Kinh Nghiệm về
25 Checklist về SEO Onpage hỗ trợ cho bạn mãi đứng TOP tìm kiếm 2020
2021
Bạn đang tìm kiếm từ khóa
25 Checklist về SEO Onpage hỗ trợ cho bạn mãi đứng TOP tìm kiếm 2020
2021-10-09 03:58:02 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết.
SEO vẫn là một yếu tố quan trọng trong việc tăng ROI của doanh nghiệp bạn. Nó trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tối đa hóa tài nguyên của tớ trong lúc tạo thêm lưu lượng truy vấn vào website của bạn.
Trong nội dung bài viết này, Tài sẽ triệu tập vào SEO On-Page, tương quan đến technical SEO và nội dung website của bạn. Còn nếu người mua mong ước muốn đọc khá đầy đủ hơn về SEO Off-page, thì mời bạn xem top những checklist quan trọng nhất của SEO off-page TẠI ĐÂY.
Chúng ta trọn vẹn có thể thấy rằng SEO có tác động đáng kể tới chu kỳ luân hồi sắm sửa của người tiêu dùng và nếu SEO của bạn đúng, những bạn sẽ tạo dựng uy tín cho thương hiệu của tớ.
Hoặc thậm chí còn những website làm Affiliate Marketing theo phía SEO cũng cần được tối ưu hóa Onpage để tạo ra doanh thu từ người tiêu dùng thực thụ.
Đây là Danh sách kiểm tra SEO Onpage của bạn để tối ưu hóa website của bạn vào năm 2020 của Tài đã vận dụng vào toàn bộ những website của tớ.
Checklist hướng dẫn làm SEO Onpage hoàn hảo nhất
#1. Tiêu đề trang & Thẻ H1
Tiêu đề là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất trên trang. Nó nên gồm có những từ khóa chính. Thẻ tiêu đề của bạn là một trong những điều mà trình tích lũy tài liệu web tích lũy thông tin trong website của bạn để xác lập mục tiêu của trang của bạn và trọn vẹn có thể hợp tác với truy vấn tìm kiếm.
Ví dụ như tiêu đề của bài này. Bạn trọn vẹn có thể nhìn ra được sự tinh gọn trong việc truyền tải nội dung và thông điệp cho xuyên thấu 1 bài
Làm cho tiêu đề của bạn độc lạ và rất khác nhau và thích mắt. Nó cũng phải được mô tả và súc tích (dài khoảng chừng 60 ký tự) và nó sẽ tương hỗ người tiêu dùng của bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì trang của bạn là toàn bộ về.
Đừng quên bọc tiêu đề của bạn trong thẻ tiêu đề H1 – một đoạn mã HTML cho những công cụ tìm kiếm biết rằng bản sao bạn bọc trong số đó là bản sao tiêu đề của trang và là một yếu tố quan trọng trong nội dung của bạn.
#2. Sử dụng URL mô tả và thân thiện với SEO
URL của bạn nên gồm có từ khóa chính của bạn. Tránh sử dụng những ký tự đặc biệt quan trọng trong URL của bạn và giữ nó ngắn. Bao gồm từ khóa chính của bạn trong URL của bạn chỉ trọn vẹn có thể có tác động nhỏ đến thứ hạng của bạn tại SERPs. Làm như vậy sẽ tương hỗ khắp khung hình dùng và công cụ tìm kiếm thuận tiện và đơn thuần và giản dị đọc và ghi nhớ URL của bạn.
#3. Tiêu đề phụ và thẻ tiêu đề
Để có trải nghiệm người tiêu dùng tốt hơn, lý tưởng là bạn gồm có những tiêu đề phụ trong nội dung của tớ. Làm như vậy sẽ cho bạn thời cơ để gồm có những từ khóa của bạn trong nội dung của bạn. Hơn nữa, nó sẽ làm cho nội dung của bạn dễ quét hơn.
Vì mọi người ngày này sẽ không đủ kiên trì để đọc qua nội dung bài viết của bạn, những tiêu đề phụ đóng vai trò là những lộ trình giúp người đọc của bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị xem qua nội dung của bạn và tìm thấy thông tin họ cần.
Hãy nhớ chia nội dung của bạn thành những đoạn hợp lý và trọn vẹn có thể quét được để người đọc trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tiêu hóa. Ngoài ra, tương tự như những gì những bạn sẽ làm với tiêu đề trang của tớ, hãy nhớ là bọc những tiêu đề phụ của bạn trong H2, H3, v.v. trên những thẻ của mã HTML của bạn.
Điều này sẽ thông tin cho những công cụ tìm kiếm rằng những bản sao bạn viết là quan trọng và tương quan đến chủ đề của trang của bạn.
#4. Vị trí từ khóa
Cách tốt nhất là đặt từ khóa của bạn trên tiêu đề, URL, mô tả meta, tiêu đề phụ (nếu trọn vẹn có thể) và trong 100 từ thứ nhất của nội dung của bạn.
Đặt từ khóa của bạn trong 100 từ thứ nhất của nội dung sẽ tương hỗ Google thuận tiện và đơn thuần và giản dị hiểu trang của bạn là gì. Tốt nhất là sử dụng từ khóa của bạn 2 đến 3 lần trên một trăm từ.
Tuy nhiên, hãy thận trọng với việc nhồi nhét từ khóa – bắn phá nội dung của bạn bằng những từ khóa chính để thao túng xếp hạng website của bạn trong SERPs. Đặt từ khóa của bạn là tự nhiên và liền mạch nhất trọn vẹn có thể trong nội dung của bạn.
#5. Trải nghiệm người tiêu dùng tốt (UX)
Trải nghiệm người tiêu dùng (user experience) là một yếu tố CỰC KÌ quan trọng của SEO onpage. Bởi vì Google muốn bạn phục vụ nội dung tốt nhất CHO NGƯỜI DÙNG, cho nên vì thế cải tổ UX là yếu tố bạn phải quan tâm. Những yếu tố góp phần cho trải nghiệm người tiêu dùng tốt bạn nên nhớ gồm có:
Làm cho nội dung của bạn dễ hiểu;Đảm nói rằng toàn bộ những link của bạn đang hoạt động giải trí và sinh hoạt;Cải thiện vận tốc tải website của bạn; vàCó một thiết kế phục vụ nhu yếu.Nếu người tiêu dùng đang sử dụng điện thoại cảm ứng di động để duyệt, nó sẽ rất vui nếu loại phông chữ, kích thước và sắc tố trọn vẹn có thể đọc được. Đảm nói rằng những nút trên website của bạn không thật to hoặc quá nhỏ.
Nếu website của bạn khó điều phối, tỷ trọng thoát của những bạn sẽ tăng kết quả xấu cho hiệu suất website của bạn.
#6. Liên kết nội bộ (internal link)
Liên kết nội bộ là những link trong nội dung của bạn được liên kết với những trang hoặc nội dung bài viết khác trong website của bạn. Sử dụng những link nội bộ cũng như tạo một dấu vết để người tiêu dùng mày mò trang của bạn, do đó tạo ra lưu lượng truy vấn cao hơn nữa trên website của bạn.
Hơn nữa, việc thêm một số trong những link nội bộ trên trang của những bạn sẽ tăng thời hạn tạm ngưng trên website của bạn. Thời gian dừng lâu hơn trong một trang tức là xếp hạng SEO tốt hơn.
Trình tích lũy thông tin cũng sử dụng những link để chuyển từ trang này sang trang khác và để mày mò những website mới. Đó là nguyên do tại sao nó lý tưởng để gồm có những link trên những trang của bạn.
Khi thêm những link nội bộ trên trang của bạn, hãy đảm nói rằng bạn sử dụng những văn bản neo rõ ràng, có tương quan và mô tả. Điều này sẽ tương hỗ người đọc tóm gọn rõ ràng về link đó là gì và tương quan đến trang của bạn ra làm thế nào.
Các trang bạn link đến có tương quan đến chủ đề của bạn để nó hữu ích cho những người dân đọc của bạn. Đảm bảo update những link nếu cần và sửa những link bị hỏng nếu có.
#7. Liên kết ngoài (outbound links)
Outbound links là những link trong nội dung của bạn mà dẫn đến những trang không được tìm thấy trong website của bạn. Nó cũng giúp trình tích lũy thông tin hiểu thêm về nội dung của bạn.
Nếu bạn đặt những outbound links đến những website có tương quan đến chủ đề của bạn và có thẩm quyền tên miền cao (DA), những bạn sẽ tăng độ tin cậy của trang, điều này rất quan trọng so với SEO.
Khi người tiêu dùng nhấp vào những đường link này, hãy đảm nói rằng nó sẽ mở trong một hành lang cửa số mới để website của bạn vẫn tiếp tục mở trong cả khi họ đang truy vấn những outbound links của bạn.
#8. Tối ưu LSI Keyword
LSI hoặc những từ khóa lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn là những từ khóa hoặc cụm từ có tương quan đồng nghĩa tương quan hoặc tương quan đến ngữ nghĩa với từ khóa chính của bạn.
Nhiều năm trước đó, Google đã trình làng thuật toán Hummingbird, một bản update được cho phép Google hiểu chủ đề của một trang bằng phương pháp không riêng gì có xem qua những từ khóa.
Bằng cách sử dụng những từ khóa LSI, bạn thêm nhiều ngữ cảnh vào nội dung của tớ, làm cho nó phù thích phù hợp với những chủ đề rộng. Google tiếp sau này sẽ thấy rằng nội dung của bạn có rất chất lượng và nên được xếp hạng cao hơn nữa trên SERPs.
#9. Tối ưu hóa hình ảnh
SEO hình ảnh là việc sử dụng hình ảnh trong nội dung của bạn và làm cho nội dung bài viết được trình diễn dễ hiểu hơn và thú vị hơn. Nó cũng góp phần vào thứ hạng tổng thể của trang của bạn trong SERPs. Đó là lý tưởng để thêm từ khóa trong tên tệp hình ảnh, tiêu đề và văn bản thay thế của bạn.
Sử dụng thẻ Alt text: Đây là những từ xuất hiện trong một hình ảnh không tải lên đúng trên trang của bạn. Nó được sử dụng để mô tả hình ảnh và cách nó được liên kết với nội dung của bạn. Nó cũng rất được sử dụng bởi những trình tích lũy thông tin để lập chỉ mục hình ảnh của bạn một cách đúng chuẩn.
Sử dụng hình ảnh rất chất lượng và hãy nhớ là nén chúng trước lúc tải nó lên website của bạn và thay đổi kích thước đúng đúng cho màn hình hiển thị dự tính của bạn để đảm nói rằng nó sẽ không còn làm chậm thời hạn tải trang của bạn.
Đọc rõ ràng tại: 11 bước tối ưu hóa hình ảnh rất tốt cho SEO dễ lên top Google Images năm 2020
#10. Tối ưu hóa video
Ngoài hình ảnh, bạn cũng trọn vẹn có thể thêm video trên trang của tớ. Video là một trong những phương tiện đi lại ưa thích để tiêu thụ thông tin trực tuyến. Thêm video vào nội dung của những bạn sẽ thu hút quý khách truy vấn của bạn và sẽ tăng thời hạn dừng của mình trên trang của bạn.
Khi tối ưu hóa nội dung video của bạn , hãy lưu ý một số trong những lời nhắc cơ bản:
Tiêu đề của video của bạn phải ngắn gọn, mê hoặc và phải gồm có từ khóa chính của bạn.Thêm một mô tả khá đầy đủ về video của bạn mô tả chủ đề đang rất được xử lý và xử lý hoặc những gì người xem của bạn cũng trọn vẹn có thể mong đợi để xem. Đừng quên gồm có những từ khóa và từ khóa LSI của bạn trong phần mô tả.Chọn hình thu nhỏ rất chất lượng và có tương quan.Bạn trọn vẹn có thể thêm phụ đề, nếu trọn vẹn có thể, để nó thân thiện hơn với những người tiêu dùng.Đảm nói rằng video của bạn có tương quan đến phần còn sót lại của nội dung của bạn.#11. Có lời lôi kéo hành vi ( Call To kích hoạt )
Sau khi quý khách truy vấn website sử dụng nội dung trang của bạn, họ sẽ biết phải làm gì tiếp theo. Bạn trọn vẹn có thể giúp họ bằng phương pháp lôi kéo hành vi rõ ràng. Kêu gọi hành vi của bạn nên tương quan đến mục tiêu của nội dung của bạn. Ví dụ: nếu mục tiêu của trang của bạn là thông tin, thì CTA của bạn cũng trọn vẹn có thể là Đăng ký ngay hiện giờ.
#12. Schema Markup
Schema Markup giúp tổ chức triển khai cấu trúc tài liệu của bạn để giúp những công cụ tìm kiếm đọc trang của bạn và xếp hạng nó trong SERPs.
Theo Moz , thì Schema.org là kết quả của sự việc hợp tác giữa Google, Bing, Yandex và Yahoo! để hỗ trợ cho bạn phục vụ nhu yếu thông tin mà công cụ tìm kiếm của mình cần để hiểu nội dung của bạn và phục vụ nhu yếu kết quả tìm kiếm tốt nhất trọn vẹn có thể tại thời gian này.
Thêm Schema markup vào HTML của những bạn sẽ cải tổ cách trang của bạn hiển thị trong SERPs bằng phương pháp tăng cường những đoạn featured snippets hiển thị phía dưới tiêu đề trang.
Một ví dụ về ghi lại Schema là xếp hạng sao bạn tìm thấy trong kết quả tìm kiếm khi toàn bộ chúng ta Google cho một quý khách sạn hoặc nhà hàng quán ăn gần đó. Một ví dụ khác là lúc toàn bộ chúng ta tìm thấy một hình ảnh được đính kèm với kết quả truy vấn của bạn trên SERPs. Thêm ghi lại Schema sẽ tương hỗ tăng CTR của trang của bạn.
#13. Mô tả Meta description
Mô tả meta giúp kết quả của bạn nổi trội trong SERPs và có TLB cao hơn nữa. Đó là một đoạn văn bản nhỏ mô tả đúng nhất nội dung trang của bạn – đọc qua nó sẽ phục vụ nhu yếu cho những người dân đọc những gì bạn mong đợi trước lúc đọc nội dung bài viết của bạn.
Nó cũng lý tưởng để lấy CTA mạnh vào mô tả meta của bạn. Đừng quên đưa từ khóa chính của bạn vào phần mô tả meta của trang của bạn.
Các yếu tố SEO Onpage bạn cũng trọn vẹn có thể tối ưu hóa thêm
#14. Đảm bảo website của bạn cũng trọn vẹn có thể tích lũy tài liệu và trọn vẹn có thể lập chỉ mục
Các công cụ tìm kiếm tìm kiếm, định hình và nhận định và xác lập hàng tỷ nội dung trực tuyến để biết xác suất nào có kĩ năng vấn đáp truy vấn của con người tốt nhất. Họ làm điều này bằng phương pháp bò và lập chỉ mục.
Thu thập tài liệu là quy trình tìm kiếm trải qua những nội dung hiện có, mới và được update trên internet. Công cụ tìm kiếm gửi trình tích lũy thông tin hoặc trình tích lũy tài liệu để làm điều này.
Các trình tích lũy thông tin này mày mò một số trong những website và theo những link trong những trang này để mày mò những URL mới. Thông thông qua đó, họ tìm thấy nội dung mới mà người ta trọn vẹn có thể lập chỉ mục.
Tất nhiên, bạn có tùy chọn chặn trình tích lũy thông tin để tích lũy tài liệu và lập chỉ mục trang của bạn. Bạn trọn vẹn có thể làm điều này bằng phương pháp sử dụng Robots.txt . Bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng Google Search Console và / hoặc Screaming Frog để biết liệu bạn có những trang có thẻ không tồn tại chỉ mục không mà bạn muốn muốn được lập chỉ mục.
#15. Đo lường và chọn đúng từ khóa cho Landing Page
Một trong những yếu tố không thể thiếu để xếp hạng trong SERPs là biết người tiêu dùng sử dụng từ khóa nào khi tìm kiếm nội dung họ cần.
Hãy xem xét đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn. Họ đang tìm kiếm cái gì? Những từ khóa nào họ đang sử dụng khi tìm kiếm truy vấn đó? Để nghiên cứu và phân tích từ khóa, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng những công cụ sau: Google Keyword Planner, Keyword Tool, SEMrush và Long Tail Pro.
Một từ khóa lý tưởng (cũng trọn vẹn có thể là một cụm từ) có tương quan đến chủ đề chính của nội dung của bạn và được sử dụng bởi đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn khi tìm kiếm trên những công cụ tìm kiếm.
16. Tránh lỗi từ khóa ăn thịt lẫn nhau ( Keyword Cannibalization )
Keyword Cannibalization xẩy ra khi hai hoặc nhiều website từ website của bạn nhắm tiềm năng cùng một từ khóa hoặc cụm từ chính.
Khi điều này xẩy ra, bạn nhầm lẫn những công cụ tìm kiếm trong việc chỉ ra trang nào quan trọng hơn. Do đó, không tồn tại trang nào từ website của những bạn sẽ tiến hành xếp hạng. Ghi nhớ một từ khóa chính cho một trang.
#17. Làm sáng tỏ ý định tìm kiếm ( Search Intent )
Có bốn loại mục tiêu tìm kiếm chính:
tin tức – hướng dẫn, hướng dẫnGiao dịch – mua hàngSo sánh – so sánh những thành phầm khác nhauĐiều hướng – tìm một website cụ thểHãy chứng minh và khẳng định rằng nội dung của bạn phục vụ nhu yếu mục tiêu tìm kiếm của quý khách truy vấn website của bạn. Nếu mục tiêu của người tiêu dùng của bạn là tìm kiếm sự tương tự và khác lạ của hai thành phầm, nội dung của những bạn sẽ không còn hướng tới việc bán thành phầm.
#18. Tối ưu hóa cho Tìm kiếm bằng giọng nói
Tìm kiếm bằng giọng nói là tùy chọn rỉ tai với thiết bị để tìm kiếm trải qua những công cụ tìm kiếm thay vì nhập truy vấn của bạn. Theo Forbes , tìm kiếm bằng giọng nói cải tổ đáng kể trải nghiệm người tiêu dùng – và do đó, vào năm 2020, một nửa số tìm kiếm trực tuyến sẽ tiến hành tiến hành trải qua tìm kiếm bằng giọng nói.
Do sử dụng phổ cập, những công cụ tìm kiếm như Google đang triệu tập cao hơn nữa vào tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói.
#19. Sử dụng công cụ sửa đổi trong tiêu đề và từ khóa của bạn
Thêm sửa đổi là hữu ích trong việc hình thành những từ khóa đuôi dài. Có nghĩa là, ngoài từ khóa chính của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể được xếp hạng cho những biến thể khác, do đó tăng lưu lượng truy vấn không phải trả tiền trong website của bạn. Công cụ sửa đổi cũng xuất hiện trong tìm kiếm bằng giọng nói.
#20. Đoạn trích nổi trội ( Featured Snippets )
Đoạn trích nổi trội là những hộp câu vấn đáp tự nhiên trên đầu SERPs mà những công cụ tìm kiếm lấy từ những website cho những truy vấn rõ ràng. Tối ưu hóa featured snippet sẽ tương hỗ tăng lưu lượng truy vấn hữu cơ trên website của bạn. Các website có những đoạn trích đặc trưng này được lấy từ những website xếp hạng trong 5 vị trí SERPs số 1.
Đảm bảo phục vụ nhu yếu câu vấn đáp rõ ràng và súc tích cho những vướng mắc thường gặp, link với những nguồn trang có thẩm quyền cao, nội dung của bạn được tối ưu hóa cho thiết bị di động, setup HTTPS và sử dụng một số trong những tiêu đề cho đoạn trích của bạn.
#21. Viết nội dung có tương quan, chất lượng, dài
Lý tưởng nhất là những bài đăng dài hơn thế nữa sẽ tốt hơn (1.000 đến 2.000 từ) vì nó thu hút nhiều link ngược hơn và do đó làm tăng thẩm quyền và xếp hạng trang của bạn trong SERPs.
Nội dung của bạn phải có rất chất lượng, nguyên bản và có tương quan. tin tức bạn đưa ra phải tương quan đến khuôn khổ tiềm năng tìm kiếm của bạn. Nó cũng là thực tiễn để triệu tập vào những nội dung sẽ vẫn hữu ích và có tương quan trong thuở nào hạn dài. Bằng cách đó, thông tin bạn truyền đạt trong nội dung của những bạn sẽ không còn dễ bị lỗi thời.
Nội dung chất lượng nên dễ hiểu. Nó không phải chứa đầy những từ biệt ngữ kiểu như highfalutin mà chỉ những Chuyên Viên trong ngành mới trọn vẹn có thể hiểu được.
Để làm cho thông tin trông có tổ chức triển khai trong trang của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng dấu đầu dòng và list số trong nội dung của tớ.Cũng khá là lý tưởng để viết trong những đoạn văn ngắn để làm cho nội dung của bạn dễ tiêu hóa hơn.
Tất nhiên, nội dung không số lượng giới hạn trong văn bản. Bạn trọn vẹn có thể tự do đưa phương tiện đi lại vào nội dung của tớ để dễ hiểu và dễ đọc hơn.
#22. Thêm nút san sẻ social
Nội dung tốt có nhiều kĩ năng (và phải) được san sẻ. Trong thời đại ngày này, nơi phương tiện đi lại truyền thông xã hội được sử dụng rộng tự do bởi hầu hết mọi người ở khắp mọi nơi, thật nhiều thông tin truyền qua nó.
Nếu bạn thêm những nút san sẻ phương tiện đi lại truyền thông xã hội trên trang của tớ, nó sẽ trở nên thuận tiện và đơn thuần và giản dị phân phối trên nhiều nền tảng và bạn cũng trọn vẹn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy vấn và nhận diện thương hiệu hơn. Nó cũng tiếp tục gửi tín hiệu cho những công cụ tìm kiếm rằng nội dung của bạn là thâm thúy.
#23. Tốc độ tải trang
Thừa nhận hay là không, không tồn tại ai thích một website tải chậm. Làm cho quý khách truy vấn của bạn hài lòng khi họ ở trên website của bạn bằng phương pháp tăng tốc website của bạn nhiều nhất trọn vẹn có thể.
Google cũng đang sử dụng vận tốc tải làm yếu tố xếp hạng, vì vậy hãy đảm bảo tối ưu hóa vận tốc trang của bạn vì tải trang của bạn càng nhanh, thứ hạng của bạn càng cao.
Bạn trọn vẹn có thể sử dụng Google PageSpeed Insights để kiểm tra vận tốc tải website của bạn và để tìm những yếu tố khác tác động đến vận tốc tải website của bạn.
#24. Thiết kế phục vụ nhu yếu và lập chỉ mục thứ nhất trên thiết bị di động ( Mobile First Index )
Lập chỉ mục thứ nhất trên thiết bị di động tức là Google trọn vẹn có thể sẽ sử dụng phiên bản di động của trang của bạn để lập chỉ mục và xếp hạng. Vì vậy, tối ưu hóa website của bạn cho thiết bị di động là một điều thiết yếu.
Ngoài ra, thật nhiều người tiêu dùng đang sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh của mình khi sử dụng những công cụ tìm kiếm, vì vậy tối ưu hóa website của bạn cho thiết bị di động sẽ cải tổ lưu lượng truy vấn website của bạn và xếp hạng trong SERPs.
Nếu website của bạn có thiết kế responsive, nó trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị trấn áp và điều chỉnh bố cục tổng quan của nó tùy thuộc vào thiết bị của người tiêu vốn để làm duyệt.
#25. Nhận xét và phản hồi
Bạn cũng trọn vẹn có thể thêm một hộp nhận xét trên những trang của tớ, nhất là những trang blog, để thu hút người đọc và để biết họ có thích nội dung của bạn hay là không. Nó cũng tiếp tục tăng thời hạn tạm ngưng trên website vì fan hâm mộ cũng tiếp tục đọc qua những phản hồi trước lúc đưa ra ý kiến của riêng họ. Đừng quên vấn đáp ý kiến của fan hâm mộ của bạn.
Tóm lại nội dung
Đánh dấu vào toàn bộ những ô trong list kiểm tra tối ưu hóa SEO trên trang này sẽ tối ưu hóa website của bạn cho năm 2020. Dưới đấy là một số trong những điều quan trọng cần ghi nhớ với SEO trên trang:
Bạn trọn vẹn có thể có tiếp thị hiệu suất cao về ngân sách sẽ tương hỗ cho bạn có lợi tức cao hơn nữa từ khoản vốn của tớ.Có một website được tối ưu hóa sẽ tương hỗ cho bạn tạo buzz nhờ những từ khóa rõ ràng và được nhắm tiềm năng có tương quan đến doanh nghiệp của bạn.Với những thực hành thực tế SEO tốt, người tiêu dùng sẽ tiến hành khuyến khích truy vấn website thường xuyên hơn nếu website của bạn có vận tốc trang nhanh hơn, sạch hơn.Tối ưu hóa website của bạn cho năm tiếp theo trọn vẹn có thể là quá sức. Nếu bạn thấy mình thiếu thời hạn để làm như vậy, bạn luôn trọn vẹn có thể thuê một công ty tiếp thị kỹ thuật số dựa vào tài liệu để tiến hành việc làm cho bạn và đảm nói rằng bạn tối ưu hóa website của tớ đúng phương pháp dán cho năm 2020.
Nhưng thực sự Tài nghĩ: Các checklist này sẽ không khó để tiến hành lắm đâu
0
0
votes
Article Rating
Video
25 Checklist về SEO Onpage hỗ trợ cho bạn mãi đứng TOP tìm kiếm 2020
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
25 Checklist về SEO Onpage hỗ trợ cho bạn mãi đứng TOP tìm kiếm 2020
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia SẻLink Tải
25 Checklist về SEO Onpage hỗ trợ cho bạn mãi đứng TOP tìm kiếm 2020
miễn phí
Bann đang tìm một số trong những ShareLink Download
25 Checklist về SEO Onpage hỗ trợ cho bạn mãi đứng TOP tìm kiếm 2020
Free.
#Checklist #về #SEO #Onpage #giúp #bạn #mãi #đứng #TOP #tìm #kiếm