Hướng dẫn Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO chi tiết A-Z Mới Nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn

Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO rõ ràng A-Z

Mới Nhất


Bann đang tìm kiếm từ khóa

Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO rõ ràng A-Z

2021-10-09 02:38:02 san sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


Bạn muốn học SEO nhưng không biết khởi đầu từ đâu? Xin đến với Hướng dẫn những bạn thông tin về toàn bộ những kiến ​​trúc cơ bản của SEO mà bạn nên phải ghi nhận để trọn vẹn có thể tự thoát khỏi bộ xử lý, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.


Phần 1: SEO Căn Bản


Phần 2: Học về Search Engine


Phần 3: SEO On-Page


Phần 4: Content Marketing


Phần 5: Nghiên cứu Từ khóa


Phần 6: Xây dựng link


Phần 7: Công cụ & đo lường và thống kê SEO


Phần 8: Tài Nguyên SEO


Phần 9: Đôi lời về tự học SEO


Chào bạn !


Bạn đang muốn học SEO để trở thành

Kiếm việc làm từ SEO, trọn vẹn có thể làm trong SEO đại lý

Làm việc với tư cách là nhân viên cấp dưới SEO trong nhóm nội bộ của một công ty thành phầm (hoặc dịch vụ)

Ứng dụng SEO để kiếm tiền trực tuyến, trở thành nhà tiếp thị link với lưu lượng truy vấn miễn phí.

… hay nhiều nguyên do khác khiến bạn phải học SEO


Phần 1: SEO Cơ Bản


Trước khi toàn bộ chúng ta đi sâu vào những kỹ thuật và khía cạnh rõ ràng về kiểu cách học SEO vào năm 2020, hãy khởi đầu với những thứ cơ bản trong chương thứ nhất.


Bạn đã sẵn sàng để nạp kiến thức và kỹ năng chưa?


Chào mừng bạn đến với hướng dẫn học SEO cuối người mới khởi đầu!


SEO là gì?


Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) vào năm 2020 là một quy trình, kỹ thuật phân tích và sáng tạo để cải tổ kĩ năng hiển thị của một website trong công cụ tìm kiếm.

Chức năng chính của SEO là thúc đẩy nhiều lưu lượng truy vấn hữu ích không phải trả tiền đến một website quy đổi thành doanh thu bán thành phầm.

Lịch sử của SEO khởi đầu từ trong năm 90 khi những công cụ tìm kiếm Ra đời lần thứ nhất. Ngày nay, nó là một kế hoạch tiếp thị thiết bị và một công ty không ngừng nghỉ tăng trưởng.

Nếu bạn muốn muốn học SEO, bạn nên sẵn sàng cho thật nhiều việc làm sáng tạo, kỹ thuật và phân tích. Có nhiều kỹ thuật với những tiềm năng rất khác nhau, tuy nhiên, những điểm chính sẽ không còn đổi – là một trong những kết quả số 1 trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Ở đây, với từ khóa “mua hosting cho wordpress”, Compa Marketing Tài đang ở vị trí số 2, kết quả trả về là từ SEO, và ở vị trí quảng cáo là inet, tại đây Tài đã khoanh tròn chữ “Ad”. .

Nói một cách đơn thuần và giản dị, SEO là chạy đúng nội dung website đến đúng người.

Trang web của bạn phải chứa đầy nội dung chất lượng và được tối ưu hóa cho nhu yếu của fan hâm mộ


Họ là những người dân biết rõ ràng về nội dung yêu thích của bạn hoặc thành phầm của bạn.

Bây giờ bạn muốn muốn tiết kiệm ngân sách nhiều lưu lượng truy vấn không phải trả tiền?

Nhưng yếu tố là: làm thế nào bạn cũng trọn vẹn có thể nhận được lượng truy vấn rất chất lượng hơn?

Ưu điểm & nhược điểm

Ưu điểm của SEO: Chi tiêu rất thấp so với những hình thức quảng cáo khác ví như Adwords, Mạng xã hội và những mạng quảng cáo khác, với những hình thức quảng cáo trả phí khác thì khi hết ngân sách sẽ hết. tuy nhiên với SEO khi lên TOP sẽ mang lại cho người tiêu dùng hiệu suất cao từ nguồn tìm kiếm thường xuyên và thường xuyên.

Chế độ hạn chế: Lên đầu bằng chìa khóa là một quy trình mất một khoảng chừng thời hạn tùy thuộc vào độ khó của từ khóa (khu vực, mức độ đối đầu)

Học SEO đọc bài dài quá, khó quá, tôi phải làm thế nào ?


Các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo! và những trang khác thiết lập chỉ mục để tạo list kết quả dựa vào những thứ hạng rất khác nhau. Chúng ta trọn vẹn có thể xác lập những thuật toán này sẽ không?

Mặc dù biết nhiều tín hiệu xếp hạng như: nội dung chất lượng, link ngược hay những thứ kỹ thuật như vận tốc web … và thật nhiều trong số này được giữ bí mật.


Thực ra điều này là đúng, bởi không thì Tài đã thâu tóm về Cp của Google cho rồi, SEO làm chi nữa, để Google tự định hình và nhận định và tự cho Tài top sẵn, haha !


Trang web của bạn nên phải lập chỉ mục ( indexed ) bởi những công cụ tìm kiếm. Nếu không, bạn chưa phải gọi là làm SEO.


Tóm tắt lại, nếu người mua có kế hoạch thành công xuất sắc với website của tớ, bạn phải làm SEO.


Học SEO trong năm 2020 bằng phương pháp nào hiệu suất tốt nhất ?


Bạn sẽ phải vấn đáp những nguyên tắc và khuyến nghị của Google về mọi nghành vào năm 2020 (và, nếu người mua tựa như Tai với website này, thì ở đầu cuối những bạn sẽ tránh khỏi bất kỳ thuật toán nào và chỉ triệu tập vào sever và update nội dung của người tiêu dùng).

Bài đăng này là phía dẫn cho những người dân mới khởi đầu về SEO mũ trắng hiệu suất cao.

Không được bố trí theo hướng dẫn một trang nào trọn vẹn có thể mày mò khá đầy đủ chủ đề phức tạp này. Những gì những bạn sẽ đọc ở đấy là câu vấn đáp cho những vướng mắc mà Tài đã có khi Tài khởi nguồn vào nghành này 7 năm trước đó, hiện giờ ‘đã được xác nhận với tuyên bố từ Google.


Đầu tiên hãy tải bản tiên tiến và phát triển nhất của Google search quality raters guidelines, được phát hành tiên tiến và phát triển nhất năm 2019


Bạn không am hiểu về tiếng Anh ?


Thôi, không sao, Tài sẽ tương hỗ cho bạn học SEO qua nội dung bài viết này luôn, còn cuốn tài liệu đó thì tải và lưu về máy, cất đi và lúc nào rảnh hoặc muốn tra từ vựng tiếng Anh về SEO thì lôi ra xem vậy 🙂


Phần 2: Học về cỗ máy tìm kiếm ( Search Engine )


Công cụ tìm kiếm chỉ có một tiềm năng. Họ nhằm mục tiêu mục tiêu phục vụ nhu yếu cho những người dân tiêu dùng câu vấn đáp hoặc thông tin có tương quan.

Mỗi khi toàn bộ chúng ta sử dụng chúng, thuật toán của chúng tôi sẽ chọn những trang thích hợp nhất với yếu tố của bạn. Và tiếp sau đó, xếp hạng chúng, chỉ ra ai là người dân có quyền thẩm định hoặc phổ cập trước.

Để phục vụ nhu yếu thông tin thích hợp cho những người dân tiêu dùng, những công cụ tìm kiếm phân tích hai yếu tố:

Sự link giữa một truy vấn tìm kiếm và nội dung trên một trang. Các công cụ tìm kiếm định hình và nhận định nó theo những yếu tố rất khác nhau như chủ đề hoặc từ khóa.

Thẩm quyền, được đo lường và thống kê bởi một trang phổ cập rất khác nhau trên Internet. Google giả định rằng một trang hoặc tài nguyên càng phổ cập thì nội dung của nó càng có mức giá trị so với những người đọc.

Và để phân tích toàn bộ những thông tin này, họ sử dụng phương pháp phức tạp được gọi là phương pháp tìm kiếm nghệ thuật và thẩm mỹ.

Thuật toán bí mật công cụ tìm kiếm của mình. Nhưng theo thời hạn, SEO đã được xác lập là một số trong những yếu tố mà người ta xem xét khi xếp hạng một trang. Chúng tôi được gọi là những yếu tố xếp hạng và chúng tôi là TT của kế hoạch SEO.

Như những bạn sẽ thấy ngay tại đây, việc thêm nhiều nội dung hơn, tối ưu hóa tên tệp hình ảnh hoặc cải tổ nội dung link trọn vẹn có thể tác động đến thứ hạng tìm kiếm và kĩ năng hiển thị của bạn. Và đó là chính vì mỗi hành vi đó cải tổ xếp hạng thông số.


Công cụ tìm kiếm hoạt động giải trí và sinh hoạt ra làm thế nào


Crawling: Cào ( tích lũy ) data

Indexing: Lập chỉ mục sau khoản thời hạn nhận được tín hiệu từ những website.

Picking the results: Trả về kết quả.

Thu thập data


Thu thập tài liệu tức là có tín hiệu từ Google, nó sẽ quét website, những phần, nội dung, từ khóa, tiêu đề, link, hình ảnh… Mọi tài liệu trọn vẹn có thể được tìm thấy trên trang. web nhận thông tin thập phân.

Tin tức thập phân phát hiện toàn bộ những link bằng văn bản (Siêu link) trên một website trỏ đến những website khác. Sau đó, họ phân tích những trang đó để tìm những link mới lặp đi tái diễn. Bots tích lũy toàn bộ tài liệu thường xuyên để update tài liệu.


Lập Chỉ Mục ( Indexing )


Khi website được tích lũy thông tin, việc index sẽ trình làng. Hãy tưởng tượng chỉ mục là một khuôn khổ khổng lồ hoặc một thư viện khá đầy đủ những website từ khắp nơi trên toàn thế giới. Nó thường mất thuở nào hạn để một website được lập chỉ mục. Giai đoạn này theo Tài từ là một trong những đến 15 ngày tùy loại website.


Bạn trọn vẹn có thể kiểm tra những trang nào trên website của bạn đã được lập chỉ mục bằng phương pháp sử dụng toán tử tìm kiếm này:


site: TenMienCuaBan.com


Kết Quả trên SERP


Kết quả rất quan trọng cho toàn bộ nhà tăng trưởng và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng internet gửi truy vấn tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sẽ đào sâu vào chỉ mục và lấy ra kết quả thích hợp. Có một quy trình kiểm tra truy vấn so với hàng tỷ website dựa vào những thuật toán rất khác nhau.


Các công ty chạy những công cụ tìm kiếm (Google, Microsoft, Yahoo!) giữ bí mật những tính toán đúng chuẩn của thuật toán của mình. Tuy nhiên, nhiều yếu tố xếp hạng được nghe biết nhờ những công ty, những Agency nổi tiếng trên toàn thế giới như MOZ, Ahrefs, Majestic, SEMRush… và hàng tá những công ty khác


Yếu tố xếp hạng website


Thục mà nói thì….


Google sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng cho website.


Tuy nhiên, với vai trò là một người làm SEO nhiều năm, Tài chỉ quan tâm tới những trọng số nhất định về tín hiệu xếp hạng SEO tại đây:


Yếu tố tên miền: Tuổi miền đã sẽ là một yếu tố xếp hạng trong thuở nào hạn khá dài. Sự Để ý đến này đã khiến những quản trị web săn lùng những tên miền cũ với kỳ vọng được hưởng lợi từ trọng lượng của chúng. Trong một số trong những trường hợp, nó đúng !

Yếu tố nội dung: “Các tiêu đề rất quan trọng! Chúng rất quan trọng so với SEO. Chúng được sử dụng như một yếu tố xếp hạng. Tất nhiên, chúng chứng minh và khẳng định được sử dụng như một yếu tố xếp hạng nhưng đó không phải là yếu tố mà Tài nói rằng thời hạn bạn dành riêng cho việc trấn áp và điều chỉnh tiêu đề thực sự là sử dụng tốt nhất thời hạn của bạn. ” – Google nhận định

Cấu trúc website: Google tích lũy tài liệu những website theo những link nội bộ của mình, do đó đã có được ý tưởng về cấu trúc website tổng thể. Các link nội bộ mang trọng số từ và đến những trang, vì vậy trang có nhiều link từ những trang của trang khác trông nổi trội hơn trong mắt của Google

Hiệu suất và yếu tố bảo mật thông tin: Bảo mật là một trong những mối quan tâm của Google trong thuở nào hạn dài. Vì vậy, không tồn tại gì đáng ngạc nhiên khi HTTPS được tạo ra một tín hiệu xếp hạng

Yếu tố tương tác người tiêu dùng: Time on site, Bounce Rate là những yếu tố quan trọng

Yếu tố về backlink: Chắc chắn, backlinks là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất và số lượng những link ngược. Tuy nhiên, backlinks chất lượng vẫn hơn là số lượng

Cách mọi người tiêu dùng công cụ tìm kiếm


Điểm chính của SEO là thân thiện với khắp khung hình dùng và công cụ tìm kiếm.


Nếu bạn góp vốn đầu tư toàn bộ tiền bạc và thời hạn của tớ vào SEO kỹ thuật hoàn hảo nhất, nó rất tốt.


Nhưng nếu tương tác người tiêu dùng kém, vị trí của bạn cũng trọn vẹn có thể bị tác động. Và đó là cách bạn khởi đầu tiêu tốn lãng phí tiền bạc. Quan điểm của người tiêu dùng là một ưu tiên số một.


Sự tương tác với những công cụ tìm kiếm đã tiếp tục tăng trưởng qua nhiều năm. Tuy nhiên, nguyên tắc vẫn không thay đổi như sau:


Cần một giải pháp, thông tin hoặc câu vấn đáp

Nhập nhu yếu dưới dạng truy vấn (từ khóa) vào công cụ tìm kiếm

Trải qua kết quả thứ nhất

Nhấp vào một trong những hoặc nhiều kết quả (website)

Tìm trên website để sở hữu được câu vấn đáp.

Xem qua nhiều kết quả hơn trên SERP, hoặc thay đổi truy vấn tìm kiếm, nếu câu vấn đáp được tìm thấy.

Thị phần công cụ tìm kiếm trên toàn thế giới


Trong những biểu đồ tại đây, bạn cũng trọn vẹn có thể thấy công cụ tìm kiếm nào mọi người tiêu dùng nhiều nhất. Dữ liệu được lấy từ những văn bản báo cáo giải trình của Netmarketshare.


Xem link tại ĐÂY .


Làm thế nào để Tài phân loại những truy vấn tìm kiếm?


Có ba loại truy vấn tìm kiếm:


Truy vấn tìm kiếm điều phối

Truy vấn tìm kiếm thông tin

Truy vấn tìm kiếm thanh toán thanh toán, mua và bán

Truy vấn tìm kiếm điều phối


Đại diện cho một ý định tìm kiếm một thương hiệu hoặc website rõ ràng. Mọi người dân có Xu thế nhập vào youtube “youtube” hoặc “google” vào những công cụ tìm kiếm thay vì sử dụng lịch sử dân tộc bản địa hoặc dấu trang của trình duyệt.


Truy vấn tìm kiếm thông tin


Được gửi khi người tiêu dùng đang tìm kiếm thông tin. Họ không tìm kiếm một website rõ ràng, nhưng chưa tồn tại câu vấn đáp hoặc hướng dẫn về kiểu cách làm một chiếc gì đó.


Ví dụ ở đây, toàn bộ chúng ta có từ khóa ” ý tưởng làm video youtube “


Truy vấn tìm kiếm thanh toán thanh toán, mua và bán


Loại này là một ý định để tiến hành một thanh toán thanh toán. Nó thường đi kèm theo với một tên thành phầm (Nike Airmax) hoặc khuôn khổ (giày thể thao). Ngoài ra, nó trọn vẹn có thể được viết bằng phương pháp “Mua ở đâu”


Các truy vấn tìm kiếm thông tin trọn vẹn có thể nhanh gọn quy đổi thành thanh toán thanh toán bằng phương pháp đưa ra ứng dụng mới hoặc một tùy chọn để sắm sửa.


Cập nhật SERP ( Bảng kết quả tìm kiếm )


Việc xuất hiện trên trang thứ nhất của kết quả tìm kiếm không phải trả tiền (Organic Search) thực sự tiếp cận được thật nhiều người tiêu dùng.

Các website trên khắp toàn thế giới được update nội dung hằng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, một số trong những thì không.

Khi internet tăng trưởng từng ngày, khi những website thay đổi chỉ mục số của chúng, thì giờ đây, tìm kiếm không phải trả tiền trọn vẹn có thể thay đổi.

Một yếu tố rất quan trọng khác là thuật toán Google luôn thay đổi. Mô hình nhỏ không thể từ bỏ bất kể điều gì toàn bộ.

Nhưng một phiên bản update toán học lớn trọn vẹn có thể kết thúc như một trận đấu map. Trận đấu đất mang tên Medic vào trong thời gian ngày một/8/2018 đã khiến khối mạng lưới hệ thống website BĐS ngập trong lượng truy vấn chỉ trong một tuần.

Tính mãi năm đó, khi có nhiều khu công trình xây dựng cho người tiêu dùng, phải sửa từng ly, từng chút một. Đồng thời, phải update thêm từ nguồn báo chí truyền thông, ngoài NCS.

Như thông tin tài khoản đã đề cập ở trên, Google hay những Công cụ Tìm kiếm nói chung, họ không công bố thông tin rõ ràng về kết quả tìm kiếm của mình.

Như vậy, cách tốt nhất là theo dõi những tạp chí lớn, theo dõi Twitter của Google Search Console, đồng thời nắm chắc những nguyên tắc của Google Search Console, được phát hành chính thức từ Google.


Tài đang xác lập một điều là ” trong cả khi toàn bộ chúng ta là người thắng lợi, những vị trí của bạn cũng trọn vẹn có thể (và trọn vẹn có thể sẽ) được thay thế bởi những đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối nguồn vào trong thời gian ngày khác và ngược lại. “


Tính năng của SERP ( Bảng kết quả tìm kiếm )


Nói chung, thứ hạng thứ nhất rất quan trọng, nhưng trong thời đại ngày này, bạn phải nhìn vào cái gọi là “vị trí số không”, hay “số không trên cùng”

Hãy cùng xem kết quả cho từ khóa “Marketing mix is ​​something get example”.

Kết quả thứ nhất là một đoạn trích nổi trội của Google, kết quả được phục vụ nhu yếu bởi Marketing Compa với toàn bộ hoặc thông tin quan trọng.

Có thật nhiều SERPs tính năng (còn được gọi là Rich snippets). Tại sao bạn nên quan tâm đến chúng? Đoạn mã rõ ràng tác động đến hành vi của người tiêu dùng khi họ nhìn thấy chúng.

Nó khác vì SERPs tính năng có sức mê hoặc trực tiếp hơn và chúng tôi thường phục vụ nhu yếu đủ thông tin để người tiêu dùng Google Tìm kiếm không cần sử dụng những kết quả khác hoặc họ trỏ đến kết quả nổi trội.

Dưới đấy là một số trong những đoạn mã rõ ràng phổ cập nhất mà những bạn sẽ thấy trong SERP:


Featured snippet: đoạn trích nổi trội như trên

Answer box: dạng hỏi đáp

Carousel (images, videos, products): dành riêng cho tin tức, hoặc trang TMDT

Map pack: hiển thị map

Sponsored features (Google Ads, flights, shop on Google): Phần này của Google Ads

Knowledge graph: Bảng tri thức của doanh nghiệp

Events: Sự kiện

Sitelinks: Liên kết ở ngoài

Phần 3: Kỹ thuật SEO-Onpage


SEO trên trang gồm có một list kiểm tra những việc làm cần làm khá dài. Một vài năm trước đó, đa phần là về meta thẻ, nội dung và tiêu đề được tối ưu hóa quá mức cần thiết.

Nếu bạn muốn muốn học SEO vào năm 2020, những bạn sẽ đã có được nhiều nụ cười hơn với list kiểm tra khá đầy đủ và toàn vẹn hơn.

Các thuật toán của công cụ tìm kiếm đã trải qua một đoạn đường dài và ngày càng trở nên phức tạp hơn Tính từ lúc năm trước đó, thời gian mà nội dung, tiêu đề và mô tả được nhập từ khóa đã đủ để đạt được thứ hạng tốt trong kết quả tìm kiếm. .

Nếu bạn muốn muốn học SEO, bạn cũng trọn vẹn có thể tra cứu những bài hướng dẫn trước đó.

Thật rủi ro đáng tiếc, những thực hành thực tế này đã lỗi thời và không hề thích hợp nữa.

Đó là nguyên do tại sao thông tin tài khoản 2 tuần để biên dịch nội dung bài viết này. Không đơn thuần và giản dị chỉ vì đam mê, Tài làm rõ tiêu chuẩn của Google khi định hình và nhận định một bài báo ra làm thế nào.

Một trong những tiến bộ lớn số 1 của những công cụ tìm kiếm là họ coi tiền tố con người, hay nói cách khác là yếu tố tham gia của người tiêu dùng.

Vậy SEO Onpage là gì?, cách SEO Onpage lên top Google nhanh trong 30 ngày không phải ai cũng biết


Tìm hiểu về thẻ Meta tags


Thẻ meta là một phần của mã HTML. Họ mô tả nội dung website. Quan trọng nhất là tiêu đề meta và mô tả meta.


Hình phía dưới là Meta Tag của website Tài.


Hãy nhớ rằng thuật toán Google thay đổi tiêu đề và mô tả để thể hiện rõ hơn mức độ tương quan của chúng với truy vấn tìm kiếm.


Có nhiều công cụ và plugin (ví dụ: Yoast cho những website chạy bằng WordPress) bạn phân tích nội dung bằng phương pháp sử dụng những từ khóa trọng tâm trong meta tiêu đề, meta mô tả, tiêu đề, tỷ trọng từ khóa tổng thể, alt hình ảnh thuộc tính và những từ khóa khác.

Đây là kết quả hiển thị Thẻ Meta trên thiết bị di động ngay tại bài đăng này khi ở trong SERP


CÒn đấy là Meta Tag trên SERP ở Laptop / Desktop


On-page SEO checklist


1.Tìm hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm trước lúc toàn bộ chúng ta khởi đầu viết


Bạn có dự tính viết về một chủ đề mà mọi người tìm kiếm?

Bạn có chắc điểm mấu chốt của bạn là khác lạ, độc lạ và rất khác nhau?

Đây là những vướng mắc lớn trước lúc toàn bộ chúng ta khởi đầu viết và không quan trọng đó là blog hay trang thành phầm.

Có nhiều phương pháp để tìm hiểu. Nghiên cứu từ đó là một phần trọn vẹn có thể không từ nó. Nói về nghiên cứu và phân tích từ khóa trong Phần 5.


2.Thẻ tiêu đề


Tạo thẻ tiêu đề, mô tả meta và tiêu đề mê hoặc. Hãy ghi nhớ những tài liệu nào đã được update trước đó.

Nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, khi kết quả trả về trên SERP, việc của bạn là phải có ngôn từ để thúc đẩy họ click vào xem. Đây là trọng tâm chính của quy trình tạo Dòng tiêu đề.

Một lần nữa, hãy nghĩ đến việc tham gia của người tiêu dùng, vì vậy đừng lạm dụng nó bằng phương pháp sử dụng những thứ rẻ tiền hoặc quá sến.

Nhìn vào đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn, phân tích điều gì tạo ra họ và xây dựng kế hoạch cho riêng bạn, đừng cố giống bất kỳ ai khác.

Mẹo nhanh cho thẻ tiêu đề:

Google sẽ hiển thị tiêu đề nếu chúng có tối đa 70 ký tự và mô tả meta tối đa 155 ký tự (update vào tháng 5 năm 2019). Như hình trên Tai cho bạn thấy.

Bảo mật sử dụng những thẻ H1, H2, H3 … được cấu trúc thích hợp để trọn vẹn có thể đọc được và có cấu trúc tốt.

3.Sử dụng URL thân thiện với SEO


Tránh sử dụng URL được tạo tự động hóa với số liệu và ký tự:


compamarketing.com.com/2020/post318e7a349f6


Sử dụng URL tương ứng với nội dung của bạn và tiêu đề của nó:


Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO chi tiết A-Z



Nếu bạn sử dụng WordPress, bạn cũng trọn vẹn có thể đặt Permalinks trong Setting.


Các Chuyên Viên SEO và những blogger nói rằng những URL ngắn xếp hạng tốt hơn trong Google. Tài nghĩ rằng đó là yếu tố của trải nghiệm người tiêu dùng.


4.Multimedia


Sử dụng hình ảnh, đồ họa thông tin, biểu đồ và video. Chúng tôi dẫn đến lối ra thấp hơn.

Phát trực tuyến video là một trong những Xu thế thị trường nóng nhất trong vài năm qua. Hoặc tốt hơn, chúng thúc đẩy mọi người thích, san sẻ hoặc nhận xét về nội dung của bạn.


5.Liên kết ngoài và link nội bộ


Sử dụng những link bên phía ngoài phục vụ nhu yếu tín hiệu nhất quán về chủ đề của bạn cho Google. Đảm bảo link đến những nguồn có tương quan và có chữ ký tốt.

Ví dụ, có những người dân phải cuộn từ trên xuống dưới, nội dung bài viết của thông tin tài khoản đó có link ra một trang cực kỳ chất lượng không?

Liên kết nội bộ là một cách trọn vẹn để tiếp thị những bài báo hoặc những phần khác của website của bạn. Nó giúp truy vấn chúng thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn và dẫn đến mức độ tương tác cao hơn nữa. Nội dung link cũng giúp bot Google hiểu cấu trúc website.


Thực hiện theo quy mô cụm chủ đề cho link nội bộ. ( Topic Cluster )


6.Hãy để mọi người tham gia phản hồi và san sẻ


Mọi người ngày này lười biếng vì vậy những nút san sẻ phải luôn có trên website của bạn, để nội udng hãy và hữu ích, họ sẽ bấm nút share ngay.


Checklist kỹ thuật về SEO-Onpage


Tài khoản trọn vẹn có thể phân loại SEO kỹ thuật như một phần của SEO Onpage tương quan đến nhiều công cụ kỹ thuật hơn. Nó thường yêu cầu tối thiểu một số trong những kỹ năng tăng trưởng hoặc một nhà tăng trưởng web.

Nhưng đừng có quá nhiều, có thật nhiều thứ hai bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị nếu người mua đang làm wbesite trên WordPress.

Đây là những yếu tố quan trọng nhất của SEO kỹ thuật mà bạn nên triệu tập vào:


1.Google Search Console


Kết nối website của bạn với Google Search Console (công cụ quản trị và vận hành website cũ) là một trong những điều cơ bản của SEO.

Nó hỗ trợ cho bạn theo dõi và duy trì sự xuất lúc bấy giờ cũng như hiệu suất của website của bạn trong Google Tìm kiếm.

Search Console hỗ trợ cho bạn phân tích thứ hạng từ khóa, CTR, những hình phạt trọn vẹn có thể có của Google và nhiều tài liệu hữu ích khác cho kỹ thuật SEO.

Các tính năng khác gồm có kĩ năng sử dụng nội dung động, chọn những gì bạn muốn muốn được lập chỉ mục và những gì không, những website lỗi, tài liệu lỗi có cấu trúc và link.

Tất cả những thuộc tính (website) nên phải xác minh để sử dụng những tính năng của Bảng điều khiển và tinh chỉnh tìm kiếm.

Trang web của bạn liên kết với Google Search Console tại:


https://search.google.com/search-console/about


2.Tốc độ website


Tốc độ website là một trong những yếu tố xếp hạng vì vậy bạn nên luôn đặt tiềm năng cải tổ nó. 50% người tiêu dùng web mong đợi một website tải trong 2 giây hoặc thấp hơn. Nếu nó không tải trong 3 giây, họ sẽ rời đi.


Tham khảo nội dung bài viết : Tại sao website phải load nhanh hơn


Cách để kiểm tra vận tốc tải trang:


Công cụ Pagespeed Insight: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/

Lưu ý rằng, Hosting cho website chất lượng đóng một vai trò lớn trong vận tốc website, vì vậy hãy đảm bảo chọn một nhà phục vụ nhu yếu uy tín. Tài có viết 1 bài rõ ràng về kiểu cách chọn Hosting, nếu người mua là doanh nghiệp, hãy xem phần chọn Hosting cho doanh diệp do Tài đề xuất kiến nghị.

3.Mobile optimization


Di động tối ưu là yếu tố bắt buộc. Thế giới chuyển từ máy tính để bàn sang thiết bị di động. Trên thực tiễn, việc chạy một website không được tối ưu hóa cho thiết bị di động sẽ tác động xấu đi đến thứ hạng của bạn.


Xem thêm tại Google Webmaster Blog : https://webmasters.googleblog.com/2018/03/rolling-out-mobile-first-indexing.html


Google khởi đầu triển khai lập chỉ mục thứ nhất trên thiết bị di động vào tháng 3 năm 2018. Lập chỉ mục thứ nhất trên thiết bị di động tức là Google sẽ sử dụng phiên bản di động của website của bạn để lập chỉ mục và xếp hạng.


Kiểm tra website có thân thiện với Mobile hay chưa tại :  Mobile-Friendly Test.

Theo dõi thứ hạng từ khóa của bạn trong kết quả tìm kiếm di động.

Hãy chứng minh và khẳng định rằng phiên bản di động của website của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt mượt mà, responsive.

Bạn cũng trọn vẹn có thể xem xét AMP ( Accelerated Mobile Pages ). Nó có mã HTML được mở rộng với những thuộc tính tùy chỉnh được cho phép hiển thị nội dung tĩnh nhanh hơn


4.Sơ đồ website ( Sitemap )


Sơ đồ website giúp công cụ tìm kiếm tích lũy nội dung của bạn. Nó là một tập tin trong số đó toàn bộ những phần website được liệt kê. ( gồm có nội dung bài viết, trang, khuôn khổ ….)


Thường thì sitemap sẽ đã có được dạng https://TenMienCuaBan.com/sitemap.xml


5.Robots.txt


Robots.txt là một tệp thông tin cho những trình tích lũy thông tin những phần website mà bạn không thích truy vấn. Nó có vị trí trong https://TenMienCuaBan.com/robots.txt và nó minh bạch.


Phần 4. Content Marketing trong SEO


Rất nhiều Marketer từng nghĩ rằng Content và SEO là những thứ riêng không tương quan gì đến nhau. Hãy cùng tìm hiểu làm thế nào bạn cũng trọn vẹn có thể hưởng lợi từ sức mạnh tổng hợp của nó.


Content Marketing là gì ?


Bây giờ, Tài sẽ đi sâu hơn một chút ít về Content Marketing

Tiếp thị nội dung là một giải pháp tiếp thị kỹ thuật số tương quan đến việc tạo ra nội dung thích hợp và có mức giá trị để hỗ trợ cho bạn thu hút người tiêu dùng tiềm năng mới.

Nội dung này nhắm đến tiềm năng của bạn với tiềm năng thúc đẩy một số trong những loại hành vi nhất định của người tiêu dùng.

Hành động mong ước trọn vẹn có thể không phải lúc nào thì cũng để dành riêng cho việc bán thành phầm. Hạn chế, bạn cũng trọn vẹn có thể thúc đẩy người tiêu dùng tải xuống sách điện tử hoặc thiết lập tư vấn như một phương pháp để quy đổi.

Có một số trong những mảng Tiếp thị Nội dung rất khác nhau phối thích phù hợp với nhau để mang lại cho người tiêu dùng những tính năng mới cho doanh nghiệp của bạn.

Đầu tiên, bạn phải tạo nội dung thích hợp sẽ sở hữu bạn giả.

Tiếp thị nội dung không phải lúc nào thì cũng là bán thành phầm. Đôi khi tiêu đề mang tính chất chất giáo dục cho bạn và những lúc khác, nó trọn vẹn có thể chỉ để vui chơi đơn thuần và giản dị. Mặc dù vậy, nội dung phải thêm một số trong những giá trị kiểu cho bạn.

Một số nhà tiếp thị nhầm tưởng rằng nội dung trưởng thành không cần SEO. Sự thật là họ đã sai. Và Tài sẽ chỉ cho bạn nguyên do tại sao.

Tiếp tục nội dung trọn vẹn có thể mang lại quyền lợi cho doanh nghiệp nhỏ của bạn theo nhiều cách thức.

Chỉ tạo nội dung là không đủ. Sau đó, bạn phải có nó trước tiềm năng của bạn.

Phần thứ hai của tiếp thị nội dung tương quan đến việc tiếp thị nội dung mà bạn đã tạo trên những kênh quảng cáo rất khác nhau như phương tiện đi lại truyền thông xã hội.

Bằng cách phục vụ nhu yếu nội dung cho đúng đối tượng người tiêu dùng, bạn cũng trọn vẹn có thể thiết lập liên kết với những người tiêu dùng của tớ bằng những hiệu suất cao thích hợp.

Một số vẫn tin rằng:

SEO dành riêng cho những công cụ tìm kiếm

Nội dung cho toàn bộ mọi người

Họ đã nhầm! Nội dung & SEO luôn luôn được gồm có. Bạn chỉ việc tạo nội dung độc lạ và rất khác nhau và tối ưu hóa nó cho những công cụ tìm kiếm và để hai tiêu chuẩn kết thích phù hợp với nhau.


Nó được gọi là SEO Content hay SEO Copywriting


Loại content nào tốt cho SEO


Đây là vướng mắc thứ nhất và quan trọng nhất. Câu vấn đáp (tối thiểu là trên lý thuyết) rất đơn thuần và giản dị: Có thể là duy nhất. Tạo nội dung gốc, kích hoạt và mê hoặc là một khởi đầu tuyệt vời.

Nội dung và SEO phải tuy nhiên hành ngay từ trên đầu. Bạn trọn vẹn có thể chọn từ những nội dung rất khác nhau cho website bằng phương pháp xem toàn bộ nội dung bài viết này:


Phần 5: Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là một trong những trách nhiệm SEO cơ bản. Trong phần này, những bạn sẽ học cách tìm thị trường ngách của tớ và cách tìm những từ khóa có lợi mà bạn cũng trọn vẹn có thể sắp xếp.

Tạo nội dung mà không tìm kiếm từ khóa, không lúc nào thành công xuất sắc. Nội dung không được tối ưu hóa để hợp tác thích hợp sẽ tiến hành xếp hạng và lưu lượng truy vấn website sẽ hạ xuống.

Bạn chỉ việc phải ghi nhận những từ khóa nào cần nhắm tiềm năng để tạo ra đủ lưu lượng truy vấn chất lượng.


Vậy thì, nghiên cứu và phân tích từ khóa ở đâu ?


Nhiều cách rất khác nhau để tìm từ khóa.

Người bạn thứ nhất của trách nhiệm được đưa ra từ khóa – cụm từ những bạn sẽ sử dụng như một bước đệm để tìm thêm ý tưởng từ khóa. Nếu bạn marketing dịch vụ seo tại Hồ Chí Minh thì những cụm từ đơn thuần và giản dị như dịch vụ seo tphcm, công ty seo tphcm… sẽ phát huy tác dụng rất tốt.


Ở đây website Compa Marketing Tài xuất hiện top 1 tìm kiếm tự nhiên với từ khóa “Dich vu seo tphcm“


Các cách cổ xưa để tìm kiếm từ khóa:


Gợi ý từ Google


Google phục vụ nhu yếu nhiều đề xuất kiến nghị từ ​​khóa trực tiếp trong SERP. Các tính năng như Google Autocomplete, Mọi người cũng hỏi hoặc tìm kiếm tương quan trọn vẹn có thể là một nguồn ý tưởng từ khóa tuyệt vời.

Với tính năng tự động hóa hoàn thành xong, bạn chỉ việc viết cùng một từ khóa của tớ vào tìm kiếm của Google và những đề xuất kiến nghị sẽ tự động hóa xuất hiện.

Tại đây, thông tin tài khoản sử dụng từ khóa để tìm kiếm những từ khóa tương quan về dịch vụ seo tại Hồ Chí Minh.

Bạn trọn vẹn có thể phối hợp cùng một từ khóa của tớ với những vần âm rất khác nhau trong bảng vần âm để tìm thêm ý tưởng.

Tất cả những đề xuất kiến nghị đều dựa vào những truy vấn tìm kiếm thực tiễn được sử dụng từ người tiêu dùng trên google


Keyword tools


Có thật nhiều công cụ từ khóa miễn phí trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu cho bạn hàng trăm ý tưởng từ khóa dựa vào một từ khóa chính duy nhất.

Một trong những biến thường được sử dụng là Google Keyword Planner

tuy nhiên trọng tâm là nghiên cứu và phân tích từ khóa cho quảng cáo PPC.

Một công cụ miễn phí phổ cập khác là AnswerThePublic. Nó tự động hóa tạo ra hàng trăm chủ đề tự động hóa hoàn thành xong của Google. Lưu ý khi sử dụng công cụ này, hãy chuyển những từ khóa của bạn sang tiếng Anh.


Tại đây, trong thông tin tài khoản, Tài sử dụng từ khóa đó là “Dịch Vụ TM SEO”, khi đó tiếng Anh sẽ là “Dịch Vụ TM SEO”. từ đây bạn cũng trọn vẹn có thể tìm từ khóa, tạo ý tưởng:

Tất nhiên, những công cụ miễn phí rất hạn chế về tính chất năng của chúng. Họ đưa ra nhiều đề xuất kiến nghị từ ​​khóa, nhưng phải làm gì với 500 ý tưởng từ khóa?

Các công cụ từ khóa trả phí chuyên nghiệp phục vụ nhu yếu những chỉ số và thông tin rõ ràng khác của chủ sở hữu SEO để định hình và nhận định từ khóa và chọn những từ khóa tốt nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ cho bạn tiết kiệm ngân sách thật nhiều thời hạn, mang lại lợi thế đối đầu cho bạn.


Ở đây Tài dùng KWFinder, là một trong những công cụ mạnh mẽ và tự tin của ngành công nghiệp nghiên cứu và phân tích từ khóa.


Bên cạnh những đề xuất kiến nghị từ ​​khóa, nó tính toán độ khó của trình phân loại cho những từ khóa cũng như SERP cho từng từ khóa để hỗ trợ cho bạn ước tính thời cơ và phân tích mức độ đối đầu.

Bạn cũng trọn vẹn có thể tìm kiếm những từ khóa mà bạn cũng trọn vẹn có thể xếp hạng bằng phương pháp nhập tên miền của chúng.

Hoặc bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng Ahrefs để tiến hành nghiên cứu và phân tích từ khóa. Tuy nhiên Ahrefs chỉ giảm giá nhưng những gì Ahrefs làm cho bạn là cả một khung trời tài liệu để phân tích, không cần từ khóa, phân tích cú pháp đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu, phân tích backlink là một trong những quyền lợi lớn. . mà bạn phải sử dụng.

Bạn trọn vẹn có thể đang nghĩ: Bạn có cần một công cụ từ khóa trả phí không? Tài khoản đó là:

Nếu bạn đang kiếm tiền từ website của tớ theo bất kỳ cách nào, thì một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa chất lượng là một tâm lý tuyệt vời sẽ sớm được giải đáp.


Số liệu từ khóa


Trước đây, những nhà sáng tạo nội dung chỉ nghiên cứu và phân tích từ khóa để tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm cao. Họ điền vào nội dung để đánh lừa những thuật toán của công cụ tìm kiếm và đảm bảo tính bảo mật thông tin thời thượng trong tìm kiếm không phải trả tiền.

Điều này sẽ không tương hỗ ích được gì vì việc nghiên cứu và phân tích khóa đang rất được thiết lập, vì vậy phức tạp hơn thật nhiều!

Ngày nay, bạn phải thao tác với nhiều hơn thế nữa số lượng, vui lòng xem nhiều Xếp hạng của Google và SERP thực tiễn mà bạn định xếp hạng.


Google RankBrain


RankBrain là một thành phần của thuật toán Google trên nền tảng trí tuệ tự tạo. Nó giúp Google hiểu được ý định đằng sau truy vấn tìm kiếm và phục vụ nhu yếu kết quả thích hợp nhất nhờ khối mạng lưới hệ thống máy học. – Hảy nhớ điều này


Các từ khóa được link với lượng tìm kiếm cao và độ khó của từ khóa thấp – sự phối hợp của vai trò có khối mạng lưới hệ thống của ba yếu tố quan trọng nhất của cục phận nghiên cứu và phân tích từ khóa.

Thật rủi ro đáng tiếc, nó không phải lúc nào thì cũng thuận tiện và đơn thuần và giản dị và bạn phải tìm ra sự cân đối giữa những yếu tố.


Từ khóa đuôi dài ( longtails ) so với khối lượng tìm kiếm ( search volume )


Bắt đầu bằng phương pháp tìm kiếm những từ khóa đuôi dài hoặc đuôi giữa.

Các từ khóa đuôi dài có khối lượng tìm kiếm thấp hơn nhưng có hàng nghìn đại diện thay mặt thay mặt cho những thời cơ dành riêng cho bạn. Hãy đếm chúng và những bạn sẽ thấy tiềm năng to lớn của chúng.

Khách truy vấn nhìn thấy bạn trải qua những từ khóa đuôi dài sẽ tương tác với nội dung của bạn nhiều hơn thế nữa và tỷ trọng quy đổi của mình sẽ cao hơn nữa. Nó khác vì truy vấn đủ rõ ràng để tìm kiếm những kết quả có tương quan. Và bạn muốn muốn đứng đầu trong những kết quả có tương quan.

Nhược điểm lớn số 1 của đuôi dài là khối lượng tìm kiếm của nó. Đôi khi nó trọn vẹn có thể thấp tới 100 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Đó là nguyên do tại sao bạn phải tìm sự cân đối thích hợp và một số trong những liệu được gọi là độ khó của từ khóa sẽ tương hỗ cho bạn đạt được điều này.


Độ khó của từ khóa


Khi bạn tìm thấy từ khóa mà bạn muốn muốn xếp hạng, những bạn sẽ phải định hình và nhận định mức độ khó của nó. Độ khó đó là một số lượng rất hữu ích sẽ tương hỗ cho bạn với nó.

Giá trị được thể hiện trên thang điểm từ 0 đến 100. Điểm càng cao thì từ khóa càng khó xếp hạng trên SERP thứ nhất.

Có thật nhiều công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa trên thị trường để tính toán độ khó của từ khóa. Các giá trị trọn vẹn có thể rất khác nhau – bạn cũng trọn vẹn có thể thấy điểm 30 trong một công cụ và 50 trong một công cụ khác cho cùng một từ khóa.

Đó là chính vì việc tính toán dựa vào những chỉ số và thuật toán hơi rất khác nhau. Điều quan trọng là phải so sánh kết quả trong một công cụ.


Search Intent – Mục đích tìm kiếm.


Phân tích SERP là một phần rất quan trọng của nghiên cứu và phân tích từ khóa. Nó hỗ trợ cho bạn tìm ra nếu:

Bạn trọn vẹn có thể đối đầu với những trang nào trên trang 1 của kết quả

Nhắm tiềm năng tìm kiếm sau những khóa mà bạn muốn muốn tối ưu hóa?

Bằng cách xem SERP, bạn cũng trọn vẹn có thể xác lập ý kiến ​​của công cụ tìm kiếm. Khi bạn đang tìm kiếm một “cách kiếm tiền từ website trực tuyến” thì rất tiếc bạn lại không thích có một Blog / Website đẹp.


Hướng dẫn tại : http://compamarketing.com/blog/kiem-tien-trực tuyến/huong-dan-tao-blog-va-kiem-tien/


Có 4 loại mục tiêu tìm kiếm rất khác nhau:


Điều hướng – tìm kiếm một website / thương hiệu rõ ràng (bảng điều khiển và tinh chỉnh tìm kiếm google ) : Ví dụ vào trực tiếp Google gõ ” compa marketing “

tin tức – tìm kiếm thông tin chung ( Cách làm website kiếm tiền ), như Tài đã ví dụ ở trên.

Giao dịch – người tiêu dùng muốn mua một thứ ( thành phầm / dịch vụ ) gì đó trực tuyến ( thí dụ họ tìm ” công ty seo tại tphcm ” ) , Tài đã và đang ví dụ ở trên.

Thương mại – người tiêu dùng tiến hành nghiên cứu và phân tích trước lúc mua. Ở đây Tài ví dụ : ” định hình và nhận định Tube buddy ” . Đây là công cụ để SEO trên Youtube


Bạn thấy đấy, 4 loại Search Intent vừa rồi Tài đều phải có case study.


Vậy có cách nào mà không cần nghiên cứu và phân tích từ khóa không ?


Người mới và những người dân tạo nội dung thiếu kiên trì thường tìm kiếm một từ khóa có lượng tìm kiếm cao trong Google Keyword Planner hoặc bất kỳ công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa nào khác mà không nghĩ đến những số liệu khác.

Như chúng tôi đã lý giải thông tin tài khoản ở trên, việc tìm kiếm một từ khóa tưởng tượng không riêng gì có là về khối lượng tìm kiếm (khối lượng tìm kiếm)

Một thông tin khác dưới dạng decantin tài liệu xấu. Một ví dụ phổ cập là trên Google Keyword Planner. Có sự nhầm lẫn giữa số liệu và độ khó của từ khóa.


Phần 6: Link building – Kỹ thuật xây dựng link

Trong phần 6 của hướng dẫn dành riêng cho những người dân mới khởi đầu SEO, Tài sẽ thảo luận về việc xây dựng link – một trong những khía cạnh quan trọng của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Hãy tìm hiểu cách bạn cũng trọn vẹn có thể xây dựng một link hồ sơ.

Xây dựng link là một quy trình lấy link từ những website khác. Theo quan điểm kỹ thuật, backlink là một link siêu văn bản đóng vai trò điều khiển và tinh chỉnh giữa những website.

Các link được tích lũy bởi những công cụ tìm tìm kiếm được cho phép chúng lập chỉ mục nội dung website.


Ví dụ về backlink:


Tại sao xây dựng link rất quan trọng?


Các công cụ tìm kiếm sử dụng những link để mày mò những website mới và xếp hạng tổng thể một website trong SERP.

Nói cách khác, họ mày mò nội dung mới và xác lập cơ quan có thẩm quyền của website dựa vào những xác nhận quyền sở hữu được truyền từ bên phía ngoài nguồn.

Điều kiện này là một hồ sơ link web là một trong những thông tin quan trọng nhất.

Khi Google trình làng Xếp hạng Trang vào trong năm 1990, số lượng link ngược được sử dụng như một thước đo quan trọng để định hình và nhận định xếp hạng tổng thể. Bạn càng tìm kiếm được nhiều link, thứ hạng của bạn càng tốt.

Đối với điều này trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị được sử dụng, một số trong những update của TT tệp Google cho quy trình link tích hợp kỹ năng xuống.

Ngày nay, xây dựng link không phải là về số lượng backlink mà đa phần là về chất lượng và mức độ link.


Các loại Backlinks:


Link Do-Follow: loại link này được gọi là “Link juice”

No-Follow: Họ không thể vượt qua quyền hạn vì thẻ rel=”nofollow” của HTML thông tin cho những trình tích lũy thông tin không được đếm Link Juice.


Anchor text


Văn bản neo là một phần của khung nhìn, trọn vẹn có thể là một siêu link. Nó giúp thông tin thập phân cho biết thêm thêm nội dung của trang được link.

Nếu nhiều trang link đến bạn cho một số trong những ngôn từ nhất định được sử dụng trong văn bản mới, nó trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn xếp hạng những ngôn từ này trong công cụ tìm kiếm.

Chà, toàn bộ những gì cần là nhiều backlink với từ khóa trọng tâm là Finance là một văn bản mới, phải không?

Nó rất khó như vậy đâu. Văn bản tiểu sử mới được tối ưu hóa quá mức cần thiết trọn vẹn có thể dẫn đến một biểu mẫu theo thuật toán của Google. Tốt hơn là bạn nên sửa lại những văn bản mới một cách tự nhiên hơn là nỗ lực trau chuốt chúng một cách giả tạo.

Vui lòng cho hình dạng này với tên 2 mũi tên. Anchor text là từ “Compa Marketing” và người tiêu dùng nhấp vào nó sẽ đi đến link trong mũi tên phía dưới.

Để biết vị trí link anchor text này, hãy di chuột qua ký tự đó, không nhấn, nhìn vào góc dưới cùng bên trái của trình duyệt


Cần có sự cân đối giữa những loại Anchortext sau:


Anchortext Từ khóa (“dịch vụ seo tphcm”)

Anchortext Thương hiệu ” Compa marketing “

Anchor từ khóa thương hiệu ” Dịch Vụ TM seo của compa marketing “

Anchortext chung : ” Xem thêm” ” xem tại đây “

Link trần : Thí dụ: http://compamarketing.com/blog/seo/anchor-text-la-gi/

Về khía cạnh chất lượng của backlinks


Google xem xét nhiều khía cạnh chất lượng của những website cho đặt backlink:


Moz Page Authority (PA) – của công ty MOZ

Moz Domain Authority (DA) – của công ty MOZ

Majestic Trust Flow (TF) – của công ty Majestic SEO

Majestic Citation Flow (CF) – của công ty Majestic SEO

Giá trị càng cao thì chất lượng của backlink càng cao.

Khi toàn bộ chúng ta xem qua Majestic Flow và trích dẫn Đoạn văn, Tai sẽ nhận được một định hình và nhận định khác về những link.

Đầu tiên, những chủ đề nói rằng những website được link ngặt nghèo với một website uy tín trọn vẹn có thể có điểm số cao hơn nữa, trong lúc những website trọn vẹn có thể có một số trong những link mong ước sẽ đã có được điểm số thấp hơn. nhiều. Citation Flow Dự kiến mức độ tác động của một URL dựa vào số lượng những website link đến nó.


Sự tương quan ( Relevancy )


Liên kết đề cập đến một website phải có tương quan đến nội dung của nó. Một backlink từ một shop điện tử quần áo sẽ vô dụng so với bạn nếu người mua viết một blog về công thức nấu ăn.


Vị trí đặt link


Các link được đặt trong những nội dung bài viết hoặc phần chính sẽ tốt hơn những link trong footer và sidebar. Các Trụ sở đơn lẻ có Xu thế có mức giá trị hơn những Trụ sở của website.

Các link trên toàn website xuất hiện trên toàn bộ những trang của một website. Chúng ta thường ở footer, header, sidebar.

Bên cạnh những cạnh chủ đề được update, toàn bộ chúng ta cần xem xét những dữ kiện mới của link, chất lượng Anchortext, mức phổ cập và hội nghị tín hiệu.


Chiến lược xây dựng link – Link building strategies


Để đã có được một backlink rất chất lượng không phải là yếu tố thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Tính đơn thuần và giản dị nhất về mặt kỹ thuật (link ứng dụng hoặc gửi thư mục) không hề hoạt động giải trí và sinh hoạt nữa, vì người làm SEO để nhiều thời hạn để thử những cách tiếp cận rất khác nhau.

Hãy cùng xem xét những phương pháp hay nhất trong kỷ nguyên SEO hiện tại

Guest posting

Đăng quý khách có lẽ rằng là kỹ thuật xây dựng link phổ cập nhất. Công thức rất đơn thuần và giản dị: Bạn viết một bài đăng và xuất bản nó trên một website khác. Trang web sẽ nhận được nội dung miễn phí và những bạn sẽ nhận được một link ngược miễn phí. CÙNG đôi bên cùng có lợi.

Mẹo để sở hữu Guepost tốt:

Vui lòng Cá nhân hóa bài đăng

Đưa ra những chủ đề có tương quan, được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng.

Backlink từ website của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu


Một kế hoạch hiệu suất cao nhưng hiệu suất cao là tìm ra cách nào phù thích phù hợp với những người khác.

Kiểm tra những link ngược của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn, tạo nội dung tốt hơn và link với những người dân có tương quan đến những website này để link đến những website của bạn.

Một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị để tìm Backlink của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu là sử dụng công cụ tạo backlink như Ahrefs, hoặc SEMRush, hoặc LinkMiner (Mango’s).

Tất cả những gì bạn phải làm là nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu và những công cụ sẽ hiển thị cho bạn những Backlinks mà người ta có.

Bạn nên xem xét những yếu tố như:


Liên kết tương quan – Liên kết có tương quan đến nội dung của bạn không?

Sức mạnh link – Thẩm quyền của trang link là gì?

Cơ hội để sao chép backlink – Tài trọn vẹn có thể đã có được backlink tương tự không?

Bước tiếp theo là cái gọi là tiếp cận email – liên hệ với chủ sở hữu website để thay thế link ngược của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu của bạn hoặc thêm link ngược của bạn dưới dạng bổ trợ update tài nguyên.

Tại đây, GTV đã gửi E-Mail tiếp cận cho Tài để trao đổi link cùng ngành, nội dung như phía dưới


Dưới đấy là một số trong những kỹ thuật xây dựng link phổ cập khác:


Xây dựng link dựa vào nội dung: Tạo nội dung sẽ thu hút một cách tự nhiên những link ngược, lượt san sẻ trên social và lưu lượng truy vấn vào shop

Liên kết ngược xã hội: Chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện đi lại truyền thông xã hội, tiếp thị nội dung đó trên Facebook, tham gia thảo luận, nhận xét về những bài đăng có tương quan và tạo liên kết

Xây dựng link từ những link bị hỏng: Tìm những website có link không hoạt động giải trí và sinh hoạt và phục vụ nhu yếu nội dung của chúng cho những link thay thế

Các nội dung bài viết PR được viết bởi những Chuyên Viên và đăng trên trang tin tức cổng thông tin điện tử.

Mua những link ngược trải qua những bài đăng trên blog trả phí

Liên kết ngược từ những forum, trang Hỏi & Đáp, list số 1, nhận xét, trình tổng hợp nội dung, list doanh nghiệp, v.v. (Hãy nhớ rằng phần lớn trong số lượng của mình là backlink không theo sau hoặc chất lượng thấp)

Màu xám / đen kỹ thuật khi xây dựng link PBN (Mạng blog riêng)

Kỹ thuật Blackhat SEO và hình phạt từ Google


Các link ngược trả phí và link PBN (Mạng Blog riêng) là một cách khác để xây dựng những link ngược nhưng những kỹ thuật này sẽ là mũ đen (hoặc mũ xám). Google trọn vẹn có thể phát hiện và phạt website của bạn.

Mặt khác, kỹ thuật này hoạt động giải trí và sinh hoạt. Bạn chỉ việc là người sẵn sàng trước và tâm lý về mọi rủi ro đáng tiếc trước lúc đi vào con phố SEO mũ đen.

Hình phạt

Bản update thuật toán chim cánh cụt của Google từ thời gian tháng bốn thời điểm năm 2012 đã khởi đầu phát hiện và xử lý những lỗi link, spam hoặc chất lượng thấp.

Tuy nhiên, nếu người mua có những link ngược spam hoặc chất lượng thấp mà bạn không cần thiết phải tạo, đừng hoảng sợ!

Google hiểu rằng không phải toàn bộ những link ngược xấu đều được tạo ra với một mục tiêu và thường thì, trong trường hợp xấu nhất, nó sẽ vô hiệu những link ngược này.


Nếu bạn muốn muốn chứng minh và khẳng định, bạn vẫn trọn vẹn có thể từ chối những link ngược như vậy trong Search Console Disavow.


Phần 7: Công cụ SEO nên phải học


Công cụ SEO là một nhu yếu cho bất kỳ trận chiến SEO nào. Chúng tôi trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tiết kiệm ngân sách thời hạn và phục vụ nhu yếu cho bạn những thông tin rõ ràng có mức giá trị về những website và tranh của bạn.

Không nên phải nói, học cách sử dụng những công cụ này là vô cùng quan trọng.


Dưới đấy là bộ công cụ SEO, Tài khuyên bạn nên tìm hiểu và sử dụng.


Google Analytics – Google Analytics theo dõi và văn bản báo cáo giải trình tài liệu được tích lũy từ website của bạn. Để tìm hiểu Google Analytics, hãy xem khóa đào tạo và huấn luyện và giảng dạy của Google trên đó.


Google Search Console – Còn được gọi là Google Webmaster Tools, dịch vụ web này được cho phép bạn theo dõi trạng thái website của tớ. Đây là một nội dung bài viết về kiểu cách thiết lập và khởi đầu sử dụng nó.


Screaming Frog – Công cụ này sẽ tích lũy tài liệu website của bạn và phân tích những yếu tố chính tại chỗ.


SEO PowerSuite: Một công cụ phân tích Onpage hoàn hảo nhất, Tài thích những kết quả trực quan và những lỗi cần sửa khi muốn hoàn thành xong Checklist SEO của tớ.


KWFinder: Công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa mạnh mẽ và tự tin và hoản hảo, trả phí, thay thế cho Google keyword planner


Ahrefs: Ahrefs trọn vẹn có thể được sử dụng để nghiên cứu và phân tích từ khóa, phân tích backlink, mày mò nội dung, phân tích đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu và hơn thế nữa. Hãy xem học viện chuyên nghành Ahrefs mới trình làng mới gần đây để tìm hiểu cách khai thác tối đa Ahrefs. Ngoài ra, hãy xem cách SEO số liệu Ahrefs được lý giải và độ khó của từ khóa được định hình và nhận định ra làm thế nào.


Hoặc xem full list công cụ seo, từ Whitehat đến Blackhat đều trọn vẹn có thể sử dụng tại nội dung bài viết này:


Đo lường hiệu suất SEO


Từ khóa: Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy kiểm tra từ khóa của bạn có ở trên đầu không?

Lưu lượng không phải trả tiền: Từ số lượng từ phủ lên đầu, Lưu lượng không phải trả tiền sẽ là bao nhiêu

Thời gian trên trang: Bạn sẽ biết nội dung của tớ có chất lượng hay là không, sức hút người đọc có đủ hay là không?

Lưu lượng truy vấn trên thiết bị di động: Chính xác lượng truy vấn bạn cũng trọn vẹn có thể mong đợi từ thiết bị di động sẽ tùy từng vị trí của bạn

Khách truy vấn trở lại và Khách truy vấn trực tiếp: Khách truy vấn trở lại và Khách truy vấn trực tiếp

Và ở đầu cuối, quan trọng nhất, Tỷ lệ quy đổi: Bạn quy đổi người tiêu dùng từ SEO sang cái gì? Doanh thu bao nhiêu?

Bằng cách thường xuyên kiểm tra kết quả SEO của bạn, những bạn sẽ trọn vẹn có thể tinh chỉnh kế hoạch của tớ bằng tài liệu hữu hình, thay vì tiêu tốn lãng phí thời hạn với những vị trí từ khóa hiện hữu


Phần 8: Khóa học và tài liệu về SEO bạn nên phải ghi nhận


SEO Training


Hướng dẫn này chỉ là yếu tố khởi đầu để mày mò SEO. Nhưng có thật nhiều thứ để học.


SEMRush Academy

Yoast SEO Academy

Detailed

Clickmined

Google Starter Guide

Facebook Groups


Facebook có một xã hội SEO rất tích cực. Tham gia những nhóm Facebook sau để luôn update tin tức tiên tiến và phát triển nhất trong ngành và đặt vướng mắc.


Cộng đồng Digital Marketing – From Zero to Hero ( cái này của tớ nhé )

Digital Marketing Questions

White Hat SEO

SEO

Local Client Takeover

Lion Zeal Mastermind

Proper PBN Group

NicheHacks.com Private Mastermind Group

YouTube Channels


Backlinko

Ahrefs

Google Webmasters

Google Analytics

Search Engine Journal

Eric Enge

WEBRIS

Đôi lời đến bạn ( Phần 9 – Phần cuối )


Soạn đấn phần này thì mệt bở hơi tai rồi, toàn bộ chúng ta kết thúc nhé 😀


Lộ trình học những nguyên tắc cơ bản của SEO Tài đã viết rồi. Bạn có kế hoạch gì hiện giờ chưa ?


Bằng cách tăng kĩ năng hiển thị tìm kiếm của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể mang lại nhiều quý khách truy vấn hơn, và lần lượt, quy đổi và bán thành phầm.


Và đó là giá trị thời hạn dành riêng cho việc học SEO và làm SEO


Từ khóa:

tự học seo marketing

Khóa học SEO Marketing

học seo website

hướng dẫn làm seo

học seo từ trên đầu

kỹ thuật seo cơ bản

học seo trực tuyến

cách làm seo trên máy tính

tài liệu học seo

học seo web cho những người dân mới khởi đầu


0

0

votes

Article Rating


đoạn Clip

Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO rõ ràng A-Z

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video

Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO rõ ràng A-Z

tiên tiến và phát triển nhất
.


ShareLink Tải

Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO rõ ràng A-Z

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down

Tự học SEO từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn học SEO rõ ràng A-Z

miễn phí
.

#Tự #học #SEO #từ #cơ #bản #đến #nâng #cao #hướng #dẫn #học #SEO #chi #tiết

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn