Hướng dẫn Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không bao giờ được đọc Chi Tiết

Bí kíp Hướng dẫn

Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc

2022


Bạn đang tìm kiếm từ khóa

Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc

2021-10-08 23:42:03 san sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


Theo một khảo sát mới gần đây của Adobe – về thái độ của người tiêu dùng so với email. Trong số nhiều thông tin rõ ràng và tài liệu mà Tài khai thác được, đến 75% mọi thứ bạn gửi đều bị người tiêu dùng bỏ qua. Và khi chúng được đọc, tới 50% người tiêu dùng xác lập thông tin này sẽ không hữu ích hoặc vô nghĩa.

Thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị để kết luận, rằng marketing qua email đang chết dần chết mòn. Nhưng trong một vài trường hợp nó cũng tiếp tục sai!

Chính chính vì Tài nhận thấy rằng, mọi người kiểm tra email theo thói quen và hầu như luôn luôn trước lúc họ đi thao tác. Đó là một phần nội tại trong môi trường sống đời thường của mọi người. Họ không bỏ qua email của mình, họ chỉ bỏ qua những email quảng cáo hoặc spam mà người ta được gửi.

Vì vậy, toàn bộ chúng ta vẫn trọn vẹn có thể tiến hành những chiến dịch marketing qua email, nếu toàn bộ chúng ta biết phương pháp điều phối người tiêu dùng và biết được nguyên do tại sao họ thấy những email marketing ấy vô nghĩa.

Hãy đọc hết nội dung bài viết này để biết được những yếu tố nào là quan trọng nhất trong email marketing nhé!

Sự tương quan

Đó là một từ mang ngữ nghĩa khá to lớn trong marketing và toàn bộ toàn bộ chúng ta đều muốn nghĩ rằng toàn bộ chúng ta có tương quan trong tâm trí của người tiêu dùng.


Nhưng nếu hầu hết những gì toàn bộ chúng ta gửi qua email, người tiêu dùng không đọc được và một nửa những gì họ được đọc không hữu ích, thì sự không tương quan là yếu tố mà hầu hết toàn bộ chúng ta đều phạm phải.

Vậy làm thế nào để tạo nội dung “tương quan” khi gửi email marketing?

Một email có mã giảm giá trọn vẹn có thể chứa nội dung tương quan – người nhận quan tâm đến việc tiết kiệm ngân sách tiền cho sản phẩm & hàng hóa mà người ta mua vào, chính vì vậy, đây sẽ là những nội dung tương quan trọn vẹn có thể thu hút người tiêu dùng.

Trách nhiệm

Quan điểm góp vốn đầu tư thời hạn và tiền bạc vào tiếp thị là dành riêng cho những người dân tiêu dùng tiềm năng, vì vậy khi họ vấn đáp cuộc gọi thứ nhất của bạn, tới 70% họ sẽ tham gia!


Tài thường xuyên kiểm tra những gì Tài gửi đi vì Tài biết mọi người đi theo ngữ cảnh, từ việc sử dụng ngôn từ kém đến thiếu chuyên nghiệp. Tài cũng biết rằng đó là việc làm của Tài để đảm bảo những yếu tố này được xử lý và xử lý, thay vì xử lý và xử lý nó cho ai này mà không tồn tại kỹ năng hoặc kiến ​​thức để thao tác đó.

Tôn trọng

Nên đánh vần đúng, sử dụng đúng ngữ pháp và xây dựng đúng chuẩn những câu đúng cấu trúc. Vì đấy là yếu tố tôn trọng tối thiểu dành chp người đọc!

Những người ở vị trí tác động sẽ phản ứng tốt hơn với những thông điệp được khớp nối đúng. Và tuy nhiên nhiều người sẽ không còn nhận thấy một câu quá dài trong một đoạn, họ cũng tiếp tục nhận thấy rằng họ sẽ không còn hiểu biết thông điệp vì quá khó đọc.

Kết luận

E-Mail vẫn là thứ bạn phải tiếp thị thường xuyên và so với những người dân tiêu dùng mà bạn đang nỗ lực tiếp cận, bạn phải tiếp cận họ một cách đúng phương pháp để họ không cảm thấy rất khó chịu khi nhận email từ doanh nghiệp của bạn.

Và nói về E-Mail Marketing, Tài đã và đang có nhiều blog cực thú vị tương quan đến chủ đề này mà bạn chứng minh và khẳng định tránh việc bỏ qua, ví như 10 ví dụ về những chiến dịch E-Mail Marketing. Hãy tìm và đọc, chứng minh và khẳng định những bạn sẽ bất thần vì những thông tin hữu ích mà nó mang lại.

Cuối cùng, email – Tuy trọn vẹn có thể không chiếm ưu thế như trước đó, nhưng nó vẫn sẽ mang lại thời cơ gửi đúng thông điệp của bạn đến đúng người vào đúng thời gian. Hy vọng những lưu ý trên của Tài sẽ đã có được ích cho bạn trong những chiến dịch email marketing sắp tới đây!

Have a nice day!


0

0

votes

Article Rating


Review

Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video

Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Down

Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc

miễn phí


Pro đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download

Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc

miễn phí
.

#Tại #sao #email #tiếp #thị #của #bạn #không #bao #giờ #được #đọc

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn