Hướng dẫn 9 yếu tố chính của một email mời hội thảo trực tuyến 2021

Thủ Thuật về

9 yếu tố chính của một email mời hội thảo chiến lược trực tuyến

2022


Người Hùng đang tìm kiếm từ khóa

9 yếu tố chính của một email mời hội thảo chiến lược trực tuyến

2021-10-08 15:18:02 san sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Mới Nhất.


Hội thảo trên web đã xuất hiện từ trong năm 1990, nhưng đến nay chúng mới mang phong thái lớn. Một phương tiện đi lại rẻ và dễ tiếp cận để rỉ tai với nhiều người tiêu dùng hơn, hội thảo chiến lược trên web có nhiều sức mê hoặc. 

Khi khuyến khích người tiêu dùng của bạn tham gia vào hội thảo chiến lược trên web , lời mời của bạn rất đáng để được xem xét. Tìm ra cách thu hút hàng nghìn người Đk không hề đơn thuần và giản dị. Bạn nên phải ghi nhận những yếu tố nào đáng để lấy vào thư mời để đảm bảo càng nhiều người tham gia càng tốt.  

Chúng ta hãy xem xét một số trong những yếu tố số 1 của một email mời hội thảo chiến lược trên web tốt. 

1. Gửi một loạt email

Tiếp thị qua email là một phần thiết yếu của kế hoạch tiếp thị hội thảo chiến lược trên web của bạn .

Các lời mời hội thảo chiến lược trên web của bạn nên tiếp nối đuôi nhau nhau trong thời hạn trình làng sự kiện. Bằng cách này, bạn cũng trọn vẹn có thể xây dựng Dự kiến cho hội thảo chiến lược trên web của tớ và khuyến khích sự tham gia. 

Bạn trọn vẹn có thể tự động hóa hóa lời mời hội thảo chiến lược trên web của tớ để tiếp cận hộp thư đến của người tiêu dùng trong một khoảng chừng thời hạn. Mỗi lời mời nên thêm một chiếc gì đó mới vào mẩu chuyện. 

Bạn trọn vẹn có thể muốn gửi một email khác cho từng trọng tâm hội thảo chiến lược trên web của tớ – nhưng đừng lạm dụng nó. Tối đa ba email là lý tưởng. Bạn không thích gửi thư rác cho người tiêu dùng của tớ, điều này luôn luôn tắt.

Nhắc nhở tiếp theo qua email

Một cách khác để đảm bảo người tiêu vốn để ý đến email của bạn là thiết lập lời nhắc tự động hóa . Nếu người tiêu dùng của bạn chưa mở lời mời ban sơ, hãy gửi một email tiếp theo. 

Nói chung, email thứ nhất của những bạn sẽ trình làng hội thảo chiến lược trên web và san sẻ thời hạn tổ chức triển khai hội thảo chiến lược. Trong năm ngày tới, bạn cũng trọn vẹn có thể kiểm tra lại với những người Đk của tớ, nhắc họ rằng hội thảo chiến lược trên web sẽ trình làng sau một vài ngày nữa. Đây là thời cơ tốt để thay đổi từ ngữ và nỗ lực quy đổi những người dân chưa xác nhận tham gia.

Bạn nên gửi email vào trong thời gian ngày hội thảo chiến lược trên web. Bạn sẽ nhắc nhở những người dân đã xác nhận rằng nó đang khởi đầu và nỗ lực quy đổi thêm “những người dân đến muộn”.

Trong một số trong những trường hợp, bạn cũng trọn vẹn có thể lên lịch gửi email bổ trợ update một giờ sau (hoặc chỉ vài giờ trước hội thảo chiến lược trên web). E-Mail này nên làm được gửi cho những người dân không xác nhận sự tham gia của mình, một lần nữa, với tiềm năng thu hút họ tham gia.

Đảm nói rằng bạn không thật spam. Điều này thường hoạt động giải trí và sinh hoạt với những người dân đã xác nhận sau “lưu ngày” nhưng không đưa ra xác nhận ở đầu cuối. Hoặc một nhóm nhỏ hơn, nơi bạn biết họ trọn vẹn có thể quan tâm đến những gì bạn nói.   

Dưới đấy là ví dụ về một loạt lời nhắc mời hội thảo chiến lược trên web tự động hóa. Từ ngữ đã được trấn áp và điều chỉnh trong email thứ hai, điều này tránh cho chúng xuất hiện trùng lặp và trông không chuyên nghiệp. Ngoài ra, trọn vẹn có thể có những người dân tiêu dùng không trở thành mê hoặc bởi từ ngữ trong một email. Một email thứ hai trọn vẹn có thể là toàn bộ những gì thiết yếu để thu phục họ.

2. Có một hình ảnh anh hùng mê hoặc

Hình ảnh người hùng hoặc biểu ngữ của lời mời hội thảo chiến lược trên web là thứ thu hút sự để ý của người tiêu dùng. Hãy ghi nhớ điều này khi chọn mẫu email . 

Một trong những quy tắc quan trọng nhất của một biểu ngữ tốt là thêm lời lôi kéo hành vi. Nếu đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn không thích dành thời hạn đọc email của bạn, họ trọn vẹn có thể sẽ nhìn vào biểu ngữ. Nó sẽ tương hỗ người nhận của bạn hiểu được mục tiêu của lời mời mà chỉ việc đọc tối thiểu.

Nhiều người nhận định rằng banner càng phức tạp càng tốt. Điều này sẽ không thể xa hơn thực sự. Các biểu ngữ tốt nhất là những biểu ngữ có nhiều khoảng chừng trắng. Bạn không thích làm người đọc bị choáng ngợp. Vấn đề là để đạt được mục tiêu của hội thảo chiến lược trên web của bạn càng đơn thuần và giản dị càng tốt. 

Đây là một ví dụ về biểu ngữ mời hội thảo chiến lược trên web rõ ràng, rõ ràng:

3. Bao gồm nhiều lời lôi kéo hành vi

Toàn bộ mục tiêu của hội thảo chiến lược trên web của bạn là khuyến khích người tiêu dùng Đk tham gia sự kiện. Nếu bạn không tồn tại lời lôi kéo hành vi trong suốt thư mời qua email, những bạn sẽ khó đạt được điều này. 

Có một ranh giới nhỏ giữa lời lôi kéo hành vi tự nhiên và spam. Bạn cần đưa chúng vào đúng vị trí trên email và biểu ngữ của tớ. 

Xem xét lời lôi kéo hành vi ở đầu, giữa và cuối email và một lời lôi kéo trên biểu ngữ của bạn. Bạn trọn vẹn có thể nhắc một người tiêu dùng Đk hội thảo chiến lược trên web của bạn bất kể lúc nào họ cảm thấy hứng thú nhất. Thật khó để tham gia đoán điều gì sẽ thu hút từng người tiêu dùng, đó là nguyên do tại sao nhiều hơn thế nữa một lời lôi kéo hành vi là tốt nhất. 

Ví dụ tại đây đã cho toàn bộ chúng ta biết phương pháp thêm lời gọi hành vi vào lời mời tham gia hội thảo chiến lược trên web. Công ty, Bizzabo, đã gồm có ba lời lôi kéo hành vi: một trong biểu ngữ và hai trong bản sao email. Vì mỗi lời lôi kéo hành vi có cách diễn đạt rất khác nhau nên nó không nổi trội là yếu tố tái diễn. 

4. Giữ cho bản sao của bạn ngắn gọn

Một phương tiện đi lại quan trọng để tiếp thị hội thảo chiến lược trên web của bạn là giữ cho nó đơn thuần và giản dị. Bản sao email của bạn càng dài và phức tạp , thì người Đk của bạn càng làm mất đi tác dụng của nó. 

Lời mời qua email của bạn là ấn tượng thứ nhất mà bạn cũng trọn vẹn có thể mang lại cho người tiêu dùng về chính hội thảo chiến lược trên web. Nếu email dài và lan man, ai dám nói hội thảo chiến lược trên web sẽ không còn giống nhau? 

Cũng có một quyền lợi thiết thực của việc tinh giảm bản sao của bạn: mọi người dân có nhiều kĩ năng đọc nó hơn. Không ai còn đủ kiên trì cho những hoạt động giải trí và sinh hoạt tiêu tốn lãng phí thời hạn nữa. Điều đó gồm có việc đọc những email dài. 

Bản sao email của bạn chỉ việc nêu bật những rõ ràng có tương quan nhất về yếu tố kiện của bạn. Nếu hội thảo chiến lược trên web gồm có một chủ đề hữu ích hoặc mê hoặc so với những người theo dõi, những bạn sẽ bán chủ đề đó chỉ theo tiêu đề. 

Hãy xem một ví dụ nổi bật nổi bật về một doanh nghiệp giữ cho bản sao lời mời hội thảo chiến lược trên web của mình ngắn gọn. Biểu ngữ email của Asana ngắn gọn và đúng trọng tâm. Bản sao email có một đoạn mở đầu ngắn, theo sau là ba dấu đầu dòng. Văn bản ngắn này trọn vẹn có thể quản trị và vận hành được cho tất khắp khung hình đọc. 

5. Tạo một dòng tiêu đề mê hoặc

Các dòng chủ đề email hội thảo chiến lược trên web của bạn là những gì nhắc người nhận mở email của bạn ngay từ trên đầu. Vì nguyên do đó, không thể bỏ qua vai trò của một tiêu đề mê hoặc. 

Bạn nên phải có kĩ năng thuyết phục người tiêu dùng từ bỏ thời hạn của mình cho bạn. Đó không phải là một kỳ công thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Trên thực tiễn, rất khó để thuyết phục người tiêu dùng mở email của mình, chỉ mất một phút.

Có một dòng tiêu đề tốt là yếu tố thuận tiện và đơn thuần và giản dị nếu người mua đang tổ chức triển khai một hội thảo chiến lược trên web tốt. Hội thảo trên web của những bạn sẽ tự bán – bạn chỉ việc thu hút mọi người vào email. Một dòng chủ đề mạnh mẽ và tự tin tương quan trực tiếp đến hội thảo chiến lược trên web của những bạn sẽ tiến hành điều này.

Hội thảo trên web của bạn nên thảo luận về kiểu cách xử lý và xử lý một yếu tố lớn cho người tiêu dùng của bạn. Bạn cũng cần được chứng tỏ rằng những bạn sẽ tiếp cận chủ đề này theo một cách trọn vẹn độc lạ và rất khác nhau. Nếu không, mọi người sẽ đi nơi khác để tìm kiếm một giải pháp nhanh hơn hoặc dễ tiếp cận hơn.

E-Mail phía dưới đã sử dụng dòng tiêu đề hiệu suất cao về hội thảo chiến lược trên web vừa mê hoặc vừa mê hoặc: “Hội thảo trên web theo yêu cầu của Tài chiếu sáng Chế độ tối”

6. Đặt chương trình thao tác

Mỗi hội thảo chiến lược trên web nên có một chương trình rõ ràng. Bạn cần đảm nói rằng email mời hội thảo chiến lược trên web của bạn đề cập đến chương trình thao tác này một cách rõ ràng. 

Khách hàng của bạn nên biết đúng chuẩn những gì mong đợi trước hội thảo chiến lược trên web. Điều này rất quan trọng chính vì họ nên phải ghi nhận nguyên do tại sao nó lại đáng giá và họ trọn vẹn có thể học được gì từ nó. 

Không chỉ vậy, một lời mời gây hiểu nhầm trọn vẹn có thể khiến người tiêu dùng cảm thấy bị lừa dối về thời hạn của mình. Hội thảo trên web kết thúc và họ nhận ra rằng bạn chưa tiến hành được một nửa những gì bạn đã hứa. Nếu có một cách nhanh gọn để đánh mất tin tưởng và sự tôn trọng của người tiêu dùng, đó là việc không đạt được kỳ vọng. 

Nếu bạn dự tính tổ chức triển khai một hội thảo chiến lược trên web lớn gồm có nhiều chủ đề, thì việc vạch ra chương trình thao tác của bạn là rất quan trọng. Điều này là vì tiêu đề hội thảo chiến lược trên web của bạn rất trọn vẹn có thể khá chung chung. Nó trọn vẹn có thể không thu hút sự để ý của người tiêu dùng – nhưng những chủ đề phụ của những bạn sẽ làm được. 

Lời mời hội thảo chiến lược trên web của Hasselblad tại đây sử dụng list dấu đầu dòng để thiết lập chương trình thao tác. Mỗi điểm trong list là duy nhất so với điểm khác, chứng tỏ rằng sự kiện sẽ gồm có một loạt những chủ đề. 

7. Nói chuyện với những người theo dõi của bạn

Bất kể bạn hướng tới hội thảo chiến lược trên web của tớ chuyên nghiệp đến mức nào, bạn nên nhớ bạn đang rỉ tai với ai. Những người trong người theo dõi của bạn là con người; họ thích tương quan đến những con người khác. 

Cách tốt nhất để thu hút sự để ý của người đọc là rỉ tai với họ ở tại mức độ thành viên. Nếu bạn đưa ra lời mời của tớ như một văn bản báo cáo giải trình marketing, người tiêu dùng của những bạn sẽ mất hứng thú. Họ thậm chí còn trọn vẹn có thể không đọc xong email. 

Nói chuyện với những người tiêu dùng giữa con người với con người dân có nhiều kĩ năng thu hút họ hơn. Bạn trọn vẹn có thể thu hút người đọc bằng phương pháp đặt một vướng mắc trực tiếp hoặc đưa ra một nhận xét thích hợp. Sự vui nhộn cũng rất hiệu suất cao khi được tiến hành đúng phương pháp dán. 

Mục đích của lời mời qua email không phải để làm người theo dõi của bạn sững sờ mà là để rỉ tai với họ với tư cách là một con người. Bạn cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu cho người theo dõi ý tưởng về thương hiệu của riêng bạn, tiếng nói của bạn và những gì bạn đại diện thay mặt thay mặt. Tạo ấn tượng thân thiện cũng quan trọng như sự chuyên nghiệp. 

Unbounce phục vụ nhu yếu một ví dụ tuyệt vời về email mời hội thảo chiến lược trên web thành viên. Một vài dòng thứ nhất của bản sao mở email bằng một giọng điệu vui vẻ, hào sảng mà người tiêu dùng trọn vẹn có thể cảm thấy yêu thích ngay lập tức. Dấu chấm hỏi được sử dụng khôn khéo để thu hút sự để ý ngay từ trên đầu.

Vào thời gian Unbounce trình làng hội thảo chiến lược trên web, họ đã có nhiều fan hâm mộ về phía họ. 

8. Bán trọn vẹn bằng văn bản

Hãy tưởng tượng nếu người mua không tồn tại lựa chọn nào khác ngoài việc gửi email mời hội thảo chiến lược trên web mà không tồn tại đồ họa – chỉ là một trang văn bản. Bạn có nghĩ rõ ràng hơn về những gì bạn đang viết không? Liệu vai trò của lời nói có đè nén lên vai bạn không?

Đây là cách những bạn sẽ cảm thấy mọi khi tạo lời mời tham gia hội thảo chiến lược trên web, trong cả khi thêm đồ họa. Tạo Đk cho bản thân mình viết bản sao của bạn với nguyên do là nó sẽ đứng một mình. Nó sẽ tương hỗ cho bạn triệu tập hơn vào những từ viết của bạn. 

Bạn không lúc nào trọn vẹn có thể nhận định rằng người theo dõi chỉ quan tâm đến đồ họa của bạn. Đối với từng người làm như vậy, trọn vẹn có thể có người khác thấy bản sao của bạn quan trọng hơn nhiều. Nếu lời nói của bạn không bán tốt hàng, hội thảo chiến lược trên web của bạn cũng vậy. 

Có những ví dụ về lời mời hội thảo chiến lược trên web chỉ chứa bản sao. Cung cấp kỹ năng tiếp thị nội dung của bạn là đúng đắn, không tồn tại nguyên do gì bạn không thể làm như vậy. 

Ví dụ: email mời phía dưới, ngắn gọn nhưng mê hoặc và sử dụng cách viết quảng cáo mạnh mẽ và tự tin để xây dựng quan hệ với những người Đk.

 9. Sử dụng hình ảnh động một cách khôn ngoan

Không có gì mê hoặc hơn một hình ảnh động trên màn hình hiển thị. Sử dụng ảnh GIF qua email là một cách tuyệt vời để lôi kéo trực quan người Đk của bạn đọc những gì bạn nói. 

Mẹo với hình ảnh động là giữ chúng trong tầm trấn áp. Một trang đầy ảnh GIF nhấp nháy, làm mờ, nảy và nhảy múa sẽ làm người đọc của bạn kinh hãi. Sử dụng một GIF có tương quan sẽ hiệu suất cao hơn nữa nhiều. 

Cân nhắc thêm ảnh GIF từ một chương trình truyền hình nổi tiếng, ví như Bạn bè , miễn là ảnh có tương quan đến những gì bạn muốn muốn nói. Thu hút người đọc bằng một số trong những mẩu chuyện vui nhộn thích hợp sẽ luôn có lợi cho bạn. 

Một thiết kế email tĩnh sẽ không còn làm người đọc của bạn yêu thích như một ảnh GIF. Và hãy nhớ rằng, bạn không cần thiết phải sử dụng GIF chỉ để vui chơi hoặc phục vụ nhu yếu hiệu ứng truyện tranh. 

Adweek đã chọn sử dụng hoạt ảnh có yếu tố gây sốc. Người đọc muốn biết nguyên do tại sao khuôn mặt của người đó bị mờ đi, hãy tìm hiểu thêm văn bản để tìm hiểu thêm. Tại đây, họ sẽ mày mò ra mục tiêu của hội thảo chiến lược trên web, cùng với lời lôi kéo hành vi được in đậm red color. Đây là một cách tuyệt vời để khiến người theo dõi cảm thấy gần như thể họ phải hành vi. 

Tăng lượt Đk với E-Mail mời hội thảo chiến lược trên web tiếp theo của bạn

Trong thời đại hội thảo chiến lược trên web ngày càng phổ cập, việc đối đầu với những người dân khác ngày càng trở nên trở ngại, chưa nói tới việc việc nổi trội. 

Như bạn cũng trọn vẹn có thể thấy từ bài đăng này, những chủ đề thường thì mà bạn biết từ tiếp thị qua email vẫn tái diễn – thông điệp rõ ràng, tiêu đề mê hoặc, hướng dẫn thuận tiện và đơn thuần và giản dị…

Mặc dù bạn cũng trọn vẹn có thể thấy nhiều công ty đang làm những điều điên rồ với lời mời hội thảo chiến lược trên web của mình, nhưng việc tuân theo những phương pháp đã thử và đã thử nghiệm có nhiều kĩ năng mang lại thành công xuất sắc.

Sự để ý của người tiêu dùng là rất có mức giá trị, cũng như thời hạn của mình. Một thông điệp ngắn gọn và rõ ràng sẽ luôn quy đổi tốt hơn một thông điệp quá phức tạp.

Bỏ qua lời mời tham gia hội thảo chiến lược trên web của bạn không lúc nào là một ý tưởng khôn ngoan. Hãy chứng minh và khẳng định dành thời hạn và nỗ lực tối đa để tạo ra lời mời qua email theo những kỹ năng tốt nhất của bạn. Thuê một Chuyên Viên nội dung nếu người mua thích. Nhưng gần như thể những bạn sẽ luôn thấy rằng bản thân bạn có nhiều kĩ năng hơn với việc làm.


0

0

votes

Article Rating


Video

9 yếu tố chính của một email mời hội thảo chiến lược trực tuyến

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

9 yếu tố chính của một email mời hội thảo chiến lược trực tuyến

tiên tiến và phát triển nhất
.


Chia SẻLink Download

9 yếu tố chính của một email mời hội thảo chiến lược trực tuyến

miễn phí


Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải

9 yếu tố chính của một email mời hội thảo chiến lược trực tuyến

Free
.

#yếu #tố #chính #của #một #email #mời #hội #thảo #trực #tuyến

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn