Bí kíp Hướng dẫn
Hướng dẫn chạy quảng cáo Youtube năm 2020 – thiết lập A đến Z
2022
Bann đang tìm kiếm từ khóa
Hướng dẫn chạy quảng cáo Youtube năm 2020 – thiết lập A đến Z
2021-10-09 04:46:02 san sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.
Nếu bạn đang muốn tăng trưởng thương hiệu của tớ vào năm 2020 thì quảng cáo trên YouTube là một công cụ bạn không thể nào bỏ qua. Nếu bạn phải nhiều hơn thế nữa một nguyên do để thuyết phục, hãy xem xét điều này:
YouTube là website xếp hạng cao thứ hai trên toàn thế giới với cùng 1,9 tỷ người tiêu dùng hoạt động giải trí và sinh hoạt hàng tháng. Khi người tiêu dùng trên YouTube xem quảng cáo để tiếp tục video xem dở , họ có kĩ năng hành vi theo lời lôi kéo của video quảng cáo nhiều hơn thế nữa 23 lần và trong cả khi họ không xem toàn bộ quảng cáo, họ vẫn đang còn kĩ năng hành vi gấp 10 lần hơn những người dân không tiếp xúc với quảng cáo video.
Sự phổ cập của Youtube trên Thế Giới, kết thích phù hợp với tỷ trọng quảng cáo video thành công xuất sắc, trọn vẹn có thể là nguyên do mà 88% những nhà tiếp thị vấn đáp cuộc khảo sát State Marketing Video 2020 của Tài cho biết thêm thêm họ dự tính sẽ sử dụng YouTube vào năm 2020. Tuy nhiên, có thật nhiều điều bạn phải Để ý đến trước lúc khởi đầu điều này.
Bạn nên phải ghi nhận những loại quảng cáo YouTube rất khác nhau và có thật nhiều cách thức quảng cáo trên YouTube. Với tư cách là một nhà tiếp thị, vướng mắc chính mà bạn cũng trọn vẹn có thể tự hỏi mình là: Quảng cáo YouTube có mức giá bao nhiêu?
Trong nội dung bài viết ngày hôm nay, Tài sẽ phân tích toàn bộ những điều này và hơn thế nữa. Hãy xem đâu là yếu tố nghỉ chân của bạn cho những dự án bất Động sản khu công trình xây dựng về quảng cáo trên YouTube vào năm 2020 nhé!
Các loại quảng cáo YouTube
Hiện tại có 6 loại quảng cáo YouTube rất khác nhau, một số trong những là video và những loại khác vẫn là hình ảnh hoặc hộp văn bản. Trước khi toàn bộ chúng ta tìm hiểu cách quảng cáo trên YouTube, Tài sẽ so sánh những loại rất khác nhau này để tìm ra loại nào thích hợp nhất với kế hoạch tiếp thị năm 2020 của bạn.
1. Quảng cáo hiển thị
Quảng cáo hiển thị là hình ảnh trọn vẹn có thể nhấp xuất hiện ở bên phải video tính năng khi người xem đang sử dụng máy tính để bàn. Nó nằm trên list gợi ý video. Đây là một ví dụ:
Thông số kỹ thuật cho loại quảng cáo này là 300 x 250 hoặc 300 x 60 và hoạt ảnh trọn vẹn có thể chạy trong tối đa 30 giây (không tồn tại âm thanh để không can thiệp vào video chính). Kích thước tệp tối đa được phép là 150KB và những định dạng tệp được tương hỗ là: GIF, JPG, PNG và HTML5.
Quảng cáo hiển thị chỉ trọn vẹn có thể được nhìn thấy trên máy tính để bàn và nếu người xem chọn đặt video toàn màn hình hiển thị thì quảng cáo sẽ bị xóa trọn vẹn khỏi quyết sách xem.
2. Quảng cáo lớp phủ
Quảng cáo lớp phủ là biểu ngữ bán trong suốt xuất hiện ở phần dưới chiếm không thật 20% màn hình hiển thị hiển thị của video. Nó là một hình ảnh hoặc hộp văn bản trọn vẹn có thể nhấp và chỉ hiển thị cho những người dân tiêu dùng máy tính để bàn. Đây là một ví dụ:
Thông số kỹ thuật cho loại quảng cáo này là 468 x 60 hoặc 728 x 90 và kích thước tệp tối đa là 150KB. Các định dạng tệp được tương hỗ là: GIF, PNG và JPG.
Mặc dù chúng đơn thuần và giản dị và tĩnh, nhưng quảng cáo lớp phủ mang lại hiệu ứng tương đối tốt. Chúng đủ tinh xảo để một số trong những người dân xem trọn vẹn có thể nhìn thấy chúng tuy nhiên tuy nhiên với video đang phát, nhưng trong cả khi người xem đóng quảng cáo, họ vẫn thấy quảng cáo và do đó, người tiêu dùng sẽ nhận thức được thương hiệu, thành phầm hoặc dịch vụ của bạn.
3. Quảng cáo video trọn vẹn có thể bỏ qua
Quảng cáo video trọn vẹn có thể bỏ qua trong trình phát video trước, trong hoặc sau video chính. Chúng trọn vẹn có thể dài từ 12 giây đến 6 phút và người xem được phục vụ nhu yếu tùy chọn bỏ qua quảng cáo sau 5 giây thứ nhất. Đây là một ví dụ:
Những quảng cáo này phải được tải lên YouTube ở định dạng MP4, nhưng chúng trọn vẹn có thể không được liệt kê nếu người mua chỉ muốn sử dụng video cho mục tiêu quảng cáo.Một quyền lợi chính của quảng cáo video trọn vẹn có thể bỏ qua là chúng trọn vẹn có thể xuất hiện trên bất kỳ nền tảng nào: máy tính để bàn, thiết bị di động, TV và thậm chí còn cả máy trò chơi play.
Tuy nhiên, toàn bộ chúng ta trọn vẹn có thể thấy nhược điểm rõ ràng của loại quảng cáo này nằm ở vị trí tên: chúng trọn vẹn có thể bị bỏ qua. Tuy nhiên, nếu người mua tiến hành 5 giây thứ nhất của quảng cáo một cách mê hoặc nhất trọn vẹn có thể thì những bạn sẽ thu hút thành công xuất sắc sự để ý của người xem.
4. Quảng cáo video không thể bỏ qua
Một quảng cáo video không thể bỏ qua bắt buộc người xem phải xem nếu muốn tiếp tục video chính. Giống như ở trên, những quảng cáo này cũng trọn vẹn có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau video chính. Đây là một ví dụ:
Các thông số kỹ thuật kỹ thuật và kích thước tệp tối đa tựa như quảng cáo video trọn vẹn có thể bỏ qua, nhưng độ dài của quảng cáo là rất khác nhau. Quảng cáo không thể bỏ qua chỉ trọn vẹn có thể dài tối đa 20 giây (và ở một số trong những vùng, số lượng giới hạn chỉ là 15 giây), vì vậy những bạn sẽ cần nhanh gọn đưa ra thông điệp của tớ trong vòng một vài giây rất ít đó.
Điều tốt nhất về quảng cáo không thể bỏ qua là bạn được đảm bảo toàn bộ sự để ý của người xem và với kĩ năng nhắm tiềm năng ấn tượng của YouTube, bạn cũng rất được đảm bảo quá nhiều rằng người xem sẽ phù thích phù hợp với hồ sơ của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.
5. Quảng cáo bội thu
Quảng cáo bội thu là quảng cáo video không thể bỏ qua với thời lượng tối đa là 6 giây. Chúng trọn vẹn có thể được xem trong cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Đây là một ví dụ:
Kích thước tệp tối đa là 1GB và những định dạng tệp sau được đồng ý: AVI, ASF, Quicktime, MP4 hoặc MPEG.
Nếu bạn nghĩ rằng quảng cáo không thể bỏ qua bị hạn chế, với quảng cáo bội thu, bạn thậm chí còn còn tồn tại ít thời hạn hơn để người tiêu dùng hiểu ý của tớ! Theo một nghiên cứu và phân tích của Google về 489 chiến dịch quảng cáo bội thu, 61% đã thúc đẩy đáng kể nhận thức về thương hiệu!
6. Thẻ được tài trợ
Thẻ được tài trợ hiển thị nội dung có tương quan đến video chính, ví như những thành phầm được trình làng trong video. Chúng tương tự như quảng cáo lớp phủ nhưng chúng chỉ xuất hiện trên màn hình hiển thị trong vài giây. Nếu người xem tiếp sau đó muốn tìm hiểu thêm, họ trọn vẹn có thể nhấp vào hình tượng ở góc cạnh trên cùng bên phải của video. Đây là một ví dụ:
Thẻ được tài trợ trọn vẹn có thể xuất hiện trong những video được xem trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Các định dạng tệp sau được đồng ý: JPG, GIF và PNG. Tỷ lệ khung hình của thẻ phải là một trong những: 1 và kích thước tối đa là 5MB.
Những hình ảnh trọn vẹn có thể nhấp này là cách tuyệt vời để quảng cáo thành phầm hoặc dịch vụ của bạn trên YouTube Theo phong cách của riêng bạn.
Quảng cáo YouTube có mức giá bao nhiêu?
Chi tiêu tất yếu là một trong những yếu tố chính khi nói tới việc quảng cáo. YouTube nổi tiếng về ngân sách hợp lý, nhất là vì bạn chỉ trả tiền khi người xem xem quảng cáo video của bạn trong 30 giây trở lên (hoặc toàn bộ nếu dưới 30 giây) hoặc nếu được nhấp vào (điều này vận dụng cho toàn bộ hai quảng cáo video và hình ảnh tĩnh).
Chi tiêu quảng cáo của bạn tùy từng một số trong những yếu tố rất khác nhau, ví như nhắm tiềm năng và kĩ năng đối đầu của ngành mà bạn tham gia. Ví dụ: nếu người mua mong ước muốn nhắm tiềm năng đến phụ nữ ở độ tuổi 18-80, quan tâm đến trang điểm, đó thực sự là một mạng lưới rộng và một chủ đề rất đối đầu, do đó, ngân sách cho từng lượt xem của những bạn sẽ cao hơn nữa, nếu người mua mong ước muốn nhắm tiềm năng đến những phụ nữ ở độ tuổi 18-25 có hứng thú với bút kẻ mắt màu đen, đây lại là một thị trường nhỏ hơn nhiều.
Quảng cáo YouTube có ngân sách trung bình cho từng lượt xem là $ 0,10 – $ 0,30. Vì vậy, ngân sách ước tính để đạt 100.000 người xem là khoảng chừng 20.000 đô la. Tin vui là, không tồn tại tiêu pha tối thiểu cho giá thầu CPV quảng cáo trên YouTube khởi đầu chỉ từ 0,01 đô la! Bạn chỉ việc đặt ngân sách hằng ngày mà bạn thấy tự do và trọn vẹn có thể sửa đổi ngân sách đó theo kết quả của những chiến dịch của bạn.
Điểm mấu chốt là, không tồn tại câu vấn đáp nào rõ ràng cho vướng mắc: Quảng cáo YouTube có mức giá bao nhiêu? Bởi vì nó rất khác nhau cho từng quảng cáo. Tuy nhiên, hiện giờ bạn đã biết CPV trung bình và cách giảm ngân sách bằng phương pháp nhắm tiềm năng, thời gian lúc bấy giờ bạn nên nắm vững hơn về số tiền bạn muốn muốn tiêu pha.
Cách chạy YouTube – Thiết lập, nhắm tiềm năng và khởi chạy
Quảng cáo trên YouTube là một quy trình gồm ba bước:
1. Cài đặt
2. Nhắm tiềm năng
3. Khởi chạy
Khi thiết lập quảng cáo video, hãy đi tới Quảng cáo YouTube và nhấp vào ‘Bắt đầu ngay’. Một tab mới sẽ mở ra đưa bạn đến trang này và nó sẽ gồm có những thông tin ngắn gọn, lý giải ba bước thiết yếu để khởi đầu quảng cáo trên YouTube:
Tại đây, những bạn sẽ đã có được thời cơ tải lên quảng cáo video của tớ nếu nó đang không được tải lên YouTube. Khi bạn muốn muốn tiếp tục, hãy nhấp vào ‘Bắt đầu’ để được đưa tới Quảng cáo Google và được yêu cầu dán URL của video vào thanh tìm kiếm:
Bạn cũng tiếp tục tiến hành hỏi một vài vướng mắc, ví như loại quảng cáo video bạn muốn muốn, nơi bạn muốn muốn quảng cáo của tớ xuất hiện và quan trọng nhất là nơi bạn muốn muốn hướng người xem nhấp vào quảng cáo của tớ.
Bước tiếp theo là Địa điểm. Hãy tâm lý về nơi người tiêu dùng của bạn và chọn những khu vực đó để hiển thị quảng cáo của bạn. Đối với quảng cáo của Tài, Tài đã chọn những vương quốc nói tiếng Anh:
Điều này tạo ra một mạng lưới khá rộng, nhưng nếu người mua là doanh nghiệp địa phương, bạn cũng trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng ngay đến thị xã hoặc thành phố bạn marketing.
Trọng tâm tiếp theo là người theo dõi của bạn. Giảm số liệu nhân khẩu học của bạn để phản ánh người tiêu dùng lý tưởng của bạn:
Bạn cũng trọn vẹn có thể chọn ‘Ý định của người tiêu dùng’. Phần này là tùy chọn, nhưng sẽ tốt hơn nếu tiềm năng của bạn ngặt nghèo. Điều này giúp quảng cáo của bạn hiển thị trước người tiêu dùng thích hợp và đảm bảo tiêu pha quảng cáo của bạn được phát huy hết tiềm năng.
Khi tâm lý về ý định của người tiêu dùng, hãy tự hỏi: người tiêu dùng của Tài có ý định mua thành phầm nào?
Sau đó tìm kiếm những khuôn khổ và từ khóa có tương quan đến những thành phầm đó và doanh nghiệp của bạn. Bằng cách thêm lớp này cho đối tượng người tiêu dùng của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể cải tổ thời cơ nhận được sự để ý của những người dân đang tích cực tìm kiếm thành phầm hoặc dịch vụ của bạn. YouTube khuyên bạn nên kiểm tra toàn bộ những khuôn khổ có tương quan đến doanh nghiệp của bạn:
Tiếp theo, đã đi đến lúc triệu tập vào ngân sách của bạn. Như Tài đã đề cập ở trên khi nói về ngân sách, một trong những điều tốt nhất về quảng cáo trên YouTube là BẠN sẽ quyết định hành động số tiền bạn muốn muốn tiêu pha. Hãy nhớ rằng ngân sách trung bình cho từng lượt xem là 0,20 đô la và tiếp sau đó tính đến ngân sách hằng ngày của bạn. YouTube đề xuất kiến nghị $ 20 mỗi ngày:
Bạn sẽ nhận thấy rằng, khi toàn bộ chúng ta trải qua những tùy chọn nhắm tiềm năng, một cột ở phía bên phải sẽ cho bạn biết ước tính phạm vi tiếp cận hàng tuần của bạn dựa vào tiềm năng và ngân sách hiện tại của bạn:
Khi bạn hài lòng với việc nhắm tiềm năng và ngân sách của tớ, đã đi đến lúc khởi chạy! Hãy chứng minh và khẳng định những bạn sẽ theo dõi hiệu suất của quảng cáo trải qua trang phân tích Quảng cáo Google của bạn. Bằng cách này, bạn cũng trọn vẹn có thể học hỏi từ những sai lầm đáng tiếc hoặc thành công xuất sắc để cải tổ quảng cáo YouTube trong tương lai.
Nếu bạn quan tâm đến việc tạo quảng cáo hiển thị hoặc lớp phủ, điều này cũng trọn vẹn có thể được tiến hành trong Quảng cáo Google. Chỉ cần đăng nhập vào thông tin tài khoản của bạn và đi đến Chiến dịch . Sau đó nhấp vào ‘Chiến dịch mới’ :
Chọn tiềm năng cho chiến dịch của bạn, đây trọn vẹn có thể là bất kể điều gì từ tăng phạm vi tiếp cận đến tạo người tiêu dùng tiềm năng và tiếp sau đó nhấn tiếp tục. Từ đó, những bạn sẽ tiến hành đưa tới màn hình hiển thị này, nơi những bạn sẽ tiến hành yêu cầu chọn loại màn hình hiển thị. Chọn Hiển thị :
Từ đây, phần còn sót lại của quy trình rất giống với việc tạo quảng cáo video. Bạn trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng theo ngôn từ, vị trí, sở trường, ý định của người tiêu dùng, v.v. Nhưng với quảng cáo hiển thị và lớp phủ, có thêm một tùy chọn nhắm tiềm năng để lựa chọn. Chỉ cần nhập URL và nhấn enter:
Điều này được cho phép bạn tạo những chiến dịch nhắm tiềm năng siêu hạng và thậm chí còn hiển thị quảng cáo của bạn cùng với video của đối thủ cạnh tranh đối đầu cạnh tranh đối đầu đối đầu.
Khi nói tới việc Thẻ được tài trợ, điều này trọn vẹn có thể được tiến hành nguyên bản trong YouTube. Điều hướng tới Studio và nhấp vào Trình quản trị và vận hành video để chọn video bạn muốn muốn thêm thẻ vào:
Nhấp vào ‘Chỉnh sửa’, tiếp sau đó nhấn ‘Thẻ’ và ở đầu cuối là ‘Thêm thẻ’:
Chọn loại thẻ bạn muốn muốn. Bằng cách nhấp vào ‘Liên kết’, bạn cũng trọn vẹn có thể đưa người xem đến trang bán thành phầm bằng thẻ được tài trợ:
Sau khi tạo thẻ, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn đúng chuẩn vị trí và thời gian xuất hiện trong video của tớ:
Quảng cáo YouTube – 5 mẹo số 1
YouTube là một trong những nền tảng trực tuyến đối đầu nhất, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm mọi thứ trong kĩ năng của tớ để hoàn thiện những chiến dịch quảng cáo trên YouTube. Dưới đấy là 5 lời khuyên số 1 của Tài cho quảng cáo YouTube.
1. Tạo một quảng cáo mê hoặc
Điều trước tiên, bạn phải một quảng cáo mê hoặc. Bạn trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng toàn bộ những từ khóa thích hợp và đặt ngân sách hằng ngày tốt nhất, nhưng nếu quảng cáo của bạn tệ thì không tồn tại ai sẽ nhấp vào đó. Thực hiện theo toàn bộ những mẹo ở trên để đảm nói rằng quảng cáo của bạn có kích thước và độ sắc nét hoàn hảo nhất, tiếp sau đó khởi đầu tâm lý về bức tranh to nhiều hơn.
Tự hỏi mình đi:
Điều gì sẽ làm người tiêu dùng lý tưởng của Tài quan tâm đến mức họ sẵn sàng rời khỏi video mà người ta đã chọn xem để tìm hiểu thêm về thành phầm, thương hiệu hoặc dịch vụ của Tài?
Đó là một vướng mắc khó! YouTube có những thuật toán đặc biệt quan trọng để giữ mọi người trên website của mình (video được đề xuất kiến nghị, tự động hóa phát, v.v.) vì vậy bạn thực sự nên phải tâm lý nhiều và nỗ lực để khắc phục điều này.
Khi nói tới việc việc tạo một quảng cáo, tốt nhất là tìm kiếm sự giúp sức của những nhà tiếp thị Chuyên Viên , những người dân thao tác này mỗi ngày. Họ sẽ trọn vẹn có thể nói rằng chuyện với bạn về ý tưởng của bạn và san sẻ một số trong những tips để quảng cáo của bạn trở nên hiệu suất cao hơn nữa.
2. Biết đối tượng người tiêu dùng của bạn
Làm thế nào để bạn thực sự biết người tiêu dùng của bạn?
Bạn trọn vẹn có thể biết tuổi xấp xỉ của mình, nơi họ sống, họ tìm kiếm được bao nhiêu tiền. Nhưng bạn có biết tại sao họ ở trên YouTube không? Bạn có biết những gì họ trọn vẹn có thể đang xem?
Hãy tâm lý về ý định của người tiêu dùng trên YouTube và nỗ lực phối hợp điều này với quảng cáo của bạn. Nếu người tiêu dùng của bạn đang truy vấn YouTube để vui chơi, hãy làm cho quảng cáo của bạn trở nên thú vị. Nếu họ ở trên YouTube để nhận thông tin, hãy làm cho quảng cáo của bạn được thông tin.
Bạn nên tận dụng tối đa những kĩ năng nhắm tiềm năng nâng cao của YouTube để tiếp cận những người dân có kĩ năng mua thành phầm hoặc dịch vụ của bạn nhất. Bạn không riêng gì có trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng theo nhân khẩu học và từ khóa, mà còn bằng phương pháp chọn đối tượng người tiêu dùng quan hệ. Đây là những đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh được YouTube phối hợp dựa vào thói quen của người tiêu dùng, ví như lịch sử dân tộc bản địa duyệt web và thời hạn trên những trang được truy vấn, để hỗ trợ cho bạn liên kết với những người tiêu dùng lý tưởng của tớ theo quy mô mà bạn muốn muốn.
3. Trở thành mối rình rập đe dọa kép
Có thể không cần thiết phải nói, nhưng đừng số lượng giới hạn bản thân chỉ trên một loại quảng cáo. Bạn càng có nhiều quảng cáo trên nền tảng, người tiêu dùng sẽ tiếp xúc với thành phầm, thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn càng nhiều. Hãy nhìn vào ảnh chụp màn hình hiển thị này:
monday.com đang sử dụng đồng thời một quảng cáo hiển thị và quảng cáo video trọn vẹn có thể bỏ qua, về cơ bản, điều này nhân đôi thời cơ tương tác của mình.
4. Nghiên cứu từ khóa
Nếu không đủ cơ sở để biết những loại từ khóa mà người tiêu dùng lý tưởng của những bạn sẽ tìm kiếm, bạn cũng phải ghi nhận những từ khóa đó đối đầu và tốn kém ra làm thế nào. Đây là một phương trình cần ghi nhớ:
Khối lượng cao + Cạnh tranh thấp = một từ khóa tuyệt vời!
Sử dụng những công cụ như Keywords Everywhere (là tiện ích mở rộng của Chrome) để tạo list từ khóa vận dụng cho người tiêu dùng lý tưởng của bạn. Nó được cho phép bạn tìm kiếm những từ khóa trực tiếp trong YouTube, phục vụ nhu yếu cho bạn những số liệu thống kê quan trọng về kĩ năng đối đầu và ngân sách:
Và nó thậm chí còn còn gợi ý những từ khóa tương tự mà bạn cũng trọn vẹn có thể chưa lúc nào nghĩ tới:
Để quảng cáo của bạn có lợi nhuận, bạn phải CPV của bạn ở tại mức thấp và TLB của bạn phải cao.
5. Tiến hành thí nghiệm
Khi nói tới việc quảng cáo, bạ luôn muốn có thứ gì đó trọn vẹn có thể được cải tổ hoặc trấn áp và điều chỉnh để cải tổ tỷ trọng thành công xuất sắc trong chiến dịch của bạn.
Thử nghiệm với những loại quảng cáo rất khác nhau và lôi kéo hành vi rất khác nhau để xem điều gì thu hút người tiêu dùng của bạn nhiều hơn thế nữa. Bạn cũng nên theo dõi những phân tích của tớ để theo dõi sự thành công xuất sắc của những chiến dịch. Nếu một từ khóa đang tạo ra lợi nhuận lớn, hãy xem xét tăng thủ công số tiền bạn đặt giá thầu cho một nhấp chuột.
KẾT LUẬN
Quảng cáo thường phiền phức và bị mang tiếng xấu. Các tờ rơi được đăng bị đánh cắp, quảng cáo truyền hình bị bỏ qua và quảng cáo biểu ngữ sẽ là vô hình dung với những người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên YouTube, đó là một mẩu chuyện khác. Trong trong năm qua, YouTube đã hoàn thiện quảng cáo để quảng cáo của mình bằng phương pháp không áp đặt cho những người dân xem. Thay vào đó, chúng được nhắm tiềm năng, hữu ích và đôi lúc thậm chí còn được tổ chức triển khai.
Bây giờ, Tài chứng minh và khẳng định rằng bạn đã biết quảng cáo trên Youtube là gì và loại quảng cáo nào thì tốt nhất cho chiến dịch của bạn. Vậy còn mong đợi gì nữa? Biến 2020 trở thành một năm rực rỡ với những thể loại quảng cáo đi nhé! Bên cạnh đó, nếu người mua có bất kỳ vướng mắc nào, xin để lại phản hồi phía dưới, Tài sẽ nỗ lực giải đáp vướng mắc của bạn nhanh nhất có thể trọn vẹn có thể!
Have a nice day!
0
0
votes
Article Rating
Video
Hướng dẫn chạy quảng cáo Youtube năm 2020 – thiết lập A đến Z
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip
Hướng dẫn chạy quảng cáo Youtube năm 2020 – thiết lập A đến Z
tiên tiến và phát triển nhất .
ShareLink Tải
Hướng dẫn chạy quảng cáo Youtube năm 2020 – thiết lập A đến Z
miễn phí
Quý quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải
Hướng dẫn chạy quảng cáo Youtube năm 2020 – thiết lập A đến Z
miễn phí.
#Hướng #dẫn #chạy #quảng #cáo #Youtube #năm #thiết #lập #đến