Mẹo về
Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z năm 2020
Chi Tiết
Hero đang tìm kiếm từ khóa
Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z năm 2020
2021-10-07 23:26:03 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.
Theo một nghiên cứu và phân tích mới gần đây của Forrester, Instagram thúc đẩy sự tương tác nhiều hơn thế nữa bất kỳ social lớn nào khác, Facebook, Twitter, Pinterest, Google+ và LinkedIn.
Điều này tương đối dễ hiểu, vì không tồn tại quá một tỷ trọng người tiêu dùng Instagram mỗi tháng, số lượng tương tác cho ứng dụng này nhiều hơn thế nữa Facebook và Twitter.
Chính vì vậy ngày hôm nay Tài muốn hướng dẫn những bạn cách quảng cáo trên Instagram hỗ trợ cho bạn có thời cơ tiếp cận nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của tớ.
Nào, cùng khởi đầu với Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z ngay hiện giờ nhé!
Quảng cáo Instagram là gì?
Instagram lần thứ nhất khởi đầu phục vụ nhu yếu dịch vụ quảng cáo vào năm trước đó sau khoản thời hạn được Facebook thâu tóm về. Nhưng phải đến năm năm ngoái, họ mới Open và được cho phép những thương hiệu và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô quảng cáo.
Và chính vì Instagram được tích thích phù hợp với Trình quản trị và vận hành quảng cáo của Facebook, những thương hiệu trọn vẹn có thể tận dụng lượng thông tin người tiêu dùng ngày càng tăng của Facebook để quảng cáo trực tiếp đến những tiềm năng của mình.
Nếu điều này sẽ không đủ để thuyết phục bạn rằng việc chạy quảng cáo trên Instagram thật tuyệt vời, thì đấy là một số trong những số lượng:
Quảng cáo Instagram có mức giá bao nhiêu?
Mặc dù ngân sách của quảng cáo Instagram rất khác nhau, tùy thuộc vào thành phầm, loại quảng cáo bạn chạy và đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn, những số lượng này cũng rất khác nhau. Tuy nhiên, ngân sách trung bình cho từng quảng cáo Instagram vào lúc 0,70 – 0,80 USD. Con số này tới từ việc phân tích cú pháp của một doanh nghiệp đã chi hơn 300 triệu đô la cho quảng cáo trên instagram
Hãy nhớ rằng, đây chỉ là ngân sách trung bình cho từng lần sử dụng đèn. Quảng cáo Instagram của bạn cũng trọn vẹn có thể tốn thấp hơn hoặc nhiều hơn thế nữa tùy thuộc vào nhiều yếu tố.
Ví dụ: kiểm tra mức độ dịch chuyển của ngân sách dựa vào độ tuổi bạn chọn để nhắm tiềm năng.
Còn đấy là ngân sách mỗi lần nhấp dựa vào vị trí quảng cáo.
Sau khi xem qua những đồ thị trên, bạn nhận được gì? Thời gian trong năm là QUAN TRỌNG NHẤT khi nói tới việc ngân sách. Nói chung, khi một năm trôi nổi, ngân sách mỗi năm trở nên giá cả đắt hơn, với thời gian thời gian ở thời gian cuối năm ngân sách mỗi năm tốt nhất.
Các loại quảng cáo Instagram
6 Định dạng quảng cáo chính trên Instagram
Quảng cáo trên Stories
Quảng cáo hình ảnh
Quảng cáo Video
Quảng cáo trên Instagram có nhiều hình ảnh (Hay còn gọi là quảng cáo xoay vòng – Carousel Ads)
Quảng cáo bộ sưu tập
Quảng cáo trong tab mày mò
Chúng ta hãy xem từng loại quảng cáo này và xem cách chúng hoạt động giải trí và sinh hoạt ra làm thế nào nhé!
1. Quảng cáo trên Stories
Các nút lôi kéo hành vi
Apply Now
Book Now
Contact us
Download
Get Showtimes
Get Quote
Get Offer
Install Now
Learn More
Quảng cáo stories trên Instagram là quảng cáo toàn màn hình hiển thị xuất hiện giữa story khi người tiêu dùng đang xem.
Với 500 triệu người tiêu dùng Instagram đang xem Stories mỗi ngày , bạn cũng trọn vẹn có thể tiếp cận một lượng lớn giả với quảng cáo của tớ!
Với quảng cáo mẩu chuyện, bạn cũng trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng đến đối tượng người tiêu dùng của tớ và chọn tần suất họ xem quảng cáo của bạn. Vì Câu chuyện sẽ hết hạn sau 24 giờ, nên chúng tôi muốn san sẻ những ưu đãi và khuyến mại trong thời hạn hạn chế.
Các thương hiệu trọn vẹn có thể tận dụng toàn bộ những tính năng của Instagram Stories, thêm bộ lọc khuôn mặt, hiệu ứng video và văn bản để tạo ra những quảng cáo vui nhộn và sáng tạo.
Điều này được cho phép bạn tạo quảng cáo Câu chuyện trên Instagram trông tựa như những bài đăng thường thì nhưng vẫn tạo ra trải nghiệm liền mạch cho những người dân tiêu dùng của bạn.
Mặt khác, bạn cũng trọn vẹn có thể lôi kéo hành vi bằng phương pháp thêm link vào story, có dạng tính năng vuốt lên (swipe up) để lấy người theo dõi trực tiếp đến website của bạn từ quảng cáo story của bạn.
2. Quảng cáo hình ảnh
Các nút lôi kéo hành vi:
Apply Now
Book Now
Book Test Drive
Call Now
Check Availability
Contact us
Donate
Download
Get Directions
Learn more
Quảng cáo hình ảnh được cho phép những thương hiệu trình làng thành phầm và dịch vụ trải qua hình ảnh mê hoặc.
Nếu bạn đang tạo nội dung trực quan số 1, quảng cáo ảnh trên Instagram phục vụ nhu yếu cho bạn nền tảng để san sẻ nội dung đó với nhiều người hơn thế nữa.
3. Quảng cáo video
Các nút lôi kéo hành vi
Apply Now
Book Now
Book Test Drive
Call Now
Check Availability
Contact us
Trên thực tiễn, thời hạn xem video trên Instagram đã tiếp tục tăng hơn 80% so với năm 2017.
Đó là nguyên do tại sao Instagram giúp những marketer tận dụng video cho thương hiệu của mình thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn lúc nào hết với quảng cáo video trên nền tảng instagram.
4. Quảng cáo xoay vòng – Carousel Ads
Các nút lôi kéo hành vi
Apply Now
Book Now
Book Test Drive
Call Now
Check Availability
Contact us
Donate
Download
Quảng cáo quay vòng được cho phép người tiêu dùng vuốt qua một loạt hình ảnh hoặc video (như băng chuyền) bằng nút lôi kéo hành vi để liên kết chúng trực tiếp với website của bạn.
Quảng cáo xoay vòng thú vị ở đoạn:
Làm nổi trội nhiều thành phầm
Chia sẻ một mẩu chuyện nhiều phần
Tìm hiểu sâu về một dịch vụ trong tối đa 10 hình ảnh hoặc video
5. Quảng cáo bộ sưu tập
Các nút lôi kéo hành vi
Learn More
Purchase
Được trình làng vào thời gian đầu xuân mới 2018, quảng cáo Bộ sưu tập Instagram là một bổ trợ update mới.
Cách thức hoạt động giải trí và sinh hoạt của quảng cáo này rất đơn thuần và giản dị, mang tính chất chất tương tác: Khi người tiêu dùng nhìn thấy quảng cáo từ thương hiệu của bạn, họ sẽ đã có được tùy chọn mua thành phầm trực tiếp từ quảng cáo.
Chúng phối hợp sức mạnh mẽ của hình ảnh, video và tiếp thị phản hồi trực tiếp, toàn bộ trong một quảng cáo.
Vui lòng xem một ví dụ từ Lalvla. Sử dụng phòng trưng bày, họ trưng bày thành phầm và giảm giá với số lượng tiềm năng tăng thêm. Kết quả là bộ quy đổi đã tiếp tục tăng 6,3%. Quảng cáo Bộ sưu tập của tôi cũng luôn có thể có mức giá thấp hơn 41,9% so với những định dạng quảng cáo khác.
6. Quảng cáo trong tab mày mò
Các nút lôi kéo hành vi:
Apply Now
Book Now
Book Test Drive
Check Availability
Contact us
Download
Get Showtimes
Get Quote
Get Offer
Install Now
Learn More
Explore (tab mày mò) là màn hình hiển thị Instagram nơi người tiêu dùng trọn vẹn có thể mày mò nhiều loại nội dung và thông tin tài khoản mới. Hơn một nửa số người tiêu dùng Instagram truy vấn vào Discover mỗi tháng, vì vậy đó cũng là một hình thức quảng cáo rất tiềm năng dành riêng cho bạn.
Quảng cáo Khám phá Instagram không xuất hiện trong những kênh Khám phá hoặc kênh chủ đề. Thay vào đó, quảng cáo xuất hiện sau khoản thời hạn ai đó nhập ảnh hoặc video từ Khám phá.
Cách chọn loại quảng cáo Instagram tốt nhất
Bây giờ bạn đã biết những định dạng quảng cáo Instagram có sẵn, hãy đi sâu vào cách chọn định dạng tốt nhất cho bạn.
Điều quan trọng là bạn phải xác lập định dạng quảng cáo của tớ. Và vấn đáp vướng mắc sau sẽ tương hỗ cho bạn quyết định hành động cho chính mình:
Mục tiêu của Tài là gì?
Mục tiêu truyền thông xã hội của bạn có ý nghĩa quyết định hành động khi nói tới việc chiến dịch quảng cáo Instagram của bạn. Nó sẽ tương hỗ cho bạn quyết định hành động, nên theo đuổi điều gì và quan trọng hơn là tránh việc theo đuổi điều gì.
Ví dụ:
Nếu bạn đang nỗ lực tăng nhận thức về thương hiệu, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn tránh những thứ như quảng cáo bộ sưu tập, vì họ bán thành phầm trực tiếp. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn quảng cáo hình ảnh hoặc quảng cáo video có CTA hướng tới website của tớ. Điều này sẽ tương hỗ cho bạn nâng cao hiệu ứng thương hiệu của tớ trải qua nội dung hay và mê hoặc
Nhưng nếu người mua chỉ đơn thuần và giản dị là nỗ lực bán thành phầm, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng quảng cáo bộ sưu tập được cho phép người tiêu dùng mua thành phầm trực tiếp từ chính quảng cáo đó.
Hoặc giả sử bạn có thật nhiều thành phầm trình làng và bạn muốn muốn trình làng chúng. Quảng cáo băng chuyền sẽ hoàn thành xong việc làm vì bạn cũng trọn vẹn có thể hiển thị cho những người dân tiêu dùng một số trong những hình ảnh mê hoặc về thành phầm của bạn.
Tuy nhiên, hãy nhớ kĩ một điều, mặc dầu bạn chọn định dạng quảng cáo nào, hãy đảm nói rằng nó phù thích phù hợp với tiềm năng của bạn!
Cách quảng cáo trên Instagram
Dưới đây, Tài sẽ hướng dẫn bạn hai cách rất khác nhau để tạo quảng cáo trên Instagram:
Với Trình quản trị và vận hành quảng cáo Facebook
Với Instagram
Cách quảng cáo trên Instagram bằng Trình quản trị và vận hành quảng cáo Facebook
Trình quản trị và vận hành quảng cáo Facebook được cho phép bạn tạo quảng cáo chạy trên cả Facebook và Instagram.
Dưới đấy là cách liên kết nó với Trình quản trị và vận hành doanh nghiệp của Facebook:
Truy cập business.facebook.com.
Nhấp vào Tạo thông tin tài khoản.
Nhập tên cho doanh nghiệp của bạn, chọn Trang chính và nhập tên và địa chỉ email việc làm của bạn.
Di chuyển qua phần còn sót lại của dòng chảy trên tàu bằng phương pháp nhập phần còn sót lại của những trường bắt buộc.
Tìm hiểu cách thêm người vào Trình quản trị và vận hành doanh nghiệp .
Khi đã xong, bạn cũng trọn vẹn có thể chuyển sang bước thứ nhất để tạo quảng cáo trên Instagram của bạn
Bước 1: Liên kết thông tin tài khoản Instagram của bạn với hồ sơ Facebook Business của bạn
Chuyển đến Trình quản trị và vận hành doanh nghiệp của bạn và nhấp vào menu ở trên cùng bên trái.
Nhấp vào Cài đặt doanh nghiệp . Sau đó, những bạn sẽ tiến hành chuyểnđến một menu nơi bạn cũng trọn vẹn có thể nhấp vào Tài khoản Instagram.
Trên một trang mới, những bạn sẽ trọn vẹn có thể thêm thông tin tài khoản Instagram của tớ. Nhấp vào + Thêm.
Thêm tên người tiêu dùng và mật khẩu của bạn, tiếp sau đó nhấp vào Tiếp theo .
Để được cho phép một hoặc nhiều thông tin tài khoản quảng cáo của bạn sử dụng thông tin tài khoản Instagram, hãy lựa chọn hộp cạnh bên mỗi thông tin tài khoản quảng cáo và nhấp vào Lưu Thay đổi .
Chúc mừng! Bạn vừa link thông tin tài khoản Instagram của tớ với Trình quản trị và vận hành quảng cáo Facebook thành công xuất sắc!
Bước 2: Chọn tiềm năng của bạn
Để khởi đầu, hãy đi tới Trình quản trị và vận hành quảng cáo và nhấp vào + Tạo .
Từ đây, những bạn sẽ đã có được tùy chọn để tạo một chiến dịch trải qua Sáng tạo được bố trí theo hướng dẫn của Google hoặc Sáng tạo nhanh.
Đây là hai loại việc làm rất khác nhau mà bạn cũng trọn vẹn có thể chọn để hỗ trợ cho bạn tạo và quản trị và vận hành quảng cáo Facebook của tớ. Cái khác ví như sau:
Tạo được bố trí theo hướng dẫn: tiến trình đúng chuẩn bạn nên tiến hành để tạo một chiến dịch quảng cáo Facebook nổi bật nổi bật. Tạo được bố trí theo hướng dẫn trọn vẹn có thể rất hữu ích cho những nhà tiếp thị mới hơn, những người dân muốn có thêm một chút ít hướng dẫn trước lúc họ khởi đầu chạy quảng cáo.
Tạo nhanh: được cho phép bạn trấn áp nhiều hơn thế nữa việc tạo quảng cáo Facebook của tớ. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm tay nghề hơn và đã từng tạo quảng cáo Facebook trước đó, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn quảng cáo này.
Bây giờ, hãy nhấp vào nút sáng lên trong hướng dẫn Chọn. Khi bạn có thêm kinh nghiệm tay nghề, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng chương trình Tạo nhanh này.
Bây giờ những bạn sẽ đã có được tùy chọn để chọn tiềm năng chiến dịch quảng cáo của tớ. Facebook Ads Manager phục vụ nhu yếu một list những tiềm năng.
Đối với quảng cáo Instagram, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn từ những mục sau:
Nhận thức về thương hiệu. Giúp tiếp thị thương hiệu của bạn đến những người dân tiêu dùng chưa nghe nói về bạn.
Reach. Hiển thị quảng cáo của bạn cho càng nhiều người càng tốt.
Traffic. Để thu hút lượtnhấp vào website hoặc vào shop ứng dụng của bạn.
Ứng dụng setup. Yêu cầu người tiêu dùng tải xuống ứng dụng của bạn khi họ nhìn thấy quảng cáo.
Engagement. Tăng số lượng phản hồi, lượt thích, san sẻ, phản hồi sự kiện và đề xuất kiến nghị bạn nhận được.
Số người xem video. Tăng số lượt xem mà video nhận được.
Tin nhắn. Yêu cầu người tiêu dùng gửi tin nhắn nhắn đến thương hiệu của bạn.
Chuyển đổi. Để bán thành phầm và quy đổi Đk trên website hoặc ứng dụng của bạn.
Danh mục bán thành phầm. Người dùng xem quảng cáo cho những thành phầm trên khuôn khổ Facebook của bạn.
Store visits. Giúp người tiêu dùng trực tiếp đến những shop chính thống mà bạn sở hữu.
Không chứng minh và khẳng định nên lựa chọn cái nào? Hãy kiểm tra làm thế nào mỗi tiềm năng tương hỗ những tiềm năng marketing rất khác nhau và tìm ra tiềm năng có ý nghĩa nhất cho công ty của bạn!
Khi bạn đã chọn tiềm năng của tớ, những bạn sẽ tiến hành nhắc đặt tên cho chiến dịch của tớ.
Bước 3: Xác định đối tượng người tiêu dùng của bạn
Bước tiếp theo là quyết định hành động người bạn muốn muốn nhắm tiềm năng để quảng cáo
Facebook phục vụ nhu yếu một bộ nhắm tiềm năng tùy chọn rất mạnh mẽ và tự tin trọn vẹn có thể biến hóa từ điển bằng phương pháp nhân những thông tin như tuổi, giới tính và vị trí. Trên thực tiễn, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn đồng thời những đối tượng người tiêu dùng đã cắt của tớ.
Tương tác với nội dung của bạnQuyền truy vấn web của bạn
Theo dõi một nhóm hoặc trang Facebook rõ ràng
Bạn đã tải xuống ứng dụng của tớ
Bạn đang xem video
Đăng ký tin tức của bạn Đk
Điều này để bạn tạo một bản sao và tin nhắn chỉ vận dụng cho người tiêu dùng của bạn.
Bước 4: Chọn vị trí quảng cáo của bạn
Trong phần Vị trí, bạn cũng trọn vẹn có thể quyết định hành động nơi quảng cáo của tớ sẽ xuất hiện trên Facebook và Instagram.
Bạn sẽ đã có được hai lựa chọn cho việc này:
Vị trí tự động hóa. Quảng cáo của những bạn sẽ tiến hành hiển thị cho bạn hàng fake ở bất kỳ nơi nào chúng có kĩ năng hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất.
Chỉnh sửa vị trí. Bạn sẽ trọn vẹn có thể chọn nơi quảng cáo của tớ xuất hiện. Ví dụ: nếu người mua mong ước muốn số lượng giới hạn quảng cáo của tớ chỉ xuất hiện trong Câu chuyện trên Instagram hoặc chỉ trên Nguồn cấp tài liệu Instagram, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn Chỉnh sửa vị trí.
Đây là hành lang cửa số nơi bạn cũng trọn vẹn có thể sửa đổi vị trí của tớ.
Hãy nhớ rằng: Bạn chỉ trọn vẹn có thể chọn thiết bị di động khi tạo quảng cáo Instagram.
Khi bạn đã chọn nơi bạn muốn muốn quảng cáo của tớ đi, đã đi đến lúc chọn ngân sách của bạn.
Bước 5: Chọn ngân sách và lịch trình của bạn
Phần này xác lập số tiền bạn muốn muốn chi cho quảng cáo của bạn và trong bao lâu.
Bạn trọn vẹn có thể chọn Ngân sách hằng ngày, phục vụ nhu yếu mức tiêu pha hằng ngày tối đa hoặc Ngân sách trọn đời cho quảng cáo có tuổi thọ đã định. Bạn cũng trọn vẹn có thể chọn chạy quảng cáo liên tục hoặc chỉ vào những thời gian nhất định trong thời gian ngày.
Một nơi tốt để khởi đầu khi nghĩ về ngân sách của bạn là ngân sách mỗi lần nhấp (CPC) trung bình trên Instagram, hãy thay đổi tùy chọn theo nhân khẩu học của bạn và khi toàn bộ chúng ta chọn chạy quảng cáo.
Mẹo chuyên nghiệp: Chủ nhật là ngày tốt nhất để chạy quảng cáo Instagram. Vì vậy, bạn nên tránh chạy quảng cáo vào chủ nhật.
Facebook Ads Manager cũng gồm có những tùy chọn Tối ưu hóa và Chiến lược giá thầu, giúp làm rõ ngân sách của những bạn sẽ tiến hành tiêu pha ra làm thế nào. Điều này trọn vẹn có thể là tùy chỉnh, tùy chọn trong tiêu đề trận chiến của bạn.
Khi bạn trấn áp và điều chỉnh những tùy chọn này, thang đo Phạm vi tiếp cận hằng ngày ước tính trong cột bên phải cho bạn biết bạn cũng trọn vẹn có thể tiếp cận bao nhiêu người mỗi ngày với quảng cáo của tớ.
Bước 6: Tạo quảng cáo
Bây giờ là lúc để tạo quảng cáo thực tiễn.
Trước tiên, những bạn sẽ muốn chọn một trang Facebook để link quảng cáo của tớ. Facebook sẽ không còn được cho phép bạn tạo quảng cáo mà không tồn tại trang.
Khi bạn đã tiến hành điều này, hiện giờ bạn cũng trọn vẹn có thể chọn một trong năm định dạng cho cách bạn muốn muốn quảng cáo của tớ trông ra làm thế nào.
Mọi thứ trở nên khá đơn thuần và giản dị từ đây:
Chọn hình ảnh hoặc video của bạn
Tạo bản sao quảng cáo của bạn
Chọn một tùy chọn thanh toán
Xem lại quảng cáo của bạn
Nhấp vào Xác nhận
Facebook có một hướng dẫn
Giới thiệu về những định dạng quảng cáo Instagram với toàn bộ thông tin kỹ thuật và yêu cầu thiết kế bạn phải để đảm bảo quảng cáo của bạn trông tuyệt vời. Quảng cáo được quản trị và vận hành cũng hiển thị những yêu cầu định dạng kỹ thuật khi toàn bộ chúng ta chọn hình ảnh hoặc video.
Bạn cũng trọn vẹn có thể chọn nút lôi kéo hành vi và URL đích mà mọi người sẽ tới khi họ nhập vào.
Nhấp vào Hiển thị tùy chọn nâng cao nếu người mua mong ước muốn theo dõi quy đổi trải qua px Facebook trên website của bạn hoặc sự kiện ứng dụng . Các tùy chọn này sẽ phục vụ nhu yếu cho bạn thông tin về kiểu cách đối tượng người tiêu dùng của bạn tương tác với doanh nghiệp của bạn sau khoản thời hạn họ nhấp vào quảng cáo của bạn.
Khi bạn đã nhấp vào Xác nhận , xin chúc mừng! Bạn vừa tạo quảng cáo Instagram thứ nhất của tớ.
Cách quảng cáo trực tiếp trên Instagram
Instagram cũng rất được cho phép bạn hiển thị trực tiếp trên ứng dụng của mình.
Điều này đang làm như bất kỳ toàn thế giới nào? Rất đơn thuần và giản dị: Bằng cách quảng cáo một bài đăng đã có trên Instagram thành viên của bạn.
Nếu bạn có một bài đăng hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt và nhận được nhiều sự tương tác, thì việc quảng cáo bài đăng đó trong ứng dụng của bạn là một phương pháp nhanh gọn, thuận tiện và đơn thuần và giản dị để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn.
Tất nhiên, những bạn sẽ nên phải có một hồ sơ doanh nghiệp trên Instagram để thiết lập điều này. Nhưng một khi toàn bộ chúng ta làm như vậy, những bạn sẽ trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị quảng cáo bất kỳ bài đăng nào trên nguồn cấp tài liệu của tớ.
Để làm như vậy, trước tiên, hãy chuyển đến bài đăng bạn muốn muốn quảng cáo tiếp sau đó nhấp vào Quảng cáo dưới bài đăng.
Bạn trọn vẹn có thể Đk để được đăng nhập vào thông tin tài khoản Facebook để xác minh.
Từ đó, chọn tiêu đề của bạn. Bạn cũng trọn vẹn có thể chọn thêm nút gọi hành vi, như Mua ngay hoặc Đăng ký. Nếu được chọn, nó sẽ xuất hiện phía dưới hình ảnh hoặc video trong bài đăng của bạn.
Instagram trọn vẹn có thể chọn đối tượng người tiêu dùng mặc định cho quảng cáo của bạn hoặc bạn cũng trọn vẹn có thể tạo đối tượng người tiêu dùng rõ ràng cho những bài đăng của tớ bằng phương pháp chọn sở trường, vị trí và nhân khẩu học được nhắm tiềm năng.
Cuối cùng, chọn ngân sách và thời lượng quảng cáo của bạn và nhấn vào Tạo quảng cáo.
Xong rôi! Giờ đây, bạn cũng trọn vẹn có thể theo dõi kết quả của những quảng cáo trong ứng dụng này trong Trình quản trị và vận hành quảng cáo của Facebook, cùng với toàn bộ những quảng cáo Instagram khác của bạn.
Cách chạy quảng cáo story instagram
Story instagram quảng cáo trọn vẹn có thể chạy bao lâu tùy thích. Đồng thời, nó cũng rất được tối ưu hóa để hướng tới tiềm năng marketing của bạn. Truy cập vào những quảng cáo được quản trị và vận hành. Bạn trọn vẹn có thể sử dụng để tạo theo phía hoặc quy trình nhanh gọn.
Chọn tiềm năng quảng cáo mẩu chuyện trên instagram
Khác với quảng cáo trên instagram thường thì, chạy quảng cáo trên story bạn cũng trọn vẹn có thể nhắm đến một số trong những tiềm năng như nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy vấn, lượt setup ứng dụng, lượt xem video, kĩ năng tạo người tiêu dùng tiềm năng, quy đổi. Hãy tiếp tục, đặt tên cho chiến dịch của bạn và nhấn vào “tiếp tục”. Bạn trọn vẹn có thể thay đổi phần tên chiến dịch khi tạo chiến dịch.
Chọn đối tượng người tiêu dùng, vị trí, ngân sách và thời lượng chiến dịch của bạn
Một chiến dịch quảng cáo trọn vẹn có thể có nhiều nhóm quảng cáo nhắm tiềm năng đến những đối tượng người tiêu dùng, vị trí và ngân sách đang hoạt động giải trí và sinh hoạt rất khác nhau. Khi bạn sử dụng quảng cáo được quản trị và vận hành trên facebook để chạy quảng cáo trên instagram, bạn cũng trọn vẹn có thể đơn thuần và giản dị hóa mọi thứ chỉ với một chiến dịch tại thuở nào gian.
Hoàn thành chiến dịch quảng cáo mẩu chuyện trên instagram
Sau khi tải lên quảng cáo, bạn cũng trọn vẹn có thể tải lên tối đa 6 hình ảnh mà không phải trả thêm phí. Đối với video, bạn chỉ trọn vẹn có thể sử dụng 1 video cho từng quảng cáo.
Nếu bạn muốn muốn dẫn người tiêu dùng đến website của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm URL và lời lôi kéo hành vi như Đăng ký ngay, Đặt ngay, Tải xuống, Tìm hiểu thêm, Xem thêm, Đăng ký, ..
Mẹo và ví dụ quảng cáo trên Instagram
Bây giờ bạn có toàn bộ những kỹ năng kỹ thuật thiết yếu để tạo quảng cáo Instagram. Nhưng quảng cáo tuyệt vời là một nghệ thuật và thẩm mỹ, không phải là một kỷ luật. Do đó, bạn phải đơn thuần và giản dị nhất lúc tạo quản trị và vận hành chiến dịch của riêng mình.
Dưới đấy là một số trong những vấn đề cần ghi nhớ:
Biết giả của bạn
Một tiếp thị quảng cáo xã hội tốt được xác lập trước lúc toàn bộ chúng ta quyết định hành động định dạng hình ảnh hoặc bản sao. Đó là chính vì khi toàn bộ chúng ta biết người theo dõi của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo thông điệp liên kết với họ.
Đó là nguyên do tại sao điều quan trọng là phải ghi nhận đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn là ai.
Họ cần gì và muốn gì? Làm thế nào để ghi nhớ những tiềm năng và giá trị của mình khi toàn bộ chúng ta tạo quảng cáo – đấy là những vướng mắc bạn phải vấn đáp trước lúc hướng quảng cáo của tớ đến người theo dõi.
Sử dụng nội dung một cách thông minh
Một tấm hình có mức giá trị bằng một nghìn từ và đó là một điều tốt, chính vì bạn không thể sử dụng nhiều nội dung trong quảng cáo Instagram của tớ. Sử dụng số ký tự nhận xét của bạn (2.200 cho hầu hết những bài đăng) một cách khôn ngoan và ghi nhớ người theo dõi của bạn.
Tìm hiểu cách viết lời gọi hành vi hiệu suất cao sẽ thu hút người theo dõi đến với quảng cáo và truy vấn website, sắm sửa hoặc tải xuống ứng dụng của bạn nhiều hơn thế nữa.
Sử dụng hashtag
Tất cả toàn bộ chúng ta đều phải có lỗi khi thỉnh thoảng định hình và nhận định thấp sức mạnh mẽ của hashtag!
Thêm hashtag vào bài đăng trên Instagram giúp tăng trung bình 12,6% mức độ tương tác . Và một hashtag có thương hiệu (một hashtag duy nhất cho công ty hoặc chiến dịch của bạn) trọn vẹn có thể tăng cường sự tham gia và nhận thức.
Bạn trọn vẹn có thể sử dụng tối đa 30 hashtag trên mỗi bài đăng, nhưng hãy nghĩ rằng chất lượng hơn số lượng. Hãy thử những hashtag có tương quan đến đối tượng người tiêu dùng của bạn và phổ cập trong ngành của bạn.
Tương tác
Bạn trọn vẹn có thể san sẻ mẩu chuyện của tôi với những người tiêu dùng trên những kênh truyền thông phổ cập gồm có hai loại:
Tiếp cận những lần tham gia. Khi bạn vấn đáp một phản hồi, hãy update chủ đề và gửi tin nhắn nhắn trực tiếp trên social.Chủ góp vốn đầu tư tham gia. Khi bạn tiến hành bước thứ nhất và tương tác với những người dân tiêu dùng khác. Nó đặc biệt quan trọng hữu ích để tăng tiếng vang xung quanh những chiến dịch hoặc buổi trình làng thành phầm.
Đảm bảo tiến hành cả hai khi mọi người phản hồi và tương tác với quảng cáo của bạn. Điều này sẽ tiến hành xây dựng dựa vào thương hiệu của bạn để xây dựng và cho toàn bộ mọi người biết rằng bạn chỉ là một người không phải thương hiệu trong một thương hiệu khác.
Để biết thêm, hãy nhớ đọc nội dung bài viết của mình trên Social Media Engagement.
Hãy kiên định
Bạn có biết 60% thương hiệu đầu hàng sử dụng cùng một bộ lọc cho từng bài đăng không? Đó là chính vì tính nhất quán giúp cố định và thắt chặt hình ảnh thương hiệu của bạn.
Mỗi thành phần trong quảng cáo của bạn phải thể hiện bạn là ai với tư cách là một công ty. Hình ảnh, thông điệp và âm điệu đều quan trọng.
Đo lường hiệu suất và tối ưu hóa
Giống như quảng cáo Facebook, bạn cũng trọn vẹn có thể xem hiệu suất của quảng cáo Instagram của tớ trong Trình quản trị và vận hành quảng cáo của Facebook.
Theo dõi hiệu suất và trấn áp và điều chỉnh quy trình khi thiết yếu là phần quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch quảng cáo nào.
Nhưng có thật nhiều nguyên do khác để kiểm tra phân tích cú pháp Instagram của bạn thường xuyên. Nó hỗ trợ cho bạn đặt tiềm năng và tiềm năng cho từng chiến dịch mới, lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu (bằng phương pháp theo dõi những gì họ đang làm) và ROI đã được chứng tỏ cho sếp hoặc những thành viên trong nhóm của bạn. .
Kết luận
Qua những thông tin mà Tài san sẻ trên đây, chứng minh và khẳng định là bạn đã xác lập được tiềm năng quảng cáo trên Instagram của tớ là gì và bạn cũng trọn vẹn có thể tự vạch ra kế hoạch chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của tớ. . lệnh cấm.
Điều quan trọng, bạn nên nhớ, khi sử dụng bất kỳ nền tảng nào để tiếp thị, bạn phải luôn tuân theo những quy tắc và điểm lưu ý của nền tảng đó. Đồng thời bạn cũng phải tóm gọn được thói quen, thị hiếu của người tiêu vốn để làm trọn vẹn có thể triển khai chiến dịch hiệu suất tốt nhất.
Nếu có trở ngại gì trong quy trình tạo quảng cáo instagram, hãy để lại phản hồi phía dưới, Tài sẽ nỗ lực tương hỗ bạn trong thời hạn sớm nhất.
Have a nice day!
Từ khóa:
cách chạy ads story instagram
Giá chạy quảng cáo trên Instagram
Chạy quảng cáo Instagram bằng momo
trình quản trị và vận hành quảng cáo instagram
quảng cáo quay vòng instagram
chạy tương tác instagram
cách chạy quảng cáo tăng follow instagram
ngân sách quảng cáo trên instagram
những quảng cáo trên instagram
Các hình thức quảng cáo trên Instagram
Chạy quảng cáo Instagram không cắn tiền
0
0
votes
Article Rating
Video
Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z năm 2020
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z năm 2020
tiên tiến và phát triển nhất .
ShareLink Tải
Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z năm 2020
miễn phí
Quý quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Download
Hướng dẫn chạy quảng cáo Instagram toàn tập từ A – Z năm 2020
miễn phí.
#Hướng #dẫn #chạy #quảng #cáo #Instagram #toàn #tập #từ #năm