Kinh Nghiệm về
Hướng dẫn bạn cách xác lập thị trường tiềm năng và tìm ra fan hâm mộ
Chi Tiết
Pro đang tìm kiếm từ khóa
Hướng dẫn bạn cách xác lập thị trường tiềm năng và tìm ra fan hâm mộ
2021-10-08 21:34:03 san sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.
Xác định thị trường tiềm năng (defining target market) là một trong những khâu tối quan trọng của nhà tiếp thị.
Nó là cốt lõi cơ bản của toàn bộ những kế hoạch tiếp thị của bạn. Nó thường khởi đầu với cách bạn tăng trưởng và đặt tên cho thành phầm / dịch vụ của tớ cho tới khi toàn bộ chúng ta chọn kênh tiếp thị nào để tiếp thị chúng.
Một lưu ý quan trọng mà bạn phải nhớ trước lúc khởi đầu: Bạn không phải là toàn bộ mọi người. Nhiệm vụ của bạn khi xác lập tiềm năng của nhóm (đối tượng người tiêu dùng tiềm năng) là xác lập và hiểu người tiêu dùng cũng như điểm lưu ý của niche của bạn để bạn cũng trọn vẹn có thể xác lập giá trị của nó.
Bạn càng làm rõ thị trường tiềm năng của tớ, bạn càng thuận tiện và đơn thuần và giản dị tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng của tớ (trải qua nội dung, thông điệp và quảng cáo có tương quan).
Khi hiểu biết thâm thúy hơn về đối tượng người tiêu dùng của bạn, những bạn sẽ khởi đầu cảm thấy tỷ trọng quy đổi và ROI (Lợi tức góp vốn đầu tư) của tớ từ từ được cải tổ – một trong những số liệu quan trọng nhất so với nhà tiếp thị
Trong hướng dẫn này, Tai sẽ hướng dẫn bạn một quy trình đơn thuần và giản dị để hỗ trợ cho bạn hiểu ai tương tác với doanh nghiệp của bạn hoặc đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn. Sau đó, những bạn sẽ sử dụng thông tin này để tăng trưởng tiềm năng nhóm rõ ràng khi toàn bộ chúng ta khởi đầu xây dựng thương hiệu của tớ.
Tựu chung lại, chúng tôi đang nỗ lực thu lại sự triệu tập của tớ, nhưng tối đa hóa phạm vi tiếp cận của chúng tôi.
Thị Trường Mục Tiêu là gì?
Thị trường tiềm năng (Target market) là gì và có ý nghĩa ra làm thế nào trong marketing?
Thị trường tiềm năng là một công cụ nhóm mà bạn muốn muốn tiếp cận bằng một thông điệp tiếp thị. Họ là những người dân có nhiều kĩ năng mua thành phầm hoặc dịch vụ của bạn nhất và họ xác lập một số trong những điểm chung, như nhân khẩu học và hành vi.
Bạn càng xác lập rõ ràng những tiềm năng nhóm của tớ, bạn càng biết rõ hơn về vị trí và cách tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng của tớ.
Ví dụ: bạn cũng trọn vẹn có thể khởi đầu với những khuôn khổ rộng như Millennials hoặc Single Dads, nhưng bạn phải rõ ràng hơn nhiều để sở hữu được tỷ trọng quy đổi tốt nhất trọn vẹn có thể.
Đừng sợ khi toàn bộ chúng ta đặt tiềm năng quá rõ ràng. Tất cả những gì bạn đang làm là nỗ lực làm cho chiến dịch tiếp thị của bạn hiệu suất cao hơn nữa, không ngăn cản mọi người đến với bạn để sở hữ thành phầm. Trên thực tiễn, những người dân không nằm trong list tiềm năng của bạn vẫn trọn vẹn có thể sắm sửa của bạn. Chỉ là họ không phải là người thứ nhất đầu hàng vào thời gian lúc đó.
Bạn không thể tiềm năng bất kỳ tiềm năng là toàn bộ mọi người, nhưng bạn cũng trọn vẹn có thể bán thành phầm cho bất kỳ ai.
Khi tìm trường tiềm năng, bạn nên nghiên cứu và phân tích đối tượng người tiêu dùng tiềm năng, tránh việc nhờ vào linh cảm của tớ để phán đoán. Bạn phải luôn sẵn sàng học hỏi trong suốt chiến dịch tiếp thị của tớ, thích ứng nhanh gọn và nỗ lực theo dõi những người dân thực sự muốn sắm sửa của bạn, trong cả khi họ không phải là những người dân bạn muốn muốn tiếp cận ban sơ. cái đầu.
7 mẹo quan trọng khi nghiên cứu và phân tích đối tượng người tiêu dùng tiềm năng
#1. Thu thập tài liệu về người tiêu dùng hiện tại
Nếu bạn muốn muốn biết liệu có ai sẽ quan tâm đến thành phầm của bạn hay là không, cách dễ nhất để làm điều này là truy tìm lại những người dân đã sử dụng thành phầm của bạn.
Hãy cho riêng mình những điểm đặc biệt quan trọng về hành vi, mật khẩu của những người dân đã quan tâm đến thành phầm của bạn. Sau đó, bạn cũng trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng những chủ sở hữu nhóm đối tượng người tiêu dùng như vậy.
Tuy nhiên, với cách một người tương tác với doanh nghiệp của bạn, đôi lúc những bạn sẽ biết thật nhiều về người tiêu dùng, hoặc không biết gì cả. Vì vậy, đừng cố thêm nhiều vướng mắc vào đơn đặt hàng của mình hoặc trong menu bên phía ngoài website với mục tiêu duy nhất là cứu cánh. Điều này trọn vẹn có thể gây rất khó chịu cho họ và dẫn đến rủi ro đáng tiếc tiềm ẩn tiềm ẩn họ không sắm sửa nữa.
Thay vào đó bạn nên tích lũy mọi thông tin về người tiêu dùng hiện tại để trọn vẹn có thể theo dõi Xu thế chung của tệp người tiêu dùng. Một số tài liệu điểm bạn nên xem là:
Tuổi: Thực ra không cần thiết phải quá rõ ràng ở đây. Không quan trọng chuyện người tiêu dùng của bạn là 24 tuổi hay 27 tuổi. Quan trọng hơn nếu như bạn biết người tiêu dùng của tớ thuộc thế hệ nào.
Vị trí (và múi giờ): Khách hàng hiện tại của bạn sống ở đâu trên toàn thế giới? Ngoài việc hiểu được khu vực địa lý nào là hợp lý nhất, thì tiêu chuẩn này hỗ trợ cho bạn tìm ra mốc giờ nào là tối ưu nhất cho dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng, và biết được lúc nào nên lên lịch post bài cũng như chạy ads để tối ưu hóa kĩ năng tiếp cận.
Ngôn ngữ: Bạn đừng ngộ nhận rằng họ đang nói thứ ngôn từ như bạn đang nói. Và cũng đừng ngộ nhận họ sẽ nói thứ ngôn từ đang phổ cập nhất tại vị trí của bạn hoặc của mình.
Khả năng tiêu pha và Xu thế tiêu pha: Khách hàng hiện tại của bạn phải chi bao nhiêu tiền? Làm thế nào để họ sắm sửa trong tầm giá cả của bạn? Họ có mối quan tâm tài chính rõ ràng hoặc yếu tố nào khác cần xử lý và xử lý?
Sở thích: Khách hàng của bạn thích làm gì, ngoài việc sử dụng thành phầm hoặc dịch vụ của bạn? Họ hay xem chương trình truyền hình nào? Những doanh nghiệp nào khác mà người ta đã tiếp xúc tương tác?Giai đoạn của đời sống: Khách hàng của bạn có đang là sinh viên ĐH không? Hay là vừa trở thành cha mẹ? Hay phụ huynh của thanh thiếu niên? Người đã nghỉ hưu?
Hãy tìm ra những điểm chung về người tiêu dùng hiện tại của bạn để tìm ra chân dung người tiêu dùng
Nếu bạn bán những thành phầm B2B (giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), những tiêu chuẩn trên sẽ khác một chút ít. Bạn trọn vẹn có thể muốn tích lũy thông tin về những quy định của những doanh nghiệp sắm sửa của bạn và thông tin về list những hiệu suất cao của những người dân quyết định hành động sắm sửa trong công ty người tiêu dùng.
Bạn nên tự hỏi mình, bạn đang tiếp thị cho CEO hay CTO? Hay giám đốc tiếp thị xã hội? Hiểu người bạn đang rỉ tai trong công ty của người tiêu dùng là bước thứ nhất và quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu.
#2. Tham khảo những công cụ phân tích website và social truyền thông
Vậy bạn lấy toàn bộ thông tin về đối tượng người tiêu dùng này ở đâu? Phân tích website / phương tiện đi lại truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tương hỗ. Nó cũng trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn hiểu những người dân tương tác với những thông tin tài khoản xã hội của bạn, trong cả khi những người dân đó không phải là người tiêu dùng.
Tài khoản có một công cụ phân tích hướng dẫn khá đầy đủ trên toàn bộ những social lớn:
Facebook analytics guide
Twitter analytics guide
Pinterest analytics guide
Instagram analytics guide
LinkedIn Analytics guide
YouTube analytics guide
Snapchat analytics guide
Tài khoản cũng luôn có thể được bố trí theo hướng dẫn về kiểu cách sử dụng Facebook Audience Insights, trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu một số trong những thông tin khá rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng Facebook của bạn, gồm có những trang Facebook họ thích và thiết bị họ sử dụng. sử dụng .
#3. Kiểm tra đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu
Khi bạn biết ai là người thường xuyên liên hệ với doanh nghiệp của tớ, đã đi đến lúc xem đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn là ai trong nghành nghề này.
Nghiên cứu những gì đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn đang làm cũng trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn vấn đáp một số trong những vướng mắc quan trọng: Họ có ở cùng phân khúc thị phần thị trường với bạn không? Họ có đang tiếp cận một thị trường ngách mà bạn đã bỏ qua trước đó không? Họ đã xác lập mình ra làm thế nào trong nghành nghề này?
Tài khoản đã sửa đổi hướng dẫn từng bước về kiểu quan điểm lại đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn trên phương tiện đi lại truyền thông xã hội để hỗ trợ cho bạn biết phương pháp tốt nhất để sử dụng những công cụ lúc bấy giờ và tích lũy thông tin rõ ràng từ việc tận dụng lợi thế đối đầu.
Điều đó trọn vẹn có thể xẩy ra gấp hai lúc bạn không thể nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng về những người dân tương tác với doanh nghiệp của bạn và không đủ kĩ năng để biết đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn đang làm gì.
Nhưng bạn cũng trọn vẹn có thể biết phương pháp người tiêu dùng tiếp cận doanh nghiệp của bạn và đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu để bạn cũng trọn vẹn có thể cải tổ trải nghiệm của mình, tạo ra môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên tương tác tốt hơn đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu.
Các công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu lúc bấy giờ như Ahrefs, SEMrush, MozBar,… sẽ tương hỗ cho bạn hiểu được thị trường mà đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu của bạn đang nhắm đến và nỗ lực của mình có hiệu suất cao hay là không.
Với Ahrefs, bạn cũng trọn vẹn có thể kiểm tra thông số kỹ thuật về từ khóa, traffic, ref. domains của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu để biết kế hoạch họ đang làm gì
4. Hãy rạch ròi về giá trị của thành phầm/dịch vụ của tớ
Có thật nhiều nhà tiếp thị thường bị nhầm lẫn giữa tính năng và quyền lợi khi truyền tải thông điệp đến người tiêu dùng. Bạn trọn vẹn có thể liệt kê những tính năng của thành phầm suốt một ngày dài, nhưng sẽ không còn tồn tại ai bị thuyết phục sắm sửa của bạn trừ khi toàn bộ chúng ta lý giải những quyền lợi mà người ta sẽ nhận được một cách thuyết phục.
Tính năng là những gì bạn tạo ra. Và quyền lợi (quyền lợi) là kết quả người tiêu dùng được trao. Bạn phải tự hỏi mình, làm thế nào để thành phầm của bạn làm cho môi trường sống đời thường của mình trở nên thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn, tốt hơn, thú vị hơn?
Ví dụ: trong quảng cáo IKEA phía dưới, những tính năng của đồ thiết kế bên trong được quảng cáo là nhỏ, rẻ tiền và đa năng. Nhưng quyền lợi đó là nó trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn biến một không khí nhỏ, trong thời gian tạm thời thành một không khí khiến bạn cảm thấy như ở trong nhà.
Looking to make your college space feel more like a home? Watch for tips to Solve It In a Snap and click to shop the look. https://t.co/5H1UMRBY8T pic.twitter.com/8YWNz1Qd2i
— IKEA USA (@IKEAUSA) August 15, 2018
Nếu bạn không tồn tại list lợi nhuận được sử dụng cho hàng người tiêu dùng, thì nên khởi động trí óc của bạn ngay hiện giờ.
Lưu ý rằng khi toàn bộ chúng ta xác lập rõ ràng những quyền lợi mà người tiêu dùng nhận được, bạn cũng vô tình xác lập được người tiêu dùng tiêu chuẩn là ai – Trong trường hợp này, người tiêu dùng tiêu chuẩn là sinh viên ĐH chuyển đến thuê nhà.
Một ví dụ khác: nếu quý khách thu phục vụ liên kết giữa người tiêu dùng và người trông giữ vật nuôi chuyên nghiệp, bạn cũng trọn vẹn có thể tin tưởng rằng tiềm năng của bạn đa phần là chủ sở hữu vật nuôi (và chủ sở hữu vật nuôi tiềm năng). khác quốc tế thường xuyên).
Nếu bạn có một thành phầm được cho phép mọi người sao lưu ảnh điện thoại cảm ứng từ xa, những bạn sẽ biết mình đang nhắm tiềm năng đến những người dân sở hữu thiết bị di động và sử dụng chúng để sở hữu thể chụp nhiều ảnh.
Nếu bạn không chắc người tiêu dùng sẽ tiến hành lợi ra làm thế nào khi sử dụng thành phầm của bạn, tại sao không hỏi trực tiếp họ?
Thời gian này của mọi người để bù đắp nhiều hơn thế nữa trong cách sử dụng thành phầm hoặc dịch vụ của bạn so với tiềm năng mà bạn chưa chắc đã nghĩ đến. Điều này tái diễn khi thay đổi cách bạn thu hút người theo dõi triệu tập trong tương lai.
Bạn cũng trọn vẹn có thể thử tiến hành một cuộc khảo sát người tiêu dùng qua email. Điều này sẽ tương hỗ cho bạn đã có được những hiểu biết thâm thúy hoặc ho.
5. Tạo một Target market statement (Câu xác lập thị trường tiềm năng)
Bây giờ là lúc để tổng hợp lại toàn bộ những gì bạn đã mày mò và hiện giờ là lúc để tạo một câu ngắn gọn về đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.
Vậy một tuyên bố thị trường tiềm năng là gì?
Ví dụ, đấy là xác lập thương hiệu của công ty Zipcar, được trích dẫn trong một văn bản tiếp thị cổ xưa Kellogg về Tiếp thị. Chúng ta sẽ quan tâm đến phần thứ nhất của tuyên bố, trong số đó nêu rõ thị trường tiềm năng như sau:
“To urban-dwelling, educated, techno-savvy consumers who worry about the environment that future generations will inherit, Zipcar is the car-sharing service that lets you save money and reduce your carbon footprint, making you feel you’ve made a smart, responsible choice that demonstrates your commitment to protecting the environment.”
Bản dịch là: “Đối với những người dân tiêu dùng thành thị, có tri thức, hiểu biết về công nghệ tiên tiến và phát triển, những người dân lo ngại về môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên mà những khối mạng lưới hệ thống trong tương lai sẽ thừa kế, Zipcar là một dịch vụ san sẻ xe hơi được cho phép bạn tiết kiệm ngân sách tiền và giảm lượng khí thải carbon, khiến bạn cảm thấy có trách nhiệm và trọn vẹn có thể thể hiện cam kết trong một môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên bảo vệ “
Zipcar không nhắm tiềm năng toàn bộ dân cư của một thành phố rõ ràng. Họ thậm chí còn không nhắm tiềm năng toàn bộ mọi người trong thành phố, những người dân không sở hữu một chiếc xe hơi. Gia đình đặc biệt quan trọng nhắm tiềm năng những người dân:
Sống ở khu vực thành thị
Có trình độ học vấn nhất định
Sử dụng công nghệ tiên tiến và phát triển thuận tiện và đơn thuần và giản dị
Quan tâm đến môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên
Đây là toàn bộ những sở trường và hành vi mà Zipcar trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng rõ ràng bằng phương pháp sử dụng quảng cáo từ social. Câu nói này cũng giúp công ty đi ngay đến dịch vụ của tôi
Khi tạo một tuyên bố thị trường tiềm năng, hãy nỗ lực phối hợp những điểm đặc biệt quan trọng như nhân khẩu học và hành vi mà bạn đã xác lập. Ví dụ:
Thị trường tiềm năng của toàn bộ chúng ta là [giới tính], ở độ tuổi [độ tuổi], sống ở [địa điểm hoặc loại địa điểm] và thích [hoạt động].
Bạn không cần bất kể lúc nào thì cũng phải tuân theo một số trong những list rõ ràng. Phần trình làng trọn vẹn có thể không phù thích phù hợp với những nghiên cứu và phân tích, nhưng so với những người theo dõi của bạn, tốt nhất bạn nên sử dụng 3 đến 4 từ nhận dạng hành vi để lấy vào tuyên bố của tớ.
Quan trọng nhất, bạn lắng nghe mọi thứ bạn tìm thấy thành một câu duy nhất để bạn cũng trọn vẹn có thể kim chỉ nan những chiến dịch tiếp thị của tớ.
Nếu bạn phục vụ nhu yếu nhiều thành phầm hoặc dịch vụ, bạn cũng trọn vẹn có thể nên phải tạo những xác nhận quyền sở hữu riêng lẻ cho từng thành phầm hoặc khuôn khổ thành phầm của tớ.
6. Test thử ads từ social lên thị trường tiềm năng của bạn
Và hiện giờ là lúc để bạn chơi xung quanh một chút ít và xem những phương pháp mày mò nào để tìm trường tiềm năng của bạn cũng trọn vẹn có thể không phù thích phù hợp với bạn.
Bước thứ nhất là tạo một quảng cáo trên social trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng thị trường tiềm năng mà bạn đã xác lập trước đó, đến đúng trường mà bạn vừa xác lập. Có thể bạn đã sở hữu một số trong những quảng cáo sáng tạo từ một vài chiến dịch trước đó hoặc từ những bài đăng trên social không phải trả tiền. Nhưng làm ứng dụng trung gian rằng những tài liệu cũ đó có một tiềm năng được xác lập rõ ràng trên những quảng cáo mà bạn sắp xếp để không chạy.
Ngôn ngữ bạn đang nỗ lực truyền đạt có phù thích phù hợp với tiêu chuẩn của bạn không? Hình ảnh hoặc hình ảnh có ý nghĩa trong trường tiềm năng không? Quay trở lại ví dụ về Zipcar, hãy xem công ty đã sử dụng ngôn từ trong nghành nghề triệu tập của mình ra làm thế nào. Hãy nhớ rằng, tiêu đề Zipcar của trường là “những người dân tiêu dùng sống ở đô thị, có tri thức, có hiểu biết về công nghệ tiên tiến và phát triển, những người dân quan tâm đến môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên.”
https://www.instagram.com/p./Bm4Aoa6h7qY/
Trên Facebook:
https://www.facebook.com/zipcar/posts/10156992781779589
Trên Twitter
You can leaf your car ownership worries to us. #ZipIntoFall pic.twitter.com/us2819yu4f
— Zipcar (@Zipcar) October 11, 2018
Bạn có thấy cái cách mà Zipcar đang truyền tải đến thị trường tiềm năng của mình trải qua những kênh social ra làm thế nào không?
Khi bạn đã sáng tạo, đã đi đến lúc khởi đầu sử dụng những công cụ truyền thông xã hội để tiếp cận người theo dõi của bạn.
Đầu tiên, những bạn sẽ phải quyết định hành động xem mình sẽ sử dụng kênh truyền thông xã hội nào (Facebook, Twitter, Pinterest, Tumblr, …). Hãy xem thông tin nhân khẩu học của từng thông tin tài khoản social để sở hữu ý tưởng về nơi thông tin này sẽ tương hỗ cho bạn tiếp cận loại nhân khẩu học mà bạn muốn trước đó.
Khi bạn đã chọn một nền tảng cho mình, những bạn sẽ rất thận trọng trong những quảng cáo được nhắm tiềm năng của tớ. Sử dụng những điểm đặc biệt quan trọng mà bạn đã xác lập trong tuyên bố thị trường tiềm năng của tớ để tạo tệp tiềm năng cho đối tượng người tiêu dùng của bạn.
Quá trình này sẽ hơi rất khác nhau so với từng website truyền thông xã hội, nhưng sẽ phục vụ nhu yếu vô số tùy chọn để nhắm tiềm năng quảng cáo. Nếu bạn không biết khởi đầu từ đâu, hãy xem ngay hướng dẫn về quảng cáo tiềm năng của quy trình thao tác của Facebook.
Theo dõi hiệu suất quảng cáo của bạn liên tục để xem bạn nhận được kết quả ra làm thế nào. Khi bạn đã xây dựng được xem nhất quán của riêng mình, bạn cũng trọn vẹn có thể A / B kiểm tra nó để tìm hiểu thêm về tiềm năng tùy chọn nào hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất và những tài liệu bạn phải để trấn áp và điều chỉnh cách tiếp cận tiếp xúc của tớ. trực tiếp đến đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn hay là không.
7. Xem lại nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng của bạn khi thiết yếu
Kết quả của bài kiểm tra trọn vẹn có thể bổ trợ update thêm thông tin rõ ràng mà bạn không sở hữu và nhận được trong lần thứ nhất tạo tuyên bố thị trường tiềm năng của tớ. Hãy chứng minh và khẳng định vận dụng toàn bộ những bài học kinh nghiệm tay nghề và xem xét văn bản báo cáo giải trình thị trường tiềm năng của bạn thường xuyên để đảm bảo nó vẫn mô tả đúng chuẩn người tiêu dùng tiềm năng có mức giá trị của bạn.
Hãy nhớ rằng thị trường tiềm năng của bạn cũng trọn vẹn có thể thay đổi theo thời hạn. Ví dụ, trở lại trong năm 1980, Atari tiếp thị máy trò chơi play cho trẻ nhỏ như vậy này. Xem tại đây: https://www.youtube.com/watch?time_continue=28&v=913xrM9FYpI
Ngày nay, Atari đang nhắm tiềm năng đến những người dân đã từng chơi trò chơi của hãng sản xuất vào trong năm 1980, nhưng có vẻ như từ 35 tuổi trở lên và xem thương hiệu Atari không phải là một trò chơi hiệu ứng mới và tân tiến, thay vào đó nó là một phần hoài niệm thời thơ ấu của mình.
Đảm bảo bạn luôn nắm vững những định nghĩa về thị trường tiềm năng khi thành phầm và dịch vụ của bạn tăng trưởng và khi người tiêu dùng của bạn thay đổi theo thời hạn.
Phân tích thị trường tiềm năng
Phân tích thị trường tiềm năng khởi đầu với Bạn. Bạn phải nhấn vào giữa vào 5 điểm của nội dung người tiêu vốn để chọn nghành mục đã đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của Bạn.
Who: Bắt đầu bằng phương pháp tự hỏi ai sẽ mua thành phầm của bạn. Họ phải là trẻ nhỏ, thiếu niên, millennials, Millennials (Millennials là từ vốn để làm chỉ những người dân sinh từ trong năm 1980 đến 2000) hay những người dân Baby Boomers sinh trong trong năm 1946 – 1964)? Họ là nam hay nữ? Họ phụ thuộc hay tự marketing? Thu nhập thường niên của mình là bao nhiêu?
What Loại thành phầm và dịch vụ nào họ mua ngay giờ đây hiện giờ và họ mong đợi điều gì từ nó? Sản phẩm của bạn có phù thích phù hợp với yêu cầu của mình không?
When: Khi nào người tiêu dùng mua thành phầm của bạn? Họ sẽ mua hằng ngày hay hiếm khi? Khi nào họ sử dụng thành phầm?
Where: Họ sống ở đâu? Họ sử dụng thành phầm ở đâu?
Why: Họ mua nó vì đó là nhu yếu của mình hay nó là một thành phầm thời thượng dành riêng cho họ?
Sau khi phân tích, Bạn trọn vẹn có thể phân biệt những phân đoạn có lợi nhuận với những phân đoạn không sinh lợi. Khi Bạn đã tóm gọn tốt thị trường, hãy lựa chọn trường phân khúc thị phần hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của bạn nếu nó phục vụ nhu yếu những điểm lưu ý khác lạ sau:
Mức độ thích hợp: Phân khúc thị trường có đủ lớn để mang lại lợi nhuận cho bạn hiện tại và trong tương lai không?
Nó vẫn đang tăng trưởng: Một thị trường lớn ngày hôm nay trọn vẹn có thể là một thị trường chết vào trong thời gian ngày mai. Luôn dữ thế chủ động phân tích khối mạng lưới hệ thống thống kê tăng trưởng trước lúc đi trước và chọn phân khúc thị phần làm thị trường tiềm năng của bạn.
Không có nhiều đối đầu: Có một số trong những đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu trọn vẹn có thể mang lại quyền lợi cho công ty của bạn. Nhưng có một nghành của người chơi để được trên hiện tại không phải là một thị trường tốt để được khi Bạn có một thành phầm tốt để làm khung hình của cách khác.
Sản phẩm của bạn cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu nhu yếu / mong ước / sang trọng của mình không: Sản phẩm của bạn có toàn bộ những gì thiết yếu để phục vụ nhu yếu nhu yếu của người tiêu dùng không?
Một số minh họa về thị trường tiềm năng
Tập trung vào một trong những trường tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn là một bước quan trọng để duy trì sự thích hợp. Cố gắng bán một chiếc bánh hamburger cho những người dân ăn chay sẽ chỉ gây tiêu tốn lãng phí thời hạn, công sức của con người, tiền bạc và làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Mọi người không sử dụng trường học chính vì họ thành công xuất sắc trong thành phầm và dịch vụ thích hợp cho đúng người. Dưới đấy là một số trong những ví dụ về những trường tiềm năng:
Thị trường tiềm năng của Facebook
Thị trường Trọng tâm của Facebook đã được tăng trưởng cùng với công ty. Những người sáng lập tiềm năng là sinh viên ĐH ở Mỹ trong trong năm thứ nhất của mình.
Facebook đã mở rộng thị trường tiềm năng và xác lập mình là một nền tảng social được sử dụng đa phần bởi người tiêu dùng di động trung niên (25-34 tuổi) trên 157 vương quốc.
Hình 07 – Facebook tăng trưởng thị trường tiềm năng toàn thế giới
Thị trường tiềm năng của Snapchat
Thị trường trọng tâm của Snapchat lại triệu tập vào hơn 178 triệu người tiêu dùng dưới 25 tuổi (18-24), hầu hết trong số họ vẫn đang học trung học và ĐH. Bên cạnh đó, phụ nữ sử dụng Snapchat nhiều hơn thế nữa đàn ông.
Hình 08 – Snapchat triệu tập tăng trưởng một nhóm đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng
Thị trường tiềm năng của McDonald
Thị trường tiềm năng của McDonald nhắm tiềm năng sinh viên, nhân viên cấp dưới và công nhân viên cấp dưới chức trong nhóm tuổi từ 8 đến 45, thuộc nhóm thu nhập trung bình và trung bình, có tính cách xuề xòa, đơn thuần và giản dị.
Hình 09 – McDonald triệu tập tăng trưởng nhiều phân khúc thị phần thị trường
Từ khóa:
cách tiếp cận thị trường tiềm năng
phân tích thị trường tiềm năng
phân tích người tiêu dùng tiềm năng
xác lập tiềm năng marketing
5 bước xác lập thị trường tiềm năng
cách tiếp cận thị trường hiệu suất cao
lựa chọn thị trường tiềm năng là gì
kế hoạch tiếp cận thị trường
Nghiên cứu thị trường tiềm năng
phương pháp tính quy mô thị trường
0
0
votes
Article Rating
Video
Hướng dẫn bạn cách xác lập thị trường tiềm năng và tìm ra fan hâm mộ
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Hướng dẫn bạn cách xác lập thị trường tiềm năng và tìm ra fan hâm mộ
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia SẻLink Download
Hướng dẫn bạn cách xác lập thị trường tiềm năng và tìm ra fan hâm mộ
miễn phí
Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download
Hướng dẫn bạn cách xác lập thị trường tiềm năng và tìm ra fan hâm mộ
Free.
#Hướng #dẫn #bạn #cách #xác #định #thị #trường #mục #tiêu #và #tìm #độc #giả