Chia Sẻ Thủ Thuật Cách Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng Mới nhất 2022
Bạn đang search từ khóa Chia Sẻ Thủ Thuật Cách Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng Mới nhất 2022 full HD Link Tải kỹ năng khá đầy đủ rõ ràng trên điện thoại cảm ứng, máy tính, máy tính được update : 2021-10-18 14:18:46
Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng
Giấy đề xuất kiến nghị thanh toán dùng trong trường hợp đã chi nhưng không được thanh toán hoặc chưa nhận tạm ứng để tổng hợp những khoản đã chi kèm theo chứng từ (nếu có) để làm thủ tục thanh toán, làm địa thế căn cứ thanh toán và ghi sổ kế toán.
1. Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133
Đơn vị: …………………Địa chỉ: ………………
Mẫu số 05 – TT(Ban hành theo Thông tư số 133/năm nay/TT-BTC ngày 26/8/năm nay của Bộ Tài chính)
GIẤY ĐỀ NGHỊ THANH TOÁN
Ngày…. tháng….. năm….
Kính gửi:……………………………………………………………………………………………………………
Họ và tên người đề xuất kiến nghị thanh toán:………………………………………………………………………..
Bộ phận (Hoặc địa chỉ):…………………………………………………………………………………………
Nội dung thanh toán:…………………………………………………………………………………………….
Số tiền: ………………….. (Viết bằng chữ):…………………………………………………………………
(Kèm theo…………….. chứng từ gốc).
Người đề xuất kiến nghị thanh toán(Ký, họ tên)
Kế toán trưởng(Ký, họ tên)
Người duyệt(Ký, họ tên)
2. Cách viết giấy đề nghị thanh toán
Góc trên bên trái của Giấy đề xuất kiến nghị thanh toán ghi rõ tên cty chức năng, bộ phận. Giấy đề xuất kiến nghị thanh toán do người đề xuất kiến nghị thanh toán viết 1 liên và ghi rõ gửi giám đốc doanh nghiệp (Hoặc người xét duyệt chi).
– Người đề xuất kiến nghị thanh toán phải ghi rõ họ tên, địa chỉ (cty chức năng, bộ phận) và số tiền đề xuất kiến nghị thanh toán (Viết bằng số và bằng chữ).- Nội dung thanh toán: Ghi rõ nội dung đề xuất kiến nghị thanh toán.- Giấy đề xuất kiến nghị thanh toán phải ghi rõ số lượng chứng từ gốc đính kèm.Sau khi sắm sửa hoặc sau khoản thời hạn tiêu pha cho những trách nhiệm được giao, người sắm sửa hoặc tiêu pha lập giấy đề xuất kiến nghị thanh toán. Giấy đề xuất kiến nghị thanh toán được chuyển cho kế toán trưởng soát xét và ghi ý kiến đề xuất kiến nghị giám đốc doanh nghiệp (Hoặc người được ủy quyền) duyệt chi. Căn cứ quyết định hành động của giám đốc, kế toán lập phiếu chi kèm theo giấy đề xuất kiến nghị thanh toán và chuyển cho thủ quỹ làm thủ tục xuất quỹ.
3. Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán tiên tiến và phát triển nhất
Các bạn muốn muốn lấy mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán – Mẫu số 05 - TT trên để tìm hiểu thêm thì trọn vẹn có thể để
lại mail ở cuối nội dung bài viết hoặc gửi mail vào địa chỉ mail: Hotroketoan68@gmail.com. Kế Toán
sẽ gửi cho những bạn tìm hiểu thêm Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán dạng file word và Excel.
Bạn trọn vẹn có thể click more: Mẫu phiếu chi – Cách lập phiếu chi theo thông tư 133
Link tải về Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng Full rõ ràng
Share một số trong những thủ thuật có Link tải về nội dung bài viết Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng tiên tiến và phát triển nhất, Post sẽ tương hỗ Quý quý khách hiểu thêm và update thêm kiến thức và kỹ năng về kế toán thuế thông tư..
Tóm tắt về Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng
Bạn đã xem Tóm tắt mẹo thủ thuật Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng rõ ràng nhất. Nếu có vướng mắc vẫn chưa hiểu thì trọn vẹn có thể để lại comments hoặc Join nhóm zalo để được trợ giúp nghen.
#Mẫu #giấy #đề #nghị #thanh #toán #theo #thông #tư #Cách #lập #cụ #thể Mẫu giấy đề xuất kiến nghị thanh toán theo thông tư 133 – Cách lập rõ ràng 2021-10-18 14:18:46