Mẹo Hướng dẫn
5 Mẹo Phân Tích Instagram Bạn Cần Trong Năm 2020
Chi Tiết
Bann đang tìm kiếm từ khóa
5 Mẹo Phân Tích Instagram Bạn Cần Trong Năm 2020
2021-10-07 22:22:02 san sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.
Tận dụng Instagram cho việc làm marketing của bạn là một điều quan trọng mà ít người biết, nhưng khi khởi đầu, bạn cũng trọn vẹn có thể gặp trở ngại trong việc đưa brochure của tớ đi đúng hướng. Số liệu phân tích trên Instagram nói về kiểu cách nội dung của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt, người theo dõi của bạn là ai và họ quan tâm đến điều gì nhất. Vì vậy, bạn càng để nhiều thời hạn để nghiên cứu và phân tích số liệu phân tích, thì kế hoạch tiếp thị của những bạn sẽ càng mạnh mẽ và tự tin!
Bạn đang tìm cách đưa những kế hoạch Instagram Marketing bạn lên một mức cao mới vào năm 2020? Vậy thì nên phản hồi nhé! Bạn đã tìm đúng vị trí! Hôm nay, chúng tôi sẽ khởi đầu biểu ngữ Instagram của bạn với 5 mẹo phân tích Instagram cho năm 2020!
* Tương tác phân tích cú pháp Instagram đột phá trọn vẹn có thể áp hòn đảo những ưu tiên của chúng tôi. Để tương hỗ những bạn, Tài gửi đến một số trong những quan trọng là chỉ có mình bạn trấn áp kế hoạch tổng hợp và đạt được những tiềm năng mình đưa ra cho năm 2020.
Cải thiện sự tương tác bằng phương pháp xác lập hiệu suất nội dung
Một trong những công cụ lớn số 1 mà những bạn sẽ phải đương đầu với Instagram là biết nội dung nào đang hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất để bạn triệu tập người theo dõi vào.
Điều này đặc biệt quan trọng đúng nếu người mua là một doanh nghiệp có thương hiệu. Việc chạy một quảng cáo hiệu suất cao và chiến dịch tiếp thị người tiêu dùng trọn vẹn có thể là một thử thách, vì vậy có một số trong những nội dung trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn đạt được tiềm năng một cách rõ ràng.
Một trong những điều tốt nhất về phản ứng của một tác giả độc lạ và rất khác nhau so với nội dung của bạn là tỷ trọng tương tác, nhưng đây trọn vẹn có thể là một quy trình khá tẻ nhạt và không tồn tại thời hạn để theo dõi và đo lường và thống kê.
Đối với mỗi bài đăng, bạn phải chụp và ghi lại số rất đông người theo dõi tại điểm đăng, cũng như lượt thích, nhận xét và san sẻ mà bài đăng nhận được theo thời hạn.
Vì mỗi bài đăng của bạn đều phải có mức độ tương tác, những bạn sẽ muốn so sánh và so sánh tác động của những bài đăng với nhau. Lưu ý rằng những bài đăng rất khác nhau – ví dụ: bài đăng về thành phầm sắm sửa trên Instagram so với hình ảnh phong thái sống do người tiêu dùng tạo – sẽ hoạt động giải trí và sinh hoạt rất khác nhau.
Nói chung, bạn cũng trọn vẹn có thể nhận được hướng dẫn về những loại nội dung hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất để hỗ trợ cho bạn đạt được tiềm năng của tớ, mặc dầu đó là đa tác vụ, người theo dõi hay bán thành phầm.
Rất may, bạn cũng trọn vẹn có thể tiết kiệm ngân sách thời hạn và tích điện bằng phương pháp sử dụng công cụ phân tích Instagram như Later ( bật mý: Tài là người sáng lập) để tự động hóa tính tỷ trọng tương tác của mỗi bài đăng và bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị theo dõi hiệu suất nội dung.
Bạn cũng trọn vẹn có thể ghi nhận nhanh nội dung có hiệu suất tốt nhất của tớ trong ba tháng qua, giúp việc xác lập Xu thế nội dung và tỷ trọng tương tác của bạn trở nên thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.
Nếu bạn thực sự muốn tăng mức độ tương tác trong trong năm này, điều quan trọng là phải liên tục theo dõi hiệu suất nội dung, gồm có toàn bộ những bài đăng bị mất dấu và có tỷ trọng tương tác thấp.
Theo thời hạn, những bạn sẽ trọn vẹn có thể xác lập rõ ràng những loại nội dung thực sự gây ấn tượng với những người đọc, mặc dầu đó là bài đăng video, phong thái sống hay ảnh thành phầm, băng chuyền hay nội dung phụ. Mọi người. . sử dụng tạo (UGC- nội dung do người tiêu dùng tạo).
Tìm thời gian thích hợp để đăng bài lên Instagram
Xác định đối tượng người tiêu dùng và tiềm năng của bạn cũng quan trọng như xác lập nội dung sẽ đăng.
Nếu bạn đang muốn tăng rất đông người theo dõi của tớ trong trong năm này, thì việc biết thời gian những người dân đó hoạt động giải trí và sinh hoạt tích cực nhất trên Instagram là chìa khóa thành công xuất sắc! Xác định những thời gian lúc đó và bài đăng của những bạn sẽ nhận được nhiều lượt xem và tương tác hơn.
Tin tốt là bạn cũng trọn vẹn có thể xem trực tiếp thanh toán thanh toán thích hợp vào đúng thời gian trên trang thành viên Instagram của tớ. Chỉ cần nhấp vào hình tượng thanh biểu đồ ở góc cạnh trên bên phải của hồ sơ để truy vấn tin tức rõ ràng trên Instagram của bạn , tiếp sau đó điều phối tới nhãn Đối tượng.
Tại đây, những bạn sẽ thấy ngày và giờ trong thời gian ngày mà fan hâm mộ của bạn tương tác và hoạt động giải trí và sinh hoạt nhiều nhất trên Instagram. Khi bạn thấy sự khác lạ về mức độ hoạt động giải trí và sinh hoạt, bạn nên lập lịch Đk của tớ để xuất hiện nhất quán trong hành lang cửa số đó!
Bạn cũng trọn vẹn có thể lên kế hoạch đăng một bài đăng thường thì hoặc một bài đăng chủ đề vào thời hạn cao điểm hoặc dựa vào ngày đã lên lịch của bạn.
Ví dụ: Airbnb khôn khéo đăng story về #TravelTuesday lên Instagram vào mỗi thứ ba, trong lúc Beats by Dre hàng tuần đều đăng bài với nội dung #BestOfTheWeek để những người dân theo dõi của mình ngay lập tức trọn vẹn có thể đọc được khi có thời hạn vào vào buổi tối thời gian cuối tuần.
Một chút thay đổi trọn vẹn có thể tạo ra sự khác lạ lớn về số rất đông người theo dõi trên Instagram của bạn, cũng như những tiềm năng marketing to nhiều hơn như cải tổ doanh thu bán thành phầm trực tuyến và lưu lượng truy vấn link.
Cung cấp nội dung tốt hơn để bạn đọc những mẩu chuyện trên Instagram bằng phương pháp tuân theo phía dẫn của bạn
Nội dung bạn đăng trên mẩu chuyện Instagram (video và hình ảnh được link với nhau như hình ảnh thư viện để kể một mẩu chuyện trên Instagram), sẽ phục vụ bạn đọc theo một cách nào đó.
Nó phải là thứ mà người đọc muốn xem và trọn vẹn có thể sử dụng làm nguồn tư liệu hoặc nguồn cảm hứng. Và cách duy nhất để biết bạn có đang làm điều này hay là không là theo dõi những mẩu chuyện phân tích trên Instagram của bạn.
Các hướng dẫn chỉ số như nhấn tiến, lùi và thoát trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn hiểu cách người đọc thu hút và quan tâm đến nội dung Câu chuyện trên Instagram của bạn. Ngoài ra, bạn cũng trọn vẹn có thể xác lập cách những nội dung rất khác nhau hoạt động giải trí và sinh hoạt cùng nhau, hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tạo, lập kế hoạch và đăng tải Câu chuyện trên Instagram của tớ.
Để tìm số liệu phân tích Câu chuyện trên Instagram, hãy truy vấn trực tiếp vào bất kỳ mẩu chuyện Instagram nào hoặc nhấn vào hình tượng ‘đồng hồ đeo tay’ ở góc cạnh bên phải của hồ sơ của bạn để truy vấn kho tàng trữ những bài đăng trên Câu chuyện. mẩu chuyện trên Instagram.
Word Story, cuộn lên để xem những phân tích cú pháp của bạn. Con mắt hình tượng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người đã xem bài đăng của bạn, trong lúc hình tượng trở thành một biểu đồ sẽ trình diễn rõ ràng hoạt động giải trí và sinh hoạt mà người xem sẽ tiến hành khi toàn bộ chúng ta xem mẩu chuyện của bạn.
Nếu bạn nhận thấy tỷ trọng thoát cao trên Câu chuyện trên Instagram của tớ, đó trọn vẹn có thể là tín hiệu cho những người dân đọc biết trước bài đăng tiên tiến và phát triển nhất của bạn, vì vậy bạn nên triệu tập vào chất lượng hơn số lượng.
Tuy nhiên, nếu người mua tìm thấy sự thấu đáo nhất trong mẩu chuyện của tớ, đó trọn vẹn có thể là tín hiệu đã cho toàn bộ chúng ta biết bạn cảm thấy thực sự gắn bó và mong ước được click more nội dung từ bạn!
Chìa khóa để đạt được điều này ngay trên Instagram Stories là mở để thử nghiệm những loại nội dung rất khác nhau, nhưng bạn phải luôn thử nghiệm và tuân theo những nguyên tắc kỹ thuật số.
Nếu bạn không biết người đọc phản hồi ra làm thế nào, những bạn sẽ không còn biết điều gì trọn vẹn có thể khiến họ quan tâm đến nội dung của bạn trong tương lai.
Time Out London Thực hiện theo một định dạng tương tự mọi khi họ quảng cáo nội dung website của tớ bằng Câu chuyện trên Instagram.
Với một mẩu chuyện khởi đầu, giữa và kết thúc ràng buộc, họ trọn vẹn có thể chỉ xác lập trí và thời hạn để mọi người điều phối qua những bài đăng trên Instagram Stories của mình. Thêm vào đó, họ trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn hiểu cách nghe và nói bằng tiếng Anh.
Đối mặt với việc những thương hiệu và doanh nghiệp khởi đầu tạo nội dung cho Câu chuyện trên Instagram, một định dạng đơn thuần và giản dị như vậy này trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn theo dõi điều phối của tớ và triệu tập vào nội dung theo chủ đề tạo ra sự quan tâm. cho fan hâm mộ của bạn.
Tạo nội dung IGTV bằng phương pháp theo dõi tỷ trọng duy trì đối tượng người tiêu dùng
Rất nhiều thương hiệu và doanh nghiệp vẫn đang sẵn có những người dân quan tâm đến IGTV (ứng dụng video độc lập của Instagram) – nhất là lúc thật nhiều thời hạn, tích điện và tiền bạc đã được góp vốn đầu tư vào Instagram Stories!
Điều quan trọng là bạn phải tìm thấy nội dung sẽ thu hút người đọc của bạn từ trên đầu đến cuối. IGTV đã chứng tỏ rằng những người dân có tác động và đậm cá tính thành công xuất sắc trên Instagram, khi họ sử dụng forum để san sẻ nhiều hơn thế nữa về môi trường sống đời thường hằng ngày của mình.
Ví dụ: video tham quan nhà dài 7 phút của một blogger thời trang Chiara Ferragni trên IGTV đã có 4 triệu lượt xem trong tháng thứ nhất trình làng, vì nó mang lại những thiết bị cận cảnh, tiết lộ môi trường sống đời thường của cô ấy và chỉ tăng cường sự quan tâm và lòng trung thành với chủ của những người dân theo dõi cô ấy.
Bên cạnh đó, những doanh nghiệp cũng đang phục vụ nhu yếu với quyết sách tàng trữ video theo chiều dọc của năm 2020 trong lúc việc khai thác vào trọng tâm của con người sẽ chứng tỏ mức phổ cập của kênh.
Kênh phát thanh thể thao Whistle Sports Tôi đăng video trên IGTV hầu như mỗi ngày và đã có được rất đông người theo dõi trung thành với chủ. Đối với những người xem của mình, video loạt phim “Không có ngày nghỉ” là video phổ cập nhất cho tới nay. Các video dài 3-5 phút có những cuộc phỏng vấn với những ngôi sao 5 cánh thể thao tuổi teen đang lên trọn vẹn có thể đạt 2 triệu lượt xem và hàng trăm phản hồi!
Nếu tiềm năng của bạn là làm cho nội dung video trở nên nổi trội hơn vào năm 2020, bạn phải lưu ý những gì thích hợp nhất với những người theo dõi của tớ và thông tin rõ ràng về Instagram phục vụ nhu yếu phân tích tài liệu trọn vẹn có thể giúp ích. người theo dõi của bạn. video trên IGTV của bạn.
Tương tự, Phần Trăm xem trung bình là thước đo mức độ độc quyền của tác giả xuyên thấu video của bạn. Ngay cả khi mọi người cuộn đến cuối hoặc chỉ xem một phần của video, tỷ trọng Phần Trăm xem trung bình sẽ tương hỗ cho bạn hiểu nội dung hữu ích hoặc mê hoặc ra làm thế nào.
Để tìm chỉ số IGTV của bạn, hãy nhấp vào bất kỳ video trực tiếp IGTV nào để xem ba chấm dọc ở cuối màn hình hiển thị. Nhấp vào hình tượng đó để mở list những tùy chọn – tùy chọn View Insights.
Sẽ có một loạt video của bạn được phân tích, gồm có số rất đông người xem, lượt thích, phản hồi và Phần Trăm lượt xem trung bình của những video của bạn.
Đây là một tỷ trọng Phần Trăm tuyệt vời cho những tiêu đề link – ví dụ: bạn cũng trọn vẹn có thể tìm cách cải tổ tỷ trọng xem trung bình của tớ theo một tỷ trọng Phần Trăm nhất định trong một phạm vi Phần Trăm bằng phương pháp Thử nghiệm với những loại nội dung, chủ đề và định dạng rất khác nhau.
Hướng lưu lượng truy vấn bằng phương pháp theo dõi tỷ trọng click
Instagram số lượng giới hạn phương pháp và vị trí bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng những link để hướng lưu lượng truy vấn đến một trang bên phía ngoài. Đây trọn vẹn có thể là một trở ngại thực sự cho những thương hiệu và doanh nghiệp đang tìm cách cải tổ lưu lượng truy vấn website của mình.
Vì nguyên do đó, bạn nên triệu tập vào tỷ trọng nhấp được thúc đẩy bởi những tính năng và link của Instagram Stories (click more) trong tiểu sử của tớ nếu người mua mong ước muốn nhiều quý khách truy vấn website doanh nghiệp của tớ. doanh nghiệp hoặc shop trực tuyến của bạn.
Nếu bạn thấy tỷ trọng nhấp vào link từ Câu chuyện trên Instagram giảm nhẹ, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn xem xét cải tổ phong thái thiết kế mẩu chuyện của tớ để tăng lời lôi kéo hành vi (để xem những link đến website của bạn). Bạn bè.
Ngay cả việc bổ trợ update những nhãn dán ‘dính’ vào GIF (Định dạng tệp) trong thư viện của Instagram cũng khiến bạn để ý. Các thương hiệu như Away và Outdoor Voices đã đưa một số trong những GIF vui nhộn nhưng rất tế nhị vào thiết kế Instagram Stories của mình để thu hút sự để ý vào lời lôi kéo hành vi bằng văn bản của mình.
Nhưng điều này thường không đủ, bạn nên duy trì sự cân đối giữa việc khuyến khích người theo dõi vuốt lên và tôn vinh doanh thu bán thành phầm.
Lululemon sử dụng link của mình rất hiệu suất cao khi san sẻ những tập video trong Instagram Stories; họ đặt kỳ vọng trọn vẹn có thể về những gì người xem sẽ đạt được bằng phương pháp nhấp vào link.
Trong trường hợp này, link đến một bài đăng dài 20 phút được tàng trữ trên website Lululemon, trang này đề cập đến mục tiêu số 1 mà những bài đăng trên Instagram Stories đưa ra cho những người dân xem.
Nếu bạn đảm bảo trải nghiệm nhấp vào bài đăng của tớ nhất quán, có lợi cho những người dân xem và chứa nội dung tuyệt vời, những bạn sẽ xây dựng dựng quan hệ tốt hơn với những người dân theo dõi của tớ và họ sẽ đã có được nhiều kĩ năng nhấp vào hơn. link lần sau.
Kiểm tra phân tích Câu chuyện trên Instagram của bạn thường xuyên – từ một mẩu chuyện đang hoạt động giải trí và sinh hoạt hoặc kho tàng trữ thư viện, chỉ việc vuốt lên để tìm kiếm phân tích của bạn.
Được bảo vệ trong Tương tác, những bạn sẽ thấy thống kê Số lần nhấp vào Liên kết – lưu ý số lượng này chỉ là ý kiến hoặc vì mẩu chuyện biến mất sau 24 giờ, Theo phong cách đó bạn cũng trọn vẹn có thể ghi lại toàn bộ những tương tác trong khung thời hạn đó.
Tại đây, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm thấy những số lượng cho biết thêm thêm có bao nhiêu quý khách truy vấn trang Hồ sơ của bạn từ mẩu chuyện bạn đăng và bao nhiêu người tiếp tục nhấp vào link trong hồ sơ của bạn.
Nếu bạn nhận thấy những nhấp chuột hoặc mức độ nhấp chuột thấp vào link đó, hãy nghĩ đến việc update nội dung của bạn trong tiểu mục link. Ngay cả một mô tả đơn thuần và giản dị về những gì người đọc trọn vẹn có thể mong đợi tìm thấy tại link đó, ví như “sắm sửa toàn bộ” hoặc “nhấp vào Giao hàng miễn phí”, trọn vẹn có thể khuyến khích mọi người nhấp vào link của bạn.
Ví dụ: Hồ sơ Instagram của Adobe Photoshop thường xuyên update với một link mới. Và mỗi lần, nội dung được xem làm cho những người dân đọc xem trước nhanh những gì họ sẽ học hoặc trải nghiệm khi nhấp vào link.
KẾT LUẬN
Bất kể tiềm năng Instagram của bạn cho năm 2020 là gì, nội dung và kế hoạch tiếp thị của bạn cũng trọn vẹn có thể được nâng cao đáng kể bằng phương pháp thường xuyên theo dõi những số liệu phân tích của Instagram. Vì vậy, trước lúc bắt tay vào tiến hành nội dung tiếp theo, hãy dành một chút ít thời hạn để xem xét và theo dõi những số lượng trên Instagram và những bạn sẽ sớm lên đường thôi!
Hy vọng nội dung bài viết này sẽ tương hỗ ích cho việc phân tích Instagram của bạn. Nếu có bất kỳ vướng mắc vướng mắc nào, hãy để lại phản hồi phía dưới, Tài sẽ tương hỗ cho bạn giải đáp trong thời hạn sớm nhất!
Have a nice day!
Từ khóa:
điều phối trên instagram là gì
lần chuyển tiếp trên instagram là gì
điều phối story là gì
kho tàng trữ instagram
người xem story trên instagram
sáng tạo nội dung trên instagram
mẹo instagram
tìm hiểu về instagram
0
0
votes
Article Rating
Video
5 Mẹo Phân Tích Instagram Bạn Cần Trong Năm 2020
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip
5 Mẹo Phân Tích Instagram Bạn Cần Trong Năm 2020
tiên tiến và phát triển nhất .
ShareLink Tải
5 Mẹo Phân Tích Instagram Bạn Cần Trong Năm 2020
miễn phí
Hero đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật
5 Mẹo Phân Tích Instagram Bạn Cần Trong Năm 2020
miễn phí.
#Mẹo #Phân #Tích #Instagram #Bạn #Cần #Trong #Năm