Hướng dẫn Hướng dẫn đơn giản để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ) Chi Tiết

Mẹo Hướng dẫn

Hướng dẫn đơn thuần và giản dị để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ)

2022


Hero đang tìm kiếm từ khóa

Hướng dẫn đơn thuần và giản dị để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ)

2021-10-07 22:14:02 san sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết.


Các công cụ phân tích số liệu của Pinterest hỗ trợ cho bạn theo dõi hiệu suất của tớ trên nền tảng. Nhưng bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng chúng để xây dựng kế hoạch marketing chung trên Pinterest.

Với Pinterest Analytics, bạn cũng trọn vẹn có thể đo lường và thống kê hiệu suất, theo dõi người lớn, trình làng, lưu lượng truy vấn và đảm nói rằng bạn đang phục vụ nhu yếu tốt những tiềm năng truyền thông xã hội của tớ. Quan trọng hơn, thông tin rõ ràng từ những số liệu phân tích này trọn vẹn có thể được sử dụng để hỗ trợ cho bạn làm rõ hơn về người theo dõi của tớ, tạo nội dung mạnh mẽ và tự tin hơn và tăng trưởng những kế hoạch dựa vào tài liệu. .

Đầu tiên, để sử dụng Pinterest Analytics, bạn phải có tài năng khoản doanh nghiệp . Để truy vấn phân tích hồ sơ của bạn, hãy nhấp vào hồ sơ Pinterest của bạn ở đầu Pinterest Analytics.

HOT!!! Bài viết hay về Pinterest nhất định phải xem!

Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z

Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest

Hướng Dẫn Tường Tận Cách Sử Dụng Các Hashtag Trên Pinterest

Còn hiện giờ, toàn bộ chúng ta hãy cùng khởi đầu tìm hiểu cách sử dụng của 5 công cụ Pinterest Analytics tại đây nhé!


Sử dụng Pinterest Analytics định hình và nhận định hiệu suất tổng thể của bạn

Bạn trọn vẹn có thể xem hiệu suất tổng thể của Ghim, bảng và quảng cáo của tớ trong thời hạn thực. Hãy nhớ rằng số liệu thời hạn thực chỉ là ước tính và trọn vẹn có thể thay đổi. Do đó, toàn bộ chúng ta trọn vẹn có thể giảm sút. Lưu ý: Phân tích hiệu suất cao thời hạn thực không khả dụng cho những đối tượng người tiêu dùng tài liệu hoặc khi toàn bộ chúng ta sử dụng tính năng lọc kiểu nội dung.

Trên trang Tổng quan, những bạn sẽ thấy những bảng và Ghim số 1 của tớ trong 30 ngày qua. Bạn cũng trọn vẹn có thể Xem thông tin đối tượng người tiêu dùng.

1. Đăng nhập vào thông tin tài khoản doanh nghiệp của bạn trên Pinterest2. Phân tích cú pháp đến màn hình hiển thị chính, tiếp sau đó chọn Tổng quanVới công cụ phân tích Pinterest, bạn cũng trọn vẹn có thể:


Lọc kết quả: Sử dụng bộ lọc bảng điều khiển và tinh chỉnh ở bên trái màn hình hiển thị để xem nội dung của bạn theo phạm vi ngày, loại nội dung, (những) thông tin tài khoản đã xác lập, thiết bị, nguồn, định dạng và thay đổi tài liệu vì

Xem bảng trên cùng hoặc Ghim: Cuộn xuống để xem bảng trên cùng hoặc Ghim trên cùng trong hiển thị, tương tác, Ghim, hành lang cửa số lớn hoặc lưu thứ tự

Dữ liệu đầu ra: Tab nhập ở góc cạnh bên phải để xuất thông tin tóm tắt theo những bộ lọc tài liệu đã chọn phía dưới dưới dạng tệp CSV


14 số liệu để theo dõi với Pinterest Analytics

Phân tích hồ sơ Pinterest

1. Impression

Phương pháp đo lường và thống kê: Số lần ghim của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và những khuôn khổ nguồn cấp tài liệu rất khác nhau. Nói cách khác, một lần hiển thị = một lần xem.

Tại sao lại quan trọng: Số lần hiển thị nội dung đo lường và thống kê phạm vi tiếp cận của bạn. Vì vậy, xem xét những ghim của bạn, những ghim hiển thị nhiều nhất, sẽ tương hỗ cho bạn biết những gì fan hâm mộ của bạn đang tìm kiếm và những gì họ quan tâm trên pinterest của bạn.

2. Closeups

Những gì nó đo lường và thống kê: Số lần mọi người vào ghim của bạn để xem.

Tại sao nó quan trọng: Thể hiện sự tác động của ghim so với những người xem.

3. Repins

Những gì nó đo lường và thống kê: Số lần người tiêu dùng lưu pin của bạn vào một trong những trong những bảng của mình.

Tại sao nó quan trọng: Repin là một bước từ hình tượng thứ nhất để thích khi mọi người thấy bạn hào hứng với nội dung của bạn. Điều đó tức là người tiêu dùng không thấy bài đăng của bạn thú vị, họ thấy nó dễ hiểu và có mức giá trị để san sẻ.

4. Nhấp chuột

Những gì nó đo lường và thống kê: Số lần nhấp qua website của bạn từ những chân trên hồ sơ của bạn.

Tại sao nó quan trọng: Tỷ lệ cược tốt cho những người dân muốn tìm hiểu thêm về nội dung của bạn và cuộc gọi mà bạn đang hoạt động giải trí và sinh hoạt. Nếu quy đổi là một trong mục chính của bạn, thì chuột là một cách tốt để đo lường và thống kê ROI của bạn.

5. Top pin

Những gì nó đo lường và thống kê: 50 top pins số 1 trong tầm thời hạn 30 ngày dựa vào số lần hiển thị, lượt Đk và nhấp chuột.

Tại sao nó quan trọng: Số liệu thống kê của Pinterest trọn vẹn có thể tích lũy trong một khoảng chừng thời hạn dài hơn thế nữa những mạng khác. Phần này hỗ trợ cho bạn làm rõ hơn về tác động khá đầy đủ của việc ghim hiệu suất. Ví dụ: Buzzfeed đã tìm thấy hơn một nửa lưu lượng truy vấn của mình từ Pinterest chuyển đến những bài đăng được xuất bản hơn hai tháng trước.

6. Top boards

Những gì nó đo lường và thống kê: Số liệu trong 30 ngày mà người xem xem trên ghim cùa bạn và lượt click vào ghim của bạn tới từ đâu.

Tại sao nó quan trọng: Nó sẽ tương hỗ cho bạn biết phương pháp một Pinners sắp xếp và mày mò nội dung của bạn ra làm thế nào

7. Thống kê mọi lúc

Những gì nó đo lường và thống kê:Xem xét nâng cao tài liệu, khởi đầu từ khi xây dựng thông tin tài khoản của bạn, về những ghim tái diễn nhiều nhất của bạn, những ghim tốt nhất của bạn trong tìm kiếm và những ghim mạnh nhất của bạn.

Tại sao nó quan trọng: Việc biết ghim nào xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm sẽ tương hỗ cho bạn tối ưu hóa việc tăng trưởng nội dung và hình ảnh trên trang của tớ.

Phân tích đối tượng người tiêu dùng Pinterest

Để tìm hiểu thêm về người tham gia với ghim của bạn, hãy nhấp vào Đối tượng của bạn từ trên đầu bảng điều khiển và tinh chỉnh Pinterest Analytics.

8. Nhân khẩu học

Những gì nó đo lường và thống kê: tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng của Pinterest Analytics gồm có ngôn từ, giới tính, vương quốc và số liệu thống kê đô thị.

Tại sao nó quan trọng: Bạn càng làm rõ về người theo dõi của tớ, thì thời cơ liên kết với Pinterest của bạn càng tốt. Học viện Multiplier trọn vẹn có thể được sử dụng để trấn áp và điều chỉnh kế hoạch nội dung của bạn để bạn Đk vào thời gian tốt nhất trong thời gian ngày, san sẻ những ưu đãi hoặc khuyến mại theo khu vực rõ ràng hoặc thậm chí còn Đk bằng ngôn từ khác.

9. Khán giả

Những gì nó đo lường và thống kê: Các quan hệ cho bạn biết người theo dõi của bạn là gì. Trong phần này, bạn cũng trọn vẹn có thể thấy một số trong những biến số phổ cập nhất định mà người theo dõi của bạn tham gia, thứ hạng số 1 mà nội dung của bạn được ghi và những thông tin tài khoản doanh nghiệp khác mà bạn hàng fake. theo dõi.

Tại sao lại quan trọng: Nhân khẩu học sẽ tương hỗ cho bạn hiểu người theo dõi của tớ. Tìm hiểu về khối mạng lưới hệ thống quan hệ của những người dân theo dõi những bạn sẽ tương hỗ cho bạn tìm ra những gì họ quan tâm và loại nội dung họ muốn xem. Thêm vào đó, nó sẽ tương hỗ cho bạn vượt qua những cạnh Theo phong cách thủ công.

Phân tích website Pinterest

Nếu bạn san sẻ nội dung từ website của tớ, đấy là nơi bạn cũng trọn vẹn có thể thấy nó hoạt động giải trí và sinh hoạt ra làm thế nào trên Pinterest.

Nếu bạn chưa tồn tại, những bạn sẽ cần yêu cầu website của tớ có quyền truy vấn vào những số liệu này.

10. Ấn tượng

Những gì nó đo lường và thống kê: Số lần ghim từ website của bạn.

Tại sao nó quan trọng: Chỉ số này cho bạn biết có bao nhiêu người trên Pinterest đã xem nội dung từ website của bạn.

11. Lưu

Số đo của nó: Số lần ai này đã lưu ghim vào một trong những trong những bảng của mình bằng nút Lưu .

Tại sao nó quan trọng: Điều này trọn vẹn có thể khiến người tiêu dùng quan tâm đến bài đăng của bạn, điều này sẽ đã cho toàn bộ chúng ta biết thương hiệu của bạn đang xây dựng quan hệ với những người tiêu dùng tốt ra làm thế nào.

12. Nhấp chuột

Những gì nó đo lường và thống kê: Số lần Pinners nhấp vào ghim được tạo từ website của bạn.

Tại sao nó quan trọng: Nếu ai này đã nhấp vào mã pin được tạo từ website của bạn, kĩ năng cao hơn nữa là họ sẽ thích những gì họ thấy khi tới đó.

13. Top pin

Những gì nó đo lường và thống kê: Các ghim phổ cập nhất từ ​​website của bạn trong 30 ngày qua.

Tại sao nó quan trọng: Đây là những ghim phổ cập nhất từ ​​website của bạn. Bạn trọn vẹn có thể sử dụng những kết quả này để lập kế hoạch ghim và bảng mới để tạo những nội dung mới mà bạn muốn muốn.

14. Original Pins

Những gì nó đo lường và thống kê: Số lượng ghim duy nhất được tạo từ website của bạn bằng nút Lưu

Tại sao nó quan trọng: Bạn sẽ đã có được ý tưởng về số lượng nội dung độc lạ và rất khác nhau đang rất được thêm vào Pinterest từ website của bạn. Ghim là một thước đo tốt về tỷ trọng Phần Trăm nội dung trên website của bạn có kĩ năng được san sẻ.

5 công cụ phân tích Pinterest tốt nhất

1. Phân tích Pinterest


Pinterest Analytics là công cụ miễn phí của Pinterest . Nhưng hãy nhớ rằng, những bạn sẽ cần một thông tin tài khoản doanh nghiệp để sử dụng nó.

Bảng điều khiển và tinh chỉnh được tổ chức triển khai thành ba phần: phân tích hồ sơ, đối tượng người tiêu dùng và website.

Dữ liệu trọn vẹn có thể được sắp xếp theo khoảng chừng thời hạn và theo thiết bị, điều này trọn vẹn có thể hữu ích cho việc so sánh, nhất là lúc theo dõi số rất đông người đang sử dụng thiết bị di động so với máy tính để bàn.

Ví dụ: nếu người mua nhận thấy phần lớn số lần hiển thị website của tớ là từ người tiêu dùng điện thoại cảm ứng thông minh, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn làm nổi trội website của tớ và website bảo vệ an toàn và uy tín được tối ưu hóa cho thiết bị di động. cử động.

2. Hootsuite

Hootsuite Impact tích hợp toàn bộ tính năng phân tích nguyên bản, nguyên bản của Hootsuite với Pinterest. Nó phục vụ nhu yếu cho người tiêu dùng quyền truy vấn vào công cụ phân tích Pinterest.

Với Hootsuite Impact, người tiêu dùng có quyền truy vấn vào ROI dựa vào bảng điều khiển và tinh chỉnh, điểm chuẩn của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu cho kế hoạch thời hạn và phân tích hình ảnh được phục vụ nhu yếu bởi Adobe Analytics, Tableau và Microsoft Power BI.

3. ViralWoot


Trước đấy là Pinwoot, Viralwoot phục vụ nhu yếu một loạt những công cụ phân tích Pinterest. Theo dõi hiệu suất tổng thể của bạn với Điểm số pinfluencer, Viralwoot, được xem toán dựa vào sự hiện hữu tổng thể, mức độ Viral, phạm vi tiếp cận và nội dung hoạt động giải trí và sinh hoạt số 1.

Viralwoot cũng gồm có Pinterest SEO tích cực, điều này sẽ tương hỗ cho bạn hiểu cách xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm.

4. Google Analytics

Google Analytics là một công cụ so sánh tốt để định hình và nhận định hiệu suất Pinterest so với lưu lượng truy vấn social và trình làng khác. Khi bạn đã đăng nhập vào Google Analytics, hãy nhấp vào Chuyển đổi rồi nhấp vào Mạng xã hội để xem lượng lưu lượng truy vấn tới từ mỗi website.

5. Pingroupie


Pingroupie là một công cụ tốt để mày mò những gì Bảng Pinterest phổ cập trên nền tảng. Bạn trọn vẹn có thể xem thứ hạng của tớ so với những bảng rất khác nhau trong những khuôn khổ tương tự và tìm những Xu thế bảng mà bạn cũng trọn vẹn có thể muốn tham gia hoặc ghim để sở hữu thêm ý kiến ​​của người tiêu dùng.

Kết Luận

Khi có trong tay nền tảng truyền thông trực tuyến mạnh mẽ và tự tin nhất, Pinterest đã biến người tiêu dùng thành một thiết bị xã hội, với kĩ năng tương tác và link tự nhiên hơn nhiều so với Facebook hay Instagram. Do đó, thành thạo việc sử dụng những công cụ phân tích Pinterest sẽ tương hỗ cho bạn tăng kĩ năng truy vấn miễn phí vào website, blog hoặc thậm chí còn là một trang thương mại của tớ.

Hy vọng qua nội dung bài viết này, những bạn sẽ tự động hóa phân tích được số lượng Pinterest, từ đó tìm ra phương pháp tối ưu hiệu suất tốt nhất cho mình. Mọi vướng mắc vui lòng để lại phản hồi phía dưới Tài sẽ tương hỗ cho bạn giải đáp nhanh nhất có thể!

Have a nice day!

Từ khóa:

làm thế nào để hiện số pin và like của hình trên pinterest

hướng dẫn dùng pinterest

cách lưu ảnh trên pinterest về điện thoại cảm ứng

cách sử dụng pinterest

đăng nhập pinterest

pinterest đăng nhập bằng facebook

cách sử dụng pinterest hiệu suất cao

cách tìm nguồn ảnh trên pinterest

cài pinterest cho máy tính


0

0

votes

Article Rating


Review

Hướng dẫn đơn thuần và giản dị để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ)

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

Hướng dẫn đơn thuần và giản dị để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ)

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Cập nhật

Hướng dẫn đơn thuần và giản dị để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ)

miễn phí


Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Tải

Hướng dẫn đơn thuần và giản dị để sử dụng Pinterest Analytics (Bao gồm 5 công cụ)

miễn phí
.

#Hướng #dẫn #đơn #giản #để #sử #dụng #Pinterest #Analytics #Bao #gồm #công #cụ

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn