Hướng dẫn Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: Tất cả những gì bạn cần biết trong 2020 Mới Nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn

Nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng: Tất cả những gì bạn nên phải ghi nhận trong 2020

Mới Nhất


Hero đang tìm kiếm từ khóa

Nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng: Tất cả những gì bạn nên phải ghi nhận trong 2020

2021-10-09 14:50:04 san sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.


Nhiều người trong toàn bộ chúng ta biết câu nói của Glengarry Glen Ross về doanh thu bán thành phầm: “Các ABC của người tiêu dùng tiềm năng — luôn luôn kết thúc”. Thật rủi ro đáng tiếc, đóng một vai chính thường yên cầu nhiều hơn thế nữa ba từ kịch tính và một Alec Baldwin rất tức giận. Làm cách nào để bạn đến được nơi mà bạn luôn ngừng hoạt động giải trí và sinh hoạt? Câu vấn đáp rất đơn thuần và giản dị: nuôi dưỡng leads.

Trong nội dung bài viết này, Tài sẽ phục vụ nhu yếu cho bạn thông tin sốt dẻo về kiểu cách hoạt động giải trí và sinh hoạt của việc nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng và cho bạn biết về những kênh quảng cáo rất khác nhau mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng cho kế hoạch nuôi dưỡng của riêng mình. Hãy đi xuống những điều cơ bản — ABC, nếu người mua mong ước muốn. Và đừng lo ngại, không tồn tại bảng phấn hay Baldwins đáng sợ ở đây.


Dù sao thì nuôi dưỡng lead là gì?

Việc nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng về cơ bản là ra làm thế nào: tạo và duy trì quan hệ với những người tiêu dùng ở mọi quá trình của quy trình sắm sửa. Một số người tiêu dùng tiềm năng của bạn cũng trọn vẹn có thể đang tìm mua những thành phầm và dịch vụ của thương hiệu bạn ngay lập tức. Các người tiêu dùng tiềm năng khác trọn vẹn có thể chỉ đang trong quá trình tích lũy nghiên cứu và phân tích ban sơ của mình. Bất kể họ đang ở đâu trong hành trình dài của tớ, bạn nên đảm nói rằng bạn đang liên kết với họ một cách chân thực và nhất quán.

Trong một toàn thế giới được xây dựng dựa vào sự nhanh gọn và thuận tiện và đơn thuần và giản dị, những từ như nhất quán và chân thực có vẻ như thể việc làm trở ngại. Tuy nhiên, việc nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng thành công xuất sắc sẽ tương hỗ cho bạn mang lại nhiều việc làm marketing hơn — và thúc đẩy quan hệ chân chính, tốt với những người tiêu dùng của bạn. Tiếp thị theo phong thái phi thành viên, phù thích phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng nghe có vẻ như mê hoặc trong thời hạn ngắn, nhưng nó tức là tước đi liên kết đích thực và thỏa mãn thị hiếu của tất cả bạn và người tiêu dùng. Như họ nói, chậm và ổn định sẽ thắng cuộc đua. 🐢

Những quyền lợi của việc nuôi dưỡng leads là gì?

Trong trường hợp “việc không trở thành chàng trai Beetlejuice sa thải” không đủ là động lực để bạn theo đuổi việc nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng, thì đấy là một vài nguyên do mang tính chất chất marketing hơn tại sao bạn nên thử.

Mối quan hệ đứng vị trí số 1 tốt hơn = bán thành phầm nhiều hơn thế nữa . Nó lên tiếng cho chính mình. Cung cấp cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn thông tin liên lạc mà người ta muốn và cần làm cho họ có nhiều kĩ năng sắm sửa của bạn hơn một đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu ở xa hơn.Thực hành làm cho hoàn hảo nhất . Bằng cách sử dụng và trau dồi những kỹ năng nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm ra loại và kênh tiếp xúc nào thích hợp nhất với những loại người tiêu dùng tiềm năng rất khác nhau — và theo đuổi những người dân tiêu dùng tiềm năng trong tương lai bằng những phương pháp thành công xuất sắc đã được thử nghiệm của bạn.Tập trung vào kế hoạch tiếp thị tổng thể của bạn . Bằng cách thử những loại kế hoạch nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng rất khác nhau, những bạn sẽ trọn vẹn có thể thấy loại người tiêu dùng tiềm năng nào liên kết thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhất với thương hiệu của tớ và hiểu loại đối tượng người tiêu dùng nào cần nhắm tiềm năng trên quy mô to nhiều hơn.Cách nhắm tiềm năng và theo đuổi người tiêu dùng tiềm năng

Thành thật mà nói: không phải mọi người tiêu dùng tiềm năng bạn gặp đều sẽ phù thích phù hợp với thương hiệu của bạn. Ngoài ra, một số trong những người dân tiêu dùng tiềm năng bạn theo đuổi trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu tốt nhất cho một phong thái quan hệ và tiếp xúc nhất định… một phong thái bạn cũng trọn vẹn có thể lạ lẫm lắm. Hãy giữ tư tưởng cởi mở khi tiếp xúc, nhưng hãy nhắm tiềm năng những người dân tiêu dùng tiềm năng một cách thận trọng bằng phương pháp sử dụng một số trong những mẹo sau.

Ghi điểm đứng vị trí số 1 của bạn

Trong toàn cảnh này, “ghi được” một người tiêu dùng tiềm năng không tức là kết thúc một thanh toán thanh toán. Nó thực sự đề cập đến việc ghi điểm (tức là phân loại) một người tiêu dùng tiềm năng. Hệ thống tính điểm người tiêu dùng tiềm năng được cho phép bạn định hình và nhận định mức độ gần của bất kỳ người tiêu dùng tiềm năng nhất định nào để thực sự mua những loại sản phẩm & hàng hóa và dịch vụ rõ ràng của thương hiệu bạn . Nhiều người tiêu dùng tiềm năng ở đầu cuối không trở thành đóng do sự không chứng minh và khẳng định hoặc thay đổi quyết định hành động thay cho những người dân tiêu dùng, và điều này sẽ không sao cả. Bạn chỉ việc triệu tập cao độ vào những người dân tiêu dùng tiềm năng đã sẵn sàng tham gia quy trình bán thành phầm và tiếp tục tiếp xúc tự do với những người dân tiêu dùng chưa sẵn sàng.

Để khởi đầu tính điểm, hãy ghi lại những điểm lưu ý nhân khẩu học của người tiêu dùng tiềm năng (ngành, vị trí, quy mô công ty, v.v.) và những hành vi tương quan đến thương hiệu của bạn (số lần nhấp qua email, gửi biểu mẫu, yêu cầu demo hoặc dùng thử, v.v.) . Chỉ định những giá trị được ghi điểm cho từng hành vi, ví như một sao cho một lần nhấp qua email và năm sao cho một yêu cầu dùng thử miễn phí. Sau đó, đo lường và thống kê tổng mức của từng người tiêu dùng tiềm năng để định hình và nhận định những người dân bạn cũng trọn vẹn có thể thu hút những người dân đang tích cực xem xét sắm sửa. ⭐⭐⭐

Xác định yếu tố bạn cũng trọn vẹn có thể xử lý và xử lý

Khi bạn đã tìm ra người tiêu dùng tiềm năng mà bạn muốn muốn theo đuổi, hãy hiểu những yếu tố họ đang nỗ lực xử lý và xử lý với những thành phầm và dịch vụ của bạn . Làm thế nào bạn cũng trọn vẹn có thể xử lý và xử lý yếu tố của mình, và xử lý và xử lý nó tốt hơn bất kỳ ai khác? Thương hiệu của bạn phù thích phù hợp với nhu yếu của mình ở đâu? Tìm ra những tiêu chuẩn tốt nhất của bạn cho từng người tiêu dùng tiềm năng và sẵn sàng bán chúng trên những câu vấn đáp của bạn. Một quảng cáo chiêu hàng chung chung trọn vẹn có thể thu hút một hoặc hai người tiêu dùng tiềm năng, nhưng cách tiếp cận được thành viên hóa sẽ gây nên ấn tượng với mọi người.

Tìm ra kênh nào thích hợp nhất để nuôi dưỡng

Có thể một người tiêu dùng tiềm năng rất tích cực trên social. Có thể người khác thích chiến dịch email hơn. Bất kể người tiêu dùng tiềm năng của bạn đứng ở đâu, hãy tiếp cận họ theo khuôn mẫu và sở trường của mình . Giao tiếp không riêng gì có thuận tiện và không cầu kỳ khi trải qua kênh ưa thích của người nào đó, mà kiến ​​thức của bạn (và kỳ vọng là thành thạo) về kênh đã nói sẽ truyền đạt cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn rằng cả hai đều hiểu mong ước của mình và biết phương pháp phục vụ nhu yếu chúng . Trước khi toàn bộ chúng ta biết điều này, những bạn sẽ quy đổi một người tiêu dùng mới, hài lòng.

Cách sử dụng những kênh nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng phổ cập

Trước khi xộc vào thời kỳ hoàng hôn với những người tiêu dùng mới, bạn thiết yếu lập thành công xuất sắc quan hệ tích cực. Có một số trong những kênh bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng và toàn bộ chúng đều phải có những điều nên làm và tránh việc. Hãy dành chút thời hạn để xem lại một số trong những phương pháp hay nhất này cho những kênh nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng phổ cập.

E-Mail chương trình

Tiếp thị qua email… nó hoạt động giải trí và sinh hoạt có nguyên do. Đó là một cách nhanh gọn, uy tín để thu hút người tiêu dùng tiềm năng và thu hút sự để ý của mình. Tuy nhiên, chỉ vì bạn cũng trọn vẹn có thể làm được nhiều điều với việc nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng qua email không tức là bạn nên làm mọi thứ. Dưới đấy là một số trong những mẹo nhanh.

Bạn nên làm gì

Làm cho email của bạn tri kỷ thiện với những người tiêu dùng và dễ hiểu và dễ điều phối e. Bất kể bạn có loại nội dung nào, một email khó phân tích cú pháp sẽ tắt người đọc.Cung cấp thông tin hữu ích với những link có tương quan . Bán bản thân và bằng cấp của bạn. Liên kết đến website của bạn, phương tiện đi lại truyền thông xã hội và những nơi khác để trình làng thành phầm của bạn và khiến bạn nổi trội.Điều chỉnh email của bạn cho những người dân tiêu dùng tiềm năng rõ ràng . Hãy cho họ biết rằng bạn đang nỗ lực thay cho họ. Xác định yếu tố của mình và làm rõ những giải pháp của bạn.Những gì bạn tránh việc làm

Quá tải người tiêu dùng tiềm năng với thật nhiều email . Lượng email liên tục trọn vẹn có thể khiến bạn bị bỏ qua, bị chặn và / hoặc bị vô hiệu khỏi list những nhà phục vụ nhu yếu tiềm năng của mình.Làm cho họ làm việc làm trở ngại . Đừng khiến người tiêu dùng tiềm năng của bạn phải tìm kiếm những gì khiến bạn trở nên tuyệt vời. Hãy cho họ biết đúng chuẩn tại sao họ nên lựa chọn bạn.Đừng tự tôn vinh hoặc xấu đi . Nếu người tiêu dùng tiềm năng không phải là nơi bạn muốn muốn họ xuất hiện trong quy trình bán thành phầm, hãy tiếp tục tiếp xúc với họ một cách tự do. không phàn nàn hoặc nỗ lực đẩy người tiêu dùng tiềm năng vào một trong những thỏa thuận hợp tác.Phương tiện truyền thông xã hội và nội dung website động

Phương tiện truyền thông xã hội và nội dung website động cũng rất quan trọng để thu hút và nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng, nhất là những người dân mới khởi đầu tích lũy thông tin sơ bộ về bạn. Hãy lưu ý những điều nên làm và tránh việc làm.

Bạn nên làm gì

Tạo ra nhiều loại nội dung . Trộn nó lên! Tìm hiểu những loại nội dung mà người tiêu dùng tiềm năng của bạn thích và phản hồi, trọn vẹn có thể là video, bài đăng trên blog hoặc tweet nhanh.Tạo nội dung rất khác nhau từ những chiến dịch email của bạn . Thử nghiệm với giọng điệu, phong thái và bản sao mới, nhất là trên social. Mọi người mong đợi tiếng nói của thương hiệu sẽ không còn giống nhau trên những nền tảng.Tương tác với những người tiêu dùng quan tâm . Trả lời những bài đăng trên social, vấn đáp vướng mắc và tạo biểu mẫu liên hệ dễ sử dụng là một đoạn đường dài để hình thành quan hệ thực sự với những người tiêu dùng tiềm năng.Những gì bạn tránh việc làm

Bị cuốn vào những Xu thế tới nỗi bạn quên mất việc bán thương hiệu của tớ . Memes, GIF và thiết kế web sôi sục rất tuyệt, nhưng hãy nhớ luôn có tiềm năng cho nội dung của bạn — trong cả trên những nền tảng thường thì hơn.Đánh nhau hoặc hành vi xấu đi so với những người tiêu dùng . Nếu bạn nhận được phản hồi xấu đi trải qua website hoặc những thông tin tài khoản xã hội của tớ, đừng chỉ có trích ai đó hoặc nỗ lực “chứng tỏ họ sai”. Xử lý những khiếu nại từ người tiêu dùng tiềm năng một cách hợp lý và thận trọng.Tự động hóa tiếp thị

Có toàn bộ những loại công cụ rất khác nhau mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để quản trị và vận hành những quy trình tiếp thị và làm cho môi trường sống đời thường của bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn một chút ít… chỉ việc đảm bảo sử dụng chúng một cách hợp lý.

Bạn nên làm gì

Sử dụng những công cụ của bạn dựa vào mức độ quan tâm của người tiêu dùng tiềm năng . Đừng lên lịch gửi 30 email cho người tiêu dùng tiềm năng, người chỉ thể hiện sự quan tâm ban sơ đến thương hiệu của bạn. Hãy để sự tò mò của mình tăng thêm với mức độ tiếp xúc thấp hơn và dẫn họ đi sâu hơn vào quy trình bán thành phầm.Nhắm đến chất lượng và tính nhất quán . Việc gửi bản tin đầy thông tin vào cùng thuở nào gian mỗi tuần hỗ trợ cho bạn luôn ghi nhớ trong tâm trí người tiêu dùng tiềm năng và thể hiện cách bạn cũng trọn vẹn có thể giúp họ.Những gì bạn tránh việc làm

Hoàn toàn nhờ vào những công cụ tự động hóa hóa để lập lịch và gửi . Đôi khi, đi lệch lịch trình để nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng bằng một tiếp xúc rõ ràng trọn vẹn có thể củng cố quan hệ của bạn và hỗ trợ cho bạn được đào tạo và giảng dạy để đối phó với những yêu cầu và nhu yếu tức thì.Hoạt động như một cỗ máy . Đừng để những công cụ của bạn đánh lừa bạn trở nên vô vị và tự động hóa trong tiếp xúc — người tiêu dùng tiềm năng của bạn không thích Kẻ hủy hoại. Sử dụng tính độc lạ và rất khác nhau của thương hiệu và phong thái riêng của bạn để xây dựng những quan hệ thực sự với con người.Nuôi dưỡng lãnh đạo với Mailjet

Hãy nhớ cách Tài đã nói rằng tiếp thị qua email hoạt động giải trí và sinh hoạt vì một nguyên do? Chà, bạn cũng trọn vẹn có thể làm cho nó hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt hơn thế nữa với Mailjet’s Passport , một chương trình xây dựng email được cho phép bạn và nhóm của bạn cộng tác và thiết kế, sửa đổi, gửi và lên lịch những email sẽ thu hút mọi người tiêu dùng tiềm năng. Các công cụ email nâng cao của Mailjet cũng gồm có những tính năng như phân đoạn liên hệ , thành viên hóa nội dung , v.v. Ngoài ra, nếu người mua đang muốn đo lường và thống kê tác động của email sau khoản thời hạn thực tiễn, hãy xem những công cụ phân tích và thống kê của Tài để mày mò ưu điểm của mỗi thư.

Hãy dùng thử bản demo Passport miễn phí của Tài và xem những dịch vụ và hướng dẫn tài liệu nổi trội của Tài để xem cách bạn cũng trọn vẹn có thể tiếp xúc tốt hơn với những người tiêu dùng tiềm năng của tớ.

Những vấn đề cần nhớ về nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng

Tài đã đi đến cuối cuộc hành trình dài của tớ. Bây giờ, bạn kỳ vọng biết thêm một chút ít về nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng (tiếp xúc và tăng trưởng người tiêu dùng tiềm năng) và tại sao nó lại quan trọng so với bất kỳ kế hoạch tiếp thị nào của thương hiệu (bán thành phầm tốt hơn và quan hệ tốt hơn nhiều) .

Có thật nhiều kênh để sử dụng để thu hút người tiêu dùng tiềm năng và tiếp xúc với những người theo dõi quan tâm sẽ tương hỗ cho bạn trau dồi kỹ năng tiếp thị, tiếp xúc với những người tiêu dùng và xử lý và xử lý yếu tố. 😎


0

0

votes

Article Rating


Review

Nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng: Tất cả những gì bạn nên phải ghi nhận trong 2020

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

Nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng: Tất cả những gì bạn nên phải ghi nhận trong 2020

tiên tiến và phát triển nhất
.


ShareLink Tải

Nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng: Tất cả những gì bạn nên phải ghi nhận trong 2020

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải

Nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng: Tất cả những gì bạn nên phải ghi nhận trong 2020

miễn phí
.

#Nuôi #dưỡng #quý khách #hàng #tiềm #năng #Tất #cả #những #gì #bạn #cần #biết #trong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn