Mẹo về
E-Mail Funnel Marketing. Cách biến người Đk thành người tiêu dùng
Chi Tiết
Quý quý khách đang tìm kiếm từ khóa
E-Mail Funnel Marketing. Cách biến người Đk thành người tiêu dùng
2021-10-08 23:58:02 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.
Trong quy trình thanh toán thanh toán, một người tiêu dùng tương tác với nhiều kênh quảng cáo rất khác nhau nhưng đa phần là qua email.
Tùy thuộc vào quy mô marketing, marketing funnel trọn vẹn có thể rất khác nhau. Nhưng tiến trình cơ bản sẽ tương tự. Như phân loại của funnel-based đã cho toàn bộ chúng ta biết, so với hầu hết những dự án bất Động sản khu công trình xây dựng, email đóng vai trò quan trọng trong tiếp xúc trong suốt hành trình dài của người tiêu dùng, từ lần truy vấn thứ nhất đến khi sắm sửa.
Đồng thời, nó thiết yếu để tích lũy tài liệu từ những khối mạng lưới hệ thống CRM, hợp nhất nó với những hành vi của người tiêu dùng trên website và tối ưu hóa phân phối email để tăng lệch giá.
Trước khi tiến hành tiến trình rõ ràng của email marketing funnel, hãy để xem xét lại một số trong những điểm bạn nên tính đến trong nội dung bài viết mà Tài san sẻ ngay tại đây nhé!
Nào, cùng khởi đầu thôi!
Đây là một sân chơi yên cầu sự bền chắc!
E-Mail marketing không phải là về việc gửi email một lần thì sẽ đã cho toàn bộ chúng ta biết sự định hình và nhận định cao khi sắm sửa. Nó có một khối mạng lưới hệ thống rõ ràng, trong số đó mỗi email xử lý và xử lý một trách nhiệm riêng trong khuôn khổ những tiềm năng chung:
Nói thêm về công ty và thành phầm;Thông báo về những update;Truyền cảm hứng và tạo ra nhu yếu;Dẫn người tiêu dùng đến sắm sửa;Giữ người tiêu dùng đang quan tâm thành phầm để họ sắm sửa thường xuyên.Một email hiệu suất cao luôn luôn được thành viên hóa. Nó đến đúng thời cơ và phục vụ nhu yếu đúng chuẩn những gì người nhận mong đợi, trọn vẹn có thể là giảm giá, nhắc nhở về gia hạn Đk hoặc hướng dẫn, được cho phép họ cải tổ trải nghiệm của mình với thành phầm của bạn.
Cách làm E-Mail Marketing hiệu qủa 2020
Theo dõi hiệu suất của email của bạn không riêng gì có bằng số liệu cho email marketing – inbox placement rate, open rate và click-through rate – mà còn bằng phương pháp định hình và nhận định tác động của chúng so với toàn bộ quy trình mua.
Phân tích tần suất và tiến trình của sales funnel mà người tiêu dùng của bạn tương tác với email và xem những gì trọn vẹn có thể được thay đổi để dẫn họ đến việc sắm sửa.
Lập kế hoạch trước lúc phân phối email
Để email marketing thực sự giúp người tiêu dùng chuyển từ làm quen với một thành phầm sang mua thành phầm đó, những bạn sẽ phải xem xét toàn bộ đường dẫn của người tiêu dùng qua kênh. Điều này tức là bạn nên tìm ra những vướng mắc và phản đối trọn vẹn có thể xuất hiện trên đường quy đổi.
Nhắc nhở quý khách truy vấn về những giỏ hàng bị bỏ rơi, cho họ biết phương pháp thiết lập dịch vụ của bạn, theo dõi những thay đổi trong hoạt động giải trí và sinh hoạt của người tiêu dùng và thay đổi tin nhắn tùy thuộc vào phân khúc thị phần người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng người khác cơ sở tài liệu liên hệ của Google sẽ vô dụng so với bạn – và thực tiễn, việc mua một cơ sở tài liệu là phạm pháp. Bạn nên tâm lý trước về kiểu cách bạn tích lũy tài liệu và xây dựng cơ sở tài liệu của riêng bạn.
Tất nhiên, toàn bộ tùy từng đặc trưng doanh nghiệp của bạn. Bạn trọn vẹn có thể tích lũy thông tin liên hệ bằng bảng vướng mắc, card người tiêu dùng thân thiết hoặc những hình thức tạo người tiêu dùng tiềm năng.
Ví dụ: bạn cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu sách trắng hoặc phục vụ nhu yếu quyền truy vấn vào những hội thảo chiến lược trên web riêng để đổi lấy thông tin liên hệ.
Tạo email thành viên
Người dùng sẵn sàng nhận email của bạn vì họ đã cố ý chọn tham gia nhận chiến dịch của bạn. Các hình thức Đk yêu cầu người tiêu dùng điền thông tin liên hệ của mình phục vụ nhu yếu nhiều kĩ năng thành viên hóa email.
Mặc dù những hình thức phức tạp thường khiến người tiêu dùng bỏ qua, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng progressive profiling. Lúc đầu, trọn vẹn có thể chỉ có hai trường cho một địa chỉ email và tên.
Khi người tiêu dùng tương tác với website hoặc thành phầm của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm những trường bổ trợ update vào biểu mẫu của tớ. Bạn trọn vẹn có thể hỏi một vài vướng mắc mới mọi khi người tiêu dùng tương tác với thành phầm của bạn để tích lũy tài liệu mới.
Bằng cách biết thông tin quan trọng so với những người tiêu dùng của bạn, ví dụ: ngày sinh nhật của mình hoặc ngày sắm sửa ở đầu cuối của mình, bạn cũng trọn vẹn có thể gửi lời nhắc về việc đặt hàng mới và phục vụ nhu yếu giảm giá bổ trợ update.
Tạo thêm giá trị cho người tiêu dùng
Nếu bạn gửi email tự động hóa để xác nhận Đk, cảm ơn người tiêu dùng đã sắm sửa hoặc nhắc nhở họ về việc hết hạn Đk, hãy làm cho những email này hữu ích bằng phương pháp thêm giá trị.
Bao gồm một dynamic block với những chương trình khuyến mại hiện tại, những thành phầm bổ trợ update, hướng dẫn, nghiên cứu và phân tích trường hợp và hướng dẫn đơn thuần và giản dị hóa trải nghiệm của mình với thành phầm hoặc dịch vụ của bạn.
Mẫu email funnel – Nôi dung và thời hạn gửi email
Mỗi liên hệ với những người tiêu dùng sẽ tạo niềm tin và làm tăng thêm sự quan tâm của mình trong việc sắm sửa. Hãy xem enhanced ecommerce funnel phổ cập nhất và xem xét tiến trình sau:
Ghé thămLần ghé thăm hữu íchGiao diện trang sản phẩmThêm vào giỏ hàngThực hiện giao dịchỞ từng bước này, một số trong những người dân tiêu dùng sẽ rời khỏi sales funnel của bạn, nhưng email trọn vẹn có thể làm giảm những tổn thất đó.
Các bước của kênh quy đổi trong shop trực tuyếnBước 1. Ghé thăm
Phân tích tỷ trọng vị trí hộp thư đến của ReturnPath đã cho toàn bộ chúng ta biết vị trí hộp thư đến toàn thế giới trung bình là 85%. Điều đó tức là gateway block 15% còn sót lại trong cả trước lúc chúng vào khối mạng lưới hệ thống gửi thư. Đó là nguyên do tại sao email thứ nhất là quan trọng nhất. E-Mail chào mừng không riêng gì có là một hình thức mà còn là một thời cơ để thu hút người tiêu dùng tiềm năng.
Rõ ràng, không phải toàn bộ những email chào mừng đều đưa người tiêu dùng đến bước tiếp theo của email marketing funnel, nhưng nó trọn vẹn có thể thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về những thành phầm và dịch vụ của bạn. Sử dụng email chào mừng, bạn cũng trọn vẹn có thể thông tin cho những người dân tiêu dùng về những hành vi mà người ta đã tiến hành trên website và gồm có những quyền lợi bổ trợ update như ưu đãi đặc biệt quan trọng, hướng dẫn miễn phí, tài liệu và hướng dẫn.
Dưới đấy là một ví dụ về một email chào mừng tới từ Starbucks:
E-Mail chào mừng từ Starbucks
Không có gì thừa thãi trong số đó và đồng thời, nó gồm có toàn bộ những điều thiết yếu: một lời chào nồng nhiệt, một cuộc gọi để điền vào hồ sơ của người tiêu dùng và cho biết thêm thêm những ưu tiên, và lời mời để tận dụng chương trình người tiêu dùng thân thiết.
Loại email chào mừng này nói với những người tiêu dùng rằng bạn không riêng gì có nhận thấy sự hiện hữu của mình trên website mà còn sẵn sàng tiếp tục làm quen và nói thêm về những thời cơ bạn phục vụ nhu yếu. Làm tăng quan tâm của người Đk, có lấy được tin tưởng của mình và tích lũy tài liệu bổ trợ update.
E-Mail như vậy trọn vẹn có thể được bổ trợ update với nội dung hữu ích, vui chơi và giáo dục. Do đó, những bạn sẽ trình làng thương hiệu của tớ như một nguồn tài nguyên quý giá và thúc đẩy người Đk giữ liên lạc.
Bước 2. Lần ghé thăm hữu ích
Ngay khi người tiêu dùng đã xem qua hai hoặc nhiều trang trên website của bạn hoặc tiến hành một hành vi, đó là thời hạn để làm tăng sự quan tâm của mình với những promotional và triggered emails. Bạn trọn vẹn có thể gửi thông tin bổ trợ update về một thành phầm mà người ta đã xem, quyền lợi của thành phầm hoặc những món đồ thay thế và bất kỳ nội dung tương quan nào.
Mục tiêu của bạn là khởi đầu một cuộc hội thoại với những người tiêu dùng, tích lũy thêm tài liệu và đạt được sự tin tưởng. Bạn trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu phương pháp để người tiêu dùng liên hệ với đại diện thay mặt thay mặt công ty để giúp họ lựa chọn. Do đó, bạn một lần nữa nhắc nhở người tiêu dùng về công ty của bạn và thúc đẩy họ tiếp tục liên lạc.
Zara sử dụng nội dung thông tin trong những email của tớ dưới dạng những đề xuất kiến nghị thích hợp hoàn hảo nhất và đồng thời trình làng những dịch vụ mới. Ngay từ email, người Đk trọn vẹn có thể ngay lập tức đến shop, nơi sẽ đã có được nhiều ưu đãi đặc biệt quan trọng hơn đang chờ họ.
Nội dung thông tin trong email quảng cáo từ Zara
Bước 3. Giao diện trang thành phầm
Ở bước này, người tiêu dùng đã biết đủ về thành phầm của bạn. Bây giờ bạn phải vượt qua rào cản nghi ngờ, vô hiệu bất kỳ yếu tố nào trọn vẹn có thể khiến người tiêu dùng không mua và thuyết phục họ rằng bạn phục vụ nhu yếu đúng chuẩn những gì họ cần.
Các email trong bước này nhằm mục tiêu gây ra phản ứng và hành vi. Để khiến người tiêu dùng ra đi hơn qua email marketing funnel của bạn, bạn nên tăng cường sự tự tin trong những lựa chọn của mình và vượt qua mọi sự phản đối.
Chẳng hạn, bạn cũng trọn vẹn có thể làm điều này bằng phương pháp hiển thị những định hình và nhận định của người tiêu dùng và nghiên cứu và phân tích trường hợp thành công xuất sắc hoặc bằng phương pháp giảm giá.
E-Mail với chiết khấu từ OWOX BI
Bước 4. Thêm vào giỏ hàng
Người dùng gần như thể ở vạch ở đầu cuối. Giai đoạn này là một trong những trở ngại nhất, vì việc thêm một món đồ vào giỏ hàng mà không đảm nói rằng có sắm sửa hay là không.
Ở bước này, bạn phải rất là để ý đến người tiêu dùng, nhắc nhở họ về giỏ hàng bị bỏ rơi, tìm hiểu nguyên do tại sao họ đã hoàn thành xong việc sắm sửa và đề xuất kiến nghị giải pháp cho mọi yếu tố trọn vẹn có thể xẩy ra. Giống như trong email này từ ASOS:
Lời nhắc về giỏ hàng bị bỏ rơi từ ASOS
Bây giờ là lúc để phục vụ nhu yếu giảm giá hoặc đề xuất kiến nghị những thành phầm tương quan và san sẻ kinh nghiệm tay nghề tích cực của những người dân tiêu dùng khác.
Bước 5. Mua hàng
Ngay khi quý khách truy vấn xác nhận đơn đặt hàng và chọn phương thức thanh toán và Giao hàng, điều quan trọng là phải gửi ngay một email xác nhận rằng đơn hàng đã được xử lý. Chỉ định toàn bộ những rõ ràng sắm sửa, gồm mang tên và giá tiền phầm, phương thức thanh toán, số đơn đặt hàng và bất kỳ rõ ràng Giao hàng nào.
tin tức hữu ích về việc sắm sửa từ Amazon
Cảm ơn người tiêu dùng của bạn đã tin tưởng bạn và đã chọn công ty của bạn. Bạn cũng trọn vẹn có thể sao lưu email này với những mẹo sử dụng và yêu cầu người tiêu vốn để lại định hình và nhận định. Bây giờ bạn đã được đồng ý, hãy tự do xây dựng một quan hệ lâu dài.
Chỉ gửi nội dung đã được đảm bảo
Sự kiên trì của người tiêu dùng rất thuận tiện hết sạch. Chỉ cần mắc một vài sai lầm đáng tiếc, email của những bạn sẽ rơi vào thư rác và những email tốt của những bạn sẽ không còn được đọc.
Do đó, khi toàn bộ chúng ta tạo một email, hãy nhớ rằng người tiêu dùng có những kỳ vọng rõ ràng. Xác định giá trị của email cho những người dân tiêu dùng của bạn. Nếu họ Đk thông tin, gửi tin nhắn tức, không quảng cáo. Nếu họ Đk để update về shop trực tuyến của bạn, vui lòng thông tin cho họ về giảm giá và khuyến mại.
Kết luận
E-Mail marketing là một kênh tuyệt vời để liên hệ thành viên với những người tiêu dùng ở toàn bộ tiến trình của sales funnel.
Để tạo một chiến dịch email hiệu suất cao, bạn phải phân loại người tiêu dùng đúng phương pháp dán, phối hợp những email rất khác nhau ở những quá trình rất khác nhau, kích thích sự tham gia với nội dung thú vị và, tất yếu là phải thử nghiệm nó trước.
Trên đấy là toàn bộ những mẹo biến người Đk thành người tiêu dùng trải qua email funnel marketing. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào trong quy trình thực hành thực tế, bạn hãy để lại phản hồi phía dưới để Tài trọn vẹn có thể giải đáp hỗ trợ cho bạn nhanh nhất có thể trọn vẹn có thể nhé!
Have a nice day!
0
0
votes
Article Rating
đoạn Clip
E-Mail Funnel Marketing. Cách biến người Đk thành người tiêu dùng
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video
E-Mail Funnel Marketing. Cách biến người Đk thành người tiêu dùng
tiên tiến và phát triển nhất .
ShareLink Tải
E-Mail Funnel Marketing. Cách biến người Đk thành người tiêu dùng
miễn phí
Quý quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down
E-Mail Funnel Marketing. Cách biến người Đk thành người tiêu dùng
miễn phí.
#E-Mail #Funnel #Marketing #Cách #biến #người #đăng #ký #thành #quý khách #hàng