Hướng dẫn Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN Mới Nhất

Bí kíp về

Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN

Mới Nhất


Bạn đang tìm kiếm từ khóa

Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN

2021-10-08 17:50:04 san sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.


Đóng góp vào thu thế tăng trưởng của thị trưởng tiếp thị link ở Việt Nam không thể không nhắc tới Accesstrade. Vậy, Accesstrade là gì? Tại sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade? Cách kiếm tiền với Accesstrade ra sao? Tất cả sẽ tiến hành giải đáp rõ ràng ngay tại đây bạn nhé!

Bài viết được update ngày 11/9/2021


Accesstrade là gì?        

Đây là nền tảng tiếp thị link uy tín tới từ tổ chức triển khai Nhật Bản Interspace. Nền tảng Accesstrade được Ra đời vào năm 2001, mới gia nhập vào thị trường tiếp thị link Việt Nam mấy năm trở lại đây.

Accesstrade là cty chức năng trung gian giúp liên kết những nhà phục vụ nhu yếu uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada, Kyna,…. Sở hữu những nhà tiếp thị link (hay còn gọi là publisher). Accesstrade cũng rất sẽ là dụng cụ quảng cáo trực tuyến hiệu suất cao của những cty chức năng phục vụ nhu yếu. Bởi nhà phục vụ nhu yếu sẽ trả tiền hoa hồng cho những nhà tiếp thị link khi họ bán tốt hàng cùng với phí cho network.

Nhận Miễn Phí Ebook CASE STUDY: Kiếm 100 triệu trong 30 ngày  từ Accesstrade của Tài


Tiếp thị link Accesstrade sở hữu hơn 60 chiến dịch gồm: Giáo dục đào tạo, đồ tiêu dùng, du lịch, thương mại điện tử,….Tạo thời cơ cho những nhà tiếp thị link kiếm thêm thu nhập nhập bằng phương pháp: Viết bài san sẻ trên blog/website, email marketing, mạng phố hội, google ads, facebook ads để bán thành phầm.

Ví dụ: Nếu bạn là publisher và kiếm hoa hồng bằng phương pháp tiếp thị thành phầm clip TV Box. Việc thứ nhất bạn phải làm là Đk thông tin tài khoản tại Accesstrade. Tiếp đến, bạn Đk tiếp thị và lấy link link từ thành phầm này. Nếu người tiêu dùng nào mua thành phầm clip TV Box qua link trình làng của bạn thì những bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng là 250.000 đồng.


Mở Tài Khoản Accesstrade


Tại sao nên kiếm tiền với Accesstrade?

Với những san sẻ ở trên, bạn cũng trọn vẹn có thể hiểu đơn thuần và giản dị rằng, Accesstrade đó là hình thức trình làng thành phầm và được trao tiền hoa hồng. Ví dụ rõ ràng, nếu người mua làm affiliate cho kênh Accesstrade.vn, những bạn sẽ phải Đk thành viên chính thức của mình. 

Sau đó, bạn mới được tiếp thị thành phầm của những cty chức năng phục vụ nhu yếu trong khối mạng lưới hệ thống Accesstrade.vn. Tới khi người tiêu dùng quyết định hành động mua qua link thì những bạn sẽ tiến hành tính tiền hoa hồng. Số tiền hoa hồng thường giao động từ 4 đến 8% tùy từng từng khuôn khổ rõ ràng.

Dưới đấy là một số trong những nguyên do lý giải vì sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade:

– Accesstrade không yêu cầu publisher sở hữu dịch vụ, thành phầm.

– Các publisher không phải chăm sóc người tiêu dùng hay lo ngại về yếu tố vận chuyển sản phẩm & hàng hóa.

– Các publisher có thời cơ tham gia tạo thu nhập với mức giá ban sơ thấp.

– Các publisher có thời cơ rèn luyện kỹ năng marketing trải qua hoạt động giải trí và sinh hoạt tiếp thị dịch vụ, thành phầm.

– Các publisher có thời cơ được hưởng tiền hoa hồng mê hoặc và nhận được khoản thanh toán đúng hẹn.

Trong năm 2018 – 2019 vừa qua, Accesstrade đã xây dựng và từng bước xác lập được vị trí tiên phong của tớ trong xã hội tiếp thị link ở Việt Nam. Chỉ chưa tới 10 chiến dịch vào năm năm ngoái, kênh Accesstrade đã thu hút được nhiều thương hiệu lớn nâng tổng số chiến dịch ở thời gian hiện tại là 100 gồm: Thương mại điện tử, giáo dục, tài chính, du lịch,….

Hiện tại, số lượng thành viên Publisher tham gia làm tiếp thị link với Accesstrade ngày càng đông. Đây cũng là tín hiệu tích cực và cũng tạo ra thị trường đối đầu ngày càng cao. Vậy, năm 2020 bạn có nên tham gia vào kiếm tiền tại Accesstrade?

Hiện tại những chương trình, mạng lưới tiếp thị link đang rất được  thanh lọc và chỉ để lại những chiến dịch chất lượng. Dĩ nhiên, Accesstrade là một trong số những kênh tiếp thị network giữ được vận tốc tăng trưởng ổn định và thu hút nhiều đối tác chiến lược cũng như publisher.

Do đó, chứng minh và khẳng định trong năm 2020 và trong năm tiếp theo thì kiếm tiền tiếp thị link với Accesstrade vẫn là thời cơ lớn dành riêng cho toàn bộ mọi người. Nếu bạn có đam mê, có bản lĩnh, có kỹ năng, bạn trọn vẹn thành công xuất sắc với việc kiếm tiền tiếp thị link tại Accesstrade.


Mở Tài Khoản Accesstrade


D2C của Accesstrade là gì? Tại sao nên kiếm tiền với D2C?

D2C là tên gọi viết tắt của cụm Direct to customer. Đây là hình thức affiliate marketing do tổ chức triển khai Accesstrade đưa vào sử dụng từ thời gian ở thời gian cuối năm 2019. Dù trình làng không được bao lâu nhưng D2C đã khuấy hòn đảo thị trường tiếp thị link bởi mức hoa hồng dành riêng cho publisher rất rộng. Mức hoa hồng trọn vẹn có thể nói rằng vượt sức tưởng tượng của publisher.

D2C là một kênh bán thành phầm trực tuyến giúp liên kết giữa publisher và nhà sản xuất advertiser mà không qua bên trung gian. Nhờ đó, mức hoa hồng được nâng cao hơn nữa so với những kênh tiếp thị khác trên thị trường. D2C là hình thức tiếp thị link mà tiền hoa hồng ở trên mỗi đơn đặt hàng của quý người tiêu dùng.

Ưu điểm của D2C        

Trung mỗi đơn hàng D2C sẽ đã có được mức phí hoa hồng giao động từ 200 đến 500.000 đồng. Tỷ lệ duyệt những chiến dịch D2C cao hơn nữa nhiều so với những chiến dịch khác trên thị trường. Trung bình mỗi tháng, chiến dịch D2C sẽ tiến hành đối soát và thanh toán hoa hồng cho publisher khi khoản hoa hồng ấy được phát sinh.

Trong khoảng chừng thời hạn 24 đến 48 giờ, nhân viên cấp dưới của Accesstrade sẽ gọi điện cho người tiêu vốn để xác nhận đơn hàng. Trong khoảng chừng thời hạn đó, những publisher sẽ biết rõ đơn hàng của tớ bị hủy hay được đồng ý. Nhờ đó, thời hạn duyệt chiến dịch D2C được nhanh hơn so với những chiến dịch khác.

Ưu điểm nổi trội tiếp theo của chiến dịch D2C đó đó là được phục vụ nhu yếu Pre-Landing page và Landing page sẵn. Chúng hoạt động giải trí và sinh hoạt dựa vào hình thức CPO, tức dựa vào đơn đặt hàng.

Các cty chức năng phục vụ nhu yếu thành phầm có sẵn landing page cho những publisher. Nội dung landing page gồm có cả hình ảnh và text được code web tối ưu. Nhờ đó, những publisher trọn vẹn có thể dùng những nội dung có sẵn mà không phải tạo thêm bất kể kênh landing page nào khác.

Nếu kênh landing page là bước ở đầu cuối để người tiêu dùng đặt thành phầm. Thì Pre-Landing page có vai trò thu hút người tiêu dùng và điều phối họ tới kênh landing page.

Các thông tin thiết yếu khi được triển khai ở Pre-Landing Page sẽ thu hút được phần đông người tiêu dùng. Đồng thời làm cho người tiêu dùng có niềm tin hơn vào thương hiệu thành phầm của publisher. Việc có sẵn những nội dung, tư liệu, hình ảnh, video,….sẽ tương hỗ những publisher thật nhiều trong việc tiếp thị, bán thành phầm và tiết kiệm ngân sách được những khoản ngân sách khác.

Nhược điểm của D2C

Có thể bạn không biết, ưu điểm lớn số 1 của chiến dịch D2C cũng đó là nhược điểm lớn số 1. Đó đó là D2C thiếu sự tham gia của cty chức năng sản xuất, cty chức năng marketing nhỏ lẻ. Thường những đại lý phân phối marketing nhỏ lẻ rất giỏi trong khâu bán thành phầm. Họ là người hiểu người tiêu dùng và có khá đầy đủ hạ tầng để sở hữ, phân phối cũng như bán những dịch vụ/thành phầm.

Các công ty thiếu tiềm lực kinh tế tài chính hoặc mới triển khai D2C rất khó để phục vụ nhu yếu đủ những Đk này. Dẫn tới nhiều thử thách, trở ngại cho doanh nghiệp khi triển khai chiến dịch D2C.

Ví dụ, khi toàn bộ chúng ta so sánh sự tối ưu trong quy trình vận chuyển, lưu kho của doanh nghiệp cùng với cty chức năng marketing nhỏ lẻ/ phân phối tỷ đô như: Taobao, Amazon,….Không phải cty chức năng nào thì cũng luôn có thể có khá đầy đủ tài nguyên để mở khi hàng ở đa vương quốc như nhà marketing nhỏ lẻ. Vì thế, doanh nghiệp nên phải kiếm tìm những giải pháp khả thi khác nhằm mục tiêu triển khai với những đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng thích hợp.

Nhược điểm tiếp theo của kế hoạch D2C đó là phải góp vốn đầu tư nhiều hơn thế nữa cho mảng marketing, bán thành phầm, dịch vụ người tiêu dùng. Đây đó là đè nén lớn so với những cty chức năng chỉ triệu tập vào việc làm sản xuất.

Các bước tạo thông tin tài khoản cho Accesstrade

Nếu  bạn muốn muốn Đk thành viên publisher tại Accesstrade, bạn phải tiến hành khá đầy đủ tiến trình cơ bản tại đây:


Mở Tài Khoản Accesstrade


Bước 1: Điền khá đầy đủ thông tin vào biểu mẫu

Để Đk thông tin tài khoản kiếm tiền tại Accesstrade, bạn phải truy vấn vào giao diện của Accesstrade. Sau đó, bạn tiến hành khá đầy đủ theo tiến trình cơ bản sau:

– Bạn hãy nhấn vào mục “Đk” phía dưới giao diện Accesstrade để khởi đầu Đk thông tin tài khoản.

– Sau đó, giao diện Accesstrade sẽ hiện ra biểu mẫu yêu cầu và những bạn sẽ phải điền khá đầy đủ những thông tin thành viên của tớ như:

·        Tên đăng nhập: Bạn trọn vẹn có thể điền tên đăng nhập mà bạn yêu thích, không nhất thiết là tên gọi thật của bạn.

·        Mật khẩu: Bạn hãy nhập mật khẩu chữ lẫn số để sở hữu tính bảo mật thông tin cao hơn nữa.

·        Họ và tên: Bạn hãy điền khá đầy đủ họ tên giống trong giấy chứng tỏ thư của tớ.

·        Địa chỉ email: Bạn nhập địa chỉ email thành viên mà bạn đang sử dụng hằng ngày.

·        Số điện thoại cảm ứng: Bạn hãy điền đúng số điện thoại cảm ứng thành viên mà bạn đang dùng.

·        Địa chỉ website: Bạn nên nhập địa chỉ thu hút traffic để kiếm hoa hồng với accesstrade. Hoặc bạn cũng trọn vẹn có thể nhập đường dẫn tới blog, website, fanpage facebook,….

·        Địa chỉ liên hệ: Bạn chỉ việc nhập tên số nhà và tên đường.

·        Bạn hãy ghi lại tích xanh vào 2 ô vuông “đồng ý”. Sau đó, bạn hãy kiểm tra lại một lượt những thông tin tôi đã điền rồi nhấn vào mục “Đk”.

Bước 2: Tiến hành xác nhận Đk

Sau khi toàn bộ chúng ta nhấn vào mục Đk, khối mạng lưới hệ thống Accesstrade sẽ tiếp nhận và gửi thư xác nhận đến địa chỉ email mà bạn vừa Đk. Việc của bạn là mở thư xác nhận ra rồi nhấn vào đường link xác nhận ở trong email.

Sau đó, đường link sẽ dẫn bạn tới trang đăng nhập Accesstrade. Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào mục “đăng nhập” để khởi nguồn vào khối mạng lưới hệ thống Accesstrade. Như vậy, bạn đã hoàn thành xong quy trình Đk thông tin tài khoản Accesstrade. Thật đơn thuần và giản dị phải không nào?!

Bên cạnh Đk thông tin tài khoản, những publisher cũng phải ghi nhận cách lấy link affiliate của Accesstrade để kiếm tiền. Và để sở hữu được link affiliate để quảng cáo, publisher nên phải nhà quảng cáo phê duyệt chiến dịch trước.

Trước tiên, publisher phải chọn tab “chiến dịch” nằm ở vị trí trên góc trái màn hình hiển thị. Tiếp đến, bạn hãy lựa chọn nhà phân phối mà bạn muốn muốn lấy link quảng cáo rồi click Đk. Khi Đk xong, những bạn sẽ tiến hành nhà quảng cáo phê duyệt chiến dịch trong vòng vài phút.

Ví dụ, cty chức năng Shopee duyệt chiến dịch của bạn. Bước tiếp sau đó bạn phải làm là chọn thành phầm từ Shopee bằng phương pháp truy vấn vào trang chủ của cty chức năng này. Sau đó, bạn chọn một thành phầm quảng cáo rồi copy đường link gốc ờ trang thành phầm Lazada.

Tiếp theo, bạn quay trở về trang Accesstrade rồi chọn tab công cụ và chọn “product link”. Cuối cùng, bạn paste đường link vừa copy vào ô tạo link link để lấy link quảng cáo và chọn tạo link là hoàn thành xong. 

Làm thế nào để chọn Offer ngon trên Accesstrade?

Thị trường tiếp thị link Accesstrade đang tăng trưởng ngày một mạnh dần. Tiềm năng của thị trường này đã được những Chuyên Viên chứng tỏ từ lâu. Và khi khởi đầu chiến dịch CPO của Accesstrade, những publisher đều tỏ ra do dự làm thế nào để chọn được offer ngon? Chiến dịch nào sẽ phù thích phù hợp với những nguồn traffic của publisher? Cùng với Tài tìm hiểu ngay tại đây bạn nhé!

Tiêu chí 1: Không chọn quá nhiều Offer cùng một lúc để tiếp thị

Không chọn quá nhiều offer cùng một lúc để tiếp thị là tiêu chuẩn thứ nhất mà những publisher nên phải nắm vững. Đây là tiêu chuẩn phổ cập và cực kỳ dễ hiểu. Bạn tránh việc phân tán sự triệu tập của tớ vào nhiều offer cùng một lúc.

Chưa thấy hiệu suất cao ở đâu nhưng trước mắt những bạn sẽ không còn tồn tại đủ thời hạn và tận tâm để chăm chút cho từng chiến dịch quảng cáo trên Accesstrade. Vì thế, Tài khuyên bạn nên triệu tập làm tốt vào một trong những vài offer trên cùng thị trường ngách rõ ràng. Đừng quá tham chọn nhiều offer tiếp thị cùng một dẫn tới việc “lắm mối tối nằm không”.

Tiêu chí 2: Tìm hiểu kỹ thông tin thành phầm      

Tiêu chí này đóng vai trò cực kỳ quan trọng so với mỗi publisher. Bạn phải thực sự hiểu thành phầm mình hiện tại đang bán là gì thì mới có thể tư vấn và bán tốt cho người tiêu dùng. Và để tạo ra nhiều đơn hàng, buộc bạn phải tìm hiểu kỹ thông tin của thành phầm.

Thực tế, có thật nhiều publisher phạm phải lỗi này, họ không tìm làm rõ thành phầm, đi copy thông tin rồi sử dụng chung một content để lấy lên toàn bộ những kênh bán thành phầm. Điều này đã làm cho chiến dịch CPO của Accesstrade không đem lại kết quả mong ước.

Thay vào đó, những publisher nên triệu tập vào tìm hiểu thông tin thành phầm, tiếp sau đó tự mình tạo ra những content chất lượng. Hãy nhớ, bạn tránh việc viết vội một bài PR đơn thuần với ngôn từ hoa mỹ rồi đem đi tiếp thị trên những kênh mà bạn đang sẵn có.

Thay vào đó, bạn phải phân đoạn người tiêu dùng, rồi tạo thành phễu bán thành phầm cho riêng bản thân với từng phân đoạn rất khác nhau. Bạn hãy phục vụ nhu yếu cho người tiêu dùng từng đoạn nội dung rõ ràng, đương nhiên nội dung nên phải mê hoặc, có mức giá trị rõ ràng.

 Tiêu chí 3: Tối ưu tỷ trọng quy đổi

Mục đích chính của tiêu chuẩn tối ưu tỷ trọng quy đổi là tăng lợi nhuận cho chiến dịch CPO của Accesstrade. Bản chất của tối ưu tỷ trọng quy đổi đó là tối ưu ROI, nó tương hỗ những publisher vận dụng dụng chiến dịch của tớ thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.

ROI là tên gọi viết tắt của Return on Investment, nó là kết quả của tỷ trọng lợi nhuận chia cho vốn góp vốn đầu tư. Và để tối tưu chỉ số ROI, những publisher trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm một trong 2 cách cơ bản tại đây:

·        Cách 1: Giảm ngân sách tạo ra 1 click

Cách tối ưu ROI này thường rất khó đạt được kết quả như ý chính vì nó phụ thuộc nhiều vào kênh quảng cáo của google và facebook. Việc publisher chi nhiều tiền cho kênh google và facebook không đồng nghĩa tương quan với việc giá tiền quảng cáo hạ xuống. Thường việc làm này sẽ làm cho giá tiền quảng cáo tăng thêm.

·        Cách 2: Tăng thu nhập tìm kiếm được ở mỗi click

Một số chỉ số tác động tới EPC mà những publisher trọn vẹn có thể tác động gồm: AOV, CVR, CTR, Approval Rate, commission rate. Trong số đó, nếu publisher muốn tối ưu tỷ trọng quy đổi hoặc muốn tăng tỷ trọng click trọn vẹn có thể góp vốn đầu tư và hình ảnh và nội dung để thu hút người tiêu dùng.

Dĩ nhiên, publisher không được lạm dụng những content giật tít, gây sốc để câu view. Bởi nó không mang lại người tiêu dùng chất lượng và cũng không nâng cao tỷ trọng quy đổi cao.

Việc những publisher muốn tối ưu tỷ trọng quy đổi có thật nhiều cách thức, gồm có: Đưa ra offer mê hoặc, target đúng người tiêu dùng tiềm năng, chọn thành phầm chất lượng, dùng nhiều kênh,….

Nếu publisher muốn tối ưu tỷ trọng duyệt, trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm một trong số những cách như: Sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng chuyên nghiệp,…Riêng chiến dịch CPO, publisher trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu thông tin ở phần tư vấn telesales hoặc phần content.

Nếu publisher tăng giá trị của giỏ hàng người tiêu dùng, trọn vẹn có thể tìm hiểu thêm một trong số những cách sau: Up sales, khuyến mại, cross sales, tạo người tiêu dùng trung thành với chủ, mua theo combo,….

Cách nào tiếp thị Offer trên Accesstrade?

Dưới đấy là một số trong những cách giúp những publisher tiếp thị offer trên Accesstrade một cách hiệu suất cao:

Cách 1: Xây dựng thương hiệu thành viên

Khi mới khởi đầu chiến dịch, chứng minh và khẳng định publisher sẽ không còn tồn tại nguồn người tiêu dùng tiềm năng nào. Vì vậy, họ phải lên phương án để xây dựng thương hiệu thành viên. Bạn trọn vẹn có thể lựa chọn những kênh như Facebook để xây dựng hình ảnh và tìm kiếm người tiêu dùng.

Theo những Chuyên Viên, việc những publisher xây dựng thương hiệu thành viên bằng thông tin tài khoản facebook có lượng tương tác tốt. Số rất đông người theo dõi thực từ 2.000 người trở lên sẽ đã có được kĩ năng làm tiếp thị link cực kỳ hiệu suất cao.

Cách xây dựng thương hiệu thành viên bằng thông tin tài khoản facebook phù thích phù hợp với những publisher có tính cách vui vẻ, sôi sục. Họ thường xuyên  hoạt động giải trí và sinh hoạt và trực tuyến facebook. Publisher vừa tương tác về môi trường sống đời thường thành viên vừa san sẻ kiến thức và kỹ năng tương quan tới nghành tiếp thị với tỷ trọng 30% thông tin bán thành phầm và 70% tỷ trọng san sẻ.

Ngoài facebook, những publisher trọn vẹn có thể xây dựng thương hiệu thành viên của tớ trải qua những kênh như: Blog, website hoặc kênh youtube. Dĩ nhiên, để xây dựng được thương hiệu thành viên, những publisher nên phải có sự góp vốn đầu tư và có quy trình tiến hành để đạt được hiệu suất cao về lâu dài.

Cách 2: Chạy quảng cáo với facebook

Chạy quảng cáo với facebook để tiếp thị Offer trên Accesstrade cũng là cách phổ cập được nhiều publisher vận dụng. Ngoài những publisher lão làng, tay nghề cao trong việc setup và chạy quảng cáo facebook ads. Thì thực tiễn còn nhiều “gà chiến mới” chưa chứng minh và khẳng định cách tạo chiến dịch quảng cáo. Đôi khi họ còn không biết tôi đã vi phạm vào quyết sách chạy quảng cáo của kênh facebook.

Trong quảng cáo facebook nói riêng và quảng cáo những kênh trực tuyến nói chung, để thu hút hút người tiêu dùng, người chạy quảng cáo cần tạo ra nội dung tốt, ấn tượng. Nếu làm trong nghành nghề marketing, chắc rằng bạn đã từng nghe qua hoặc đã quá quen thuộc với cụm từ “content is king”.

Ngoài xây dựng nội dung mê hoặc, những publisher còn nên phải nắm vững những quyết sách về chạy quảng cáo facebook. Họ nên phải nắm vững caption, keyword, nội dung nào bị cấm để không vi phạm vào những điều lệ facebook đưa ra. Hạn chế tối đa thông tin tài khoản chạy quảng cáo bị khóa hoặc không được facebook duyệt.

Cách 3: Chạy quảng cáo với Google        

Nguyên lý hoạt động giải trí và sinh hoạt kiếm tiền với kênh google cực kỳ đơn thuần và giản dị. Người dùng khi truy vấn vào trang website của bạn để tìm đọc nội dung. Họ cảm thấy thú vị và nhấp vào mua thành phầm/dịch vụ mà trang website trình làng thì publisher sẽ nhận được tiền hoa hồng.

Do đó, cách chạy quảng cáo google đóng vai trò quan trọng trong việc kéo nhiều traffic về website của mình mình. Từ đó, tỷ trọng quy đổi cũng cao hơn nữa so với việc không chạy quảng cáo với google. Dưới đấy là tiến trình rõ ràng trong quy trình chạy quảng cáo google:

– Bước 1: Publisher nên phải hoàn thiện trang website.

– Bước 2: Publisher nên phải xác lập chủ đề, đồng thời xây dựng nội dung cho trang website. Lưu ý, nội dung nội dung bài viết quảng cáo phải mê hoặc, có sự góp vốn đầu tư, không được copy. Nội dung càng sáng tạo, mê hoặc và hữu ích thì sẽ thu hút được nhiều lượt traffic và publisher sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị đặt quảng cáo nâng cao tỷ trọng quy đổi.

– Bước 3: Tiến hành Đk thông tin tài khoản google khi trang website của publisher có lượng nội dung bài viết và traffic nhất định.

– Bước 4: Cuối cùng, publisher chạy quảng cáo google để kéo traffic về cho trang website. Trang web càng có nhiều traffic thì lượt click vào quảng cáo càng cao, lợi nhuận đã có được đương nhiên sẽ nhiều hơn thế nữa.

 Cách 4: Xây dựng Blog về 1 chủ đề xoay quanh Offer đó

Xây dựng blog về chủ đề xoay quanh offer đó là cách làm tiếp thị link phổ cập trên thị trường lúc bấy giờ. Với cách này, những publisher sẽ sử dụng blog của tớ để tiếp thị thành phầm của nhà phục vụ nhu yếu, từ này sẽ nhận hoa hồng mà không lo sợ ngại sợ về yếu tố tương hỗ, nguồn hàng hay vận chuyển.

Nếu bạn đã biết tới hình thức xây dựng blog chắc rằng đã từng nghe đến hình thức: Product launch, authority site, niche site,….Dù có nhiều tên gọi nhưng tóm lại toàn bộ đều là blogging và dùng blog để kiếm tiền.

Ví dụ nổi bật nổi bật hình như “The sleep judge” là kênh blog authority về ngủ. Thế nhưng, blog này còn có kĩ năng kiếm tiền tối thiểu 20k$ hàng tháng nhờ vào việc làm tiếp thị link những món đồ như: Giường, nệm, ga, chăn, gối, đồ trang trí,….

Đối với những thành phầm vật lý, những publisher sẽ kiếm tiền hoa hồng qua kênh: Commission junction, amazon, shareasales. Trường hợp bạn làm blog Việt Nam, nên tìm hiểu thêm qua: Accesstrade, Lazada, Masoffer,…

Việc tạo ra những trang blog không khó, những publisher trọn vẹn có thể tìm và làm ra blog trong vòng từ là một trong những đến 2 tiếng. Hiện tại có thật nhiều nền tảng công nghệ tiên tiến và phát triển có sẵn cùng thật nhiều mã nguồn quản trị và vận hành nội dung lập trình sẵn.

Các publisher trọn vẹn có thể tạo ra trang website đơn thuần và giản dị đến chuyên nghiệp với khá đầy đủ những tính năng. Hai nền tảng mà Tài khuyên bạn nên sử dụng là blogger và wordpress. Dĩ nhiên, những publisher nên tìm hiểu thêm rồi so sánh mình nên lựa chọn cái nào phù thích phù hợp với mục tiêu tăng trưởng website hay blog.

Cách 5: Chạy quảng cáo bằng Native Ads như MGID

Cách ở đầu cuối trong việc chạy tiếp thị Offer trên Accesstrade đó là quảng cáo bằng kênh Paid traffic như MGID. Dưới đây, Tài sẽ hướng dẫn cách làm tiếp thị link với kênh Paid traffic theo MGID để những bạn nắm vững hơn:

Dashboard và giao diện tạo quảng cáo

Đầu tiên, bạn hãy truy vấn vào MGID rồi nhập địa chỉ email mà bản thân muốn dùng rồi truy vấn vào địa chỉ email kích hoạt thông tin tài khoản. Ngay thời gian lúc bấy giờ thông tin tài khoản của bạn đã được kích hoạt. 

Việc tiếp theo bạn phải làm là truy vấn dashboard MGID rồi bổ trợ update những thông tin cơ bản. Tại bước này, bạn phải chọn thông tin tài khoản là Advertiser vì bạn là người chạy quảng cáo ở trên MGID.

Khi bạn điền xong những thông tin gồm: Loại thông tin tài khoản, họ tên, số điện thoại cảm ứng,thông tin liên hệ,…Tài khoản thành viên của những bạn sẽ tiến hành truy vấn vào dashboard. Ngay lập tức những bạn sẽ nhìn thấy khu vực để thao tác với FGID gồm:

– Mục theo dõi tiêu pha và ngân sách còn sót lại thông tin tài khoản MGID.

– Khu vực hoạt động giải trí và sinh hoạt advertisers với button add chiến dịch tạo ra chiến dịch quảng cáo.

Nạp ngân sách vào thông tin tài khoản hay còn gọi là Add Funds

Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn nút “add funds” có màu xanh rồi nhập số tiền mà bản thân muốn nạp vào. Bạn trọn vẹn có thể chọn nạp 500$ hoặc 250$ cho lần nạp thứ nhất để được trao ưu đãi đặc biệt quan trọng của MGID.

Tạo ra chiến dịch quảng cáo mới

Tới bước 3, bạn hãy tạo ra chiến dịch quảng cáo mới bằng phương pháp nhấn vào mục “create new chiến dịch”. Tiếp đến, bạn điền khá đầy đủ những thông tin về chiến dịch gồm: Name, chiến dịch type, chiến dịch category, chiến dịch language và block before show.

Targeting & Dynamic Targeting

MGID sở hữu khối mạng lưới hệ thống nhắm tiềm năng không được nâng cao giống với kênh google hay facebook. Tuy nhiên, khối mạng lưới hệ thống này vừa đủ để bạn đẩy những thành phầm mong ước cao trong môi trường sống đời thường.

– Về nhắm tiềm năng rõ ràng: MGID phục vụ nhu yếu 4 tùy chọn nhắm tiềm năng là GEO, Browser, Browser language targeting và Devices & OS.

– Về Dynamics Retargeting (quảng cáo động tiếp thị lại): Cho phép bạn hiển thị quảng cáo từng chạy tới người tiêu dùng tiềm năng. 

Creatives

Creatives được hiểu là nguyên vật tư mà bạn sử dụng để hiển thị quảng cáo tới người xem. Nếu bạn chạy Native Ads, thì Creatives sẽ gồm có:

– Nội dung có trên trang đích.

– Hình ảnh quảng cáo của bài post hiển thị trên quảng cáo.

– Tiêu đề mẫu quảng cáo.

Lên lịch chạy chiến dịch

Tính năng này được cho phép bạn thiết lập ra ngày giờ khởi đầu chạy sau khoản thời hạn những chiến dịch được phê duyệt thành công xuất sắc. Bạn nên lựa chọn ngày chiến dịch khởi đầu cùng với ngày chiến dịch kết thúc.

Đặt số lượng giới hạn cho chiến dịch

MGID được cho phép bạn đặt số lượng giới hạn dừng chiến dịch địa thế căn cứ vào những cơ sở sau:

– Số lượt clicks.

– Ngân sách.

– Số lượt quy đổi phát sinh.

Tracking Tags

Tracking Tags của khối mạng lưới hệ thống MGID được sử dụng như quy ước mà bạn đưa ra cho những lượt click của tớ. Bạn trọn vẹn có thể nhờ vào đó để đo lượng hiệu suất cao tới từ đâu tùy từng quy ước đưa ra. Dĩ nhiên, Tracking Tags không phải là thiết lệp postbackURL thường thấy tại những tracking tool khi toàn bộ chúng ta chạy tiếp thị link

Conversion Sensor

Bạn có 2 sự lựa chọn để tracking tỷ trọng quy đổi từ traffic tạo quảng cáo ở trên MGID, gồm: 

– Dùng Postback URL.

– Dùng tracking code.

Kỹ năng nên phải có để kiếm tiền với Accesstrade

Để trở thành một publisher giỏi và kiếm tiền thu nhập ổn định hàng tháng với Accesstrade, bạn phải quy tụ khá đầy đủ những kỹ năng cơ bản tại đây:

Viết lách

Kỹ năng nên phải có thứ nhất của một publisher đó là viết lách. Bạn không cần thiết phải là một Chuyên Viên về nghành SEO nhưng bạn phải có nền tảng cơ bản về SEO. Muốn kiếm tiền hoa hồng với affiliate marketing hoặc Accesstrade, bạn nên phải có những giải pháp để thu hút nhiều quý khách truy vấn vào trang website của tớ. Từ đó, họ sẽ đã có được sự tin tưởng và quyết định hành động mua thành phầm/dịch vụ mà bạn trình làng.

Và đương nhiên để sở hữu nhiều quý khách truy vấn một cách tự nhiên, bạn phải SEO. Đây là phương pháp hiệu suất tốt nhất để thu hút lượng truy vấn tự nhiên và bền vững và kiên cố nhất. SEO cũng là việc làm lâu dài mà bạn phải kiên trì mới tạo ra được hiệu suất cao rõ rệt.

Khi bạn đã tạo ra nội dung hay, chất lượng và seo lên top thì lúc đó việc bạn kiếm tiền với accesstrade là đơn thuần và giản dị. Trang website của bạn sở hữu nhiều nội dung bài viết quảng cáo sáng tạo, thu hút hàng nghìn traffic mỗi ngày. Theo quy luật tự nhiên, những bạn sẽ đã có được thu nhập nhập thụ động hàng tháng.

Để có kỹ năng viết lách tốt, SEO cơ bản, bạn không nhất thiết phải đến TT. Bạn trọn vẹn có thể mày mò trên mạng, cộng với kinh nghiệm tay nghề thực tiễn của mình mình.  Chắc chắn kỹ năng của bạn ngày một tăng trưởng và chính bạn cũng trọn vẹn có thể nhận thấy được điều này rõ rệt.

Học WordPress để làm Blog

Kỹ năng tiếp theo bạn nên phải có đó là học wordpress để làm blog. Hiện nay, wordpress đang sở hữu hai phiên bản trả phí và miễn phí. Nếu bạn mới khởi đầu làm quen với wordpress, hãy khởi đầu viết blog ở trên wordpress miễn phí (wordpress.com).

Sau thuở nào hạn nếu người mua thích thích và cảm thấy bản thân trọn vẹn có thể viết được blog chuyên nghiệp và kiếm tiền được trên kênh này. Bạn hãy dịch chuyển sang kênh wordpress trả phí (wordpress.org). Với kênh wordpress trả phí, bạn được sử dụng tên miền riêng và được tàng trữ blog thành viên trên host riêng.

Kỹ năng chạy quảng cáo những kênh

Khi bạn đã nắm vững kỹ năng viết lách và wordpress để làm blog. Kỹ năng tiếp theo bạn nên phải có đó đó là chạy quảng cáo những kênh một cách chuyên nghiệp. Mỗi một kênh quảng cáo marketing sẽ đã có được cách tiếp cận riêng với ưu nhược điểm khác lạ. Do đó, khi mới học kỹ năng chạy quảng cáo, bạn phải lựa chọn kênh thích hợp so với từng thị trường thành phầm.

Dưới đấy là một số trong những kênh chạy quảng cáo mà bạn nên tìm hiểu thêm để vận dụng vào cách tiếp thị link trên Accesstrade.

– Đăng tin rao vặt lên những trang website. Ví dụ, bạn muốn muốn đăng tin bất động sản, bạn cũng trọn vẹn có thể đăng tải một số trong những trang website như: 123nhadat.com.vn; batdongsan.com.vn; chotot.com; muaban.net; rongbay.com; alonhadat.com;….

– Gửi email marketing: Bạn nên tìm hiểu những ứng dụng tương hỗ gửi email với số lượng lớn tới những tập người tiêu dùng tiềm năng. Vừa tiết kiệm ngân sách thời hạn vừa mở rộng được tập người tiêu dùng.

– Xây dựng trang website trình làng/bán thành phầm: Đã là người bán thành phầm trong thời đại 4.0, bạn phải tạo cho mình một website riêng. Bởi web tựa như shop trực tuyến, tại đây bạn cũng trọn vẹn có thể đăng tải toàn bộ thông tin về: Sản phẩm, giá tiền, quyết sách khuyến mại, phương thức thanh toán,….

– Quảng cáo google adwords & display network: Đây là một kênh TM của google. Tại đây, người tiêu dùng trọn vẹn có thể mua quảng cáo bằng hình ảnh hoặc bằng chữ với kết quả tìm kiếm được. Hoặc những trang website do đối tác chiến lược google phục vụ nhu yếu như: Google.com.vn hoặc google.com.

– SEO ở trên website Google: Đây cũng là hình thức quảng cáo tương tự với adwords. SEO trên website với mục tiêu đưa website của tớ được hiển thị trước mắt người kiếm tìm tại trang nhất google. Dĩ nhiên, người tiêu dùng không phải đổ tiền ra quảng cáo mà công cụ google sẽ tự động hóa đưa thứ hạng website lên trang nhất google khi người tiêu dùng tìm kiếm từ khóa nào đó tương quan đến thành phầm bạn đang hoạt động giải trí và sinh hoạt.

– Quảng cáo trên Facebook & Facebook Marketing: Mấy năm trở lại đây, người người, nhà nhà đều sử dụng facebook. Do đó, quảng cáo trên kênh facebook đó là cách nhanh, nhiều và đúng chuẩn nhất để bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng.

Đo lường những chiến dịch quảng cáo

Khi bạn đã nắm được cách chạy quảng cáo những chiến dịch marketing của tớ. Kỹ năng tiếp theo mà bạn phải nắm được đó đó là đo lường và thống kê hiệu suất cao chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên kênh Digital. Dưới đây Tài sẽ hướng dẫn bạn cách đo lường và thống kê chiến dịch quảng cáo marketing một cách rõ ràng.

Đầu tiên, bạn phải nắm những khái niệm cùng thuật ngữ trình độ trong đo lường và thống kê quảng cáo sau:

– CPC: Đây là cụm từ nói về giá tiền cho một cú click chuột vào trang website từ quảng cáo. Hoặc một phản hồi ở trên kênh facebook ads.

– CPL: Đây là cụm từ nói về giá tiền cho một người tiêu dùng điền form ở trên livechat hoặc website hoặc facebook ads. Điền form gồm có những thông tin thành viên như: Họ và tên, số điện thoại cảm ứng, địa chỉ email và phản hồi mong ước sắm sửa hay là không.

– CPS: Đây là thuật ngữ để nói về giá tiền cho từng đơn hàng rõ ràng.

– CRO 1: Đây là thuật ngữ biểu thị tỷ trọng điền form khi người tiêu dùng nhìn thấy form.

– CRO2: Đây là thuật ngữ để chỉ tỷ trọng chốt sales có bao nhiêu quý khách thanh toán tiền để sắm sửa sau khoản thời hạn điền form.

– Công thức tính ngân sách trực tuyến sales sẽ là: CPS = CPL : CRO2.

Ví dụ: CPL đạt 300.000 đồng, tỷ trọng chốt CRO2 sẽ là một trong những%. CPS sẽ đã có được công thức là: 300.000: 1/100 = 3.000.000 đồng. Còn CPL sẽ đã có được công thức là: CPC:CRO1.

Vậy, những công cụ, ứng dụng theo dõi những chỉ số trên ở đâu? Đó là qua google adwords, facebook ads,….Cụ thể:

– Google adwords: Công cụ này còn có những thông số kỹ thuật rõ ràng về CPC sang CRO1 và CPL.

– Facebook ads: Công cụ này đo lường và thống kê trên số lượng đơn trên quảng cáo facebook. Bạn trọn vẹn có thể xem ở mục ad manager của kênh facebook.

– Một số công cụ khác ví như: Google analytics được sử dụng để đo lường và thống kê quy đổi giữa những kênh. Đo lường trải qua automation marketing soft hoặc CRM

Kinh nghiệm dành riêng cho những bạn mới khi kiếm tiền trên Accesstrade

Bạn muốn thử thách bản lĩnh và kĩ năng kiếm tiền của tớ trên công cụ Accesstrade? Thế nhưng, bạn chưa tồn tại kinh nghiệm tay nghề trong việc xây dựng và kiếm tiền với kênh tiếp thị link này? Vậy, hãy để Tài mách bạn một số trong những kinh nghiệm tay nghề cơ bản tại đây.

Ít vốn: Nên chọn một hoặc 1 vài Offer trong cùng nghành, xây dựng Blog xoay quanh chủ đề đó

Nếu bạn có trong tay số tiền nhã nhặn, bạn nên lựa chọn một hoặc một và offer trong cùng nghành. Sau đó, bạn hãy xây dựng blog xoay quanh chủ để đó để phục vụ nhu yếu thông tin và xây dựng thương hiệu so với những người tiêu dùng tiềm năng.

Và để khởi đầu làm publisher, bạn phải Đk thông tin tài khoản chính thức của Accesstrade. Bước thứ nhất, bạn hãy vào trang chủ của Accesstrade để Đk tham gia kiếm tiền. Bước này chỉ chiếm khoảng chừng của bạn từ 5-10 phút.

Bước tiếp theo bạn phải làm là chọn cho bản thân mình 1 offer thích hợp. Bạn tránh việc “tham” vì thấy offer nào thì cũng mê hoặc và mình trọn vẹn có thể làm tốt được toàn bộ. Nếu bạn chọn quá nhiều offer sẽ dẫn tới việc bị quá tải việc làm. Bạn sẽ không còn góp vốn đầu tư và chăm chút cho từng nội dung bài viết trên blog và chiến dịch quảng cáo của tớ.

Do đó, bạn nên lựa chọn một vài offer ở trên một thị trường ngách nhất định để triệu tập. Những offer này sẽ đã có được sự link, tương hỗ lẫn nhau để tạo ra được kết quả tốt nhất.

Khi xây dựng blog, bạn nên được đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng chứ không phải vị trí người quảng cáo. Vì mục tiêu ở đầu cuối của bạn là tạo niềm tin, thuyết phục người tiêu dùng chứ không phải viết ra câu từ hoa mỹ để đọc.

Bạn nên triệu tập để tìm hiểu và nắm vững những thông tin thành phầm/dịch vụ. Từ đó, bạn hãy sáng tạo content cho riêng mình, content đó trọn vẹn có thể xử lý và xử lý được nỗi đau của người tiêu dùng. Lưu ý, khi xây dựng content, blog, bạn tuyệt đối không được copy nội dung để chạy quảng cáo trên những kênh.

Bạn nên chia nhỏ đối tượng người tiêu dùng, tiếp sau đó tìm cách tối ưu quảng cáo tới từng đối tượng người tiêu dùng rõ ràng. Bạn nên phối hợp thuần thục giữa landing page và pre-landing page để tạo ra được hiệu suất cao rõ rệt hơn.  Khi đã đã có được thông tin thành viên người tiêu dùng tiềm năng, việc còn sót lại sẽ do nhân viên cấp dưới sales chốt đơn.

Nhiều vốn: Nên làm với Landing Page bằng Ladipage và đổ quảng cáo vào

Nếu trong tay bạn có nhiều vốn, bạn hãy làm landing page bằng landipage và đổ quảng cáo vào. Và việc thứ nhất bạn phải làm với cách góp vốn đầu tư này đó là tối ưu trang đích landing page khi chạy quảng cáo google adwords.

Một số lưu ý mà bạn nên biết khi tối ưu trang đích landing page như sau:

– Tiêu đề của trang đích phải đưa ra được từ khóa chạy quảng cáo google adwords.

– Mật độ từ khóa của trang đích nên phải chuẩn SEO và được phân bổ một cách tự nhiên nhất.

– Phần trang đích của bạn phải có vận tốc tải trang nhanh nhằm mục tiêu hạn chế tối đa tình trạng người tiêu dùng phải chờ đón lâu và rời đi.

– Nội dung trên landing page nên có số chữ là 800 để kéo dãn thời hạn ở trên trang quý người tiêu dùng.

Ngoài những yếu tố cơ bản trên, khi chạy quảng cáo google adwords, bạn phải để ý tới một số trong những yếu tố khác ví như tăng điểm chất lượng quảng cáo. Lý do là gì? Nếu quảng cáo landing page của bạn đạt điểm rất chất lượng, google sẽ định hình và nhận định cao và xếp thứ hạng kênh của bạn cao hơn nữa trong list những quảng cáo cùng chạy với từ khóa trước.

Thứ hạng là yếu tố cực kỳ quan trọng, nhất là người làm google adwords và SEO. Thực tế, người tiêu dùng thường có thói quen click vào những website có thứ hạng tốt khi tìm kiếm từ khóa. Nếu bạn muốn muốn tăng điểm chất lượng quảng cáo, bạn phải 2 yếu tố cơ bản tại đây:

– Trang đích của kênh landingpage phải chuẩn SEO và tương quan đến mẫu quảng cáo.

– Phần mẫu quảng cáo google adword nên phải thu hút.

Google Adwords là một kênh marketing hiệu suất cao khi toàn bộ chúng ta làm affiliate. Đối với Google Ads, bạn không nhất thiết phải có một website, chỉ việc tạo một landing page, hoặc sử dụng chính landing page của nhà phục vụ nhu yếu hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có thật nhiều chiến dịch mà những publisher được phục vụ nhu yếu những landing page chuẩn để triệu tập đẩy số qua những kênh trả phí.

Tổng kết về kiếm tiền trên Accesstrade

Với những gì đã san sẻ ở trên, liệu bạn đã nắm vững cho mình được những kiến thức và kỹ năng gì về kiếm tiền trên Accesstrade? Hình thức kiếm tiền này còn có những thời cơ và thử thách gì? Hãy cùng với Tài tìm hiểu ngay tại đây bạn nhé!

Cơ hội

Điều thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhìn thấy khi làm tiếp thị link với Accesstrade tại thị trường Việt Nam đó đó là sử dụng ngôn từ 100% tiếng Việt. Do đó, những publisher mới thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm hiểu thông tin, kiến thức và kỹ năng khi làm affiliate.

Cơ hội thứ hai của hình thức tiếp thị link này đó đó là publisher trọn vẹn có thể tự viết bài chạy quảng cáo hoặc thuê người khác viết bài với giá hạt dẻ. Trong khi  đó, những thị trường tiếp thị link với Accesstrade ở quốc tế phải thuê nội dung bài viết bằng tiếng Anh với giá cực kỳ cao.

Hiện tại, việc tăng trưởng những trang website và làm tiếp thị link với Accesstrade đang sẵn có ít. Do đó, nếu publisher khởi đầu sớm sẽ đã có được thời cơ leo top google cực kỳ cao với việc đăng nội dung bài viết và hình thức SEO cơ bản.

Thuận lợi tiếp theo mà những publisher nhận được khi làm tiếp thị link Accesstrade đó đó là được tương hỗ thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Nếu gặp khúc mắc hoặc yếu tố gì chưa nắm vững, những publisher trọn vẹn có thể yêu cầu tương hỗ một cách nhanh gọn và hiệu suất cao.

Thị trường Việt Nam trong mấy năm mới tết đến gần đây có lượng sắm sửa trực tuyến và thói quen đặt hàng trực tuyến tăng chóng mặt. Do đó, việc làm tiếp thị link với Accesstrade tại thị trường Việt Nam chứng minh và khẳng định sẽ mang lại nhiều thời cơ lớn.

Thách thức

Bên cạnh những thời cơ tiêu biểu vượt trội nói trên, hình thức tiếp thị link với Accesstrade vẫn còn đấy tồn tại một số trong những thử thách sau:

– Thị trường tiêu dùng sắm sửa trực tuyến tại Việt Nam đang thịnh hành những thành phầm giá trị thấp. Còn so với những thành phầm giá trị cao thì còn hạn chế người tiêu dùng và nếu mua người ta sẽ Để ý đến rất kỹ lưỡng. Điển hình, nếu quý khách muốn mua cái tivi hay máy lạnh cho mái ấm gia đình, họ sẽ ra TT điện lạnh mua thay vì đặt hàng trực tuyến.

– Thách thức thứ hai trong việc làm tiếp thị link với Accesstrade đó là thị trường Việt Nam hiện giờ đang sẵn có ít xã hội trao đổi kiếm tiền với kênh affiliate marketing.

– Thách thức thứ 3, đó đó là thị trường Việt Nam hiện chưa tồn tại số lượng nhà quảng cáo phong phú chủng loại. Accesstrade vẫn đang nỗ lực kéo nhiều chiến dịch dễ tiếp thị và tốt về cho những publisher.

Từ khóa tương quan:

cách kiếm tiền trên accesstrade cho những người dân mới bắt đầukiếm tiền từ accesstrade có thật khôngkiếm tiền accesstrade lừa hòn đảo

những chiến dịch dễ kiếm tiền trên accesstrade

cóp dán tiếp thị thành phầm cho web accesstrade

cách kiếm tiền trên accesstradecách kiếm tiền từ accesstradekiếm tiền với accesstradecách kiếm tiền accesstradehướng dẫn accesstradehướng dẫn kiếm tiền accesstradekiếm tiền qua accesstradekiếm tiền từ accesstradecách kiếm tiền bằng accesstradehướng dẫn kiếm tiền trên accesstradequảng bá thành phầm cho web accesstradecóp dán tiếp thị thành phầm cho web accesstradekiếm tiền trên accesstradekiếm tiền accesstradekiếm tiền với affiliate marketing của accesstradecách kiếm tiền với accesstradecách thao tác trên accesstradecách kiếm tiền trên accesstrade cho những người dân mới bắt đầukiếm tiền bằng accesstradehướng dẫn kiếm tiền từ accesstradeaccesstrade kiếm tiền như vậy nàocác chiến dịch dễ kiếm tiền trên accesstradecách làm accesstrade hiệu quảhướng dẫn làm accesstradekiếm tiền với affiliate marketing của accesstrade. …cách dùng accesstradeaccesstrade hướng dẫnkiếm tiền trực tuyến với accesstradekiếm tiền trên accesstrade như vậy nàohướng dẫn kiếm tiền với accesstradecách chơi accesstradecách chạy chiến dịch accesstradehướng dẫn làm tiếp thị link accesstradehướng dẫn cách kiếm tiền trên accesstradeaccesstrade cách kiếm tiềnaccesstrade kiếm tiềnaccesstradecách làm accesstradecách kiếm tiền qua accesstradecách đăng bài trên accesstradelàm accesstrade hiệu quảcách sử dụng accesstradekiếm tiền trực tuyến accesstradelàm accesstradesử dụng accesstradecách bán thành phầm trên accesstradelàm việc trên accesstradeepc trong accesstrade là gìclick chất lượng trong accesstrade là gìaccesstrade là gì


4.7

3

votes

Article Rating


Review

Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video

Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Cập nhật

Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN

miễn phí


Bann đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật

Hướng dẫn kiếm tiền trên Accesstrade, nền tảng Affiliate Marketing uy tín ở VN

Free
.

#Hướng #dẫn #kiếm #tiền #trên #Accesstrade #nền #tảng #Affiliate #Marketing #tín #ở

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn