Hướng dẫn 8 sai lầm về Marketing Automation – Bạn đã biết? 2022

Mẹo về

8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation – Bạn đã biết?

2021


Hero đang tìm kiếm từ khóa

8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation – Bạn đã biết?

2021-10-09 14:40:04 san sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


Những quan điểm sai lầm đáng tiếc cũng như quan điểm nhận không đúng về Marketing Automation đó là nguyên nhân gây ra thật nhiều trở ngại cho những doanh nghiệp, dẫn đến việc họ không nắm được xem chất của Marketing Automation là gì và không biết tiến hành nó ra sao.


Dưới đây, Tài sẽ chỉ cho bạn 8 nhận định sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation (Tiếp thị tự động hóa) và thực sự đằng sau chúng mà bạn nên biết:

1. Tiếp thị tự động hóa chỉ là gửi tin nhắn nhắn tự động hóa

Phần mềm tiếp thị tự động hóa gửi tin nhắn nhắn đến người tiêu dùng tiềm năng trải qua email, web, phương tiện đi lại truyền thông xã hội và văn bản.

Nhưng không riêng gì có là gửi tin nhắn nhắn tự động hóa, nó còn được tối đa hóa hiệu suất cao! Chính vì vậy, bạn không cần thiết phải viết và gửi những tin nhắn tương tự cho từng người tiêu dùng mỗi ngày. Đồng thời, nó cũng tiến hành hiệu suất cao là nhắm tiềm năng và xác lập những gì quý khách truy vấn vào website của bạn hằng ngày.

Cuối cùng, nó được cho phép bạn nghiên cứu và phân tích tài liệu đằng sau hành vi của tớ và quyết định hành động xem bạn có cần trấn áp và điều chỉnh quy trình việc làm để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tiềm năng hay là không.

2. Tiếp thị tự động hóa thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn những quy trình thủ công

Theo nhiều cách thức, tiếp thị tự động hóa thường tốt hơn, nhưng liệu nó có làm cho môi trường sống đời thường của bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn không? Không hẳn là như vậy!

Bạn không thể chỉ set up và quên bẵng đi những chiến dịch tiếp thị tự động hóa của tớ. Bạn cần theo dõi những gì mỗi chiến dịch tiến hành, sử dụng tài liệu bạn tích lũy để nhắm tiềm năng những nhóm người tiêu dùng rõ ràng để đạt được kết quả tốt hơn.

3. Tiếp thị tự động hóa chỉ dành riêng cho email

Như đã đề cập ở trên, tiếp thị tự động hóa được sử dụng trên một số trong những kênh, không riêng gì có email.

Mặc dù email là một nơi tuyệt vời để khởi đầu cho những chiến dịch marketing, nhưng bạn thực sự trọn vẹn có thể sử dụng nó để mở ra nhiều lựa chọn hơn cho những chiến dịch rất khác nhau và tóm gọn được nhiều thời cơ hơn để sở hữu được người tiêu dùng tiềm năng .

Tiếp tục tích lũy thông tin về người tiêu dùng của bạn (cí dụ như số điện thoại cảm ứng, địa chỉ,…) và tìm cách sáng tạo để tiếp thị trải qua họ bằng phương pháp sử dụng nền tảng kiến thức và kỹ năng về marketing của bạn.

Đừng số lượng giới hạn chỉ bằng việc gửi email tiếp thị. Bạn nên có cuộc trò chuyện với những người tiêu dùng của bạn ở mọi nơi họ tương tác với thương hiệu của bạn, nhất là website hoặc trải qua những hình thức Đk theo ngữ cảnh.

4. Tự động hóa tiếp thị chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp lớn

Cho dù doanh nghiệp của bạn nhỏ đến đâu, bạn cũng đều phải có kĩ năng góp vốn đầu tư để được cho phép những quy trình tự động hóa tiếp quản một số trong những quy trình thủ công của bạn. Từ đó, những bạn sẽ đã có được nhiều thời hạn để triệu tập vào những hoạt động giải trí và sinh hoạt cấp cao hơn nữa.

Xây dựng quy trình tiếp thị của bạn ở quy mô nhỏ và để những quy trình của bạn tăng trưởng cùng với doanh nghiệp, thay vì nỗ lực cải tổ chúng Theo phong cách bạn thao tác khi toàn bộ chúng ta mới khởi đầu.

Bạn thậm chí còn cũng trọn vẹn có thể khởi đầu với những thử nghiệm miễn phí trên nhiều nền tảng để xem dịch vụ nào mang lại tiện ích nhất cho doanh nghiệp của bạn.

5. Tiếp thị tự động hóa hoạt động giải trí và sinh hoạt như một con robot?!

Bạn trọn vẹn có thể thành viên hóa tài liệu tiếp thị của bạn để làm cho người tiêu dùng tiềm năng cảm thấy thân thiện hơn với doanh nghiệp của bạn.

Một cách khác mà bạn cũng trọn vẹn có thể khuyến khích nội dung được thành viên hóa nhiều hơn thế nữa là gửi bản sao được nhắm tiềm năng cao và rõ ràng đến càng nhiều người tiêu dùng càng tốt.

Về thực ra, đấy là yếu tố cộng của tiếp thị tự động hóa, vì vậy khi toàn bộ chúng ta sử dụng ứng dụng một cách đúng chuẩn, nội dung và tin nhắn của những bạn sẽ xuất hiện bằng bất kì cách nào mà bạn muốn muốn

6. Tiếp thị tự động hóa không thay thế những khối mạng lưới hệ thống truyền thống cuội nguồn

Có thể bạn cảm thấy rằng những giải pháp tiếp thị của tớ không trở thành phá vỡ, vì vậy bạn không cần thiết phải sửa chữa thay thế chúng bằng phương pháp góp vốn đầu tư lại.

Tuy nhiên, nếu người mua mong ước muốn đối đầu với những “ông lớn” trong ngành của tớ, những bạn sẽ cần sử dụng một số trong những loại ứng dụng tiếp thị tự động hóa: Ngành công nghiệp ứng dụng tiếp thị tăng 30% mỗi năm và những người dân hiện không sử dụng nó có kế hoạch làm như vậy trong vòng 12 tháng tới (theo số liệu thống kê được tích lũy bởi Emailmonday)

7. Tiếp thị tự động hóa thúc đẩy cho công tác làm việc tiếp thị của bạn?

Đầu tư vào tiếp thị tự động hóa sẽ thực sự chuyển doanh nghiệp của bạn sang những khía cạnh rất khác nhau.

Ví dụ, tự động hóa hóa tiếp thị trọn vẹn có thể giúp quy trình bán thành phầm của bạn trở nên hiệu suất cao hơn nữa. Theo MarketingSherpa , chỉ 27% người tiêu dùng tiềm năng được chuyển từ tiếp thị sang bán thành phầm.

Tự động hóa tiếp thị trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn không riêng gì có tìm kiếm người tiêu dùng tiềm năng mà còn tương hỗ bạn ghi điểm, chăm sóc và tiếp tục quản trị và vận hành họ theo tuổi thọ của thành phầm trong kênh của bạn.

8. Kết thúc bán thành phầm, quy trình tiếp thị tự cũng động kết thúc?

Mục tiêu của tiếp thị là biến đối tượng người tiêu dùng mới thành người tiêu dùng. Nhưng tiếp thị tự động hóa hỗ trợ cho bạn thu về nhiều hơn thế nữa sau khoản thời hạn kết thúc phiên bán thành phầm thứ nhất . Theo đó, những bạn sẽ tạo thời cơ cho việc tăng giá, bán chéo và tham gia trong tương lai dẫn đến việc marketing được tái diễn.

KẾT LUẬN

Marketing Automation đang tạo ra một kỷ nguyên tiếp thị mới, trong số đó tiềm năng không phải là việc tiến hành những điều cơ bản mà còn là một tâm lý và sự sáng tạo. Điều đó không làm cho việc marketing của bạn trở nên thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn, nhưng nó chứng minh và khẳng định sẽ thú vị hơn thật nhiều!

Hy vọng nội dung bài viết này sẽ mang lại cho bạn một chiếc nhìn toàn cảnh về những sai lầm đáng tiếc thường gặp khi tiến hành Marketing Automation. Hãy để lại phản hồi phía dưới nếu người mua có bất kì vướng mắc nào muốn Tài giải đáp, chứng minh và khẳng định Tài sẽ tương hỗ cho bạn xử lý và xử lý “nút thắt” một cách nhanh nhất có thể trọn vẹn có thể!

Have a nice day!


0

0

votes

Article Rating


Video

8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation – Bạn đã biết?

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review

8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation – Bạn đã biết?

tiên tiến và phát triển nhất
.


ShareLink Download

8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation – Bạn đã biết?

miễn phí


Quý quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down

8 sai lầm đáng tiếc về Marketing Automation – Bạn đã biết?

miễn phí
.

#sai #lầm #về #Marketing #Automation #Bạn #đã #biết

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn