Hướng dẫn 10 ví dụ về chiến dịch Email Marketing và cách tạo chúng Chi Tiết

Bí quyết Hướng dẫn

10 ví dụ về chiến dịch E-Mail Marketing và cách tạo chúng

2022


Bann đang tìm kiếm từ khóa

10 ví dụ về chiến dịch E-Mail Marketing và cách tạo chúng

2021-10-09 00:22:02 san sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách 2021.


Bạn có ĐỒNG Ý rằng toàn bộ toàn bộ chúng ta đều nỗ lực đạt được tỷ trọng mở email cao và số lần nhấp vào link không? Đây là bước thứ nhất hướng tới doanh thu bán thành phầm và tiềm năng tìm kiếm được nhiều tiền hơn trong tiếp thị qua email.

Theo Viện E-Mail Epsilon, tin nhắn email tự động hóa tạo ra tỷ trọng mở cao hơn nữa 70,5% và tỷ trọng nhấp cao hơn nữa 152% so với tin nhắn tiếp thị tiêu chuẩn. Để làm rõ yếu tố này, mời bạn xem infographic tại đây:


Và sau khoản thời hạn xem qua infographic trên, bạn đang tự hỏi làm thế nào để xây dựng một trình tự email được tự động hóa hóa và trọn vẹn có thể tạo ra lợi nhuận? Và tại sao E-Mail Marketing của bạn không sở hữu và nhận được nhiều lượt nhấp?

Trong bài đăng này, Tài sẽ san sẻ với bạn 10 quy trình tiếp thị email tự động hóa phổ cập và cách bạn cũng trọn vẹn có thể thực thi chúng cho doanh nghiệp của tớ.

Bắt đầu ngay hiện giờ với Tài nhé!

E-Mail marketing là gì?

Chủ đề E-Mail Marketing update ứng dụng sẽ tự động hóa hóa những tác vụ tiếp thị lặp đi tái diễn như email, phương tiện đi lại truyền thông xã hội hoặc những kỹ thuật quy trình khác.

Phần mềm tự động hóa hóa tiếp thị sẽ tương hỗ cho bạn:

Tiết kiệm thời hạn

Quản lý đa kênh (Trang web, CRM, email, v.v.)

Tạo quy trình tiếp xúc thành viên

Tại sao bạn phải tự động hóa hóa email của tớ

Là một phần của tự động hóa hóa tiếp thị, tự động hóa hóa tiếp thị qua email là quy trình gửi email được thành viên hóa đến những cty chức năng link riêng lẻ, được gửi dựa vào thời hạn xác lập và hoạt động giải trí và sinh hoạt của người tiêu dùng. .

Ví dụ: khi toàn bộ chúng ta Đk nhận bản tin blog, hành vi Đk này sẽ kích hoạt một email chào mừng được gửi đến hộp thư đến của bạn.


Tại sao bạn phải tự động hóa hóa email cho doanh nghiệp của bạn?

E-Mail vẫn là một phương pháp hiệu suất cao để nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng. Gửi email “nhỏ giọt” là một phương pháp để xây dựng quan hệ lâu dài với những người dân bạn Đk để phục vụ nhu yếu cho họ nội dung thích hợp vào đúng thời gian.

Một số nhà tiếp thị thường nhầm từ “Tự động hóa” và coi tự động hóa hóa email như một robot lặp đi tái diễn cùng một trách nhiệm mỗi lần.

Trên thực tiễn, tự động hóa hóa email mang lại nhiều thời cơ để sửa đổi nội dung email, nhưng ở quy mô to nhiều hơn.

Nếu không tồn tại ứng dụng tự động hóa hóa email, những bạn sẽ giữ lại được những hàng bị lệch trong những trang tính excel lộn xộn. Và đến đây, bạn có thực sự muốn quản trị và vận hành mọi thứ Theo phong cách đó vào năm 2020? Chắc chắn không phải!

Phần mềm tự động hóa hóa email được cho phép bạn quản trị và vận hành và phân đoạn cơ sở tài liệu của tớ theo:

Chức danh việc làm

Quy mô công ty

Vị trí

Tuổi tác

Giới tính

Sở thích

Nguôn dân

Hành vi, v.v.

Lợi ích của email marketing

Tiếp thị qua email là một phương pháp rất phổ cập lúc bấy giờ trong lập kế hoạch doanh nghiệp vì những nguyên do sau:

– Chỉ trọn vẹn có thể theo dõi đúng chuẩn ROI (lợi tức góp vốn đầu tư) bằng số. ROI thường không nhỏ khi những chiến dịch email được tiến hành đúng phương pháp dán. Tiếp thị qua email sẽ là một trong những giải pháp tiếp thị hiệu suất tốt nhất.

So với tiếp xúc bằng thư, E-Mail marketing rẻ hơn và nhanh hơn nhiều so với tiếp xúc bằng thư. Yêu cầu về thời hạn liên lạc qua thư so với những phân đoạn sau: thiết kế, in ấn, xuất bản và gửi thư.

E-Mail phục vụ nhu yếu một phương pháp hiệu suất cao về ngân sách để kiểm tra hiệu suất cao của tiếp thị nội dung. Nội dung tiếp thị gồm có quảng cáo trực tuyến (tạo hình ảnh), quảng cáo tiếp thị (bản sao tiếp thị) và nội dung đa phương tiện đi lại (tài sản đa phương tiện đi lại). Đánh giá tài liệu tích lũy được bằng phương pháp kiểm tra email của kênh, tiếp sau đó triển khai rộng tự do trên nhiều kênh.

– Các nhà quảng cáo trọn vẹn có thể tiếp cận toàn bộ những người dân Đk email về những chủ đề mà người ta quan tâm.

Nếu vậy với những tiêu chuẩn email, tiếp thị qua email trực tiếp sẽ tạo ra tỷ trọng phản hồi cao hơn nữa và giá trị đơn hàng trung bình cao hơn nữa, nhất là so với những doanh nghiệp thương mại điện tử.

Hạn chế của email marketing

– Thư trọn vẹn có thể được phân loại là thư rác. Hộp thư đến của người tiêu dùng tràn ngập email, cả mong ước và không mong ước. Nhiều sever có bộ lọc để giảm lượng email không mong ước. Người dùng cũng trọn vẹn có thể trấn áp và điều chỉnh thêm những bộ lọc email theo sở trường của riêng mình. Đây trọn vẹn có thể là một hướng dẫn cho những email kết thúc trong thư mục thư rác và người tiêu dùng không tồn tại thời hạn để đọc chúng.

– Để hạn chế tối đa việc gửi email rác cho người tiêu dùng, doanh nghiệp nên sử dụng những dịch vụ email doanh nghiệp (email theo tên miền riêng) như VCCloud Inbox, những dịch vụ này sẽ tương hỗ cho bạn gửi email đến hộp thư của tớ. . để cải tổ đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

– Sàng lọc liên tục để giữ chân người Đk. Các nhà tiếp thị phải thao tác không mệt mỏi để duy trì mức độ tương tác nhằm mục tiêu giữ chân fan hâm mộ. Một vấn đề cần làm là đối phó với tiếp thị qua email một cách thận trọng.

10 ví dụ tiếp thị qua email phổ cập nhất.

1. Thu hút người Đk Blog mới của bạn bằng Chiến dịch chào mừng

Chào mừng những người dân Đk blog của bạn bằng một lời chào chiến dịch. Đây là thời cơ để bạn tận dụng sự hào hứng và tò mò ban sơ của những người dân Đk email mới. Đó là Đk bắt buộc. Bài đăng này sẽ chỉ cho bạn cách tạo một trận chiến email thả nhỏ.

Một email chào mừng chiến dịch là rất tốt vì:

Bạn và sổ Đk của những bạn sẽ tiến hành tìm hiểu về nhau.

Nó tạo động lực và hướng người đọc mới đến nội dung cũ của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng trọn vẹn có thể tích lũy thông tin phản hồi có mức giá trị về nội dung và thành phầm của tớ, mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng để tinh chỉnh kế hoạch tự động hóa hóa tiếp thị của tớ.

2. Tối đa hóa những tiềm năng

Nếu bạn tích lũy địa chỉ email và tiếp sau đó chỉ gửi link tải xuống trong một email, những bạn sẽ không còn nhận được khá đầy đủ quyền lợi của tớ.

Tạo email tự động hóa cho từng lần tương tác của bạn, nơi bạn cũng trọn vẹn có thể san sẻ những plugin tài nguyên về những chủ đề bạn đang update.

E-Mail trong chủ đề trước tiên phải chứa link tải xuống nội dung chính và khuyên bạn nên thêm phần trình làng ngắn gọn về thương hiệu của bạn.

Trong những email sau, bạn nên phục vụ nhu yếu một số trong những tài liệu bổ trợ update xung quanh chủ đề này. Đây trọn vẹn có thể là một nội dung bài viết blog, sách trắng, podcast trong cùng một chủ đề với nội dung được trấn áp mà người Đk của bạn đã tải xuống.

3. Thu hút người tiêu dùng tiềm năng trải qua chiến dịch khóa học email

Chiến dịch khóa học email tự động hóa là một ví dụ khác mà bạn cũng trọn vẹn có thể sử dụng và nó có một số trong những quyền lợi khá rõ ràng:

Nó thu hút lưu lượng truy vấn đúng.

Người Đk của bạn đang mong đợi email từ bạn.

Ra mắt thành phầm/dịch vụ mới thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn.

Chọn một chủ đề dựa vào hàng của bạn. Bạn trọn vẹn có thể kiểm tra hiệu suất của những bài đăng trên blog, lập list những bài phổ cập nhất và tìm chủ đề.

Trước khi khởi đầu, bạn phải đặt tiềm năng cho email chiến dịch của tớ. Nếu bạn muốn muốn cải tổ hiệu suất cao hoàn thiện, những bạn sẽ phải tìm hiểu sâu hơn về tài liệu của tớ sau này.

Trong trường hợp này, những chỉ số tiếp thị qua email quan trọng nhất của những bạn sẽ là tỷ trọng mở email thành viên và tỷ trọng mở nhỏ giọt tổng thể của chiến dịch của bạn.

Bước tiếp theo trong kế hoạch của bạn là viết những email sẽ tạo ra email khóa học. Nói chung, hầu hết những email khóa học chứa khoảng chừng 5-7 email.

Chỉ ra có bao nhiêu email khóa học của những bạn sẽ chứa dựa vào chủ đề và đối tượng người tiêu dùng của bạn. Lập kế hoạch khi những bạn sẽ gồm có những mục bán thành phầm của bạn để sở hữu tác động tốt nhất.

4. Chiến dịch nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng

Bạn đã tạo một thanh toán thanh toán tiếp theo tự động hóa hóa. Bạn thậm chí còn đã xây dựng điểm bán thành phầm của tớ và hoàn thiện nó.

Tuy nhiên, một số trong những hiệu suất cao máy quý khách đó không được quy đổi thành máy quý khách.

Họ muốn cân đối những lựa chọn của mình và nên phải thuyết phục trước lúc đi với bạn.

Để tăng thời cơ quy đổi một người tiêu dùng đã tóm gọn được, những bạn sẽ cần một bản xây dựng nuôi dưỡng người tiêu dùng tiềm năng.

Mục tiêu của email chiến dịch này là giáo dục người tiêu dùng tiềm năng, nâng cao nhận thức về tổ chức triển khai và thành phầm của bạn cũng như xây dựng tin tưởng. Tất cả điều này làm cho nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn sẽ sắm sửa của bạn.

5. Tăng quy đổi với chiến dịch người tiêu dùng

Giả sử những ví dụ về chiến dịch trong số đó những thông tin tài khoản update hoạt động giải trí và sinh hoạt tốt và người tiêu dùng trọn vẹn có thể Đk dịch vụ của bạn.

Tuy nhiên, một khi họ kiểm tra, họ không xoay trở lại.

Bạn phải duy trì động lực cho những người dân tiêu dùng, để họ theo dõi để xem họ trọn vẹn có thể nhận giá tốt trị từ thành phầm của bạn ra làm thế nào. Đối với điều này, bạn phải một người tiêu dùng trên email tự động hóa hóa chiến dịch.

Đây là bước thứ nhất để tạo những chiến dịch tự động hóa được khởi đầu với kĩ năng thực thi những dòng chủ đề.

Bạn muốn người tiêu dùng mới trải nghiệm những điều này, vì vậy đấy là những tiềm năng của bạn. Tìm toàn bộ những chướng ngại vật ngăn cản người tiêu dùng tiếp cận chúng. Tất cả những điều này sẽ tương hỗ cho bạn bằng phương pháp viết email và thiết lập một chiến dịch tự động hóa hóa tốt hơn.

Đối với email của người tiêu dùng, những bạn sẽ cần một đề xuất kiến nghị giá trị mạnh mẽ và tự tin. Một số người trong số họ nên nhắc nhở họ về những tiềm năng số 1 của mình và nên hướng tới sở trường.

Những email này tuyệt đối trung thành với chủ với công thức nấu ăn của người tiêu dùng và đưa ra giải pháp cho công thức nấu ăn.

Thời gian và cấu trúc tự động hóa gửi email đến người tiêu dùng của bạn tùy từng:

1. Độ dài của thời hạn dùng thử miễn phí

Với thời hạn dùng thử miễn phí 7 ngày, bạn cũng trọn vẹn có thể gửi email gần như thể mỗi ngày.

Tuy nhiên, nếu người mua nỗ lực làm tương tự với thời hạn dùng thử miễn phí 30 ngày, toàn bộ những gì bạn làm là đảm bảo những bạn sẽ không còn quy đổi bất kỳ ai thành người tiêu dùng trả tiền và email của những bạn sẽ bị ghi lại là spam.

2. Số khoảnh khắc

Các thông tin tài khoản đã được update những khoảnh khắc và vai trò của chúng. Tự động hóa tiềm năng trên tàu là để người tiêu dùng trải nghiệm những điều này.

E-Mail của bạn phải chứa toàn bộ thông tin thiết yếu để được cho phép người tiêu dùng tận dụng tối đa thành phầm của bạn. Điều này sẽ chỉ xẩy ra khi toàn bộ chúng ta tạo ra trải nghiệm hoàn thiện trong chiến dịch tự động hóa hóa tiếp thị qua email của tớ.

6. Tăng giá trị đơn hàng trung bình

Tăng số lượng thành phầm đẩy ra là nhu yếu mà bất kỳ doanh nghiệp nào thì cũng luôn có thể có. Bạn đã lúc nào nghe một chủ doanh nghiệp nói: “Bán như vậy là đủ rồi”? Khi nói tới việc doanh thu bán thành phầm, nó không lúc nào là đủ!

Tiền boa là một cách khác để tăng khối lượng marketing của bạn bằng phương pháp phục vụ nhu yếu một thành phầm bổ trợ update cho sản phẩm & hàng hóa của bạn, ví dụ: nếu người mua có website đặt vé và người tiêu dùng đặt chuyến bay, bạn cũng trọn vẹn có thể đề xuất kiến nghị gói bảo mật thông tin rình rập đe dọa, vận chuyển hoặc ở lại trước mặt người tiêu dùng- vị trí đã đặt.

Sử dụng tự động hóa bán thêm để tăng cấp hoặc tăng cấp người tiêu dùng hiện tại của bạn. Xem những gì họ đã mua và tiếp sau đó trấn áp và điều chỉnh những ưu tiên của bạn dựa vào đó.

Gắn thẻ list của bạn dựa vào thành phầm / dịch vụ mà người ta đã mua. Sau đó, tự động hóa kích hoạt nhiều thành phầm hoặc dịch vụ khác bổ trợ update cho những gì họ đã mua.

7. Cải thiện trải nghiệm người tiêu dùng

Hầu hết những doanh nghiệp ngày này đều phải có một đội nhóm ngũ người tiêu dùng thành công xuất sắc. Đó là nơi bạn cũng trọn vẹn có thể phục vụ nhu yếu tương hỗ cho người tiêu dùng của tớ, vấn đáp vướng mắc của mình hoặc phân tích vướng mắc của mình, nhận khiếu nại và phản hồi.

Điều này trọn vẹn có thể giúp cải tổ trải nghiệm của người tiêu dùng với doanh nghiệp của bạn và khiến họ cảm thấy được thiết kế tốt hơn, do đó tương tác với bạn lâu hơn.

8. Liên kết với những địa chỉ liên lạc qua email

Phương pháp khác là bạn đi đến TT của người tiêu dùng, và người tiêu dùng của chính bạn là tiếp cận họ với độc quyền. Đó trọn vẹn có thể là một buổi lễ như lễ Phục sinh, lễ Giáng sinh, đêm giao thừa, …

Bạn trọn vẹn có thể tiến xa hơn thế nữa và kích hoạt một chiến dịch sẽ hoạt động giải trí và sinh hoạt vào trong thời gian ngày sinh nhật của người tiêu dùng.


9. Tham gia lại chiến dịch

Mọi người Đk vào list email của bạn chính vì họ được mong đợi giá trị mọi khi họ nhìn thấy một email mới từ bạn trong hộp thư đến của mình. Nhưng khi thời hạn trôi qua, sự khởi động này bị mất, và tỷ trọng tỷ trọng của một số trong những người dân Đk cũng thế.

Tự động mở theo dấu vết và chuột mờ dần theo thời hạn. Bạn sẽ tìm thấy một số trong những Đk không phù thích phù hợp với mình, nhưng nhiều Đk trọn vẹn có thể được trả lại.

Đây là một email tự động hóa tương tác lại hữu ích để hỗ trợ cho bạn đủ Đk trong list email của tớ, giữ chân người tham gia, thu hút lại những người dân mà bạn cũng trọn vẹn có thể mất và xác lập những người dân có tỷ trọng tương tác cao. ngắn nhất.

Từ khoá:

Chiến dịch email marketing hiệu suất cao

Tất tần tật về email marketing

Ví dụ về email marketing

E-Mail marketing mẫu

tiềm năng của email marketing

quảng cáo email marketing

cách tạo email marketing

Các loại email marketing


0

0

votes

Article Rating


đoạn Clip

10 ví dụ về chiến dịch E-Mail Marketing và cách tạo chúng

?


Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về đoạn Clip

10 ví dụ về chiến dịch E-Mail Marketing và cách tạo chúng

tiên tiến và phát triển nhất
.


Share Link Cập nhật

10 ví dụ về chiến dịch E-Mail Marketing và cách tạo chúng

miễn phí


Bann đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải

10 ví dụ về chiến dịch E-Mail Marketing và cách tạo chúng

Free
.

#ví #dụ #về #chiến #dịch #E-Mail #Marketing #và #cách #tạo #chúng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn