Hướng dẫn 8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công Mới Nhất

Mẹo Hướng dẫn

8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc

Mới Nhất


Bạn đang tìm kiếm từ khóa

8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc

2021-10-07 23:34:02 san sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết.


Trong thời đại social ngày càng bùng nổ và có khối mạng lưới hệ thống như ngày này, người dân có tác động không hề là một khái niệm xa lạ!

Influencer được hiểu là những người dân có lượng followers  lớn, sử dụng nhiều nền tảng social rất khác nhau như facebook, instagram… để truyền bá thông tin đến mọi người, hoặc họ là những người dân có kiến ​​thức về một nghành rõ ràng. khu vực rõ ràng, trọn vẹn có thể là kĩ năng thuyết phục một đối tượng người tiêu dùng nhất định.

Người tác động càng nhiều thì thương hiệu càng được để ý trong quy trình tìm kiếm khuôn mặt đại diện thay mặt thay mặt và tiếp thị thành phầm.

Và với những quyền lợi từ việc làm mà thương hiệu mang lại, người tác động đang là một trong những việc làm được nhiều bạn trẻ hướng tới, nhất là trong năm 2021!

Tuy nhiên, để trở thành một influencer liệu có đơn thuần và giản dị như bạn nghĩ? Tài sẽ để bạn tự nhận định điều này sau khoản thời hạn xem qua 8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc nhé!

Một Influencer (người dân có tác động) sẽ làm những gì?

Người có tác động là những người dân tác động đến quyết định hành động sắm sửa của người khác bằng quyền hạn, kiến ​​thức, vị trí hoặc quan hệ đặc biệt quan trọng của mình với những người giả. Họ thường tương tác với những người dân theo dõi về một chủ đề, hoặc đưa ra lời khuyên và nhận xét về những thành phầm trong nghành nghề của mình.

Người tác động được phân thành hai loại: người tác động vĩ mô và người tác động vi mô. Những người dân có tác động vĩ mô thường là những người dân nổi tiếng, được mọi người nghe biết với tư cách là diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Micro Influencer có rất đông người theo dõi ít ​​hơn, khoảng chừng 10.000 – 50.000 lượt theo dõi trên trang thành viên và chỉ nổi tiếng trong một nghành rõ ràng. Họ trọn vẹn có thể là beauty guru, nhà báo hoặc blogger nổi tiếng.

Liệu bạn có thích hợp để trở thành một Influencer?

Là một người dân có tác động, những quyền đặc biệt quan trọng của bạn là làm những gì bạn thích, phục vụ nhu yếu cho những người dân theo dõi nội dung thực sự có mức giá trị so với họ. Đặc biệt, nếu người mua thực sự là một việc làm có thu nhập nhập dồi dào, thì “nghề” influencer trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn đạt được mong ước này. Tuy nhiên, một influencer sẽ phải có nhiều thời hạn để viết bài và tương tác với những người dân theo dõi, phải sáng tạo để nội dung của tớ luôn mới và mê hoặc người đọc.Vì vậy, để trở thành một người dân có tác động, bạn phải rất là tận tâm với việc làm của tớ và thực sự quan tâm đến nghành mà bạn san sẻ. Những người dân có ảnh thường thích thể hiện quan điểm và quan điểm của mình về môi trường sống đời thường qua ống kính của chính họ để liên kết với những người dân theo dõi họ. Theo đó, những người dân có tác động cũng phải là những người dân san sẻ thích hợp, vui vẻ, những người dân biết phương pháp khơi dậy cuộc thảo luận trong xã hội của mình. Để trở thành người dân có tác động, việc có một rất đông người theo dõi nhất định trên social (hơn 10.000 người theo dõi) sẽ tương hỗ cho bạn trở thành người dân có tác động vi mô nhanh hơn, thành công xuất sắc hơn.

Cách để trở thành Influencer thành công xuất sắc trên Instagram 2021

Bạn không cần hàng trăm nghìn người theo dõi để thành công xuất sắc với tư cách là người dân có tác động trên Instagram vào năm 2020 chính vì những thương hiệu ngày càng nhận thấy sức mạnh mẽ của những người dân có tác động nhỏ so với những người dân không tồn tại tác động. tác động có rất đông người theo dõi cao.

Vì vậy, mặc dầu bạn mới khởi đầu điều hành quản lý một người dân có tác động trên Instagram hay bạn phải một số trong những mẹo về kiểu cách đưa ngôn từ của người nổi tiếng trên Instagram của bạn lên một tầm cao mới, hãy tuân theo 8 kế hoạch tài năng được nêu trong bài đăng này. , Bạn chứng minh và khẳng định sẽ tìm kiếm được lối đi tắt cho mình!

# 1: Xác định những Niche và Nội dung chính trên Instagram

Ví dụ: bạn đang cuộn qua trang Khám phá Instagram và bạn phát hiện một tấm hình du lịch tuyệt đẹp. Vì bạn thích du lịch và luôn tìm kiếm thêm cảm hứng cho những tấm hình du lịch đầy sắc tố, bạn nên truy vấn trang thành viên này.

Do đó, người tiêu dùng có kĩ năng theo dõi một trang chứa đầy hình ảnh tuyệt đẹp về một chủ đề nào này sẽ thu hút nhiều người theo dõi hơn một trang chứa đầy hình ảnh được sắp xếp ngẫu nhiên. sự phân loại.

Khi mọi quý khách truy vấn trang của bạn, họ muốn biết những gì họ trọn vẹn có thể mong đợi khi theo dõi bạn và tin tưởng rằng họ sẽ nhận được loại nội dung đó một cách nhất quán. Chính vì vậy, nội dung chính trên instagram cực kỳ quan trọng vì nó sẽ tương hỗ cho bạn tăng lượng fake một cách nhanh gọn.

Chính vì vậy, kĩ năng làm người tiêu dùng theo dõi một trang chứa đầy những hình ảnh tuyệt đẹp theo một chủ đề nhất định sẽ thu hút được lượng follower hơn là một trang chứa đầy những hình ảnh ngẫu nhiên được sắp xếp một cách lộn xộn.

Khi mọi người tìm tới trang của bạn, họ muốn biết những gì họ trọn vẹn có thể mong đợi bằng phương pháp theo dõi bạn và cảm thấy tự tin rằng họ sẽ liên tục nhận được loại nội dung đó. Bởi vì điều này, nội dung chính trên instagram vô cùng quan trọng chính vì nó sẽ tương hỗ cho bạn tăng rất đông người theo dõi một cách nhanh gọn.

Dưới đấy là một số trong những vướng mắc bạn cũng trọn vẹn có thể tự hỏi, vấn đáp những vướng mắc này sẽ tương hỗ cho bạn xác lập thị trường ngách của tớ:

Tôi đam mê điều gì nhất?

Điều gì tôi biết rõ ràng nhất?

Tôi trọn vẹn có thể làm gì để sở hữu được nụ cười khi tạo ra nội dung nhất quán trong suốt một năm mà không cảm thấy nhàm chán?

Khi bạn đã thiết lập tổng quan của tớ, những bạn sẽ cần đóng những thông tin tài khoản của tớ trong 3-4 cột nội dung để làm rõ hơn về loại nội dung bạn định đăng trên Instagram của tớ. Nội dung trụ cột này là những chủ đề nhỏ hơn, rõ ràng hơn nằm trong niche rộng hơn của bạn.

Dưới đấy là một ví dụ về nội dung trụ cột của những người dân có tác động khác:

Sĩ Thanh

Lĩnh vực: Làm đẹp, phong thái đường phố, thời trang

Quang Đại

Lĩnh vực: Du lịch, lifestyle, thời trang

Khi bạn đã thiết lập những trụ cột đó, việc tạo nội dung sẽ đơn thuần và giản dị hơn thật nhiều vì bạn cũng trọn vẹn có thể xoay vòng giữa những trụ cột nội dung của tớ mỗi ngày.

Ví dụ: nếu tôi là một người dân có tác động về thời trang và nội dung chính của tôi là phong thái đường phố, trang sức đẹp và làm đẹp, hình ảnh trên Instagram của tôi trong tuần, tôi trọn vẹn có thể trông tựa như sau:

Thứ hai: street style

Thứ ba: bộ sưu tập dây chuyền sản xuất vàng

Thứ tư: street style (trang phục thường ngày)

Thứ năm: street style (mặc buổi tối)

Thứ sáu: bộ sưu tập son môi

Thứ bảy: street style (trang phục vào buổi tối thời gian cuối tuần)

Chủ nhật: street style (trang phục vào buổi tối thời gian cuối tuần)

Lên kế hoạch cho nội dung là cách yêu thích của Tài để trực quan hóa nguồn cấp tài liệu, đảm bảo tính nhất quán và đảm nói rằng Tài đang đăng nội dung từ toàn bộ những trụ cột nội dung chính của tớ.

Với công cụ lập kế hoạch trực quan sau này , bạn cũng trọn vẹn có thể lên lịch những bài đăng sắp tới đây vào lịch của tớ, tiếp sau đó chỉ việc kéo và thả hình ảnh của bạn vào thứ tự thích hợp nhất với lưới của bạn!

# 2: Luôn nhất quán

Một vài năm trước đó, bạn cũng trọn vẹn có thể đăng một cách lẻ tẻ và tăng trưởng chúng một cách lộn xộn. Nhưng vào năm 2020, đó là một mẩu chuyện khác.

Nếu bạn muốn muốn thấy sự tăng trưởng trên Instagram và luôn đứng vị trí số 1 với những người dân theo dõi của tớ, điều quan trọng là phải nhất quán.

Trong kế hoạch bạn lên hoặc tiến hành cho bài đăng, Bạn sẽ tiến hành hiển thị trên Câu chuyện trên Instagram mỗi ngày.

Các mẩu chuyện trên Instagram ngày càng trở nên quan trọng và nó trở thành tiêu chuẩn để người tiêu dùng để nhiều thời hạn hơn trên Instagram.

Đương nhiên, một trong những phần khó nhất để duy trì sự nhất quán và hiển thị hằng ngày là bạn cũng trọn vẹn có thể không tồn tại đủ nội dung để Đk.

Vậy giải pháp là gì?

Dành 1-2 ngày trong tuần để đi dạo với bạn hữu, thợ chụp hình hoặc chân máy và chụp nội dung cho tuần tiếp theo!

Trước ngày ghi hình, Tài khuyên bạn nên lập list toàn bộ những ảnh bạn muốn muốn chụp và bất kỳ trang phục hoặc đạo cụ nào bạn phải mang theo, và điều quan trọng nhất! Hãy nhớ chụp hình cho toàn bộ những trụ cột nội dung của bạn.

# 3: Viết chú thích có ý nghĩa

Dữ liệu từ nghiên cứu và phân tích mới gần đây của Fohr và Later đã cho toàn bộ chúng ta biết độ dài chú thích trung bình đã tiếp tục tăng hơn gấp hai Tính từ lúc năm năm nay.

Và điều này sẽ không tồn tại gì lạ lẫm: Người dùng đang muốn nhiều hơn thế nữa từ những người dân có tác động mà người ta theo dõi hơn là một tấm hình đẹp và chú thích chỉ vỏn vẹn 4 chữ “C-U-T-E”!

Chú thích là thuở nào cơ tuyệt vời để khởi đầu cuộc trò chuyện và khởi đầu liên kết có ý nghĩa với xã hội của bạn. Đây cũng là bước hoàn thiện để mang lại giá trị và cảm hứng cho việc tự do của bạn.

Loại phụ đề dài yêu thích của Tài là thích blog, Tài khuyến khích bạn khởi đầu phối hợp kế hoạch Instagram của tớ nhiều nhất trọn vẹn có thể!

Ví dụ:

Nếu bạn là người dân có tác động trên Instagram về thành phầm, blog của bạn có chú thích trọn vẹn có thể về 5 siêu phẩm, bạn phải thêm tiền tố vào và quản trị và vận tư trang do.Nếu bạn là một người dân có tác động về du lịch, blog phản hồi trọn vẹn có thể thảo luận về 10 điều tốt nhất nên làm khi đi du lịch ở Bali.Dưới đấy là ví dụ về những chú thích tuyệt vời từ những người dân có tác động trong những nghành rất khác nhau:

Ngọc Trinh, @ngoctrinh89:


Tinnie Linh, @thxlinh:

Có một số trong những vấn đề cần lưu ý khi toàn bộ chúng ta viết lượt thích. Đầu tiên là lúc cuộn trên Instagram, bạn không thể nhìn thấy phản hồi chung mà bạn không nhấp vào nữa.

Điều này tức là những gì bạn đang chú thích là cực kỳ quan trọng. Đó là loại thứ nhất phải đủ thích mắt để dừng cuộn và khuyến khích người tiêu dùng sử dụng và đọc. Một số ví dụ về điều này trọn vẹn có thể là:

Hướng dẫn ở đầu cuối về yếu tố kiện

5 điều bạn nên phải ghi nhận về yếu tố kiện

Những nhà hàng quán ăn ngon nhất ở thành phố

Những điểm tốt nhất trên Instagram

Còn ai cảm thấy như vậy không?

Bạn có mong ước biết bí mật về trò chơi không?

5 phương pháp để làm ….

Cách tốt nhất để kiếm tiền

Thứ hai, kết thúc nhận xét của bạn bằng lời lôi kéo hành vi. Đây là nơi bạn cũng trọn vẹn có thể tự do hòa tâm hồn vào những phản hồi và khởi đầu cuộc trò chuyện với bạn về phụ đề.

Hành động này Lời lôi kéo hành vi trọn vẹn có thể là một vướng mắc, một lời mời san sẻ hoặc một yêu cầu tư vấn.

Cuối cùng, hãy đảm nói rằng chú thích của bạn dễ đọc và thú vị. Không có gì tệ hơn một chú thích dài bị số lượng giới hạn trong một đoạn văn, vì vậy hãy chia nhỏ những đoạn văn của bạn. Bạn cũng trọn vẹn có thể thêm một số trong những hình tượng cảm xúc vui nhộn dành riêng cho thương hiệu vào chú thích của tớ để làm cho chúng tôi thú vị hơn thế nữa!

Nếu bạn không thể nghĩ ra một dòng chú thích hay ho nào cho Instagram của bạn? Đừng lo, Tài đã gợi ý cho bạn 8 mẹo viết caption trên Instagram cực kỳ mê hoặc và thu hút.

# 4: Tập trung vào việc xây dựng xã hội

Mặc dù tỷ trọng tăng trưởng và tỷ trọng tương tác của người theo dõi là những chỉ số quan trọng cần lưu ý, nhưng những người dân có tác động nên triệu tập vào chất lượng của những bài đăng trên Instagram của mình – Nơi bạn đang tương tác với họ. bạn là đồ giả dối.

Nói cách khác, bạn phải cân đối giữa chiều sâu và chiều rộng của tệp.

Khi bạn triệu tập quá nhiều vào bề rộng, bạn cũng trọn vẹn có thể có một rất đông người tiêu dùng khổng lồ, nhưng một người không sử dụng thiết bị phải tin vào lời đề xuất kiến nghị của bạn vì bạn đang không dành thời hạn để xây dựng.

Khi bạn triệu tập quá nhiều vào chiều sâu, những bạn sẽ đã có được một rất đông người theo dõi riêng tưởng tượng về những chủ đề của bạn, mua những thành phầm bạn trình làng và theo bạn đến những nền tảng khác. Nhưng bạn cũng trọn vẹn có thể theo dõi lại số rất đông người tiêu dùng không đảm bảo.Ví dụ, bạn đang ở quá trình nào của sự việc nghiệp trên Instagram, xây dựng quan hệ trong xã hội là yếu tố quan trọng nhất bạn cũng trọn vẹn có thể làm.

Đây là hai quyền lợi tốt nhất của Tài chính để xây dựng điểm cộng:

Nhận cuộc trò chuyện

Khi bạn nhận được DM (Direct Message), bạn phải vấn đáp và khởi đầu một cuộc trò chuyện chân thực. Gửi ghi chú bằng giọng nói cũng là một cách gây ấn tượng với follower của bạn.

Tương tác lẫn nhau

Một phương pháp để làm điều này là bằng phương pháp yêu cầu người theo dõi của bạn tham gia với nhau trong những phản hồi của một bài đăng.

Chẳng hạn như, trong tập podcast Her Life By Design này , Tài đã rỉ tai với một influencers chuyên làm về du lịch xa xỉ Lindsay Silberman. 

# 5: Tìm hiểu về đối tượng người tiêu dùng của bạn

Bạn có biết nhiều hơn thế nữa về người theo dõi của tớ ngoài thông tin cơ bản về nhân khẩu học không? Bạn có biết những thương hiệu mà người theo dõi của bạn yêu thích, việc làm và tiềm năng của mình không?

Để thành công xuất sắc với tư cách là một người dân có tác động trên Instagram, bạn thực sự nên phải ghi nhận mọi thứ về những người dân theo dõi của tớ vì điều này sẽ tương hỗ cho bạn tạo ra nội dung mà người ta cộng hưởng và làm được điều này, nội dung của bạn. sẽ hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt hơn thật nhiều.

Nếu bạn muốn muốn tạo ra một thành phầm của riêng mình vào một trong những ngày nào đó (những khóa học trực tuyến, quần áo, thành phầm kỹ thuật số), sẽ vô cùng hữu ích nếu người mua biết sở trường, mong ước và trở ngại của bạn. có ích.

Ngoài việc tìm hiểu về hành vi hàng fake của bạn trải qua những cuộc trò chuyện DM riêng tư, đấy là một số trong những cách yêu thích mà thông tin tài khoản sử dụng để tìm hiểu thêm về xã hội của thông tin tài khoản:

Spark cuộc trò chuyện trong phần phản hồi:

Sử dụng chú thích của bạn như thuở nào cơ để yêu cầu những người dân theo dõi của bạn nói với bạn về bản thân họ trong những phản hồi!

Lưu trữ bầu chọn trên Instagram Câu chuyện:

Tính năng thăm dò ý kiến ​​là một trong những mục yêu thích của Tài vì nó nhanh gọn và đơn thuần và giản dị để ai đó bỏ phiếu và tham gia.

Một số vướng mắc bạn cũng trọn vẹn có thể hỏi (tất yếu, điều này nên được trấn áp và điều chỉnh theo hồ sơ và đặc biệt quan trọng của bạn):

Bạn có sống ở Mỹ không

Bạn già hay trẻ hơn 25 tuổi?

Bạn có một việc làm 9 đến 5?

Bạn đi du lịch nhiều hơn thế nữa hoặc thấp hơn 3x một năm?

Bạn thích đăng về phong cảnh hay quý khách sạn nhiều hơn thế nữa?

Thực hiện một khảo sát về kiểu chữ hoặc Google Forms: 

Tạo một cuộc khảo sát cho kẻ hàng fake của bạn là một cách tuyệt vời để tại vị những vướng mắc yêu cầu câu vấn đáp dài hơn thế nữa, ví như: Bạn thích điều gì nhất lúc theo dõi tôi? Hoặc bạn muốn muốn tôi đăng thêm về điều gì?

Tuy nhiên, một vấn đề cần lưu ý khi toàn bộ chúng ta tuyên bố hàng fake là một cuộc khảo sát đáng giá hơn thời hạn. Bạn cần phục vụ nhu yếu một động lực. Ví dụ, toàn bộ mọi người hoàn thành xong cuộc khảo sát đều được tặng một món quà nhỏ!

# 6: Thiết lập thương hiệu thành viên để nhãn hàng tiếp cận bạn

Hãy chứng minh và khẳng định rằng bạn có một hồ sơ marketing

Điều này quan trọng không riêng gì có để những thương hiệu xem bạn là người dân có tác động mà còn vì nó mở ra những tính năng quan trọng như Instagram Analytics (và bạn cũng trọn vẹn có thể tự động hóa xuất bản những bài đăng của tớ sau này). .

Analytics hỗ trợ cho bạn biết những gì được và không hoạt động giải trí và sinh hoạt để cải tổ nội dung trong tương lai và san sẻ số liệu thống kê với những thương hiệu.

Bạn trọn vẹn có thể quy đổi hồ sơ của tớ bằng phương pháp đi tới Cài đặt -> Tài khoản -> Chuyển sang Tài khoản doanh nghiệp.

Hiển thị địa chỉ email của bạn

Hiển thị địa chỉ email của bạn trong tiểu sử hoặc thêm truy vấn trải qua nút E-Mail trên hồ sơ doanh nghiệp của bạn.


Lên kế hoạch nội dung rõ ràng

Nếu bạn là một người dân có tác động du lịch sang trọng trên Instagram muốn hợp tác với những người dân như Ritz-Carlton và Four Seasons, bạn đã nên đăng loại nội dung đó!

# 7: Network

Nếu bạn muốn muốn năm 2020 là năm bạn khởi đầu xây dựng thương hiệu hợp tác, bạn phải để mình ra ngoài đó!

Tạo nội dung nhất quán và xây dựng xã hội Instagram mà không liên kết với những thương hiệu tựa như tiếp xúc bằng mắt với một chàng trai trong bóng tối! Họ sẽ không còn ghi chú cho bạn chút nào.

Bạn nên thử một số trong những cách sau:

Nền tảng tiếp thị tác động Instagram:

Kiểm tra những nền tảng nền tảng như Fohr, Collectively và Popular Pays. Sau khi thiết lập hồ sơ của tớ, những bạn sẽ tiến hành link nếu một trong những thương hiệu của nền tảng thấy bạn là đối tượng người tiêu dùng thích hợp cho một trong những chiến dịch của mình.

Nghiên cứu những công ty PR và trình làng: 

Các công ty Quan hệ công chúng đại diện thay mặt thay mặt cho một loạt những thương hiệu và tổ chức triển khai những chiến dịch tiếp theo có tác động của mình. Sử dụng Google để tìm kiếm mạng lưới những công ty đại diện thay mặt thay mặt cho những thương hiệu trong thị trường ngách của bạn.

Giới thiệu bản thân qua email mà không tồn tại bất kỳ yêu cầu hoặc ý tưởng nào để thao tác với một trong những thương hiệu và yêu cầu được để ý để sở hữu thời cơ trong tương lai.

Nếu bạn sống ở cùng thành phố với một trong những cơ quan này, hãy tổ chức triển khai một buổi cafe và nếu không, hãy trò chuyện qua điện thoại cảm ứng.

Tạo và gửi bộ phương tiện đi lại truyền thông của bạn:

Bất cứ lúc nào bạn tiếp thị thương hiệu của tớ hoặc trình làng nó, hãy nhớ theo dõi những phương tiện đi lại truyền thông của bạn! Khi xây dựng phương tiện đi lại, hãy đảm nói rằng nó có những điều sau:

Trang xã hội và website của bạn đang rất được trấn áp

Xác định kích thước tệp đối tượng người tiêu dùng trên toàn bộ những nền tảng

Mật khẩu của đối tượng người tiêu dùng (tuổi, giới tính, vị trí)

Danh sách những hiệu ứng nhãn mà bạn đã tiến hành trong quy trình hoạt động giải trí và sinh hoạt (nếu có)

1M” style=”box-sizing: border-box; padding: 5px 10px; color: rgb(50, 59, 67);”>> 1 triệu            

TẢI NGAY

# 8: Đa dạng hóa nền tảng của bạn

Không có người tác động, vì vậy trọn vẹn tùy từng Instagram. Điều này sẽ không riêng gì có rủi ro đáng tiếc vì bạn không sở hữu hàng fake của tớ trên nền tảng thứ 3 và không thể kiểm tra những ý tưởng của thuật toán, này còn là một một việc làm marketing bị bỏ qua.

Bằng cách tăng số lượng hàng nhái trên một nền tảng khác, những bạn sẽ tăng số tiền mà bạn cũng trọn vẹn có thể được trả cho hiệu ứng thương mại.

Trong một khoảng chừng thời hạn số lượng giới hạn, nếu một thương hiệu tiếp cận bạn để ký hợp đồng cho một số trong những bài đăng trên Instagram, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm một bài đăng trên blog và quảng cáo vào list email của tớ và tăng tỷ trọng của bạn lên đáng kể.

Nếu bạn giỏi camera và ở đúng nơi mà tiếp xúc mặt đương đầu là quan trọng, YouTube trọn vẹn có thể là nơi để bạn tìm tới.

Việc xây dựng list email của bạn cũng cực kỳ quan trọng vì nó là list duy nhất mà bạn làm chủ sở hữu và bạn không tùy từng sự tồn tại của nền tảng.

Dưới đấy là một số trong những bước ban sơ để xây dựng list của bạn:

Suy nghĩ tới những gì bạn biết về người theo dõi của tớ: Họ đang vật lộn với điều gì? Họ muốn học hoặc nhận được gì từ bạn? Có thể đó là một video hướng dẫn những bài tập yoga tốt nhất để giúp thư giãn giải trí hay hướng dẫn 10 phương pháp để tạo kiểu áo blazer cho ngày thu,…

Tạo ứng dụng miễn phí: Nó trọn vẹn có thể ở định dạng PDF, video hoặc mẫu.

Thiết lập trang chọn tham gia: Tương tự trang này , điều này sẽ tiến hành cho phép mọi người nhập địa chỉ email của mình để nhận ứng dụng miễn phí.

Bắt đầu quảng cáo thông tin tài khoản miễn phí của bạn trên toàn bộ những kênh xã hội của bạn: Giải thích sự quy đổi hoặc kết quả mà mọi người sẽ nhận được bằng phương pháp tiêu thụ thông tin tài khoản miễn phí của bạn và link chúng với trang chọn tham gia của bạn.

KẾT LUẬN

Hy vọng, những lời khuyên này đã mang lại cho bạn một nguồn cảm hứng và hiểu biết thâm thúy để khởi động kế hoạch xã hội với tư cách là một influencers trên Instagram.

Hãy nhớ rằng thành công xuất sắc không xẩy ra chỉ với sau một đêm, tuy nhiên với việc nhất quán và trang trọng so với những kênh xã hội của bạn, những bạn sẽ sớm thu được “quả ngọt” trong nỗ lực của tớ!

Chúc những bạn thành công xuất sắc!

Từ khóa:

cách trở thành influencer instagram

cách trở thành blogger trên instagram

cách làm influencer

Cách nhận PR thành phầm trên Instagram

PR thành phầm trên Instagram bao nhiều tiền

Các loại Influencer Marketing


0

0

votes

Article Rating


Review

8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review

8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc

tiên tiến và phát triển nhất
.


ShareLink Download

8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc

miễn phí


Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật

8 mẹo để trở thành Influencer trên Instagram thành công xuất sắc

miễn phí
.

#mẹo #để #trở #thành #Influencer #trên #Instagram #thành #công

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn