Mẹo về
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khoản thời hạn quý khách đã điền Form Đk
2022
Quý quý khách đang tìm kiếm từ khóa
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khoản thời hạn quý khách đã điền Form Đk
2021-10-09 15:00:08 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách 2022.
Giả sử ai này đã tìm thấy website của bạn trực tuyến. Họ trọn vẹn có thể truy vấn trang chủ của bạn, truy vấn trang đích của bạn hoặc truy vấn thông tin trải qua một số trong những thành phầm của bạn.
Ngày nay, những người dân theo dõi ngày càng quan tâm đến từng phần nội dung họ đọc trên website của bạn. Cuối cùng, họ quyết định hành động hành vi: họ chọn tải xuống, Đk nhận bản tin của bạn, Đk một sự kiện hoặc thậm chí còn sắm sửa.
Bởi vì họ đã hoạt động giải trí và sinh hoạt, bạn nên phải ghi nhận rằng họ sẽ gắn bó với truyền thống thương hiệu của bạn. Họ thậm chí còn trọn vẹn có thể có Xu thế quay trở lại website của bạn để tìm hiểu thêm một chút ít.
Và việc họ có gắn bó với thương hiệu của bạn hay là không tùy từng những Đk mà bạn cũng trọn vẹn có thể kiểm tra.
Cũng tựa như sau cuộc gọi, điều tiếp theo bạn nên gửi trang xác nhận hoặc cảm ơn cho người tiêu dùng của tớ, nó phục vụ nhu yếu một ‘bước tiến’ rõ ràng về tình cảm của người tiêu dùng.
Vậy điều gì có ý nghĩa nhất so với những người tiêu dùng và chiến dịch của bạn?
Bạn có tiếp tục cuộc trò chuyện không?
Bạn có thuận tiện và đơn thuần và giản dị chuyển sang một chủ đề thảo luận mới không?
Bạn có để toàn bộ động lực tích cực đó trôi đi không?
Đừng để những dòng tin nhắn tự động hóa lặp đi tái diễn một cách nhàm chán như:
Đơn hàng của bạn đang rất được xử lý. Cảm ơn bạn.
Bạn đã Đk thành công xuất sắc.
Cám ơn vì đã sắm sửa. Vui lòng gọi ….. nếu người mua có bất kỳ vướng mắc nào về đơn hàng của bạn.
Tuy nhiên, còn hơn không !. Ví dụ về xác thực trang tại chỗ chứng minh và khẳng định tốt hơn những trang không xác lập có xác nhận ràng buộc rằng hành vi của người tiêu dùng đã thành công xuất sắc. Họ nói với những người đọc rằng cuộc trò chuyện này đã kết thúc, nhưng trên thực tiễn, nó mới chỉ khởi đầu!
Chính vì vậy mà ngày hôm nay Tài sẽ trình làng cho những bạn nghệ thuật và thẩm mỹ viết lời cảm ơn – trang sau khoản thời hạn người tiêu dùng điền vào mẫu Đk để giữ chân người tiêu dùng cho những lần sắm sửa sau.
Nào, cùng khởi đầu thôi!
Đó là lời cảm ơn của bạn dành riêng cho người tiêu dùng
Nếu bạn đã quen với hài kịch ngẫu nhiên, bạn biết vai trò của nguyên tắc “Có, và…”. Đó là lúc một diễn viên hợp tác thêm một phần ngẫu nhiên vào một trong những cảnh, bạn có trách nhiệm thừa nhận những gì họ đang làm và tiếp tục xây dựng mẩu chuyện trên đó (thay vì xích míc với họ hoặc những từ). ).
Vì vậy, trang cảm ơn lý tưởng nên là “cảm ơn và…”. Nó xác nhận những gì sẽ xẩy ra và đưa cuộc trò chuyện đi đúng hướng.
Tại sao bạn thậm chí còn cần một trang cảm ơn?
Công cụ rõ ràng của trang cảm ơn là: Để xác nhận hành vi mà quý khách truy vấn vừa hoàn thành xong. Tuy nhiên, nó nên được nhiều hơn thế nữa thế.
Trang cảm ơn giúp mọi người cảm thấy tự do và mời họ tương tác hơn thế nữa với thương hiệu của bạn.
Trang cảm ơn thường xuất hiện sau những tiềm năng của trang, để cảm ơn người tiêu dùng đã tiến hành hành vi. Bạn cần hiểu thêm về trang đích là gì? Tài sẽ tương hỗ cho bạn.
Những trang cảm ơn của bạn nên gồm có những gì?
GetResponse nói rằng trang cảm ơn của bạn nên gồm có:
Cảm ơn người tiêu dùng đã tiến hành một hành vi rõ ràng: Cho dù họ vừa Đk hội thảo chiến lược trên web hay bản tin, tải xuống nội dung dài dòng hay mua thứ gì đó trên website của bạn, hãy thừa nhận hành vi đó. . hành vi họ đã tiến hành.
Nâng cao thương hiệu: Thương hiệu của bạn phải giống nhau trên toàn bộ những phương tiện đi lại tiếp xúc với những người tiêu dùng. Nó không khác gì những trang cảm ơn. Các trang cảm ơn trọn vẹn có thể được sử dụng như một bản sửa lỗi thương hiệu để chúng trọn vẹn có thể thực sự được gắn thương hiệu với bạn. Ví dụ: hãy xem trang cảm ơn của Tiki sau khoản thời hạn toàn bộ chúng ta mua:
Kêu gọi hành vi mạnh mẽ và tự tin: Hóa ra, toàn bộ những người dân màn biểu diễn đều được yêu cầu làm điều gì đó. Mặc dù bạn cũng trọn vẹn có thể không nghĩ rằng trang cảm ơn sẽ yêu cầu người tiêu dùng làm bất kể điều gì, nhưng bạn thực sự trọn vẹn có thể làm được. Đưa ra một số trong những yêu cầu về những gì bạn muốn muốn họ làm tiếp theo. Kelley Garrett từ ekcetera đã mời người Đk tham gia nhóm Facebook của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản khác của trang xác nhận quyền sở hữu, đấy là một số trong những ví dụ: Yêu cầu người tiêu dùng hoàn thành xong khảo sát, san sẻ nội dung trên hồ sơ của bạn, Đk sự kiện trực tiếp hoặc ảo, mua hoặc tải xuống thứ gì đó, tạo thông tin tài khoản trong website của bạn hoặc Đk nhận bản tin của bạn qua email.
Hiệu ứng đám đông: Có nghĩa là làm những gì người khác làm.
Chia sẻ xã hội: Trang cảm ơn trọn vẹn có thể khuyến khích người tiêu dùng tiềm năng san sẻ trên social, tiếp sau đó giúp họ thuận tiện và đơn thuần và giản dị điều phối bằng phương pháp đưa vào những hình tượng san sẻ xã hội. Đây là một ví dụ xã hội từ một trong bộ sưu tập trang cảm ơn của Tai.
Ví dụ những trang cảm ơn để bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị lựa chọn
Có một số trong những cách rất khác nhau để bạn cũng trọn vẹn có thể biến những trang định hình và nhận định của tớ thành thiết bị chỉ dành riêng cho hội viên trong kênh bán thành phầm của tớ. Nếu bạn không tin, những ví dụ này sẽ tương hỗ cho bạn có cái nhìn rõ hơn về kiểu cách triển khai:
(Các trang cảm ơn tại đây được sắp xếp theo hành vi và tùy chọn!)
1 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ LỰA CHỌN XEM
Một quý khách truy vấn website đã chọn tải xuống một nam châm hút chì (câu lạc bộ)
link từ một trong những trang Bóp của bạn. Họ quan tâm đến nội dung website mà bạn phục vụ nhu yếu, nhưng họ không thể quan tâm 100% đến công ty của bạn.
Trang cảm ơn sẽ thu hút mọi người sâu hơn vào kênh bán thành phầm của bạn. Tuy nhiên, bạn không thích kết thúc bán thành phầm ngay lập tức. Bạn sẽ đã có được nhiều người như ý hơn khi toàn bộ chúng ta đưa họ đến người trung gian để bạn cũng trọn vẹn có thể nhìn thấy thương hiệu của tớ. Vì vậy, nếu người mua đã được giao trách nhiệm thiết kế trang đích phục vụ nhu yếu nam châm hút đứng vị trí số 1, bạn nên để ý đến bước tiếp theo trong chương trình người tiêu dùng của tớ khi toàn bộ chúng ta tạo trang cảm ơn. Xác thực với fan hâm mộ của bạn rằng bạn coi trọng thời hạn họ đã tải xuống nội dung của bạn.
Nếu bạn chỉ muốn bật tính năng mày mò ứng dụng quý khách, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn dành một lệnh gọi đến hệ điều hành quản lý và hướng quý khách truy vấn đến một số trong những tài nguyên hữu ích.
2 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ TẢI XUỐNG BƯỚC TIẾP THEO
Nếu người liên hệ mới của bạn vừa chọn tham gia một bản PDF đơn thuần và giản dị, một trang, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn sử dụng trang cảm ơn của tớ để phục vụ nhu yếu cho họ cái nhìn thâm thúy hơn về nghành trình độ của bạn. .
Thế nào? Bạn trọn vẹn có thể có một khóa học miễn phí để phục vụ nhu yếu, một tài nguyên dài hơn thế nữa hoặc thậm chí còn một cuộc tư vấn miễn phí qua điện thoại cảm ứng tùy chọn trong hướng dẫn của bạn. Giới thiệu một bước đơn thuần và giản dị tiếp theo, bạn cũng trọn vẹn có thể tận thưởng thông điệp và bạn vừa tạo ra một trong những cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhất để tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng mới.
Đây là một trang ví dụ từ Infusionsoft:
Bạn chỉ trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tải xuống thông tin tài nguyên trải qua trang cảm ơn và thậm chí còn phục vụ nhu yếu tài nguyên bổ trợ update để lấy mọi người đến những trang khác trên web của bạn. Trong ví dụ trên, CTA của Infusionsoft là thiết lập bản demo, thu hút người đọc tham gia vào bước tiếp theo.
3 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI THẢO
Một vài bước trung gian trọn vẹn có thể dẫn đến một loại hội thảo chiến lược trên web. Và đấy là nguyên do tại sao: bạn tiến hành một liên hệ trực tuyến mới và theo dõi thị trường này được cho phép bạn gặp mặt trực tiếp những người dân Đk hội thảo chiến lược trên web của tớ.
Với loại trang cảm ơn này (hoặc bất kỳ trang xác nhận nào khác cho việc đó), không riêng gì có đơn thuần và giản dị là chuyển hướng người tiêu dùng tiềm năng mới đến một trang hội thảo chiến lược trên web đơn thuần và giản dị mà không tồn tại lời lý giải, bạn tiếp tục. liên tục phải xác nhận hành vi của tôi đã thành công xuất sắc (và bạn định hình và nhận định cao bước họ đã tiến hành).
4 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ BẰNG EMAIL
Hãy trung thành với chủ, khi ai đó tích cực tham gia vào list email của bạn, hãy đặt niềm tin của mình vào doanh nghiệp của bạn. Họ đã cho toàn bộ chúng ta biết rằng họ quan tâm đến những gì bạn phải phục vụ nhu yếu và tin tưởng những gì bạn phải phục vụ nhu yếu.
Vì vậy, bạn không thích phá vỡ cảm hứng hưng phấn, ấm cúng đó bằng phương pháp trình làng những người dân Đk mới với một trang xác nhận tự động hóa hoặc một quảng cáo hút quý khách. Thay vào đó, hãy thử một trong những trang cảm ơn này và xuất ra nhiều nội dung có tương quan trên website của bạn:
5 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI SỰ KIỆN:
Khi email của người Đk được đăng nhập, họ trọn vẹn có thể tham gia xã hội gồm những người dân Đk trung thành với chủ khác. Nếu bạn tổ chức triển khai những sự kiện nơi những người dân đó tụ họp, hãy nỗ lực tạo liên kết đó bằng phương pháp hiển thị lời chào mừng hoặc lời mời trên trang cảm ơn của bạn. (Tất nhiên, một website hội thảo chiến lược cũng trọn vẹn có thể hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt ở đây.)
Để đạt được điều này, hãy sử dụng sự kiện trang cảm ơn như thuở nào cơ tiếp thị. Đây là một ví dụ về trang cảm ơn từ Race Roster:
6 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ BẮT ĐẦU THAM GIA HỘI THẢO TRỰC TUYẾN
Chỉ vì ai đó Đk hội thảo chiến lược trên web không nhất thiết tức là họ sẽ ở đó. Trên thực tiễn, có một số trong những người dân nhất định phải bỏ qua hoặc trùng lặp với chương trình khác. Điều đó tức là họ sẽ không còn thể sắp xếp để tham gia hội thảo chiến lược trên web của bạn, điều này tác động đến kết quả marketing của bạn.
Đây là một giải pháp: so với những người dân Đk hội thảo chiến lược trên web, bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị ghi nhớ nó bằng phương pháp thêm lời nhắc trực tiếp vào lịch của mình. Liên kết đến ba ứng dụng lịch phổ cập, Microsoft Outlook, Lịch Google và iCal, đồng thời mời người Đk chỉ việc sử dụng ứng dụng đó để thêm những sự kiện của bạn. Bùm! Bạn đã được thêm vào sổ Đk của tớ để tham gia hội thảo chiến lược trên web.
7 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN:
Ngay cả một sự kiện nhỏ, trực tiếp cũng cần được thật nhiều việc làm nặng nhọc để hoàn thành xong. Đảm nói rằng toàn bộ những nỗ lực đã được vấn đáp bằng phương pháp sử dụng trang xác nhận cảm ơn của bạn để thúc đẩy dự án bất Động sản khu công trình xây dựng.
Trong thời hạn này, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng trang cảm ơn sau khoản thời hạn Đk để đảm nói rằng họ sử dụng phiếu giảm giá.
8 – CẢM ƠN BẠN ĐÃ XEM
Ngay cả khi ở đầu cuối người tiêu dùng sắm sửa, bạn vẫn trọn vẹn có thể đặt trang xác nhận của tớ hoạt động giải trí và sinh hoạt. Hãy thử một trong những giải pháp sau:
Trang bổ trợ update / bổ trợ update
Các website marketing nhỏ lẻ lớn thường làm điều này bằng phương pháp hiển thị cho bạn những thành phầm tương quan trên trang xác nhận sắm sửa. Các doanh nghiệp nhỏ hơn trọn vẹn có thể sử dụng những trang cảm ơn thích hợp để làm những việc tương tự với trọng tâm hơn và hiệu suất cao cực tốt hơn. Thay vì coi thành phầm có tương quan như một thành phầm để xem xét sau này, hãy lý giải nguyên do tại sao người tiêu dùng nên xem xét lại thành phầm đó và làm thế nào nó trọn vẹn có thể được kết thích phù hợp với thành phầm họ vừa mua.
Trang giảm giá
Còn cách nào tốt hơn để lôi kéo người tiêu dùng hơn là dành riêng cho họ một chút ít ưu tiên? Kate Spade đã giảm giá 10% cho người tiêu dùng của tớ tại đây như một lời cảm ơn ở đầu cuối:
Chuyển hướng người tiêu dùng
Cuối cùng, trọn vẹn có thể là tại thời gian này, điều lớn số 1 mà người tiêu dùng trọn vẹn có thể làm là tiếp tục website của bạn. Trong trường hợp đó, bạn cũng trọn vẹn có thể chỉ việc chuyển hướng chúng trở lại trang hoặc list khuôn khổ. Một trang rất đơn thuần và giản dị như trang tại đây trọn vẹn có thể cho người tiêu dùng biết điều gì đang xẩy ra.
Còn nữa! Hãy thêm khuyến khích tải xuống trên trang cảm ơn của bạn
Bạn đã lúc nào nghĩ đến việc phục vụ nhu yếu nhiều thông tin hữu ích hơn cho những người dân tiêu dùng của tớ chưa? Một cách đơn thuần và giản dị để tiến hành việc này là phục vụ nhu yếu thông tin nhận dạng trọn vẹn có thể tải xuống trên những trang của bạn, gồm có toàn bộ những trang cảm ơn.
Đây là cách nó đang hoạt động giải trí và sinh hoạt:
Bạn của quyền truy vấn của người tiêu dùng truy vấn để được tiến hành một hành vi trên trang tiềm năng, thông tin hành lang cửa số trên hoặc Theo phong cách khác.
Trang cảm ơn của bạn xuất hiện.
Bạn không riêng gì có hiển thị khi người tiêu dùng quay trở lại, mà bạn cũng trọn vẹn có thể có nhiều hơn thế nữa những link đến thông tin thô tương quan đến những gì họ trọn vẹn có thể quan tâm. Ví dụ: bạn cũng trọn vẹn có thể tổng hợp những link đến link thành phầm, sách điện tử hoặc nội dung khác. Điều này sẽ đã có được lợi cho người tiêu dùng.
Các sai lầm đáng tiếc lớn thường gặp khi sử dụng trang cảm ơn
Lỗi nào bạn cũng trọn vẹn có thể phạm phải khi tạo trang cảm ơn?
Không có gì sáng tạo.
Trong khi tạo trang đích, bạn phải luôn coi bước tiếp theo của tớ là tạo trang cảm ơn.
PHẢI XEM: 8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation
Tại sao phải làm như vậy?
Nếu không tồn tại tài năng liệu này, người tiêu dùng trọn vẹn có thể không biết liệu tài liệu tương tác của mình trên trang đích của bạn có đang hoạt động giải trí và sinh hoạt hay là không. Ngay cả thông điệp ngắn này cũng trọn vẹn có thể giúp quý khách truy vấn biết rằng hành vi của mình trên trang đích hoặc website đã thành công xuất sắc.
Hãy nghĩ về trình cắm này như thể một tiềm năng tốt nhất. Một điểm khác cần xem xét là yếu tố này Không thể thu hút quý khách truy vấn của bạn nữa tức là bạn đang bỏ qua thời cơ để họ trở thành người tiêu dùng trả tiền (và trung thành với chủ).
Đi đâu để tìm bộ sưu tập trang cảm ơn?
Bạn đang tìm kiếm một lối đi thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn khi tạo những trang cảm ơn? Vậy thì, thank you page templates là câu vấn đáp của bạn. Là một người tiêu dùng, bạn có quyền truy vấn vào hơn 130 mẫu trang cảm ơn trọn vẹn có thể tùy chỉnh.
Kết luận
Bạn sẽ không còn trở thành số lượng giới hạn trong list khả thi hơn trên. Bạn trọn vẹn có thể trộn và phối hợp những trang đích của trang đích với những loại trang cảm ơn rất khác nhau một cách thích hợp.
Trang cảm ơn có hiệu suất cao và vận dụng cho toàn bộ những doanh nghiệp. Sử dụng chúng cho bất kỳ hoạt động giải trí và sinh hoạt nào của người tiêu dùng, như tải xuống, Đk, yêu cầu làm giá, Đk thông tin tài khoản, điền biểu mẫu … v.v.
Chúng sẽ mang lại thật nhiều giá trị cho doanh nghiệp của bạn trong thuở nào hạn ngắn. (Đặc biệt nếu người mua lưu ý đến những ghi chú cảm ơn và những trang xác nhận như ví dụ ở trên để làm rõ hơn về những điều khác mà doanh nghiệp trọn vẹn có thể làm đúng.)
Chúng tôi thậm chí còn trọn vẹn có thể được sử dụng để tăng lệch giá bán thành phầm trải qua bán chéo, bán thêm, trình làng và khuyến mại giảm giá!
Hãy nhớ rằng: tế bào sẽ tiến hành đền đáp trong môi trường sống đời thường thành viên của bạn và cả trong việc làm marketing của bạn. Phải là tế bào mang lại cho người tiêu dùng ấn tượng lâu dài (và tích cực) về thương hiệu của bạn.
Bạn trọn vẹn có thể thêm gì vào những trang cảm ơn hoặc trang xác nhận của riêng bạn để thúc đẩy doanh thu? Hãy cho Tài biết thêm trong phần comment nhé!
Từ khóa:
thanks you page
content cảm ơn người tiêu dùng
mẫu thư cảm ơn người tiêu dùng shopeehank you form
những câu cảm ơn người tiêu dùng hay nhất
Lời cảm ơn cuối biểu mẫu
Lời cảm ơn sau khoản thời hạn khảo sát
mẫu thư cảm ơn người tiêu dùng shopee
0
0
votes
Article Rating
đoạn Clip
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khoản thời hạn quý khách đã điền Form Đk
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khoản thời hạn quý khách đã điền Form Đk
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia SẻLink Tải
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khoản thời hạn quý khách đã điền Form Đk
miễn phí
Quý quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật
Nghệ thuật viết Thank You Page sau khoản thời hạn quý khách đã điền Form Đk
miễn phí.
#Nghệ #thuật #viết #Page #sau #khi #quý khách #đã #điền #Form #đăng #ký