Hướng dẫn Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của mình không? 2022

Bí quyết về

Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của tớ không?

2022


Hero đang tìm kiếm từ khóa

Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của tớ không?

2021-10-09 15:30:07 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.


Có lẽ bạn đã quen thuộc với những chatbot hoặc tối thiểu đã thấy một hành lang cửa số bật lên ở góc cạnh dưới bên phải màn hình hiển thị máy tính của bạn khi lướt web.

Nhưng đúng chuẩn thì chatbot là gì và tại sao có quá nhiều thương hiệu tranh giành để thêm chúng vào website của mình?

Để vấn đáp vướng mắc này, bạn hãy xem hết nội dung bài viết sau nhé! Chắc chắn Tài sẽ tương hỗ cho bạn sử dụng hiệu suất cao chatbot để biến nó thành một phần kế hoạch makreting của bạn.

Let’s go!

Chatbot là gì?

Chatbot là một chương trình máy tính được chạy bởi trí tuệ tự tạo. Tương tác với những người tiêu dùng trải qua giao diện trò chuyện.


Bot đa phần nhờ vào những menu đa lựa chọn và nguồn vào cơ bản để giúp người tiêu dùng, nhưng cực kỳ thân thiện với những người tiêu dùng và phục vụ mục tiêu của nó là giúp người tiêu dùng đặt hàng trực tuyến hiệu suất cao.

Một trong những nguyên do lớn số 1 là nó phù thích phù hợp với sở trường của người tiêu dùng. Nhắn tin hiện giờ đang phổ cập hơn lúc nào hết và bốn ứng dụng nhắn tin số 1 trên toàn toàn thế giới có nhiều người tiêu dùng hoạt động giải trí và sinh hoạt hàng tháng hơn bốn mạng truyền thông xã hội số 1.

Thêm vào đó, tỷ trọng mở trung bình cho tin nhắn riêng tư là 98% , gần gấp năm lần tỷ trọng mở trung bình 20% cho email marketing .

Sau đó, rõ ràng là mọi người thích tiếp xúc qua những giao diện nhắn tin. Và điều này trọn vẹn có thể giúp doanh nghiệp của bạn đi một đoạn đường dài trong việc dịch chuyển người tiêu dùng qua toàn bộ những quá trình của hành trình dài bán thành phầm.

Điều đó đặc biệt quan trọng đúng thời cơ toàn bộ chúng ta nhận định rằng 95% quý khách truy vấn chưa sẵn sàng để sắm sửa trong lần truy vấn thứ nhất của mình. Họ trọn vẹn có thể có một số trong những quan tâm đến thương hiệu, nhưng cần thêm thông tin và trọn vẹn có thể vấn đáp một vài vướng mắc trước lúc quy đổi.

Và trong nhiều trường hợp, kĩ năng phục vụ nhu yếu những vướng mắc của công ty trọn vẹn có thể là yếu tố quyết định hành động liệu ở đầu cuối họ có quy đổi hay là không.

Trong một nghiên cứu và phân tích của Harvard Business Review , những nhà nghiên cứu và phân tích đã xem xét thời hạn trung bình để những công ty phục vụ nhu yếu với triển vọng mới. Họ thấy rằng thời hạn vấn đáp càng lâu, công ty càng ít có kĩ năng có một cuộc trò chuyện có ý nghĩa với một người ra quyết định hành động quan trọng.

Trên thực tiễn, những công ty đã liên hệ với những người dân tiêu dùng tiềm năng mới trong vòng một giờ có kĩ năng có những cuộc trò chuyện ý nghĩa cao hơn nữa bảy lần so với những người dân thậm chí còn một giờ tiếp sau đó.

Và thật rủi ro đáng tiếc, nhiều doanh nghiệp không phục vụ nhu yếu đủ nhanh để đạt được doanh thu họ muốn.

Mặc dù 37% công ty đã vấn đáp người tiêu dùng tiềm năng của mình trong vòng một giờ và 16% vấn đáp ở đâu đó trong tầm từ là một trong những đến 24 giờ, nhưng 24% mất hơn 24 giờ – và 23% không lúc nào vấn đáp.

Từ góc nhìn người tiêu dùng, những tỷ trọng phản hồi thấp này là không thể đồng ý.

Và trong một nghiên cứu và phân tích tương tự, những nhà nghiên cứu và phân tích nhận thấy rằng thời hạn lý tưởng để phản hồi lại người tiêu dùng tiềm năng là năm phút sau khoản thời hạn họ liên hệ với một công ty, vì người tiêu dùng tiềm năng trên Internet , có kĩ năng tham gia chu kỳ luân hồi bán thành phầm gấp 21 lần nếu người mua gọi lại trong vòng năm phút.

Ngay cả khi toàn bộ chúng ta có đội ngũ bán thành phầm tận tâm nhất trên toàn thế giới, họ trọn vẹn có thể không tồn tại thời hạn để kiểm tra CRM của bạn để biết người tiêu dùng tiềm năng mới thường xuyên. Nhưng chỉ vì yếu tố này là phổ cập không tức là bạn tránh việc khắc phục nó.

Rốt cuộc, 85% những nhà tiếp thị B2B nói rằng họ không hài lòng với kết quả của mình. Vì vậy, rõ ràng là tình hình đơn thuần và giản dị là không hoạt động giải trí và sinh hoạt.

Và một số trong những công ty nỗ lực xử lý và xử lý yếu tố này bằng phương pháp thêm giao diện trò chuyện trực tiếp vào website của mình. Trong hầu hết những trường hợp, kênh này được nhân viên cấp dưới tương hỗ trọn vẹn có thể vấn đáp những vướng mắc đơn thuần và giản dị và chuyển những người dân tiêu dùng tiềm năng mới cho nhóm bán thành phầm khi họ sẵn sàng.

Nhưng nếu người mua chưa tồn tại nhân viên cấp dưới 24/7 để trò chuyện trực tiếp với những người tiêu dùng của tớ, đây trọn vẹn có thể là một giải pháp rất tốn kém để tiến hành.

Với một chatbot trên website của bạn, bạn không phải lo ngại về việc đội ngũ bán thành phầm của bạn không xuất hiện khi người tiêu dùng và người tiêu dùng tiềm năng mới liên lạc và bạn không cần thuê thêm nhân viên cấp dưới để theo kịp giao diện trò chuyện trực tiếp.

Thay vào đó, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng chatbot để tự động hóa vấn đáp và hướng quý khách truy vấn đến thông tin họ cần trong vòng vài giây.

Và họ trọn vẹn có thể làm điều này ở hầu hết mọi phần của hành trình dài người tiêu dùng.

Ngày nay, những chatbot trọn vẹn có thể xử lý những trách nhiệm rất khác nhau, từ trình làng quý khách truy vấn đến thông tin đến những người dân tiêu dùng tiềm năng mới đến việc lên lịch những cuộc họp.

Và không tồn tại gì ngạc nhiên khi quý khách truy vấn sẵn sàng sử dụng chatbot cho những tác vụ này.

Trên thực tiễn, một cuộc khảo sát đã cho toàn bộ chúng ta biết 40% người tiêu dùng nói rằng họ sẽ tương tác với một chatbot nếu nó có sẵn trên một website – biến chúng thành công xuất sắc cụ hoàn hảo nhất để hướng người theo dõi của bạn đến thông tin họ cần để quy đổi.

8 cách Chatbot hỗ trợ cho bạn tăng cường quy đổi

Chatbot trọn vẹn có thể phục vụ một tấn những mục tiêu rất khác nhau trên một website. Dưới đấy là tám trong số những điều giá trị mà một chatbot mang lại

1. Thu thập người tiêu dùng tiềm năng cho nhóm bán thành phầm của bạn

Mục tiêu quan trọng nhất so với bất kỳ website nào của công ty dựa vào người tiêu dùng tiềm năng là tích lũy thông tin mà nhóm bán thành phầm của bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để liên hệ với những người tiêu dùng tiềm năng mới.

Và chatbot là hoàn hảo nhất cho mục tiêu này.

Ví dụ: 1ClickSolar sử dụng trang đích với chatbot toàn màn hình hiển thị để khởi đầu tích lũy thông tin của quý khách truy vấn ngay lúc họ đến.

Đầu tiên, bot nói với những người tiêu dùng rằng họ sẽ cần vấn đáp một vài vướng mắc để xác minh rằng họ đủ Đk lắp ráp tích điện mặt trời và nhận được làm giá miễn phí.

Sau đó, sau khoản thời hạn người tiêu dùng nhấp vào, hãy khởi đầu! Hãy để bot hỏi một loạt vướng mắc để tích lũy thông tin liên hệ cơ bản.

Quá trình này về cơ bản tích lũy cùng một thông tin mà hầu hết những website nỗ lực tích lũy trải qua những biểu mẫu người tiêu dùng tiềm năng tiêu chuẩn, nhưng Theo phong cách đó mê hoặc hơn nhiều so với những người tiêu dùng.

Từ đó, họ yêu cầu mã zip, địa chỉ, loại mái và hóa đơn tiền điện hàng tháng của mình, để xác lập xem họ liệu có phải là người thích hợp để lắp ráp bảng điều khiển và tinh chỉnh tích điện mặt trời hay là không.

Sau khi xác nhận toàn bộ những rõ ràng này, bot phục vụ nhu yếu làm giá miễn phí như đã hứa và cho những người dân tiêu dùng biết lúc nào cần một email tiếp theo từ đại diện thay mặt thay mặt bán thành phầm để thảo luận rõ ràng hơn về dự án bất Động sản khu công trình xây dựng của mình.

2. Thu hút người tiêu dùng tiềm năng mới

Thu thập một rất đông người tiêu dùng tiềm năng ổn định là một thử thách. Nhưng việc định hình và nhận định và vấn đáp từng người tiêu dùng tiềm năng thậm chí còn còn trở ngại hơn , nhất là so với những đội bán thành phầm bận rộn.

Nhưng chatbot trọn vẹn có thể đơn thuần và giản dị hóa quy trình này.

Ngoài việc tích lũy thông tin về người tiêu dùng tiềm năng của bạn, bot cũng trọn vẹn có thể xác lập người tiêu dùng tiềm năng rất chất lượng và đặt nó làm ưu tiên cho nhóm của bạn.

3. Thông phục vụ nhu yếu thông tin tức

TrainedUp không riêng gì có sử dụng chatbot của mình để ưu tiên người tiêu dùng tiềm năng mới, họ còn sử dụng nó để Đk mọi người vào bản tin hàng tuần của mình. Đây trọn vẹn có thể là một thay thế tuyệt vời cho thông tin đẩy .


4. Đặt quý khách truy vấn liên lạc với nhóm của bạn

Một trong những ý niệm sai lầm đáng tiếc phổ cập nhất về chatbot là chúng được thiết kế để thay thế nhân viên cấp dưới tương hỗ và đội ngũ bán thành phầm của con người.

Trên thực tiễn, một trong những vai trò tốt nhất mà chatbot trọn vẹn có thể chơi trên website là liên kết giữa người tiêu dùng và nhân viên cấp dưới của bạn.

Vì vậy, phó mặc toàn bộ cho chatbot không phải là yếu tố lựa chọn hay!

Bằng cách này, vào thời gian đại diện thay mặt thay mặt bán thành phầm sẵn sàng rỉ tai với quý khách truy vấn, họ sẽ đã có được những rõ ràng cơ bản như thông tin liên hệ, sở trường và ngân sách của tớ và trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm về những gì họ đang tìm kiếm.

Nên nhớ: Chatbots không thay thế con người, chúng chỉ tạo ra liên kết giữa người tiêu dùng của bạn và nhóm của bạn

5. Giúp quý khách truy vấn trực tiếp đến những tài nguyên hữu ích

Nếu bạn đã góp vốn đầu tư vào nội dung cho website của tớ, rất trọn vẹn có thể bạn đã xuất bản nội dung bài viết, bài đăng trên blog và hướng dẫn phục vụ nhu yếu hầu hết thông tin mà người tiêu dùng của bạn phải.

Và bạn cũng trọn vẹn có thể tận dụng tối đa nội dung này bằng phương pháp đào tạo và giảng dạy trực tuyến một chatbot để hướng quý khách truy vấn thẳng đến những tài nguyên có tương quan đến sở trường và vướng mắc của mình.

Nếu quý khách truy vấn hỏi một vướng mắc đã được vấn đáp trên website của mình, bot sẽ vấn đáp bằng một câu vấn đáp ngắn gọn, cùng với những link đến thông tin sâu hơn.

Bằng cách này, bạn không riêng gì có giúp người tiêu dùng đã có được thông tin người tiêu dùng cần, mà còn tối đa hóa giá trị họ nhận được từ mỗi tài nguyên trên website của bạn.

6. Cá nhân hóa trải nghiệm duyệt web

Nếu bạn đã từng duyệt website của một công ty dựa vào người tiêu dùng tiềm năng trong lúc xem xét liên hệ với họ về một dự án bất Động sản khu công trình xây dựng hoặc dịch vụ, những bạn sẽ biết đó không phải lúc nào thì cũng là trải nghiệm thú vị hoặc mê hoặc nhất.

Một chatbot trọn vẹn có thể thay đổi điều này!

Đầu tiên, nó trọn vẹn có thể chào người tiêu dùng Theo phong cách thành viên hơn là một trang sao chép tiêu chuẩn. Từ đó, nó trọn vẹn có thể yêu cầu những rõ ràng được cho phép nó trấn áp và điều chỉnh cuộc hội thoại với những người tiêu dùng thành viên.

Chatbots cũng trọn vẹn có thể trấn áp và điều chỉnh những cuộc hội thoại cho những phân khúc thị phần đối tượng người tiêu dùng rất khác nhau và thậm chí còn phục vụ nhu yếu thông tin có tương quan rõ ràng đến sở trường được chỉ định của quý khách truy vấn.

7. Cung cấp cho người tiêu dùng quyền truy vấn vào thông tin thông tin tài khoản

Nhiều vướng mắc tương quan đến những rõ ràng rõ ràng cho những dự án bất Động sản khu công trình xây dựng và thông tin tài khoản của mình.

Trong trường hợp này, việc hướng quý khách truy vấn đến một website tĩnh sẽ không còn đủ để vấn đáp vướng mắc của mình.

Nhưng khi được tích thích phù hợp với những nền tảng bạn sử dụng để tàng trữ và quản trị và vận hành tài liệu người tiêu dùng, một chatbot cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu cho người tiêu dùng thông tin thông tin tài khoản và những rõ ràng quan trọng khác.

Bằng cách này, người tiêu dùng luôn có quyền truy vấn vào thông tin họ muốn, trong cả khi đại diện thay mặt thay mặt dịch vụ người tiêu dùng không xuất hiện để tương hỗ họ ngay lập tức.

8. Giảm khối lượng việc làm của nhân viên cấp dưới của bạn

Điều này tức là bằng phương pháp tích hợp một chatbot, bạn cũng trọn vẹn có thể vô hiệu những tác vụ này khỏi khối lượng việc làm của nhân viên cấp dưới. Ngoài ra, nếu người mua tích hợp nội dung triệu tập vào tương hỗ, bạn thậm chí còn trọn vẹn có thể vô hiệu những yêu cầu tương hỗ cơ bản khỏi hàng đợi của nhóm tư vấn.

Chatbot tốt nhất cho WordPress

Nếu bạn quan tâm đến việc thêm một chatbot vào website của tớ, bước thứ nhất là chọn một nền tảng để xây dựng nó. May mắn thay, có một số trong những tùy chọn tuyệt vời tích hợp hoàn hảo nhất với những website WordPress.

Cách thêm Chatbot vào website WordPress của bạn

1. Intercom

Intercom là một trong những nền tảng trò chuyện và tương hỗ nổi tiếng nhất lúc bấy giờ. Tài sử dụng nó tại Kinsta để phục vụ nhu yếu tương hỗ 24/7 cho những người dân tiêu dùng tàng trữ WordPress. Năm 2018, họ đã mở rộng thành phầm của tớ bằng phương pháp trình làng tính năng chatbot tương hỗ AI.

Cách setup nó trên website WordPress của bạn cũng rất thuận tiện dàng và đơn thuần và giản dị.

Khi bạn xác nhận địa chỉ website WordPress của tớ và xác thực bằng thông tin tài khoản Liên lạc, những bạn sẽ trọn vẹn có thể trò chuyện với những người tiêu dùng tiềm năng và người tiêu dùng trên website WordPress của tớ trải qua giao diện ở góc cạnh dưới bên phải:

2. Drift

Drift là một nền tảng chatbot nổi tiếng khác tích hợp thuận tiện và đơn thuần và giản dị với những website WordPress.

Sau khi tạo thông tin tài khoản, người tiêu dùng chỉ việc setup plugin của nền tảng , tiếp sau đó sao chép và dán một dòng mã widget từ thông tin tài khoản của mình vào tiêu đề của website.

Ngay sau khoản thời hạn toàn bộ chúng ta hoàn thành xong quy trình này, chatbot của bạn cũng trọn vẹn có thể hoạt động giải trí và sinh hoạt (và tích lũy người tiêu dùng tiềm năng) ngay lập tức.

3. WP Chatbot

WP Chatbot là một nền tảng cực kỳ thân thiện với những người tiêu dùng, hỗ trợ cho việc xây dựng và setup chatbot trở thành một quy trình đơn thuần và giản dị

Sử dụng plugin này, bạn cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu cho bot của tớ một nhận dạng người tiêu dùng, hướng dẫn cho bot những gì cần nói với quý khách truy vấn và phối hợp những vướng mắc được cho phép nó tích lũy người tiêu dùng tiềm năng trên website của bạn.

Bạn cũng trọn vẹn có thể tạo nhiều bot cho những mục tiêu rất khác nhau, như bán thành phầm hoặc tương hỗ, tùy thuộc vào cách bạn muốn muốn sử dụng chatbot trong kế hoạch của tớ.

Ngoài ra, toàn bộ những chatbot đều trọn vẹn có thể tùy chỉnh trọn vẹn với CSS, vì vậy chúng trọn vẹn có thể được thiết kế để tương thích trực quan với phần còn sót lại của website của bạn.

4. Freshchat

Freshchat là một nền tảng trò chuyện trực tiếp tương hỗ người tiêu dùng cũng rất được cho phép người tiêu dùng tạo bot trong giao diện trò chuyện trực tiếp.

Người dùng trọn vẹn có thể tạo quy trình thao tác bot trọn vẹn tùy biến , phù thích phù hợp với website và tiềm năng tiếp thị của mình.


Vì nền tảng được thiết kế để tương hỗ quý khách truy vấn trên toàn website, những cuộc hội thoại bot rất khác nhau trọn vẹn có thể được phân loại dựa vào những chủ đề như phản hồi, yêu cầu bán thành phầm, yêu cầu tương hỗ và bất kể điều gì khác mà bot trọn vẹn có thể tương hỗ.

Thêm vào đó, Freshchat Messenger trọn vẹn có thể được sử dụng không riêng gì có như một phần của website và ứng dụng của bạn, mà còn là một một cổng tương hỗ độc lập.

Nếu quý khách truy vấn đang tìm kiếm thông tin về một chủ đề rõ ràng, họ trọn vẹn có thể sử dụng giao diện này để chuyển thẳng đến nội dung có tương quan.

Chatbot cũng luôn có thể có những tính năng AI thông minh tiên tiến và phát triển. Chẳng hạn, nó trọn vẹn có thể liên kết với kiến thức và kỹ năng cơ bản về ứng dụng của bạn để tự động hóa phục vụ nhu yếu câu vấn đáp cho những truy vấn:

Điều này giúp xử lý và xử lý yếu tố nhanh hơn mà không cần bạn phải có những nhân viên cấp dưới trực tiếp trong cuộc gọi mọi lúc.


5. Landbot

Landbot là một nền tảng chatbot nhằm mục tiêu mục tiêu giúp những doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm đàm thoại trên mạng với quý khách truy vấn website của mình.

Và cách setup chatbot của mình trên một website WordPress thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Trước tiên, hãy sử dụng trình tạo của nền tảng để tạo mã cho toàn bộ trang, hành lang cửa số bật lên, mã nhúng hoặc giao diện trò chuyện trực tiếp.

Sau khi kích hoạt plugin này, bạn cũng trọn vẹn có thể tiếp tục update và cải tổ chatbot của tớ với trình tạo Landbot và xem những thay đổi của bạn được phản ánh trên website của bạn một cách tự động hóa.

6. Trợ lý IBM Watson

Trợ lý Watson của IBM là một nền tảng xây dựng giao diện đàm thoại vào bất kỳ ứng dụng, thiết bị hoặc kênh nào.


Trong khi hầu hết những chatbot ngày này sử dụng những menu kiểu đa lựa chọn tương đối đơn thuần và giản dị để giúp quý khách truy vấn tìm thông tin và thiết lập kiểu vướng mắc và vấn đáp cơ bản để tích lũy thông tin người tiêu dùng tiềm năng, thì Watson Assistant được phục vụ nhu yếu bởi trí tuệ tự tạo.

Nó được phục vụ nhu yếu trước lúc được đào tạo và giảng dạy với những thông tin về một số trong những ngành công nghiệp và trọn vẹn có thể sử dụng nguồn vào của người tiêu vốn để làm giúp họ hoàn thành xong nhiều trách nhiệm rất khác nhau.


Và việc thêm chatbot này vào một trong những website WordPress cũng thuận tiện và đơn thuần và giản dị như setup plugin Watson Assistant và tùy chỉnh những setup để phù thích phù hợp với sở trường của bạn.

Các setup này được cho phép bạn tùy chỉnh giao diện của giao diện trò chuyện để nó hiển thị Theo phong cách bạn muốn muốn trên website của tớ.

7. Botsify

Botsify là một tùy chọn phổ cập trong số những chủ sở hữu website mới khởi đầu sử dụng chatbot.

Nó không thân thiện với những người tiêu dùng nhất về tích hợp WordPress, vì bước này phải được tiến hành thủ công. Nếu sử dụng công cụ này, Tài khuyên bạn nên xem hướng dẫn về kiểu cách thêm mã vào header và footer trong WordPress của bạn .

8. WP-Chatbot

Cuối cùng là WP-Chatbot!

Nếu bạn trọn vẹn quen thuộc với PPC hoặc tiếp thị qua internet, có lẽ rằng bạn đã nghe nói về công ty WordStream.

Larry Kim, người sáng lập ban sơ của WordStream, hiện là CEO của MobileMonkey , công ty tăng trưởng plugin này. Đây chứng minh và khẳng định là một trong những công cụ mà những bạn sẽ muốn thử.

Plugin WP-Chatbot

9. Tidio

Tidio Live Chat là một giải pháp trò chuyện một cửa cho những người dân tiêu dùng WordPress. Nó được cho phép bạn tích hợp sức mạnh mẽ của chatbot với e-mail, trò chuyện trực tiếp và Messenger.

Khi bạn setup plugin Tidio, tiện ích sẽ bật ra. Bạn trọn vẹn có thể liên lạc với những người tiêu dùng của tớ từ một bảng điều khiển và tinh chỉnh duy nhất và khi toàn bộ chúng ta không xuất hiện – chatbot Tidio sẽ theo dõi những truy vấn của người tiêu dùng dành riêng cho bạn.

Và tuyệt hơn là, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng Tidio miễn phí!

Kết Luận

Chatbots vẫn là một bổ trợ update tương đối mới cho những thương hiệu để thu hút người tiêu dùng tiềm năng – nhưng nhiều công ty đã thấy được quyền lợi của việc phối hợp chúng vào website của mình.

Chatbot hoạt động giải trí và sinh hoạt gần như thể 24/7, điều này làm cho chúng cực kỳ hiệu suất cao để tích lũy và ưu tiên người tiêu dùng tiềm năng, hướng quý khách truy vấn đến những tài nguyên hữu ích, thành viên hóa trải nghiệm duyệt web và thậm chí còn giảm khối lượng việc làm của nhân viên cấp dưới bằng phương pháp xử lý toàn bộ những tác vụ này.

Và tuy nhiên những chatbot trước đó chỉ là một lựa chọn khả thi cho những doanh nghiệp có ngân sách lớn và nhà tăng trưởng để xây dựng chúng từ trên đầu, nhưng hiện có thật nhiều tùy chọn giúp tích hợp một vào một trong những website WordPress – làm cho nó trở thành một bổ trợ update đáng để xem xét dành riêng cho bạn.

Hãy thử thêm chatbot và website và nó sẽ làm bạn bất thần! Chúc bạn thành công xuất sắc!


0

0

votes

Article Rating


đoạn Clip

Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của tớ không?

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video

Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của tớ không?

tiên tiến và phát triển nhất
.


ShareLink Download

Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của tớ không?

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật

Chatbot là gì – Bạn có nên thêm vào trang WordPress của tớ không?

miễn phí
.

#Chatbot #là #gì #Bạn #có #nên #thêm #vào #trang #WordPress #của #mình #không

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn