Hướng dẫn Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn chỉnh cho Marketer làm Facebook Chi Tiết

Bí quyết về

Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn hảo nhất cho Marketer làm Facebook

2021


Quý quý khách đang tìm kiếm từ khóa

Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn hảo nhất cho Marketer làm Facebook

2021-10-08 00:06:03 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết.


Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin quan trọng nhất mà những thương hiệu sử dụng để liên kết với những người tiêu dùng trên toàn toàn thế giới. Hàng tháng, những doanh nghiệp trao đổi hơn 20 tỷ tin nhắn với mọi người trên Messenger.

Nhắn tin hiện giờ là một cách rất rất được quan tâm để rỉ tai với một doanh nghiệp khi nói tới việc dịch vụ người tiêu dùng. Khoảng 64% người trong những nhóm tuổi nói rằng họ muốn nhắn tin cho một doanh nghiệp hơn là gọi điện hoặc gửi email.

Nhưng ứng dụng nhắn tin không riêng gì có là công cụ tương hỗ. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng marketing trên Facebook Messenger để thúc đẩy kết quả trong suốt hành trình dài của người tiêu dùng từ việc xây dựng nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng đến việc đảm bảo doanh thu.

Trong hướng dẫn này, Tài hướng tới cách sử dụng Facebook Messenger cho toàn bộ những nhu yếu marketing của bạn. Ngoài ra, Tài có những mẹo và thực tiễn tốt nhất cho chiến dịch marketing Facebook Messenger tiếp theo của bạn nữa đó!

Thấy thú vị chưa nào? Nếu bạn đã háo hức đến mức không thể chịu được nữa thì toàn bộ chúng ta cùng khởi đầu thôi!

Lợi ích của khi sử dụng Facebook Messenger cho doanh nghiệp

Có phải bạn đang tâm lý về việc sử dụng Facebook Messenger để marketing không? Vậy thì dưới đấy là liệt kê về một số trong những quyền lợi số 1 của nó

1. Cung cấp dịch vụ người tiêu dùng chất lượng

Những người tiêu dùng mong ước doanh nghiệp của bạn trực tuyến và luôn sẵn sàng để vấn đáp họ. Trong một cuộc khảo sát toàn thế giới do Facebook tiến hành, hơn 70% người tiêu dùng cho biết thêm thêm họ kỳ vọng trọn vẹn có thể nhắn tin cho những doanh nghiệp về dịch vụ người tiêu dùng. Ngoài ra, hơn 59% mong ước nhắn tin cho những doanh nghiệp để sắm sửa.

Đây là cách mọi người tiêu dùng Facebook Messenger, theo một cuộc khảo sát nghiên cứu và phân tích của Facebook :

Hơn 81% số người được phỏng vấn đã  nhắn tin cho những doanh nghiệp để hỏi về thành phầm hoặc dịch vụKhoảng 75% số người được phỏng vấn đã nhắn tin cho những doanh nghiệp để được hỗ trợHơn 74% số người được phỏng vấn đã nhắn tin marketing để sắm sửa

2. Tạo dựng niềm tin cho thương hiệu của bạn

Thật đơn thuần và giản dị. Nếu công ty của bạn dữ thế chủ động đối thoại với những người tiêu dùng, công ty của những bạn sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị nhận được sự tin tưởng hơn.

Và sự tin tưởng đó, mỗi doanh nghiệp đều trọn vẹn có thể tự mình lấy được. Trong một cuộc thăm dò của Facebook, phần lớn những người dân nhắn tin cho những doanh nghiệp nói rằng công cụ này giúp họ cảm thấy tự tin hơn về một thương hiệu. Chỉ nên phải ghi nhận tin nhắn này sẽ tiến hành doanh nghiệp sẵn sàng vấn đáp.

Hãy tưởng tượng bạn sắp mua một món hàng lớn. Nếu bạn phải lựa chọn giữa một công ty có tương hỗ và một công ty khác mà không tồn tại dịch vụ đó, những bạn sẽ chọn cái nào? Bạn sẽ thiên về cái nào? Không có gì đáng ngạc nhiên, một khi mọi người khởi đầu nhắn tin cho những doanh nghiệp, nó thường trở thành cách số 1 để liên hệ với những doanh nghiệp.

3. Tạo người tiêu dùng tiềm năng rất chất lượng

Khi ai đó liên lạc với bạn trên Facebook Messenger, nó sẽ tạo thời cơ cho doanh nghiệp của bạn theo dõi người tiêu dùng đó. Mỗi thông điệp được trao đổi là thuở nào cơ để tìm hiểu thông tin có mức giá trị về một người tiêu dùng trọn vẹn có thể giúp xây dựng quan hệ lâu dài.

Khi doanh nghiệp của bạn đã vấn đáp tin nhắn ban sơ, sẽ đã có được một số trong những nguyên do khiến bạn cũng trọn vẹn có thể muốn liên hệ lại với những người tiêu dùng này trong tương lai.

Theo dõi để lấy ra một đề xuất kiến nghị đặc biệt quan trọng, Dự kiến nhu yếu, trình làng một thành phầm hoặc dịch vụ mới trọn vẹn có thể có tương quan, v.v.

4. Tăng ý định sắm sửa cho người tiêu dùng

Sử dụng Facebook Messenger để doanh nghiệp của bạn tìm kiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Và niềm tin giúp người tiêu dùng thuận tiện và đơn thuần và giản dị sắm sửa hơn. Trong một cuộc thăm dò trên Facebook, 65% mọi người nói rằng họ có vẻ như muốn sắm sửa với một doanh nghiệp mà người ta trọn vẹn có thể tiếp cận trải qua trò chuyện.

Những lần khác, mọi người chỉ từ một vướng mắc nữa là sẽ tiến hành thanh toán thanh toán. Bằng cách sử dụng Facebook Messenger để đơn thuần và giản dị hóa việc trao đổi vướng mắc, thương hiệu của bạn cũng trọn vẹn có thể giúp người tiêu dùng quyết định hành động sắm sửa. Và đưa họ tới tầng ở đầu cuối của “phễu”, tức là lúc đó bạn đã thành công xuất sắc rồi đó!

5. Giữ được sự riêng tư

Facebook Messenger là một công cụ tốt để tiến hành những cuộc hội thoại riêng tư.

Có thể một người tiêu dùng có một vướng mắc mà người ta ngại phải hỏi minh bạch. Ví dụ: Stayfree Africa sử dụng Facebook Messenger như một không khí bảo vệ an toàn và uy tín để người tiêu dùng nói về kỳ kinh nguyệt của mình. Hoặc, trọn vẹn có thể một người tiêu dùng có trải nghiệm xấu đi mà những bạn sẽ muốn xử lý và xử lý một cách riêng tư.

Dành thời hạn để rỉ tai trực tiếp với những người tiêu dùng cho họ thấy rằng bạn coi trọng việc marketing với họ và quan tâm đến nhu yếu của mình.

Cách thiết lập Facebook Messenger cho doanh nghiệp

Mỗi trang Facebook đều gồm có quyền truy vấn vào Messenger. Nếu bạn chưa tồn tại trang marketing, hãy tìm hiểu cách tạo một trang trên Facebook.

Facebook Messenger đã được bật khi toàn bộ chúng ta tạo trang marketing. Nhưng để đảm bảo thì đấy là cách kiểm tra lại:

1.Chuyển đến Cài đặt chung của trang của bạn .

2.Bên cạnh Tin nhắn, hãy chứng minh và khẳng định rằng “mọi người trọn vẹn có thể liên hệ với Trang của Tài một cách riêng tư”.


Tạo tên người tiêu dùng và link Facebook Messenger

Liên kết Facebook Messenger của bạn về cơ bản sẽ là m.me/ trước tên người tiêu dùng của trang của bạn. Để tìm nó, hãy chuyển đến tab Nhắn tin trong Cài đặt chung. Thêm link này vào bios xã hội, website, email hoặc bất kể nơi nào bạn muốn muốn.

Nếu bạn muốn muốn thay thay tên người tiêu dùng của tớ, đấy là cách tiến hành .

3. Thêm nút Gửi tin nhắn vào Trang của bạn

Tiếp theo, những bạn sẽ muốn thêm nút “Gửi tin nhắn” vào trang của bạn.

Cách thêm nút “Gửi tin nhắn” vào Trang Facebook của bạn:

Nhấp vào + Thêm một nút dưới ảnh bìa của trang của bạn. Nếu trang của bạn đã sở hữu nút, bạn cũng trọn vẹn có thể nhấp vào nút Chỉnh sửa để tiến hành thay đổi.Chọn Liên hệ với bạn tiếp sau đó nhấn Tiếp theo.Trong Bước 2, chọn Messenger, tiếp sau đó bấm Kết thúc.

4. Viết một tin nhắn chào mừng

Lời chào mừng trên Facebook Messenger là một tin nhắn trọn vẹn có thể tùy chỉnh mà ai đó nhận được khi họ mở chuỗi tin nhắn. Nó xuất hiện trước lúc họ gửi tin nhắn nhắn thứ nhất của mình.

Cách viết lời chào trên Facebook Messenger:

Chuyển đến Cài đặt chung của trang của bạn và chọn Nhắn tin .Cuộn xuống và bật Hiển thị lời chào trên Messenger .Để sửa đổi lời chào, bấm Thay đổi .Chọn Thêm thành viên hóa . Bằng cách này, lời chào của bạn gồm có những yếu tố như tên của người tiêu dùng, link trang Facebook, website của bạn hoặc số điện thoại cảm ứng doanh nghiệp của bạn.Khi bạn đã hoàn tất, nhấp Lưu .

5. Thiết lập tin nhắn vấn đáp tức thì

Bạn trọn vẹn có thể sử dụng “Trả lời tức thì” để tạo phản hồi thứ nhất một cách tự động hóa cho những tin nhắn mới. Thông báo này trọn vẹn có thể được sử dụng để bù đắp khoảng chừng thời hạn mà ai đó trọn vẹn có thể mong đợi phản hồi. Hoặc, bạn cũng trọn vẹn có thể chỉ việc cảm ơn ai đó vì đã liên lạc.

Cách thiết lập Trả lời tức thì trên Facebook Messenger:

Chuyển đến Cài đặt chung của trang của bạn và chọn Nhắn tin .Cuộn xuống và chọn Thiết lập phản hồi tự động hóa .Nhấp vào Trả lời ngay lập tức .Nhấn sửa đổi để tùy chỉnh tin nhắn của bạn.Đảm bảo Messenger được kiểm tra dưới Nền tảng. Bạn cũng trọn vẹn có thể chọn Instagram để sử dụng Trả lời tức thì ở đó.Lưu ý: Trả lời tức thì không được xem vào thời hạn phản hồi của trang của bạn.


6. Tạo câu vấn đáp cho những vướng mắc thường gặp

Những câu vấn đáp này trọn vẹn có thể được tạo ra để hỗ trợ cho bạn vấn đáp những vướng mắc thường gặp một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

Cách tạo câu vấn đáp cho những vướng mắc thường gặp trên Facebook Messenger:

Chọn Hộp thư đến ở đầu trang của bạn.Trong thanh bên menu bên trái, chọn Phản hồi tự động hóa .Nhấp vào Câu hỏi thường gặp.Chọn Chỉnh sửa.Thêm một vướng mắc và tiếp sau đó điền vào câu vấn đáp của bạn.Tùy chọn: Chọn Thêm hình ảnh để gồm có logo hoặc hình ảnh bạn chọn. Bạn cũng trọn vẹn có thể thêm một nút lôi kéo hành vi, ví như Tìm hiểu thêm về Cửa hàng hay Cửa hàng trực tuyến.Chọn Thêm thành viên hóa để thêm rõ ràng như tên của người tiêu dùng, tên của quản trị viên, link đến trang Facebook hoặc website của bạn hoặc số điện thoại cảm ứng của bạn.Lưu vấn đáp của bạn.

7. Lịch trình của tin nhắn tự động hóa

Nếu doanh nghiệp của bạn đang ngừng hoạt động giải trí và sinh hoạt hoặc người quản trị và vận hành phương tiện đi lại truyền thông xã hội không xuất hiện, bạn cũng trọn vẹn có thể tạo Tin nhắn đi. Nó tựa như những email ngoài văn phòng, nhưng là với Facebook Messenger. Sử dụng những thông tin này làm cho người tiêu dùng biết lúc nào những bạn sẽ quay trở lại hoặc mở lại.

Cách tạo Tin nhắn đi trên Facebook Messenger:

Chuyển đến Cài đặt chung của trang của bạn và chọn Nhắn tin .Cuộn xuống và chọn Thiết lập phản hồi tự động hóa .Chọn Tin nhắn đi .Để sửa đổi tin nhắn, chọn Chỉnh sửa . Viết tin nhắn bạn muốn muốn người tiêu dùng của bạn nhận được.Đặt lịch những bạn sẽ đi và nhấn Save .

8. Quản lý tin nhắn với Hootsuite Inbox

Có thể Facebook Messenger không phải là công cụ liên lạc trực tuyến với những người tiêu dùng duy nhất mà doanh nghiệp của bạn quản trị và vận hành. Hootsuite Inbox được cho phép bạn theo dõi những tin nhắn truyền thông xã hội của tớ ở một nơi khác.

Tùy thuộc vào kế hoạch của bạn, bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng thẻ để phân loại tin nhắn. Ví dụ,  bạn cũng trọn vẹn có thể để tạo một thẻ phân biệt cho những nhận xét gồm có phản hồi.

Hootsuite Inbox cũng rất được cho phép bạn gửi tin nhắn nhắn cho những thành viên trong một nhóm mà bạn đã xếp sẵn. Vì vậy, nếu người mua thao tác với một nhóm lớn, bạn phải đảm bảo người dân có thông tin thích hợp xử lý từng tin nhắn.

Cách tốt nhất để marketing với Facebook Messenger

Đây là cách sử dụng Facebook Messenger để phục vụ nhu yếu những tiềm năng marketing của bạn.

1. Tạo kế hoạch Facebook Messenger

Có nhiều phương pháp để sử dụng Facebook Messenger cho doanh nghiệp. Điều đó không tức là bạn phải sử dụng toàn bộ chúng. Trước khi khởi đầu, hãy dự trữ tài nguyên của bạn. Có một số trong những kĩ năng khi toàn bộ chúng ta tạo kế hoạch của bạn.

Dưới đấy là một số trong những điều những bạn sẽ muốn xem xét:

Ai sẽ vấn đáp tin nhắn? Phản hồi sẽ tiến hành tự động hóa tiến hành? Hay cả hai?Bạn có kế hoạch nào để phục vụ nhu yếu thời hạn?Facebook Messenger phù thích phù hợp với kế hoạch marketing truyền thông xã hội của bạn ở đâu?Bạn muốn sử dụng Messenger trong suốt hành trình dài của người tiêu dùng ra làm thế nào?Bạn có ngân sách cho những sáng tạo độc lạ ​​tiếp thị Facebook Messenger mà phải trả phí hay là không?Có đáng để xây dựng một trải nghiệm mới? Bạn sẽ sử dụng một nhà tăng trưởng của nội bộ hay bên thứ ba?Với những vướng mắc đã được vấn đáp, việc phân công vai trò và quản trị và vận hành Facebook Messenger sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.

2. Xác định tiếng nói thương hiệu của bạn

Nếu thương hiệu của bạn là từ social mà có, rất trọn vẹn có thể bạn đã xác lập được tiếng nói của nó. Nhưng thật đáng để thêm một phần trên Facebook Messenger vào kế hoạch cho thương hiệu của bạn.

Là một nền tảng trò chuyện, Facebook Messenger của bạn nên thành viên và thân thiện hơn một chút ít. Nhưng đồng thời, bạn tránh việc phá vỡ những quy tắc, tránh bị không chuyên nghiệp.

Chúng ta tất yếu có những quy tắc xã giao. Trong một cuộc khảo sát mà Facebook tiến hành với Debrett, ba trong bốn người tham gia cho biết thêm thêm quy tắc nhắn tin là thiết yếu.

Dưới đấy là một số trong những mẹo về tạo tiếng nói thương hiệu cho Facebook Messenger của bạn:

Phong cách nên sáng sủa, tích cực và khá đầy đủ.Tránh châm biếm hoặc mỉa mai quá nhiều, vì kiểu vui nhộn này thường không được biểu lộ tốt nếu ta chỉ tiếp xúc qua 2 cái màn hình hiển thị.Hãy ngắn gọn, nhưng hãy chứng minh và khẳng định rằng bạn đã san sẻ đủ những thông tin thiết yếu.Đừng gửi nhiều tin nhắn khi toàn bộ chúng ta cũng trọn vẹn có thể gói gọn nó trong một tin nhắn.Khi nhắn tin cho những người dân lớn tuổi, hãy chừng mực và đừng dùng những ngôn từ “teen”. Dù bằng phương pháp nào đi chăng nữa thì phải truyền đạt thật sự dễ hiểu.3. Đọc lại

Lỗi chính tả xuất hiện, nhất là lúc nói tới việc nhắn tin. Bất kể so với doanh nghiệp nào, đấy là một điểm trừ vô cùng to, to, to lớn. Trước khi lưu tin nhắn tự động hóa hoặc nhấn gửi, hãy kiểm tra chính tả và ngữ pháp của bạn.

Tin tốt: Nếu bạn sử dụng Hootsuite Inbox, nó sẽ tự động hóa kiểm tra chính tả khi toàn bộ chúng ta nhập.

4. Cá nhân hóa càng nhiều càng tốt

Một chút thành viên hóa trọn vẹn có thể đảm bảo doanh thu của bạn, trong việc cho người tiêu dùng thấy rằng bạn coi trọng họ. Những điều nhỏ nhặt như gọi tên của người tiêu dùng nào này cũng trọn vẹn có thể tạo ra sự khác lạ lớn.

Trong một khảo sát của Facebook được tiến hành trên 8 thị trường toàn thế giới, 91% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều kĩ năng sắm sửa với những thương hiệu mà nhận ra họ, ghi nhớ họ và san sẻ thông tin và ưu đãi có tương quan với họ.

Lần thứ nhất ai đó tiếp cận với Facebook Messenger, hãy xem trình làng sơ lược của mình. Nó gồm có thông tin cơ bản như vị trí của mình và giờ địa phương của mình. Điều này trọn vẹn có thể có ích khi ai đó hỏi về giờ Open hoặc thông tin vị trí. Sử dụng những rõ ràng bạn có trong tay để phục vụ nhu yếu câu vấn đáp tốt nhất trọn vẹn có thể.

Sau một cuộc trò chuyện, lưu lại những ghi chú có tương quan. Điều này trọn vẹn có thể gồm có kích cỡ trang phục, tùy chọn đặt hàng hoặc những rõ ràng khác trọn vẹn có thể hữu ích để sở hữu trong những cuộc trò chuyện trong tương lai. Lần tới khi ai đó tiếp cận, hãy xem lại trình làng, ghi chú và cuộc trò chuyện trước đó. Điều này trọn vẹn có thể mất thêm thời hạn, nhưng nếu người mua có nó, nó trọn vẹn có thể tạo ra thật nhiều sự khác lạ đấy!

Nếu bạn đang tiến hành phương pháp vấn đáp tự động hóa, hãy đảm bảo thêm phần thành viên hóa người tiêu dùng (nếu có).


5. Lấy được thương hiệu “Trả lời rất tích cực”

Doanh nghiệp vấn đáp tin nhắn nhanh sẽ tiến hành trao huy hiệu Very Responsive cho trang của mình. Để tìm kiếm được huy hiệu, doanh nghiệp phải có thời hạn phản hồi dưới 15 phút và tỷ trọng phản hồi 90%.

6. Hãy đưa ra kế hoạch với hành lang cửa số nhắn tin 24 giờ

Facebook số lượng giới hạn tần suất doanh nghiệp trọn vẹn có thể tiếp cận với những người tiêu dùng Facebook Messenger. Doanh nghiệp chỉ trọn vẹn có thể liên hệ với ai đó sau khoản thời hạn nhận được tin nhắn từ họ trước.

Khi bạn đã nhận được được một tin nhắn, bạn có 24 giờ để vấn đáp. Sau đó, Facebook đã từng được cho phép những doanh nghiệp gửi một tin nhắn. Nhưng Tính từ lúc ngày 4 tháng 3 năm 2020 thì doanh nghiệp không hề được cấp quyền đó nữa. Ngoài ra, tùy chọn duy nhất còn sót lại là gửi “Tin nhắn được Tài trợ”. Những quảng cáo này chỉ trọn vẹn có thể được gửi đến những cuộc hội thoại hiện có.

Trong hành lang cửa số 24 giờ thứ nhất, doanh nghiệp trọn vẹn có thể gửi tin nhắn nhắn không số lượng giới hạn, gồm có cả nội dung quảng cáo. Điều đó không tức là bạn nên spam ai đó. Trên thực tiễn, trong cuộc khảo sát của Facebook và Debrett, 37% nói rằng này sẽ là yếu tố trừ khi vấn đáp quá nhiều tin nhắn.

Hãy chứng minh và khẳng định để kết thúc cuộc trò chuyện trên mạng hoặc thỏa thuận hợp tác trước lúc hết thời hạn 24 giờ. Ví dụ: nếu ai đó có vẻ như không chứng minh và khẳng định về việc sắm sửa, mã khuyến mại vào phút cuối trọn vẹn có thể đủ để gây tác động đến họ.

7. Sử dụng nút Gửi tin nhắn

Các doanh nghiệp không thể khởi đầu cuộc trò chuyện mới với những người tiêu dùng trên Facebook Messenger, nhưng họ trọn vẹn có thể khuyến khích họ.

Một phương pháp để làm điều này là thêm call-to-action button “Gửi tin nhắn” vào bài đăng trên Facebook của bạn. Quá trình phức tạp hơn một chút ít, nhưng ở đầu cuối ta sẽ nhận được 2giá trị.

Cách thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài đăng trên Facebook:

Từ trang marketing của bạn, chọn Tạo bài.Nhấp vào Nhận tin nhắn .Thêm bản sao và tải lên một hình ảnh có tương quan. Bạn cần một hình ảnh cho những nội dung bài viết này.Nhấp vào Đăng.

8. Thử quảng cáo trên Facebook Messenger

Một cách khác để nhắc nhở những cuộc hội thoại trên Facebook Messenger là với quảng cáo. Dưới đấy là một số trong những vị trí và định dạng rất khác nhau có sẵn:

Quảng cáo nhấp để gửi

Những quảng cáo này về cơ bản là những bài đăng được tài trợ với những nút lôi kéo hành vi. Chúng trọn vẹn có thể xuất hiện trên toàn bộ ứng dụng của Facebook. Khi ai đó nhấp vào, nó sẽ mở một cuộc trò chuyện với thông tin tài khoản của bạn.

Quảng cáo trên stories

Những quảng cáo này xuất hiện trong hộp thư đến Messenger giữa Tin và nhấp vào trải nghiệm toàn màn hình hiển thị trên thiết bị di động. Chúng hiện chỉ có sẵn để sở hữ với quảng cáo Tin trên Instagram .


Tin nhắn được tài trợ

Tin nhắn được tài trợ nằm trong hộp thư đến của những người dân bạn đã trò chuyện trước đó. Đây là một cách tốt để thu hút lại người tiêu dùng sau khoản thời hạn hành lang cửa số 24 giờ trôi qua với những ưu đãi hoặc khuyến mại đặc biệt quan trọng.

9. Sử dụng mã Facebook Messenger

Cũng tựa như những mã phương tiện đi lại truyền thông xã hội khác, mã Facebook Messenger là một hình ảnh độc lạ và rất khác nhau mở trò chuyện tin nhắn khi được quét. Thêm những mã này để in tài liệu, website của bạn, email, áp phích, vv để mọi người trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị liên lạc.

Cách tìm mã Facebook Messenger của bạn trên thiết bị di động:

Mở tab Trò chuyện trên Messenger .Bấm vào hình ảnh hồ sơ của bạn ở góc cạnh trên bên trái.Bấm vào mã của bạn.Chọn hình tượng gửi ở góc cạnh trên bên phải để tải xuống hoặc san sẻ.Mã Messenger cũng trọn vẹn có thể được sử dụng để tạo trải nghiệm đa phương tiện đi lại

10. Tạo Bot Messenger Facebook

Có một vài nguyên do tại sao nó trọn vẹn có thể có ý nghĩa so với bạn để tạo Bot Facebook Messenger. Nếu bạn không ở đó, bot trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn hỏi thăm người tiêu dùng của bạn.

Một số thương hiệu đã cho bot của mình một nhân cách. WestJet đã tạo một trợ lý tự động hóa tên Juliet để xử lý tin nhắn. Bằng cách thêm một tên người tiêu dùng và đương đầu với những người tiêu dùng vào bot, họ đã tìm kiếm được 24% tình cảm từ người tiêu dùng.

Bots cũng trọn vẹn có thể được sử dụng cho những trải nghiệm marketing trên Facebook Messenger. Vào những ngày lễ, Lego đã tạo ra Ralph the Gift Bot để giúp người tiêu dùng quyết định hành động sắm sửa. Quảng cáo Click-to Messenger đã được sử dụng để tiếp thị Ralph ở những khu vực được nhắm tiềm năng. Khi nhấp vào, Ralph đã đặt vướng mắc về người mà bạn đang mua và đưa ra đề xuất kiến nghị.

Các thành phầm Lego trọn vẹn có thể được mua trực tiếp từ chuỗi và nếu mọi người thích trải nghiệm này, họ trọn vẹn có thể san sẻ bot với bạn hữu. Ralph tìm kiếm được tiêu pha quảng cáo cao hơn nữa 3,4 lần so với quảng cáo được link với website Lego.


0

0

votes

Article Rating


đoạn Clip

Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn hảo nhất cho Marketer làm Facebook

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review

Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn hảo nhất cho Marketer làm Facebook

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Cập nhật

Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn hảo nhất cho Marketer làm Facebook

miễn phí


Hero đang tìm một số trong những Share Link Down

Facebook Messenger: Hướng dẫn hoàn hảo nhất cho Marketer làm Facebook

miễn phí
.

#Facebook #Messenger #Hướng #dẫn #hoàn #chỉnh #cho #Marketer #làm #Facebook

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn