Hướng dẫn 6 công cụ nghiên cứu từ khóa đỉnh cao dành cho Blogger / Marketer năm 2020. Chi Tiết

Bí kíp về

6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Blogger / Marketer năm 2020.

Chi Tiết


Quý quý khách đang tìm kiếm từ khóa

6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Blogger / Marketer năm 2020.

2021-10-09 03:26:02 san sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2022.


Khi đề cập đến thuật ngữ Công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa cho bất kỳ blogger nào, chứng minh và khẳng định công cụ thứ nhất mà người ta nghĩ đến đó là Google Keyword Planner.

Tuy nhiên, công cụ này được tăng trưởng dành riêng cho những nhà quảng cáo Google Ads, còn những SEOer thì sao?

Thực tế đã cho toàn bộ chúng ta biết nếu người mua sử dụng Google Keyword Planner để tìm từ khóa và tiến hành cho kế hoạch SEO của tớ thì bạn đã mất đi 50% những keyword lợi nhuận từ người tiêu dùng rồi. Chính vì vậy, ngày hôm nay Tài sẽ san sẻ đến bạn 6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Marketer vào năm 2020.

Hãy cùng Tài khởi đầu và tìm ra công cụ thích hợp nhất với mình nhé!


Hai phương pháp nghiên cứu và phân tích từ khóa

Mục tiêu chính của nghiên cứu và phân tích từ khóa là tìm những từ khóa mà bạn cũng trọn vẹn có thể xếp hạng trong SERPs; tức là 10 kết quả tìm kiếm số 1 cho thuật ngữ của bạn. Tại sao?

Bởi vì nếu người mua nằm trong Top 10 kết quả tìm kiếm cho từ khóa tiềm năng của tớ, thì những bạn sẽ đã có được nhiều thời cơ nhận được lưu lượng truy vấn thích hợp vào website của tớ.

Có hai phương pháp nghiên cứu và phân tích từ khóa được sử dụng trong những công cụ:

Các công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa truyền thống cuội nguồn được cho phép bạn nhập từ khóa chính và tiếp sau đó chúng trả về một lượng từ khóa tương quan. Từ đó bạn định hình và nhận định mức độ khó để xếp hạng cho từng đề xuất kiến nghị.Các công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa dựa vào đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu sử dụng kỹ thuật hòn đảo ngược. Chúng xem xét những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu của bạn đã xếp hạng và định hình và nhận định cao nếu người mua cũng trọn vẹn có thể làm tốt hơn.Đánh giá độ khó từ khóa

Hầu hết những công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa lúc bấy giờ đều gồm có định hình và nhận định độ khó của từ khóa . Ý tưởng đằng sau số liệu này là được cho phép bạn phát hiện những từ khóa đối đầu thấp mà bạn cũng trọn vẹn có thể xếp hạng.

Khi bạn kiểm tra 6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa phía dưới, những bạn sẽ thấy rằng chúng trả về những điểm rất khác nhau cho từ khóa thử nghiệm của Tài.

Công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa mạnh mẽ và tự tin

#1. Google Search Console

Tại sao lại là Google Search Console ?

Bạn thấy đấy, đấy là công cụ mạnh mẽ và tự tin nhất của Google dành riêng cho Webmaster / Blogger. Google đã phải update từ Webmaster sang Google Search, mặt khác ngoài việc làm phân tích từ khóa, nó còn để phục vụ nhu yếu được những thuật toán như Hummingbird hay Penguin, đội ngũ của Google phải update công cụ của mình để tối ưu nhất, thuận tiện nhất dành riêng cho Webmaster.


Với Bảng nghiên cứu và phân tích này, Tài trọn vẹn có thể biết được website của Tài, hằng ngày truy vấn vào với từ khóa nào, và vào Page nào. Tài trọn vẹn có thể sử dụng chúng để tiếp tục làm những bài Audit trên website làm cho ra thêm những ý tưởng về từ khóa.

Lưu ý rằng: Google Search Console ko phải là công cụ để nghiên cứu và phân tích và lập kế hoạch cho một dự án bất Động sản khu công trình xây dựng SEO. Đây là công cụ Audit website toàn tập, và cải tổ thứ hạng trung bình của bạn.

Vậy nếu người mua là người mới, là newbie thì học theo công cụ nào ? Tài sẽ nói ngay phía dưới, đó là KWFinder

#2. KWFinder

KW Finder là một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa để tìm cho bạn hàng trăm từ khóa sắm sửa với khối lượng tìm kiếm cao và độ khó SEO thấp.

Nó thực sự dễ sử dụng, với giao diện thân thiện với những người tiêu dùng và quan trọng nhất là với những số liệu để phục vụ nhu yếu trợ giúp tức thì cho những kế hoạch SEO của bạn.

Chỉ số Độ khó của Từ khóa là chỉ số thứ nhất để kiểm tra vì nó đưa ra tín hiệu sớm về việc bạn có thời cơ xếp hạng cho từ khóa của tớ hay là không. Dưới đấy là thang điểm về độ khó từ khóa của KW Finder:


Nhưng điều quan trọng cần nhớ là độ khó của từ khóa không phải là yếu tố duy nhất và bạn cũng nên Để ý đến những số liệu khác.

Các tính năng khác trong KW Finder

Có ba tính năng khác bên trong KW Finder đáng được đề cập.

1. Quản lý list từ khóa

Danh sách được cho phép bạn giữ và phân loại tài liệu bạn tìm thấy từ nghiên cứu và phân tích từ khóa của tớ. Bạn trọn vẹn có thể kiểm tra từng đề xuất kiến nghị mà bạn muốn muốn giữ và thêm nó vào list mới hoặc list hiện có.

2. Nhập từ khóa của riêng bạn

Bạn trọn vẹn có thể nhập list từ khóa của riêng mình vào KW Finder theo nhiều cách thức rất khác nhau:

Viết những từ khóa dưới dạng những thẻ riêng biệtTải lên tệp TXT hoặc CSV của bạnKéo và thả tệp của bạn3. Xuất kết quả của bạn

Bạn cũng trọn vẹn có thể xuất những từ khóa của tớ từ bảng Gợi ý của Nhóm hoặc list từ khóa của bạn. Bạn có tùy chọn xuất sang tệp CSV (có hoặc không tồn tại số liệu) hoặc sao chép vào bảng tạm.

#3. Ahrefs – Công cụ số 1 toàn thế giới về SEO

Ahrefs là một nền tảng SEO gồm có toàn bộ trong một ( hay còn gọi là All in one ) tương hỗ cả nghiên cứu và phân tích từ khóa và dựa vào đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu. Nền tảng của nó nằm trong phân tích backlink, nhưng giờ đây nó phục vụ nhu yếu một bộ công cụ SEO khá đầy đủ.

Bạn khởi đầu bằng phương pháp nhập từ khóa trọng tâm (hoặc từ khóa chính) của tớ và chọn nền tảng nào để tạo ý tưởng từ khóa:


Ở đầu màn hình hiển thị kết quả là bảng Tổng quan với những số liệu phổ cập như Độ khó từ khóa ( Keyword difficulty ) và Khối lượng tìm kiếm ( Search Volume ) , cộng với những số liệu nâng cao như Tỷ lệ trả về, Số lần nhấp và Số lần nhấp / Tìm kiếm:


Độ khó từ khóa ước tính mức độ khó để xếp hạng trên trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm cho từ khóa đã chọn của bạn, sử dụng số lượng Backlinks mà kết quả tìm kiếm số 1 hiện tại có.Khối lượng tìm kiếm đã cho toàn bộ chúng ta biết có bao nhiêu tìm kiếm mà từ khóa tiềm năng của bạn nhận được mỗi tháng ở một vương quốc nhất định (trung bình trong 12 tháng qua). Ahrefs tính toán số liệu này bằng phương pháp xử lý một lượng lớn tài liệu nhấp chuột.Tỷ lệ trả về là một giá trị tương đối minh họa tần suất mọi người tìm kiếm lại từ khóa này. Nó không hiển thị số lượng đúng chuẩn của những lượt trả về trên mạng và chỉ hữu ích khi so sánh những từ khóa với nhau.Số lần nhấp là tổng số lần nhấp (không phải trả tiền và không phải trả tiền) trên kết quả tìm kiếm mà mọi người tiến hành mỗi tháng trong lúc tìm kiếm từ khóa đó. Một số tìm kiếm dẫn đến nhấp chuột vào nhiều kết quả, trong lúc những tìm kiếm khác trọn vẹn có thể không dẫn đến bất kỳ nhấp chuột nào cả. Như Tim Soulo đã nói: ” Ví dụ, mọi người tìm kiếm thật nhiều cho những trò chơi của Donal Trump, nhưng họ không nhấp vào bất kỳ kết quả nào vì họ thấy câu vấn đáp ngay lập tức.“Số lần nhấp trên mỗi tìm kiếm (hoặc CPS) đã cho toàn bộ chúng ta biết trung bình có bao nhiêu kết quả tìm kiếm mà mọi người nhấp vào sau khoản thời hạn tiến hành tìm kiếm cho từ khóa này.Ahrefs ước tính tiềm năng Lưu lượng truy vấn bằng phương pháp xem lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền của kết quả xếp hạng số 1 hiện tại cho từ khóa đó.Giống như toàn bộ chúng ta đã thấy với những công cụ khác, những đề xuất kiến nghị từ ​​khóa được phân thành ba nhóm:

Có cùng thuật ngữ – Hiển thị cho bạn toàn bộ những từ khóa có chứa toàn bộ những lao lý của từ khóa tiềm năng trong chúng (theo bất kỳ thứ tự nào).Câu hỏi – Hiển thị cho bạn một list những ý tưởng từ khóa trình làng như một vướng mắc.Xếp hạng – Hiển thị cho bạn toàn bộ những từ khóa mà những trang xếp hạng Top10 cho từ khóa tiềm năng của bạn cũng xếp hạng.Gợi ý tìm kiếm – Hiển thị cho bạn toàn bộ những truy vấn tìm tìm kiếm được đề xuất kiến nghị trải qua Tự động hoàn thành xong trực tuyến khi tìm kiếm từ khóa tiềm năng của bạn.Bạn cần nhấp vào nút Xem văn bản báo cáo giải trình khá đầy đủ để xem toàn bộ ý tưởng từ khóa. Đây là một ví dụ về văn bản báo cáo giải trình ‘Có cùng lao lý’ :

Ahrefs có những bộ lọc rất khác nhau mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để thu hẹp lựa chọn của tớ. Ví dụ: chỉ hiển thị những từ khóa có điểm KD từ 0 đến 40.Bạn trọn vẹn có thể nhận thấy rằng một số trong những ý tưởng từ khóa có nút ‘Lấy số liệu’. Điều này tức là Ahrefs có tài liệu được lưu trong bộ nhớ cache và bạn cũng trọn vẹn có thể truy vấn nó ngay lập tức.Với một cơ sở tài liệu từ khóa khổng lồ như vậy, bạn cũng trọn vẹn có thể chờ đón toàn bộ những kết quả để tải, vì vậy tùy chọn này tức là bạn cũng trọn vẹn có thể truy vấn tài liệu bạn muốn muốn, khi toàn bộ chúng ta mong ước muốn. Phải mất vài giây để tải tài liệu từ khóa đã chọn.Các tính năng khác của Ahrefs

Cảnh báo – Nhận thông tin về những link ngược mới và bị mất, đề cập web và bảng xếp hạngContent Explorer – Khám phá nội dung phổ cập nhất cho bất kỳ chủ đề nàoXếp hạng theo dõi – Theo dõi thứ hạng máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn cho bất kỳ vị trí nàoTrình kiểm tra backlink – Phân tích hồ sơ backlink và mày mò những thời cơ liên kếtLiên kết Intersect – Tìm những website link với đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu của bạn nhưng không link với bạnTrình kiểm tra link bị hỏngƯu điểm của Ahrefs

Trải Nghiệm miễn phí có giới hạnChỉ số độ khó từ khóa đáng tin cậyCơ sở tài liệu lớn số 1 của backlinks và từ khóaĐộ đúng chuẩn cao hơn nữa bằng phương pháp xử lý lượng lớn tài liệu nhấp chuộtKết hợp những phương pháp nghiên cứu và phân tích từ khóa truyền thống cuội nguồn và dựa vào đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu cạnh tranhNhược điểm

Đắt tiền! Đúng, nó đắt tiền thật, nhưng thực sự Tài thấy Ahrefs là công cụ tốt nhất 🙂 #4. Google Trends


Link: https://trends.google.com/trends

Google Trends là một công cụ miễn phí giúp tìm Xu thế từ khóa trên Google. Sử dụng Google Xu hướng, trọn vẹn có thể quan sát xem lượng tìm kiếm từ khóa đang tăng hay giảm. Ngoài ra, chúng được cho phép bạn lọc mức phổ cập tìm kiếm theo vùng địa lý, thuộc tính nhân khẩu học, chủ đề hoặc truy vấn có tương quan.

Công cụ này sẽ phục vụ nhu yếu cho bạn cái nhìn thâm thúy hơn về việc tìm kiếm những từ khóa hợp thời trang, và do đó rất tốt cho nghiên cứu và phân tích từ khóa ban sơ hoặc động não cho những ý tưởng nội dung.

Tuy nhiên, để nghiên cứu và phân tích từ khóa sâu hơn, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn thử một số trong những công cụ từ khóa khác ví như ở một,2 và 3 Tài đã nêu

#5. Google Suggest

Google Suggest là thành phầm của Autocomplete khá đầy đủ, công cụ này sẽ nỗ lực điền vào những tìm kiếm của bạn khi toàn bộ chúng ta gõ chữ (trải qua hộp gợi ý Google được minh họa phía dưới). Bạn có nhận thấy mức độ rõ ràng của những gợi ý này thường không? Họ đã dựa vào những tìm kiếm thực sự trải qua Google. Sẽ rất tuyệt nếu toàn bộ chúng ta đã có được những từ khóa đó?

Bạn để ý đến phần “Các tìm kiếm tương quan đến học làm seo”


#6 Keyword Everywhere

Keywords Everywhere là một addon trình duyệt freemium ( có cả cho Chrome và Firefox ) có hiệu suất cao sau

Miễn phí: Bạn trọn vẹn có thể thấy hai tiện ích ở phía bên phải của google.com hiển thị cho bạn những từ khóa có tương quan và Mọi người cũng tìm kiếm từ khóa

Trả tiền: Bạn trọn vẹn có thể xem khối lượng tìm kiếm hàng tháng, ngân sách mỗi lần nhấp và tài liệu đối đầu cho những từ khóa trên nhiều website như Google Analytics, Google Search Console, v.v. list từ khóa của bạn. Bạn cũng trọn vẹn có thể lấy tài liệu âm lượng cho những từ khóa của riêng mình bằng phương pháp sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel vào công cụ Nhập từ khóa của Tài và tải xuống dưới dạng tệp Excel, CSV hoặc PDF. Bên dưới là hình Demo


Kết luận

Đây là những công cụ mà theo Tài là tốt nhất vốn để làm nghiên cứu và phân tích từ khóa và tìm những từ khóa lợi nhuận cho doanh nghiệp mình. Còn bạn thì sao? Những công cụ mà Tài san sẻ có hữu ích so với bạn không? Nếu có, hãy san sẻ nội dung bài viết này để phủ rộng nhiều giá trị hơn nhé!

Bên cạnh đó, bạn còn biết công cụ nào khác để nghiên cứu và phân tích từ khóa hiệu suất cao không? Hãy san sẻ thêm với Tài ở phần phản hồi nhé!

Have a nice day!


0

0

votes

Article Rating


đoạn Clip

6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Blogger / Marketer năm 2020.

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Blogger / Marketer năm 2020.

tiên tiến và phát triển nhất
.


ShareLink Download

6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Blogger / Marketer năm 2020.

miễn phí


Quý quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Tải

6 công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa đỉnh điểm dành riêng cho Blogger / Marketer năm 2020.

miễn phí
.

#công #cụ #nghiên #cứu #từ #khóa #đỉnh #cao #dành #cho #Blogger #Marketer #năm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn