Mẹo Hướng dẫn
Mẹo hiệu suất cao để tạo ngân sách cho chiến dịch E-Mail Marketing của bạn
Mới Nhất
Bạn đang tìm kiếm từ khóa
Mẹo hiệu suất cao để tạo ngân sách cho chiến dịch E-Mail Marketing của bạn
2021-10-08 23:18:02 san sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách 2022.
E-Mail tuy nhiên là một phương thức tiếp thị và truyền thông thường thì, nhưng nó đã vượt qua những cơn lốc của Twitter, Facebook, Slack, Mobile và thậm chí còn cả RSS để tồn tại cho tới ngày này!
Điều giúp email trở thành một phương tiện đi lại sở hữu mức giá trị theo thời hạn là yếu tố tăng trưởng định kỳ của nó. Từ tin nhắn văn bản đơn thuần và giản dị đến email được nhắm tiềm năng cao và tự động hóa, giờ đây họ đã thành thạo những tính năng như thiết kế mã hóa HTML và CSS, tính tương tác, video và thậm chí còn là một nguồn cấp tài liệu trực tiếp.
Không có gì ngạc nhiên, số rất đông người tiêu dùng e-mail toàn thế giới được thiết lập để tăng thêm 4,4 tỷ vào năm 2024 .
Hơn nữa, theo Adestra, 68% thanh thiếu niên và 73% doanh nghiệp coi email là phương tiện đi lại liên lạc ưa thích. Từ quan điểm của nhà tiếp thị, Tài nhận thấy tiếp thị qua email vẫn còn đấy rất tuyệt vời;
Trung bình, một doanh nghiệp cỡ trung bình bình sẽ chi 9 đến 1000 đô la hàng tháng cho nhu yếu tiếp thị qua email của mình nếu họ tự quản trị và vận hành những chiến dịch của tớ hoặc 300 – 500 đô la hàng tháng nếu họ chọn một đại lý.
Vậy một người nên góp vốn đầu tư bao nhiêu vào tiếp thị qua email? Các yếu tố quyết định hành động số tiền những bạn sẽ chi cho tiếp thị qua email là gì?
Hãy tìm câu vấn đáp cho chính bạn qua nội dung bài viết ngay tại đây nhé!
Làm thế nào để tăng độ đúng chuẩn trong email list của bạn?
Danh sách của bạn phải được tăng trưởng một cách hữu cơ và gồm có những người dân Đk đã chọn tham gia email của bạn. Bạn cũng cần được lưu ý, những người dân Đk không hoạt động giải trí và sinh hoạt trong list của bạn cũng trọn vẹn có thể làm giảm kết quả của những chiến dịch email của bạn.
Người ta cần đảm bảo update định kỳ để sở hữu được ROI tốt nhất từ những chiến dịch email của bạn. Chính vì vậy, những công cụ tương hỗ cho email marketing Ra đời. Có những công cụ trọn vẹn có thể được sử dụng để xác lập địa chỉ email không hợp lệ và người Đk không hoạt động giải trí và sinh hoạt. Bạn nên xem xét góp vốn đầu tư vào những công cụ như vậy.
Bạn sẽ đi bao xa với thiết kế email của tớ?
Trong khi chọn một mẫu, trước tiên người ta phải xác lập tiềm năng của email. Chẳng hạn như trong hình phía dưới, Tài đã gợi ý 3 template email rất khác nhau trọn vẹn có thể sử dụng trong 3 mục tiêu rất khác nhau.
email flow marketingCác email được thiết kế phức tạp hoặc những email có tính năng tương tác yên cầu bạn phải chi ra nhiều tiền hơn.
Ngoài ra, bạn phải đảm bảo mẫu phản hồi và hiển thị trên toàn bộ những thiết bị. Hầu hết những cơ quan đều tính mức giá cố định và thắt chặt hoặc hàng giờ để thiết kế bộ sưu tập email tùy chỉnh, cũng hỗ trợ cho bạn tích hợp những thiết kế trong nhà phục vụ nhu yếu dịch vụ email của tớ.
Bạn có đang góp vốn đầu tư vào phân tích hiệu suất chiến dịch?
Phân tích kết quả của những chiến dịch email của bạn là yếu tố bắt buộc, vì nó hỗ trợ cho bạn biết những chiến dịch của bạn hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt đến đâu hoặc không tốt ra làm thế nào.
Khối lượng email, tỷ trọng mở, tỷ trọng nhấp, tỷ trọng quy đổi nên phải kiểm tra cùng với thử nghiệm A / B của tiêu đề, những yếu tố thiết kế email, sao chép và lời lôi kéo hành vi ở cuối email. Chúng trọn vẹn có thể kéo dãn cách hỗ trợ cho bạn tối đa hóa kết quả của tớ bằng phương pháp phục vụ nhu yếu cho bạn thông tin về hiệu suất của email và hỗ trợ cho bạn trấn áp và điều chỉnh nó cho thích hợp.
Làm thế nào những bạn sẽ chọn nhà phục vụ nhu yếu dịch vụ email tốt nhất?
Nhà phục vụ nhu yếu dịch vụ email (ESP) hỗ trợ cho bạn gửi email được nhắm tiềm năng đến phân khúc thị phần người tiêu dùng của bạn, đảm bảo gửi thành công xuất sắc cho tệp người tiêu dùng mà bạn đưa ra và phục vụ nhu yếu kết quả trọn vẹn có thể tiến hành được.
Hầu hết những yếu tố về kĩ năng gửi có tương quan đến list email, nhưng ESP đúng trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn xử lý và xử lý nhiều yếu tố này bằng phương pháp phục vụ nhu yếu cho bạn list địa chỉ IP được giám sát tốt. Nền tảng email bạn còn chọn đóng vai trò chính trong việc xác lập số tiền bạn chi cho tiếp thị qua email.
Chính vì vậy, hãy tìm hiểu thêm ngay nội dung bài viết về Top 10 Dịch Vụ E-Mail Marketing tốt nhất toàn thế giới 2020 của Tài. Chắc chắn giá trị mà nội dung bài viết này mang lại sẽ không còn làm bạn vô vọng!
Tại sao một người quản trị và vận hành email marketing lại quan trọng?
Quản lý một chiến dịch email trọn vẹn có thể là một trách nhiệm trở ngại. Vì vậy, bạn phải một người quản trị và vận hành để theo dõi và xử lý những yếu tố phát sinh trong quy trình tiến hành những chiến dịch cho tiếp thị qua email. Bạn cũng cần được kiểm tra những yếu tố ngân sách trước lúc tiến hành điều này!
Giữ một ngân sách để xử lý chuyên nghiệp về tiếp thị qua email trọn vẹn có thể giúp doanh nghiệp của bạn đi một đoạn đường dài hơn thế nữa. Hầu hết những cơ quan đều tính phí hàng tháng cho những dịch vụ của mình với một khối lượng email rõ ràng được gửi mỗi tháng.
Kết luận
Tóm lại, trông thì có vẻ như khá dài, nhưng bạn chỉ việc nhớ một vài lưu ý nhỏ sau:
Phân bổ 16% tổng ngân sách tiếp thị để gửi email tiếp thị và xây dựng nó dựa vào list những người dân Đk đã chọn tham gia trong hai năm qua.Sử dụng những công cụ kiểm tra để đo lường và thống kê hiệu suất của những chiến dịch email của bạn. Vì nó giúp tìm ra những khoảng chừng trống, nó cũng giúp đạt được ROI tốt nhất.Ghi lại những yêu cầu của bạn để tìm ra ESP tốt nhất cho chiến dịch của bạn.Mức độ kinh nghiệm tay nghề và sự quen thuộc của bạn với những công cụ và công nghệ tiên tiến và phát triển tiếp thị qua email trọn vẹn có thể không đủ. Lựa chọn xử lý chuyên nghiệp trải qua một cơ quan hoặc một người quản trị và vận hành nội bộ trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn nhiều hơn thế nữa.Chúc bạn thành công xuất sắc với những chiến dịch email marketing của tớ!
0
0
votes
Article Rating
Review
Mẹo hiệu suất cao để tạo ngân sách cho chiến dịch E-Mail Marketing của bạn
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip
Mẹo hiệu suất cao để tạo ngân sách cho chiến dịch E-Mail Marketing của bạn
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia Sẻ Link Down
Mẹo hiệu suất cao để tạo ngân sách cho chiến dịch E-Mail Marketing của bạn
miễn phí
Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật
Mẹo hiệu suất cao để tạo ngân sách cho chiến dịch E-Mail Marketing của bạn
miễn phí.
#Mẹo #hiệu #quả #để #tạo #ngân #sách #cho #chiến #dịch #E-Mail #Marketing #của #bạn