Bí quyết về
Mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về A/B Testing trang đích của bạn
Chi Tiết
Bạn đang tìm kiếm từ khóa
Mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về A/B Testing trang đích của bạn
2021-10-09 16:20:04 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết.
Bạn đã xây dựng landing page cho mình, nhưng bạn vẫn chưa hoàn thành xong có đúng không ạ? Vì vậy, Tài nghĩ rằng hiện giờ đó là thời hạn để bạn sử dụng A/B testing (hay còn gọi là Split Testing) để tăng hiệu suất cao việc làm đấy!A/B testing sẽ tương hỗ cho bạn trấn áp và điều chỉnh chiến dịch của tớ bằng phương pháp chắt lọc đúng chuẩn những gì tác động đến hành vi người tiêu dùng của bạn. Bằng cách xác lập những yếu tố nào tác động nhiều đến tỷ trọng quy đổi, A/B testing là một trong những cách tốt nhất để cải tổ một cách hiệu suất cao những chiến dịch của bạn và hỗ trợ cho bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tái diễn những gì hoạt động giải trí và sinh hoạt và vô hiệu những gì không.Từ hình ảnh và bản sao đến thiết kế landing page – từng người đều phải có sở trường rất khác nhau, cho nên vì thế A/B test là cách bạn tìm hiểu những gì đang hoạt động giải trí và sinh hoạt cho đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của tớ.
Trong nội dung bài viết này, toàn bộ chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu:
Những điều cơ bản về A/B testing, những gì cần kiểm tra trên landing page của bạn, hướng dẫn bạn một số trong những điều mà Leadpages marketing đã phát hiện qua nhiều năm và phục vụ nhu yếu cho bạn những hướng dẫn từng bước để thiết lập A/B testing cho landing page của riêng bạn bên trong ứng dụng landing page của Leadpages.
Bạn đã sẵn sàng chưa?
A/B testing là toàn bộ những gì thuộc về người tiêu dùng tiềm năng
Có một chương trình truyền hình Mỹ đang trở thành hiện tượng kỳ lạ tên là The Newlywed Game. Chủ nhà tìm một cặp vợ chồng mới cưới và hỏi riêng chồng và vợ cùng một bộ vướng mắc để xem thử hai vợ chồng thực sự hiểu nhau ra làm thế nào.
Theo cách tương tự, A/B testing là một giải pháp marketing siêu đơn thuần và giản dị, nỗ lực tìm hiểu sở trường và hành vi của người tiêu dùng tiềm năng của bạn. Bạn càng biết nhiều về họ, bạn càng thể hiện tốt hơn trong nghành nghề digital marketing này.
Vì vậy, làm thế nào để bạn làm rõ người tiêu dùng tiềm năng của bạn?
Họ có phản ứng tốt hơn với những landing page dài hay ngắn không?Họ có Xu thế xem video trên trang hay là lướt qua?Call-to-action có thực sự thao tác? (Ví dụ như “Mua ngay” hoặc một chiếc gì đó như “Tải xuống bản PDF”)Họ có thích tông màu nền này sẽ không?Họ có phản ứng với phong thái hình ảnh này, hay là một phong thái nào khác không?Nếu bất kỳ (hoặc toàn bộ) những vướng mắc đó khiến bạn cảm thấy như: Hmm, tôi thực sự không tồn tại ý tưởng nào cả. Đừng sợ. Bạn đến đúng chỗ rồi đó. Hãy nhìn kết quả khảo sát tại đây:
Dữ liệu khảo sát riêng của Tài từ hơn 10.000 marketer tự nhận thấy rằng 44,4% trong số họ tiến hành một số trong những loại A/B testing hàng tuần, hàng tháng mà cũng luôn có thể có trường hợp chỉ thỉnh thoảng mới tiến hành.
Thử nghiệm phân tách so với Thử nghiệm đa biến
Thử nghiệm A / B (hoặc thử nghiệm phân tách ):
So sánh hai phiên bản rất khác nhau (A và B) của trang đích hoặc website để xem phiên bản nào hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt hơn và chia đều lưu lượng giữa chúng. Người nào có tỷ trọng quy đổi cao hơn nữa sẽ thắng! Lý tưởng nhất là những thử nghiệm A / B sẽ cô lập một biến tại thuở nào gian (ví như tiêu đề, màu nút, hình nền, v.v.)
A/B Testing, Split Testing so với Multivariate Testing
Trong trường hợp bạn chưa lúc nào nghe qua một số trong những thuật ngữ này, Tài sẽ đưa ra những tên thường gọi rất khác nhau của chúng làm cho bạn dễ tưởng tượng nhé!
A/B Testing (hay còn gọi là Split testing):
So sánh hai phiên bản rất khác nhau (A và B) của landing page hoặc website để xem phiên bản nào hoạt động giải trí và sinh hoạt hiệu suất cao hơn nữa. Bên nào có tỷ trọng quy đổi cao hơn nữa sẽ thắng. A/B Testing sẽ so sánh 2 phiên phản đó trong cùng một môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên, thời gian (ví như tiêu đề, màu, hình nền, v.v)
Thực hiện A/B testing cho landing page hoặc website của những bạn sẽ chia đều lưu lượng giữa hai phiên bản rất khác nhau của trang, trong số đó chỉ có một biến được sửa đổi.
Multivariate Testing
Tương tự như A/B testing, nhưng so sánh nhiều biến số cùng một lúc.
AB kiểm tra trang đích hoặc website của những bạn sẽ chia đều lưu lượng giữa hai phiên bản rất khác nhau của trang, trong số đó chỉ có một biến được sửa đổi.
Kiểm tra đa biến :
Tương tự như thử nghiệm A / B, nhưng so sánh nhiều biến số cùng một lúc.
Trước khi toàn bộ chúng ta thiết lập A/B Testing thứ nhất của tớ, đấy là những gì bạn phải ghi nhận:
Chúng ta hãy xem qua một số trong những điều cơ bản về A/B Testing nhé!
Chuẩn bị để ngạc nhiên nào!Các bài kiểm tra của bạn (rất) có kĩ năng làm bạn ngạc nhiên. Có thể bạn nghĩ rằng thứ này sẽ làm hài lòng người theo dõi của bạn, hoặc không – nhưng bạn không biết cho tới khi toàn bộ chúng ta test chúng.A/B Test trọn vẹn có thể cải tổ điểm mấu chốt của bạnMỗi ngày, người tiêu dùng của Tài đã cho toàn bộ chúng ta biết rằng A/B testing quan trọng ra làm thế nào so với doanh nghiệp của mình và họ thực sự trọn vẹn có thể dẫn đến tăng tỷ trọng quy đổi đáng kể (đôi lúc cao tới 300% trở lên). Cho dù bạn đang tích lũy người tiêu dùng tiềm năng hoặc thẻ tín dụng thanh toán, một trang quy đổi tốt hơn luôn dẫn đến tăng trưởng lệch giá trong thời hạn dài.Một biến số duy nhất tại thuở nào điểmĐể A/B test của bạn có hiệu lực hiện hành, những bạn sẽ cần triệu tập vào việc thay đổi một điều duy nhất tại thuở nào gian. Nếu bạn đang khởi chạy một chiến dịch mà không thích nó bị lỗi thời, bạn cũng trọn vẹn có thể muốn triệu tập tích điện của tớ vào việc xây dựng hai phiên bản của một landing page tương tự và đặt hai phiên bản nó lại với nhau. Hướng traffic đến hơn cả hai và xem thử cái nào hoạt động giải trí và sinh hoạt hiệu suất cao hơn nữa cái kia. Sau đó, chỉ việc tắt A/B testing của bạn và chỉ chạy với phiên bản đã chọn.
Ví dụ về A/B testing
Kiểm tra Landing page của bạn nếu muốn tăng tỷ trọng quy đổi ngay hiện giờ!
A/B Testing là cách dễ nhất để đảm bảo kế hoạch tạo người tiêu dùng tiềm năng của bạn không trở thành leak-proof. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tối ưu hóa landing page của tớ, vướng mắc là: Bạn phải khởi đầu từ đâu và những bạn sẽ kiểm tra cái gì trước?
Có thể landing page của những bạn sẽ chứa một tiêu đề, call-to-action, đồ họa hay hình ảnh và bản sao bán thành phầm. Đây là những nơi tuyệt vời làm cho bạn khởi đầu.
Tài khuyên bạn nên sử dụng A/B Testing, vì:
Điều chỉnh hoặc vô hiệu tiêu đềĐôi khi, bạn nên làm tiêu đề thật tốt hoặc là bỏ nó đi luôn. Hãy thử những cách tiếp cận độ dài, phrasing hoặc dùng những gợi ý rất khác nhau. Ví dụ: “Learn the Success Strategies that will Propel Your Music Career Forward”, “Grab this eBook While You Still Can!”… Viết tiêu đề trọn vẹn có thể khiến bạn gặp trở ngại một chút ít vì tiềm năng là phải làm thể nào để chúng trọn vẹn có thể đối đầu với những đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu khác.
Bạn muốn được mọi người phản hồi call-to-action của bạnBạn muốn được phục vụ nhu yếu thông tin để mọi người hiểu khá đầy đủ giá trị của những gì bạn đang phục vụ nhu yếu cho họ.Và bạn muốn muốn ngắn gọn, nhưng ngắn gọn đủ để mọi người không cảm thấy buồn chán hay vô vọng và lướt đi.Hãy thử một thiết kế landing page khác.Hãy thử một version landing page trọn vẹn khác để xem người theo dõi của bạn có yêu thích cái này hơn cái kia không (giữ toàn bộ những biến khác không đổi).
Thay đổi hình nền của bạnChọn hai cách tiếp cận phong thái rất khác nhau như ảnh chụp màn hình hiển thị so với ảnh stock, ảnh stock so với ảnh gốc hoặc hình minh họa.
Điều chỉnh số lượng trường trên biểu mẫu Đk của bạnYêu cầu lượng thông tin tối thiểu, thiết yếu để phục vụ nhu yếu và theo dõi
Thay đổi màu của nút call-to-actionNút call-to-action của bạn không riêng gì có là một khung hình chữ nhật nhỏ đầy chữ. Đó là người bán thành phầm ảo của bạn. Hãy để ý đến cách những nút call-to-action của bạn xuất hiện.
Thay đổi bản sao trên nút lôi kéo hành vi của bạnLiệu người theo dõi của bạn có thích sự sáng tạo hay ngôn từ trực tiếp, đơn thuần và giản dị không? Ví dụ: Tập tin “Gửi cho tôi 49 mẹo hay tuyệt vời” hay “Tải xuống bản PDF”
Thay đổi vị trí của nút lôi kéo hành vi của bạnCao hơn hoặc thấp hơn trên trang, kích thước của nút, bên trái hoặc bên phải – bất kể điều gì trọn vẹn có thể có tác động đến quy đổi của bạn! (Tài thấy rằng việc đặt nút lớn của bạn trên màn hình hiển thị là một bước quan trọng)
Thay đổi tỷ trọng văn bản Các trang toàn chữ là chữ trọn vẹn có thể khiến một số trong những người dân sợ hãi, hãy thử chia những đoạn văn thành những đoạn có kích thước dễ nhìn nhất.
Thay đổi hình ảnh thành phầm Mô phỏng hình ảnh hoặc thông tin thành phầm của bạn bằng kĩ thuật số, chọn 2 hình ảnh rất khác nhau hoặc hình tượng nào đó để minh họa.
Fiddle with your numberSplit testing đã cho toàn bộ chúng ta biết rằng việc định lượng những gì bạn phục vụ nhu yếu cho quý khách truy vấn website cải tổ tỷ trọng quy đổi của bạn, và số càng rõ ràng thì sẽ càng tốt. Ví dụ: Kiếm $ 8000 / tháng. So với kiếm $ 8,5k sau 30 ngày
Chọn một số trong những điểm có mức giá khác nhauCác Chuyên Viên về giá đã nhận được ra điều này trong nhiều thập kỷ: trong tâm lý của người tiêu dùng, 4,99 đô la rẻ hơn thật nhiều so với 5 đô la, và trên thực đơn của nhà hàng quán ăn, món ăn được liệt kê như thể “bruschetta: 5$” giá cả đắt hơn so với một món ăn xuất hiện như thể “bruschetta: 5” . Hãy nên nỗ lực thay đổi cách bạn định dạng số lượng và những chữ số bạn biểu thị.
Kể một mẩu chuyện theo nhiều cách thức khác nhauLanding page của bạn đã copy và có yếu tố với phong thái viết. Hãy thử phác thảo hai phiên bản rất khác nhau của bản sao landing page đó, mức bán thành phầm chính hoặc đề xuất kiến nghị giá trị.
Ý tưởng thử nghiệm landing page
Trong trong năm qua, team marketrer của Leadpages đang trở thành bậc thầy về A/B Split Testing. Tài đã đứng vị trí số 1 hàng trăm split testing trên những trang đích của riêng mình và tương hỗ hàng trăm nghìn để nó trình làng trên những trang của người tiêu dùng.
Đây chỉ là một vài điểm nổi trội:
34,43% tỷ trọng quy đổi bằng phương pháp hoán đổi hình ảnh thành phầm (so với thành phầm kỹ thuật số)Tài thường nhận thấy rằng tỷ trọng chọn tham ngày càng tăng khi toàn bộ chúng ta đặt hình ảnh của thành phầm bạn đang phục vụ nhu yếu vào hộp thư của bạn.+ 12,44% tỷ trọng quy đổi bằng phương pháp đơn thuần và giản dị hóa hình thức chọn tham giaBằng cách xóa trường hình thức tên thứ nhất, bạn cũng trọn vẹn có thể giảm sự lộn xộn trực quan trong biểu mẫu LeadBox hoặc hình thức chọn tham gia. Tại sao? Đơn giản là quý khách truy vấn thuận tiện và đơn thuần và giản dị chọn tham gia hơn khi cần ít thông tin hơn. Mặc dù ít trường biểu mẫu tốt hơn để quy đổi trong nhiều trường hợp, hãy nhớ rằng đối tượng người tiêu dùng của riêng bạn cũng trọn vẹn có thể thay đổi.+ 307% quy đổi bằng phương pháp hoán đổi tiêu đềTác giả giành phần thưởng Amanda Stevens đã chạy A,B testing, tiêu đề trên landing page của eBook của cô ấy mang lại kết quả gây sốc. Tiêu đề của cô được chuyển từ “New Book Reveals Rescue Remedies for Retailers” thành “If you’re a retailer in a need of fresh ideas and proven growth strategies, this book is for you!” và tỷ trọng quy đổi của cô tăng vọt.+ 39,5% quy đổi bằng phương pháp thay đổi hình nền nềnHình thức nén landing page ngắn phụ thuộc thật nhiều vào hình ảnh nền và ít hoặc không tồn tại văn bản cạnh bên biểu mẫu Đk email. Khách hàng Evelyn van der Harst đã tráo đổi một hình ảnh nền và lấy tỷ trọng phản hồi của cô ấy từ 24,97% lên mức 34,85% (đó là tăng hơn 39,5% trong quy đổi!).+ 28% quy đổi bằng phương pháp xóa một tiêu đề từ một trang squeeze videoKhách hàng của Leadpages, Foundation, đã phát hiện ra rằng chỉ việc xóa tiêu đề call-to-action trên trang squeeze video của mình thì sẽ tăng 28% quy đổi. Để chạy thử nghiệm này, Foundation đã sử dụng mẫu trang đích có video, sao chép trang và xóa một trong những tiêu đề để tạo biến thể. Thậm chí đáng ngạc nhiên hơn: nhóm Foundation đã và đang chạy thử nghiệm tương tự này trên trang chủ của mình. Trong cả hai trường hợp, biến thể không tồn tại tiêu đề của người nổi tiếng đã giành thắng lợi với một tỷ trọng đáng kể. Lạ nhỉ?Dành thời hạn cho A/B testing
Thật rủi ro đáng tiếc, A/B testing không phải là một dự án bất Động sản khu công trình xây dựng thời hạn ngắn. Bạn phải tâm lý về những biến số nào thúc đẩy quy đổi, xây dựng nhiều biến thể của trang đích hoặc làm bật nó lên, để thử nghiệm chạy trong một khoảng chừng thời hạn đủ dài để tích lũy tài liệu về traffic truy vấn có ý nghĩa và (quan trọng nhất) quay trở lại chỗ cũ để tìm ra điều gì bạn đã học và những gì bạn nên thay đổi trong tương lai.
Bao lâu thì nên chạy A/B testing?
Nó thực sự tương quan đến chiến dịch bạn đang hoạt động giải trí và sinh hoạt và lượng traffuc truy vấn bạn cũng trọn vẹn có thể hướng tới trang đích trong thời hạn thử nghiệm.
Nếu đó là một chiến dịch evergreen đang trình làng, Tài khuyên bạn nên chạy thử nghiệm A / B trong tối thiểu hai tuần để tích lũy kết quả đúng chuẩn. Tuy nhiên, nếu chiến dịch của bạn chạy trong thấp hơn hai tuần, bạn cũng trọn vẹn có thể nhận được kết quả chỉ với sau vài ngày.
Hãy ghi nhớ: không phải lúc nào lượng traffic đẩy đến đều đẩy theo cùng một cách.
Cold traffic (không phải là quý khách quen của doanh nghiệp bạn) trọn vẹn có thể sẽ hành vi rất khác so với những người tiêu dùng tiềm năng đã tương tác với bạn trong nhiều tháng trực tuyến. Để thử nghiệm A / B của bạn có mức giá trị thống kê, bạn phải đảm nói rằng người tiêu dùng của bạn luôn nhất quán trên hai website bạn đang thử nghiệm. Nếu không, bạn có rủi ro đáng tiếc tiềm ẩn tiềm ẩn rút ra kết luận sai.
Kết luận
Tóm lại, hãy nhớ rằng không phải mọi thử nghiệm phân tách bạn tìm thấy trên blog này hoặc bất kỳ nơi nào khác trên web sẽ hoạt động giải trí và sinh hoạt đúng chuẩn Theo phong cách tương tự trong doanh nghiệp của bạn.
Trên thực tiễn, tỷ trọng đúng là khoảng chừng 50/50, và bạn phải linh động nó tùy từng từng trường hợp riêng.
Vậy tại sao phải xem xét những trường hợp nghiên cứu và phân tích về A/B split testing?
Bởi vì, bạn không biết cái gì sẽ hoạt động giải trí và sinh hoạt cho từng đối tượng người tiêu dùng của tớ cho tới khi toàn bộ chúng ta khởi đầu thử nghiệm. Bạn càng chạy nhiều bài kiểm tra, bạn càng xây dựng được mindset đối đầu về doanh nghiệp của chính bạn và người tiêu dùng của bạn.
Hy vọng nội dung bài viết này của Tài sẽ trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn làm yếu tố trở nên rõ ràng hơn. Nếu có bất kì vướng mắc nào, bạn hãy để lại phản hồi phía dưới để Tài trọn vẹn có thể giải đáp cho bạn một cách nhanh gọn và rõ ràng nhất nhé!
Have a nice day!
0
0
votes
Article Rating
Video
Mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về A/B Testing trang đích của bạn
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về A/B Testing trang đích của bạn
tiên tiến và phát triển nhất .
Share Link Down
Mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về A/B Testing trang đích của bạn
miễn phí
Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật
Mọi thứ bạn nên phải ghi nhận về A/B Testing trang đích của bạn
Free.
#Mọi #thứ #bạn #cần #biết #về #Testing #trang #đích #của #bạn