Hướng dẫn Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu quả cho quảng cáo Chi Tiết

Thủ Thuật về

Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu suất cao cho quảng cáo

Chi Tiết


Người Hùng đang tìm kiếm từ khóa

Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu suất cao cho quảng cáo

2021-10-08 00:22:02 san sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách 2022.


Facebook Audience Insight là một công cụ vô cùng hiệu suất cao hỗ trợ cho bạn liên kết trực tiếp thương hiệu của tớ với những người tiêu dùng.

Facebook là một kênh tương tác giữa bạn và người tiêu dùng của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn biết bạn đang tiếp cận đúng người?

Bạn cần đi vào rõ ràng hơn là chỉ biết về tuổi tác và giới tính của những người dân theo dõi bạn, mong ước những hiểu biết rõ ràng hơn như chức vụ việc làm, sở trường và tình trạng quan hệ.

Vậy làm thế nào để làm rõ insight người tiêu dùng cho một chiến dịch marketing trên Facebook hiệu suất cao? Hãy xem qua nội dung bài viết này nhé!

Facebook Audience Insight là gì?

Đó là một công cụ để làm rõ hơn về người tiêu dùng trên Facebook của bạn.

Facebook Audience Insight (FAI) sẽ hiển thị cho bạn thông tin tổng hợp của 3 nhóm:

Những người được liên kết với Trang của bạnNhững người trong Đối tượng tùy chỉnh của bạnMọi người trên FacebookĐiều này sẽ tương hỗ cho bạn tạo ra nội dung có ý nghĩa hơn. Và hơn hết là để tìm thêm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Bây giờ đó là thời hạn để học cách sử dụng nó!

Cách sử dụng Facebook Audience Insight

Bạn có tạo Facebook riêng cho doanh nghiệp của bạn đúng không ạ? Nếu có, nghĩa là bạn hiện giờ đang là một “người tiêu dùng doanh nghiệp” của Facebook? Còn nếu không, hãy tạo trang marketing của bạn thứ nhất.

Sau đó, tìm Facebook Audience Insight trong Trình quản trị và vận hành quảng cáo  Facebook .

1. Chọn đối tượng người tiêu dùng bạn muốn muốn tìm hiểu

Mở bảng điều khiển và tinh chỉnh FAI (Bạn có nhiều thông tin tài khoản? Loại bỏ hành lang cửa số bật lên để chọn một thông tin tài khoản khác từ menu kéo xuống bên phải trên cùng.)Chọn một đối tượng người tiêu dùng. Hộp thoại sẽ hiển thị những tùy chọn của bạn.Dễ dàng thế mà nhỉ?

Có những lựa chọn nào?

Mọi người trên Facebook: Tìm hiểu cách thu hút người tiêu dùng mới trên Facebook.Những người được liên kết với Trang của bạn: Tìm hiểu thêm về đối tượng người tiêu dùng hiện tại của bạn, để tạo nội dung tốt hơn chỉ dành riêng cho họ.Đối tượng tùy chỉnh: Bạn đã tạo đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh ? Nếu vậy, những bạn sẽ thấy tùy chọn đó trong hộp thoại này.Đối với hướng dẫn này, toàn bộ chúng ta hãy lựa chọn cái quan trọng nhất là mọi người trên Facebook .

Điều này sẽ tương hỗ cho bạn đã có được thông tin rõ ràng về người tiêu dùng dựa vào kế hoạch quảng cáo trên Facebook của bạn.

2. Xây dựng demographic cho đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn

Đây là bước tiến vào rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Lưu ý tab Nhân khẩu học được tô sáng. Đây là nơi những bạn sẽ thử và vận dụng những setup rất khác nhau khi toàn bộ chúng ta dịch chuyển xuống phía bên trái của trang.

Chọn một nhân khẩu học ở bên tráiXem kết quả trong những biểu đồ bên phải. Thật tuyệt phải không?Vị trí

Chọn một vị trí thực tiễn cho doanh nghiệp của bạn Chọn vương quốc, khu vực hoặc thành phố của bạn.

Kinh doanh dịch vụ trực tuyến hoặc xây dựng thương hiệu của bạn trên web. Bao gồm những vương quốc trên toàn toàn thế giới.

Bán thành phầm rõ ràng Gắn bó với những vương quốc nơi bạn gửi hàng đến. Và là nơi ngân sách vận chuyển là hợp lý.

Tuổi tác và giới tính

Đối với độ tuổi, phải từ 18 tuổi trở lên. Đó là cách hoạt động giải trí và sinh hoạt với Facebook.

Chọn một độ tuổi phù thích phù hợp với nghiên cứu và phân tích và đối tượng người tiêu dùng của bạn. Tương tự cho giới tính.

Bạn không chứng minh và khẳng định về những nhân khẩu học? Không có yếu tố, hãy để trống nó đi. Khi bạn biết nhiều hơn thế nữa, bạn cũng trọn vẹn có thể quay trở lại để tìm hiểu họ.

Hãy nghĩ về bài tập hiểu biết này là một quy trình , so với một sự kiện . Học khi toàn bộ chúng ta đi và tăng trưởng.

Sở thích

Có thật nhiều lựa chọn ở mục này. Giải trí, nấu nướng, những môn thể thao, công nghệ tiên tiến và phát triển, những quan hệ… Vì mục này còn có nhiều thứ nên bạn hãy tìm hiểu nó kĩ một chút ít trước lúc lướt sang cái khác nhé!

Ví dụ:

Bắt đầu với Hoa Kỳ và mọi lứa tuổi → 56% phụ nữ và 44% đàn ông trong tổng số người tiêu dùng FacebookThêm thực phẩm và đồ uống như một sự quan tâm → 60% phụ nữ, 40% đàn ông.Nhà hàng → 67% phụ nữ, 33% nam giớiCoffeehouses → 70% nữ, 31% nam.

Bạn đang marketing pha chế và bán cafe tại địa phương nào đó. Hãy thêm tên địa phương đó vào vị trí của bạn.


Thay vì 70% trên toàn quốc, phụ nữ hiện xuất hiện ở tại mức 62% tại Seattle.

Bạn đã bỏ một khoảng chừng thời hạn có ích ra để hiểu hơn về Facebook Audience Insight.

Hay ho đó chứ.

Nâng cao

Chúng ta hãy xem Vị trí, Độ tuổi & Giới tính và Sở thích của toàn bộ những người dân trong tiềm năng mà biểu đồ đã tiết lộ cho bạn.

Tiếp theo là làm thế nào với ngôn từ, tình trạng quan hệ, giáo dục, việc làm và phân khúc thị phần thị trường ?

Chính trị và sự kiện môi trường sống đời thường cũng là một thông tin thiết yếu.

Phần “Nâng cao” được cho phép bạn xem rõ ràng đúng chuẩn hơn về nhân khẩu học bạn đã chọn.

Quay lại quán cafe Seattle của bạn.

Chọn Tất cả nguồn gốc

Từ 62% đến 72% cho phụ nữ. Thậm chí nhiều hơn thế nữa dự trù, bạn đã nhận được thấy tác động đến Tình trạng quan hệ, giáo dục và tuổi tác chưa?


Vì vậy, một quảng cáo tiếp thị doanh nghiệp của bạn dường như để phù thích phù hợp với những nhân khẩu học này:

Giới tính (nam và nữ)Độ tuổiTrình độ văn hóaBạn càng thêm nhiều rõ ràng, người tiêu dùng tiềm năng của bạn được triệu tập hơn. Và quảng cáo của bạn cũng vậy.

Và hiện giờ bạn biết ai cần nhắm tiềm năng rồi chứ?

3. Khám phá những gì người tiêu dùng của bạn đã thích

Khi bạn đã xác lập được đối tượng người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook của tớ. Bây giờ hãy tìm hiểu những gì họ đã thích.

Nhấp vào tab Lượt thích trangQuan sát những Danh mục số 1 và Page Likes Danh mục số 1

Xem xét những thứ nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng của bạn.

Ăn, từ thiện, ăn nhiều hơn thế nữa, sách, nghệ thuật và thẩm mỹ, phim ảnh, tạp chí, nhạc sống và shop thực phẩm sạch.

Nhìn vào 10 khuôn khổ số 1, đó là những gì mà người tiêu dùng của bạn để tâm.


Sử dụng thông tin này thử nghiệm kế hoạch của bạn trên Facebook. Tài cá là những bạn sẽ nghĩ ra những khái niệm tốt hơn thế. Nhưng bạn hiểu ý rồi đó. Có những hiểu biết này, những bạn sẽ đoán thấp hơn và ghi được nhiều hơn thế nữa với những người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Tất nhiên, đây chỉ là những gợi ý của Facebook.

Có tài liệu nào tương quan một cách thực tiễn hơn thế nữa không?

À, có chứ!

Lượt thích trang

Bạn muốn biết những trang Facebook nào đang liên kết với những người tiêu dùng của bạn? Và làm thế nào mà người ta thích những trang đó?

Chính là mục này, sự tương quan và quan hệ.

Facebook định nghĩa sự tương quan nghĩa là: Các trang có kĩ năng thích hợp nhất với những người theo dõi của bạn dựa vào quan hệ, kích thước trang và số rất đông người trong đối tượng người tiêu dùng của bạn đã thích Trang đó.

Và họ định nghĩa quan hệ là: Có kĩ năng người theo dõi của bạn thích một trang nhất định so với mọi người trên Facebook.

Bây giờ hãy khảo sát một lần nữa.

Sử dụng thông tin này thử nghiệm kế hoạch của bạn trên Facebook. Tài cá là những bạn sẽ nghĩ ra những khái niệm tốt hơn thế. Nhưng bạn hiểu ý rồi đó. Có những hiểu biết này, những bạn sẽ đoán thấp hơn và ghi được nhiều hơn thế nữa với những người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Tất nhiên, đây chỉ là những gợi ý của Facebook.

Có tài liệu nào tương quan một cách thực tiễn hơn thế nữa không?

À, có chứ!

Lượt thích trang

Bạn muốn biết những trang Facebook nào đang liên kết với những người tiêu dùng của bạn? Và làm thế nào mà người ta thích những trang đó?

Chính là mục này, sự tương quan và quan hệ.

Facebook định nghĩa sự tương quan nghĩa là: Các trang có kĩ năng thích hợp nhất với những người theo dõi của bạn dựa vào quan hệ, kích thước trang và số rất đông người trong đối tượng người tiêu dùng của bạn đã thích Trang đó.

Và họ định nghĩa quan hệ là: Có kĩ năng người theo dõi của bạn thích một trang nhất định so với mọi người trên Facebook.

Bây giờ hãy khảo sát một lần nữa.

Nhấp qua tải trang, khảo sát và lưu ý những gì những doanh nghiệp này đang làm. Xem một số trong những ý tưởng của mình để sử dụng cho doanh nghiệp của bạn.


Sử dụng những lượt thích Trang này để tinh chỉnh đối tượng người tiêu dùng của bạn :

Tạo một list những trang ở trên (hoặc chỉ việc chụp hình màn hình hiển thị)Nhấp vào tab Nhân khẩu họcNhập tên trang vào trường Sở thíchXem mọi thay đổi trong biểu đồ Nhân khẩu học của bạnThật ra không phải toàn bộ những trang đều phải có tác động đến người tiêu dùng của bạn nên hãy xem thật kĩ. Sau đó sử dụng điều này để tiếp tục thu hẹp nhóm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Sử dụng những tùy chọn Lưu và Lưu dưới dạng (trong menu Khác ) để nó khớp với những setup của bạn. Vì vậy, bạn cũng trọn vẹn có thể thấy những kết quả rất khác nhau cho những đối tượng người tiêu dùng rất khác nhau (nhưng có tương quan).

4. Khám phá vị trí và ngôn từ một cách rõ ràng hơn

Tìm hiểu nơi mọi người sống và ngôn từ của mình, sẽ rất có lợi cho những thứ bạn bán đấy.

Nhấp vào tab Vị tríNhấp qua từng tab phụBạn sẽ thấy rõ ràng cho Top thành phố, Top vương quốc, và Top ngôn từ cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Đối với shop của bạn, điều này trọn vẹn có thể không thú vị. Nhưng so với việc marketing trực tuyến của bạn, điều này trọn vẹn có thể cho bạn biết nơi nào tốt nhất để bán và những ngôn từ bạn nên triệu tập vào.


Khám phá những thành phố và ngôn từ, bằng phương pháp nhấp vào những tab phụ đó

5. Khám phá những hoạt động giải trí và sinh hoạt và thiết bị một cách rõ ràng

Tìm hiểu cách mọi người hoạt động giải trí và sinh hoạt trên Facebook và những thiết bị họ vốn để làm truy nhập.

Nhấp vào tab Hoạt độngQuan sát hành lang cửa số Tần suất hoạt động giải trí và sinh hoạt để xem cách chúng tương tác với những trang FacebookLưu ý tương tự cho những thiết bị họ sử dụng trong bảng Người dùng thiết bị6. Tạo một quảng cáo cho đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn

Bạn sẽ thao tác này để tăng trưởng đối tượng người tiêu dùng Facebook của tớ, để hiểu đối tượng người tiêu dùng trong mục tùy chỉnh.

Nếu có hơn 1.000 người trong mục này? Nếu vậy, bạn đã sẵn sàng tạo và chạy quảng cáo cho họ chưa nhỉ?

Mở một đối tượng người tiêu dùng đã lưuNhấp vào nút Tạo quảng cáo màu xanh lụcThực hiện theo tiến trình để tạo quảng cáo của bạn trên Facebook

Trình quản trị và vận hành quảng cáo sẽ điền vào những trường nhắm tiềm năng dựa vào tin tức rõ ràng về đối tượng người tiêu dùng của bạn. Nó cũng tiếp tục theo dõi hiệu suất cho từng chiến dịch quảng cáo.

Bạn trọn vẹn có thể thấy quy đổi tổng thể giảm khi toàn bộ chúng ta tạo thêm quảng cáo. Đừng lo ngại. Khi bạn hiển thị quảng cáo của tớ cho đối tượng người tiêu dùng nhỏ hơn, ROI của bạn vẫn trọn vẹn có thể tăng thêm. Bởi vì một lần nữa, tiềm năng của bạn là liên kết thâm thúy với một vài người chứ không phải mơ hồ với nhiều người.

Kiểm tra và theo dõi để tìm điểm tốt nhất của bạn. Phát triển KPIs chứng minh và khẳng định sẽ tương hỗ cho bạn đạt được tiềm năng truyền thông xã hội của tớ.


0

0

votes

Article Rating


đoạn Clip

Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu suất cao cho quảng cáo

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu suất cao cho quảng cáo

tiên tiến và phát triển nhất
.


Chia SẻLink Download

Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu suất cao cho quảng cáo

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật

Cách sử dụng Facebook Audience Insight hiệu suất cao cho quảng cáo

miễn phí
.

#Cách #sử #dụng #Facebook #Audience #Insight #hiệu #quả #cho #quảng #cáo

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn