Thủ Thuật về
15 ý tưởng về Pop-up tại đây sẽ thay đổi tâm lý của bạn
2021
Bann đang tìm kiếm từ khóa
15 ý tưởng về Pop-up tại đây sẽ thay đổi tâm lý của bạn
2021-10-08 21:42:02 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết.
Có thật nhiều phương thức truyền thông để doanh nghiệp tiếp thị hoạt động giải trí và sinh hoạt marketing của tớ. Nhưng quảng cáo Pop-up đang là Xu thế mà những doanh nghiệp thường sử dụng để tăng độ phủ của doanh nghiệp tới người tiêu dùng một cách hiệu suất cao.
Tuy nhiên, có một thực tiễn là trong lúc Pop-up là công cụ tương hỗ quy đổi mạnh mẽ và tự tin nhất, dễ sử dụng nhất thì chúng cũng là thứ bị người tiêu dùng ghét nhất trên website! Tại sao?
Trong nội dung bài viết sau, Tài sẽ chỉ cho bạn bộ sưu tập Pop-up cực hay, hỗ trợ cho bạn tăng thiện cảm với những người tiêu dùng tiềm năng, từ đó, tỷ trọng quy đổi cũng tiếp tục cao hơn nữa.
Nào, hãy khởi đầu!
Pop up là gì?
Pop up lúc bấy giờ là một xu thế quảng cáo được nhiều công ty/ doanh nghiệp ưu thích. Hình thức quảng cáo này thể hiện bằng những logo/khung hình có kích thước khoảng chừng bằng 1/7 màn hình hiển thị máy tính.
Popup là gì?Popup thường xuất hiện trong tầm 10s. Đồng thời gây để ý bằng sắc tố thích mắt và những hiệu ứng hoạt động giải trí và sinh hoạt. Cửa sổ popup sẽ tự động hóa xuất hiện mọi khi toàn bộ chúng ta truy vấn vào web.
Phân loại popup
Popup lúc bấy giờ có 3 loại: Popup tự động hóa, Popup xen kẽ và Popup hiển thị trên thông tin trạng thái. Cụ thể như sau:
1. Popup tự động hóa (Modal Website Popup):
Định dạng Pop-up này là hiệu ứng thu hút sự để ý của người tiêu dùng lớn số 1. Làm xuất hiện những điểm đặc biệt quan trọng khi truy vấn / đăng nhập vào một trong những số trong những website của công ty, doanh nghiệp nào đó.
Thông điệp vận chuyển một cách tự động hóa Theo phong cách và như một cách thường xuyên. Làm cho định dạng này trở thành sự lựa chọn của những doanh nghiệp nếu họ muốn thương hiệu được công nhận một cách nhanh gọn và hiệu suất cao.
Cửa sổ bật lên tự động hóa thường xuất hiện phía dưới hành lang cửa số định dạng nhỏ trong thuở nào hạn ngắn được chỉ định. Cửa sổ bật lên này thường xuất hiện ở TT của màn hình hiển thị (vị trí mắt). Hoặc đôi lúc xuất hiện ở một góc trên trang chủ
2. Popup xen kẽ (Interstitial Website Pop-up):
Điều này mới lạ và sáng tạo hơn nên trọn vẹn có thể gây hứng thú cho người tiêu dùng. Quảng cáo thông tin quảng cáo Cửa sổ bật lên xen kẽ này sử dụng toàn bộ màn hình hiển thị website thay vì chỉ xuất hiện một khung nhỏ.
Các loại popup thông dụng.Cách thức hiển thị cũng độc lạ và rất khác nhau, thẩm mỹ và làm đẹp và thời thượng hơn. Popup hiển thị dưới dạng được làm mờ nền nên mới mẻ. Và được người tiêu dùng tiếp nhận yêu thích hơn hình thức cũ.
3. Pop up hiển thị trên thông tin trạng thái (Notification Bar Website popup):
Đây là giải pháp lâu dài cho những doanh nghiệp. Cửa sổ bật lên này xuất hiện ở vị trí trên cùng hoặc dưới cùng trên màn hình hiển thị của website.
Nó cũng trọn vẹn có thể xuất hiện trên màn hình hiển thị thay vì bù đắp vì nó nằm ở vị trí giữa màn hình hiển thị chính. Hiện nay pop-up này cũng rất được sử dụng nhiều vì nó không thật phức tạp so với những người tiêu dùng. Nhưng vẫn truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn quảng cáo.
15 ý tưởng về Pop-up hay
1 – Pop-Up phim hoạt hình
Bạn có nhận thấy rằng hai con mắt của những bạn sẽ bị thu hút khi nhìn thấy những hình ảnh phim hoạt hình sống động? Tại sao toàn bộ chúng ta không tích hợp nó vào Cửa sổ bật lên?
Ví dụ tại đây tới từ Lemonstand, họ đã sử dụng hình ảnh động để lôi kéo người tiêu dùng tiềm năng phục vụ nhu yếu eBook miễn phí.
Vì vậy, nếu người mua không thể tạo hoạt ảnh cho hình ảnh trong hành lang cửa số bật lên, làm thế nào để tạo hoạt ảnh cho toàn bộ mô-đun? Hiện tại, hãy xây dựng một hành lang cửa số bật lên được kích hoạt bởi một sự kiện rõ ràng và những bạn sẽ thu hút được sự để ý của người tiêu dùng.
2 – Pop-up đếm ngược thời hạn
Một trong những thủ thuật tư tưởng số 1 mà những nhà tiếp thị thường sử dụng là lợi nhuận được sử dụng trong thời hạn số lượng giới hạn của một quảng cáo khuyến mại. Hãy tin tưởng Tài! Chúng tôi có rất thuyết phục.
Nếu bạn đã từng là toàn bộ mọi người tham gia, Ưu đãi bị số lượng giới hạn bởi thuở nào hạn. Xin chúc mừng! Bạn được đưa vào “số 1 của ban quản trị và vận hành” và nhà tiếp thị và!
Ưu đãi số lượng giới hạn thời hạn này sẽ thu hút người tiêu dùng hơn hết. Bởi vì khi người tiêu dùng nghĩ rằng “Những gì tôi muốn ngay hiện giờ trọn vẹn có thể bị mất nếu tôi để nó như vậy này”, họ có nhiều hướng dẫn chuột hơn. Đó là nguyên do tại sao sử dụng thuật toán này trên hành lang cửa số bật lên của những bạn sẽ tạo ra những người dân tiêu dùng tiềm năng rất hiệu suất cao
3 – Cửa sổ bật lên có độ tương phản cao
Có một loại vô lăng được thiết kế với nguyên tắc tương tự dành riêng cho những doanh nghiệp, đó là yếu tố tương phản sắc tố!
Hãy tưởng tượng khi toàn bộ chúng ta lướt qua một trang. Đôi mắt của những bạn sẽ nhìn thấy gì thứ nhất?
Điều này là vì Hiệu ứng Cô lập. Bản chất của hiện vật là thế này: một hình ảnh nổi trội có nhiều kĩ năng được ghi nhớ tốt hơn những hình ảnh có sắc tố thường thì.
Ngoài ra, ứng dụng thẩm mỹ và làm đẹp của phối hợp sắc tố và Sở thích của người tiêu dùng so với kết quả nghiên cứu và phân tích về Kết hợp sắc tố đã và đang cho toàn bộ chúng ta biết phần lớn người tiêu dùng thích sắc tố có độ tương phản cao trong quảng cáo tiếp thị.
Đây là một ví dụ tuyệt vời về hành lang cửa số bật lên có độ tương phản cao từ Drip. Việc sử dụng white color không khí, định dạng đơn thuần và giản dị và màu quang học làm cho hành lang cửa số bật lên này trở nên nổi trội.
4 – Pop-up có mức giá trị
Như với bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào khác, điều quan trọng là phải phục vụ nhu yếu cho người tiêu dùng câu vấn đáp cho vướng mắc “tại sao” của mình và giá trị mà doanh nghiệp của những bạn sẽ mang lại cho họ.
Nếu hành lang cửa số bật lên của bạn không hiển thị những thương hiệu có mức giá trị, những bạn sẽ lần lượt mất Đk từ người tiêu dùng. Trong trường hợp này, những nhà tiếp thị nên gợi ý những tài liệu hoặc thông tin có mức giá trị, buộc người tiêu dùng phải tiến hành tiến trình tiếp theo nếu họ muốn có những thông tin có mức giá trị đó.
Trong ví dụ này, bạn cũng trọn vẹn có thể ghi lại hành lang cửa số bật lên trong tâm trí mình là “kiệt sức”. Và nếu người mua mong ước muốn có thêm ý tưởng cho trang đích của tớ, bạn phải quay trở lại địa chỉ email của tớ trước lúc trọn vẹn có thể tải xuống lookbook này.
5 – Pop-up chứa nội dung độc lạ và rất khác nhau
Muốn hành lang cửa số bật lên của bạn trở thành người tiêu dùng đặc biệt quan trọng với bộ sưu tập hành lang cửa số bật lên thường thì này? Vui lòng đưa ra một đề xuất kiến nghị duy nhất mà bạn cũng trọn vẹn có thể cấp cho người tiêu dùng quyền truy vấn để đổi lấy địa chỉ email của mình.
Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy trong ví dụ này, Marketing Land sử dụng hành lang cửa số bật lên với sắc tố tương phản cao và nhân chứng trực tiếp (bằng phương pháp liệt kê tên của hai người thuyết trình). Bằng cách đó, quý khách truy vấn bị thu hút bởi quảng cáo bật lên hơn là rất khó chịu vì nó. Đó đúng là những gì bạn nên nhắm tới khi tạo hành lang cửa số bật lên quy đổi người tiêu dùng có hiệu suất cao: một đề xuất kiến nghị mê hoặc phù thích phù hợp với hàng fake của bạn và thu hút sự để ý của mình vào đúng thời gian.
6 – Pop-up chứa dẫn chứng xã hội (Social Proof)
Lỗi khiến người tiêu dùng bồn chồn về quyết định hành động sắm sửa trọn vẹn có thể quyết định hành động tìm kiếm ý kiến khác. Đó là nguyên do tại sao những thành phầm được định hình và nhận định là rất hiệu suất cao.
Mặt khác, đấy là hiệu ứng bandwagon. Mọi người nhận định rằng những người dân khác có nhiều kiến thức về một nghành nào này cũng trọn vẹn có thể, vì vậy họ tìm tới những người dân đó để xin lời khuyên tiếp sau đó quyết định hành động.
Trong ví dụ này, Social Media Examiner hiển thị số rất đông người Đk là 500.000 để tạo ra dẫn chứng xã hội rằng Báo cáo tiếp thị của nó xứng danh được tải xuống.
7 – Pop-up chứa nút lôi kéo hành vi
Mặc dù thiết kế trực tiếp là chìa khóa trong việc làm của một hành lang cửa số bật lên, nhưng nút lôi kéo hành vi cũng quan trọng không kém! Nút lôi kéo hành vi (CTA) là một công cụ quy đổi khá lớn. Nếu hành lang cửa số bật lên có CTA, mọi người sẽ cảm thấy như họ đang bỏ qua điều gì đó nếu họ không nhấp vào nó, do đó, tỷ trọng quy đổi cao hơn nữa.
Trong ví dụ này, Shoe Money phục vụ nhu yếu 2 CTA giả. Những tùy chọn này rất thú vị và khiến người tiêu dùng phải tâm lý kỹ về con chuột.
8 – Pop-Up được thành viên hóa
Hãy xem ví dụ về “Word of the Day” của Merriam Webster
Merriam Webster thành viên hóa thương hiệu của tớ bằng phương pháp sử dụng những từ như “bạn” hoặc “bạn” trong hành lang cửa số bật lên bật lên. Khi người đọc nhìn thấy những dòng chữ này, họ cảm thấy văn bản là thành viên và nó tạo ra sự link giữa họ và thương hiệu.
Ngoài ra, hành lang cửa số bật lên có chứa hình ảnh đáng yêu và dễ thương của một chú mèo thủy tinh sẽ thể hiện sự vui vẻ của thương hiệu và khiến mọi người cảm thấy thân thiện hơn.
9- Pop-up của những người dân có thẩm quyền
Một kỹ thuật thuyết phục khác được rút ra từ chiều sâu của mối tương quan học thuật của nó với việc sử dụng ý kiến từ những người dân có thẩm quyền.
Khi không chứng minh và khẳng định về quyết định hành động đưa ra, mọi người thường tìm tới những nhân vật có thẩm quyền để biết thêm thông tin từ quyết định hành động được đưa ra. Bất kỳ thành viên hoặc thương hiệu nào có kiến thức trình độ đều trọn vẹn có thể thu hút nhiều người tiêu dùng hơn so với thông tin từ những nguồn không xác lập.
Trong ví dụ này, Chuyên Viên truyền thông xã hội Lewis Howes đã trọn vẹn có thể yêu cầu quyền của tớ bằng phương pháp thêm những biểu trưng của phương tiện đi lại truyền thông mà anh ta được đề cập vào hành lang cửa số bật lên. Điều này hỗ trợ cho bạn đã có được sự tin tưởng hơn từ quý khách truy vấn và ở đầu cuối là gửi email.
10- Pop-up chứa thông tin độc nhất
Dưới đấy là một ví dụ từ Neil Patel về việc làm của anh ấy được cho phép người tiêu dùng truy vấn độc quyền vào một trong những bài kiểm tra sẽ dạy họ cách nhận được nhiều lưu lượng truy vấn hơn và xếp hạng cao hơn nữa trong Google.
Anh ấy cũng phục vụ nhu yếu những công cụ phục vụ nhu yếu thông tin cực kỳ khả thi: một bài kiểm tra 3 phút, sẽ mang lại xếp hạng cao hơn nữa chỉ trong vòng gần đầy 30 ngày. Sự rõ ràng ràng buộc so với tưởng tượng của người tiêu dùng và khi người tiêu dùng truy vấn vào tưởng tượng, họ có nhiều kĩ năng quy đổi hơn.
11- Pop-up tối giản
Cửa sổ bật lên của bạn không cần thiết phải phức tạp để sở hữu hiệu suất tối ưu.
Trên thực tiễn, quý khách truy vấn website có Xu thế lướt qua nội dung website và nhanh gọn quyết định hành động xem họ có mong ước dùng thử thành phầm hoặc dịch vụ hay là không.
Ví dụ tại đây từ Optimonk là yếu tố đơn thuần và giản dị hóa trọn vẹn của hành lang cửa số bật lên.
12- Pop-up với hình ảnh mê hoặc
Thêm hình ảnh thu hút mọi người tưởng tượng phiếu sắm sửa của bạn qua hành lang cửa số bật lên thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.
Lấy ví dụ từ Blue Apron, họ thêm 4 hình ảnh bữa tiệc mê hoặc trong pop-up để thu hút người tiêu dùng và giúp người tiêu dùng dễ tưởng tượng nội dung popup của mình.
13- Pop-up trong suốt
Thông thường, những bạn sẽ thấy những hành lang cửa số bật lên có link nền. Nhưng trong trường hợp này, Tuần lễ thao tác 4 giờ bật lên với thiết kế nền trong suốt, được cho phép hiển thị hình ảnh của chính mình trong nền. Điều này làm cho hành lang cửa số bật lên của bạn tinh xảo hơn.
14- Pop-up có chứa voucher giảm giá
Cung cấp những phiếu giảm giá hoặc ưu đãi giảm giá là một cách tuyệt vời để thu hút người tiêu dùng truy vấn vào website của bạn và khiến họ có động lực mua nhiều hơn thế nữa.
Trong ví dụ này, Toms nhẹ nhàng đưa ra một voucher giảm giá như một thỏi nam châm hút để lôi kéo người tiêu dùng ghé thăm hồ sơ tiếp thị của mình (trong số đó có thông tin về thành phầm mới, Sản phẩm đặc biệt quan trọng, Sản phẩm đặc biệt quan trọng, …)
15- Voucher giảm giá cho quý khách ghé thăm lần đầu
Trong ví dụ bật lên này, hãy xem cách Baublebar nhắm tiềm năng đến những người dân tiêu dùng truy vấn website lần thứ nhất và cảm thấy xa lạ với thương hiệu của mình.
Trong trường hợp này, Baublebar dành tặng những người dân tiêu dùng thứ nhất đến tham quan một voucher giảm giá 15% để người tiêu dùng trọn vẹn có thể tự do hơn trong quy trình trải nghiệm dùng thử thành phầm Baublebar.
Các tips để tạo popup quảng cáo hiệu suất cao
Các tips để tạo popup hiệu suất cao mà bạn cũng trọn vẹn có thể thử gồm có:
1. Tạo ấn tượng nổi trội
Trong thời đại quảng cáo kỹ thuật số, bạn phải ghi nhận cách thiết kế hành lang cửa số bật lên. Đó là lúc bạn thu hút được sự để ý của người tiêu dùng.
Chắc chắn biết ấn tượng khi thiết kế quảng cáo bật lên cho dịch vụ của bạn. Cách tạo hành lang cửa số bật lên nổi trội. Bạn cần để ý những điểm sau:
Tin nhắn ngắn gọn và chất lượng: Popup chỉ xuất hiện trong thời hạn ngắn. Những gì bạn muốn muốn truyền tải đến người tiêu dùng nên phải ngắn gọn và cô đọng. Đối với họ trọn vẹn có thể là ký ức mà bạn không cần thiết phải tâm lý thêm.Màu sắc: Phong cách thiết kế ngày này Ưu tiên tối đa, tương phản và đồng điệu. Hãy để ý đến Xu thế và hiểu tư tưởng người tiêu dùng của tớ để lựa chọn những gam màu bật lên ấn tượng.Phông chữ: Chỉ có một hành lang cửa số bật lên, tối đa 2 vần âm. Hãy phối hợp hòa giải và hợp lý để tạo hiệu ứng thị giác tốt nhấtHình ảnh nổi trội: Hình ảnh nổi trội luôn là yếu tố thu hút người tiêu dùng khi toàn bộ chúng ta mong ước muốn phục vụ nhu yếu dịch vụ. Hãy lưu lại cái này.
2. Biết cách tạo CTA ấn tượng và ổn định
CTA trọn vẹn có thể hiểu nôm na là nút “Gửi” hay còn gọi là nút lôi kéo hành vi. Đây là nút để chọn thời gian người tiêu dùng được phục vụ nhu yếu một đối tượng người tiêu dùng bởi dịch vụ / thành phầm của bạn.
Đây sẽ là yếu tố ở đầu cuối để thu hút người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng quyết định hành động có sử dụng dịch vụ mà bạn đã chọn hay là không. Vì vậy bạn thiết yếu kế nút CTA thích mắt, tương tác thuận tiện và đơn thuần và giản dị.
Tạo CTA thật ấn tượng cho popup.Bên cạnh việc yêu cầu người tiêu vốn để lại thông tin để tiện liên hệ và truy vấn về lâu dài. Cách tốt nhất để tạo Không xác lập và CTA tích hợp là tạo ra thứ gì đó độc lạ và rất khác nhau và mới lạ. Kích thích sự tò mò của người tiêu dùng. Chắc chắn không tồn tại ai trọn vẹn có thể bỏ qua một doanh nghiệp biết phương pháp tạo ra những điều giá trị cho người tiêu dùng của tớ.
3. Đừng hỏi người tiêu dùng quá nhiều
Hầu như không tồn tại ai muốn phải vấn đáp quá nhiều vướng mắc khi chưa chứng minh và khẳng định thành phầm, dịch vụ là gì? Khách hàng chỉ quan tâm nó là gì và họ có cần hay là không. Họ không tồn tại thời hạn để vấn đáp những vướng mắc. Họ sẽ dần dần mất kiên trì với thương hiệu của bạn. Và ở đầu cuối sẽ ra đi.
Hãy nhớ rằng bạn chỉ việc thông tin người tiêu dùng (số điện thoại cảm ứng hoặc email). Để tiến hành tiếp cận và tiếp thị dài hạn. Vì vậy, hãy làm cho người tiêu dùng của bạn tự do. Hãy để người tiêu dùng lựa chọn và đừng hỏi những điều không thiết yếu.
4. Tạo nhiều nền tảng để người tiêu dùng tương tác
Bạn cần để ý tạo popup trên điện thoại cảm ứng thay vì chỉ tạo trên website như thường thì. Quảng cáo popup hiển thị trên những website trọn vẹn khác với quảng cáo popup hiển thị trên di động. Điều này sẽ yêu cầu những thiết kế khác, ngắn gọn hơn và ít khoảng chừng cách hơn.
Kết Luận
Trên đấy là 15 ý tưởng về những loại hành lang cửa số bật lên trọn vẹn có thể giúp ích cho website của bạn. Quảng cáo pop-up hiện giờ đang rất được thật nhiều doanh nghiệp sử dụng và nó là một công cụ truyền thông mạnh mẽ và tự tin đến người tiêu dùng.
Chỉ cần một thiết kế đẹp, một tiêu đề hay, một nội dung mê hoặc thì kĩ năng người tiêu vốn để ý đến doanh nghiệp của bạn là rất cao, thậm chí còn trở thành người tiêu dùng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. Bạn bè.
Bên cạnh đó, Tài đã và đang hỗ trợ cho bạn tổng hợp 8 Plugin Pop-up WordPress tốt nhất 2020, hãy xem ngay để kịp thời update Xu thế cho website của tớ nhé!
Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, xin bạn vui lòng để lại phản hồi phía dưới để Tài trọn vẹn có thể thông tin đến bạn nhanh gọn và rõ ràng hơn nhé!
Have a nice day!
Từ khóa:
pop up hay
quảng cáo pop up
pop up website
dạng pop up
pop marketing
hành lang cửa số pop up là gì
0
0
votes
Article Rating
Review
15 ý tưởng về Pop-up tại đây sẽ thay đổi tâm lý của bạn
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip
15 ý tưởng về Pop-up tại đây sẽ thay đổi tâm lý của bạn
tiên tiến và phát triển nhất .
Share Link Down
15 ý tưởng về Pop-up tại đây sẽ thay đổi tâm lý của bạn
miễn phí
Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down
15 ý tưởng về Pop-up tại đây sẽ thay đổi tâm lý của bạn
Free.
#tưởng #về #Popup #sau #đây #sẽ #thay #đổi #suy #nghĩ #của #bạn