Kinh Nghiệm Hướng dẫn
Số lần nhấp E-Mail tăng có phải do nỗ lực làm E-Mail Marketing không?
Mới Nhất
Heros đang tìm kiếm từ khóa
Số lần nhấp E-Mail tăng có phải do nỗ lực làm E-Mail Marketing không?
2021-10-08 15:34:02 san sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.
Các nhà tiếp thị email đang văn bản báo cáo giải trình sự ngày càng tăng số lượng nhấp chuột. Đây liệu có phải là tín hiệu đáng vui dành riêng cho những marketer?
Không may là không nhiều nếu không thích nói là rất ít lắm! Phổ biến nhất là những trường hợp xuất phát từ hành vi của người tiêu dùng nơi mà toàn bộ những link trong một email đã được nhấp vào.
Tại sao 75% email tiếp thị của bạn không lúc nào được đọc
Thông thường, những tiềm năng này được thu hẹp vào những tiềm năng marketing rõ ràng tại cùng một miền công ty trong cơ sở tài liệu của người tiêu dùng. Nhưng, nhấp vào từng link trong một email không như hành vi người tiêu dùng thường thì bạn hay thấy, phải không?
Phương pháp kiểm tra link này trọn vẹn có thể nhìn thấy được vì nó rất khác so với hành vi dự kiến của con người. Thật thuận tiện và đơn thuần và giản dị để xác lập và bỏ qua loại hoạt động giải trí và sinh hoạt này, nhưng những phương pháp cho loại phát hiện chống ứng dụng ô nhiễm này sẽ rất khác nhau. Ngoài ra, không phải toàn bộ những cách đều thuận tiện và đơn thuần và giản dị xác lập và loại trừ khỏi văn bản báo cáo giải trình.
Vấn đề cơ bản là bộ lọc email kiểm tra link để ngăn người tiêu dùng tải xuống ứng dụng ô nhiễm. Điều này làm cho nó trông tựa như mọi link đã được nhấp bởi một người nhận, khi trong thực tiễn, họ đã được kiểm tra bởi một bộ lọc email.
Trong nhiều năm, những công ty công nghệ tiên tiến và phát triển tiếp thị đã nhận được thức được hành vi lọc này. Phương pháp chống ứng dụng ô nhiễm này đang ngày càng tăng trên thị trường và đang tạo ra ra mối quan tâm lớn cho những marketer.
Vì vậy, trong blog ngày ngày hôm nay, Tài sẽ lý giải cách kiểm tra link hoạt động giải trí và sinh hoạt và những gì bạn cũng trọn vẹn có thể làm để cải tổ kĩ năng phục vụ nhu yếu của tớ. Từ đó, bạn cũng trọn vẹn có thể vấn đáp vướng mắc mà Tài đưa ra ngay trên phần tiêu đề!
Bộ lọc chống ứng dụng ô nhiễm trong email
Đối với bộ lọc chống ứng dụng ô nhiễm hoặc nhà phục vụ nhu yếu bảo mật thông tin, đấy là cuộc chạy đua vũ trang chống lại những tác nhân xấu nỗ lực phục vụ nhu yếu ứng dụng ô nhiễm cho những người dân tiêu dùng cuối.
Dịch Vụ TM bảo mật thông tin email Barracuda là nhà phục vụ nhu yếu bảo mật thông tin email thứ nhất tăng trưởng kiểm tra link dưới dạng phương pháp chống ứng dụng ô nhiễm, nhưng những nhà phục vụ nhu yếu khác đã và đang khởi đầu tận dụng kiểm tra link để bảo vệ người tiêu dùng của mình.
Phương pháp kiểm tra link trọn vẹn có thể gồm có phía dưới, nhưng chứng minh và khẳng định rồi, nó sẽ không còn chỉ có số lượng giới hạn trong những phương pháp này!
Nhấp vào một trong những, nhiều hoặc toàn bộ những link trong một emailLiên kết trọn vẹn có thể được nhấp vào thời gian Giao hàng hoặc ngay sau đóCác nhấp chuột trọn vẹn có thể xẩy ra trước lúc sever nhận thư trả về phản hồi gửi được xác nhậnCác nhấp chuột trọn vẹn có thể hoặc không thể dẫn đến truy vấn trang webMột số nhà phục vụ nhu yếu viết lại link trong một email để kiểm tra link mỗi lần nhấp vàoMột số nhà phục vụ nhu yếu kiểm tra toàn bộ những link chuyển hướng; theo dõi link nhắm tiềm năng được sử dụng bởi toàn bộ những emailNhà phục vụ nhu yếu dịch vụ và công ty tự động hóa hóa tiếp thịLưu lượng nhấp của cục lọc trọn vẹn có thể tới từ cùng một địa chỉ IP như lưu lượng nhấp hợp pháp khiến không thể lọc thoát khỏi văn bản báo cáo giải trình hoạt độngMột số bộ lọc kiểm tra những link từ không khí IP dân cư thay vì không khí IP doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp của mình để làm xáo trộn danh tính đằng sau việc kiểm tra liên kếtBộ lọc đang tìm cách che dấu những hoạt động giải trí và sinh hoạt kiểm tra link, nên nó sẽ nỗ lực trông giống con người nhất trọn vẹn có thể.
Điều này là để ngăn tác nhân xấu thay đổi tải trọng tiềm năng của link sau khoản thời hạn kiểm tra nhưng trước lúc nhấp vào link từ người nhận dự tính.
Hành vi này là yếu tố gây trở ngại cho những nhà phục vụ nhu yếu dịch vụ email và tự động hóa hóa tiếp thị để loại trừ hoạt động giải trí và sinh hoạt kiểm tra link khỏi văn bản báo cáo giải trình
Bạn trọn vẹn có thể làm gì để cải tổ kĩ năng phân phối của tớ
Đối với một số trong những nhà phục vụ nhu yếu, kiểm tra link xẩy ra như một phương pháp lọc nâng cao được vận dụng cho một số trong những thông tin được xác lập là đáng ngờ bởi những quá trình khác trong quy trình lọc đa cấp.
Đối với Barracuda, có 13 lớp lọc email gửi đến rất khác nhau. Kiểm tra link là một phần của mức lọc cao hơn nữa. Bộ lọc này được kích hoạt nếu những khía cạnh khác của tin nhắn hoặc người gửi xuất hiện đáng ngờ
Dưới đấy là một số trong những vấn đề cần kiểm tra trong nền tảng tương tác của bạn để đảm bảo tối đa hóa kĩ năng phân phối của chiến dịch:
Đảm nói rằng những cơ chế xác thực email của người tiêu dùng của bạn, như SPF và DKIM là hợp lệĐánh giá trình điều khiển và tinh chỉnh quản trị và vận hành cơ sở tài liệu trọn vẹn có thể thúc đẩy những list gửi kémHiểu được kích thước phân đoạn trong từng công ty mà người tiêu dùng của toàn bộ chúng ta trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng, vì gửi đến một số trong những lượng lớn người nhận trong cùng một công ty trọn vẹn có thể gây ra kiểm tra liên kếtKiểm tra nội dung cho định dạng HTMLKiểm tra những địa chỉ rõ ràng trưng bày hoạt động giải trí và sinh hoạt bộ lọc chống ứng dụng ô nhiễm để tăng trưởng một luồng tùy chỉnh để bỏ qua hoạt động giải trí và sinh hoạt trong văn bản báo cáo giải trình của người tiêu dùng.Hiểu quy mô phân khúc thị phần trong những công ty riêng lẻ mà người tiêu dùng của toàn bộ chúng ta trọn vẹn có thể nhắm tiềm năng, vì việc gửi tới một số trong những lượng lớn người nhận trong cùng một công ty trọn vẹn có thể gây xẩy ra kiểm tra link cục bộ.Kiểm tra những HTML không đúng định dạng.Kết luận
Một trong những rủi ro đáng tiếc của việc bỏ qua hoạt động giải trí và sinh hoạt link từ kiểm tra link chống ứng dụng ô nhiễm là bộ sưu tập trọn vẹn có thể thay đổi theo thời hạn. Quy tắc hardcoded cho những hoạt động giải trí và sinh hoạt lọc trọn vẹn có thể không trọn vẹn hiệu suất cao.
Tính tăng trưởng nhanh gọn của phương pháp lọc này trọn vẹn có thể gây trở ngại cho những giải pháp mã cứng trong nền tảng tự động hóa hóa tiếp thị của bạn. Ngoài ra, thời cơ hợp tác với những nhà phục vụ nhu yếu bộ lọc sẽ tương hỗ giảm sút văn bản báo cáo giải trình không đúng chuẩn do kiểm tra link chống ứng dụng ô nhiễm.
Hy vọng những thông tin mà Tài phục vụ nhu yếu trên sẽ hữu ích cho bạn trong những chiến dịch marketing qua email sắp tới đây. Nếu có bất kỳ vướng mắc nào, bạn hãy tự do để lại dưới phần comment và Tài sẽ tương hỗ cho bạn giải đáp chúng một cách nhanh nhất có thể trọn vẹn có thể nhé!
Have a nice day!
0
0
votes
Article Rating
Video
Số lần nhấp E-Mail tăng có phải do nỗ lực làm E-Mail Marketing không?
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
Số lần nhấp E-Mail tăng có phải do nỗ lực làm E-Mail Marketing không?
tiên tiến và phát triển nhất .
ShareLink Download
Số lần nhấp E-Mail tăng có phải do nỗ lực làm E-Mail Marketing không?
miễn phí
Pro đang tìm một số trong những Share Link Down
Số lần nhấp E-Mail tăng có phải do nỗ lực làm E-Mail Marketing không?
Free.
#Số #lần #nhấp #E-Mail #tăng #có #phải #nỗ #lực #làm #E-Mail #Marketing #không