Hướng dẫn Bí mật của các Sale Page có tỉ lệ chuyển đổi cao mà bạn nên biết Mới Nhất

Bí kíp Hướng dẫn

Bí mật của những Sale Page có tỉ lệ quy đổi cao mà bạn nên biết

2022


Heros đang tìm kiếm từ khóa

Bí mật của những Sale Page có tỉ lệ quy đổi cao mà bạn nên biết

2021-10-09 16:10:04 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


Các trang bán thành phầm có mục tiêu duy nhất là thúc đẩy quy đổi thanh toán thanh toán và tăng lệch giá cho từng quý khách truy vấn trên trang. Chúng đã được thiết kế đặc biệt quan trọng với bản sao thuyết phục và hình ảnh tuyệt đẹp để chốt thỏa thuận hợp tác.

Trong nội dung bài viết này, Tài phục vụ nhu yếu cho bạn mọi thứ bạn phải để làm mới doanh nghiệp của bạn với những trang bán thành phầm có tỉ lệ quy đổi cao.

Sau khi đọc xong nội dung bài viết này, bạn cũng trọn vẹn có thể tìm hiểu sự khác lạ ở chính giữa những trang bán thành phầm ngắn và dài hạn và vận dụng 6 bước để tạo một trang bán thành phầm có tỉ lệ quy đổi 24/7.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Trang bán thành phầm là gì?

Trang bán thành phầm là website nơi bạn vốn để làm bán thành phầm hoặc dịch vụ của tớ.

Trong khi những trang đích khác triệu tập vào việc tạo người tiêu dùng tiềm năng, thì một trang bán thành phầm lại triệu tập vào việc chốt thanh toán thanh toán và thu tiền thanh toán (hoặc gửi lưu lượng truy vấn web của bạn trải qua quy trình thanh toán nằm trên một trang khác).

Bởi vì đấy là trang ở đầu cuối mà bạn muốn muốn quý khách truy vấn của tớ nhìn thấy trước lúc chuyển giao thông vận tải tin thanh toán, và lôi kéo hành vi để đẩy người tiêu dùng đến sắm sửa.

Các trang bán thành phầm trọn vẹn có thể được vận dụng cho toàn bộ những loại thành phầm và dịch vụ rất khác nhau và thường rơi vào một trong những hoặc hai loại rất khác nhau là trang bán thành phầm dài hoặc trang bán thành phầm dạng ngắn.

Cả hai loại đều phải có một trách nhiệm tương tự là chốt sale, nhưng mỗi loại phù thích phù hợp với một hình thức bán thành phầm rất khác nhau. Ví dụ: những trang bán thành phầm dài thường lý tưởng cho những thành phầm hoặc dịch vụ yêu cầu thêm thông tin (hội thảo chiến lược, khóa học,…) để quý khách truy vấn cảm thấy sẵn sàng và tin tưởng để sở hữ.

Hầu hết những trang bán thành phầm gồm có:

Một tiêu đề mê hoặc và lý giải những gì bạn đang bánHình ảnh trình làng thành phầm / dịch vụĐiểm ưu việt, tính năng và quyền lợi của sản phẩmChỉ số tin cậy (định hình và nhận định, lời xác nhận, Câu hỏi thường gặp, xác nhận, v.v.)Nút lôi kéo hành vi thích mắt (CTA)

Một trang bán thành phầm khác với một trang đích ra sao?

Một trang đích (landing page) thường được sử dụng để tóm gọn và nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng, như:

Tải về Sách điện tử của tôi để tìm hiểuXem video về khóa học của tôiLên lịch tư vấn miễn phíTham gia hội thảo chiến lược trực tuyến của chúng tôiVậy, trang bán thành phầm là gì?

Một trang bán thành phầm thực sự là nơi mà người tiêu dùng tiềm năng trọn vẹn có thể quy đổi thành người tiêu dùng. Các trang bán thành phầm thường được triệu tập vào quá trình quyết định hành động và quy đổi của kênh bán thành phầm.

Trong tiếp thị, người ta thường nói: một trang đích được sử dụng cho những người dân tiêu dùng web mới làm quen với thương hiệu của bạn, còn trang bán thành phầm sẽ tiến hành nhắm tiềm năng vào những người dân tiêu dùng tiềm năng đã được nuôi dưỡng.

Trang bán thành phầm khác với trang chủ ra làm thế nào?

Homepages (trang chủ) truyền tải thương hiệu của bạn đến với những người tiêu dùng bằng phương pháp đưa ra thông tin về bạn là ai và bạn đang làm gì. Trang chủ của bạn cũng trọn vẹn có thể truyền tải về những thành phầm và dịch vụ của bạn hoặc hiển thị một ưu đãi duy nhất đang trình làng, nhưng tiềm năng của trang chủ của bạn không phải là bán một thành phầm hoặc dịch vụ rõ ràng.

Tuy nhiên, những trang bán thành phầm chỉ triệu tập vào việc bán một thành phầm hoặc dịch vụ riêng lẻ. Bạn nhận định rằng người tiêu dùng đã biết về thương hiệu của bạn vì họ đã đi đến trang bán thành phầm của bạn trải qua một số trong những kênh.

Nhưng tiềm năng ở đây không phải là để giáo dục hoặc tiếp thị thương hiệu của bạn, vì nó trọn vẹn có thể được tiến hành với một trang đích hoặc trang chủ. Mục tiêu của trang bán thành phầm là bán thành phầm.


Tạo trang bán thành phầm phù thích phù hợp với chiến dịch Marketing

Bạn sẽ muốn có tối thiểu một trang bán thành phầm cho từng thành phầm hoặc dịch vụ bạn hiện tại đang bán. Các trang bán thành phầm không riêng gì có là một giải pháp tiếp thị. Chúng trở thành lời lôi kéo hành vi ở đầu cuối để siết chặt người tiêu dùng của bạn qua quá trình cuối của kênh bán thành phầm.

Các trang bán thành phầm thường bán những thành phầm khá khó bán. Điều đó tức là bạn đang tích cực thúc đẩy người tiêu dùng tiến hành hành vi mong ước bằng phương pháp yêu cầu họ quy đổi ngay hiện giờ. Đó là nguyên do tại sao bạn muốn muốn người tiêu dùng được tiếp cận với những trang đích và những trang dịch vụ khác trước kia lúc họ vào trang này.

Tóm lại, nếu người mua và bán một thành phầm hoặc dịch vụ, bạn rất cần một trang bán thành phầm. Bạn trọn vẹn có thể hướng toàn bộ lưu lượng truy vấn trực tuyến và trực tiếp đến website duy nhất này để thống nhất mọi thứ, từ tin nhắn, tỉ lệ quy đổi đến số liệu.

Một trang bán thành phầm dài hay ngắn liệu có quan trọng?

Tài thường được hỏi loại trang bán thành phầm nào là tốt nhất và không tồn tại câu vấn đáp rõ ràng nào cho việc những trang dạng dài hay dạng ngắn hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt hơn chính vì mỗi ưu đãi, mỗi sãn phầm lại nhắm đến một đối tượng người tiêu dùng rất khác nhau.

Vì vậy, trách nhiệm của bạn là phục vụ nhu yếu đủ thông tin (hoặc động lực) để bán thành phầm của bạn. Nội dung của bạn nên tránh tạo ra bất kỳ rào cản, làm người tiêu dùng cảm thấy phân vân hoặc nhún nhường trước lúc sắm sửa.

Bạn muốn những trang bán thành phầm dài hơn thế nữa khi bán giá cao hơn nữa, phục vụ nhu yếu nhiều thông tin phức tạp hơn. Còn với những thông tin đơn thuần và giản dị, bạn thường sẽ đã có được Xu thế chọn những trang bán thành phầm ngắn lại.

Một trang bán thành phầm dạng ngắn sẽ đã có được Xu thế chỉ có một vài phần sao chép với biểu mẫu chụp email để tích lũy tên và email của người tiêu dùng. Một trang bán thành phầm dạng dài, thường được gọi là thư bán thành phầm, có những yếu tố tựa như một bản sao ngắn nhưng có sức hút mạnh mẽ và tự tin hơn.

Các trang bán thành phầm dạng dài thường trên 400 từ, trong lúc những trang dạng ngắn được số lượng giới hạn khoảng chừng dưới 400 từ.

Xem những ưu điểm và nhược điểm của trang bán thành phầm dạng dài và dạng ngắn tại đây.

Ưu điểm của trang bán thành phầm dài

Nhiều từ khóa hơn = sức mạnh SEO lớn hơnKhông gian mở rộng để thuyết phục và quy đổi quý khách hàngTạo thời cơ cho bạn để xử lý và xử lý những vướng mắc của quý khách hàngCác trang bán thành phầm dài thường là tốt nhất lúc toàn bộ chúng ta cần thêm không khí để chứng tỏ giá trị của thành phầm hoặc để lý giải và giáo dục người tiêu dùng về thành phầm. Do có thêm nội dung, bạn cũng luôn có thể có nhiều chỗ hơn để tối ưu hóa cho những công cụ tìm kiếm.

Nhược điểm của trang bán thành phầm dài

Quá tải thông tinCó kĩ năng làm quý khách truy vấn cảm thấy nhàm chán nếu lượng thông tin được sắp xếp không đúngVà bạn có biết không? Khách hằng ngày này thường rất thuận tiện chán, nhất là với nội dung trực tuyến.

Ngay cả khi toàn bộ chúng ta cần thêm nội dung để thuyết phục quý khách truy vấn về thành phầm của tớ, quá nhiều chữ trọn vẹn có thể khiến họ vô vọng và bỏ đi. Khi bạn mất một quý khách truy vấn, rất khó để lấy họ trở lại kênh bán thành phầm.

Ưu điểm của trang bán thành phầm dạng ngắn

Chuyển đổi nhanh gọn, đơn giảnThông tin cô đọng, dễ hiểu.Các trang bán thành phầm dạng ngắn thường tốt nhất cho quy mô thương mại điện tử và sắm sửa nhỏ hơn. Chúng giúp quy đổi với vận tốc nhanh hơn, đặc biệt quan trọng nếu đối tượng người tiêu dùng tiêu biểu vượt trội của bạn có tư duy sắm sửa nhanh gọn và thuận tiện và đơn thuần và giản dị.


Nhược điểm của trang bán thành phầm dạng ngắn

Không phải toàn bộ những vướng mắc đều trọn vẹn có thể được trả lờiKhông có kĩ năng quy đổi nếu không đủ thông tinÍt quyền lợi về SEO hơnMặc dù những trang bán thành phầm dạng dài trọn vẹn có thể làm người tiêu dùng chán, những trang bán thành phầm dạng ngắn trọn vẹn có thể gây ra nhiều nhầm lẫn về thành phầm của bạn. Nếu bạn triệu tập quá nhiều vào việc giữ trang của bạn ngắn gọn và từ đó không phục vụ nhu yếu đủ thông tin, bạn cũng trọn vẹn có thể không đủ để thuyết phục người tiêu dùng sắm sửa.

Tuy nhiên, tùy vào thành phầm mà bạn phục vụ nhu yếu, cả trang bán thành phầm dạng ngắn và dạng dài đều trọn vẹn có thể thành công xuất sắc khi được tiến hành đúng chuẩn.

Làm thế nào để bạn tạo ra một trang bán thành phầm thành công xuất sắc?

Bây giờ bạn đã thấy một số trong những trang bán thành phầm và những lợi thế của hai cách tiếp cận rất khác nhau, bạn đã sẵn sàng để khởi đầu tạo trang của riêng mình chưa?

Nếu đã sẵn sàng, hãy xem sáu tính năng số 1 của trang bán thành phầm thành công xuất sắc sẽ quy đổi người tiêu dùng của bạn và tăng lệch giá ra làm thế nào?

# 1 – Hook, line, and sinker.

Tiêu đề của bạn phải ngay lập tức gây tò mò cho người tiêu dùng của bạn. Các tiêu đề của trang bán thành phầm thường dài hơn thế nữa những tiêu đề của những trang đích khác chính vì chúng hoạt động giải trí và sinh hoạt như một móc kéo, trái ngược với tiêu đề.

Tiêu đề phải là một câu lý giải hoặc tuyên bố ngay lập tức gây sự để ý cho người tiêu dùng về quyền lợi của việc sắm sửa này. Điều gì sẽ là lợi thế lớn số 1 hoặc thay đổi của mình nếu họ mua thành phầm hoặc dịch vụ của bạn?

Viết tiêu đề dài hơn thế nữa sẽ gây nên rất khó chịu so với một số trong những nhà tiếp thị vì họ đã quen với những tiêu đề ngắn gọn, linh hoạt. Tuy nhiên, những tiêu đề mô tả nhiều hơn thế nữa có nhiều kĩ năng khuyến khích người tiêu dùng tiếp tục đọc hơn.

# 2 – Đừng ngại thể hiện

Bằng chứng xã hội là một trong những phương pháp quy đổi mạnh nhất. Các nghiên cứu và phân tích đã cho toàn bộ chúng ta biết 84% mọi người tin tưởng định hình và nhận định trực tuyến. Các chỉ số của Trust chứng tỏ uy tín của bạn trên trang bán thành phầm của bạn. Chúng cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn thấy những gì người tiêu dùng và người định hình và nhận định trước nghĩ về thành phầm hoặc dịch vụ của bạn.

# 3 – No fluff. Just salesy enough!

Lý do chính khiến những trang bán thành phầm dài hạn thất bại là vì nội dung. Nội dung phải mê hoặc và đúng chuẩn với những từ vừa đủ để hiểu ý.

Bạn càng súc tích và trực tiếp, người tiêu dùng của những bạn sẽ càng gắn bó với trang của bạn. Hãy chứng minh và khẳng định rằng nội dung bán thành phầm của bạn là đơn thuần và giản dị và dễ đọc. Khi học cách viết một trang bán thành phầm, hãy triệu tập vào việc chia bản sao của bạn thành những câu ngắn, gạch đầu dòng và ảnh minh họa.

# 4 – Một bức tranh? – Có tác dụng hơn ngàn lời nói!!!

Tài trọn vẹn có thể không thích thừa nhận nó, nhưng toàn bộ toàn bộ chúng ta vẫn thích sách ảnh. Đó là chính vì con người là sinh vật trực quan. Mặc dù nội dung là trái tim của trang bán thành phầm, nhưng hình ảnh đồ họa là thứ thu hút người tiêu dùng.

Hình ảnh của những bạn sẽ hiển thị thành phầm của bạn từ nhiều góc nhìn rất khác nhau trong lúc nội dung chỉ thể hiện những tính năng rất khác nhau.

Bạn cũng nên xem xét về việc thêm một video ngắn trên trang của bạn. Video trên những trang bán thành phầm trọn vẹn có thể tăng quy đổi hơn 80%. Chúng là một cách tuyệt vời để nhanh gọn lý giải thương hiệu và thành phầm của bạn với những người tiêu dùng

# 5 – Bạn có vướng mắc, chúng tôi có câu vấn đáp

Các vướng mắc thường gặp của trang bán thành phầm được cho là khía cạnh quan trọng nhất của trang bán thành phầm dài. Việc xử lý và xử lý những vướng mắc trọn vẹn có thể thu hút người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Hãy nghĩ về toàn bộ những vướng mắc bạn đã từng được hỏi về thành phầm của bạn. Động não làm thế nào để cô đọng lại thành khoảng chừng 5-10 vướng mắc chính.


Hãy chứng minh và khẳng định rằng câu vấn đáp của bạn là trung thực. Bạn không thích đánh lừa người tiêu dùng của bạn. Tập trung vào câu vấn đáp đúng chuẩn, súc tích.

# 6 – Tập trung vào nút CTA

Tất cả nội dung sẽ xoay quanh lời lôi kéo hành vi. CTA này là yếu tố khuyến khích sắm sửa của người tiêu dùng, và nó đưa ra tiến trình tiếp theo để người tiêu dùng quyết định hành động sắm sửa. Nếu lời lôi kéo hành vi không rõ ràng, người tiêu dùng trọn vẹn có thể không biết phương pháp để chuyển qua kênh bán thành phầm.


Đối với hầu hết những trang bán thành phầm, lời lôi kéo hành vi sẽ là mua thành phầm. Bạn sẽ muốn không riêng gì có tạo CTA trực tiếp mà còn khuyến khích người tiêu dùng trải qua việc sắm sửa với thông tin về kiểm tra bảo vệ an toàn và uy tín, thông tin về giá của thành phầm.

Chỉ nói Mua ngay hiện giờ, thường sẽ không còn đủ! Làm cho nút CTA rõ ràng và trực tiếp. Nó phải là phần mê hoặc trực quan nhất của trang để thu hút mắt.

Kết luận

Trên đấy là những thông tin được đúc rút từ chính kinh nghiệm tay nghề của Tài để bạn cũng trọn vẹn có thể tạo ra một trang bán thành phầm thu hút người tiêu dùng. Hãy thử bắt tay vào tạo cho mình một trang bán thành phầm và cho Tài biết nếu người mua có bất kỳ vướng mắc cũng như trở ngại trong quy trình tạo trang nhé!

Chúc bạn thành công xuất sắc!


0

0

votes

Article Rating


Review

Bí mật của những Sale Page có tỉ lệ quy đổi cao mà bạn nên biết

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review

Bí mật của những Sale Page có tỉ lệ quy đổi cao mà bạn nên biết

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Down

Bí mật của những Sale Page có tỉ lệ quy đổi cao mà bạn nên biết

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down

Bí mật của những Sale Page có tỉ lệ quy đổi cao mà bạn nên biết

Free
.

#Bí #mật #của #những #Sale #Page #có #tỉ #lệ #chuyển #đổi #cao #mà #bạn #nên #biết

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn