Hướng dẫn Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 chiến lược hiệu quả Chi Tiết

Kinh Nghiệm Hướng dẫn

Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 kế hoạch hiệu suất cao

2022


Bạn đang tìm kiếm từ khóa

Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 kế hoạch hiệu suất cao

2021-10-07 22:54:03 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


Doanh thu quảng cáo là cách kiếm tiền rõ ràng nhất trên YouTube. Nhưng đó không phải là cách duy nhất và tốt nhất.

YouTube là chiếm tận một nửa internet : 1,9 tỷ người tiêu dùng đăng nhập mỗi tháng, 500 giờ video được tải lên website mỗi phút.

Hãy đọc thật kỹ nội dung bài viết này và Tài sẽ đưa ra sáu phương pháp để kiếm thu nhập từ kênh YouTube của bạn . Cụ thể là:

6 cách tạo thu nhập khủng từ YouTube

Trở thành Đối tác của YouTube

Bán sản phẩm & hàng hóa của riêng bạn

Tạo nội dung được tài trợ

Để người hâm mộ trả tiền trực tiếp cho bạn

Sử dụng phương thức gây quỹ xã hội trên cơ sở liên tục hoặc một lần

Cấp phép nội dung của bạn cho phương tiện đi lại truyền thông


Cách kiếm tiền trên YouTube

Cách #1. Trở thành Đối tác của YouTube

Chương trình đối tác chiến lược của YouTube (YouTube Partner Program) là cách mà người làm YouTube thường xuyên được tiếp cận với những tính năng đặc biệt quan trọng trên nền tảng này.

Có lẽ bạn không cần thiết phải trở thành đối tác chiến lược để kiếm tiền trên YouTube (đơn thuần và giản dị chỉ thiết yếu lập thông tin tài khoản AdSense và tạo ra càng nhiều view càng tốt là được rồi), nhưng để trở thành Đối Tác sẽ tương hỗ việc này thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn thật nhiều.

Đối tác YouTube trọn vẹn có thể tận dụng nhiều thu nhập nhập: không riêng gì có quảng cáo, mà còn cả phí YouTube Premium Subscription và thậm chí còn những tính năng ăn tiền “nóng” từ người hâm mộ như Super Chat, channel memberships và merchandise shelf (sẽ nói kĩ hơn về sau).

Bước 1. Bắt đầu một kênh của riêng mình

Đừng lo ngại, Tài có một hướng dẫn hữu ích cho việc này. Nó được gọi là ‘ Cách tạo kênh YouTube .’

Bước 2. Cố gắng xây dựng channel đến một mức đủ phục vụ nhu yếu những yêu cầu của Chương trình đối tác chiến lược YouTube

Để tham gia chương trình, bạn phải tối thiểu 1.000 người Đk và 4.000 giờ xem trong vòng 12 tháng đổ lại.

Dưới đấy là một số trong những ý tưởng về kiểu cách đã có được những lượt xem YouTube quý giá đó .

Bước 3. Thiết lập thông tin tài khoản AdSense

Việc này rất đơn thuần và giản dị. Bạn chỉ việc tuân theo phía dẫn chính thức của YouTube về thông tin tài khoản AdSense .

Bước 4. Khám phá những tính năng kiếm tiền mới

Mỗi kênh kiếm tiền có những yêu cầu hơi rất khác nhau một chút ít. Ví dụ như:

Ad revenue (Doanh thu quảng cáo): để kiếm tiền từ lệch giá quảng cáo, bạn phải tối thiểu 18 tuổi và được định hình và nhận định là nội dung thân thiện với nhà quảng cáo (advertiser-friendly). Về cơ bản thì video của bạn càng ít gây tranh cãi thì sẽ càng nhiều nhà quảng cáo YouTube muốn chạy quảng cáo trên content của bạn và bạn càng tìm kiếm được nhiều tiền.Tư cách thành viên kênh: để bán tư cách thành viên kênh cho những người dân Đk của bạn (nghĩa là người hâm mộ của bạn chọn trả thêm tiền cho bạn), bạn phải tối thiểu 18 tuổi và có hơn 30.000 người Đk.Kệ sản phẩm & hàng hóa: để bán thành phầm hóa từ kệ sản phẩm & hàng hóa của YouTube, bạn phải tối thiểu 18 tuổi và có tối thiểu 10.000 người Đk.Thanh toán Super Chat: nếu người mua mong ước muốn người hâm mộ của tớ có kĩ năng thanh toán để tin nhắn của mình được tô sáng trong những cuộc trò chuyện trực tiếp của bạn trong lúc phát trực tiếp, bạn phải có tối thiểu 18 tuổi (và sống ở vương quốc nơi tính năng được phục vụ nhu yếu).Bước 5. Gửi định hình và nhận định liên tục

Với tư cách là Đối tác của YouTube, kênh của những bạn sẽ tiến hành giữ ở tiêu chuẩn cao hơn nữa, theo YouTube. Bạn phải tuân theo không riêng gì có những quyết sách của Chương trình đối tác chiến lược YouTube mà cả Nguyên tắc xã hội . Không đề cập đến việc ở bên phải của luật bản quyền.

Cách #2: Bán sản phẩm & hàng hóa của riêng bạn

Có thể bạn xác lập là người tạo nội dung trước và người kinh doanh thương mại thứ hai. (Chỉ cần nhớ rằng trong cả Drake cũng bán áo phông thun.)

Thay phiên, bạn là người kinh doanh thương mại thứ nhất và người tạo video thứ hai, tức là bạn cũng trọn vẹn có thể đã có một thành phầm và bạn đang thiết kế kế hoạch tiếp thị YouTube của tớ để bán nó.

Dù bằng phương pháp nào, sản phẩm & hàng hóa là một cách hữu hiệu để kiếm tiền từ YouTube.

Bước 1. Tưởng tượng và thiết kế thành phầm của bạn

Hàng hóa cho kênh của bạn tức là vừa thể hiện vừa phục vụ nhu yếu liên kết cho người theo dõi của bạn với bạn. Điều đó tức là merch của bạn nên là duy nhất.

Ngôi sao YouTube người Hawaii Ryan Higa đã trình làng thức uống tích điện dựa vào sữa Ninja Melk của tớ để thúc đẩy sự phổ cập của cục phim truyền hình hài về virus của tớ, Ninja Melk . Trong khi anh ta cũng bán áo phông thun và những thương phẩm khác từ shop trực tuyến của tớ, sức mê hoặc của Ninja Melk đủ rộng để nó có website riêng .

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn trọn vẹn có thể có nhiều ý tưởng cho việc marketing hơn bạn cũng trọn vẹn có thể dự trữ. Vì vậy, khởi đầu bằng phương pháp nhúng ngón chân của bạn trong nước với một hoặc hai món đồ. Nhưng hãy chứng minh và khẳng định rằng bạn thu hút người theo dõi của tớ vào quy trình ra quyết định hành động. Thăm dò ý kiến ​​của mình như những gì họ muốn. Hoặc xây dựng buzz bằng phương pháp phục vụ nhu yếu những thành phầm một lần tương quan đến những cột mốc số rất đông người Đk lớn.

Bước 2. Nguồn và / hoặc xây dựng thành phầm của bạn, hoặc của người khác

Trong hầu hết những trường hợp, những bạn sẽ cần một nhà sản xuất, nhà phục vụ nhu yếu hoặc nhà bán sỉ để tiến hành và giao thành phầm của bạn. Một số nhà phục vụ nhu yếu sẽ giao nó cho bạn, và một số trong những nhà phục vụ nhu yếu sẽ tương hỗ cho bạn đỡ đau đầu về hàng tồn kho, vận chuyển và trả lại bằng phương pháp tự xử lý.

Trong trường hợp bạn không tồn tại thành phầm, thì trọn vẹn có thể Đk để bán thành phầm của người khác bằng hình thức Affiliate Marketing.

Đọc thêm: Affiliate Marketing là gì và cách làm nó từng bước trong năm 2020

Bước 3. Tạo shop và trang đích của bạn

Bạn sẽ cần một website riêng để xử lý sắm sửa. Nếu bạn muốn muốn link nó trực tiếp từ video của tớ (và bạn cũng vậy), hãy tìm hiểu thêm list những website sản phẩm & hàng hóa được phê duyệt của YouTube .

Đọc thêm: Cách tạo 1 website bán thành phầm bằng WordPress chất lượng mà không cần thiết phải ghi nhận lập trình

Bước 4. Kích hoạt kệ sản phẩm & hàng hóa Đối tác YouTube của bạn

Đối tác YouTube cũng trọn vẹn có thể sử dụng tính năng giá đựng bán thành phầm hóa của kênh của mình. Nếu bạn đủ Đk, hãy tuân theo phía dẫn của YouTube để kích hoạt nó.

Bước 5. Quảng cáo thành phầm của bạn trong video của bạn

Và hãy nhớ là thêm link shop của bạn vào những mô tả video của bạn, và gồm có những màn hình hiển thị kết thúc và thẻ với lời lôi kéo hành vi mê hoặc .


Mẹo chuyên nghiệp: Đừng quên nói lời cảm ơn. Bởi vì nó lịch sự và trang nhã. Nhưng cũng chính vì đó là một chiếc cớ để nhắc nhở mọi người rằng thành phầm của bạn tuyệt vời và phổ cập ra làm thế nào, một lần nữa.

Cách #3: Tạo nội dung được tài trợ

Bạn không cần thiết phải xuất hiện trên Instagram để trở thành người dân có tác động. Ưu điểm của kế hoạch #sponcon là bạn không phải giảm cho YouTube thu nhập của tớ. Bạn đàm phán trực tiếp với thương hiệu, và họ trả tiền cho bạn trực tiếp. Không có gì ngạc nhiên khi đó là cách phổ cập để YouTubers kiếm tiền.

Nếu bạn cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu cho những thương hiệu một lượng lớn người theo dõi tham gia và / hoặc tham gia và nội dung của bạn có tương quan đến thị trường tiềm năng của mình thì có lẽ rằng họ muốn nghe từ bạn .

Chẳng hạn, YouTuber Aaron Marino, hay còn gọi là Alpha M , lớn trong không khí lối sống của đàn ông. Lớn ra làm thế nào? Lớn đến mức trong cả những video lý giải quan hệ đối tác chiến lược thương hiệu của anh ấy cũng luôn có thể có đối tác chiến lược thương hiệu.

Bước 1. Tìm một thương hiệu để hợp tác với

Chất lượng rất quan trọng, khi nói tới việc tên bạn thao tác cùng. Bạn trọn vẹn có thể đã có một list mong ước của những thương hiệu giấc mơ. Cho dù bạn đang nhắm đến những ngôi sao 5 cánh hoặc xây dựng cho mình phong thái cơ sở, hãy đảm bảo bạn hoàn thiện thương hiệu của tớ trước lúc gửi.

Cũng xem xét Đk với một nền tảng tiếp thị có tác động. Đây là những website trung gian giúp những nhóm tiếp thị tìm ra những người dân có tác động thích hợp để thao tác. FameBit là một trong những người dân thứ nhất triệu tập vào YouTubers.

Bước 2. Thực hiện một thỏa thuận hợp tác

Theo nghiên cứu và phân tích mới gần đây của nền tảng tiếp thị có tác động Klear , những video trên YouTube, trung bình, là loại thương hiệu nội dung được tài trợ đắt nhất trọn vẹn có thể mua từ những người dân có tác động. Về cơ bản, những người dân có tác động YouTube trọn vẹn có thể tính phí nhiều hơn thế nữa cho video của mình so với những mẩu chuyện trên Instagram hoặc những bài đăng trên Facebook, vì video chỉ giá cả đắt hơn để sản xuất.

Mặc dù tỷ trọng của những bạn sẽ thay đổi theo quy mô đối tượng người tiêu dùng, sự tham gia và mức độ phù thích phù hợp với đối tác chiến lược tiềm năng của bạn, hãy biết giá trị của bạn trước lúc toàn bộ chúng ta ký hợp đồng.

Bước 3. Hãy minh bạch về #sponcon #ad của bạn

Nội dung được tài trợ là quảng cáo. Điều đó tức là bạn phải đảm nói rằng bạn đang sát cánh với những quyết sách Quảng cáo của Google . Cả FTC (Hoa Kỳ) và ASA (Anh) đều phải được bố trí theo hướng dẫn mà bạn cũng nên biết, nếu người mua là người Mỹ hoặc người Anh.

Minh bạch là tốt cho sức mạnh hợp pháp của bạn, nhưng cũng cho quan hệ của bạn với những người theo dõi của bạn. YouTube có một tính năng tiết lộ rõ ​​ràng để hỗ trợ cho bạn đảm bảo người theo dõi của bạn biết rằng bạn đang quảng cáo cho họ.


Cách #4: Để người hâm mộ trả tiền trực tiếp cho bạn

Chiến lược kiếm tiền trên YouTube này gồm có một số trong những dòng thu nhập rất khác nhau, nhưng toàn bộ đều phải có một điểm chung: bạn phải giúp người hâm mộ thuận tiện và đơn thuần và giản dị thể hiện sự định hình và nhận định cao của mình với thẻ tín dụng thanh toán.

Bước 1. Lưu trữ những cuộc trò chuyện trực tiếp nơi mọi người trọn vẹn có thể sử dụng Super Chat

Đầu năm 2017, YouTube đã thay thế tính năng Tài trợ cho những người dân hâm mộ trước đó của mình bằng Super Chat . Đây là một tính năng chỉ khả dụng cho Đối tác YouTube khi họ phát trực tiếp.

Về cơ bản, người xem của bạn cũng trọn vẹn có thể làm cho những phản hồi của mình rõ ràng hơn, họ được tô sáng và ghim trong một khoảng chừng thời hạn nhất định tùy thuộc vào số tiền họ trả tiền trong luồng trò chuyện trực tiếp.


Bước 2. Khuyến khích người hâm mộ của bạn trở thành thành viên kênh


YouTube phục vụ nhu yếu kĩ năng được cho phép người xem trả tiền cho bạn để trở thành thành viên của kênh. Đổi lại, họ nhận được hình tượng cảm xúc tùy chỉnh, huy hiệu và quyền truy vấn vào những loại trừ chỉ dành riêng cho thành viên như Trò chuyện trực tiếp với bạn.

Chẳng hạn, Wintergatan là một ban nhạc Thụy Điển cũng sản xuất những máy đá cẩm thạch phức tạp và đăng những video về nó lên kênh YouTube của mình. Họ thường xuyên cảm ơn những thành viên kênh của mình trong video của mình. Họ cũng nói rõ số tiền từ những thành viên tương hỗ:


Nguồn: YouTube

Bạn sẽ cần xây dựng một kế hoạch tiếp thị để thuyết phục mọi người trở thành thành viên, trọn vẹn có thể gồm có hoặc không gồm có nhiều cấp thành viên. Giống như Super Chat, tính năng này chỉ khả dụng cho Đối tác YouTube.

Sử dụng phương thức gây quỹ xã hội trên cơ sở liên tục hoặc một lần

Gây quỹ quyên góp trực tuyến lúc bấy giờ là phổ cập. Cho dù bạn đang tìm cách xây dựng lệch giá liên tục từ một nhóm quyên góp nhỏ hàng tháng hoặc đang tìm cách tài trợ cho một dự án bất Động sản khu công trình xây dựng thành viên, tương quan đến kênh, gây quỹ xã hội là cách bạn tìm kiếm được bao nhiêu tiền.

Bước 1. Thiết lập thông tin tài khoản gây quỹ xã hội

YouTube có một list những website gây quỹ xã hội được phê duyệt để lựa chọn.

Đối với tài trợ định kỳ Patreon là một lựa chọn số 1. Trong khi đó, những website như GoFundMe hoặc Kickstarter là tốt nhất cho những chiến dịch một lần để sở hữu mic mới, hoặc máy tính xách tay mới hoặc lách mới.

Ngay cả những tên gọi quen thuộc như Walk Off the Earth hay Veronica Mars (ok, cô ấy là một nhân vật hư cấu) đã sử dụng Patreon để tài trợ cho những dự án bất Động sản khu công trình xây dựng của mình, trọn vẹn có thể là video âm nhạc hoặc phim dài.


Bước 2. Quảng cáo chiến dịch của bạn trong video của bạn

Chi tiết những tiềm năng rõ ràng của bạn để mọi người biết đúng chuẩn những gì họ trọn vẹn có thể mong đợi khi toàn bộ chúng ta thành công xuất sắc.

Ngoài ra, phục vụ nhu yếu những độc quyền mê hoặc xếp chồng lên nhau khi người hâm mộ của bạn chọn số tiền họ muốn quyên góp.

Để biết thêm thông tin và cảm hứng, hãy xem hướng dẫn rõ ràng này về những kế hoạch gây quỹ .

Bước 3. Vượt ra ngoài YouTube

Một chiến dịch thành công xuất sắc là một yếu tố đa nền tảng. Tài có một số trong những lời khuyên về kiểu cách tiếp thị kênh YouTube của bạn (và bằng phương pháp mở rộng, chiến dịch gây quỹ xã hội của bạn) ở mọi nơi khác.

Cấp phép nội dung của bạn cho phương tiện đi lại truyền thông

Khi một video Viral, mọi shop tin tức đều muốn đã có được một bản sao để phát lại cho người theo dõi của mình. May mắn thay, những công ty truyền thông được xây dựng nhận thức rõ rằng họ nên phải trả tiền cho những gì họ sử dụng. Và voila, bạn đã sở hữu cho mình một cách khác để kiếm tiền trên YouTube.

Là người tạo nội dung, việc cấp phép cho tác phẩm thành công xuất sắc nhất của bạn cho phương tiện đi lại truyền thông trọn vẹn có thể đơn thuần và giản dị như đảm bảo bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm thấy.

Bước 1. Giữ rõ ràng liên lạc của bạn được update trên trang Giới thiệu của bạn

Bạn không lúc nào biết lúc nào sét sẽ tiến công. Ngay cả khi toàn bộ chúng ta không tồn tại người quản trị và vận hành doanh nghiệp, hãy thiết lập một thông tin tài khoản email chung mà bạn cũng trọn vẹn có thể chỉ ra cho những yêu cầu marketing.


Bước 2. Đăng ký một thị trường quyền video

Jukin Media là một nơi tuyệt vời để khởi đầu. Ngay cả khi toàn bộ chúng ta không tồn tại video Viral như người phụ nữ đeo mặt nạ Chewbacca (xem phía dưới), những phương tiện đi lại truyền thường thì nên cảnh quay kịp thời để làm tròn văn bản báo cáo giải trình của mình.

Chẳng hạn, Jukin có toàn bộ khuôn khổ những video ‘ uy tín ‘ mà bạn cũng trọn vẹn có thể góp phần, nếu người mua vô tình có cảnh quay độc quyền về một thảm họa tự nhiên lớn, tai nạn đáng tiếc máy bay hoặc bệnh dịch cào cào .


2

1

vote

Article Rating


đoạn Clip

Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 kế hoạch hiệu suất cao

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review

Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 kế hoạch hiệu suất cao

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Down

Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 kế hoạch hiệu suất cao

miễn phí


Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật

Cách kiếm tiền trên YouTube: 6 kế hoạch hiệu suất cao

Free
.

#Cách #kiếm #tiền #trên #YouTube #chiến #lược #hiệu #quả

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn