Mẹo về
Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z
Mới Nhất
Bạn đang tìm kiếm từ khóa
Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z
2021-10-07 22:06:05 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.
Kể từ khi xây dựng vào năm 2010, Pinterest đã có cơ sở người tiêu dùng ngày càng tăng và cơ sở người tìm kiếm đáng kể. Tính đến thời gian ở thời gian cuối năm 2019, hơn 300 triệu người tiêu dùng đang tìm kiếm và san sẻ nguồn cảm hứng trên Pinterest mỗi tháng. Vì vậy, trọn vẹn có thể nói rằng Pinterest là một hướng đi thú vị cho những doanh nghiệp ngoài Facebook và Instagram.
Tiếp thị trên Pinterest hoạt động giải trí và sinh hoạt ra làm thế nào? Bạn sẽ tìm kiếm được câu vấn đáp cho mình ngay sau khoản thời hạn đọc nội dung bài viết tại đây!
Hôm nay, Tài sẽ hướng dẫn cho bạn cách marketing trên Pinterest từ A-Z! Và trước lúc khởi đầu, hãy cùng Tài xem qua một vài số lượng cực kỳ ấn tượng tại đây nhé:
Sức mạnh mẽ của Pinterest Marketing cho doanh nghiệp
Với kế hoạch đúng đắn, Pinterest trọn vẹn có thể là một công cụ siêu mạnh mẽ và tự tin cho doanh nghiệp của bạn.
Bạn trọn vẹn có thể được tạo điểm cộng cộng với kĩ năng kết nối mạnh mẽ và tự tin với nội dung của tớ.
Nhưng điều gì khiến Pinterest khác lạ với những social khác? Và tại sao doanh nghiệp của bạn nên góp vốn đầu tư thời hạn và công sức của con người vào tiếp thị Pinterest?
Vui lòng vào quản trị và vận hành tại Pinterest marketing là một tài sản mạnh mẽ và tự tin cho thương hiệu của bạn:
Pinterest Power # 1: Pinterest là một Công cụ Tìm kiếm Trực quan
Pinterest không riêng gì có là một social – đó là một công cụ tìm kiếm trực quan!
Điều này tức là hầu hết mọi người tìm kiếm trên Pinterest đều trọn vẹn có thể mày mò nội dung của bạn bất kể lúc nào – giúp nội dung của bạn có thời hạn sử dụng lâu hơn nhiều so với trên Instagram, Facebook, Twitter và Instagram. nhiều hơn thế nữa thế.
Pinterest Power # 2: Nhân khẩu học Pinterest
Nhân khẩu học của Pinterest rất khác bất kỳ nền tảng xã hội nào khác.
Theo Pinterest, nền tảng này tiếp cận 83% toàn bộ phụ nữ 25-54 ở Mỹ – cũng là nhóm nhân khẩu học phụ trách cho 80% quyết định hành động sắm sửa của mái ấm gia đình.
Và hơn thế nữa, Tai tin rằng mọi người tích cực sử dụng Pinterest như một nền tảng để thông tin những quyết định hành động sắm sửa của mình.
Theo một nghiên cứu và phân tích của Pinterest, 85% phụ nữ sử dụng Pinterest để lập kế hoạch cho môi trường sống đời thường chung của mình, to nhiều hơn Facebook (53%) và Instagram (44%).
Vì vậy, với kế hoạch tiếp thị Pinterest thích hợp, những bạn sẽ nhắm tiềm năng những người dân có kĩ năng tiêu pha và ý định sắm sửa.
Pinterest Power # 3: Thời hạn sử dụng lâu hơn
So với hầu hết những nền tảng rất khác nhau, nội dung bạn san sẻ trên Pinterest có thời hạn sử dụng lâu hơn nhiều.
Khi mới tạo Ghim, chắc rằng những bạn sẽ không còn nhận được nhiều lượt thích và phản hồi. Thay vào đó, theo thời hạn, Ghim của những bạn sẽ tiến hành phát hiện trải qua tìm kiếm. Và nếu người mua có sẵn kế hoạch Ghim của tớ, chúng tôi sẽ từ từ được lưu lại, tiếp sau đó lan tỏa thoáng đãng ra ra khắp xã hội Pinterest.
Chiến lược tiêu diệt chậm này trọn vẹn có thể không mang lại lợi nhuận, tức là bạn đã quen nhìn thấy trên Instagram hoặc Facebook, nhưng một Ghim Pinterest duy nhất vẫn trọn vẹn có thể thúc đẩy nhận thức về thương hiệu mới trong nhiều tháng và thậm chí còn nhiều năm. !
Một trong những cách tốt nhất để tăng nhận thức về thương hiệu lâu dài của bạn là tạo và lưu nội dung duy nhất trên thông tin tài khoản Pinterest của bạn. Rất may, điều này rất thuận tiện tiến hành nếu người mua sử dụng công cụ lập kế hoạch và thiết lập lịch nội dung trực tiếp như sau.
Với tư cách là Đối tác tiếp thị của Pinterest, Sau đó, phục vụ nhu yếu độc quyền so với tính năng hỗ trợ cho bạn tăng trưởng doanh nghiệp của tớ trên Pinterest. Bắt đầu kế hoạch và lập lịch sử dân tộc bản địa cho Ghim của bạn ngay hiện giờ!
Cách tạo Ghim thành công xuất sắc cho thương hiệu của bạn
Vì Pinterest là một công cụ tìm kiếm trực tiếp, điều quan trọng nhất của bạn là tạo Ghim gốc nổi trội giữa đám đông!
Vì vậy, để hỗ trợ cho bạn khởi đầu, đấy là một số trong những loại thực phẩm tốt nhất để đảm bảo ghi chú của bạn ở đầu những tìm kiếm số 1 của người tiêu dùng.
Mẹo số 1: Tạo nội dung phù thích phù hợp với đối tượng người tiêu dùng thương hiệu của bạn
Ghim của bạn càng thú vị, có mức giá trị hoặc uy tín thì sẽ càng có nhiều kĩ năng mọi người lưu vào bảng Pinterest của mình – điều này tức là họ sẽ ngày càng có nhiều cảm xúc hơn với nội dung của bạn!
Sau đó, Tai tạo Ghim phục vụ nhu yếu giá trị cho đối tượng người tiêu dùng tiềm năng thương hiệu của người quản trị và vận hành bằng phương pháp sử dụng hình tượng, sắc tố và vần âm thương hiệu của người đó, vì vậy, trọn vẹn có thể nhận được ngay Ghim của Tài. ở mọi nơi toàn bộ chúng ta trọn vẹn có thể.
Mẹo # 2: Duy trì tính thẩm mỹ và làm đẹp tuyệt vời nhất quán
Bất kể nội dung nào bạn quyết định hành động san sẻ trên Pinterest, nó phải được trao ra rõ ràng là hiệu ứng thương hiệu giúp mở rộng phần của bạn.
Pinterest có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao là một trong những cách tốt nhất để xây dựng và thể hiện phong thái độc lạ và rất khác nhau của thương hiệu.
Được số lượng giới hạn trong hình ảnh phía dưới, cách thương hiệu làm đẹp Benefit sử dụng tông màu nền hồng nhất quán và hầu hết khối mạng lưới hệ thống phông chữ để tạo ra những Ghim trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhận ra so với những người tiêu dùng.
Mẹo # 3: Cung cấp thêm rõ ràng với Rich Pins
Ghim phong phú là một cách tuyệt vời để tốt bằng phương pháp thêm rõ ràng vào Ghim của bạn và khuyến khích nhiều lượt truy vấn vào website của bạn!
Ghim phong phú hoạt động giải trí và sinh hoạt bằng phương pháp kéo thêm rõ ràng vào Pinterest khi Ghim được tạo từ website của bạn.
Hiện tại, có bốn loại Ghim phong phú mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng trên Pinterest: Sản phẩm, Bài đăng, Ứng dụng và Công thức.
Đối với những nhà marketing nhỏ lẻ trực tuyến, Product Pins giúp việc sắm sửa trở nên cực kỳ thuận tiện và đơn thuần và giản dị trải qua Pinterest, chính vì chúng tôi gồm có mức giá cả theo thời hạn thực, tình trạng còn hàng và thông tin về nơi mua thành phầm của bạn.
Ikea thậm chí còn còn số hóa những khuôn khổ 200 trang của mình với việc trợ giúp của Ghim thành phầm Pinterest!
Theo ModernRetail, ứng dụng sắm sửa mới của mình sẽ hiển thị Ghim thành phầm trong bảng điều khiển và tinh chỉnh người tiêu dùng được thành viên hóa – dựa vào kết quả của vướng mắc bảng về sở trường món đồ và mẫu mã.
Bên cạnh đó, Recipe và Article Pins thường hoàn thiện hơn cho những nhà xuất bản và người viết blog muốn thu hút quý khách truy vấn website mới từ Pinterest. Xem cách Whole Foods Market sử dụng Rich Pins để phục vụ nhu yếu giá trị và khuyến khích lặp đi tái diễn.
Nếu bạn muốn muốn thêm Ghim phong phú vào hồ sơ Pinterest của doanh nghiệp mình, bạn cũng trọn vẹn có thể tuân theo tiến trình trên Pinterest tại đây. Tạo Ghim phong phú yêu cầu một chút ít việc làm kỹ thuật, vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể cần link với nhà tăng trưởng website hoặc nền tảng tàng trữ website của tớ để làm cho nó hoạt động giải trí và sinh hoạt trơn tru.
Mẹo số 4: Bám sát những tỷ trọng được đề xuất kiến nghị
Pinterest không tương hỗ Ghim ở kích thước phạm vi, Tỉ lệ ghim là tỷ trọng là 2: 3 (1000 x 1500 px).
Theo Pinterest, những tỷ trọng khác trọn vẹn có thể khiến Ghim của bạn bị cắt ngắn hoặc trọn vẹn có thể tác động xấu đi đến hiệu suất.
Khoảng 80% người tiêu dùng đang sử dụng Pinterest trên thiết bị di động, vì vậy, việc tối ưu hóa những Ghim của bạn chứng minh và khẳng định phải được tiến hành để người tiêu dùng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị xem chúng khi họ đang dịch chuyển.
Mẹo: Với cái sau, bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tối ưu hóa hình ảnh của tớ cho Pinterest khi toàn bộ chúng ta lập kế hoạch và lên lịch cho nội dung của tớ
Mẹo # 5: Thêm văn bản thu hút sự để ý
Mặc dù tiêu đề Ghim rất quan trọng so với SEO trên Pinterest, nhưng chúng tôi khá khó đọc trong ứng dụng Pinterest.
Vì vậy, nếu người mua mong ước muốn thu hút sự để ý của trình duyệt – và khuyến khích nhiều lần vào nội dung của bạn, cách tốt nhất để làm điều này là thêm một vài đoạn nội dung mê hoặc vào bản ghi của bạn.
Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy trong hình ảnh phía dưới, Mashable, Penguin Random House và Jenna Kutcher đều tuân theo cùng một kỹ thuật để thu hút sự để ý và tăng lưu lượng truy vấn website từ Pinterest.
Nội dung dòng của bạn phải dễ đọc và thu hút sự triệu tập của người theo dõi. Họ phải gợi ý về giá trị mà nội dung của bạn phục vụ nhu yếu cho họ mà không khiến kích động hoặc gây hiểu nhầm.
Rất may, có nhiều thiết kế ứng dụng có sẵn để hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tạo Ghim nổi trội! Cũng hạn chế như với thiết kế ứng dụng Ở trên, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn bất kỳ hình nền nào, cắt nó theo tùy chọn kích thước Pinterest và thêm văn bản bạn muốn muốn.
Mẹo # 6: Tạo Ghim tương quan theo mùa
Pinterest là một điểm đến lựa chọn của linh hồn, chính vì điều này, tham gia vào những sự kiện theo mùa – ví như Lễ Phục sinh, Halloween, Giáng sinh và Năm mới – là một cách đảm bảo để sở hữu thêm lưu lượng truy vấn vào nội dung của bạn.
Nói như vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo Ghim của bạn vừa theo mùa vừa phù thích phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ: nếu người mua điều hành quản lý một nha sĩ, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn san sẻ: 10 Cách Tốt Cho Răng, thay vì: 10 Cách Tự Làm Đồ Trang Trí Cây Thông Noel.
Cửa hàng tạp hóa Tesco đã san sẻ những bản hack quái vật của Nhật Bản về kiểu cách biến hóa những chiếc bánh của mình cho Halloween trong năm này. Điều này hoạt động giải trí và sinh hoạt tương đối tốt vì nó làm nổi trội thành phầm của doanh nghiệp với chủ đề theo mùa trọn vẹn hợp lý.
Theo Pinterest , mọi người tiêu dùng nền tảng này để lên kế hoạch cho những sự kiện theo mùa từ lâu trước lúc họ chuyển sang những nền tảng khác – vì vậy hãy đặt tiềm năng tạo những Ghim thích hợp theo mùa trước lúc sữ kiện trình làng tối thiểu 30 ngày!
Mẹo # 7: Tạo Ghim video cho Pinterest
Video là một trong những công cụ tốt nhất trong toàn bộ công cụ của marketer để thu hút và tăng cường sự tham gia của người tiêu dùng tiềm năng.
Với Pinterest cũng không ngoại lệ! GIờ đây, bạn đã sở hữu thể khai thác chúng bằng phương pháp tạo ghim video cho kế hoạch Pinterest Marketing của tớ.
Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ngay phía dưới, Gymshark đã san sẻ hàng trăm video trên thông tin tài khoản Pinterest của mình, hiện thu hút hơn 10 triệu người xem hàng tháng.
Video của mình được thiết kế riêng cho những người dân đam mê thể dục. Và Gymshark đã thành công xuất sắc trong việc tạo ra nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy lưu lượng truy vấn ở tại mức độ Viral.
Tương tự, The North Face đã san sẻ một video dài 15 giây lên bảng Pinterest của mình với chủ đề “Không lúc nào ngừng mày mò”
Các video mà North Face đăng tải nhằm mục tiêu trình làng thành phầm của mình trong việc làm thực tiễn, đồng thời khai thác mong ước mày mò ngoài trời theo tiềm năng.
Bằng cách san sẻ nội dung video mê hoặc, có mức giá trị trình làng thành phầm của mình, Gymshark và The North Face đã thành công xuất sắc trong việc thu hút người theo dõi và đứng vị trí số 1 trên Pinterest.
Lên lịch nội dung video lên Pinterest cũng đơn thuần và giản dị và dễ hiểu – bạn chỉ việc chọn ngày và giờ để gửi video nội dung của tớ lên Pinterest (toàn bộ video phải được Pinterest phê duyệt) và video của những bạn sẽ xuất hiện trực tuyến trên bảng bạn đã chọn ngay sau khoản thời hạn nó đã được phê duyệt.
Lên lịch video trên Pinterest có sẵn trên toàn bộ những gói trả phí, khởi đầu từ $ 9 / tháng.
Cách quản trị và vận hành Bảng tương hỗ cho kế hoạch Marketing của bạn
# 1: Bảng Pinterest là gì?
Bảng Pinterest thực sự chỉ đơn thuần và giản dị là một Thư mục cho nội dung bài viết của bạn.
Bằng cách quản trị và vận hành và lưu những Ghim của bạn vào bảng, bạn đang tạo một khuôn khổ nội dung có mức giá trị mà những người dân theo dõi của bạn cũng trọn vẹn có thể mày mò thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.
Ngoài ra, quản trị và vận hành Ghim cho bảng của riêng bạn là yếu tố mà xã hội Pinterest hướng tới – nó giúp truyền bá Ghim đến nhiều đối tượng người tiêu dùng hơn và mang lại nhiều list hơn cho những người dân sáng tạo trên Pinterest!
Nhưng trước lúc lưu Ghim vào một trong những trong những bảng của tớ, bạn nên xem xét một số trong những yếu tố chính:
# 2: Nó có tương hỗ Thông điệp Thương hiệu của bạn không?
Luôn đáng xem xét cách những Ghim liên kết với thương hiệu của bạn trước lúc toàn bộ chúng ta lưu vào thông tin tài khoản của tớ.
Đó trọn vẹn có thể là một chiếc ghim cực kỳ vui nhộn hoặc thú vị nhưng không tương quan gì đến thương hiệu của bạn, về lâu dài sẽ không còn mang lại giá trị gì cho bạn. Trên thực tiễn, nó trọn vẹn có thể gây tác dụng ngược, đó là gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng khi truy vấn vào thông tin tài khoản của bạn.
Vui lòng xem rằng bạn thương hiệu Casper Điều chỉnh những ghim cho người tiêu dùng của mình, được chia nhỏ theo chủ đề chính trong những bảng:
# 3: Các Pin gốc có phù thích phù hợp với thương hiệu của bạn không?
Bạn có biết, những Ghim bạn lưu vào thông tin tài khoản Pinterest được link ngay lập tức với thương hiệu của bạn không?
Điều này tức là, nếu một Ghim được tạo bởi một tổ chức triển khai hoặc thành viên mà bạn không thích tương hỗ minh bạch – bạn nên tâm lý kỹ trước lúc đưa vào tàng trữ.
Tuy nhiên, đồng thời đó cũng là thời cơ tuyệt vời để link thương hiệu của bạn với những người dân đứng vị trí số 1 và thứ nhất trong ngành mà bạn đang tham gia!
# 4: Nó có tạo ra giá trị cho người theo dõi của bạn không?
Tất cả những Ghim bạn đã san sẻ, TT vào đối tượng người tiêu dùng mục của bạn. Ví dụ: san sẻ lệnh cấm thương hiệu phong thái sống. Do san sẻ toàn bộ nội dung tương quan đến phong thái sống, từ công thức nấu ăn đến lựa chọn quần áo – những thứ có kĩ năng phổ cập với đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của mình. .
Bằng cách san sẻ phối hợp nội dung gốc và nội dung hiện có trên Pinterest, bạn cũng trọn vẹn có thể tương hỗ nhận diện thương hiệu của tớ và bắt kịp vận tốc mà không mất quá nhiều thời hạn.
6 mẹo tiếp thị Pinterest để tăng lưu lượng truy vấn
Người theo dõi luôn là yếu tố cần phải có so với mọi thông tin tài khoản social, tuy nhiên với Pinterest, điều quan trọng hơn thế nữa là thúc đẩy lưu lượng truy vấn lớn trên nền tảng – nhất là lúc tiềm năng của bạn. bạn với tư cách là những người dân theo dõi sẽ trở thành tổng số người tiêu dùng.
Trên thực tiễn, số lượng quý khách truy vấn hàng tháng trọn vẹn có thể là số lượng quan trọng nhất để tìm kiếm trên sơ đồ website của bạn.
Vì vậy, đừng quá lo ngại về số rất đông người theo dõi của bạn trên Pinterest. Thay vào đó, khởi đầu tối ưu hóa Ghim của bạn để sở hữu thêm lưu lượng truy vấn!
Cách tăng lưu lượng truy vấn trên Pinterest # 1: Tối ưu hóa cho tìm kiếm
Như Tài đã đề cập trước đó, Pinterest là một công cụ tìm kiếm trực quan. Vì vậy, bạn cũng trọn vẹn có thể có những Ghim đẹp tuyệt vời nhất, thẩm mỹ và làm đẹp tuyệt vời nhất, nhưng chúng sẽ không còn được nhìn thấy trừ khi chúng được tối ưu hóa cho tìm kiếm .
Vì vậy, phải làm ra làm thế nào?
Mẹo nhỏ là thêm những từ khóa với những link trên Pinterest dành riêng cho doanh nghiệp của bạn và có tương quan đến đối tượng người tiêu dùng tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm. Hãy nghĩ về nó tựa như SEO cho một bài đăng trên blog.
Mẹo SEO Pinterest # 1: Thêm từ khóa vào tiêu đề pin của bạn
Có thật nhiều nơi bạn cũng trọn vẹn có thể thêm SEO từ khóa, nhưng một trong những điều quan trọng nhất là Ghim tiêu đề của bạn. Từ khóa của bạn ở đây sẽ gồm có nhiều cơ sở nhất trọn vẹn có thể – vì những cơ sở này sẽ tương hỗ Ghim của bạn lọt vào kết quả tìm kiếm của hàng fake.
Xem cách Etsy sử dụng nhiều từ khóa tìm kiếm rất khác nhau trong Ghim tiêu đề của mình, gồm có thành phầm là gì và thành phầm được sử dụng cho ai,
Mẹo SEO Pinterest # 2: Thêm Từ khóa và Hashtags vào Mô tả Ghim của bạn
Ngoài việc có những từ khóa được tối ưu hóa trong tiêu đề Ghim của bạn, bạn cũng nên đưa chúng vào mô tả Ghim của tớ – cạnh bên những hashtag tìm kiếm có tương quan.
Mặc dù không tồn tại quy tắc nhất định, nhưng những Ghim có lưu lượng truy vấn cao thường gồm có từ 5-10 từ khóa đến 3-5 hashtag.
Xem cách Not On The High Street tóm gọn nhiều từ khóa trong mô tả Ghim của mình, đồng thời họ cũng phục vụ nhu yếu mô tả thông tin cho website của mình.
Đối với thẻ khởi đầu bằng #, hãy nhớ rằng thẻ khởi đầu bằng # trên Pinterest trọn vẹn là để mày mò thông tin về những Xu thế tìm kiếm. Vì vậy, những thẻ khởi đầu bằng # vui nhộn mà bạn quen thuộc trên Instagram – như #sllionsnotsranty – sẽ không còn tương hỗ ích gì trên Pinterest.
Xem cách Martha Stewart Living sử dụng hashtag để phân loại hiệu suất cao những Ghim theo những chủ đề tìm kiếm phổ cập.
Mẹo SEO Pinterest # 3: Sử dụng Công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa của Pinterest
Nếu bạn không chứng minh và khẳng định về những từ khóa và thẻ khởi đầu bằng # bạn nên thêm vào Ghim của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm cảm hứng bằng phương pháp sử dụng công cụ nghiên cứu và phân tích hợp đồng từ khóa của Pinterest.
Bằng cách tìm kiếm một thuật ngữ chung chung – ví như nghệ thuật và thẩm mỹ làm móng, trong thanh tìm kiếm của Pinterest, những bạn sẽ thấy một loạt những lựa chọn từ những từ khóa rất khác nhau do Pinterest phục vụ nhu yếu để bạn tiến hành tìm kiếm rõ ràng của tớ. khung hình người. hơn.
Chủ đề quan trọng này được sắp xếp theo biến số tìm kiếm trong tìm kiếm, vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể tính đến điều này khi lập kế hoạch Ghim và thẻ khởi đầu bằng #.
Với kế hoạch SEO thích hợp trên Pinterest, những bạn sẽ trọn vẹn có thể tăng trưởng người theo dõi của tớ một cách hiệu suất cao và hiệu suất cao – mà không mất nhiều thời hạn tiếp thị nội dung của bạn.
Mẹo SEO Pinterest # 4: Thêm thẻ vào video Pinterest
Pinterest mới gần đây đã thêm một tính năng gắn thẻ tự động hóa đề xuất kiến nghị mới để giúp cải tổ kĩ năng mày mò những Ghim video của bạn!
Chỉ cần nhập từ khóa và chọn từ những thẻ có tương quan được đề xuất kiến nghị tự động hóa:
👉 Phân loại Ghim video bằng thẻ giúp chúng dễ tìm hơn – điều này cũng tức là video của bạn có kĩ năng sẽ nhận được nhiều lượt xem hơn!
Cách tăng lưu lượng truy vấn trên Pinterest # 2: Mời những thương hiệu và influencers cộng tác với bạn trên Bảng Pinterest
Mời những thương hiệu hoặc những người dân có tác động cộng tác trên forum của bạn là một cách tuyệt vời để tăng cường sự hiện hữu của bạn trên Pinterest.
Để tiến hành việc làm này, hãy mở một trong những bảng của bạn và sử dụng bút hình tượng để sửa đổi bảng của bạn. Sau đó, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm kiếm và thêm những cộng tác viên tùy chọn
– Ngay cả khi toàn bộ chúng ta lên máy bay là Riêng tư, tức là bị ẩn với toàn bộ những người dân tiêu dùng khác.
Mời cộng tác viên tham gia hội đồng quản trị của bạn là một cách độc lạ và rất khác nhau để tạo ra sự đồng cảm mạnh mẽ và tự tin hơn trên Pinterest – nhưng điều quan trọng vẫn là phải có kế hoạch thích hợp cho doanh nghiệp của bạn.
Chúng ta trọn vẹn có thể xem một ví dụ ngay tại đây. Well + Good và Goop đều hoạt động giải trí và sinh hoạt trên cùng một nghành Y tế và Sức khỏe xã hội – Vì vậy, họ tận dụng nhân khẩu học tương tự và những giá trị thương hiệu chung để quảng cáo rất khác nhau.
Trong khi Condé Nast Traveller thường xuyên cộng tác với những influencers làm về du lịch:
👉 Mời người tiêu dùng cộng tác là một cách tuyệt vời để xây dựng quan hệ đối tác chiến lược kế hoạch và trọn vẹn có thể dẫn đến việc họ mời bạn cộng tác trên forum của mình!
Cách tăng lưu lượng truy vấn trên Pinterest # 3: Ghim thường xuyên
Nhờ thuật toán Pinterest, những Ghim mới gần đây có nhiều kĩ năng hiển thị hơn những Ghim cũ hơn trong kết quả tìm kiếm.
Với tâm lý này, bạn nên thường xuyên xuất bản những Ghim mới để tăng lưu lượng truy vấn – trong cả khi toàn bộ chúng ta cảm thấy bảng của tớ không cân đối về mặt thẩm mỹ và làm đẹp.
Không chỉ điều này, mà việc làm thường xuyên sẽ hiển thị cho người tiêu dùng mới update hồ sơ của bạn trong lúc toàn bộ chúng ta vẫn đang hoạt động giải trí và sinh hoạt trên Pinterest – một số trong những chỉ đáng để theo dõi cho nội dung trong tương lai.
👉 Không được bố trí theo hướng dẫn rõ ràng nào về số lượng Ghim tối đa được đăng, nhưng tốt nhất bạn nên số lượng giới hạn ở tại mức 30 Ghim mỗi ngày để giữ bảo vệ an toàn và uy tín.
Cách tăng lưu lượng truy vấn trên Pinterest # 4: Tạo quảng cáo trên Pinterest với những Ghim quảng cáo
Khi bạn đã chuyển sang thông tin tài khoản Pinterest Business, bạn cũng trọn vẹn có thể khởi đầu tạo quảng cáo dưới dạng Ghim quảng cáo.
Ghim quảng cáo là cách dễ nhất để lấy thành phầm của bạn đến đúng đối tượng người tiêu dùng – vì Ghim của những bạn sẽ hiển thị trong nhiều kết quả tìm kiếm hơn.
Để tận dụng tối đa kĩ năng hiển thị bổ trợ update này, bạn nên sử dụng Ghim để ý chuột và Ghim khuyến khích. Cân nhắc sử dụng thiết kế thích mắt, thông điệp rõ ràng và mê hoặc hoặc thương hiệu trong tiêu đề.
Số tiền bạn tiêu pha cho Ghim quảng cáo sẽ tùy thuộc vào ngân sách và số lượng giới hạn tiêu pha mà bạn đặt cho những chiến dịch của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể kiểm tra trải qua Trình quản trị và vận hành quảng cáo Pinterest của tớ.
Theo Pinterest, 83% số Pinners hàng tuần đã sắm sửa dựa vào những Ghim mà người ta nhìn thấy từ những thương hiệu.
👉 Vì vậy, với tâm lý này, việc tăng kĩ năng hiển thị của Ghim của bạn cũng trọn vẹn có thể là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy vấn và tiếp cận người tiêu dùng mới!
Cách tăng lưu lượng truy vấn trên Pinterest # 5: Tạo những Ghim có tương quan, có tính san sẻ cao
Tạo Ghim cộng với hành vi hàng fake của bạn là một trong những cách nhanh nhất có thể để khuyến khích tiết kiệm ngân sách trên Pinterest.
Hãy lưu ý đến cách thương hiệu trọn vẹn có thể giáo dục Sweaty Betty để tạo ra những chiếc quần giả siêu thích hợp của mình, khai thác niềm đam mê trọn vẹn có thể học hỏi, sức mạnh và cải tổ bản thân.
Bằng cách tạo ra sự cân đối giữa việc tạo nội dung có tương quan và đáng san sẻ, những bạn sẽ thu hút đúng đối tượng người tiêu dùng cho thương hiệu của tớ và liên tục tăng trưởng xã hội Pinterest của bạn.
Pinterest Marketing: Cách tiếp thị chéo trên Pinterest
Bằng cách tối ưu hóa kế hoạch Pinterest của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể đưa người tiêu dùng liên tục từ Ghim đến website của tớ, nơi họ trọn vẹn có thể tìm và mua toàn bộ những thành phầm và dịch vụ của bạn.
Và với kế hoạch thích hợp trên website của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể khuyến khích người tiêu dùng san sẻ nội dung của bạn trực tiếp lên Pinterest – điều này giúp tăng kĩ năng hiển thị thương hiệu của bạn mà bạn không phải trả thêm phí!
Mẹo quảng cáo chéo # 1: Liên kết website của bạn trên Pinterest
YêuLiên kết website của bạn trên Pinterest mang lại vô số quyền lợi. Nó không riêng gì có xác nhận tính xác thực của bạn trên Pinterest mà còn kéo theo toàn bộ những hoạt động giải trí và sinh hoạt Pinterest xuất hiện trên website của bạn.
Đây là một cách nhanh gọn và thuận tiện và đơn thuần và giản dị để tiếp thị chéo website của bạn, đồng thời phục vụ nhu yếu một chiếc nhìn thâm thúy và độc lạ và rất khác nhau về những gì thúc đẩy quý khách truy vấn website.
Mẹo quảng cáo chéo # 2: Tạo hình ảnh sẵn cho pin
Bạn phải đảm nói rằng hình ảnh san sẻ của bạn được tối ưu hóa để mọi người trọn vẹn có thể lưu vào Pinterest thuận tiện và đơn thuần và giản dị chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Chẳng hạn, người kinh doanh thương mại Jenna Kutcher tạo san sẻ hình ảnh cho những bài đăng trên blog của tớ theo tỷ trọng 2: 3 rất lý tưởng cho Pinterest, với tỉ lệ văn bản vô cùng hợp lý và rõ ràng.
Mẹo quảng cáo chéo # 3: Thêm nút san sẻ Pinterest vào website của bạn
Một cách ở đầu cuối để quảng cáo chéo website của bạn là thêm link san sẻ từ Pinterest vào những bài đăng trên blog và trang thành phầm.
Điều này Sephora tiến hành trên mọi trang thành phầm trên website của mình.
Bao gồm những hình tượng san sẻ trên website của bạn là một cách hiệu suất cao để khuyến khích nhiều lượt san sẻ trên social hơn – đó là một trong những cách dễ nhất và hiệu suất tốt nhất để tăng nhận thức về thương hiệu của bạn. !
Sử dụng Analytics để trấn áp và điều chỉnh kế hoạch tiếp thị Pinterest
Với thông tin tài khoản Pinterest Business, bạn có quyền truy vấn vào toàn bộ những phân tích trong ứng dụng được link với hồ sơ Pinterest của bạn.
Xem qua Pinterest Analytics là một cách tuyệt vời để tìm hiểu những gì thích hợp để bạn hàng fake – và trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tinh chỉnh kế hoạch tiếp thị Pinterest của tớ.
# 1: Hiểu đối tượng người tiêu dùng Pinterest của bạn
Đối tượng của bạn trên Pinterest trọn vẹn có thể rất khác với đối tượng người tiêu dùng của bạn trên những nền tảng khác – và họ cũng thường có nhiều quyền tiêu pha hơn!
Có tính đến điều này, bạn nên sử dụng Pinterest Analytics Audience Insights để hiểu bạn đang liên kết với ai và họ quan tâm đến điều gì.
Bạn thậm chí còn trọn vẹn có thể so sánh đối tượng người tiêu dùng Pinterest của tớ với đối tượng người tiêu dùng tổng hợp của Pinterest, điều này phục vụ nhu yếu toàn cảnh có mức giá trị về kiểu cách bạn so sánh đối tượng người tiêu dùng của tớ với đối tượng người tiêu dùng Pinterest tổng thể.
Bạn cũng trọn vẹn có thể đi sâu vào toàn bộ những bài đăng đã lên lịch của tớ và xem những bài đăng hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất.
Với sự hiểu biết thâm thúy hơn về sở trường của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể trấn áp và điều chỉnh kế hoạch nội dung phù thích phù hợp với đối tượng người tiêu dùng của tớ.
# 2: Đăng lại một Ghim
Như đã được update trước đó về chủ đề này, những Ghim cũ hơn – thậm chí còn là một những Ghim được xếp hạng tốt nhất – trọn vẹn có thể bị chôn vùi trong kết quả tìm kiếm của người tiêu dùng.
Trang tổng quan Analytics mới trên Pinterest Analytics được cho phép bạn lọc hiệu suất Ghim của tớ theo Phạm vi ngày, loại nội dung, thiết bị, …
Bằng cách theo dõi những Ghim trên đỉnh của bạn từ những phạm vi ngày lịch sử dân tộc bản địa, bạn cũng trọn vẹn có thể xác lập những Ghim tiềm năng để đăng lại trên thông tin tài khoản của tớ.
Bằng cách san sẻ lại những Ghim này, những bạn sẽ lại được hưởng lợi từ sức mạnh quy đổi của chúng tôi!
# 3: Thêm sức mạnh mẽ của sức mạnh mẽ của Bảng vào list tổng quan của Pinterest
Như với bất kỳ website nào, điều quan trọng là phải giữ cho Trang tổng quan Pinterest của bạn được tối ưu hóa với nội dung có tương quan, mê hoặc.
Với thông tin tài khoản Pinterest Business, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn từ tối đa 5 bảng nổi trội sẽ hiển thị theo vòng xoay ở đầu trang của bạn.
# 4: Lưu trữ bảng có hiệu suất kém
Đây là một ý tưởng hay để vô hiệu những bảng hàng fake không phổ cập của bạn trên Pinterest.
Giữ cho bảng của bạn ở giữa vào nội dung link của những bạn sẽ giữ lại được cho Pinterest của bạn siêu mạnh – và điều này để bù đắp rằng bạn cũng trọn vẹn có thể vào hồ sơ của tớ mà bạn không cần thiết phải theo dõi trước đó.
Để tiến hành việc này, hãy mở một trong những bảng và sử dụng bút chì hình tượng để sửa đổi bảng của bạn. Sau đó, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn sao lưu kho tàng trữ.
Theo dõi phân tích là cách tốt nhất để hiểu những gì đang hoạt động giải trí và sinh hoạt cho thương hiệu của bạn trên Pinterest.
KẾT LUẬN
Với kế hoạch tiếp thị Pinterest thành công xuất sắc, bạn cũng trọn vẹn có thể xây dựng một rất đông người theo dõi trung thành với chủ yêu thích nội dung của bạn, điều này sẽ thu hút họ với thương hiệu của bạn và biến họ thành người tiêu dùng. sự nghiệp của bạn.
Hy vọng những bạn sẽ đã có được kế hoạch Pinterest Marketing cho riêng mình sau khoản thời hạn xem qua bài đăng này của tôi. Nếu có vướng mắc hay thông tin cần san sẻ, hãy để lại phản hồi phía dưới, mình sẽ nỗ lực phản hồi phản hồi của bạn nhanh nhất có thể trọn vẹn có thể!
Have a nice day!
Từ khóa:
cách chạy quảng cáo trên pinterest
bán thành phầm trên pinterest
app pinterest là gì
cách sắm sửa trên pinterest
pinterest tình trạng hiện tại
cách sử dụng pinterest
pinterest ở việt nam
kiếm tiền trên pinterest
content marketing pinterest
2
1
vote
Article Rating
Review
Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z
tiên tiến và phát triển nhất .
Share Link Down
Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z
miễn phí
Bann đang tìm một số trong những ShareLink Tải
Hướng dẫn làm Marketing trên Pinterest toàn tập từ A – Z
Free.
#Hướng #dẫn #làm #Marketing #trên #Pinterest #toàn #tập #từ