Kinh Nghiệm về
4 loại nội dung truyền thông social thúc đẩy sự tương tác
2022
Heros đang tìm kiếm từ khóa
4 loại nội dung truyền thông social thúc đẩy sự tương tác
2021-10-07 22:38:02 san sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách 2022.
Theo MarketingProfs, mỗi ngày có hơn 2 triệu blog được đăng. Các nhà tiếp thị đang sản xuất nhiều nội dung hơn lúc nào hết. Với nhiều tiếng vang thu hút sự để ý của người tiêu dùng, việc góp vốn đầu tư vào nội dung thú vị và có tương tác cao sẽ thúc đẩy người tiêu dùng san sẻ chúng rộng tự do trải qua social.
Vậy, những loại nội dung nào những Marketer nên góp vốn đầu tư để thúc đẩy san sẻ trên social?
Dưới đây, Tài sẽ san sẻ đến những bạn bốn loại nội dung truyền thông xã hội trọn vẹn có thể vận dụng triển khai ngay lập tức để thúc đẩy sự tương tác và san sẻ nhé!
*Nội dung tương tác tạo ra số lượt xem trang gấp 4-5 lần so với nội dung tĩnh và phương tiện đi lại truyền thông xã hội. Đây là nền tảng hoàn hảo nhất để trình làng đến người tiêu dùng thành phầm và doanh nghiệp của bạn.
Câu đố
Câu đố trọn vẹn có thể được sử dụng như một cách tạo tương tác thú vị để những thương hiệu thu hút người tiêu dùng. Các nhà tiếp thị trọn vẹn có thể sử dụng những câu đố để nhận thức về thương hiệu và yếu tố vui nhộn, hoặc như một phương tiện đi lại để định hình và nhận định sự quan tâm của người tiêu dùng so với thành phầm.
Kết quả trọn vẹn có thể hữu ích cho việc đề xuất kiến nghị nội dung có tương quan dẫn đến thương hiệu. Với những câu đố nhận được 75% lưu lượng truy vấn của người tiêu dùng từ phương tiện đi lại truyền thông xã hội, điều quan trọng là phải thiết lập một kế hoạch tiếp thị để lấy ra lời nói và tạo ra tiếng vang cho nội dung ủa bạn.
Một cách tuyệt vời để khuyến khích sự tham gia đó là tạo điểm số để người tiêu dùng cảm thấy thú vị hơn và trọn vẹn có thể san sẻ chúng trên những kênh truyền thông xã hội của mình.
Infographics tương tác
Nếu bạn đang muốn san sẻ một lượng lớn tài liệu Theo phong cách trực quan, thì infographics là cách trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn tạo tương tác tốt nhất
Có vô số phương pháp để kể chuyện trong infographics. Tất cả mọi thứ từ những vướng mắc và câu vấn đáp, cho tới những map kể một mẩu chuyện dựa vào vùng địa lý.
Khảo sát / Thăm dò ý kiến
Góp ý phản hồi trên thời hạn thực là một cách tuyệt vời để hỗ trợ cho bạn làm rõ hơn về người tiêu dùng của tớ và những gì họ quan tâm.
Tài đã nhận được được một sự phản hồi rất tuyệt vời từ những follower khi phối hợp những cuộc thăm dò trên Twitter và Instagram Story. Ở đó, Tài thường đặt vướng mắc về một chủ đề blog hoặc chiến dịch, tiếp sau đó Tài sẽ phục vụ nhu yếu thêm thông tin về chủ đề đó.
Thăm dò ý kiến trên Instagram là một cách thú vị để làm nổi trội những sự kiện. Còn với Twitter, bạn cũng trọn vẹn có thể nhúng Twitter Polls vào blog hoặc website đúng chuẩn như những tweet thường thì, điều này tức là chúng sẽ gồm có một nút theo dõi trọn vẹn có thể nhấp vào!
Đây là một ví dụ về cuộc thăm dò ý kiến của Tài tại Hootsuite được đăng mới gần đây.
Live streaming
Video, và nhất là video phát trực tiếp, được chứng tỏ là sẽ tương hỗ tạo thêm 1200% lượt san sẻ hơn văn bản và hình ảnh phối hợp.
Điều quan trọng là bạn phải hiểu cách mà những video cộng hưởng với nhau. Chẳng hạn, Tài đã thu được một kết quả tuyệt vời khi phỏng vấn phát trực tiếp với những diễn thuyết chính tại những sự kiện, san sẻ cái nhìn thâm thúy về công ty của chúng Tài và đồng thời tổ chức triển khai những buổi hỏi đáp chung.
Phát trực tiếp là một cách tuyệt vời để bạn san sẻ với những người theo dõi về kiểu cách bạn tìm thấy thành công xuất sắc và nơi bạn đã thất bại. Với hơn 87% những nhà tiếp thị trực tuyến hiện giờ đang triển khai nội dung video vào những kế hoạch xã hội của mình,
Memes
Ai trọn vẹn có thể cưỡng lại sức hút của một meme vui nhộn?
Với một người thường thì hiện giờ đang dành hơn 100 phút mỗi ngày cho những kênh truyền thông xã hội, họ thường tìm kiếm nội dung vui nhộn để giết thời hạn.
Và thời gian lúc bấy giờ, memes phục vụ nhu yếu một cách tuyệt vời để thương hiệu của bạn được trao diện thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn bằng sự vui nhộn của nó.
Nói một cách đơn thuần và giản dị hơn, hãy nhìn vào ví dụ về một số trong những meme mà Tài đã tạo cho chiến dịch Cá tháng Tư năm ngoái:
Kết Luận
Trên đấy là 4 loại nội dung phổ cập hóa bạn cũng trọn vẹn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị ứng dụng trên social mà Tài đã liệt kê ra. Bên cạnh đó, như bạn đã và đang thấy, sự bùng nổ của những loại nội dung độc lạ và rất khác nhau, sáng tạo như hình chế, clip chế, video, live stream,… là một minh chứng cho việc năng động và sáng tạo của người tiêu dùng social truyền thông lúc bấy giờ.
Hy vọng qua nội dung bài viết này, bạn đã sở hữu thể tìm ra cho mình một ý tưởng để xây dựng nội dung trên social một cách độc lạ và rất khác nhau. Nếu có vướng mắc nào về những thông tin trên, bạn vui lòng để lại phản hồi để Tài trọn vẹn có thể hỗ trợ cho bạn giải đáp một cách nhanh gọn nhất nhé!
0
0
votes
Article Rating
Video
4 loại nội dung truyền thông social thúc đẩy sự tương tác
?
Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review
4 loại nội dung truyền thông social thúc đẩy sự tương tác
tiên tiến và phát triển nhất .
Chia Sẻ Link Down
4 loại nội dung truyền thông social thúc đẩy sự tương tác
miễn phí
Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download
4 loại nội dung truyền thông social thúc đẩy sự tương tác
Free.
#loại #nội #dung #truyền #thông #mạng #xã #hội #thúc #đẩy #sự #tương #tác