Hướng dẫn So sánh chi tiết 2 nền tảng Email Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn? Mới Nhất

Mẹo Hướng dẫn

So sánh rõ ràng 2 nền tảng E-Mail Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn?

Chi Tiết


Bann đang tìm kiếm từ khóa

So sánh rõ ràng 2 nền tảng E-Mail Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn?

2021-10-09 00:06:02 san sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


ConvertKit là một nền tảng email tuyệt vời dành riêng cho những người dân sáng tạo trực tuyến như những blogger. Mailchimp nhắm đến hầu hết mọi nhà tiếp thị. Đây là so sánh rõ ràng trung thực của Tài về những nền tảng tiếp thị qua email này.

Có quá nhiều nền tảng tiếp thị qua email có sẵn trực tuyến. Ngoài ra, cả ConvertKit và Mailchimp đều mang lại giá trị tuyệt vời cho đồng xu tiền.

ConvertKit được thiết kế dành riêng cho những người dân sáng tạo trực tuyến ( Creator ) và Mailchimp được thiết kế cho mọi nhà tiếp thị trên toàn thế giới.

ConvertKit là gì cùng với những tính năng và giao diện của nóMailchimp là gì cùng với những tính năng và giao diện của nóMọi tính năng chính so sánh tuy nhiên tuy nhiên của tất cả hai nền tảng nàyƯu và nhược điểm của tất cả haiCác gói định giá (cùng với so sánh những gói miễn phí của mình)Và nhiều thứ khác nữaBạn đang chờ đón điều gì? Hãy khởi đầu mà không cần nhiều lời khuyên.

ConvertKit tốt hơn Mailchimp

Cái nào tốt hơn?ConvertKitMailchimpĐịnh giá$ 29 / tháng$ 9,99 / thángCung cấp gói MIỄN PHÍ?CóCóTrang đíchCóCóBạn tính thêm phí cho những người dân Đk trùng lặp / dư thừa?KhôngCóPhù hợp vớiNgười mới khởi đầu, người làm nghề tự do, người viết blog, người tiêu dùng YouTube và người sáng tạo trực tuyếnTất cả những loại nhà tiếp thịLiên kết dùng thử miễn phíDùng thử 14 ngày dùng thử miễn phíThử ngay hôm nayBảng so sánhConvertKit vs Mailchimp: So sánh những tính năng

ConvertKit là gì?

ConvertKit là một nền tảng tiếp thị qua email được Nathan Barry trình làng vào năm trước đó như một dự án bất Động sản khu công trình xây dựng phụ. Nó phục vụ nhu yếu toàn bộ những yếu tố thiết yếu bạn phải để xây dựng và tăng trưởng một list email rất khác nhau, từ việc tạo trang đích đến biểu mẫu chọn tham gia cho tới phân đoạn.

Các tính năng của ConvertKit:

Quyền truy vấn vào trình tạo trang đíchCung cấp những biểu mẫu chọn tham gia thuận tiện và đơn thuần và giản dị tùy chỉnhTự động hóa trực quanKhả năng nhóm những người dân Đk của bạn bằng những thẻ và phân đoạnBáo cáo tuyệt vời để theo dõi quy đổi email của bạnĐây là một nền tảng tiếp thị qua email lấy người Đk làm TT (những bạn sẽ không còn trở thành tính phí cho những người dân Đk trùng lặp hoặc dư thừa)Tích hợp thuận tiện và đơn thuần và giản dị với những nền tảng như Shopify, Gumroad, v.v.Dễ dàng chuyển sang ConvertKit (họ cũng phục vụ nhu yếu tính năng dịch chuyển miễn phí)Cung cấp tỷ trọng phân phối tuyệt vời là 99%Nhấp vào đây để kích hoạt 14 ngày dùng thử miễn phí ConvertKit  (Không cần thẻ tín dụng thanh toán!)

Đây là giao diện của ConvertKit trông ra làm thế nào;


Mailchimp là gì?

Mailchimp là một nền tảng tự động hóa hóa và tiếp thị qua email được xây dựng vào năm 2001 bởi Ben Chestnut và Mark Armstrong. Đây là một trong những nền tảng tiếp thị qua email được sử dụng rộng tự do phục vụ nhu yếu những tính năng tuyệt vời như giao diện dễ sử dụng, gắn thẻ hành vi, CRM tiếp thị, v.v.

Các tính năng của Mailchimp:

Tiếp thị CRMBảng điều khiển và tinh chỉnh đối tượngTruy cập vào Thẻ & Phân đoạn để Quản lý Danh sách E-Mail của bạnChú trọng đến cách cư xửĐối tượng LookalikeTiếp cận thử nghiệm A / BThương hiệu tùy chỉnhCung cấp tương hỗ 24/7Đây là giao diện của Mailchimp trông ra làm thế nào;

Ai là người thắng lợi?

Cả ConvertKit và Mailchimp đều phục vụ nhu yếu thật nhiều tính năng hữu ích để thúc đẩy những chiến dịch tiếp thị qua email của bạn. Cả hai đều phải có giao diện dễ sử dụng và đó là TIE giữa cả hai khi nói tới việc những tính năng và giao diện người tiêu dùng.

ConvertKit vs Mailchimp: Người Đk

Đây là lời chú ý quan tâm cho những ai muốn dùng thử Mailchimp. Mailchimp tính phí bạn cho những người dân Đk trùng lặp.

Nó tức là gì?

Ví dụ: nếu người mua có hai nam châm hút chì được gọi là “eBook A” và “eBook B” và nếu một người Đk để nhận cả hai nam châm hút chì đó, thì những bạn sẽ bị tính phí hai lần cho một người Đk đó.

Điều đó tức là Mailchimp đối xử với họ như hai người riêng không tương quan gì đến nhau, tuy nhiên đó là cùng một người Đk trong list của bạn.

Mailchimp lấy list làm TT  trong lúc  ConvertKit triệu tập vào người Đk .

Vậy nền tảng lấy người Đk làm TT tức là gì?

Trên nền tảng ConvertKit, từng người Đk của bạn chỉ được xem một lần và những bạn sẽ không còn trở thành tính phí cho những người dân Đk trùng lặp.

Vì vậy, nếu toàn bộ chúng ta lấy cùng một ví dụ đã đề cập ở trên về việc có hai nam châm hút chì được gọi là “eBook A” và “eBook B” và nếu một người Đk nhận cả hai nam châm hút chì đó, thì bạn chỉ được xem là một liên hệ và bạn đã thắng không trở thành tính phí hai lần cho một thuê bao đó.

Nó không riêng gì có hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị quản trị và vận hành list email của tớ mà còn tương hỗ vô hiệu những người dân Đk thừa / trùng lặp khỏi list của bạn. Phần tốt nhất là những bạn sẽ bị tính phí cho những người dân Đk duy nhất không như Mailchimp tính phí trong cả cho những liên hệ trùng lặp.

Vì vậy, người thắng lợi rõ ràng ở đấy là ConvertKit so với Mailchimp khi nói tới việc quản trị và vận hành người Đk email của bạn.

Bạn đang tìm kiếm bản dùng thử miễn phí của ConvertKit? Hãy xem bài đăng dùng thử miễn phí ConvertKit tuyệt vời này để biết thêm rõ ràng.

Đây là giao diện của “Người Đk” trên ConvertKit trông ra làm thế nào;

Đây là giao diện của “Người Đk” trên Mailchimp trông ra làm thế nào;

Cả Mailchimp và ConvertKit đều phục vụ nhu yếu “thẻ” ( Tags ) và “phân đoạn” ( Segmentation ) để thuận tiện và đơn thuần và giản dị quản trị và vận hành list người Đk email của bạn.

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, “Thẻ” hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị sắp xếp mọi người trong lúc “Phân đoạn” hỗ trợ cho bạn lọc những địa chỉ liên hệ phục vụ nhu yếu một số trong những tiêu chuẩn nhất định như mua thành phầm, Đk một list email rõ ràng, mở email, v.v.

Nếu bạn muốn muốn thuận tiện và đơn thuần và giản dị quản trị và vận hành list của tớ bằng phương pháp sử dụng thẻ và phân đoạn, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng một trong hai thẻ này vì cả ConvertKit và Mailchimp đều phục vụ nhu yếu cho bạn những tính năng này.

Vậy ai là người thắng lợi?

ConvertKit rõ ràng là người thắng lợi vì nó là một nền tảng tiếp thị qua email lấy người Đk làm TT và phục vụ nhu yếu nhiều tính năng tốt hơn để quản trị và vận hành hiệu suất cao list của bạn.

ConvertKit vs Mailchimp: Tự động hóa E-Mail

Tiếp thị qua email là toàn bộ về tự động hóa hóa. Tự động hóa mọi thứ từ chương trình phát sóng đến chuỗi email đến bản tin bán thành phầm. Đó là cách bạn thiết lập kênh email hỗ trợ cho bạn tạo thêm lưu lượng truy vấn, người tiêu dùng tiềm năng và doanh thu bán thành phầm trên quyết sách lái tự động hóa.

Tự động hóa email có sẵn trong cả Mailchimp và ConvertKit và cả hai đều phục vụ nhu yếu cho bạn những tính năng tự động hóa hóa vững chãi.

Tài THỰC SỰ thích tự động hóa hóa trực quan từ ConvertKit hơn là tự động hóa hóa Mailchimp.

Đây là cách giao diện của “Automations” trong ConvertKit;

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, Tài đã thiết lập nhiều khóa học qua email trên website của tớ và tạo ra những tự động hóa hóa bằng ConvertKit. Nó hiển thị cho bạn những hoạt động giải trí và sinh hoạt tự động hóa trực quan để bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị hiểu hành trình dài của người Đk.

Với những tính năng tự động hóa hóa trực quan của ConvertKit, bạn cũng trọn vẹn có thể tiến hành thật nhiều điều hữu ích để lấy hoạt động giải trí và sinh hoạt tiếp thị qua email của tớ lên một tầm cao mới gồm có;

Tạo kênh email tự động hóa gồm có cả kênh bán hàngTạo quy tắc dựa vào hành vi của người đăng kýDễ dàng tùy chỉnh đường dẫn của người Đk dựa vào những hành vi của mình như nhấp vào link, mua thành phầm, v.v.Tìm hiểu đúng chuẩn điều gì tiếp theo cho những người dân Đk của bạn (vì vậy những bạn sẽ đã có được toàn quyền trấn áp đường dẫn của người Đk và bạn cũng trọn vẹn có thể thêm / xóa hoặc sửa đổi email của tớ bất kể lúc nào bạn muốn muốn một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị)Phân đoạn người Đk của bạn dựa vào hành vi của mình, ví như hoàn thành xong khóa học, mua thứ gì đó từ bạn, v.v.Nếu bạn chưa quen với tự động hóa hóa trực quan, đừng lo ngại vì ConvertKit phục vụ nhu yếu cho bạn bộ sưu tập tự động hóa hóa trực quan được tạo sẵn để bạn cũng trọn vẹn có thể chọn bất kỳ mẫu nào trong số chúng để tạo tự động hóa hóa.

Đây là cách nó trông ra làm thế nào;

Được rồi, hiện giờ toàn bộ chúng ta hãy nói về tự động hóa hóa của Mailchimp.

Đây là giao diện của Tự động hóa trên Mailchimp trông ra làm thế nào;

Như bạn thấy ở trên, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo bốn kiểu tự động hóa hóa email với Mailchimp đó là;

E-Mail (bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng chúng để thiết lập email gửi tự động hóa dựa vào trình kích hoạt bạn chọn)E-Mail thanh toán thanh toán (bạn cũng trọn vẹn có thể gửi email được kích hoạt cho người tiêu dùng của tớ trải qua API)Nhắm tiềm năng lại quảng cáo (bạn cũng trọn vẹn có thể đưa mọi người trở lại website của tớ bằng quảng cáo Facebook, Instagram hoặc Google)Bưu thiếp (bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị lên lịch chiến dịch bưu thiếp định kỳ để gửi cho mọi người lời nhắc, phiếu giảm giá, v.v.)Một phần hay nhất về việc sử dụng Mailchimp để tự động hóa hóa email là bạn cũng trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng lại những quảng cáo để trọn vẹn có thể đưa mọi người trở lại website của tớ từ quảng cáo Facebook, Instagram và Google.

Đây là cách nó trông ra làm thế nào;

Vậy ai là người thắng lợi?

Như đã đề cập ở trên, Tài thực sự thích tự động hóa hóa email từ ConvertKit nhưng nếu người mua là người đang muốn sử dụng quảng cáo được nhắm tiềm năng lại để lấy những liên hệ hoặc quý khách truy vấn rõ ràng đến website của tớ, thì Mailchimp là dành riêng cho bạn.

Vậy là hòa!

ConvertKit vs Mailchimp: Trang đích

Tiếp thị qua email KHÔNG chỉ là gửi email đến người Đk của bạn. Bạn cần tạo những trang đích vì chúng thường hỗ trợ cho bạn quy đổi tốt hơn.

Tốt hơn hết bạn nên lựa chọn một nền tảng tiếp thị qua email phục vụ nhu yếu những trang đích theo mặc định để bạn không phải chi thêm tiền cho những nhà xây dựng trang đích. May mắn thay, cả ConvertKit và Mailchimp đều hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tạo trang đích.

Hãy nói về kiểu cách chúng trông ra làm thế nào trong cả hai nền tảng email này.

Đây là giao diện của những trang đích ConvertKit trông ra làm thế nào;

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, ConvertKit hiển thị cho bạn toàn bộ tài liệu từ một nơi mà những bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ trang đích đến biểu mẫu chọn tham gia email cùng với thông tin gồm có;

Số lượng kháchSố người đã đăng kýTổng tỷ trọng chuyển đổiĐể tạo trang đích trên ConvertKit, hãy chuyển đến tab “Trang đích & biểu mẫu” và nhấp vào Trang đích. Sau đó, nó sẽ hiển thị cho bạn list bộ sưu tập trang đích mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để xây dựng những trang đích của tớ.

Lưu ý nhanh:  Bạn trọn vẹn có thể tàng trữ những trang đích này trên nền tảng của ConvertKit hoặc bạn cũng trọn vẹn có thể tàng trữ chúng trên website của riêng mình. Sự lựa chọn là của bạn!

Đây là cách bộ sưu tập trang đích của mình trông ra làm thế nào;

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, có thật nhiều mẫu có sẵn, từ những trang đích dành riêng cho sách điện tử đến những trang đích dựa vào hội thảo chiến lược trên web. Chọn một chiếc phù thích phù hợp với nhu yếu của bạn và tiếp sau đó tàng trữ những trang đích của bạn trên ConvertKit hoặc website của bạn.

Khi bạn chọn bất kỳ mẫu nào trong số bộ sưu tập ưa thích của tớ, những bạn sẽ tiến hành chuyển hướng tới trình tạo trang đích có sẵn của ConvertKit, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tùy chỉnh từng thành phần trên trang bằng phương pháp nhấp vào nó.

Đây là cách nó trông ra làm thế nào;

Thấy chưa? Bạn trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tùy chỉnh mọi yếu tố trên trang đích của tớ gồm có tiêu đề, hình ảnh, nền và bạn cũng trọn vẹn có thể thêm những nút hoặc trường mới như tên, địa chỉ email, v.v.

Bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng những thành phần CSS tùy chỉnh nếu người mua mong ước muốn phục vụ nhu yếu một thiết kế độc lạ và rất khác nhau cho những trang đích của tớ.

Khi bạn đã hoàn tất việc tạo nội dung cho những trang đích của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể lưu và xuất bản.

Theo mặc định, toàn bộ những trang đích và biểu mẫu của những bạn sẽ tiến hành tàng trữ trên nền tảng của ConvertKit. Nhưng nếu người mua mong ước muốn tàng trữ chúng trên website của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị làm điều này. Bạn trọn vẹn có thể làm điều này thuận tiện và đơn thuần và giản dị bằng phương pháp nhúng trang đích hoặc biểu mẫu vào website của tớ bằng một dòng JavaScript.

Đây là giao diện của những trang đích Mailchimp trông ra làm thế nào;

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, việc xây dựng và thiết kế trang đích trên Mailchimp cực kỳ thuận tiện và đơn thuần và giản dị vì nó phục vụ nhu yếu cho bạn một trình tạo trang đích miễn phí.

Mailchimp cũng phục vụ nhu yếu một loạt bộ sưu tập mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để tạo những trang đích của tớ.

Hãy xem bộ sưu tập trang đích của mình;

Khi bạn chọn bất kỳ mẫu nào, những bạn sẽ thấy những khối để sửa đổi và tùy chỉnh những trang đích của tớ.

Vậy ai là người thắng lợi?

Mặc dù Mailchimp phục vụ nhu yếu trình tạo trang đích miễn phí cùng với bộ sưu tập, ConvertKit có lợi thế khi tạo trang đích vì nó cực kỳ dễ sử dụng và bạn cũng trọn vẹn có thể tàng trữ những trang đích của tớ trên nền tảng của ConvertKit hoặc website của tớ.

ConvertKit so với Mailchimp: Bản tin & Khả năng gửi E-Mail

ConvertKit gọi những bản tin thường thì của bạn là “Các chương trình phát sóng” trong lúc toàn bộ chúng ta cũng trọn vẹn có thể tạo và gửi những bản tin từ phần “Tạo E-Mail” của Mailchimp.

Đây là giao diện của Broadcasts trong ConvertKit.

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, Tài thường xuyên sử dụng ConvertKit để gửi những bản tin thường xuyên cho những người dân Đk của Tài và giao diện của nó hiển thị cho bạn toàn bộ tài liệu gồm có;

Số người nhận mà email đã được gửi đếnTỷ lệ mở email tổng thểTỷ lệ nhấp chuột tổng thểSố lần nhấpSố người chưa Đk từ một bản tin cụ thểVì vậy, bạn cũng trọn vẹn có thể nhanh gọn xem xét tài liệu quan trọng đó để xem và phân tích điều gì hiệu suất cao với bạn và điều gì không.

Để tạo bản tin, bạn chỉ việc nhấp vào nút “Tin tức mới” và bạn đã sẵn sàng.

Có một chiếc nhìn;

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, những bạn sẽ thấy một trình sửa đổi đơn thuần và giản dị và dễ hiểu để tạo bản tin của bạn (nó hoạt động giải trí và sinh hoạt rất giống với trình sửa đổi WordPress, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể sửa đổi bất kể thứ gì từ việc sử dụng những vần âm in đậm đến dấu đầu dòng đến siêu link).

Bạn cũng tiếp tục đã có được kĩ năng thành viên hóa những bản tin của tớ bằng phương pháp sử dụng tên, địa chỉ email, thẻ của người Đk, v.v.

Đây là cách giao diện bản tin trong Mailchimp.

Như bạn thấy ở trên, để tạo và gửi bản tin email cho những người dân Đk, bạn phải truy vấn vào phần Tạo> nhấn vào E-Mail để tạo email (như hình trên).

Sau đó, bạn chỉ việc nhập tên chiến dịch để khởi đầu tạo bản tin. Mailchimp cũng phục vụ nhu yếu nhiều mẫu email để bạn lựa chọn (từ bộ sưu tập nổi trội đến bộ sưu tập cơ bản).

Khi bạn chọn bất kỳ mẫu nào, bạn cũng trọn vẹn có thể khởi đầu tạo nội dung cho bản tin của tớ.

Mailchimp cũng phục vụ nhu yếu thật nhiều khối trong Trình tạo Chiến dịch của mình để bạn cũng trọn vẹn có thể thêm hoặc sửa đổi mọi thứ;

Bài kiểm tra cơ thểFooterVideoTheo dõi xã hộiButtonChia sẻ và như vậyCó một chiếc nhìn;

Vậy ai là người thắng lợi? Cả Mailchimp và ConvertKit đều phục vụ nhu yếu cho bạn một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị để tạo và lên lịch cho những chương trình phát sóng hoặc bản tin của tớ.

Nhưng ConvertKit làm cho nó đơn thuần và giản dị hơn vì bạn không phải mò mẫm với bất kể thứ gì. Chỉ cần tạo bản tin và lên lịch hoặc xuất bản mà không cần thiết phải xử lý nhiều khối không như Mailchimp.

Bây giờ, hãy nói về kĩ năng gửi email của tất cả hai nền tảng tiếp thị qua email này.

Khả năng gửi email là kĩ năng gửi email đến hộp thư đến của người Đk so với thư mục spam của mình.

Khả năng gửi email cao hơn nữa tức là email của những bạn sẽ tiến hành gửi đến số rất đông người tối đa trong list của bạn, điều này ở đầu cuối sẽ tương hỗ cho bạn có tỷ trọng mở tốt hơn, nhiều lưu lượng truy vấn hơn và bán thành phầm.

ConvertKit tuyên bố phục vụ nhu yếu tỷ trọng gửi email hơn 99%, nghĩa là 99% người Đk sẽ nhận được email của bạn. ConvertKit đã và đang gửi hơn một tỷ tin nhắn với tỷ trọng gửi là 99%.

Lý do chính cho tỷ trọng kĩ năng gửi email cao như vậy là vì ConvertKit sử dụng những phương pháp email tốt nhất như bộ sưu tập email đơn thuần và giản dị và thuần túy.

Mailchimp không san sẻ độc quyền bất kỳ tài liệu nào tương quan đến tỷ trọng kĩ năng gửi email nhưng tỷ trọng phân phối của mình sẽ tương đối thấp hơn vì họ phục vụ nhu yếu bộ sưu tập email với thật nhiều tùy chỉnh (nói một cách đơn thuần và giản dị là những email ưa thích).

Vì vậy, người thắng lợi là ConvertKit khi nói tới việc kĩ năng gửi email vì nó triệu tập NHIỀU hơn vào nội dung và ÍT NHẤT vào những yếu tố trọn vẹn có thể dẫn email của bạn đến những thư mục spam.

Định giá ConvertKit và Mailchimp

Định giá ConvertKit:  ConvertKit mới gần đây đã trình làng gói MIỄN PHÍ, vì vậy nó hiện có hai gói định giá được liệt kê phía dưới.

Gói miễn phí (miễn phí cho tối đa 1000 người Đk tuy nhiên với những tính năng hạn chế)Hoàn thành kế hoạchGói miễn phí không phục vụ nhu yếu những tính năng độc quyền của ConvertKit như  kênh tự động hóa hóa trực quan, chuỗi email, tương hỗ thời thượng và tích hợp

Vì vậy, nếu người mua mong ước muốn sử dụng những tính năng đó với số lượng giới hạn không số lượng giới hạn, bạn nên sử dụng “Gói hoàn hảo nhất” của chúng và cơ cấu tổ chức triển khai giá tùy từng số rất đông người Đk của bạn.

Đây là cách nó hoạt động giải trí và sinh hoạt;

$ 29 mỗi tháng cho tối đa 1.000 người Đk$ 49 mỗi tháng Cho tối đa 3.000 người Đk$ 79 mỗi tháng Cho tối đa 5.000 người Đk$ 99 mỗi tháng Cho tối đa 8.000 người Đk$ 119 mỗi tháng Cho tối đa 10.000 người đăng kýGiá sẽ tăng theo list email của bạnBạn đang chờ đón điều gì? Sử dụng link sau để lấy bản dùng thử MIỄN PHÍ của mình.

Định giá Mailchimp:  Mailchimp hiện có BỐN gói định giá sau.

Miễn phíNhững vấn đề cần thiếtTiêu chuẩnCao cấp1. Gói miễn phí được sử dụng miễn phí và bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành tối đa 2 nghìn người Đk với những tính năng sau.

7 kênh tiếp thịTự động hóa 1 cú nhấp chuộtCác mẫu cơ bảnTiếp thị CRM2. Gói Essentials là nơi những bạn sẽ nhận được toàn bộ những tính năng thời thượng từ Mailchimp và giá của nó khởi đầu từ 9,99 đô la mỗi tháng, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành tới 500 địa chỉ liên hệ. Bạn sẽ nhận được những tính năng sau;

Tất cả bộ sưu tập emailThử nghiệm A / BThương hiệu tùy chỉnhHỗ trợ 24/7 g3. Gói tiêu chuẩn tiêu tốn của bạn 14,99 đô la mỗi tháng và những bạn sẽ nhận được toàn bộ những gói tính năng từ gói Essential plus;

tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng nâng caoNhắm tiềm năng lại quảng cáoMẫu tùy chỉnhChuỗi tự động hóa nhắm tiềm năng theo hành vi4. Gói thời thượng có mức giá $ 299 mỗi tháng và những bạn sẽ nhận được toàn bộ những gói tính năng từ gói Premium plus;

Phân đoạn nâng caoKiểm tra đa biếnChỗ ngồi không số lượng giới hạn và quyền truy vấn dựa vào vai tròHỗ trợ qua điện thoạiNhấp vào đây để dùng thử Mailchimp ngay ngày hôm nay

Mailchimp vs ConvertKit: So sánh rõ ràng gói miễn phí

Cả Mailchimp và ConvertKit đều phục vụ nhu yếu những gói miễn phí cho những người dân tiêu dùng của mình. Vì vậy, hiện giờ Tài sẽ so sánh những gói miễn phí của mình một cách rõ ràng để bạn cũng trọn vẹn có thể hiểu được “mức độ bắt” của mình.

Gói miễn phí Mailchimp

Một nguyên do chính để xem xét Mailchimp hơn ConvertKit là gói miễn phí của mình được cho phép bạn thêm tối đa 2000 người Đk. Vì vậy, nếu người mua mới khởi đầu với tiếp thị qua email và không tồn tại ngân sách để xây dựng list email, bạn cũng trọn vẹn có thể thử gói miễn phí của Mailchimp.

Với gói miễn phí của mình, bạn cũng trọn vẹn có thể gửi tới 10.000 email mỗi tháng. Bạn sẽ nhận được quyền truy vấn tương hỗ qua email trong 30 ngày với gói miễn phí của Mailchimp.

Đọc: GetResponse vs MailChimp: Cái nào tốt hơn?

Gói miễn phí ConvertKit

Với gói miễn phí của ConvertKit, bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành tới 1000 địa chỉ liên hệ.

Với gói miễn phí của mình, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo những trang đích không số lượng giới hạn và biểu mẫu chọn tham gia email và nó được cho phép bạn gửi những chương trình phát sóng email không số lượng giới hạn đến 1000 người Đk.

Bạn không sở hữu và nhận được bất kỳ tương hỗ người tiêu dùng nào với gói miễn phí của ConvertKit. Với gói miễn phí của mình, bạn cũng trọn vẹn có thể thử chương trình “Giới thiệu bạn hữu” của mình để sở hữu quyền truy vấn vào nhiều tính năng hơn như;

Mỗi lần trình làng thành công xuất sắc được cho phép cả bạn và bạn hữu của bạn thêm 100 người Đk để quản trị và vận hành miễn phíCàng nhiều bạn hữu tìm hiểu thêm cách tạo thông tin tài khoản ConvertKit, bạn càng trọn vẹn có thể thêm nhiều người Đk vào thông tin tài khoản của tớ (Giới hạn là: 1000 người Đk)ConvertKit & Mailchimp: Ưu và nhược điểm

ConvertKit Ưu & Nhược điểm:

Ưu điểm:

ConvertKit phục vụ nhu yếu cho bạn tính năng dịch chuyển miễn phí để bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị dịch chuyển từ ứng dụng email hiện có của tớ mà không mất bất kỳ tài liệu nàoCung cấp cho bạn gói miễn phí được cho phép bạn quản trị và vận hành miễn phí tới 1 nghìn người đăng kýBạn trọn vẹn có thể gửi bản tin email không số lượng giới hạn với toàn bộ những gói (trong lúc Mailchimp có số lượng giới hạn vì bạn cũng trọn vẹn có thể gửi một lượng email nhất định với những gói của mình)Tài THỰC SỰ thích trình sửa đổi tự động hóa hóa trực quan liền mạch của ConvertKitBạn trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị quản trị và vận hành list email của tớ bằng phương pháp sử dụng những thẻ và phân đoạnKhả năng tạo những trang đích không số lượng giới hạn trong cả với gói miễn phí của họChúng phục vụ nhu yếu cho bạn quyền truy vấn vào kho kiến ​​thức khổng lồ, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể tìm thấy thật nhiều hướng dẫn và video về kiểu cách sử dụng ConvertKitKhả năng tự động hóa gửi lại những chương trình phát sóng đến khi chưa mở, điều này ở đầu cuối sẽ tương hỗ cho bạn có tỷ trọng mở email và quy đổi tốt hơnCung cấp cho bạn quyền truy vấn vào nhóm Facebook của mình mang tên “Gia đình ConvertKit”, đấy là một nơi tuyệt vời để người khác vấn đáp vướng mắc của bạnConvertKit trực quan và cực kỳ dễ sử dụngNhược điểm:

Gói thời thượng ConvertKit “Hoàn thành” khởi đầu từ $ 29 mỗi tháng, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành tới 1k địa chỉ liên hệ và nó đắt khi so với MailchimpNhấp vào đây để kích hoạt 14 ngày dùng thử miễn phí ConvertKit  (Không cần thẻ tín dụng thanh toán!)

Ưu và nhược điểm của Mailchimp:

Ưu điểm:

Cũng tựa như ConvertKit, Mailchimp cũng phục vụ nhu yếu gói miễn phí, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành tối đa 2 nghìn địa chỉ liên hệ (vì vậy bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành list to nhiều hơn với gói miễn phí của mình khi so sánh với ConvertKit)Gói thời thượng của Mailchimp được gọi là “Gói thiết yếu” chỉ tốn 9,99 đô la mỗi tháng (rẻ hơn nhiều so với ConvertKit), nơi bạn cũng trọn vẹn có thể quản trị và vận hành tới 500 liên hệBạn trọn vẹn có thể tích hợp Mailchimp với tối đa 300 ứng dụngCung cấp cho bạn CRM tiếp thị hỗ trợ cho bạn có cái nhìn tổng thể về những người dân Đk email của bạnCung cấp cho bạn bộ sưu tập tạo sẵn, phân đoạn tạo sẵn và tự động hóa hóa bằng 1 cú nhấp chuộtCung cấp cho bạn số liệu phân tích tích hợp phục vụ nhu yếu cho bạn văn bản báo cáo giải trình thời hạn thựcTiếp cận dịch vụ tương hỗ người tiêu dùng 24/7 (tương hỗ qua email và trò chuyện) và tương hỗ qua điện thoại cảm ứng cũng luôn có thể có sẵn với gói thời thượng của mình là “Gói thời thượng”Bạn trọn vẹn có thể tạo và chạy quảng cáo Facebook nhắm tiềm năng đến người Đk của mìnhBạn trọn vẹn có thể tiến hành thử nghiệm A / B với những bản tin email của mìnhCung cấp miền Mailchimp miễn phí với toàn bộ những gói (gồm có cả gói Miễn phí của mình)Mailchimp giảm giá ĐẶC BIỆT 15% cho những tổ chức triển khai phi lợi nhuận và tổ chức triển khai từ thiệnNhược điểm:

Mailchimp không phục vụ nhu yếu bất kỳ quy đổi miễn phí nào từ những dịch vụ tiếp thị qua email khác ví như ConvertKit.Làm thế nào để chuyển từ Mailchimp sang ConvertKit?

Có hai phương pháp để chuyển từ Mailchimp sang ConvertKit. Một là nhập thủ công (bởi chính bạn) và hai là sử dụng dịch vụ dịch chuyển MIỄN PHÍ từ ConvertKit.

1. Di chuyển tự do:  Đầu tiên, hãy nói về kiểu cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị đó là dịch chuyển MIỄN PHÍ.

Đây là cách hoạt động giải trí và sinh hoạt của dịch chuyển tự do ConvertKit.

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, dịch chuyển tự do của mình hoạt động giải trí và sinh hoạt theo tiến trình đơn thuần và giản dị sau.

Cung cấp cho nhân viên cấp dưới tương hỗ người tiêu dùng của mình thông tin rõ ràng về việc dịch chuyển của bạnHọ sẽ chỉ định ai đó tiến hành việc dịch chuyển MIỄN PHÍ cho bạn (họ cũng tiếp tục cho bạn một ngày)Vậy là xong, sau khoản thời hạn hoàn tất, bạn đã sẵn sàng sử dụng ConvertKit2. Phương pháp thủ công:  Nếu bạn muốn muốn làm bẩn tay và có chút kỹ năng kỹ thuật, đấy là phía dẫn đơn thuần và giản dị để chuyển từ Mailchimp sang ConvertKit.

Khi bạn đã tạo thông tin tài khoản với ConvertKit, hãy nhấp vào nút Thêm người Đk.

Nó sẽ ngay lập tức hiển thị cho bạn một hành lang cửa số bật lên mà bạn phải chọn “Nhập từ nhà phục vụ nhu yếu khác” như hình tại đây.

May mắn thay, ConvertKit đã phục vụ nhu yếu những tích hợp liền mạch từ một số trong những nhà phục vụ nhu yếu dịch vụ tiếp thị qua email và Mailchimp là một trong số họ.

Khi bạn nhấp vào “Nhập từ nhà phục vụ nhu yếu khác”, những bạn sẽ ngay lập tức thấy tùy chọn Mailchimp như được hiển thị phía dưới.

Giờ đây, bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhập chỉ với một cú nhấp chuột bằng trình nhập MailChimp của mình!

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy ở trên, hãy nhập khóa API MailChimp của bạn, nhấp để tiếp tục nhập và toàn bộ Người Đk của những bạn sẽ tiến hành nhập vào ConvertKit.

Vậy là xong, bạn đã hoàn thành xong!

Lưu ý:  Bạn cũng trọn vẹn có thể nhập từng list từ Mailchimp. Bạn trọn vẹn có thể tìm thêm thông tin nâng cao về  cách tiến hành điều này từ website của ConvertKit .

Suy nghĩ ở đầu cuối về Mailchimp vs ConvertKit

ConvertKit là một nền tảng tiếp thị email yêu thích của hầu hết những người dân sáng tạo trực tuyến gồm có cả những blogger trong lúc Mailchimp là một trong những nền tảng email được sử dụng rộng tự do trên toàn thế giới.

Từ kĩ năng gửi email đến quản trị và vận hành người Đk của bạn và tạo trang đích đến biểu mẫu chọn tham gia email, ConvertKit tốt hơn Mailchimp.

Mailchimp vượt trội về giá cả phải chăng và nhắm tiềm năng lại quảng cáo. Nếu bạn là người sáng tạo trực tuyến, ví như một blogger hoặc một người tạo ra thành phầm, bạn chứng minh và khẳng định nên thử ConvertKit vì nó phục vụ nhu yếu cho bạn mọi tính năng tiếp thị qua email bạn phải.

Vì vậy, tâm lý của bạn là gì? Bạn sẽ thử cái nào trong số ConvertKit và Mailchimp? Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy cho Tài biết trong phần phản hồi.


5

1

vote

Article Rating


Video

So sánh rõ ràng 2 nền tảng E-Mail Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn?

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review

So sánh rõ ràng 2 nền tảng E-Mail Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn?

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Down

So sánh rõ ràng 2 nền tảng E-Mail Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn?

miễn phí


Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật

So sánh rõ ràng 2 nền tảng E-Mail Marketing ConvertKit vs Mailchimp: Cái nào tốt hơn?

miễn phí
.

#sánh #chi #tiết #nền #tảng #E-Mail #Marketing #ConvertKit #Mailchimp #Cái #nào #tốt #hơn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn