Hướng dẫn Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất Chi Tiết

Bí kíp Hướng dẫn

Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất

Chi Tiết


Hero đang tìm kiếm từ khóa

Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất

2021-10-08 21:50:04 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách 2021.


Xây dựng list email chất lượng là một trong những điều quan trọng nhất mà những doanh nghiệp nhỏ đang tăng trưởng trọn vẹn có thể làm. Bằng cách tạo ra ưu đãi thích hợp và đặt những hình thức lựa chọn tham gia ở những nơi có tiềm năng, những bạn sẽ trọn vẹn có thể quy đổi lưu lượng truy vấn web thành những liên hệ trọn vẹn có thể bán thành phầm được. 

Các trang đích chọn tham gia của bạn càng được tối ưu hóa tốt, những bạn sẽ càng nhận được nhiều giá trị từ lưu lượng truy vấn web. Và khi toàn bộ chúng ta tạo ra hiệu suất cao đứng vị trí số 1 về chất lượng, doanh nghiệp của những bạn sẽ tăng trưởng tốt để tạo thu nhập nhập bền vững và kiên cố cho bạn.

Vậy, Opt-in là gì? Tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Bài viết ngày ngày hôm nay sẽ tương hỗ cho bạn tìm ra câu vấn đáp cho bản thân mình mình. Đồng thời, Tài cũng tiếp tục đưa bạn đến với những ví dụ rõ ràng về những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất.

Nào, cùng khởi đầu thôi!

Trang Opt-in là gì?

Opt-in còn gọi là Subscribe – Đăng ký: Là một khái niệm vốn để làm chỉ những người dân nhận đã đồng ý nhận bản tin email. Nếu họ đã Đk trải qua website của bạn thì họ là opt-in.

Tuy nhiên, nếu người mua sử dụng ứng dụng để tích lũy địa chỉ email trên Internet và tiếp sau đó thêm họ vào list nhận tin của bạn thì đó không phải là opt-in.

Khi sử dụng email làm công cụ để tiếp thị cho hoạt động giải trí và sinh hoạt marketing, thành phầm hay dịch vụ của bạn, điều quan trọng là bạn phải hiểu và phân biệt được sự khác lạ giữa hai hình thức opt-in email và spam, từ đó thấy được quyền lợi của Opt-in E-Mail trong email marketing.

Tại sao những trang Opt-in quan trọng?

Các trang opt-in của bạn càng được tối ưu hóa tốt, những bạn sẽ nhận được càng nhiều giá trị từ lưu lượng truy vấn web mà bạn đã có được. Và bạn càng tạo ra hiệu suất cao đứng vị trí số 1 về chất lượng, doanh nghiệp của những bạn sẽ càng tăng trưởng và thu nhập của những bạn sẽ càng bền vững và kiên cố.

Mục đích của hình thức Opt-in trên một website là gì?

Biểu mẫu Đk là biểu mẫu tích lũy địa chỉ email, được cho phép quý khách truy vấn Đk (chọn tham gia) vào list email của bạn hoặc Đk một sự kiện trực tuyến.

Khi người tiêu dùng gửi biểu mẫu, họ sẽ cấp phép cho bạn gửi email để theo dõi những chiến dịch marketing của bạn. Đây là khởi đầu của hành trình dài đưa người tiêu dùng vào kênh bán thành phầm.

Những gì nên phải có trên một trang Opt-in?

Các trang đích và trang chọn quy đổi cao thường chứa hầu hết những yếu tố sau:

Tiêu đề hướng tới quyền lợi hoặc đề xuất kiến nghị bán thành phầm độc lạ và rất khác nhau (USP)Mô tả mê hoặc một lời đề xuất kiến nghị Tính rõ ràng và nhất quán của một thương hiệuMẫu hồ sơHình ảnh mê hoặc Một lời lôi kéo hành vi (CTA)Bằng chứng hỗ trợBằng chứng xã hội dưới dạng logo, định hình và nhận định hoặc lời chứng thựcSự rất khác nhau của landing page và squeeze page

Squeeze page được tạo ra với mục tiêu khá giống với landing page, đó là tích lũy thông tin người tiêu dùng tiềm năng cho doanh nghiệp. Thông qua việc tặng quà như: Ebook, phiếu giảm giá, template, infographic,…

Tuy nhiên, sự rất khác nhau giữa squeeze page so với landing page đó là cấu trúc của landing page dài thường dài hơn thế nữa so với squeeze page.

Vậy rõ ràng, landing page là gì?

Ví dụ về trang Opt-in

Tài sẽ chia nhỏ 11 ví dụ về trang opt-in hiệu suất tốt nhất (quy đổi tốt nhất) và thảo luận về những gì họ đã làm tốt và những gì họ trọn vẹn có thể làm tốt hơn thế nữa.

1 – Squeeze Page siêu cơ bản


Leonardo da Vinci từng nói rằng sự đơn thuần và giản dị của người Viking là hình thức tối thượng của sự việc tinh xảo, điều này Tài trọn vẹn đồng ý! Truyền thông ngắn gọn, được tách ra chỉ với những yếu tố và thông tin thiết yếu nhất là một loại nội dung rất khó để tạo ra, nhưng có kĩ năng tốt nhất để bán thành phầm .

Mẫu Squeeze Page phía trên được sắp xếp khá hợp lý, đơn thuần và giản dị và triệu tập vào số ít, bố cục tổng quan trang chọn tham gia này được cho phép quý khách truy vấn biết đúng chuẩn những thông tin quan trọng nhất.

Những gì Tài yêu thích về trang opt-in của Local Milk:

Tiêu đề rõ ràng Bản in hoàn hảo nhất, đảm bảo sự yên tâm cho quý khách truy vấn, rằng thông tin liên lạc của mình được bảo mật thông tin vô cùng bảo vệ an toàn và uy tín.Những gì Tài muốn đề xuất kiến nghị:

Xóa phần gạch chân khỏi văn bản vì điều này thường truyền đạt văn bản có link. Cách khắc phục? Hãy thử tô đậm những cụm từ hoàn hảo nhất hoặc sử dụng chữ nghiêng trên một vài từ được lựa chọn.2 – Trang tải sách E-book


Đối với những ưu đãi yêu cầu nội dung nhiều hơn thế nữa 20% so với trang Super Basic Squeeze, trang chọn tham gia này tiến hành thủ thuật chỉ với 50 từ văn bản, nhất là lúc chúng được viết như vậy này. 

Những gì Tài yêu thích về trang chọn tham gia của Simply Quinoa:

Đoạn mô tả với những tuyên bố quyền lợi về những gì ebook sẽ mang lại cho fan hâm mộ của mình.Trực quan mô phỏng một thành phầm kỹ thuật số để truyền đạt tốt hơn giá trị nội dung trọn vẹn có thể tải xuống, làm cho giá trị của nó rõ ràng hơnTiêu đề bật lên thân thiện : ‘Where Should I Send the Master Meal Planning?’3 – Opt-in Sách điện tử miễn phí


Những gì Tài yêu thích về trang opt-in của Davids:

Nút gọi hành vi có độ tương phản cao (CTA)Kết hợp nhiều ưu đãi với nhau là một cách tuyệt vời để tăng quy mô có lợi cho chuyển đổiNhững gì Tài nghĩ Davids nên cải tổ:

Làm rõ nội dung trên opt-in. Tùy thuộc vào cách trang opt-in này được sử dụng và vị trí của nó trong hành trình dài của người tiêu dùng.Thêm những nút phương tiện đi lại truyền thông xã hội để nhắc nhở hành vi của quý khách truy vấn.4 – Trang opt-in về chăm sóc sức mạnh đơn thuần và giản dị


Những điều Tài thấy thích ở trang opt-in của Two Blooms:

Một tiêu đề ‘đầy đau đớn’ là một động lực mạnh mẽ và tự tin. Bằng cách đề cập đến “nỗi đau” của quý khách truy vấn (Mệt mỏi vì mất quá nhiều thời hạn để sửa đổi mà không sở hữu và nhận được kết quả bạn muốn muốn?), Khách truy vấn trọn vẹn có thể tự nhận dạng và vấn đáp trong câu xác lập (‘Có! Tôi mệt mỏi vì điều này’) Nút CTA có độ tương phản cao, thu hút ánh nhìn ngay lập tứcTất cả những nguyên do của lời đề xuất kiến nghị đều được gồm có trong câu thứ nhất của văn bản mô tả: Chúng tôi đã tạo ra công thức sửa đổi hoàn hảo nhất cho những thợ chụp hình khao khát những hình ảnh đẹp, và hiện giờ chúng tôi sẽ san sẻ những setup sửa đổi tốt nhất từ trước đến nay của chúng tôi với bạn!5 – Trang squeeze cơ bản


Điểm Tài thích ở squeeze page của Healthy Body Healthy Life:

Số lượng trường biểu mẫu phù thích phù hợp với nhu yếu của Tập đoàn hơn là yêu cầu hàng tá thông tin, Melissa chỉ yêu cầu một tên và email để người Đk trọn vẹn có thể ở trong vòng lặp với thông tin của lớp dạy chính.Bán trước là một cách sử dụng tuyệt vời của trangHình ảnh thích mắt bổ trợ update cho màu xanh lá cây được sử dụng trong nút tiêu đề và CTA6 – Trang web hội thảo chiến lược trên internet ( Webinar )


Những gì Tài yêu thích trên trang của DSG:

Đồng hồ đếm ngược nằm ở vị trí đầu và cuối trang thêm cảm hứng cấp bách và thuyết phục quý khách truy vấn hành vi ngay hiện giờ thay vì chần chừ Sử dụng nhiều hình thức chọn tham gia cho những ngày rất khác nhau là một cách thông minh để tích lũy lưu lượng truy vấn web tương tự trên một trang đích duy nhất nhưng vẫn phục vụ nhu yếu tính linh hoạt để phục vụ nhu yếu nhu yếu của nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau5 văn bản báo cáo giải trình quyền lợi có dấu đầu dòng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị đọc lướt và truyền đạt rõ ràng nội dung của hội thảo chiến lược trên web.7 – Trang sách điện tử Yoga


Những gì Tài yêu trên trang của Fruitful Mind:

Nhiều bản mô phỏng những thành phầm kỹ thuật số tiết lộ thêm những gì mà e-book này mang lại cho bạn. Không chỉ là bìa e-book mà còn một vài trang bên trong, để quý khách truy vấn biết đúng chuẩn e-book này muốn nói về điều gì.Nhắc quý khách truy vấn cuộn xuống là một cách tốt để đảm nói rằng không tồn tại nội dung quan trọng nào của bạn bị bỏ qua (điều này trọn vẹn có thể được tiến hành bằng phương pháp thêm một mũi tên hoặc hình tam giác hướng xuống dưới như một tín hiệu trực quan)8 – Trang webinar màn hình hiển thị đơn


Những gì Tài thấy Coaching Academy đang làm rất tốt:

Tính thân thiện với thiết bị di động giúp quý khách truy vấn thuận tiện và đơn thuần và giản dị Đk khi đang dịch chuyển từ mọi thiết bị.Kết hợp sự phức tạp của trang với mức độ phức tạp của ưu đãi (phiên hỏi đáp) là một kế hoạch để gặp quý khách truy vấn mọi lúc mọi nơi trong hành trình dài của người mua9 – Landing page “Enter to win”


Những gì Tài yêu thích về trang opy-in của YKTR:

Một hình ảnh pop-up thích mắt thêm điểm nổi trội cho trangNội dung súc tích làm cho nội dung rõ ràng về những gì được phục vụ nhu yếu và làm thế nào để giành chiến thắngThiết kế hợp lý với hai cột vừa thích mắt, vừa tiện lợiCung cấp nút lôi kéo hành vi ”next step action”, “Thích chúng tôi trên Instagram” để người tiêu dùng không bỏ qua thời cơ được tặng quà trong tương lai. 10 – Trang opt-in hướng dẫn miễn phí


Tài thích opt-in page của Marketers Take Flight ở điểm:

Bằng cách chỉ yêu cầu một email , trang được tối ưu hóa quy đổi trọn vẹn.Tiêu đề phụ hướng tới quyền lợi trực tiếpHọ làm chưa tốt ở:

Cần thêm những link truyền thông xã hội để kích thích Đk tham gia nhiều hơn thế nữa.11 – Trang Giveaway nhẹ nhàng, đầy sắc tố


Những gì Tài yêu thích về trang opt-in của Vatea:

Tiêu đề và tiêu đề phụ phối thích phù hợp với nhau để truyền tải thông điệp cốt lõi bằng phương pháp thêm càng ít từ càng tốt.Chi tiết văn bản mô tả đúng chuẩn những gì được gồm có trong hộp quà tặngT & C được gồm có trong bản in đẹp của trang , vô hiệu nhu yếu quý khách truy vấn nhấp thoát khỏi trang để hiểu khá đầy đủ phương pháp tiến hành tặng quàGiờ đây, bạn đã mày mò xong 11 trong số những trang opt-in có hiệu suất số 1. Hãy xem xét một số trong những ví dụ thực tiễn tốt nhất mà Tài đã thấy và cách bạn cũng trọn vẹn có thể cải tổ những trang của tớ trong tương lai.

Câu hỏi số 1 về hình thức chọn tham gia, đã vấn đáp

Làm thế nào để bạn thiết lập một trang opt-in? Bạn nên được đặt biểu mẫu Đk ở đâu trên website của tớ?

Vì những website nhận được nhiều lưu lượng truy vấn, việc quy đổi người lạ thành người Đk email sẽ là một trong những tiềm năng quy đổi chính của website của bạn. 

Trên trang Giới thiệu và Liên hệ của bạnTrên một pop-up bật lênTrong thanh chú ý quan tâm của bạnỞ footer của toàn bộ những trang webTrên thanh sidebars của blogTrên video YouTube của bạnBao gồm link đến trang đích chọn tham gia trong toàn bộ những hồ sơ truyền thông xã hộiLàm thế nào để bạn khởi đầu tạo một trang opt-in?

Nếu bạn nghĩ rằng bạn phải khởi đầu ở những ô vuông để tạo trang opt-in, bạn đã nhầm!

Nếu bạn muốn muốn thiết lập một hình thức chọn tham gia độc lập, hãy lựa chọn từ menu thả xuống. Từ đây, quy trình này tựa như khi toàn bộ chúng ta thao tác với bất kỳ tài nguyên khác trong Trang chính:

1. Trước tiên, hãy lựa chọn một tích hợp, đó là một kênh dịch vụ bạn muốn muốn nhận tài liệu mà biểu mẫu Đk sẽ tích lũy. Đây trọn vẹn có thể là nhà phục vụ nhu yếu dịch vụ email hoặc nền tảng tàng trữ webinar. Nếu bạn chọn Thông báo người tiêu dùng tiềm năng, những bạn sẽ chỉ nhận được email có tài liệu mà người tiêu dùng tiềm năng của bạn phục vụ nhu yếu mọi khi có ai đó đăng nhập.

2. Nếu bạn đang sử dụng trang opt-in của tớ để phục vụ nhu yếu văn bản báo cáo giải trình miễn phí hoặc một loại nam châm hút dẫn khác, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn để nó tự động hóa được gửi đến người tiêu dùng tiềm năng của tớ bằng phương pháp bật Phân phối Lead Magnet.

3. Quyết định loại thông tin bạn muốn muốn những trường biểu mẫu của bạn tích lũy. Dịch Vụ TM tích hợp của bạn cũng trọn vẹn có thể chỉ định những trường có sẵn.

4. Tùy chỉnh hình thức opt-in của bạn theo bất kỳ cách nào bạn muốn muốn: thay đổi văn bản, hình ảnh, mẫu mã, sắc tố và đường viền cho phù thích phù hợp với thương hiệu của bạn.

5. Tạo một “thank-you page” mới chỉ dành riêng cho ưu đãi này, tiếp sau đó quay trở lại và thêm URL.

Một số cách ứng dụng tốt nhất những hình thức opt-in là gì?

Giữ những trường biểu mẫu ở tại mức tối thiểuGiữ nội dung của bạn ngắn và rõ ràng Tối ưu hóa thiết kế của bạn cho những thiết bị di độngTùy chỉnh biểu mẫu Đk email của bạn để giữ cho thương hiệu nhất quánThêm một lời lôi kéo hành vi rõ ràngTuân thủ những tiêu chuẩn GDPR và thêm một tuyên bố về quyền riêng tư

KẾT LUẬN

Trên đấy là những ví dụ về opt-in mà Tài tích lũy được. Hãy cho Tài biết ví dụ nào mà bạn cảm thấy thú vị và theo bạn nghĩ nó mang lại hiệu suất tốt nhất cho trang của bạn bằng phương pháp comment phía phía dưới nhé!

Những góp phần của những bạn sẽ là động lực để Tài san sẻ nhiều hơn thế nữa đó!

Have a nice day!


0

0

votes

Article Rating


Review

Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video

Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất

tiên tiến và phát triển nhất
.


Chia Sẻ Link Cập nhật

Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất

miễn phí


Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật

Ví dụ về top những trang Opt-in có tỷ trọng quy đổi tốt nhất

Free
.

#Ví #dụ #về #top #những #trang #Optin #có #tỷ #lệ #chuyển #đổi #cao #nhất

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn