Thủ Thuật về
6 công cụ phân tích Instagram tốt nhất (và số liệu bạn phải theo dõi)
2022
Người Hùng đang tìm kiếm từ khóa
6 công cụ phân tích Instagram tốt nhất (và số liệu bạn phải theo dõi)
2021-10-07 23:18:03 san sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.
Trong bất kỳ chiến dịch marketing nào, tài liệu là nguồn vô cùng thiết yếu, nó hỗ trợ cho bạn biết được kênh của tớ có hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt hay là không, từ đó hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị trấn áp và điều chỉnh để thích hợp hơn.
Đặc biệt khi khởi đầu một t chiến dịch Marketing trên Instagram,, tài liệu sẽ tương hỗ cho bạn vượt qua thử nghiệm và sai sót và triệu tập vào những gì hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất.
Nhiều người nghĩ rằng chỉ những thông tin có sẵn trên ứng dụng Instagram là đủ để phân tích, nhưng thực sự tin rằng bạn cũng cần được tài liệu rõ ràng, lịch sử dân tộc bản địa, thống kê tổng hợp hoặc văn bản báo cáo giải trình tài liệu.
Đó là nguyên do tại sao, 6 công cụ phân tích Instagram mà chúng tôi sẽ trình làng trong nội dung bài viết này sẽ phục vụ nhu yếu cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về Instagram và những gì bạn phải cải tổ để sở hữu một chiến dịch tiếp thị trên Instagram thành công xuất sắc.
Công cụ phân tích Instagram
Có thật nhiều công cụ hỗ trợ cho bạn phân tích tài liệu trên instagram nhưng không phải công cụ nào thì cũng phục vụ nhu yếu cho bạn những tính năng tốt và kĩ năng phân tích kênh hiệu suất cao. Vì vậy, ngày hôm nay toi6 sẽ trình làng đến những bạn những công cụ phân tích trên Instagram mà Tài rất yêu thích.
1. tin tức rõ ràng trên Instagram
Tất cả đều tự nhiên, khung hình của Instagram cũng rất được tích hợp sẵn trên ứng dụng. (Để sử dụng nó, bạn nên phải có hồ sơ doanh nghiệp.)
Từ trong ứng dụng, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm về nhân khẩu học đối tượng người tiêu dùng của tớ. Cụ thể, khi họ trực tuyến, họ nhận được gì (hồ sơ của bạn? Trang web của bạn?) Và họ thích gì (bài đăng nào nhận được nhiều trái tim nhất? Bài đăng nào có phản hồi?).
Ưu tiên ở đấy là tài liệu được lấy trực tiếp từ ứng dụng nên bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị xem trực tiếp mà không cần thiết phải sử dụng bất kỳ công cụ nào.
Nhận Miễn Phí Ebook CASE STUDY: Kiếm 5000$ /tháng từ Instagram của Tài
Tuy nhiên, Instagram sẽ chỉ hiển thị cho bạn thông tin về những bài đăng và mẩu chuyện bạn đã tạo Tính từ lúc lúc bạn chuyển thành hồ sơ doanh nghiệp. Bạn cũng không thể xem tài liệu máy tính để bàn, xem tài liệu cũ hơn hoặc xuất tài liệu để phân tích thêm.
Và nếu người mua cần nhiều tài liệu rõ ràng hơn những gì Insights trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu, thì đã đi đến lúc xem xét những ứng dụng của bên thứ ba.
2. Phân tích Hootsuite
Dưới đấy là một số trong những bảng điều khiển và tinh chỉnh mà Hootsuite Analytics trọn vẹn có thể làm được điều mà Instagram không thể:
Cho phép bạn xem tài liệu từ quá khứ;
So sánh tài liệu cho những khoảng chừng thời hạn rõ ràng;
Chạy những văn bản báo cáo giải trình tùy chỉnh bất kể lúc nào bạn muốn muốn;
Xem hiệu suất hoạt động giải trí và sinh hoạt của những bài đăng rõ ràng theo số liệu ưa thích của bạn;
Giám sát thời hạn phản hồi của những thông tin tài khoản trong ứng dụng quý khách dịch vụ trò chuyện;
Nhận xét xếp hạng trên Instagram (theo cả khunh hướng tích cực hoặc xấu đi).
Điểm khác lạ: Hootsuite cũng luôn có thể có những công cụ phân tích đối đầu. Bạn trọn vẹn có thể sử dụng những công cụ này làm toàn cảnh cho quy trình xã hội hóa tài liệu của thương hiệu.
Cuối cùng, vì Hootsuite tương hỗ nhiều nền tảng truyền thông xã hội, bạn cũng trọn vẹn có thể tích hợp toàn bộ những phân tích của tớ vào một trong những nơi.
3. Iconsquare
Iconosquare là một công cụ tuyệt vời cho Instagram. Bạn có 14 ngày dùng thử miễn phí trước lúc góp vốn đầu tư vào công cụ này.
Công cụ này hỗ trợ cho bạn cải tổ mức độ tương tác của người tiêu dùng bằng phương pháp phục vụ nhu yếu cho bạn thông tin rõ ràng hoặc đề xuất kiến nghị thời gian và nội dung đăng dựa vào những gì người theo dõi của bạn thích.
Một số tính năng gồm có khác:
Theo dõi Hiệu suất – Chỉ hiểu những chỉ số, gồm có tỷ trọng tương tác, nhân khẩu học tài liệu và nội dung hiệu suất.
Công cụ lập kế hoạch nội dung – quản trị và vận hành và lên lịch cho những bài đăng, bản nháp và bản tạo tự động hóa của bạn.
Tương tự như Hootsuite, Iconsquare parsquare chỉ là một phần trong thành phầm của mình.
Mặt khác, Iconsquare chỉ tương hỗ thông tin tài khoản Facebook và Instagram của bạn. Điều này sẽ không thật tác động khi toàn bộ chúng ta chỉ việc một công cụ phân tích instagram.
4. Union Metrics
Tương tự như Hootsuite, Union Metrics truy vấn Instagram trải qua API Đồ thị (hay còn gọi là API riêng tư mà chỉ những công cụ mới trọn vẹn có thể sử dụng). Vì vậy, bạn cũng trọn vẹn có thể tin vào tài liệu bạn nhận được.
Nguồn: Union Metrics
Union Metrics trọn vẹn là một công cụ phân tích, không tồn tại kĩ năng lập lịch hoặc quản trị và vận hành, vì vậy nếu người mua có ngân sách, hãy xem những công cụ phục vụ nhu yếu những hiệu suất cao rộng hơn như thẻ khởi đầu bằng # giúp phân tích và phục vụ nhu yếu thông tin rõ ràng tự động hóa.
5. Key hole
Keyhole tự xác lập mình như một công cụ phân tích Instagram.
Một thành phầm khác của Keyhole là một công cụ phân tích thẻ khởi đầu bằng # và theo dõi thẻ khởi đầu bằng # trong thời hạn thực và trên nhiều nền tảng. Điều này đặc biệt quan trọng hữu ích cho những người dân trong toàn bộ chúng ta, những người dân thường xuyên tổ chức triển khai những cuộc thi trên Instagram hoặc những người dân cần kiểm tra những thẻ khởi đầu bằng # có thương hiệu.
6. HypeAuditor
Nếu bạn vẫn cần tiến hành định hình và nhận định, thì HypeAuditor trọn vẹn có thể là địa chỉ của bạn. Nó không dựa vào API Instagram, nhưng nó sử dụng tài liệu có sẵn minh bạch, vì vậy, là một công cụ, nó ít bị tác động bởi những thay đổi bất thần từ Instagram.
Bạn trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhận được tự động hóa văn bản báo cáo giải trình miễn phí trên bất kỳ thông tin tài khoản Instagram nào có nhiều hơn thế nữa một người theo dõi. Nó cũng không hữu ích nếu người mua đang xem xét kỹ những thủ thuật lớn số 1 của tớ hoặc nếu người mua đang nghiên cứu và phân tích những người dân có tác động mà bạn muốn muốn hợp tác.
Ngoài việc phục vụ nhu yếu tỷ trọng hợp lệ tổng thể, HypeAuditor cũng tiếp tục phân tích chất lượng hàng fake. Làm thế nào họ trọn vẹn có thể tiếp cận? Làm thế nào xác thực?
Số liệu quan trọng trên Instagram nên phải theo dõi
Bây giờ bạn có một số trong những ý tưởng về công cụ nào sẽ làm gì, đấy là bảng phân tích những số liệu quan trọng nhất để theo dõi trên bảng điều khiển và tinh chỉnh mới lạ mắt của bạn.
Số liệu thông tin tài khoản
Tỷ lệ tham gia chung
Điều này là thường thì sẽ giảm khi toàn bộ chúng ta có nhiều người theo dõi hơn. Nhưng nó vẫn là cơ sở tốt nhất để định hình và nhận định số rất đông người theo dõi của bạn.
Hầu như toàn bộ những công cụ phân tích sẽ tính toán điều này cho thông tin tài khoản của bạn, cũng như trải qua bài đăng. Bởi vì một số trong những Chuyên Viên nhận định rằng số lần hiển thị thường tốt hơn số rất đông người theo dõi, hãy lưu ý rằng bạn cũng trọn vẹn có thể nhận được một tỷ trọng Phần Trăm rất khác nhau từ những máy tính rất khác nhau.
Theo dõi vận tốc người lớn
Người ta thường nói, người xem số là mê số. Tuy nhiên, không tồn tại số lượng nào khác có tác động to nhiều hơn đến quyền sở hữu phạm vi.
Lưu lượng truy vấn website trình làng
Điều này đặc biệt quan trọng quan trọng so với Instagram, vì bạn không thể sử dụng những link trong những Đk lẻ. Lưu lượng truy vấn từ Instagram không phải lúc nào thì cũng như từ Instagram.
tin tức UTM trọn vẹn có thể tích lũy tài liệu từ bất kỳ ai sao chép / dán link vào trình duyệt của mình, gửi tin nhắn nhắn cho bạn hữu hoặc người đã trình làng ảnh.
Số liệu của người theo dõi
Đây là một phân tích cú pháp mật khẩu học tập của toàn bộ những người dân theo dõi bạn theo giới tính, vị trí, tuổi và thời gian họ trực tuyến. Tất cả những điểm ở đầu cuối, nhất là của chủ sở hữu đều hữu ích để tìm ra đúng chuẩn thời gian là vị trí tốt nhất để đăng nội dung của bạn trên Instagram.
Hashtags số 1
Chức năng tìm kiếm của Instagram chạy trên hashtag, đó là nguyên do tại sao chúng là cách tốt nhất để thu hút lượng truy vấn hữu cơ mới,
Nguồn: Key hole
Số liệu bài thành viên
Tỷ lệ tương tác
Một số Chuyên Viên truyền thông xã hội ưu tiên nhận xét hơn lượt thích vì họ tốn nhiều tích điện hơn và trọn vẹn có thể thấy mức độ quan tâm cao hơn nữa từ fan hâm mộ của mình.
Nếu tiềm năng điểm của bạn để xây dựng TT hoặc nuôi dưỡng quan hệ với fan hâm mộ, hãy để ý những nhận xét
Ấn tượng
Ấn tượng về những mẩu chuyện hoặc bài đăng đã tìm kiếm được trọn vẹn có thể cho bạn biết bạn đang quảng cáo thông tin tài khoản và nội dung của tớ tốt ra làm thế nào. Bạn đang chọn những thẻ khởi đầu bằng # đúng? Quảng cáo chéo hiệu suất cao? Bạn đã xem bài báo trả phí chưa?
Bấm vào hình tượng con mắt phía dưới mỗi truyện, những bạn sẽ thấy có bao nhiêu người tiêu dùng đã xem truyện của tớ. Bạn cần theo dõi số lượng này, đặc biệt quan trọng nếu tiềm năng của bạn là xây dựng nhận thức ở đầu phễu bán thành phầm.
Đạt tới
Bạn trọn vẹn có thể tiếp cận những chủ sở hữu tương quan đến số rất đông người theo dõi bạn có. Đồng thời, nó cũng tương quan đến nội dung của bạn chất lượng ra làm thế nào.
Số liệu Instagram Stories
Stories engagement
Để đo lường và thống kê mức độ tương tác trên những mẩu chuyện của bạn, những bạn sẽ muốn thêm câu vấn đáp, lượt truy vấn hồ sơ và hình dán mà bạn cũng trọn vẹn có thể tìm kiếm được. Những tương tác này trọn vẹn có thể cho bạn biết bạn đang làm gì, bạn đang làm đúng ở đâu và bạn đang làm sai ở đâu.
Số lượng hành vi điều phối
Instagram Stories là một trong số ít nơi trên social mà toàn bộ chúng ta nhận được phản hồi xấu đi. Hãy để ý đến rất đông người theo dõi mà bạn đang khai thác như sau:
Tỉ lệ quay trở lại xem story của bạn
Tỉ lệ bỏ qua
Tỉ lệ thoát
Số liệu quảng cáo Instagram
Tỷ lệ nhấp
Con số này đo lường và thống kê hiệu suất cao của kết quả quảng cáo trong việc thu hút sự để ý. Tỷ lệ thấp tức là bạn, vì vậy hãy tự hỏi bản thân xem lời lôi kéo hành vi của bạn có đủ thuyết phục hay là không.
Chuyển đổi
Đối với nhiều thương hiệu, số lượng này là tiềm năng ở đầu cuối. Cho dù bạn muốn muốn bán thành phầm của tớ, Đk người tiêu dùng mới với hiệu suất cao hoặc gửi email đến địa chỉ của mình, bạn phải lưu ý đến quy trình quy đổi. Vì vậy, hãy đảm nói rằng trang đích Instagram của bạn là một trang mê hoặc, trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tăng tỷ trọng quy đổi của tớ
Cách gửi tin nhắn nhắn trên Instagram.
Bước 1: Đăng nhập Instagram
Bước 2: Trên trang chủ Instagram, kích phim hoạt hình tượng hộp mail ở góc cạnh phải màn hình hiển thị.
Bước 3: Sau khi vào phần thông tin, muốn thông tin là tin tức thì bạn kích hoạt dấu cộng (+) trên góc phải màn hình hiển thị. Nó sẽ hiện ra 2 dòng là “Gửi tin nhắn” và “Gửi ảnh hoặc video”, nếu muốn gửi những loại tin nhắn khác, những bạn sẽ kích hoạt dòng đó.
Bước 4: Sau khi chọn “Gửi tin nhắn”, nó sẽ hỏi bạn muốn muốn gửi tin nhắn nhắn cho ai, bạn chỉ việc nhấn vào người cần gửi tin nhắn nhắn, nó sẽ ghi lại màu xanh như trong hình.
Bước 5: Sau khi soạn tin nhắn, bên phải màn hình hiển thị là mũi tên màu xanh, bạn nhấn vào đó là tin nhắn sẽ tiến hành gửi đi.
Cách xem toàn bộ tin nhắn đã gửi và nhận trên Instagram
Bước 1: Đăng nhập Instagram
Bước 2: Tại trang chủ Instagram, bạn kích phim hoạt hình tượng hộp mail ở góc cạnh phải màn hình hiển thị
Bước 3: Khi kích hoạt hộp hình tượng mail sẽ hiển thị như trong hình, toàn bộ những tin nhắn bạn đã gửi hay tin nhắn đã nhận được đều hiển thị ở đó. Những tin nhắn này được khoanh tròn màu xanh lam và là những tin nhắn bạn đã nhận được và chưa đọc.
Kết Luận
Khi sử dụng bất kỳ trang social nào làm công cụ quảng cáo, thường xuyên phân tích và theo dõi những số liệu là cách tốt nhất để đo lường và thống kê và cải tổ hiệu suất quảng cáo, và Instagram cũng không ngoại lệ.
Do đó, qua nội dung bài viết này, chứng minh và khẳng định bạn đã hiểu được vai trò và vai trò của những công cụ đo lường và thống kê khi sử dụng Instagram để chạy quảng cáo. Tai kỳ vọng rằng những thông tin mà nhà tài trợ phục vụ nhu yếu trên đây sẽ tương hỗ cho bạn định hình tốt hơn và trọn vẹn có thể tự mình vận dụng những công cụ này vào việc phân tích tài liệu Instagram của tớ.
Have a nice day!
Từ khóa:
cách xem số follow rõ ràng trên instagram
cách xem insight instagram
đếm tin nhắn instagram
cách xem số người tiếp cận trên instagram
nên theo dõi ai trên instagram
ứng dụng quản trị và vận hành tin nhắn instagram
Cách xem tin nhắn trên Instagram mà không trở thành phát hiện
cách xem lượt tăng follow trên instagram
cách xem đúng chuẩn số follow trên instagram của người khác
Cách xem tin nhắn trên Instagram mà không hiện đã xem
5
1
vote
Article Rating
Review
6 công cụ phân tích Instagram tốt nhất (và số liệu bạn phải theo dõi)
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip
6 công cụ phân tích Instagram tốt nhất (và số liệu bạn phải theo dõi)
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia SẻLink Tải
6 công cụ phân tích Instagram tốt nhất (và số liệu bạn phải theo dõi)
miễn phí
Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải
6 công cụ phân tích Instagram tốt nhất (và số liệu bạn phải theo dõi)
Free.
#công #cụ #phân #tích #Instagram #tốt #nhất #và #số #liệu #bạn #cần #theo #dõi