Bí quyết Hướng dẫn
Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest
Mới Nhất
Quý quý khách đang tìm kiếm từ khóa
Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest
2021-10-07 21:58:02 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2022.
Trong vài năm qua, Pinterest đang trở thành một trong những social có lưu lượng truy vấn số 1 so với những nhà tiếp thị, nhất là những website tiến hành dự án bất Động sản khu công trình xây dựng thương mại điện tử. Không tựa như những mạng truyền thông xã hội khác, Pinterest là một công cụ tìm kiếm trực quan .
Bài đăng trên Pinterest – còn gọi là Ghim– tồn tại lâu hơn những bài đăng trên Facebook tới 1600 lần hoặc bất kỳ forum nào khác:
Điều này tức là tuy nhiên tỉ lệ số rất đông người theo dõi có góp phần không nhỏ vào kết quả trên, nhưng phần lớn sẽ tới từ những nỗ lực SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) của bạn trên Pinterest.
Một người dân có 2000 người theo dõi trọn vẹn có thể có nhiều lưu lượng truy vấn hoặc thậm chí còn nhiều hơn thế nữa người dân có 50000 người theo dõi nếu người đó tuân theo những phương pháp tiếp thị Pinterest tốt nhất, quan trọng hơn là anh ta có sự góp vốn đầu tư vào SEO trên Pinterest.
Nhưng mọi thứ không hề thuận tiện và đơn thuần và giản dị đến vậy! Bởi Pinterest là một forum mới cùng với những quy tắc và thuật toán luôn thay đổi và bạn phải tuân theo 3 nguyên tác quan trọng tại đây:
3 Nguyên tắc quan trọng khi tiến hành SEO Pinterest
“Đừng sử dụng hashtag trên Pinterest.”
“Sử dụng hashtag.”
“5 bài ghim thứ nhất là quan trọng nhất.”
Và bạn có biết không? Ngay cả nhân viên cấp dưới của Pinterest cũng trọn vẹn có thể không hề biết về những nguyên tắc này!
Nhưng nếu người mua mong ước muốn đạt được thành công xuất sắc trên Pinterest bằng phương pháp xâm nhập và sửa đổi những quy tắc SEO tiêu chuẩn để giải thuật toán kế hoạch tiếp thị trên Pinterest của bạn, hãy theo dõi nội dung bài viết này – đây sẽ là phía dẫn về SEO trên Pinterest cực mê hoặc mà Tài tin rằng những bạn sẽ không còn tìm thấy được ở bất kể nơi nào!
SEO trên Pinterest hoạt động giải trí và sinh hoạt ra làm thế nào?
Tài đã tiến hành một số trong những thử nghiệm SEO trên Pinterest trong quá khứ. Và những mẹo Tài san sẻ ở đấy là kết quả của một phần kế hoạch chính về SEO trên Pinterest mà Tài đạt được trong cả khi Tài chỉ có dưới 200 người theo dõi:
Khi bạn nghĩ rằng SEO trên Pinterest rất giống với SEO trên Google? Quả thực là như vậy!
Một số từ khóa vốn để làm xếp hạng những yếu tố, nổi bật nổi bật là – Quyền hạn , Chuyên môn, Mức độ tương quan và Tin cậy .
Dưới đây, Tài sẽ nói về kiểu cách mà SEO hoạt động giải trí và sinh hoạt và hỗ trợ cho bạn nổi trội trên Pinterest!
Trở thành người tiêu dùng có quyền hạn trên Pinterest
Giống như Google, Pinterest sẽ ưu tiên nội dung hữu ích từ một người tiêu dùng chính thức hơn là nội dung có chất lượng tương tự từ người tiêu dùng ít quyền hạn.
Vì vậy, tăng thẩm quyền hồ sơ trên Pinterest là cực kỳ quan trọng. Hai yếu tố chính để chứng tỏ quyền hạn trên Pinterest là chất lượng và những tín hiệu website của người tiêu dùng Pinterest .
Chất rất đông người tiêu dùng Pinterest
Sau khi toàn bộ chúng ta tạo thông tin tài khoản thanh toán thanh toán thích hợp trên Pinterest và tìm hiểu cách sử dụng Pinterest cho hoạt động giải trí và sinh hoạt marketing, ưu tiên số 1 của bạn là trở thành một người tiêu dùng rất chất lượng.
Một người tiêu dùng số 1 trên Pinterest là người quản trị và vận hành nhất quán nội dung chất lượng cao có tương quan thâm thúy đến người tiêu dùng tiềm năng của mình.
Sau đấy là phương pháp để tăng chất lượng hồ sơ trên Pinterest.
1. Sự tương quan
Pinterest nói :
“Mức độ tương quan nội dung quan trọng hơn bất kỳ thứ gì khác trên Pinterest… Một nội dung có mức giá trị phải phù thích phù hợp với sở trường và nhu yếu của fan hâm mộ.”
Tạo một vài phân mục trên Pinterest gồm nhiều thể loại nội dung rất khác nhau mà fan hâm mộ của bạn tìm kiếm và chỉ đăng những nội dung tương quan đến họ.
2. Bài đăng chất lượng
Tìm 10 – 20 bài đăng rất chất lượng từ những người dân tiêu dùng chính thức khác hoặc sử dụng tính năng tìm kiếm và đăng những bài đăng đó vào những phân mục tương quan của bạn. Bạn sẽ khởi đầu thấy nhiều sự tương tác trên hồ sơ của bạn ngay tức thì.
3. Tính nhất quán
Bạn trọn vẹn có thể đăng tải những bài đăng tốt nhất lên Pinterest, nhưng nếu người mua không làm điều này thường xuyên và nhất quán, Pinterest sẽ không còn xem bạn là người tạo nội dung uy tín trọn vẹn có thể giúp hoạt động giải trí và sinh hoạt thương mại của mình tăng trưởng.
Pinterest cũng đăng trạng thái mới: “Phân chia thời hạn thêm lần lượt những Ghim mới thay vì tải lên cùng một lúc.”
Một cách đơn thuần và giản dị, hiệu suất cao về thời hạn để tiến hành việc này là góp vốn đầu tư vào một trong những công cụ lên lịch đăng bài thông minh như Tailwind (toàn bộ chúng ta sẽ tìm hiểu công cụ này sau)
Tín hiệu website
Cũng tựa như việc tối ưu hóa Pinterest, tối ưu hóa website của bạn là một việc quan trọng không kém.
1. Tốc độ website
Bạn có biết rằng 85% người tiêu dùng sử dụng thiết bị điện thoại cảm ứng di động để truy vấn vào Pinterest?
Hơn lúc nào hết, ngay hiện giờ bạn phải một website mang tính chất chất thân thiện với thiết bị di động. Tài không đề cập duy nhất về kĩ năng phục vụ nhu yếu – khía cạnh quan trọng nhất vẫn là vận tốc website của bạn.
Giống như Google, khi người tiêu dùng tiến hành thao tác tìm kiếm, nhấn vào website của bạn và tiếp sau đó nhanh gọn bị đưa về Pinterest để tiếp tục tìm kiếm tương tự, điều này sẽ dẫn đến những tín hiệu sai. Vì vậy, hiện giờ là lúc để tối ưu hóa website của bạn về kĩ năng phục vụ nhu yếu và vận tốc website.
2. Tỷ lệ đăng tải thực
Thật tuyệt khi mọi người nhấp vào website của bạn từ hàng loạt những đề xuất kiến nghị trên Pinterest.
Rồi họ sẽ làm gì tiếp theo? Họ có lưu nội dung của bạn vào những phân mục của mình trên Pinterest không? Nếu không, toàn bộ chúng ta cần sửa đổi nó.
Số rất đông người lưu nội dung của bạn vào Pinterest phải mất quá nhiều thời hạn để chứng tỏ được những nội dung đó thực sự chất lượng và nên được hiển thị thường xuyên hơn. Càng nhiều thông tin tài khoản đăng nội dung của bạn thì sẽ càng tốt.
Sau đấy là một cách đơn thuần và giản dị để tăng số rất đông người lưu nội dung của bạn.
Thêm hình ảnh Ghim vào bài đăng của bạn
Bạn trọn vẹn có thể yêu cầu nhà thiết kế đồ họa tạo một số trong những bài đăng theo tỷ trọng 2:3 tiêu chuẩn (ví dụ: 600 x 900 px) hoặc những hình ảnh thành phầm mà những người dân tiêu dùng Pinterest trọn vẹn có thể lưu. Những hình ảnh này cũng giúp lôi kéo người tiêu dùng san sẻ bài đăng với nội dung: “đăng lại để xem sau!”
Với số lượng bài đăng những bạn sẽ tạo, nếu người mua thực sự muốn thu hút nhiều người xem, tốt nhất nên sử dụng mẫu bài đăng để tiết kiệm ngân sách thời hạn / ngân sách. Dưới đấy là 7 mẫu bài đăng miễn phí mà bạn cũng trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm.
Nhưng hình ảnh trên Pinterest rất rộng và Tài hiểu không phải ai cũng cảm thấy tự do khi để nó vào một trong những bài đăng trên blog. Trong trường hợp đó, bạn cũng trọn vẹn có thể góp vốn đầu tư vào một trong những trình cắm phương tiện đi lại truyền thông xã hội với hiệu suất cao Pinterest nâng cao, nổi bật nổi bật là trình cắm Social Snap để thêm bài đăng của bạn vào trình cắm.
Bạn thậm chí còn trọn vẹn có thể thêm một mô tả có từ khóa được tối ưu hóa:
Tối ưu hóa từ khóa trên Pinterest
Nếu bạn muốn muốn những bài đăng của tớ hiển thị trong nguồn cấp tài liệu thông minh mới của Pinterest, bạn phải tuân theo những phương pháp SEO tốt nhất trên Pinterest.
Bạn phải tối ưu hóa những phân mục trên Pinterest và những mô tả của bài đăng bằng phương pháp sử dụng từ khóa thích hợp và nhắm tiềm năng vào từ khóa trên Pinterest.
Cách tối ưu hóa những phân mục trên Pinterest
Có một số trong những thủ thuật mà Tài sử dụng để tối ưu hóa những phân mục trên Pinterest cho những thông tin tài khoản tôi sử dụng.
Giả sử Tài bán giày, để tìm những tên phân mục có nhiều từ khóa tương quan, Tài sẽ nhập đường dẫn URL.
Và đấy là những gì xuất hiện:
Những gì bạn tìm kiếm ở đấy là một chủ đề có người theo dõi và được xác lập trên Pinterest. Nhưng đôi lúc chủ đề của bạn quá mới và những bạn sẽ không còn tìm thấy gì khi sử dụng phương pháp này.
Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy, Tài không riêng gì có xác nhận rằng “Giày” là một tên phân mục sở hữu nhiều từ khóa hoàn hảo nhất, mà Tài còn tìm thấy một số trong những tên phân mục khác mà Tài trọn vẹn có thể sử dụng!
Một lựa chọn khác là sử dụng thanh tìm kiếm Pinterest để lấy ra ý tưởng:
Sử dụng phương pháp này, Tài cũng trọn vẹn có thể đưa ra một số trong những tên phân mục có ‘từ khóa’ tuyệt vời.
Tiếp theo, toàn bộ chúng ta sẽ chuyển sang mô tả phân mục.
Mô tả phân mục trên Pinterest: Những gì cần viết
Hầu hết người tiêu vốn để làm trống những mô tả phân mục trên Pinterest của mình, nhưng hoạt động giải trí và sinh hoạt như một doanh nghiệp, bạn không đủ kĩ năng để làm như vậy.
Bạn cần sử dụng tài sản có mức giá trị hữu hình để sử dụng thông tin tài khoản được lâu hơn!
Để giả quyết yếu tố này, Tài sử dụng những từ khóa được tìm thấy trong mục tìm kiếm để lý giải nâng cao một cách nâng cao.
Ví dụ: đấy là một cặp từ khóa tương quan dành riêng cho một phân mục tiềm năng “Giày thể thao”.
Sử dụng những từ khóa đã tìm thấy, Tài trọn vẹn có thể viết mô tả cho phân mục về con người trên Pinterest nhằm mục tiêu giúp những bài đăng và phân mục của Tài nổi trội hơn trong mục tìm kiếm và đề xuất kiến nghị.
Hãy nhớ rằng số lượng giới hạn ký tự mô tả phân mục trên Pinterest hiện tại là 500 ký tự, vì vậy hãy tận dụng có hiệu suất cao.
Cách tối ưu hóa bài đăng của bạn để tìm kiếm hiệu suất cao
Bây giờ toàn bộ chúng ta đã có những phân mục của tớ, cùng tìm hiểu sâu về kiểu cách tối ưu hóa những bài đăng riêng lẻ nhé!
Cách tìm từ khóa cho bài đăng của bạn
1. Thanh tìm kiếm Pinterest (phổ cập)
Nhập cụm từ tìm kiếm vào thanh tìm kiếm và ghi chú những từ khóa được đề xuất kiến nghị:
Bạn cũng trọn vẹn có thể nhấp vào từng đề xuất kiến nghị đó và tìm thêm những từ khóa tương quan để sử dụng.
Cuộn xuống trang kết quả tìm kiếm, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm thấy một số trong những tìm kiếm và từ khóa tương quan:
2. Diễn đàn quản trị và vận hành quảng cáo Pinterest (ít dùng)
Đây là cách đưa ra những từ khóa trên Pinterest yêu thích của Tài vì nó cũng hiển thị lượng tìm tìm kiếm được ước tính và giúp Tài ưu tiên những từ khóa tiềm năng.
Nhưng Pinterest đã có thật nhiều thay đổi Tính từ lúc lúc Kat quay video đó, vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể theo dõi kèm theo ảnh chụp màn hình hiển thị của Tài phía dưới.
Chuyển đến forum Quản lý quảng cáo (Ads) của Pinterest :
Trên trang tiếp theo, bạn phải chọn tiềm năng chiến dịch của tớ và nhấp vào tiếp tục (continue):
Kế đến, những bạn sẽ cuộn xuống phần nhập từ khóa (Tài không chạm vào bất kỳ thông tin nhân khẩu học tiềm năng nào) và nhập cụm từ tìm kiếm của bạn:
Như bạn thấy đấy, Tài vừa tìm ra được hàng tá từ khóa thú vị trên Pinterest!
3. Công cụ SEO trên Pinterest (miễn phí)
Cuối cùng, có một công cụ SEO trên Pinterest trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tiến hành việc tìm kiếm chỉ bằng một cú nhấp chuột và nó trọn vẹn miễn phí.
Di chuyển đến Công cụ từ khóa Pinterest (Pinterest Keyword Tool) và nhập cụm từ bạn tìm kiếm
Bạn nên tối ưu hóa những gì?
Khi hầu hết mọi người nghĩ về việc tối ưu hóa những bài đăng, thì điều thường xuất hiện trong đầu đó là Mô tả bài đăng. Nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất bạn phải để ý!
Có 5 điều bạn nên lưu ý để sở hữu kết quả tối đa:
5 điều nên lưu ý khi tối ưu hóa Pinterest
Tên hình ảnh bài đăng (ở dạng .jpeg)
Tiêu đề bài đăng
Đoạn trích đắt giá trên bài đăng
Mô tả bài đăng
Các hashtag
Một bài đăng được tối ưu hóa hoàn hảo nhất sẽ trông tựa như vậy này:
Phần mô tả trọn vẹn có thể sử dụng cho một vài tiềm năng khác, nhưng bài đăng này được tối ưu hóa để xếp hạng những từ khóa “những đôi giày đẹp”.
Nếu bạn tìm kiếm từ khóa “những đôi giày đẹp”, những bạn sẽ thấy bài đăng của Tài xuất hiện!
Đăng bài có tính kế hoạch (ở đâu, ra làm thế nào và lúc nào)
Cuối cùng, Tài đã tối ưu hóa hồ sơ, phân mục và bài đăng của tớ, hiện giờ là thời gian đăng bài.
Nhưng không phải là đăng tải ngẫu nhiên mà bạn nên phải có kế hoạch!
Để tận dụng tối đa những nỗ lực SEO của bạn trên Pinterest, trước hết bạn nên khởi đầu bằng việc đăng bài mới cùng với những phân mục những nhân tương quan với những phân mục khác và những phân mục nhóm.
LƯU ÝĐừng đăng toàn bộ nội dung bài viết CÙNG MỘT LÚC!
Tailwind là công cụ lên lịch đăng bài thông minh duy nhất mà Tài sử dụng để quản trị và vận hành thông tin tài khoản Pinterest. Công cụ này hỗ trợ cho bạn tạo một lịch trình đăng bài tùy chỉnh dựa vào thời hạn bạn tương tác nhiều nhất.
Bạn cũng tiếp tục thấy phần mở rộng trình duyệt và ứng dụng của Tailwind vô cùng hữu ích để lên lịch trong cả những khi toàn bộ chúng ta cực kỳ bận rộn, đây chỉ là một vài tính năng đáng kinh ngạc của Tailwind. Tailwind có bản dùng thử miễn phí không cần kích hoạt thẻ tín dụng thanh toán, vì vậy hãy Đk và xem bạn có thích nó nhiều như Tài không nhé.
KẾT LUẬN
Pinterest là một công cụ vô cùng tuyệt vời hỗ trợ cho bạn định hình thương hiệu của tớ, cũng như vô cùng hữu ích nếu người mua mong ước muốn thự hiện những chiến dịch marketing trực tuyến, xây dựng một blog riêng hoặc thậm chí còn là một marketing trên internet.
Khi bạn tiến hành khá đầy đủ toàn bộ những mẹo SEO mà Tài san sẻ trên Pinterest và khởi đầu tạo những bài đăng có mức giá trị để thu hút người tiêu dùng nhấn vào, những bạn sẽ thấy lưu lượng truy vấn, doanh thu và số rất đông người Đk của tớ tăng vọt một cách đáng ngạc nhiên đấy!
Nếu bạn có bất kì vướng mắc nào, hãy comment ngay phía dưới để Tài trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn giải đáp những vướng mắc một cách rõ ràng và cụ thế nhất nhé!
Have a nice day!
0
0
votes
Article Rating
đoạn Clip
Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video
Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest
tiên tiến và phát triển nhất .
Share Link Cập nhật
Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest
miễn phí
Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download
Pinterest SEO: Giải Thuật Toán Chiến Lược Tiếp Thị Trên Pinterest
miễn phí.
#Pinterest #SEO #Giải #Thuật #Toán #Chiến #Lược #Tiếp #Thị #Trên #Pinterest