Kinh Nghiệm Hướng dẫn
Mọi Ads Type của quảng cáo Facebook bạn nên biết để làm hiệu suất cao
2021
Bạn đang tìm kiếm từ khóa
Mọi Ads Type của quảng cáo Facebook bạn nên biết để làm hiệu suất cao
2021-10-07 21:34:02 san sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.
Bất chấp những vụ bê bối mới gần đây, Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội lớn số 1 toàn thế giới với trên một tỷ người đăng nhập vào Facebook mỗi ngày.
Quảng cáo Facebook vẫn là một trong những thành phần quan trọng nhất của bất kỳ kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội nào . Nhưng giữa những định dạng, thông số kỹ thuật kỹ thuật, vị trí, tiềm năng và lôi kéo hành vi, có thật nhiều vấn đề cần tìm hiểu để tạo ra một chiến dịch chạy quảng cáo hiệu suất cao.
Chính vì vậy, ngày ngày hôm nay, Tài sẽ hướng dẫn cho bạn những ads type của Facebook Ads. Hướng dẫn này cũng tiếp tục gồm có những khác lạ và quyền lợi chính của những loại quảng cáo Facebook số 1.
Nào, cùng khởi đầu thôi!
11 loại quảng cáo Facebook bạn nên biết trong năm 2020
Quảng cáo bằng hình ảnh trên Facebook
Tất cả quảng cáo trên Facebook cần phải có hình ảnh, đó là chính vì hình ảnh thường có sức truyền tải vô cùng mạnh mẽ và tự tin. Chúng là những thứ thứ nhất mọi người sẽ nhìn thấy khi lướt qua quảng cáo của bạn.
Quảng cáo hình ảnh duy nhất là thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhất để tiến hành trên Facebook. Bắt đầu với một khái niệm rõ ràng, tiếp sau đó tìm hoặc tạo một hình ảnh nổi trội và kèm theo nó với bản sao và CTA rõ ràng. Những quảng cáo này trọn vẹn có thể được sử dụng trên hầu hết những vị trí trên Facebook, khiến chúng đặc biệt quan trọng lý tưởng để tiến hành nhận thức về thương hiệu, sự tham gia, tiếp cận và thậm chí còn là một tàng trữ những tiềm năng truy vấn.
Mẹo cho quảng cáo ảnh trên Facebook
Chọn một chủ đề hấp dẫnƯu tiên chất lượng hình ảnhCố gắng sử dụng ít hoặc không tồn tại văn bản (< 20% diện tích quy hoạnh s ảnh) Sử dụng công cụ Kiểm tra văn bản hình ảnh của Facebook để đảm bảo bạn có tỷ trọng văn bản trên hình ảnh tốt.Tránh sử dụng quá nhiều văn bản, nhất là trong hình thu nhỏ.Thông số quảng cáo hình ảnh trên Facebook
Chiều rộng hình ảnh tối thiểu tính bằng px: 600
Chiều cao hình ảnh tối thiểu tính bằng px: 600
Nếu bạn muốn muốn gồm có nhiều hơn thế nữa một hình ảnh, thì quảng cáo Trình chiếu, Băng chuyền hoặc Bộ sưu tập là cách tốt nhất.
Quảng cáo video trên Facebook
Video tiếp tục chiếm một vị trí thống trị tối cao trên Facebook, nhất là trên thiết bị di động.
Nghiên cứu của Facebook đã cho toàn bộ chúng ta biết mọi người dành thời hạn trung bình cho video nhiều hơn thế nữa năm lần so với hình ảnh tĩnh. Thêm vào đó, 30 Phần Trăm người tiêu dùng điện thoại cảm ứng di động nói rằng video là phương tiện đi lại tốt nhất để mày mò những thành phầm mới.
Quảng cáo video vượt trội về kĩ năng tiếp cận, tương tác và quy đổi và trọn vẹn có thể được đặt quá nhiều ở bất kể nơi nào mà quảng cáo ảnh trọn vẹn có thể, kể cả trên Instagram.
Mẹo cho quảng cáo video trên Facebook
Sử dụng hình ảnh thu nhỏ và tiêu đề sẽ thu hút sự để ý.Giữ video ngắn gọn (Tỉ lệ chuyể đổi lên mức 47% trong một chiến dịch video được phân phối trong ba giây thứ nhất, so với 74% trong 10 giây thứ nhất)Tối ưu hóa cho điện thoại cảm ứng di động. Video Facebook được tối ưu hóa cho thiết bị di động đã được hiển thị để nâng mức độ nhận ra thương hiệu lên 67% .Tải lên video độ sắc nét tốt nhất có sẵn.Làm cho video của bạn cũng trọn vẹn có thể truy vấn được với chú thích. Chú thích cũng được hiển thị để tăng thời hạn xem video .Tạo cho âm thanh tắt. Hầu hết những quảng cáo video trong nguồn cấp tài liệu di động được phát ở quyết sách tắt tiếng .Khám phá những định dạng. Video của Facebook 360 thu được lãi suất vay lâu hơn 40% so với video tiêu chuẩn.Thông số quảng cáo video trên Facebook
Hầu hết những loại tập tin được tương hỗ. Bạn trọn vẹn có thể xem list khá đầy đủ ở đây .
Facebook khuyến nghị: nén H.264, px vuông, vận tốc khung hình cố định và thắt chặt, quét liên tục và nén âm thanh AAC âm thanh nổi ở vận tốc 128kbps +.
Hãy chứng minh và khẳng định rằng video của bạn không tồn tại vần âm hoặc cột đấm bốc (còn gọi là thanh màu đen).
Kích thước tệp video: Tối đa 4GB
Thời lượng video tối thiểu: 1 giây
Thời lượng video tối đa: 240 phút
Quảng cáo trình chiếu Facebook
Thông thường có hai nguyên do bạn cũng trọn vẹn có thể chọn chọn Quảng cáo Trình chiếu trên Facebook. Nếu bạn có thời hạn hoặc ngân sách eo hẹp, định dạng này được cho phép bạn thêm hoạt động giải trí và sinh hoạt thích mắt vào nhiều hình ảnh mà không chi trả quá nhiều cho ngân sách quảng cáo. Bạn trọn vẹn có thể tải lên ảnh gốc hoặc chọn từ thư viện ảnh của Facebook.
Thay vào đó, nếu người theo dõi của bạn được đặt tại đâu đó với vận tốc liên kết kém, trình chiếu băng thông thấp là một sự thay thế tuyệt vời cho video. Nếu bạn có một video có sẵn, bạn chỉ việc tải nó lên và chọn ảnh tĩnh bạn muốn muốn sử dụng ở định dạng trình chiếu.
Quảng cáo băng chuyền Facebook
Nếu bạn muốn muốn trình làng một loạt những thành phầm hoặc kể một mẩu chuyện theo từng phần, định dạng quảng cáo băng chuyền trọn vẹn có thể thích hợp nhất. Ở định dạng này, bạn cũng trọn vẹn có thể tải lên từ hai đến 10 hình ảnh hoặc video mà người tiêu dùng trọn vẹn có thể vuốt qua.
Mỗi slide của băng chuyền được kèm theo lời lôi kéo hành vi thường được sử dụng trong toàn bộ slide ở đầu cuối. Có 18 nút lôi kéo hành vi mà bạn cũng trọn vẹn có thể chọn, từ Gọi ngay đến Đăng ký. Mục tiêu quảng cáo băng chuyền được tương hỗ gồm có mọi thứ, từ tạo người tiêu dùng tiềm năng đến tiếp thị trong những lần ghé thăm shop.
Quảng cáo quay vòng trọn vẹn có thể xuất hiện trong Nguồn cấp tin tức trên thiết bị di động và máy tính để bàn trên Facebook và Instagram. Chúng trọn vẹn có thể được tạo từ một trang, sự kiện, Trình quản trị và vận hành quảng cáo hoặc API quảng cáo. Tìm hướng dẫn từng bước về kiểu cách tạo quảng cáo băng chuyền tại đây .
Mẹo quảng cáo băng chuyền Facebook
Tận dụng định dạng. Sử dụng mỗi slide để trình làng một phạm vi, một loạt hoặc tăng trưởng một mẩu chuyện.Sử dụng hình ảnh bổ trợ update lẫn nhau. Trước tiên hãy hiển thị thẻ băng chuyền hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt nhất của bạnSáng tạo. Xem xét việc truyền bá một hình ảnh dài duy nhất trên một quảng cáo băng chuyền. Thông số quảng cáo băng chuyền Facebook
Số lượng thẻ tối thiểu: 2
Số lượng thẻ tối đa: 10
Loại tệp hình ảnh: jpg hoặc png
Hầu hết những loại tệp video được tương hỗ
Kích thước tệp tối đa của video: 4GB
Thời lượng video: tối đa 240 phút
Kích thước tệp tối đa của hình ảnh: 30MB
Quảng cáo bộ sưu tập Facebook
Theo nhiều cách thức, Quảng cáo Bộ sưu tập là cổng News Feed thu hút sự để ý đến Quảng cáo Trải nghiệm Tức thì.
Thông thường, một quảng cáo bộ sưu tập sẽ đã có được hình ảnh hoặc video cạnh bên những tấm hình thành phầm được phân thành từng mục.
Khi ai đó nhấp vào Quảng cáo Bộ sưu tập, nó sẽ đưa họ đến Trải nghiệm tức thì. Định dạng quảng cáo này là lý tưởng cho những nhà marketing nhỏ lẻ trực tuyến kỳ vọng quy đổi lãi suất vay thành doanh thu ngay lập tức.
Kinh nghiệm tức thì trên Facebook
Được quảng cáo là loại quảng cáo mới và được tăng cấp cải tiến, Trải nghiệm tức thì của Facebook là quảng cáo dọc toàn màn hình hiển thị, chỉ dành riêng cho thiết bị di động.
Định dạng này là toàn bộ về việc thu hút sự để ý khá đầy đủ của người theo dõi của bạn. Nó thậm chí còn còn đi kèm theo với Pixel , giúp thu hút quý khách truy vấn thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.
Đúng như tên thường gọi của nó, Instant Experience Experience tải nhanh hơn 15 lần so với những website di động tiêu chuẩn.
Khi được ghép nối với bất kỳ định dạng quảng cáo Facebook nào khác , Trải nghiệm tức thì sẽ trở thành điểm đến lựa chọn nhanh gọn, sau khoản thời hạn nhấp để quy đổi và tương tác trong ứng dụng. Vì chúng được thiết kế cho Trải nghiệm tức thì, nên năm mẫu lấy từ Bộ sưu tập Quảng cáo thường là lựa chọn tốt nhất.
Mẹo kinh nghiệm tay nghề tức thì của Facebook
Kể một mẩu chuyện kết nối. Phương tiện truyền thông của bạn nên bổ trợ update cho nội dung sau.Phần thưởng: Tải xuống một hướng dẫn miễn phí hướng dẫn bạn cách biến lưu lượng truy vấn Facebook thành doanh thu theo bốn bước đơn thuần và giản dị bằng Hootsuite.Làm nổi trội sự phong phú chủng loại thành phầm. Cung cấp cho mọi người nguyên do để mày mò nhiều hơn thế nữa. Trình bày tiến trình rõ ràng để người xem tiến hành.Sử dụng CTA đúng Tối ưu hóa cho điện thoại cảm ứng di động. Khám phá hiệu ứng. Hiệu ứng nghiêng và hình ảnh được gắn thẻ với những thành phầm là một trong những tính năng mới được thêm vào Trải nghiệm tức thì.Thêm tham số URL vào vị trí đúng chuẩn. Các link sâu này sẽ trọn vẹn có thể theo dõi những lượt truy vấn trang và thành phầm khác, cũng như link đến website của bạn.Trải nghiệm tức thì tùy chỉnh trọn vẹn có thể được tạo trong Trình quản trị và vận hành quảng cáo, Trung tâm sáng tạo hoặc từ Trang của bạn.
Quảng cáo trên Facebook Story
Story là hình ảnh hoặc video toàn màn hình hiển thị biến mất sau 24 giờ trừ khi được lưu.
Trong một nghiên cứu và phân tích mới gần đây , Facebook đã phát hiện ra rằng sau khoản thời hạn nhìn thấy một thành phầm hoặc dịch vụ trong Stories:
56% duyệt website của thương hiệu để sở hữu thêm thông tin50% tìm kiếm thành phầm hoặc dịch vụ trên những website bán nó38% đã rỉ tai với ai đó về thành phầm hoặc dịch vụ34% đã ghé thăm một shop để kiểm tra thành phầm hoặc dịch vụ
Story trên Facebook không thể được chọn làm vị trí độc lập khi tạo quảng cáo. Nó được gồm có trong những vị trí khi toàn bộ chúng ta chọn Vị trí tự động hóa.
Nhưng để nó hoạt động giải trí và sinh hoạt, bạn phải sử dụng một tiềm năng tương hỗ Story trên Facebook (phạm vi tiếp cận, lưu lượng truy vấn, setup ứng dụng, lượt xem video, quy đổi, nhận thức về thương hiệu, tạo người tiêu dùng tiềm năng).
Thông số quảng cáo trên Facebook Story
Tỷ lệ khung hình ảnh: 9:16 đến 1.91: 1
Thời lượng hình ảnh tối đa: 6 giây.
Kích thước tệp hình ảnh tối đa: 30 MB.
Loại hình ảnh được tương hỗ: .jpg và .png
Tỷ lệ khung hình video: 9:16 đến 1.91: 1
Độ rộng video tối đa: 500 px
Thời lượng video tối đa: 15 giây
Kích thước tệp video tối đa: 4 GB
Các loại video được tương hỗ: .mp4 và .mov
Quảng cáo Facebook Messenger
Facebook Messenger, không phải Facebook, là ứng dụng di động số 1 về lượt tải xuống. Nếu không tồn tại kế hoạch quảng cáo trên Messenger, bạn cũng trọn vẹn có thể bỏ qua nhiều người tiêu dùng tiềm năng trong phễu. Những quảng cáo này xuất hiện trong hộp thư đến của người tiêu dùng và trọn vẹn có thể được định dạng dưới dạng băng chuyền hình ảnh, video hoặc quảng cáo động.
Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt trên Messenger, quảng cáo Nhấp vào Messenger cũng trọn vẹn có thể đáng giá. Những quảng cáo này đưa mọi người vào cuộc trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp của bạn.
Quảng cáo Lead Facebook
Quảng cáo người tiêu dùng tiềm năng trọn vẹn có thể được sử dụng cho nhiều nhu yếu thâu tóm về của người tiêu dùng – từ Đk bản tin, đển trích dẫn yêu cầu, đến Đk sự kiện.
Khi ai đó nhấp vào quảng cáo chính, họ sẽ tiến hành phục vụ nhu yếu thẻ ngữ cảnh phục vụ nhu yếu thêm thông tin. Đây là nơi bạn cũng trọn vẹn có thể nói rằng với mọi người về doanh nghiệp của bạn, lời đề xuất kiến nghị của bạn và lý giải nguyên do tại sao họ nên san sẻ thông tin của mình với bạn.
tin tức liên lạc được điền trước , giúp mọi người thuận tiện và đơn thuần và giản dị Đk hơn và dẫn đến hạ xuống tối thiểu. Câu hỏi tùy chỉnh cũng trọn vẹn có thể được thêm vào để tìm hiểu thêm về đối tượng người tiêu dùng của bạn.
Mẹo quảng cáo Lead Facebook
Giữ cho nó ngắn gọn. Các hình thức dài dẫn đến tỷ trọng quy đổi thấp hơn.Tránh những vướng mắc mở. Những vướng mắc này khó hơn và mất nhiều thời hạn hơn để vấn đáp.Đừng phục vụ nhu yếu quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những vướng mắc trắc nghiệm, hãy lựa chọn khoảng chừng ba đến bốn câu vấn đáp.Nói lời cám ơn. Thêm một tùy chỉnh, cảm ơn bạn, để thể hiện sự định hình và nhận định cao của bạn so với việc tương tác của người tiêu dùng.Quảng cáo động trên Facebook
Quảng cáo động được cho phép những nhà tiếp thị tiếp thị thành phầm từ bất kỳ khuôn khổ nào đến những người dân đã thể hiện sự quan tâm trên website của bạn, trong ứng dụng của bạn hoặc bất kỳ nơi nào khác trên web. Quảng cáo động trọn vẹn có thể được tạo ở định dạng quảng cáo hình ảnh, băng chuyền hoặc bộ sưu tập.
Sự khác lạ đó là thay vì tạo quảng cáo riêng lẻ cho từng thành phầm, quảng cáo động được cho phép bạn tạo một mẫu tự động hóa lấy hình ảnh và thông tin từ khuôn khổ của bạn.
Vì vậy, nếu quý khách truy vấn website nhìn vào một trong những đôi giày trên website của bạn, quảng cáo động sẽ nhắm tiềm năng lại chúng với cùng thông tin mà bạn không phải tải lên hình ảnh và sao chép.
Mẹo quảng cáo động trên Facebook
Thiết lập khuôn khổ của bạn. Thực hiện Pixel. Để quảng cáo động hoạt động giải trí và sinh hoạt, Facebook Pixel phải được triển khai trên website của bạn.Lịch trình update. Nếu khuôn khổ của bạn thay đổi thường xuyên, lên lịch tải lên sẽ tương hỗ duy trì giá đúng chuẩn và số liệu góp vốn đầu tư và sàn chứng khoán.Quảng cáo link Facebook
Liên kết quảng cáo có một tiềm năng rõ ràng: Để thu hút mọi người ghé thăm website của bạn.
Mọi thành phần của quảng cáo link đều trọn vẹn có thể nhấp được, do đó, butterfingers hoặc trượt chuột không phải là một yếu tố. Đây trọn vẹn có thể là nguyên do tại sao những doanh nghiệp sử dụng Quảng cáo Liên kết trên Facebook đã thấy ROI 53% .
Mẹo quảng cáo link Facebook
Chọn một hình ảnh có rất chất lượng, hình ảnh sống động, rõ ràng luôn tiến hành tốt nhất.Một tiêu đề sắc nét và văn bản mô tả sẽ tương hỗ truyền cảm hứng cho những nhấp chuột.Bao gồm một nút CTA. Chọn từ: Mua ngay, Tìm hiểu thêm, Đăng ký, Đặt ngay và Tải xuống.Mô tả đích đến.
KẾT LUẬN
Đến đây bạn đã sẵn sàng để tạo những chiến dịch quảng cáo cho riêng mình trên Facebook chưa? Tài tin rằng, những bạn sẽ tìm kiếm được cảm hứng cho quảng cáo của tớ trải qua những ví dụ mà Tài kể trên. Bên cạnh đó, để quảng cáo Facebook của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt hiệu suất cao, bạn cũng cần được để ý đến những thuật toán được update liên tục của Facebook.
Nếu có bất kỳ trở ngại nào trong quy trình tiến hành, bạn hãy comment phía dưới để Tài trọn vẹn có thể tương hỗ bạn nhanh nhất có thể trọn vẹn có thể nhé!
Have a nice day!
0
0
votes
Article Rating
Video
Mọi Ads Type của quảng cáo Facebook bạn nên biết để làm hiệu suất cao
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip
Mọi Ads Type của quảng cáo Facebook bạn nên biết để làm hiệu suất cao
tiên tiến và phát triển nhất .
Share Link Cập nhật
Mọi Ads Type của quảng cáo Facebook bạn nên biết để làm hiệu suất cao
miễn phí
Heros đang tìm một số trong những ShareLink Tải
Mọi Ads Type của quảng cáo Facebook bạn nên biết để làm hiệu suất cao
Free.
#Mọi #Ads #Type #của #quảng #cáo #Facebook #bạn #nên #biết #để #làm #hiệu #quả