Hướng dẫn Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không Chi Tiết

Mẹo về

Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không

Chi Tiết


Bann đang tìm kiếm từ khóa

Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không

2021-10-08 22:06:02 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách 2021.


Chắc chắn bạn đã hơn một lần nghe “Tiktok” từ những người dân xung quanh. Có thể bạn không dùng Tiktok và không biết Tiktok là gì, nhưng nó đã thực sự trở thành một trào lưu cực kỳ phổ cập trong người trẻ tuổi lúc bấy giờ. Chỉ trong thuở nào hạn ngắn, TikTok đã từ một chiếc tên ít được nghe biết trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên toàn thế giới và gần như thể trở thành một mạng lưới hiện tượng kỳ lạ vào thời gian ở thời gian cuối năm 2018 – thời gian đầu xuân mới 2019. Và tự nhiên, nhờ việc thay đổi phổ cập của tớ, Tiktoktok đang trở thành một “mảnh đất nền” cho những nhà tiếp thị. Cụ thể toàn bộ chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Tiktok là gì?

TikTok là một ứng dụng được tăng trưởng bởi nhà cái Trung Quốc trình làng vào năm năm nay. Tại Trung Quốc được nghe biết với tên gọi Douyin. Chủ sở hữu công ty ByteDance, có trụ sở chính tại Bắc Kinh.

TikTok được nghe biết là một nền tảng video âm nhạc. Sử dụng ảnh để sửa đổi hiệu ứng, âm thanh, hoạt động giải trí và sinh hoạt và nhiều công cụ khác. Hãy tạo ra một ứng dụng có sức mê hoặc mạnh mẽ và tự tin so với những người trẻ tuổi và thanh thiếu niên, vì với Tiktok, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo ra những video ca nhạc thực thụ, để thể hiện đậm cá tính của chính mình.


Có nên làm Tiktok Marketing không ?


Tuy Ra đời không lâu so với những social rất khác nhau nhưng Tiktok đã tiếp tục tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ và tự tin và được trình làng tính năng phủ rộng tốt cho tới thời gian hiện tại.

Bạn trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tạo những video ngắn có sẵn, sửa đổi và thêm những hiệu ứng thích mắt để thuận tiện và đơn thuần và giản dị thu hút người tiêu dùng tiềm năng của tớ.

Tiktok là social chứa nội dung vô cùng phong phú chủng loại và hoạt động giải trí và sinh hoạt.

Nếu bạn muốn muốn bán thành phầm trực tuyến với mong ước hướng tới đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng trẻ tuổi thì đây chứng minh và khẳng định là kênh bán thành phầm tiềm năng đang hoạt động giải trí và sinh hoạt của bạn.


Tiktok marketing trở thành một giải pháp vô cùng tiềm năng cho những doanh nghiệp, thành viên muốn marketing trực tuyến trải qua việc quảng cáo thành phầm của tớ tới phần đông người tiêu dùng trên Tiktok.

Bạn nên khởi đầu marketing trên Tiktok ngay hiện giờ nếu không thích bị những đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu bỏ lại phía sau.


Cần sẵn sàng gì để làm Tiktok Marketing ?


Bạn cần thao tác vài bước để xây dựng một kênh bán thành phầm trên Tiktok hiệu suất cao.


Tạo thông tin tài khoản quảng cáo Tiktok Business.


Tạo thông tin tài khoản thành viên Tiktok (Khác với Tiktok Business bạn nhé).


Sở hữu một thông tin tài khoản Tiktok và kim chỉ nan tăng trưởng.


Phương pháp chạy quảng hiệu suất cao trên Tiktok.


Hướng dẫn tăng Follow tự nhiên.


Lựa chọn thành phầm thích hợp.


Quá trình tăng trưởng của Tiktok trình làng ra làm thế nào?

Tiktok và những số lượng đáng kinh ngạc

Trong năm thứ nhất hoạt động giải trí và sinh hoạt, TikTok đã có tới 500 triệu người tiêu dùng hoạt động giải trí và sinh hoạt hàng tháng. Theo TikTok và ban lãnh đạo công ty, cơ sở người tiêu dùng của TikTok trọn vẹn có thể còn to nhiều hơn và hứa hẹn hơn toàn bộ chúng ta nghĩ. Dưới đấy là số liệu về người tiêu dùng, lượt tải xuống và tăng trưởng của TikTok cho năm 2019.

Theo văn bản báo cáo giải trình tháng 10 năm 2019, TikTok văn bản báo cáo giải trình 800 triệu người tiêu dùng hoạt động giải trí và sinh hoạt hàng tháng trên toàn toàn thế giới (AdAge)

Trước khi ByteDance mua Musical.ly (ứng dụng nhận dạng âm nhạc của Hoa Kỳ) và hợp nhất với Tiktok vào năm 2018, Musical.ly được văn bản báo cáo giải trình có 100 triệu người tiêu dùng hoạt động giải trí và sinh hoạt hàng tháng (The Verge)

Douyin, ứng dụng độc lập ban sơ của TikTok ở Trung Quốc, đã có 300 triệu người tiêu dùng vào thời gian Musical.ly hợp nhất với TikTok. (The Verge)

Tính đến thời gian đầu xuân mới 2019, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba trên toàn thế giới. (Kinh doanh ứng dụng)

Đến tháng hai năm 2019, TikTok đạt 1 Tỷ lệ tải xuống, vượt mặt Instagram và Facebook trong những ứng dụng sản phẩm & hàng hóa. (Thương nhân trong cuộc)

Tính đến thời gian cuối thời điểm tháng 10 năm 2019, TikTok là ứng dụng miễn phí số 1 trên Apple App Store Location. (Apple App Store)

Giống như YouTube, Vine, Instagram và những ứng dụng video khác, TikTok mở ra cánh cửa mới cho những người dân có tác động, diễn viên, người tạo meme và thậm chí còn là một một số trong những thương hiệu. Mặc dù vẫn còn đấy quá sớm để tăng những người dân có tác động và sự thành công xuất sắc của Xu thế truyền thông xã hội này, nhưng đấy là một vài thực sự thú vị:

Tài khoản thành viên được theo dõi nhiều nhất trên TikTok là Loren Grey. Tài khoản của cô có 34,4 triệu người theo dõi.

Một trong những thử thách gắn thẻ hashtag có thương hiệu sớm nhất là thử thách #InMyDenim of Guess. Theo TikTok, video hashtag này đã được xem tổng số 38,8 triệu lần.

Rapper Lil Nas X đã ghi nhận thành công xuất sắc của ca khúc “Old Town Road” cho TikTok. Bài hát đã được thổi lên vị trí số 1 trên Top 100 của Billboard vào năm 2019 sau khoản thời hạn nghệ sĩ tải nó lên TikTok và nhanh gọn Viral (Theo BuzzFeed News)

Thống kê về lệch giá và những đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu trong ngành

Sự trình làng của TikTok không riêng gì có đưa công ty mẹ ByteDance lên map, mà còn dẫn đến việc đối đầu từ những ứng dụng khác ví như Facebook, công ty đã tung ra một ứng dụng rất giống TikTok mang tên Lasso. Mặc dù TikTok và ByteDance không minh bạch về lệch giá và những chỉ số khác, nhưng đấy là những tài liệu đã biết:

TikTok hiện phục vụ nhu yếu 5 hình thức quảng cáo dành riêng cho doanh nghiệp và thương hiệu. Một trong những định dạng của năm đó là thử thách gắn thẻ khởi đầu bằng # được cho là tiêu tốn 150.000 đô la / ngày. (Digiday)

Doanh thu của TikTok tăng gấp ba lần từ thời gian năm 2017 đến năm 2018. (Tháp cảm ứng)

Vào năm 2018, TikTok đã tìm kiếm được 3,5 triệu đô la sắm sửa trong ứng dụng từ người tiêu dùng. (Tháp cảm ứng)

TikTok được định hình và nhận định 4,7 sao trên Apple App Store với trên 2,1 triệu lượt định hình và nhận định. (Apple App Store)

Lasso, một ứng dụng vẽ tranh được Facebook tung ra vào tháng 11/2018, đã có hơn 70.000 lượt tải xuống. (Tháp cảm ứng)

Bytedance, công ty mẹ của TikTok, được định giá 75 triệu USD, trở thành công xuất sắc ty khởi nghiệp giá trị nhất toàn thế giới. (CBInsights)

Bộ sưu tập ứng dụng ByteDance, gồm có TikTok, có tỷ trọng xã hội hoạt động giải trí và sinh hoạt trong một tháng. (CNN)

Nếu TikTok tiếp tục tăng trưởng và tạo nên sức hút trên thị trường, đây sẽ là một social đáng xem xét và thu hút tiêu pha quảng cáo của những thương hiệu muốn liên kết với những người tiêu dùng trẻ. Và vì lẽ đó, Tiktok đang trở thành “mảnh đất nền phì nhiêu” cho những nhà tiếp thị.

Vậy ai là người tiêu dùng TikTok?

1. Độ tuổi

Tiktok gần như thể đã và đang rất được người trẻ tuổi toàn thế giới sử dụng. Theo thống kê của Globalwebindex năm 2019, hơn 41% người tiêu dùng Tiktok ở độ tuổi từ 16-24.

Những người tạo ra TikTok chứng minh và khẳng định làm rõ thị hiếu của thế hệ trẻ ngày này hơn những người dân khác. Bằng cách nhắm tiềm năng đối tượng người tiêu dùng ngay từ trên đầu, họ hiểu được thói quen và sở trường của lứa tuổi này. Từ đó, những người dân sáng lập đã tạo ra một ứng dụng phục vụ nhu yếu đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà người ta đang tìm kiếm.

TikTok được cho phép người tiêu dùng tạo và san sẻ những video vui nhộn khi hát, nhảy hoặc nhép theo bài hát yêu thích của mình. Ứng dụng này giúp người trẻ tuổi thể hiện bản thân Theo phong cách sáng tạo trọn vẹn có thể bằng phương pháp nhảy, hát hoặc hành vi vui nhộn. Nếu bạn nhận ra những điều này ngay từ khi tiếp cận với ứng dụng Tiktok, chứng minh và khẳng định những bạn sẽ không còn ngạc nhiên vì sao TikTok lại được người trẻ tuổi trên toàn thế giới đặc biệt quan trọng yêu thích.

2. Giới tính

Dựa trên tài liệu được tích lũy vào năm 2018, TikTok phổ cập với những người tiêu dùng nam hơn người tiêu dùng nữ. Khi phân tách theo giới tính, TikTok có 55,6% người tiêu dùng nam và 44,4% người tiêu dùng nữ (App Ape Lab, 2018). Ngoài ra, sự hiện hữu của người tiêu dùng nam luôn cao hơn nữa so với những người tiêu dùng nữ ở toàn bộ những nhóm tuổi. Mặc dù tỷ trọng Phần Trăm không lớn ở bất kỳ nhóm tuổi nào từ 10 đến 50, nhưng nó vẫn trọn vẹn có thể đã cho toàn bộ chúng ta biết mức phổ cập của ứng dụng so với những người tiêu dùng nam.

Khi mới trình làng, TikTok đã được công nhận bởi sức mạnh mẽ của những học viên nữ trung học, nhưng lúc bấy giờ đàn ông đang sử dụng nhiều phần hơn ở toàn bộ những nhóm tuổi. Điều đáng để ý là có thật nhiều người tiêu dùng không thực sự sử dụng TikTok để đăng những video mà người ta thường chỉ xem.

3. Thời gian truy vấn ứng dụng trung bình của từng người

Người dùng thường xuyên dành 52 phút mỗi ngày trên TikTok (Theo nghiên cứu và phân tích của BusinessofApps vào năm 2019). Điều này là ở đoạn, người tiêu dùng sử dụng ứng dụng hằng ngày mặc dầu đó là tạo và san sẻ video hay xem video được đăng trên đó, họ làm điều này gần 1 giờ một ngày.

Hãy thử so sánh những website truyền thông xã hội rất khác nhau với TikTok. Mọi người dành cùng một khoảng chừng thời hạn trên Instagram (53 phút) và thấp hơn một chút ít trên Snapchat (49,5 phút). Facebook hướng dẫn dầu với lượng thời hạn trung bình người tiêu dùng dành mỗi ngày trên nền tảng social này là 58,5 phút. Đối với những nhà tiếp thị, đấy là nguồn thông tin phong phú không kém phần quan trọng vì người tiêu dùng càng để nhiều thời hạn cho những ứng dụng, họ càng có nhiều thời cơ nhìn thấy quảng cáo trên đó.

Cách sử dụng TikTok

TikTok rất thuận tiện sử dụng, nếu người mua chỉ muốn xem cho vui thì không cần Đk thông tin tài khoản trên TikTok.

Tuy nhiên, bạn nên Đk một thông tin tài khoản vì điều này được cho phép bạn theo dõi những người dân tiêu dùng khác và hỗ trợ cho bạn tạo video của riêng mình.

TikTok hiển thị cho bạn những đề xuất kiến nghị video từ người tiêu dùng trên khắp toàn thế giới cũng như video từ những người dân tiêu dùng mà bạn theo dõi. Cuộn qua những video được đề xuất kiến nghị và chào tên người tiêu dùng trên video bạn thích. Nếu bạn thích nội dung của mình, hãy theo dõi và update toàn bộ những nội dung bài viết tiên tiến và phát triển nhất.

Khi nói tới việc việc tạo video, ứng dụng này hoạt động giải trí và sinh hoạt khá giống Snapchat. Bạn quay video bằng phương pháp giữ một nút lớn red color, bạn cũng trọn vẹn có thể sửa đổi video đã quay tiếp sau đó. Bạn trọn vẹn trọn vẹn có thể trấn áp và điều chỉnh vận tốc video của tớ.

Điểm thu hút chính của TikTok là sử dụng âm nhạc. Mỗi người tiêu dùng ghép một bài hát cover lại với nhau trong video của tớ bằng clip thư viện bài hát không thể chịu nổi của TikTok. Nếu không thích những bản nhạc thường thì, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng những đoạn hội thoại từ những video vui nhộn để sao chép theo.

Một điều tuyệt vời khác với TikTok là bạn cũng trọn vẹn có thể thích, theo dõi, san sẻ và phản hồi trong lúc video đang phát.

Sau khi quay video, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm hiệu ứng, nhãn dán và hình tượng cảm xúc để video trở nên độc lạ và rất khác nhau hơn.

Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào vùng chọn màu hồng để chuyển đến trang xem trước và sửa đổi. Nhấp vào tiếp theo và thế là xong! Giờ đây, những video tuyệt vời của bạn cũng trọn vẹn có thể được hiển thị miễn phí cho toàn toàn thế giới

Tại sao TikTok lại phổ cập đến vậy

Trong quý thứ nhất của năm 2019, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên Apple App Store với 33 triệu lượt tải xuống.

Ứng dụng này vượt mặt mạnh mẽ và tự tin YouTube, Instagram, WhatsApp và Facebook Messenger.

Vậy, đúng chuẩn thì bí mật đằng sau ứng dụng này là gì?

1. Đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng

Không phải ngẫu nhiên mà TikTok lại rất lấy được lòng thế hệ trẻ!

Ngay từ trên đầu, những nhà xuất bản ứng dụng đã quyết định hành động nhắm tiềm năng đến đối tượng người tiêu dùng dưới 18 tuổi và sau khoản thời hạn xác lập được điều này, họ làm rõ thói quen và sở trường của nhóm tuổi này.

TikTok được cho phép người tiêu dùng thể hiện bản thân Theo phong cách tân tiến, sáng tạo, trọn vẹn có thể là hát, nhảy hoặc tạo video vui nhộn

Tin tốt cho những nhà tiếp thị! Không chỉ thanh thiếu niên mới cần nụ cười, mà 18+ cũng là độ tuổi rất phổ cập trong số người tiêu dùng của Titok, đó là nguyên do tại sao Tiktok trở lại như một nền tảng tốt nhất cho quảng cáo. bạn thương hiệu.

2. Một thông tin không lúc nào là đủ

Tất cả những nền tảng social đều phải đương đầu với cùng một yếu tố: Làm thế nào để thu hút mọi người tham gia? Chà, Mã TikTok như câu vấn đáp đã tìm thấy. Và nó nằm trong tin nhắn!

Những gì họ làm là gửi thông tin cho những người dân tiêu dùng mọi khi có video mới từ người tiêu dùng mà người ta theo dõi, không số lượng giới hạn số lượng thông tin mỗi ngày. Bạn càng theo dõi nhiều, bạn càng nhận được nhiều thông tin! Đây là một trong những điểm công cộng lớn của Tiktok.

3. Mang lại trải nghiệm tự do cho những người dân tiêu dùng

Một nguyên do khác khiến TikTok trở nên mới mẻ là nó không tồn tại những quy tắc cứng nhắc như Facebook hay Instagram. Như với thông tin tài khoản đã update trước đó ở đây, bạn không cần thiết phải theo dõi người tiêu vốn để làm trọn vẹn có thể xem nội dung. Bạn nhận được thông tin nội dung mới ngay lập tức sau khoản thời hạn theo dõi một người tiêu dùng nhất định!

Ứng dụng này được xây dựng gốc nhờ vào thẻ khởi đầu bằng #. Vì vậy, chỉ việc tìm kiếm những hashtag, bạn cũng trọn vẹn có thể tóm gọn ngay những Xu thế tiên tiến và phát triển nhất!

4. Một ứng dụng vui chơi hoàn hảo nhất cho bạn và tôi

Nếu instagram là nơi san sẻ những mẩu chuyện qua ảnh, thì Tiktok là nơi san sẻ những mẩu chuyện của bạn trải qua những video mà bạn tạo ra để gửi đến mọi người! Nội dung của Tiktok thường không ràng buộc, vì vậy nó cũng mang tính chất chất vui chơi tương tự.

Trên TikTok, những bạn sẽ thấy những video của mọi độ tuổi, trọn vẹn có thể về teenager, độ tuổi U30 U40, hoặc thậm chí còn là một mẹ bạn, sếp bạn, ông bà của bạn. Tất cả đều trọn vẹn có thể sử dụng Tiktok như một công cụ vui chơi.

Tính năng độc lạ và rất khác nhau của TikTok

Với nhiều tùy chọn, ứng dụng mang lại cho những người dân tiêu dùng kĩ năng tạo nội dung độc lạ và rất khác nhau và thú vị mà không yêu cầu bất kỳ đặc tính kỹ thuật nào.

Và tuy nhiên nó không phải là một ứng dụng sửa đổi video chuyên nghiệp, nhưng nó phục vụ nhu yếu cho bạn sức mạnh để tạo ra nội dung vô cùng sáng tạo và mê hoặc.

Hãy xem những tính năng của nó.

1. Hiển thị video theo chiều dọc

Hầu hết mọi người giữ điện thoại cảm ứng của mình theo chiều dọc. Vì vậy, không phải tự nhiên mà video dọc ngày càng ngày càng tăng. Và trong lúc những phương tiện đi lại truyền thông khác vẫn tin rằng họ trọn vẹn có thể buộc người tiêu dùng quay phim ở quyết sách ngang mà không làm phức tạp nó, TikTok là toàn bộ nhằm mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm xem đến mức tối đa.

Bằng cách đồng ý định dạng dọc, cũng luôn có thể có một quyền lợi tư tưởng quan trọng. Không cần nghiêng điện thoại cảm ứng, người tiêu dùng trọn vẹn có thể liên kết với mọi người một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.

2. Hãy để âm nhạc dẫn lối video của bạn!

Không có ứng dụng social nào khác được cho phép người tiêu dùng thêm nhạc vào video của mình ngoại trừ Tiktok! Ngoia2 mang thương hiệu sau, TikTok nhưng phục vụ nhu yếu cho những người dân tiêu dùng nhiều loại âm thanh để lựa chọn và âm thanh thỏa mãn thị hiếu mọi nhu yếu sáng tạo.

3. Nhân đôi nụ cười

Với TikTok, bạn cũng trọn vẹn có thể kết thích phù hợp với bạn hữu, mái ấm gia đình hoặc thậm chí còn là một những người dân nổi tiếng hoặc thần tượng của bạn! Chắc chắn sẽ vui hơn khi tự mình tạo video phải không?

Tính năng này được gọi là Duet và nó được cho phép người tiêu dùng sử dụng chia đôi màn hình hiển thị với một người, trọn vẹn có thể là bản sao của chính bạn hoặc thậm chí còn là một một ngôn từ nổi tiếng.

Đây là một bổ trợ update phong phú về mặt hiệu suất cao cho nguồn cấp tài liệu của người tiêu dùng, mở ra nhiều kĩ năng sáng tạo hơn và giúp họ đã có được nhiều người theo dõi hơn.

5. Mỗi ngày dùng Tiktok là một ngày vui!

Tiktok giúp người tiêu dùng tiếp tục sáng tạo mà không phá vỡ những ý tưởng mới bằng phương pháp tạo ra những công thức nấu ăn cho chính bạn và những người dân tiêu dùng khác, ví như:

Hãy thử #dancecluits và #haribochallenge với trên 43 triệu lượt xem.

#Faketravel với trên 163 lượt xem và #ouchchallenge hiện giờ đang làm mưa làm gió trên mạng.

Người dùng cũng trọn vẹn có thể tạo công thức nấu ăn của riêng họ bằng phương pháp đặt tên cho chúng, những công thức nấu ăn này cũng trọn vẹn có thể thao tác cho bạn. Đó là nguyên do tại sao bạn nên phải ghi nhận Tiktok nếu người mua mong ước muốn hoạt động giải trí và sinh hoạt tiếp thị của tớ hiệu suất cao.

Và phần tốt nhất là chúng đi kèm theo với số lượt xem cạnh bên chúng để bạn thực sự biết Xu thế nào.

Quảng cáo trên TikTok

Nhìn thấy sự tăng trưởng của nó, vào tháng hai năm 2019, nhóm TikTok đã thông tin rằng họ sẽ đặt quảng cáo trên nền tảng Tiktok.

Vì vậy, nếu người mua đã quyết định hành động tham gia vào trận chiến tiếp thị TikTok, thì TikTok Ads là nơi để bạn tiếp thị thành phầm hoặc dịch vụ của tớ.

Để khởi đầu, trước tiên bạn phải tạo một thông tin tài khoản TikTok Ads.

Quá trình này rất đơn thuần và giản dị và sau khoản thời hạn hoàn thành xong, bạn được thông tin rằng công ty sẽ liên hệ với bạn trong vòng 5 ngày thao tác. Xin hãy kiên trì!

Sau khi Đk, những bạn sẽ tiến hành phục vụ nhu yếu những quảng cáo trên trang tổng quan để bạn cũng trọn vẹn có thể tạo quảng cáo mới và theo dõi những quảng cáo hiện có.Khi tạo một chiến dịch mới, bạn phải xác lập một số trong những điều:

Vị trí và tiềm năng quảng cáo

Ngân sách quảng cáo

Lịch trình

Tần suất quảng cáo

Mục tiêu chiến dịch

TikTok Marketing: Các loại quảng cáo

Có 3 loại quảng cáo phổ cập để tạo trên TikTok:

1. Quảng cáo gốc trong nguồn cấp tài liệu

Nếu mẩu chuyện trên Instagram là sở trường của bạn, thì nên quảng cáo bằng những video trong nguồn cấp tài liệu Tiktok được tạo riêng cho bạn!

Trên hết, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm những website link và lời lôi kéo hành vi, ví như “đặt hàng ngay hiện giờ” hoặc những nút tải xuống ứng dụng.

2. Quảng cáo thương hiệu

Quảng cáo thương hiệu là quảng cáo toàn màn hình hiển thị được hiển thị khi người tiêu dùng mở TikTok lần thứ nhất.

Chúng tôi là hình ảnh hoặc GIF từ 3 đến 5 giây và trọn vẹn có thể được link đến trang tiềm năng của thương hiệu.

Lưu ý, chỉ một thương hiệu trọn vẹn có thể sử dụng một khuôn khổ rõ ràng mỗi ngày trên giao diện của Tiktok

3. Quảng cáo bằng hashtag challenge

Trong loại quảng cáo này, người tiêu dùng sẽ thấy một biểu ngữ, biểu ngữ này sẽ đưa họ đến trang của bạn để tiến hành những thử nghiệm mà bạn đưa ra.

Mặc dù với tư cách là một thương hiệu, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo ra những thẻ khởi đầu bằng # thử nghiệm của riêng mình, tốt hơn là bạn nên sử dụng những thử nghiệm của TikTok để được hiển thị nhiều hơn thế nữa.

Cách tiếp thị thương hiệu của bạn với tiếp thị TikTok

Quảng cáo không phải là cách duy nhất để tiếp thị thương hiệu của bạn trên TikTok. Bạn cũng trọn vẹn có thể chọn một trong những phương pháp tại đây:

1. Nội dung do người tiêu dùng tạo

Nội dung do người tiêu dùng tạo (UGC) vẫn là một hit lớn so với những nhà tiếp thị nội dung.

Trên thực tiễn, 85% người tiêu dùng UGC nhận thấy tác động to nhiều hơn hiệu ứng ảnh hoặc video.

Và trên hết, UGC không riêng gì có tuyệt vời mà còn miễn phí!


2. Tiếp thị tác động

Tiếp thị TikTok là hoàn hảo nhất cho những người dân có tác động và nền tảng này đã có quá nhiều người tiêu dùng. CHính vì vậy, chúng trở nên phổ cập với một lượng lớn người theo dõi.

Trước khi chọn người dân có tác động mà bạn muốn muốn hợp tác, hãy nghiên cứu và phân tích:

Nội dung và mối quan tâm của mình có phù thích phù hợp với thương hiệu của bạn?

Họ có nhiều người hâm mộ không?

Người hâm mộ của mình liệu có phải là người theo dõi tiềm năng của bạn?

Thương hiệu tiếp thị TikTok

Burberry

Burberry đã quyết định hành động tăng cường trò chơi của mình bằng phương pháp tham gia TikTok và tung ra một thẻ khởi đầu bằng # thử nghiệm mang tên #TBChallenge để kỷ niệm bộ sưu tập mới của mình.

Người dùng nỗ lực tạo một đầu tip Thomas Burberry Monogram mới Theo phong cách thủ công, để sở hữu được một phím ống mới.

Theo Business of Fashion , thử thách đã tạo ra 30.000 video và 57 triệu lượt xem .

Hero Cosmetic

Hero Cosmetics đã tạo ra hashtag #schoolsurvivalkit, nơi 20 người sáng tạo đã san sẻ video về thói quen buổi sáng của mình, gồm có cả việc sử dụng thành phầm Mighty Patch của thương hiệu.

Hero Cosmetics phát hiện ra rằng chiến dịch này hiệu suất cao hơn nữa nhiều so với Instagram Stories và đã cho toàn bộ chúng ta biết tỷ trọng tương tác 12% , so với 4,5% cho Instagram.

Chipotle

Chipotle là một trong những thương hiệu số 1 trên TikTok.

Để kỷ niệm Ngày bơ, hãy tiến hành chuỗi chương trình thử nghiệm #GuacDance, khuyến khích những tình nhân thích guacamole tiến hành những động tác nhảy dành riêng cho bơ.

Video có bài hát Guacamole của nhạc sĩ nhí, đã Viral trên social.

Để thúc đẩy chiến dịch của mình với tiếp thị TikTok, Chipotle còn hợp tác với YouTubers Brent Rivera và Loren Gray.

Sau chiến dịch, thương hiệu nhận được 250.000 lượt gửi video trong thời hạn sáu ngày.

Các nội dung bài viết washington

Tờ báo hằng ngày của Mỹ đã trình làng thông tin tài khoản của tớ vào tháng Năm và đang trở thành một tên tuổi lớn trên TikTok Tính từ lúc đó.

Mục tiêu của nó là xây dựng niềm tin với những người dân xem trẻ tuổi của ứng dụng và làm cho họ quen thuộc với phòng tin tức của Post.

Họ đăng những video vui nhộn, mê hoặc để tạo ra hơn 309K người theo dõi.

Còn bạn thì sao? Liệu qua những thông tin mà Tài phục vụ nhu yếu phía trên, bạn có cảm thấy Tiktok là một mảnh đất nền phì nhiêu dành riêng cho những Marketer như toàn bộ chúng ta? Hãy san sẻ với Tài bằng phương pháp để lại phản hồi phía phía dưới nhé!

Từ khóa:

dich vu tiktok la gi

video marketing tiktok

nền tảng tiktok

thị trường tiktok

tiktok digital marketing

Chiến lược Marketing của TikTok

Cẩm nang Tiktok Marketing

Kiến thức về TikTok

Sách TikTok Marketing

TikTok marketing strategy


0

0

votes

Article Rating


Video

Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Cập nhật

Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải

Tiktok là gì ? Làm Digital Marketing trên Tiktok có nên không

Free
.

#Tiktok #là #gì #Làm #Digital #Marketing #trên #Tiktok #có #nên #không

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn