Thủ Thuật về
Cách thiết kế món quà Giveaway và kế hoạch sử dụng nó
Mới Nhất
Hero đang tìm kiếm từ khóa
Cách thiết kế món quà Giveaway và kế hoạch sử dụng nó
2021-10-09 15:50:04 san sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách 2022.
Bạn có đang nghĩ đến việc tổ chức triển khai một chương trình tặng quà trên social như một phương pháp để tiếp cận người theo dõi mới không? Hướng dẫn này sẽ tương hỗ cho bạn khởi đầu một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhất!
Quà tặng xã hội là kế hoạch tuyệt vời và hiệu suất cao để tăng rất đông người theo dõi của bạn vì:
Bạn không cần quá nhiều kinh phí góp vốn đầu tư để gửi quà tặng thành công xuất sắc.
Bạn không cần thiết phải có một trình theo dõi người tiêu dùng lớn.
Thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị để yêu cầu quà tặng hoặc cuộc thi của bạn.
Bạn sẽ học cách tặng quà thứ nhất được tổ chức triển khai theo bước sóng đơn thuần và giản dị phía dưới.
1. Đặt tiềm năng của bạn
2. Xác định đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn
3. Chọn nền tảng thích hợp
4. Nghĩ ra những ý tưởng truyền trải qua social
5. Chọn một phần thưởng tuyệt vời
6. Thiết lập tặng cho của bạn
7. Khởi chạy và tiếp thị tặng của bạn
8. Theo dõi và đo lường và thống kê kết quả
Nhưng trước đó, toàn bộ chúng ta hãy đề cập đến một số trong những nội dung cơ bản tại đây. Qua nội dung bài viết này, Tài chính tin rằng những bạn sẽ biết phương pháp tổ chức triển khai social và kế hoạch vận hành social đó thực sự hiệu suất cao.
Nào, cùng khởi đầu nhé!
Cuộc thi và Giveaway – sự khác lạ là gì?
Các cuộc thi và quà tặng rất khác nhau, tuy nhiên đôi lúc chúng trọn vẹn có thể được sử dụng thay thế lẫn nhau. Nếu bạn dự tính tổ chức triển khai một chương trình tặng quà, việc làm rõ thực ra rất khác nhau của từng loại sẽ tương hỗ cho bạn lập một kế hoạch tiếp thị thành công xuất sắc.
Cuộc thi là gì?
Hãy coi một cuộc thi như một cuộc thi kỹ thuật. Một cuộc thi thường là một loại cuộc thi trong số đó toàn bộ những người dân tham gia phải tiến hành một công cụ điều hành quản lý và phải nỗ lực rất là để giành thắng lợi. Trong cuộc thi, người thắng lợi được lựa chọn dựa vào thành tích của mình. Thành tích của người tham gia càng cao, họ càng có nhiều kĩ năng giành thắng lợi trong trò chơi.
Vì vậy, những yếu tố trọn vẹn có thể không phải là yếu tố quyết định hành động đến việc đối đầu.
Khi tổ chức triển khai những cuộc họp, bạn cũng trọn vẹn có thể yêu cầu người chơi gửi ảnh của mình cùng với thành phầm của bạn, vấn đáp vướng mắc, phỏng vấn hoặc hoàn thành xong bất kỳ hành vi hoặc trách nhiệm nào khác để sở hữu thời cơ xử lý và xử lý. . .
Ví dụ:
Nếu bạn muốn muốn thúc đẩy sự tương tác hoặc khuyến khích nội dung do người tiêu dùng tạo, tổ chức triển khai một cuộc thi trực tuyến sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn.
Giveaway là gì?
Giveaway có một chút ít khác lạ so với những cuộc thi:
Cuộc thi
Giveaway
So tài kĩ năng
Trò chơi như ý
Khó tiếp cận với những người tiêu dùng
Dễ tiếp cận với những người tiêu dùng
Người thắng lợi được quyết định hành động bởi kết quả thi tài
Người thắng lợi được lựa chọn một cách ngẫu nhiên
Đôi khi cần tốn phí để tham gia
Tham gia miễn phí
Dưới đấy là định nghĩa về giveaway, theo Google :
Một thứ được phục vụ nhu yếu miễn phí, tặng phẩm, thường được sử dụng cho mục tiêu quảng cáo.
Khi bạn sẵn sàng một món quà, bạn muốn muốn tặng nó cho những người dân tiêu dùng hiện tại và đủ tiêu chuẩn của tớ như một món quà miễn phí mà không mong đợi được đáp lại. Người thắng lợi sẽ tiến hành chọn từ một nhóm ngẫu nhiên và không dựa vào thành tích qua những cuộc thi. Với những tâm lý này, bạn cũng trọn vẹn có thể nghĩ tặng quà như một trò chơi may rủi.
Quà tặng nổi bật nổi bật trọn vẹn có thể yêu cầu người tham gia san sẻ bài đăng trên social, trình làng bạn hữu, truy vấn một website rõ ràng hoặc xem video quảng cáo.
Nếu bạn muốn muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc tăng rất đông người theo dõi của tớ, hãy nghĩ đến việc tổ chức triển khai một chương trình tặng quà.
Trong nội dung bài viết này, Tài sẽ triệu tập đa phần vào cách tổ chức triển khai một buổi tặng quà thành công xuất sắc. Tuy nhiên, nhiều chủ đề update thông tin tài khoản cũng trọn vẹn có thể được vận dụng để chạy những cuộc thi trực tuyến.
Tại sao bạn nên tổ chức triển khai giveaway vào năm 2021?
Giveaway là một trong những tâm lý tốt nhất nếu người mua mong ước muốn xây dựng list email của người tiêu dùng, tăng lượt theo dõi trên social hoặc mở rộng thương hiệu nổi tiếng của bạn.
Tổ chức tặng phẩm sẽ:
Thu hút mọi người tham gia. Mọi người luôn yêu thích những thứ miễn phí. Đó là thực ra của con người, mọi người đều được kích hoạt khi toàn bộ chúng ta có kĩ năng đã có được thứ gì này mà không phải trả bất kỳ xu nào.
Thu hút sự để ý của người tiêu dùng và xây dựng quan hệ bền chặt với họ. Khi bạn phục vụ nhu yếu thứ gì đó miễn phí, điều này sẽ tương hỗ kích hoạt liên kết cảm xúc giữa bạn và đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.
Giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị trình làng thành phầm hoặc tính năng đã phát hành và nhận được lượng lớn người theo dõi để san sẻ.
Ngày càng trở nên phổ cập hơn khi những kênh xã hội tăng trưởng theo cấp số nhân. Thời gian ở đây, chương trình tặng quà không riêng gì có hoạt động giải trí và sinh hoạt trên Facebook và Instagram mà còn trên những social mới phất như TikTok.
Nhưng đó không phải là toàn bộ.
Trong một nghiên cứu và phân tích mới gần đây, Facebook đã cho những người dân tiêu dùng thấy rằng họ đang thay đổi cách họ tương tác với quảng cáo. Họ không hề sử dụng quảng cáo một cách thụ động. Thay vào đó, hiện giờ họ muốn tương tác với những bài đăng có thương hiệu.
Bây giờ bạn đã hiểu những quyền lợi của việc tổ chức triển khai một chương trình tặng quà. Vui lòng tìm hiểu người thứ nhất để xây dựng chương trình tặng quà thứ nhất của bạn.
Cách làm giveaway trên phương tiện đi lại truyền thông xã hội
Tổ chức quà tặng trên Instagram hoặc Facebook nghe có vẻ như như thể một trách nhiệm trở ngại. Tuy nhiên, rất trọn vẹn có thể những bạn sẽ chỉ mất bước sóng để thành công xuất sắc nếu theo Tài.
Bước 1: Đặt tiềm năng của bạn
Nói chung, hầu hết mọi người chạy quà tặng vì một trong những nguyên do sau:
Họ muốn bắt chuyện với kẻ giả tạo của tớ và nuôi dưỡng quan hệ.
Họ muốn có nhiều người tiêu dùng hơn để triển khai trải qua phương tiện đi lại truyền thông xã hội.
Để tạo tiêu đề này, Account đã chia nó thành ba yếu tố:
Yêu cầu những người dân theo dõi gắn thẻ những người dân bạn mà người ta nghĩ sẽ quan tâm.
Nhận được nhiều lượt thích hơn trên những bài đăng của mình.
Khuyến khích người theo dõi gắn thẻ nhiều hơn thế nữa một người.
Bằng cách này, những bạn sẽ đã có được nhiều thời cơ hơn để phục vụ nhu yếu những tiềm năng của người tiêu dùng. Bạn trọn vẹn có thể làm điều này Theo phong cách tương tự để tạo ra một ý định và đo lường và thống kê nó. Sau đó, phân loại ngân sách và nguồn lực để đảm bảo bạn vấn đáp được những tiêu chuẩn đó. Bạn cũng cần được xác lập những công cụ số liệu để định hình và nhận định chiến dịch của tớ.
Bạn phải ghi nhận những gì bạn muốn muốn đạt được. Nếu không, những bạn sẽ không còn làm ứng dụng của tớ mà không mang lại quyền lợi cho doanh nghiệp của bạn.
Bước 2: Xác định đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn
Bạn không thích cho đi một phần thưởng mà bất kỳ ai cũng muốn. Bạn muốn nhắm tiềm năng một công cụ nhóm mà sau này trọn vẹn có thể trở thành người tiêu dùng của bạn.
Hãy nhớ rằng: Cuộc thi hoặc quà tặng của bạn nên làm được thiết kế để thu hút người theo dõi tưởng tượng của bạn, không phải toàn bộ mọi người tham gia.
Để tìm hàng của bạn tiêu đề của bạn, hãy nghĩ về những gì họ định hình và nhận định cao, yêu thích và khao khát. Điều gì sẽ thu hút người theo dõi tham gia chương trình tặng quà của bạn? Họ sẽ sẵn sàng tiến hành những thử nghiệm nào? Bạn càng nghiên cứu và phân tích thị trường của tớ, bạn càng làm rõ những người dân sẵn sàng liên kết với bạn.
Bước 3: Chọn đúng nền tảng
Về bản trình diễn, bạn cũng trọn vẹn có thể tổ chức triển khai một cuộc thi hoặc cho đi trên bất kỳ nền tảng nào. Facebook, Instagram, Twitter, Tik Tok, LinkedIn, bạn đặt tên cho nó.
Tuy nhiên, sẽ hiệu suất cao và hiệu suất cao hơn nữa khi chạy một chương trình tặng quà và nhận được UGC nếu người mua chọn một nền tảng mà người tiêu dùng tiềm năng của bạn yêu thích nhất.
Bất cứ lúc nào bạn tiến hành một kế hoạch mới, bạn nên thử nghiệm nó theo nhiều cách thức rất khác nhau. Điều này sẽ tương hỗ cho bạn biết nền tảng nào tạo ra phản hồi tốt nhất cho những nguồn cấp tài liệu truyền thông xã hội của bạn. Trong trường hợp bạn đã chọn một nền tảng, bạn cũng trọn vẹn có thể bỏ qua bước này.
Khi bạn kiểm tra nền tảng, hãy để ý đến những quy tắc của chúng. Mỗi nền tảng có một công cụ hướng dẫn khả thi để quyên góp việc làm mà bạn phải tuân thủ để duy trì kỷ luật. Đảm nói rằng bạn đã đọc, hiểu và tuân theo từng quy tắc cho việc lựa chọn nền tảng của tớ.
Bước 4: Brainstorm ý tưởng tặng quà truyền thông xã hội
Bạn có mọi thứ đã sẵn sàng để khởi đầu. Đã đến lúc tâm lý về một loại quà tặng hoặc cuộc thi sẽ tương hỗ cho bạn đạt được tiềm năng của tớ. Lưu ý rằng loại bạn chọn sẽ xác lập cách người Đk trọn vẹn có thể tham gia vào chương trình của bạn.
Dưới đấy là năm ý tưởng tặng quà trên social phổ cập mà bạn cũng trọn vẹn có thể chọn:
Tag bạn hữu để sở hữu thời cơ trúng thưởng.
Ý tưởng là bạn yêu cầu mọi người gắn thẻ một người bạn để tham gia vào chương trình tặng quà của bạn. Một khi họ làm điều này, họ sẽ đủ Đk để xử lý và xử lý.
Những người được gắn thẻ trọn vẹn có thể sẽ nhận được thông tin. Sau đó, họ trọn vẹn có thể xem hồ sơ của bạn và có kĩ năng trở thành người theo dõi bạn. Họ thậm chí còn có nhiều kĩ năng tiếp tục gắn thẻ người khác, điều này giúp mang lại số rất đông người tham gia to nhiều hơn cho bạn.
Do đó, những cuộc thi gắn thẻ để giành thắng lợi đóng vai trò rất tốt trong việc cải tổ phạm vi tiếp cận không phải trả tiền của những thông tin tài khoản xã hội của bạn. Nếu bạn muốn muốn tăng gấp hai phạm vi tiếp cận của tớ, bạn cũng trọn vẹn có thể yêu cầu mọi người gắn thẻ tối thiểu hai người hoặc theo dõi thông tin tài khoản của bạn ngoài việc gắn thẻ ai đó
Ví dụ:
Để tham gia chương trình tặng quà like-to-win hoặc comment-to-win, người Đk nên phải thích nội dung của bạn hoặc để lại nhận xét về nội dung đó. Bạn cũng trọn vẹn có thể yêu cầu mọi người theo dõi thông tin tài khoản của tớ, như sau:
Phương thức tặng quà cổ xưa này đã được thử nghiệm và xác minh để sử dụng để tăng lãi suất vay trong thông tin tài khoản của bạn.
Để tăng gấp hai hiệu suất cao, bạn cũng trọn vẹn có thể yêu cầu mọi người san sẻ bài đăng của bạn. Trong trường hợp này, bạn nên thận trọng vì yêu cầu mọi người làm quá nhiều việc cùng một lúc trọn vẹn có thể khiến họ bỏ qua bài đăng của bạn ngay lập tức.
Hình ảnh cuộc trò chuyện / ảnh tự chụp
Cuộc thi ảnh hoặc cuộc thi chụp hình tự sướng là một sáng tạo độc lạ tuyệt vời nếu người mua dự tính tổ chức triển khai cuộc thi trên Instagram. Đây là một chiến dịch quảng cáo hoạt động giải trí và sinh hoạt cực kỳ hiệu suất cao với những thành phầm của bạn. Đây cũng là một định dạng tuyệt vời của UGC.
Ví dụ: bạn cũng trọn vẹn có thể yêu cầu mọi người Đk thành phầm của bạn trong lúc họ đang sử dụng thành phầm của bạn, hoặc chỉ việc đưa hình ảnh của mình vào thành phầm.
Hoặc bạn cũng trọn vẹn có thể yêu cầu mọi người chụp bất kỳ loại ảnh nào họ muốn và tiếp sau đó gửi ảnh bằng phương pháp sử dụng thẻ khởi đầu bằng # có tương quan mà bạn đã tạo và xuất bản trong bài đăng.
Chú thích cuộc trò chuyện
Thay vì yêu cầu mọi người san sẻ ảnh của mình, hãy tải ảnh lên trước và tiếp sau đó yêu cầu mọi người thích nó.
Bạn trọn vẹn có thể tự mình chọn phần phụ đề hay nhất hoặc trọn vẹn có thể nhờ người chơi khác giúp bằng phương pháp nhấn nút like cho phần phụ đề mà người ta cho là hay nhất. Những người dân có chú thích thích nhất là người thắng lợi.
Tôi làm bài kiểm tra
Mọi người đều thích thắng lợi. Vì vậy, nếu người mua cũng trọn vẹn có thể tạo ra một cuộc thi công thức với phần thưởng giá trị, những bạn sẽ thu hút được sự để ý của mình.
Đừng cố tạo ra sự phức tạp. Bạn chỉ việc một lần thử đơn thuần và giản dị. Ví dụ: yêu cầu những người dân theo dõi của bạn vấn đáp một vướng mắc hoặc một mẩu chuyện.
Bước 5: Chọn một phần thưởng lớn
Giả sử bạn dự tính tổ chức triển khai một chương trình tặng quà trên Instagram. Bạn muốn phục vụ nhu yếu một trong những phần thưởng sau:
Một chiếc iPhone 11.
Một phiếu giảm giá 200 đô la của Amazon.
Một cuốn sách mới của Nicholas Sparks.
Đây là những món quà tuyệt vời (và giá trị), phải không? Ai không thích chúng?
Nhưng đấy là một yếu tố mà người mới khởi đầu trọn vẹn có thể gặp phải khi họ tổ chức triển khai chương trình tặng quà hoặc cuộc thi lần thứ nhất: Trao Giải chung sẽ không còn mang lại kết quả như bạn muốn.
Nếu bạn cho đi một điểm đến lựa chọn Đại tướng, ở đầu cuối những bạn sẽ nhận được những người dân không phải là một hiệu suất cao gia chủ đất của bạn. Họ chỉ tham gia trò chơi vì họ thích thắng lợi, không phải vì họ quan tâm đến thương hiệu của bạn. Họ trọn vẹn có thể là những người dân sẽ hủy Đk khỏi thông tin tài khoản của bạn sau khoản thời hạn chiến dịch kết thúc.
Để xử lý và xử lý yếu tố này, bạn nên đảm nói rằng phần thưởng của bạn là thứ mà người theo dõi tiềm năng yêu thích và có mối liên hệ ngặt nghèo với thành phầm và thương hiệu của bạn. Bạn phải vận dụng một trong trận chiến này để chọn những thứ tốt nhất cho món quà của bạn
Bước 6: Thiết lập quà tặng của bạn
Cách viết caption cho chương trình giveaway
Khi nói tới việc chú thích quà tặng, hãy nghĩ về nó như một thành phầm mô tả. Sau đó, hãy tự hỏi bản thân bạn viết bài định hình và nhận định Theo phong cách nào giúp trao phần thưởng cho fan hâm mộ của bạn.
Những điều quan trọng cần đảm bảo đưa vào phần chú thích cuối trang cho quà tặng của bạn gồm có:
Các quy tắc của trò chơi là gì?
Ai đủ Đk nhận quà tặng hoặc cuộc thi?
tin tức rõ ràng hơn về những phần thưởng.
Phân tích đúng chuẩn những gì họ sẽ làm để giành thắng lợi.
Tiêu chí chọn người thắng lợi.
Khi nào người thắng lợi sẽ tiến hành công bố?
Cố gắng vấn đáp những vướng mắc này. Ngoài ra, hãy ghi nhớ những quy tắc sau khoản thời hạn toàn bộ chúng ta khởi đầu viết những lượt thích của tớ:
Nhất quán: Thường xuyên phối hợp nội dung quà tặng với những bài đăng của bạn.
Đưa phần thưởng vào album hình ảnh của bạn: Cho người theo dõi thấy phần thưởng ra làm thế nào. Bạn trọn vẹn có thể đăng một vài gợi ý, mô tả về món quà của tớ để khơi gợi sự tò mò của người đọc, khi họ lướt qua album hình ảnh của bạn.
Đừng cảm thấy nhàm chán với những bài báo có quá nhiều từ. Cố gắng ngắn gọn và tích cực nhất trọn vẹn có thể.
Bao gồm những hashtag như #giveawaycontest, #giveaways, #ph photoiveaway, #photocontest. Hashtags rất hữu ích nếu người mua tổ chức triển khai giveaway trên Instagram.
Khi nào giveaway của bạn nên khởi đầu?
Trừ khi toàn bộ chúng ta khởi đầu tặng quà, hãy đảm nói rằng khi toàn bộ chúng ta đăng, hàng fake của bạn đang trực tuyến, đang theo dõi và sẵn sàng tham gia.
Thông thường, vào thời gian đầu tuần và vào buổi tối thời gian cuối tuần sẽ đã có được nhiều người hoạt động giải trí và sinh hoạt trên những trang social. Bạn trọn vẹn có thể phải tặng quà của tớ và bất kể lúc nào trong những ngày này.
Hoặc, bạn cũng trọn vẹn có thể chọn công cụ thời hạn của mỗi tháng, ví dụ: đầu và thời gian cuối thời điểm tháng, để tổ chức triển khai chương trình tặng quà hoặc cuộc thi của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ là những ngày lễ vì mọi người luôn săn lùng những món quà miễn phí vào những thời gian này trong năm.
Nên chạy giveaway bao lâu một lần?
Khoảng thời hạn giữa những lần tặng quà dài hay ngắn tùy thuộc vào phần thưởng bạn đang trao, trọng tâm của bạn và nhân đôi lúc bạn có đủ ngân sách. Không có quy tắc rõ ràng nào về khoảng chừng cách giữa quà tặng của chương trình hoặc độ dài của chiến dịch.
Tuy nhiên, nhìn chung, thời hạn quá xa sẽ làm người theo dõi nhanh gọn mất hứng thú với thành phầm. Trong khi đó, thời hạn quá ngắn trọn vẹn có thể dẫn đến chất lượng thấp hơn những UGC do người tham gia có ít thời hạn sẵn sàng hơn.
Một hoặc hai tuần trọn vẹn có thể là một khoảng chừng thời hạn thích hợp cho một cuộc thi. Nó đủ dài để tạo ra nội dung chất lượng nhưng cũng đủ ngắn để thu hút sự để ý của người theo dõi. Tuy nhiên, trong một chương trình tặng quà cộng tác, không tồn tại nội dung do người tham gia tạo và ít đặt hàng hơn, vì vậy thời hạn đứng vị trí số 1 ngắn lại thường là một lợi thế.
Làm thế nào để bạn chọn một người thắng lợi cho một giveaway?
Cách bạn chọn người thắng lợi tùy từng loại quà tặng của bạn. Ví dụ: nếu người mua đang hoạt động giải trí và sinh hoạt một chương trình tặng quà tiếp theo, người thắng lợi sẽ tiến hành chọn ngẫu nhiên.
Sau khi toàn bộ chúng ta quyết định hành động người thắng lợi, bạn nên công bố người đó. Bạn trọn vẹn có thể tạo một video mê hoặc hoặc viết một thông tin mê hoặc để thu hút sự để ý của càng nhiều người càng tốt. Khi làm như vậy, những bạn sẽ làm những người dân thắng lợi hào hứng và mang lại cho họ thật nhiều nụ cười. Nếu bạn làm đúng, những bạn sẽ sử dụng được tình cảm từ họ.
Khi nào người thắng lợi được công bố?
Khi bạn kết thúc chương trình, những người dân tham gia của những bạn sẽ muốn biết ai là người thắng lợi. Nếu bạn đợi một tuần để công bố ai là người thắng lợi, họ sẽ mất hứng thú. Do đó, bạn nên lựa chọn một người thắng lợi và link với họ trong vòng 24 giờ.
Bước 7: Khởi chạy và tiếp thị chương trình giveaway của bạn
Có một số trong những cách hiệu suất cao mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để tiếp thị giveaway của tớ mà không cần tốn tiền chạy quảng cáo như sau:
1. Gửi đến list email của bạn
Đây là nguyên do tại sao list email người Đk hiện tại của bạn là yếu tố khởi đầu tốt để quảng cáo quà tặng của bạn:
Nó được cho phép bạn san sẻ thông tin với những người dân Đk hiện tại của tớ và mang lại cho họ thời cơ giành được những phần thưởng lớn.
Một số người Đk tham gia, họ trọn vẹn có thể mời bạn và những người dân khác tham gia.
Những người theo dõi hiện tại của bạn rất trọn vẹn có thể sẽ quan tâm đến quà tặng của bạn. Vì vậy, hãy làm cho cảm xúc của mình trở nên đặc biệt quan trọng.
2. Thêm một thanh chú ý quan tâm hoặc hành lang cửa số bật lên vào website của bạn
Tối đa hóa giá trị của mỗi lượt truy vấn website bằng phương pháp thiết lập thanh thông tin hoặc hành lang cửa số bật lên làm cho quý khách truy vấn biết về quà tặng của bạn.
Thanh thông tin được đặt tại đầu hoặc cuối trang của bạn. Bạn trọn vẹn có thể đặt nó hiển thị mọi lúc hoặc đặt nó xuất hiện vào những thời gian bạn đã chọn.
Để tạo thông tin trên thanh, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng thông tin trên thanh của trang chính. Bạn trọn vẹn có thể sửa đổi văn bản, sắc tố và CTA của thanh thông tin để làm cho nó phù thích phù hợp với thương hiệu của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng trọn vẹn có thể hiển thị hành lang cửa số bật lên để thông tin về món quà của tớ. Cửa sổ bật lên sẽ tiến hành kích hoạt ở giữa hoặc ở góc cạnh dưới cùng bên trái của website khi toàn bộ chúng ta truy vấn website của tớ. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng khi vận dụng kỹ thuật này vì những hành lang cửa số bật lên không đúng thời hạn trọn vẹn có thể khiến người tiêu dùng khó truy vấn vào website của bạn.
3. Tạo một trang đích để tiếp thị quà tặng của bạn
Tạo một trang dành riêng cho quà tặng của bạn là một kế hoạch thông minh để gây ấn tượng với tiềm năng của bạn. Một trang tiềm năng cho bạn:
tin tức thêm về quà tặng, điều này sẽ không thể được tiến hành nếu người mua chỉ viết một bài đăng trên Facebook hoặc Instagram.
Tặng thiết kế của bạn Theo phong cách khiến những người dân theo dõi bạn trở nên tự nhiên. Bạn trọn vẹn có thể làm hài lòng chúng với sắc tố, kiểu chữ, hình ảnh phần thưởng, v.v.
Khuyến khích người tiêu dùng thiết bị di động và máy tính để bàn tham gia vào những chương trình tặng quà mà không gặp bất kỳ rào cản nào từ phương tiện đi lại truyền thông xã hội.
Nếu bạn chưa lên ý tưởng cho trang tiềm năng của riêng mình, bạn cũng trọn vẹn có thể kiểm tra tài năng tuyệt vời của mẫu. Bộ sưu tập này sẽ phục vụ nhu yếu cho bạn nhiều ý tưởng thú vị cho thiết kế trang đích của bạn.
4. Hợp tác với những người dân có tác động
Tiếp cận những người dân có tác động có rất đông người theo dõi lớn và là những người dân có tác động mạnh mẽ và tự tin trong thị trường ngách của bạn. Những người dân có những tấm hình này trọn vẹn có thể là blogger, vlogger, nhà văn, ca sĩ, v.v.
Mục tiêu đằng sau giải pháp này là bạn sử dụng số rất đông người theo dõi mà bạn có tác động. Bằng phương pháp để một người dân có tác động san sẻ chương trình Givaway của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể tiếp cận nhiều người tiêu dùng có kĩ năng quan tâm đến thành phầm của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng trọn vẹn có thể tặng những người dân có tác động của tớ một thành phầm hoặc bất kỳ món quà nào có mức giá trị cho họ.
5. Chia sẻ quà tặng của bạn trên phương tiện đi lại truyền thông xã hội
Hãy tâm lý về việc quảng cáo quà tặng hoặc cuộc thi của bạn ở nơi khác. Ví dụ:
Trên Facebook: Bạn trọn vẹn có thể update trạng thái món quà của tớ, gồm có cả nó trong ảnh bìa hoặc mẩu chuyện trên Facebook của bạn.
Trên Twitter: Bạn trọn vẹn có thể tweet một tin nhắn, sử dụng thẻ khởi đầu bằng #, update ảnh tiêu đề hồ sơ của bạn và hơn thế nữa. Đảm nói rằng quà tặng của bạn được hiển thị rõ ràng.
Trên Pinterest: Bạn trọn vẹn có thể gồm có hình ảnh về quà tặng của tớ hoặc thêm link đến trang đích của quà tặng vào hồ sơ Pinterest của bạn.
Trên Instagram: Bạn trọn vẹn có thể thêm link đến trang đích tặng phẩm trong tiểu sử của tớ, update Câu chuyện hoặc san sẻ bài đăng.
Bước 8: Theo dõi và đo lường và thống kê kết quả
Sau khi toàn bộ chúng ta khởi động chương trình, nó vẫn chưa kết thúc. Nó chỉ là một khởi động chính vì bạn phải theo dõi và đo lường và thống kê kết quả của tớ. Điều này trọn vẹn trở lại với tiêu đề của bạn.
Tổ chức chương trình tặng quà trên social không riêng gì có là một phương pháp để nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc một công ty sản xuất mới. Nó cũng phục vụ nhu yếu cho bạn cái nhìn thâm thúy về những người dân bạn theo dõi. Bạn nên sử dụng thông tin này để cải tổ ROI (lợi tức góp vốn đầu tư) và thông tin cho trận chiến tiếp theo của bạn.
Ví dụ:
Đọc nhận xét để xem những người dân theo dõi bạn nghĩ gì về thành phầm và thương hiệu của bạn. Bạn cũng trọn vẹn có thể biết tình trạng, thị hiếu và sở trường của mình.
Sử dụng kết quả quà tặng của bạn để mày mò thời hạn đăng bài của người quản trị và vận hành, tìm hiểu những người dân theo dõi bạn và so sánh mức độ tương tác trên những social.
Mức độ tham gia cao điểm theo ngày. Tìm những ngày tặng quà mà bạn được để ý nhất.
Mức độ tương tác tốt nhất theo thời hạn. Xác định giờ khi những người dân theo dõi và người tham gia của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt tích cực nhất. Sử dụng điều này để lên lịch cho những bài đăng của bạn nhằm mục tiêu đảm bảo bạn nhận được nhiều sự tương tác nhất trong những bài đăng trong tương lai.
Các yếu tố khiến một chương trình give away thành công xuất sắc
Luật chơi đơn thuần và giản dị, dễ hiểu: Các thao tác đơn thuần và giản dị như: like page, share nội dung bài viết, comment một số trong những bài và tag 3 người bạn. Với cách tổ chức triển khai này, hoạt động giải trí và sinh hoạt give away sẽ thu hút một rất đông người chơi rất rộng.
Phần thưởng mê hoặc: Có 2 cách chọn quà. Chúng ta trọn vẹn có thể tặng ngay thành phầm mà thương hiệu đang marketing, hoặc lựa chọn thành phầm đủ mê hoặc người tiêu dùng. Ví dụ: một thành phầm miễn phí, một voucher giảm giá lớn, một thành phầm nghệ thuật và thẩm mỹ có mức giá trị cao như điện thoại cảm ứng, tai nghe .. Tùy thuộc vào tiềm năng của chiến dịch và sự hiểu biết của bạn về người tiêu dùng.
Công bằng trong kết quả: Kết quả rõ ràng, minh bạch tạo ấn tượng tốt cho mọi người chơi.
Tận dụng tối đa những kênh truyền thông bạn có để bùng nổ: đăng minigame của bạn lên toàn bộ những website, social (instagram, facebook, linkedin, twitter….) Để chương trình tặng quà của bạn tiếp cận được nhiều người tiêu dùng hơn.
Give away là một kế hoạch marketing win – win
Yếu tố cho đi mê hoặc nằm ở vị trí phần thưởng của chương trình. Quà tặng mê hoặc, phần thưởng lớn .. thực sự rất thuận tiện thu hút tư tưởng muốn tham gia, hay thử vận chuyển của người tiêu dùng.
Ngoài luật chơi cho đi nên phải làm thế nào để cho đơn thuần và giản dị, dễ hiểu và minh bạch. Điều này giúp chương trình gần người tiêu dùng hơn, được nhiều người san sẻ và giảm rủi ro đáng tiếc trong bảng tính, vận chuyển.
Lợi ích cho thương hiệu đã được xác lập rõ ràng, vậy từ góc nhìn của người tiêu dùng, họ được lợi gì khi cho đi?
Đầu tiên chứng minh và khẳng định là thực tiễn là họ trọn vẹn có thể sử dụng thành phầm miễn phí hoặc với ngân sách rất thấp. Thay đổi, họ chỉ việc làm một, đến một vài việc làm đơn thuần và giản dị, chỉ mất vài phút cho những việc làm mà thương hiệu được giao.
Ngoài ra, chương trình give away cũng rất thuận tiện áp dụng cho những buổi trình làng thành phầm mới, vì vậy hãy đảm nói rằng những người dân xử lý và xử lý rất tốt trọn vẹn có thể là người thứ nhất đã có được quyền sở hữu đặc biệt quan trọng so với thương hiệu. tên thương hiệu.
Kết luận
Khi được sử dụng đúng phương pháp dán, tổ chức triển khai quà tặng xã hội trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn thu hút người theo dõi, nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng và tăng lệch giá bán thành phầm.
Giờ đến lượt bạn: trong phần phản hồi phía dưới, hãy cho Tài biết những bạn sẽ khởi đầu với giải pháp nào nhé! Nếu có trở ngại gì, bạn hãy cho Tài biết và Tài sẽ tương hỗ cho bạn ngay lúc trọn vẹn có thể!
Chúc bạn thành công xuất sắc!
Từ khóa:
cách làm give away
cách làm give away trên instagram
cách làm give away trên facebook
give away content
Cách chơi Give Away dễ trúng
Các hình thức give away
Ý tưởng give away
Mini trò chơi tặng quà có phải lừa hòn đảo không
Quay give away
0
0
votes
Article Rating
Video
Cách thiết kế món quà Giveaway và kế hoạch sử dụng nó
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Cách thiết kế món quà Giveaway và kế hoạch sử dụng nó
tiên tiến và phát triển nhất .
Share Link Cập nhật
Cách thiết kế món quà Giveaway và kế hoạch sử dụng nó
miễn phí
Quý quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải
Cách thiết kế món quà Giveaway và kế hoạch sử dụng nó
miễn phí.
#Cách #thiết #kế #món #quà #Giveaway #và #chiến #lược #sử #dụng #nó