Mẹo Hướng dẫn
Toàn tập về E-Mail marketing ? Cách làm E-Mail Marketing hiệu suất cao
2022
Người Hùng đang tìm kiếm từ khóa
Toàn tập về E-Mail marketing ? Cách làm E-Mail Marketing hiệu suất cao
2021-10-08 23:34:02 san sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.
Để tăng tỉ lệ quy đổi, những marketer đã triển khai nhiều kênh để test hiệu suất cao. Trong số đó không thể không nhắc tới E-Mail marketing.
Vậy, E-Mail marketing là gì? Cách làm E-Mail marketing hiệu suất cao ra sao? Hãy cùng với Tài tìm hiểu ngay tại đây.
E-Mail marketing là gì?
Đây là hình thức sử dụng thư điện tử có nội dung về bán thành phầm/thông tin/tiếp thị/trình làng thành phầm tới người tiêu dùng mà marketer mong ước. Các người tiêu dùng đã được marketer tìm hiểu kỹ để phân biệt với những hình thức spam email. Đồng thời, người tiêu dùng trọn vẹn có thể từ chối việc nhận email.
Giống với những hình thức quảng cáo trực tuyến khác, công cụ E-Mail marketing sẽ phát huy tối đa hiệu suất cao nếu marketer vận dụng đúng. Cụ thể:
– Marketer nên phải có kế hoạch thu nhập E-Mail chuyên nghiệp: Địa chỉ E-Mail mà doanh nghiệp bạn tích lũy được nên phải từ người tiêu dùng biết tới thương hiệu/dịch vụ/thành phầm của doanh nghiệp. Họ tự nguyện Đk thông tin hoặc muốn nhận được điều gì đó cực kỳ hữu ích từ bạn.– Marketer dùng E-Mail marketing trong tùy từng ngách thích hợp: Thực tế, không phải ngách nào thì cũng trọn vẹn có thể triển khai chiến dịch E-Mail marketing. Bởi đặc trưng người tiêu dùng rất hiếm khi sử dụng E-Mail, họ chỉ sử dụng E-Mail để Đk thông tin tài khoản trực tuyến là chính.– Marketer nên phải có kế hoạch phân phối E-Mail và làm tốt phần nội dung: Marketer cần gửi 2 đến 3 E-Mail trong vòng một tuần là đủ. Nội dung trong những E-Mail nên tránh việc PR quá nhiều. Thay vào đó, bạn nên tâm trung đem lại giá trị và tạo ấn tượng tốt cho người tiêu dùng.
Tại sao E-Mail marketing lại quan trọng?
E-Mail marketing đang trở thành công xuất sắc cụ quảng cáo tuyệt vời của những doanh nghiệp. Với công cụ marketing này, những cty chức năng marketing trọn vẹn có thể quảng cáo, trình làng dịch vụ và thành phầm. Hoặc đơn thuần và giản dị hơn là chăm sóc tập người tiêu dùng thân thiết.
E-Mail marketing giúp tiết kiệm ngân sách ngân sách ở tại mức tối thiểu
Trên thị trường lúc bấy giờ có thật nhiều kênh marketing như: Truyền hình, báo giấy,….Tuy nhiên, những kênh truyền thông này vừa mất nhiều công sức của con người vừa mất nhiều ngân sách.
Trong khi đó, công cụ E-Mail marketing lại sở hữu ngân sách thấp hơn thật nhiều mà hiệu suất cao lại cao hơn nữa gấp hai. Các marketer và doanh nghiệp trọn vẹn có thể gửi thông điệp tới đúng người tiêu dùng thân thiết một cách nhanh nhất có thể.
Tỷ lệ thành công xuất sắc rất cao
Với sự tăng trưởng như vũ bão của công nghệ tiên tiến và phát triển 4.0, cùng với việc phổ cập của hòm thư điện tử lúc bấy giờ. Việc những doanh nghiệp góp vốn đầu tư vào E-Mail marketing là quyết định hành động đúng đắn. Bởi tỷ trọng thành công xuất sắc trong quy trình tiếp thị E-Mail được định hình và nhận định cao trải qua kĩ năng thành viên hóa (personalization) vô cùng hiệu suất cao.
Tốc độ gửi thông điệp nhanh gọn
Với công cụ truyền thông E-Mail marketing, những doanh nghiệp trọn vẹn có thể gửi thư đến email của hàng nghìn người cùng một lúc. Thao tác chỉ trình làng trong tích tắc, vừa tiết kiệm ngân sách thời hạn vừa tiết kiệm ngân sách ngân sách.
Thống kê thông tin rõ ràng
Với E-Mail marketing, doanh nghiệp thuận tiện và đơn thuần và giản dị biết được có bao nhiêu người đã nhận được thư thông điệp? Có bao nhiêu người đã đọc thư thông điệp của cty chức năng bạn? Có bao nhiêu người đã nhấp vào đường link bạn dẫn nào đó ở trong thư.
Hướng thông điệp đúng tiềm năng
Với công cụ truyền thống cuội nguồn E-Mail marketing, doanh nghiệp bạn cũng trọn vẹn có thể gửi những nội dung tương quan tới những đối tượng người tiêu dùng có tiềm năng rõ ràng. Nội dung sẽ xoay quanh sở trường cùng mối quan tâm của mình.
Rất linh hoạt
Với E-Mail marketing, doanh nghiệp trọn vẹn có thể dữ thế chủ động lên lịch hẹn giờ gửi thư. Hình thức này sẽ không trở thành số lượng giới hạn từ những hình thức thiết kế, nội dung cũng như số rất đông người tiêu dùng nhận.
Tăng kĩ năng nhận ra hình ảnh, thương hiệu
Mỗi một thông điệp E-Mail Marketing đưa ra, doanh nghiệp trọn vẹn có thể chèn logo, hình ảnh của cty chức năng mình. Điều này giúp tăng kĩ năng nhận ra về hình ảnh, thương hiệu của người tiêu dùng về công ty bạn. Hoặc trải qua nội dung thông điệp, bạn đưa ra những quyết sách ưu đãi riêng dành riêng cho người tiêu dùng “trung thành với chủ” của tớ. Từ đó, giúp họ tiếp cận được những chương trình khuyến mại mê hoặc của cty chức năng bạn.
Giúp doanh nghiệp tìm hiểu thêm về người tiêu dùng
Công cụ truyền thông E-Mail marketing có kĩ năng tăng số rất đông người tiêu dùng có mong ước trao đổi và sử dụng dịch vụ/thành phầm doanh nghiệp phục vụ nhu yếu. Từ đó, doanh nghiệp biết được người tiêu dùng của tớ đang mong ước điều gì. Phản ứng và thái độ người tiêu dùng ra sao khi nhận được thông điệp E-Mail marketing.
Thúc đẩy sự tăng trưởng marketing của doanh nghiệp
Chiến dịch E-Mail marketing được định hình và nhận định là công cụ truyền thông hiệu suất tốt nhất ở thời gian hiện tại. Là kênh giúp thương hiệu, thông điệp của doanh nghiệp bạn hiện hữu lâu trong tâm trí của quý người tiêu dùng.
Nếu người tiêu dùng của doanh nghiệp nhớ tới thành phầm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Tức tỷ trọng quy đổi của những bạn sẽ tăng thêm bởi trọn vẹn có thể họ sẽ trình làng thành phầm/dịch vụ của cty chức năng bạn tới người thân trong gia đình hoặc bạn hữu của mình. Từ đó, giúp doanh nghiệp tăng mức độ uy tín và thúc đẩy sự tăng trưởng trong marketing của doanh nghiệp.
Triển khai E-Mail marketing đúng đắn
Dưới đấy là một số trong những bước cơ bản trong quy trình triển khai E-Mail marketing đúng đắn mà bạn tránh việc bỏ qua.
Bước 1: Tiến hành xác lập tiềm năng trong E-Mail marketing
Bước thứ nhất trong việc triển khai kế hoạch E-Mail marketing đó là dành thời hạn để xác lập tiềm năng của tớ. Doanh nghiệp bạn đang muốn đạt được điều gì với công cụ truyền thông E-Mail?
Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định hành động tới loại chiến dịch mà cty chức năng bạn gửi cho người tiêu dùng. Chìa khóa vàng giúp doanh nghiệp bạn thiết lập những tiềm năng trong E-Mail marketing đúng chuẩn là link chúng với tiềm năng tiếp thị cùng KPI rộng hơn của doanh nghiệp bạn.
Đây cũng là tiềm năng để bạn thúc đẩy Đk mới cho thành phầm/dịch vụ của cty chức năng. Tìm thêm tập người tiêu dùng tiềm năng mới vào đội ngũ bán thành phầm cho doanh nghiệp.
Bước 2: Xây dựng người tiêu dùng tiềm năng bằng E-Mail marketing
Nếu doanh nghiệp bạn có kế hoạch dùng email để giữ liên lạc với tập người tiêu dùng hiện tại. Thì list email trọn vẹn có thể xây dựng bằng phương pháp nhập rõ ràng tập người tiêu dùng hiện tại của cty chức năng vào công cụ tiếp thị email đã chọn.
Trước khi nhập liên hệ, bạn phải đảm bảo doanh nghiệp bạn có đủ quyền để gửi email cho toàn bộ người tiêu dùng Đk này. Còn so với trường hợp bạn muốn muốn dùng email để tiếp cận với những người tiêu dùng mà bạn chưa tồn tại địa chỉ email đúng chuẩn. Bạn cần triển khai tóm gọn địa chỉ email, đồng thời xây dựng list của doanh nghiệp ngay từ trên đầu.
Hiện trên thị trường marketing đã sáng tạo ra công thức 2 phần để tương hỗ những doanh nghiệp xây dựng list email đúng chuẩn, nhanh gọn và hiệu suất tốt nhất. Công thức 2 phần đó rõ ràng là: Danh sách email lớn= Ưu đãi có mức giá trị + thời cơ Đk email đơn thuần và giản dị.
Bước 3: Cách gửi E-Mail hiệu suất cao
Bước tiếp theo trong quy trình triển khai kế hoạch E-Mail marketing hiệu suất cao đó đó là quan tâm tới cách gửi E-Mail hiệu suất cao. Bước này luôn luôn được những marketer đặc biệt quan trọng quan tâm chính vì nó là yếu tố cốt lõi quyết định hành động tới chiến dịch E-Mail marketing có hiệu suất cao hay là không.
Các doanh nghiệp, marketer nên phải xây dựng list email rõ ràng và đúng chuẩn nhất. Sau đó, marketer sẽ phải lên tiêu đề email sao cho ấn tượng và thu hút người tiêu dùng nhất. Nếu làm tốt ước này thì tỷ trọng người tiêu dùng nhận được email mở ra đọc rất cao.
Bước 4: Chọn dịch vụ E-Mail marketing thích hợp
Để một kế hoạch E-Mail marketing được triển khai đúng đắn và hiệu suất cao, những doanh nghiệp và marketer nên sử dụng những dịch vụ chuyên về email marketing vì họ có những công cụ đo lường và thống kê được kiểm chứng, thích hợp để quản trị và vận hành chiến dịch E.M của bạn.
Top 10 Dịch Vụ E-Mail Marketing tốt nhất toàn thế giới 2020
Hiện nay trên thị trường có nhiều dịch vụ phục vụ nhu yếu giải pháp email marketing nổi tiếng như: Mailchimp, iContact, AWeber, AutoPilot,…
Giao diện của Mail Chimp – một trong những dịch vụ E-Mail Marketing phổ cập tại Việt Nam
Bước 5: Cá nhân hóa chiến dịch E-Mail marketing của bạn
Tới bước 5, với list người tiêu dùng chuẩn mà doanh nghiệp bạn đang sẵn có. Bạn nên phải thành viên hóa những E-Mail marketing tới từng người tiêu dùng. Điều này sẽ tương hỗ cho người tiêu dùng của doanh nghiệp bạn cảm thấy cty chức năng bạn quan tâm tới họ.
Dĩ nhiên, đây không phải là E-Mail spam hàng loạt. Bạn trọn vẹn có thể soạn thảo những đề mục như: “Chào anh Tuấn Anh” thay cho việc “Chào anh/chị”. Từ đó, người tiêu dùng của doanh nghiệp những bạn sẽ muốn mở thư điện tử ra để đọc hơn.
Đo lường chiến dịch E-Mail marketing
Sau một chiến dịch E-Mail marketing, những doanh nghiệp/marketer làm thế nào để đo lường và thống kê và định hình và nhận định hiệu suất cao những chiến dịch? Cùng với Tài tìm hiểu những thông số kỹ thuật đo lường và thống kê hiệu suất cao chiến dịch E-Mail marketing ngay tại đây bạn nhé!
Bước 1: Đo lường tiềm năng như đã đưa ra
Đo lường tiềm năng đưa ra ban sơ đồng nghĩa tương quan với việc những doanh nghiệp và marketer nên phải những thông số kỹ thuật cùng tiêu chuẩn đo lường và thống kê thích hợp. Marketer cần quan tâm tới việc phác thảo khối mạng lưới hệ thống những thông số kỹ thuật thích thích phù hợp với kế hoạch chung. Từ đó, phục vụ nhu yếu những tài liệu có mức giá trị cho những thành viên tiến hành chiến dịch E-Mail marketing.
Các thông số kỹ thuật đo lường và thống kê tiềm năng đưa ra phải tương quan tới hoạt động giải trí và sinh hoạt marketing. Là kết quả tài chính cũng như những mức độ tác động tới người tiêu dùng. Một khối mạng lưới hệ thống thông số kỹ thuật đo lường và thống kê tốt sẽ thể hiện được mối liên hệ tương quan giữa kết quả những chiến dịch marketing và tiềm năng đưa ra ban sơ.
Các doanh nghiệp trọn vẹn có thể ứng dụng nhiều công cụ để tự động hóa hóa những quy trình trong quy trình giám sát, văn bản báo cáo giải trình. Các công cụ này được định hình tới việc giám sát thông số kỹ thuật đã chọn theo chu kỳ luân hồi rõ ràng. Đồng thời đem lại những biểu đô hoặc văn bản báo cáo giải trình kết quả đạt được sau chiến dịch.
Quá trình phản hồi mang tới một số trong những lượng lớn những thông tin phong phú chủng loại. Các marketer nên phải vận dụng số lượng giới hạn và quyền hạn cùng kết quả đo lường và thống kê để đúc rút những thông tin hữu ích về chiến dịch E-Mail marketing.
Dĩ nhiên, việc đo lường và thống kê tiềm năng chiến dịch như đã đưa ra không phải một số trong những một chiều trọn vẹn có thể làm được. Bởi những doanh nghiệp đã tích lũy được một khối lượng thông tin khổng lồ từ chiến dịch truyền thông.
Bước 2: A/B Testing
A/B testing được hiểu là kiểm tra phân tách số liệu marketing. A/B Testing là phương pháp vốn để làm kiểm tra những yếu tố tác động tới hiệu suất cao marketing. Từ đó, những marketer sẽ so sánh những yếu tố với nhau để tối ưu kế hoạch marketing E-Mail marketing hiệu suất cao.
Ví dụ rõ ràng: Trong một địa chỉ E-Mail marketing, cách viết về tiêu đề đó là biến ảnh hướng tới tỷ trọng mở E-Mail. Các doanh nghiệp và marketer sẽ tiến hành làm A/B Testing với tiêu đề, từ đó họ sẽ xác lập xem cách viết tiêu đề nào mang lại tỷ trọng click vào E-Mail của người tiêu dùng tốt nhất.
Việc ứng dụng A/B Testing khi khởi đầu chạy hoạt động giải trí và sinh hoạt marketing là phương pháp tốt để marketer nắm vững cách tăng lượng truy vấn cho website. Từ đó, tạo ra số rất đông người tiêu dùng tiềm năng lớn từ lượt truy vấn đó.
Trong marketing trực tuyến, có nhiều công cụ tương hỗ doanh nghiệp thu hút số rất đông người tiêu dùng truy vấn lớn như: E-Mail, landing page hoặc call to action. Nếu bạn tìm hiểu và sử dụng công cụ đo lường và thống kê A/B Testing trang trọng, những bạn sẽ cải tổ được tỉ lệ quy đổi cực kỳ cao.
Việc làm tăng những kênh thu hút người tiêu dùng tiềm năng cũng đó là thời cơ để những doanh nghiệp tăng lợi thế đối đầu của tớ trên thị trường. Marketer nên tận dụng thời cơ này khi đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu sử dụng A/B Testing sai cách.
Bước 3: Phân tích CTR, tỉ lệ mở E-Mail
Đầu tiên, những marketer nên phải đo lường và thống kê tiềm năng đã đưa ra ban sơ. Họ cần tính toán xem đã có tỷ trọng Phần Trăm bao nhiêu về người nhận email đã mở thư điện tử. Họ đã click vào bao nhiêu đường link trong E-Mail marketing của cty chức năng bạn.
Công thức đo lường và thống kê tiềm năng đưa ra = Tổng số click/số lượng E-Mail đã gửi * 100. Ví dụ, tổng số lần click vào thư điện tử là 500 lần, số E-Mail gửi đi là 1000 thì hiệu suất cao sẽ là: 500/1000*100=5%.
Tỷ lệ click thường là câu vấn đáp thứ nhất mà những bạn sẽ đã có được được khi toàn bộ chúng ta hỏi về một marketer nào đó về số liệu họ đang theo dõi. Các chỉ số E-Mail marketing hằng ngày sẽ tương hỗ những marketer có thêm cơ sở để định hình và nhận định hiệu suất cao và tiềm năng đưa ra. Từ đó, những marketer sẽ đã có được sự thay đổi thích hợp để cải tổ hiệu suất cao marketing.
Tỷ lệ click cũng rất được vốn để làm tính toán kết quả thử nghiệm A/B. Bởi những thử nghiệm này được thiết kế với tiềm năng tìm kiếm cách mới để nhận được những click hơn so với địa chỉ E-Mail của bạn.
Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc?
Khi người tiêu dùng đã click qua địa chỉ email, tiềm năng tiếp theo của những marketer là làm cho người tiêu dùng quy đổi nhờ vào những offer mà doanh nghiệp bạn mang lại. Hiểu một cách đơn thuần và giản dị là tiến hành hành vi mà thông điệp email yêu cầu người tiêu dùng tiến hành.
Do đó, nếu doanh nghiệp bạn gửi email phục vụ nhu yếu cho những người dân xem thời cơ để tải tài liệu xuống. Bạn nên phải xác lập xem người nào thực sự tải tài liệu đó và người tải tải liệu đó là một sự quy đổi.
Thực tế, định nghĩa về quy đổi luôn luôn được gắn trực tiếp cùng với lời lôi kéo hành vi trong email. Tỷ lệ quy đổi là một trong số những số liệu quan trọng nhất giúp xác lập mức độ mà doanh nghiệp bạn đạt được tiềm năng đưa ra ngay từ trên đầu.
Để đo lường và thống kê tỷ trọng quy đổi qua công cụ E-Mail, những marketer nên phải tích hợp nền tảng E-Mail và website của doanh nghiệp mình. Marketer trọn vẹn có thể tiến hành phương pháp này bằng phương pháp tạo ra những URL theo những link từ E-Mail. Từ đó, giúp những marketer xác lập được số lần click từ chiến dịch E-Mail rõ ràng nào đó.
Bước 4: Cải thiện hành vi người tiêu dùng
Hãy luôn tìm cách cải tổ trải nghiệm người tiêu vốn để ngăn cản tối đa hành vi xóa, hoặc bỏ lơ email
Đây là bước ở đầu cuối trong đo lường và thống kê chiến dịch E-Mail marketing. Thường những bảng phân tích marketing qua công cụ truyền thông E-Mail sẽ tương hỗ marketer nắm vững được những chỉ số quan trọng. Trong số đó, tỷ trọng quy đổi qua E-Mail là chỉ số quan trọng nhất, tác động tới hành vi sắm sửa của người tiêu dùng.
Tới bước này, marketer sẽ nhờ vào số liệu tích lũy được, từ này sẽ ngồi lại để phân tích định hình và nhận định. Tỷ lệ người tiêu dùng mở đọc thư điện tử có cao không? Tỷ lệ người tiêu dùng liên hệ để hỏi thêm về dịch vụ/thành phầm ra sao? Khách hàng quan tâm tới thành phầm thuộc độ tuổi nào? Giới tính nào nhiều hơn thế nữa? Lý do người tiêu dùng chọn dịch vụ/thành phầm của cty chức năng bạn là gì? Lý do người tiêu dùng không chọn dịch vụ/thành phầm là gì?
Bạn nên phải đưa ra được câu vấn đáp đúng chuẩn từ bộ vướng mắc đưa ra trên. Từ đó, bạn mới đưa ra những giải pháp rõ ràng để cải tổ hành vi của người tiêu dùng. Nếu người tiêu dùng không mua thành phầm/dịch vụ vì giá tiền quá cao, bạn phải có trấn áp và điều chỉnh và đánh vào tập người tiêu dùng có thu nhập cao hơn nữa. Nếu người tiêu dùng không ứng ý về mẫu Mã sản Phẩm, bạn cũng trọn vẹn có thể trấn áp và điều chỉnh là thiết kế mẫu mã để thu hút thị hiếu của người tiêu dùng,…..
Tùy thuộc vào từng trường hợp rõ ràng, từng số liệu và người tiêu dùng rõ ràng. Các doanh nghiệp và marketer sẽ đưa ra được những kế hoạch cải tổ hành vi hiệu suất cao. Từ đó, thúc đẩy quy trình marketing được tăng trưởng cao hơn nữa.
0
0
votes
Article Rating
Review
Toàn tập về E-Mail marketing ? Cách làm E-Mail Marketing hiệu suất cao
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Toàn tập về E-Mail marketing ? Cách làm E-Mail Marketing hiệu suất cao
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia SẻLink Tải
Toàn tập về E-Mail marketing ? Cách làm E-Mail Marketing hiệu suất cao
miễn phí
Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Download
Toàn tập về E-Mail marketing ? Cách làm E-Mail Marketing hiệu suất cao
miễn phí.
#Toàn #tập #về #E-Mail #marketing #Cách #làm #E-Mail #Marketing #hiệu #quả