Hướng dẫn Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Facebook Analytics 2021

Bí kíp Hướng dẫn

Hướng dẫn cho những người dân mới khởi đầu về Facebook Analytics

Chi Tiết


Bạn đang tìm kiếm từ khóa

Hướng dẫn cho những người dân mới khởi đầu về Facebook Analytics

2021-10-07 23:10:04 san sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách 2022.


Nếu doanh nghiệp của bạn đang sử dụng Facebook, thì những phân tích của Facebook là thứ không thể thiếu cho những chiến dịch trên Facebook của bạn. Nó chứa khá đầy đủ thông tin rõ ràng và tài liệu trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tận dụng tối đa social đạt 1,62 tỷ người tiêu dùng mỗi ngày này!

Khi sử dụng Facebook để marketing , bạn phải tiến hành một cách tiếp cận có cấu trúc, kết nối những nỗ lực truyền thông xã hội của bạn với những tiềm năng marketing thực sự . Analytics phục vụ nhu yếu cho bạn vô số thông tin có mức giá trị trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn theo dõi và đo lường và thống kê kết quả của tớ để bạn cũng trọn vẹn có thể tinh chỉnh kế hoạch của tớ và đo lường và thống kê lợi tức góp vốn đầu tư của bạn .

Kiếm tiền và làm giàu từ Facebook 2020

Hiểu phương pháp và thời gian mọi người tương tác với nội dung bạn đăng trên Facebook cũng là một cách quan trọng để đảm bảo thuật toán Facebook không làm tác động đến chiến dịch của bạn.

Chính vì vậy, đấy là nguyên do mà ngày ngày hôm nay Tài viết nội dung bài viết này để san sẻ về Facebook Analytics, hỗ trợ cho bạn hiểu được phương pháp và nguyên do tại sao mỗi số liệu lại quan trọng so với kế hoạch truyền thông xã hội tổng thể đến như vậy.

Nào, cùng khởi đầu thôi!

tin tức rõ ràng về trang Facebook

tin tức rõ ràng về trang Facebook và tin tức rõ ràng đối tượng người tiêu dùng Facebook là cả hai công cụ phân tích của Facebook. Có một chút ít chồng chéo giữa hai công cụ này khiến bạn dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên, nó lại phục vụ hai mục tiêu rất khác nhau, điều này thể hiện qua chính tên gọi của nó:

tin tức rõ ràng về trang Facebook phục vụ nhu yếu cho bạn những phân tích rõ ràng cho Trang Facebook của bạn , để bạn cũng trọn vẹn có thể theo dõi những gì đang hoạt động giải trí và sinh hoạt trên trang, đồng thời hỗ trợ cho bạn tìm hiểu cách mọi người tương tác với nội dung của bạn và cải tổ kết quả của bạn theo thời hạn.tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng Facebook hỗ trợ cho bạn hiểu đối tượng người tiêu dùng Facebook của tớ để bạn cũng trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng quảng cáo tốt hơn và tạo nội dung thích hợp hơn.Trong bài đăng này, Tài sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tin tức rõ ràng về trang Facebook. Tìm kiếm thông tin về kiểu cách theo dõi và phân tích đối tượng người tiêu dùng Facebook của bạn? Chúng Tài đã có toàn bộ bài đăng trên blog về kiểu cách thiết lập và sử dụng tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng của Facebook để hỗ trợ cho bạn khởi đầu.

Cách sử dụng phân tích Facebook

Điều thứ nhất thứ nhất. Để truy vấn tin tức rõ ràng về Trang Facebook, hãy truy vấn Trang Facebook của bạn và nhấp vào tin tức rõ ràng trong menu trên cùng. Nếu bạn không thấy tin tức rõ ràng trong menu, bấm Thêm để lấy lên.

Hình ảnh qua Facebook

Bạn sẽ tiến hành đưa thẳng đến Tổng quan của tớ, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể truy vấn lại bất kể lúc nào bằng phương pháp nhấp vào Tổng quan trong menu bên trái.

Tổng quan: Bức tranh lớn

Hình ảnh qua Facebook

Tổng quan phục vụ nhu yếu cho bạn cái nhìn toàn cảnh về mọi thứ đang trình làng với Trang Facebook của bạn. Bạn trọn vẹn có thể chọn xem tài liệu trong bảy hoặc 28 ngày qua, cho ngày hiện tại hoặc cho ngày ngày hôm trước.

Tổng quan được phân thành ba phần, khởi đầu với Tóm tắt trang. Tại đây, những bạn sẽ thấy một bộ biểu đồ với những số liệu cấp tốt nhất cho một số trong những khuôn khổ:

Tác vụ trên Trang: Tổng số lần nhấp phối hợp cho thông tin liên hệ của bạn và nút lôi kéo hành độngLượt xem trang: Tổng lượt xem trang Facebook của bạn, gồm có cả những người dân không đăng nhập vào Facebook.Xem trước trang: Số lần mọi người di chuột qua thông tin Trang của bạn để xem bản xem trước của Trang của bạn.Lượt thích trang: Số lượt thích mới.Số lượt tiếp cận: Số người đã xem bài đăng của bạn trong dòng thời hạn của mình.Tiếp cận mẩu chuyện: Số người đã xem Câu chuyện của bạn.Khuyến nghị: Số người đã trình làng Trang của bạn.Đăng bài: Tổng số lượt thích, phản hồi, san sẻ và những lượt tương tác khác.Phản hồi: Đánh giá về tần suất và vận tốc bạn vấn đáp tin nhắn.Video: Số lượt xem video trong ba giây trở lên.Số người theo dõi trang: Số rất đông người theo dõi mớiĐơn hàng: Đơn hàng và thu nhập của bạn.Bạn trọn vẹn có thể nhấp vào bất kỳ biểu đồ nào để sở hữu thêm thông tin rõ ràng hoặc nhấp vào mục tương ứng trong menu bên trái.

Phần thứ hai được gọi là 5 nội dung bài viết mới gần đây nhất của bạn . Điều này phục vụ nhu yếu cho bạn số lượng tiếp cận và số lượng tương tác cho nội dung bài viết tiên tiến và phát triển nhất của bạn. Ngoài ra còn tồn tại một tùy chọn để tăng những bài đăng hiệu suất tốt nhất của bạn ngay từ màn hình hiển thị này.

Cuối cùng, những bạn sẽ thấy một phần được gọi là Trang để xem . Trong phần này, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm thủ công vào Trang bạn muốn muốn so sánh với trang của tớ. Ví dụ: bạn cũng trọn vẹn có thể thêm trang của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu để xem cách bạn đo lường và thống kê. Đây trọn vẹn có thể là một cách tốt để định hình và nhận định kết quả của bạn so với những người dân chơi chính trong ngành của bạn.

Ngay dưới phần tóm tắt trang, những bạn sẽ thấy một hộp có tiêu đề Kết quả quảng cáo đã được dịch chuyển. Tất cả theo dõi cho quảng cáo Facebook đã được chuyển đến một trang phân tích quảng cáo riêng gọi là Trung tâm quảng cáo. Bạn trọn vẹn có thể tìm thấy nó trong menu điều phối trên cùng của Trang Facebook của bạn bằng phương pháp nhấp vào Khác .

Bài viết: Phân tích rõ ràng

Phần Bài đăng trên bảng điều khiển và tinh chỉnh phân tích trang Facebook của bạn phục vụ nhu yếu cho bạn vô số thông tin quan trọng về bài đăng của bạn và hoạt động giải trí và sinh hoạt trên Trang của bạn, được phân thành ba tab:

Khi người hâm mộ của bạn trực tuyếnCác loại bàiBài viết số 1 từ những trang bạn xemHơi khó hiểu một chút ít, vì chỉ thông tin trong hộp ở đầu màn hình hiển thị sẽ thay đổi khi toàn bộ chúng ta nhấp vào một trong những trong những tab này. tin tức trong phần phía dưới hộp trên cùng này, được gọi là Tất cả nội dung bài viết được xuất bản, không thay đổi.

Hình ảnh qua Facebook

Chúng ta sẽ khởi đầu với phần Tất cả nội dung bài viết được xuất bản trước lúc chuyển sang những gì bạn cũng trọn vẹn có thể học từ những tab riêng lẻ ở đầu trang.

Phần thưởng: Tải xuống một hướng dẫn miễn phí hướng dẫn bạn cách biến lưu lượng truy vấn Facebook thành doanh thu theo bốn bước đơn thuần và giản dị bằng Hootsuite.

Nhận hướng dẫn miễn phí ngay hiện giờ!

Tất cả những nội dung bài viết được xuất bản

Tại đây, bạn cũng trọn vẹn có thể xem lại kết quả cho toàn bộ những bài đăng bạn đã xuất bản trên Trang của tớ. Đối với mỗi bài đăng, bạn cũng trọn vẹn có thể thấy:

Loại: Có phải là một bài link? Một bài đăng ảnh? Một video? Cột này trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn hiểu loại bài đăng nào thu hút người theo dõi nhất.Nhắm tiềm năng: Đó liệu có phải là một nội dung bài viết minh bạch? Bạn đã nhắm tiềm năng một đối tượng người tiêu dùng rõ ràng? Khi so sánh kết quả, hãy đảm bảo bạn đưa nhóm được nhắm tiềm năng vào thông tin tài khoản.Phạm vi tiếp cận: Theo mặc định, cột này hiển thị số người nói bài đăng của bạn. Để xem phân tích của phạm vi thanh toán so với phạm vi hữu cơ, hãy di chuột qua thanh màu vàng. Ở đầu phần Tất cả Bài đăng được xuất bản, có một menu thả xuống mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để thay đổi những gì được hiển thị trong cột này. Các tùy chọn khác của bạn là xem số lần hiển thị (không phải trả tiền) hoặc tiếp cận Một trong những người dân hâm mộ so với những người không phải là người hâm mộ.Cam kết: Tại đây bạn thấy số lần nhấp mà mỗi bài đăng nhận được, cũng như số phản ứng, phản hồi và san sẻ phối hợp.Ngoài ra còn tồn tại một tùy chọn để tăng nội dung bài viết của bạn ngay từ màn hình hiển thị này.

Bây giờ hãy xem thông tin bổ trợ update mà bạn cũng trọn vẹn có thể tìm hiểu từ ba tab ở đầu màn hình hiển thị này.

Khi người hâm mộ của bạn trực tuyến

Biểu đồ này cho bạn thấy trong nháy mắt khi người hâm mộ của bạn trực tuyến, tính trung bình cho khoảng chừng thời hạn bạn chọn.

Bạn trọn vẹn có thể nhận được số lượng đối tượng người tiêu dùng rõ ràng cho từng ngày trong thời gian ngày bằng phương pháp cuộn chuột trên biểu đồ. Bạn cũng trọn vẹn có thể xem bộ sưu tập rõ ràng cho những ngày rất khác nhau trong tuần bằng phương pháp dịch chuyển chuột qua những hộp Ngày phía trên biểu đồ. Điều này trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn kiểm tra xem người hâm mộ của bạn có bộ sưu tập duyệt giống nhau vào vào buổi tối thời gian cuối tuần như họ làm trong tuần hay là không.

Các loại bài

Phần này phục vụ nhu yếu cho bạn cái nhìn tổng hợp về kiểu cách những loại bài đăng rất khác nhau tiến hành với đối tượng người tiêu dùng của bạn dựa vào phạm vi tiếp cận và mức độ tương tác.

Bài viết số 1 từ Trang bạn xem

Tại đây, những bạn sẽ thấy thông tin rõ ràng hơn về những Trang bạn đã chọn để theo dõi ngoài những Trang của riêng bạn. Bạn sẽ chỉ thấy số rất đông người tham gia, không tiếp cận được, nhưng điều này vẫn trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu cái nhìn thâm thúy về loại nội dung nào đang hoạt động giải trí và sinh hoạt cho đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu của bạn.

Mẹo phân tích Facebook và những gì cần theo dõi

Những gì cần theo dõi bằng phương pháp sử dụng Facebook Insights

tin tức rõ ràng về trang Facebook trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn vấn đáp những vướng mắc marketing quan trọng này.

Tiếp cận và tham gia: Có bao nhiêu người đã xem nội dung bài viết của bạn? Ai đã tương tác với họ? Những bài đăng mà mọi người đã che giấu? Mọi người đã văn bản báo cáo giải trình bất kỳ nội dung bài viết là thư rác?Hành động: Mọi người tiến hành hành vi nào trên Trang của bạn? Có bao nhiêu người nhấn vào nút lôi kéo hành vi của bạn? Có bao nhiêu người nhấp qua website của bạn?Mọi người: Nhân khẩu học của những quý khách truy vấn Trang của bạn là gì? (Bạn trọn vẹn có thể đi sâu hơn vào chủ đề này với tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng .) Khi nào mọi quý khách truy vấn Trang của bạn? Làm thế nào để mọi người tìm thấy Trang của bạn?Số người xem: Có bao nhiêu người đang xem Trang của bạn? Những phần họ đang xem xét?Bài viết: Bài viết của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt ra làm thế nào theo thời hạn?Bạn trọn vẹn có thể truy vấn tài liệu trở lại tối đa hai năm. Điều này phục vụ nhu yếu cho bạn một bộ thông tin dài hạn tốt để theo dõi tiến trình của bạn. Điều này cũng tức là những bạn sẽ trọn vẹn có thể xác lập bất kỳ nội dung nổi trội nào tiếp tục châm ngòi cho việc kết nối trong thời hạn dài.

Mẹo để tận dụng tối đa những phân tích của Facebook

Điều này nghe có vẻ như rõ ràng, nhưng nó quan trọng đến nỗi nó lặp đi tái diễn. Có rất ít điểm trong việc theo dõi hiệu suất của bạn nếu người mua không sử dụng thông tin đó để cải tổ kết quả của tớ trong tương lai.

Dưới đấy là một số trong những cách bạn cũng trọn vẹn có thể trấn áp và điều chỉnh kế hoạch của tớ dựa vào những gì bạn học được:

Suy nghĩ lại về đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn

Có phải những người dân thực sự đang truy vấn Trang của bạn tựa như những người dân bạn nghĩ sẽ truy vấn trang của bạn không? Hãy nhớ rằng bạn cũng trọn vẹn có thể nhận được nhiều thông tin rõ ràng hơn về đối tượng người tiêu dùng của tớ bằng công cụ Phân tích Facebook tích hợp khác, tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng. Nhưng bạn đã có được một chiếc nhìn tổng quan tốt trong phần People ở đây.

Quan trọng hơn, ai là người kết nối với Trang của bạn nhất? Trong phần Hành động trên Trang , bạn cũng trọn vẹn có thể biết ai này đã nhấp vào thông tin liên hệ, nút lôi kéo hành vi hoặc website được chia nhỏ theo độ tuổi và giới tính, vương quốc, thành phố và thiết bị.

Hãy thử trấn áp và điều chỉnh kế hoạch nội dung Facebook của bạn để thích hợp hơn với đối tượng người tiêu dùng tự nhiên liên kết với bạn tại đây.

Làm những gì hoạt động giải trí và sinh hoạt và bỏ những gì không

Tìm kiếm những Xu thế trong nội dung của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt để bạn cũng trọn vẹn có thể tạo nhiều bài đăng như vậy này.

Đồng thời, xem những bài đăng kích hoạt bất kỳ cam kết xấu đi nào, như ẩn bài đăng hoặc văn bản báo cáo giải trình là spam, để xem liệu bạn cũng trọn vẹn có thể xác lập được lỗi gì không (và tránh làm lại). Bạn trọn vẹn có thể tìm thấy thông tin này bằng phương pháp chọn Reach trong menu bên trái.

Và giữ một mắt trên unollows của bạn. Nếu bạn thấy một nhóm người chọn hủy theo dõi trang của bạn, hãy xem nội dung bạn đã đăng ngày hôm đó. Bạn đã san sẻ điều gì khiến người hâm mộ rất khó chịu? Bạn sẽ tìm thấy thông tin này trong tab Người theo dõi trong menu bên trái.

Lịch trình nội dung bài viết của bạn tại thời gian tốt nhất

Vấn đề thời hạn trên Facebook. Khi bạn mới khởi đầu, bạn nên tính thời hạn cho những bài đăng của tớ dựa vào tài liệu được tích lũy bởi những Chuyên Viên. (Giống như Hootsuite! Hãy xem thời hạn tốt nhất được đề xuất kiến nghị của chúng Tài để đăng trên Facebook .)

Nhưng một khi toàn bộ chúng ta có tài liệu thực về Trang Facebook của riêng mình, bạn cũng trọn vẹn có thể lên lịch cho những bài đăng của tớ cho những lần người theo dõi rõ ràng của bạn có kĩ năng trực tuyến. Bạn trọn vẹn có thể tìm thấy thông tin này dưới Bài viết .

Tối ưu hóa Trang của bạn cho hành vi ưa thích của bạn

tin tức rõ ràng về trang Facebook cho bạn thấy những hành vi mà mọi người tiến hành trên website của bạn, từ việc tương tác với bài đăng đến nhấp vào thông tin liên hệ của bạn để nhấp qua website của bạn.

Vậy làm thế nào để những hành vi đó phù thích phù hợp với những tiềm năng được nêu trong kế hoạch tiếp thị Facebook của bạn ?

Hãy tâm lý về những gì bạn thực sự muốn mọi người làm trên Trang của bạn. Sau đó, sử dụng tin tức rõ ràng về Trang để xem hành vi nào trọn vẹn có thể xẩy ra trên Trang của bạn mà mọi người tham gia nhiều nhất.

Làm cách nào bạn cũng trọn vẹn có thể tinh chỉnh Trang của tớ để điều khiển và tinh chỉnh chúng theo phía hành vi ưa thích của bạn? Có lẽ bạn nên xem xét việc thay đổi nút lôi kéo hành vi của tớ. Có lẽ bạn phải thay đổi nội dung bài viết được ghim của bạn.

tin tức rõ ràng về Trang sẽ tương hỗ cho bạn thấy những thay đổi nhỏ trọn vẹn có thể có tác động lớn ra làm thế nào và giúp đảm bảo Trang Facebook của bạn đang tương hỗ những tiềm năng marketing quan trọng nhất của bạn.

Kiểm tra lại thường xuyên

Đăng ký trên Facebook Page Insights không phải là hoạt động giải trí và sinh hoạt một lần. Dữ liệu phân tích Facebook của bạn được update liên tục, vì vậy những bạn sẽ muốn để ý đến bất kỳ mẫu nào bạn thấy đang tăng trưởng.

Nếu bạn muốn muốn giữ một bản ghi vĩnh viễn hoặc nhập tài liệu của bạn vào một trong những công cụ phân tích khác, bạn cũng trọn vẹn có thể làm điều này. Nhấp vào Xuất tài liệu ở trên cùng bên phải của tab tổng quan để tải xuống tài liệu về trang của bạn từ bất kỳ khoảng chừng thời hạn 180 ngày nào trong hai năm qua.

Bạn trọn vẹn có thể chọn tải xuống tài liệu cho Trang, bài đăng hoặc video của tớ. Chỉ cần chọn phạm vi ngày rõ ràng và định dạng tệp thích hợp nhất với bạn.

5 công cụ phân tích của Facebook

1. Phân tích Hootsuite

Với Hootsuite Analytics, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo và san sẻ những văn bản báo cáo giải trình tùy chỉnh cho Trang Facebook của tớ. Bạn trọn vẹn có thể tải xuống văn bản báo cáo giải trình của tớ ở định dạng Excel, PowerPoint, PDF và CSV và san sẻ với nhóm của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

2. Trung tâm quảng cáo và thông tin rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng Facebook

Bài đăng này gồm có cách sử dụng tin tức rõ ràng trang Facebook. Nhưng có một vài công cụ phân tích khác của Facebook được tích hợp vào nền tảng:

tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng của Facebook: Như đã đề cập ở trên, công cụ này trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn đi sâu vào đối tượng người tiêu dùng của tớ, vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể tìm hiểu cách nhắm tiềm năng hiệu suất cao quảng cáo Facebook và nội dung không phải trả tiền. Tìm hiểu cách sử dụng tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng của Facebook .Trung tâm quảng cáo Facebook: Như đã đề cập trước đó, kết quả quảng cáo đã được chuyển từ tin tức rõ ràng trang sang Trung tâm quảng cáo. Để truy vấn Trung tâm quảng cáo, nhấp vào Khác trong điều phối số 1 trên Trang Facebook của bạn. Tại đây, những bạn sẽ trọn vẹn có thể theo dõi những quảng cáo bạn đã tạo từ Trang Facebook của tớ. Nếu bạn đã tạo quảng cáo bằng Trình quản trị và vận hành quảng cáo, những bạn sẽ tìm thấy kết quả ở đó.3. Đồng hồ thương hiệu

Brandwatch được cho phép bạn theo dõi những số liệu của Facebook như lượt tiếp cận và lượt thích, cũng như theo dõi số rất đông người đang nói về nội dung của bạn trên mạng.

Brandwatch cũng gồm có những đám mây chủ đề và phân tích tình cảm, vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể hiểu những cuộc hội thoại đang trình làng về thương hiệu của tớ trên Facebook.

4. Thính giác

Audiense hỗ trợ cho bạn hiểu đối tượng người tiêu dùng của tớ một cách rõ ràng hơn. Sau đó, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo văn bản báo cáo giải trình để hiểu đối tượng người tiêu dùng của tớ đang nói về điều gì trên Facebook, vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể tạo nội dung phù thích phù hợp với giai điệu.

5. Tiêu hóa

Digimind hỗ trợ cho bạn hiểu đối tượng người tiêu dùng của tớ trên Facebook và theo dõi hiệu suất so với đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu. Bạn trọn vẹn có thể thấy cách san sẻ giọng nói xã hội của bạn so với những ban nhạc số 1 khác trong ngành của bạn.

Digimind cũng hỗ trợ cho bạn phân tích những số liệu chính như tỷ trọng quy đổi và ngân sách cho từng người tiêu dùng tiềm năng.


0

0

votes

Article Rating


Review

Hướng dẫn cho những người dân mới khởi đầu về Facebook Analytics

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

Hướng dẫn cho những người dân mới khởi đầu về Facebook Analytics

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Down

Hướng dẫn cho những người dân mới khởi đầu về Facebook Analytics

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Download

Hướng dẫn cho những người dân mới khởi đầu về Facebook Analytics

miễn phí
.

#Hướng #dẫn #cho #người #mới #bắt #đầu #về #Facebook #Analytics

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn